The rise of the white lotus – ตอนที่ 58 เรื่องตลกแต่จริง ชู~!

อ่านนิยายจีนเรื่อง The rise of the white lotus ตอนที่ 58 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 58 เรื่องตลกแต่จริง ชู~!

 

หลังจากตอบกลับข้อความไปแล้ว เล็กซี่ก็วางโทรศัพท์ลงแล้วมามาส์กหน้าต่อ

 

” แงงง -! ฉันรู้แล้วว่าฉันผิดแล้วชู~!” ชูรูร้องไห้ขณะที่เธอเฝ้าดูเล็กซี่ที่กําลังเพลิดเพลินกับการพอกหน้า นี่อาจเป็นสิ่งที่ทรมานที่สุดที่ทําให้เธอเจ็บปวดจนถึงระดับนี้ได้ เธออาจตายได้ทุกวินาทีจากความอิจฉานี้

 

“อืมม อดทนหน่อย อาทิตย์เดียวเอง” เล็กซี่ตอบขณะที่เธอนอนบนเตียงเพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของเธอ ถ้าเล็กซีบอกว่ามอริสหลิวไม่มีผลต่อเธอ เธอคงโกหกตัวเองแล้ว เธอรักผู้ชายคนนี้มาทั้งชีวิตและมันง่ายที่จะพูดมากกว่าทํา

 

ด้วยสายตาที่ไม่สะทกสะท้านและเย็นชาของเขา มันทําให้เธอรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวัง ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาที่เธอไม่ได้พบเจอกับเขา เล็กซี่คิดว่าความรู้สึกรักใคร่ของเธอที่มีต่อมอริสนั้นกําลังหายไป

 

แต่หลังจากที่เธอได้เผชิญหน้ากับเขาในวันนี้นั้น แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้น ราวกับว่าเธอถูกความจริงตบหน้าเข้าอย่างจัง ถึงแม้ว่าเธอจะเกลียดมอริสหลิวที่ทําให้พ่อของเธอกลืนความโกรธและความอัปยศอดสู แต่สิ่งที่ทําให้เธอผิดหวังคือตัวเธอเองต่างหาก

 

เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหลังจากที่เห็นทุกสิ่งที่มอริสหลิวทํากับเธอแล้ว เธอก็ยังคงมีความรู้สึกต่อผู้ชายคนนี้อยู่ มันตอกย้ําและเสียใจในเวลาเดียวกัน เล็กซี่กัดฟันแน่นซึ่งทําให้สันกรามของเธอตึงแน่น

 

เธอไม่รู้ว่าทําไม แต่สําหรับเธอแล้วมันยังคงเจ็บ เธอรู้สึกได้ว่าหัวใจของเธอยังคงแตกเป็นเสี่ยงๆ และมีด้ายห้อยอยู่ มันเป็นเรื่องที่น่าทุกข์ใจที่เธอเป็นแบบนี้ เนื่องจากการแต่งงานที่กําลังจะเกิดขึ้นของเธอถูกยกเลิกและเหนือสิ่งอื่นใดเธอไม่ได้เกลียดเขาอย่างหมดใจ

 

” คุณสบายดีไหมชู “ เมื่อรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ ชูรูจึงหยุดเล่นละครของเธอ ขณะที่เธอเอียงศีรษะไปด้านข้าง เมื่อพิจารณาร่างที่ไม่เคลื่อนไหวของเล็กซี่ ชูรูก็คิดว่าเธอรู้สึกอย่างไร

 

“ไม่ ฉันรู้สึกแย่มาก” เล็กซี่ตอบด้วยน้ําเสียงต่ํา เธอเก็บอารมณ์ของตัวเองไว้เสมอ ซึ่งเธอกลัวว่าถ้าเธอพูดมากขึ้นทุกอย่างคงจะพรั่งพรูออกมาอย่างหยุดไม่อยู่

 

เมื่อได้ยินเช่นนี้ชูรูก็ขมวดคิ้ว ในความคิดของเธอ เล็กซี่ควรก้าวไปข้างหน้าและลืมผู้ชายที่ไม่เคยเห็นคุณค่าที่แท้จริงของเธอ ถึงกระนั้นเธอก็ดื้อรั้นและได้รับผลกระทบจากไอ้เวรนั่นที่ทําให้มันน่าหงุดหงิด

 

ในทางกลับกันแม้ว่าชูรูจะไม่รู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเล็กซี่ที่มีต่อมอริสหลิว แต่เธอก็เข้าใจเป็นอย่างดีว่าเล็กซี่ไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนี้เช่นกัน ท้ายที่สุดเธอพยายามอย่างเต็มที่ในการหาทางนัดพบระหว่างมอริสหลิวและทานากะเร็น เนื่องจากเป็นวิธีสุดท้ายที่เชื่อมความสัมพันธ์ของพวกเขา หลังจากนั้นเล็กซี่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะพบเจอกับมอริสหลิวอีกต่อไป

 

“รู้หรือเปล่าชูว่าฉันมาจากไหน มันก็เหมือนกับโลกไหมนะ?” ชูรูที่รู้ว่าการกอดเพียงเล็กน้อย ไม่เพียงพอที่จะปลอบใจเล็กซี่ จึงได้เปิดหัวข้อที่จะเบี่ยงเบนความคิดของเธอจากความคิดที่เป็นปัญหาของเธอ

 

“ โอ้ อ่าฮะ?”

 

“ใช่ชู~! ปีที่แล้วซึ่งเทียบเท่ากับหลายพันปีที่นี่บนโลก พวกเขาตัดสินใจที่จะสร้างที่นี่แบบนี้ทั้งหมด เพราะต้องการดูละคร” ชูรูอธิบายและโชคดีที่เธอไม่ได้พูดคําว่า “ชู” ออกมา ซึ่งแสดงว่าเธอได้รับอนุญาตให้พูดถึงเรื่องนี้ได้

 

“ละคร?”

 

“ใช่ชู~! ฉันคิดว่าคุณจะมีแฟนคลับมากมายที่นั่นแน่ๆ “ ชูรูพูดด้วยน้ําเสียงที่จริงจัง เมื่อได้ยินคําพูดของชูรู เล็กซี่ก็ลืมตาขึ้นทันทีด้วยความไม่เชื่อ พยุงร่างกายส่วนบนของเธอด้วยศอกและหันใบหน้าที่มีมาส์กของเธอไปที่เกี้ยวด้านข้าง เล็กซี่ถามพร้อมกับดวงตาที่เบิกกว้าง

 

“ เธอหมายถึงอะไรที่หมายถึงแฟนคลับ? เธอหมายถึงฉันกําลังถูกจับตามองเหมือนคนทั้งประเทศกําลังดูฉันอยู่อย่างงั้นเหรอ?”

 

“อืม ก็ไม่เชิงนะชู~! แต่ฉันไม่ได้บอกคุณเหรอว่าพระเจ้านะขี้เบื่อ? ดังนั้นพวกเราถึงอยู่ตรงนี้ไงชู~! ” ชูรูมีความสุขในขณะที่เธอเบี่ยงเบนความคิดของเล็กซี่เกี่ยวกับมอริสได้สําเร็จ เกี๊ยวที่น่ารักไม่รู้ตัวเลยว่าเรื่องของเธอทําให้เล็กซี่ปวดหัวมากยิ่งขึ้น

 

“ เรื่องตลกแต่จริง! ในบางเรื่องคุณจะคล้ายกับคู่อริหลักที่มักจะก่อวินาศกรรมกับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงนําหญิงและชายไงชู~!  แต่ตอนนี้คุณเป็นนักแสดงนําหญิงในเรื่องนี้แล้วชู~!” ชูรูยังคงพูดอย่างไร้สารของเธอต่อไปเกี่ยวกับ “เรื่องตลกแต่จริง”

 

เล็กซี่บีบดั้งจมูกของเธอด้วยความหงุดหงิด ชูรูล้อเล่นเหรอ? อย่างนั้นใช้ไหม? ไม่มีทางที่ปีศาจและเทวดาหรือแม้แต่พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ก็เหมือนกับชาวบ้านที่ดูละคร…ใช่ไหม?

 

“ น้องสาว ช่วยบอกฉันทีว่าเธอล้อเล่น”

 

“ ฮะ? ทําไมฉันต้องทําอย่างนั้นล่ะชู~!” เอียงหัวไปด้านข้าง หน้าผากน่ารักของชูรูก็ย่นด้วยความสับสน

 

” เธอจะบอกว่ามีสายตาคอยจับตาดูฉันตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน อย่างตอนที่ฉันอาบน้ําก็ด้วยเหรอ “ เล็กซี่ถามด้วยความไม่เชื่อและภาวนาว่าอย่าให้เป็นอย่างนั้น ชูรูพยายามจะให้เธอพูดกับเรื่องเหล่านี้แบบไหนกัน?

 

” งี่เง่าหน่า แน่นอนสิ่งเดียวที่พวกเขาเห็นคือของฟูๆนี้ชู~!  มันมีเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ตามช่วงเวลาของพวกเขาชู~! บอกแล้วไงว่าเขาแค่เอาไปบางส่วนไง -!” ชูรูชี้แจงสั้นๆ แน่นอนว่าพวกเขาจะทําให้ผู้ชมติดใจได้อย่างไร หากพวกเขาออกอากาศเวลาเธอหรือฟิลเลอร์ที่ไม่เกี่ยวข้อง? ท้ายที่สุดพวกเขาก็ต้องแก้ไขก่อนเอาไปเผยแพร่อยู่แล้ว

 

เล็กซี่ถอนหายใจด้วยความโล่งใจหลังจากการชี้แจงของชูรู” ขอบคุณพระเจ้า “

 

” เรื่องตลกแต่จริง! นายภารกิจแรกคล้ายกับตัวการ์ตูนคลายเครียดเลยชู~! ” หลังจากตอบคําถามของเล็กซี่แล้ว ชูรูก็กลับมาพูดถึง “เรื่องตลกแต่จริง ” ของเธออีกครั้ง

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด