The rise of the white lotus – ตอนที่ 71 ทําความรู้จักการแสดง

อ่านนิยายจีนเรื่อง The rise of the white lotus ตอนที่ 71 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 71 ทําความรู้จักการแสดง

 

บนอาคารของโรงแรมขนาดมหึมาซึ่งเป็นของตระกูลลู่นั้น อีธานสู่ปฏิบัติตามความต้องการ ของเธอในเรื่องสถานที่เงียบสงบ เพื่อทําใจให้สบายเขาแนะนําสโมสรและสถานที่มากมายก่อนแต่เล็กซี่ยืนยันว่าคนน้อยกว่าก็ยิ่งดี เธอยังคงมีเรื่องอื้อฉาวอย่างต่อเนื่องและการที่ได้เห็นเธอกับ นายน้อยของตระกูลสู่อยู่ด้วยกันจะยิ่งทําให้ชื่อเสียงของเธอเสื่อมเสียลงไปอีก

 

อีธานลู่ไม่สนใจมันเลย แต่เพื่อความสบายใจของเธอเขาก็ยังยอมทําตามคําขอของเธอ ด้วยเหตุนี้เขาจึงพาเธอไปยังที่ของเขา เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการอยู่คนเดียวเขาจะไปที่นั่น

 

” นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น! ” เล็กซี่บ่น ในขณะที่เธอขมวดคิ้วใบหน้าของเธอแดงเล็กน้อยและศีรษะของเธอก็รู้สึกเบาอย่างมาก

 

“ อ่าฮ่าฮ่า จริงเหรอ “ อีธานอู่ตอบอย่างเชื่องช้าขณะที่เขาไม่รู้ว่าจะตอบเธออย่างไร ขณะนี้เล็กซี่กระดกเบียร์สามกระป๋องด้วยตัวของตัวเธอเอง

 

“ ตลกอะไร? ฉันบอกคุณแล้วว่ามีเกี่ยวบินอยู่ที่นี่!” เล็กซี่ยืนยันเมื่อเห็นสีหน้าไม่มั่นใจของเขาเธอกล่าวเสริม

 

” แล้วยังต้องการให้ฉันทําภารกิจที่ไม่สมเหตุสมผลเรื่องพัฒนาตัวละครของฉันอีก แต่ … เธอน่ารักมากกก ฉันอยากให้เธอใหญ่เท่าเบย์แม็กซ์เลยยย ”

 

” เฮ้ ชู! ระวังตัวหน่อย! ทําไมคุณถึงประมาทขนาดนี้นะซู!” ในทางกลับกันซูรูที่นั่งนิ่ง ตกใจกับการกระทําที่ไร้สาระของเล็กซี่ เธอกล่าวเสริมด้วยความตื่นเต้น

 

” นี่คือเหตุผลที่พี่ถามฉันเหรอว่าอีธานคู่เป็นอันตรายไหมชู ? ให้ตายเถอะ! สิ่งที่ฉันหมายถึงคือระดับอันตรายของอีธาน ไม่ใช่ความสูงชู !!” ชูรูใบหน้าซีดเซียวขณะที่เธอรู้สึกปวดหัวเป็นครั้งแรก

 

อย่างไรก็ตามเล็กซี่เพียงแค่ยิ้มตอบ เธอเมามากหลังจากกินเบียร์ไปสามกระป่อง ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถเข้าใจได้อย่างถูกต้องว่าเกี่ยวน้อยน่ารักกําลังพูดถึงเรื่องอะไร

 

” ฮี ฮี คุณไม่ควรดื่มถ้าคุณคออ่อนนะ …” โชคดีที่อีธานไม่ได้คํานึงถึงเรื่องราวของเธอ ในขณะที่เขาคิดว่าเล็กซี แค่พูดเรื่องต่างๆออกมาเพราะเธอเมา

 

เขาส่ายหัว เขากําลังจะเอื้อมไปหยิบเบียร์อีกแพ็คที่อยู่ข้างเล็กออก แต่ก็ต้องหยุดเมื่อเธอตบมือเขาให้ถอยออกไป

 

“ อ๊ะ! อะไร ”

 

“ฮ่า?! นี่เป็นของฉัน อย่าแม้แต่จะคิด นี่ส่วนของฉัน ส่วนนั่นของคุณ” เธอหรี่ตา เล็กซี่ถือขนมหวาน มันฝรั่งทอดและเบียร์ทั้งหมดไว้ข้างๆเธอ ราวกับว่าเธอกลัวว่าอีธานจะฉกฉวยของว่างอันมีค่าของเธอ

 

เมื่อมองไปที่ช่องว่างที่เธอพูดถึงใบหน้าของอีธานบิดเบี้ยวเมื่อเห็นว่าเขาไม่มีอะไร ในขณะที่พื้นที่ของเธอเต็มไปหมด!

 

เมื่อมองไปที่ช่องว่างที่เธอพูดถึง ใบหน้าของอีธานก็บิดเบี้ยว เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลยในขณะที่ของทั้งหมดไปอยู่ข้างเธอน่ะสิ!!

 

“เฮ้ ผมเป็นคนซื้อมันเองนะ!” อีธานไม่พอใจเรียกร้องสิทธิ์ในการมีส่วนแบ่งของเขา

 

“นี่คือการทวงเงินเหรอ? เหอะ ” เมื่อมองย้อนกลับไปที่เขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรังเกียจ เล็กซี่เปิดเบียร์อีกกระป๋องแล้วจิบฟองที่กร่อนออกมา

 

“เฮ้! หยุด! จ คุณเมาแล้วนะ! คุณจะมาดื่มกับผู้ชายได้ยังไง?” อีธานไม่พอใจที่เธอประมาท เมื่อคิดว่าเล็กซี่สามารถทําเช่นนี้กับคนอื่นๆได้ แต่อีกใจของเขา การได้รับความไว้วางใจจากเธอก็เหมือนใจถูกเจาะรูด้วยเข็ม แต่ถึงกระนั้นก็ยังรู้สึกโกรธที่เห็นเล็กซี่เป็นแบบนี้

 

“ เราไม่ใช่เพื่อนกันเหรอ? นอกจากภารกิจที่ไร้สาระนั่นแล้ว ฉันควรจะฉลองด้วย!” เล็กซี่ทุบหน้าอกของเธอ ขณะที่เธอยิ้มอย่างสดใสเผยให้เห็นความจริงใจทั้งหมดในหัวใจของเธอ เธอกล่าวเสริมว่า

 

“ อย่างที่บอกไป ว่าฉันก้าวต่อไปและนี่คือ…หมายถึงการปล่อยมือจากผู้ชายที่ฉันรัก ”

 

“ โอ้ คุณหมายความอย่างนั้นจริงๆเหรอ?” อีธานเลิกคิ้วด้วยกับเหตุผลครุมเครือนั้น ด้วยความตะลึงงันเพื่อยืนยันคําพูดของเธอ

 

” ช่ายย ”

 

เนื่องจากอีธานไม่สามารถดื่มหรือเคี้ยวขนมได้ เขาจึงทอดร่างของเขาลงบนพื้นคอนกรีตของดาดฟ้าอย่างระมัดระวังโดยไม่สนใจสิ่งสกปรกเล็กน้อยที่ติดสูทราคาแพงของเขา เขาใช้แขนที่มีกล้ามเป็นหมอน และมองไปที่ท้องฟ้ายามค่ําคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว หลังจากนั้นไม่นานอีธานก็เงียบลงขณะที่เขาถาม

 

“ ทําไมคุณถึงรักพี่มอริสมากขนาดนนี้ ผมหมายความว่า เขานั้นยอดเยี่ยมนะใช่ และเคยช่วย คุณในวัยเด็ก แต่ … หลังจากทุกอย่างเกิดขึ้น คุณรู้เรื่องมีอา แล้วทําไมคุณไม่ปล่อยเขาไปล่ะ?

 

“ นี้ เพราะว่าฉันรักเขา และฉันอยากจะต่อสู้เพื่อเขา … หรือบางที่นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด ไม่แน่ฉันอาจจะทําแบบนั้นเพราะศักดิ์ศรีของฉัน ใช่ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ “ ทันใดนั้นออร่าที่มีชีวิตชีวาของเล็กซี่ค่อยๆสลายไป ในขณะที่เธอไตร่ตรองเหตุผลทั้งหมดที่เธอใช้เพื่อพิสูจน์การกระทําของตัวเธอ

 

สายลมอันหนาวเหน็บในยามค่ําคืนโอบล้อมร่างพวกเขา ขณะที่ทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยกันพวกเขาจมอยู่กับความคิดภายในใจอย่างเงียบ ๆ ราวกับว่าไม่มีสิ่งใดมาทําลายความเงียบของพวกเขาได้

 

ทันใดนั้นอีธานก็ร้องเพลงที่ไพเราะอย่างน่าประหลาดใจ ซึ่งทําให้เล็กซี่กลับมาจากอาการมึนงง

 

“ ฉันไม่รู้ว่าเธอทําอะไรกับฉัน – แต่มันทําให้ฉันต้องทําตัวบ้าๆแบบนี้”

 

เธอได้ยินมาว่าพรสวรรค์อย่างหนึ่งของอีธานคือการร้องเพลงที่สามารถละลายหัวใจของผู้หญิงได้ทันทีที่พวกเธอได้ยิน แต่เธอไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่ามันจะเป็นเรื่องจริง!

 

“ไม่ว่าคุณจะทําอะไรก็ตาม เมื่อคุณทําในสิ่งที่คุณกําลังทําอยู่ – มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เข้าใจ  ”

 

อีธานร้องเพลงนี้ต่อไป เพราะมันแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขารู้สึกจริงๆในช่วงเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมา

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด