ซิ่งทะลุมิติ – ตอนที่ 70

อ่านนิยายจีนเรื่อง ซิ่งทะลุมิติ ตอนที่ 70 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

SD:บทที่ 70 นักฆ่าอยู่ที่นี่

 

เกือบใกล้กับรุ่งเช้าจอร์จยังคงรออย่างใจจดใจจ่อในฐานลับเล็กๆของเขาที่ชานเมืองตงไห่ เขาค่อนข้างรู้สึกประหม่า อีกทั้งสองคนในตำนานกำลังจะเดินทางมาถึงข่าวลือที่เขาเคยได้ยินเกี่ยวกับปีศาจจันทรานั้นคนข้างแปลกประหลาด จากข้อมูลที่เขาได้รับจอร์จเข้าใจได้ว่าปีศาจจันทรานั้นเมื่อปฏิบัติภารกิจของเขา เขาจะกัดลิ้นของเป้าหมายและกลืนลงไปในขณะที่คนคนนั้นยังคงมีชีวิตอยู่

เมื่อจอร์จได้รับคำสั่งให้ต้อนรับชายทั้งสองคนเขารู้สึกลังเลเป็นอย่างมากแต่เขาไม่มีทางเลือก

“นายคือจอร์จใช่ไหม”

จอร์จที่กำลังมองอยู่ที่ทางเข้าทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียงมาจากด้านหลังเขาสะดุ้งและแทบกระโดดจากจุดที่ยืนทันที

ในตอนนี้มี 2 คนยืนอยู่ในห้องนั่งเล่น หนึ่งเป็นชายร่างผอมใหญ่และอีกคนผอมมาก แต่แววตาของพวกเขาแสดงออกอย่างลึกลับ

หมาป่าดำและปีศาจจันทรา!

“พวกคุณทั้งสองคน คงเดินทางมาเหนื่อยคุณควรพักผ่อนก่อน จากนั้นเราค่อยคุยเกี่ยวกับภารกิจในวันพรุ่งนี้”

จอร์จพูดอย่างสุภาพ อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาพูดจบปีศาจจันทราก็พูดขึ้นว่า

“ให้ที่อยู่กับรูปถ่ายบุคคลนั้นกับเรา ที่เหลือเราจัดการเอง!”

จอร์จให้ข้อมูลแก่พวกเขาทันที จากนั้นทั้งสองก็หายไปในกลางดึก ที่จริงเหตุผลที่พวกเขารีบร้อนก็เพราะว่าพวกเขาไม่ต้องการเสียเวลา สำหรับชายหนุ่มธรรมดาที่ชื่อ ซู ฉิวไป่ ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล ท้ายสุดแล้วพวกเขาก็คือผู้เชี่ยวชาญที่โด่งดังทั่วโลก องค์กรประเมิน ซู ฉิวไป่ สูงเกินไปและขอให้ทั้งสองคนทำงานร่วมกัน!

ดังนั้นพวกเขาจึงอารมณ์เสียและต้องการทำงานให้เสร็จอย่างรวดเร็วและจากไปทันที หลังจากที่ออกมาจากฐานลับชายทั้งสองคนมุ่งหน้าไปยังวิลล่าของ ซู ฉิวไป่

ซู ฉิวไป่ กำลังนั่งคุยอยู่บนโซฟา ในห้องโถงจักรพรรดิทั้งหลายและนายพลกำลังเล่นไพ่อย่างมีความสุข

จักรพรรดิเฉียนหลงและจักรพรรดิหลิวเช่อกำลังเล่นไพ่พิชิตแลนด์ลอร์ด ไป๋ฉีและเฉินเหยาจิ้น กำลังเล่นไพ่นกกระจอก จักรพรรดิไทจงและจักรพรรดิฉินกำลังเล่นเกมไพ่ พวกเขาสูบบุหรี่และดื่มไวน์อย่างสนุกสนาน พวกเขาจะตะโกนออกมาเมื่อพวกเขาชนะในเกม

ตอนนี้มันดึกมากแล้ว เฉา ตั้วเฟย เองก็ยังไม่ได้นอน เขาพยายามที่จะเซลฟี่กับจักรพรรดิทั้งหลาย แต่เขาก็ต้องรู้สึกหงุดหงิดเมื่อ ซู ฉิวไป่ ไม่อนุญาตให้เขาโพสต์รูปนี้ลงโซเชียล

ซู ฉิวไป่ ตำหนิเขาอย่างรุนแรง คุณจะโพสต์สิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร!

เฉา ตั้วเฟย รู้สึกหดหู่จึงกลับไปถ่ายวีดีโอแทน หากเขาพบว่า ซู ฉิวไป่ เคยโพสต์รูปตัวเองกับอู๋ซงก่อนหน้านี้เขาคงจะรู้สึกโกรธ ซู ฉิวไป่ เป็นอย่างมาก

ตอนนี้เที่ยงคืนครึ่งแล้ว ซู ฉิวไป่ รู้สึกง่วงนอนมากเขาจึงออกคำสั่งให้ทุกคนเข้านอนได้แล้ว ทันใดนั้นห้องนั่งเล่นก็เงียบลงกระทันหัน  ซู ฉิวไป่ หยุดและหันกลับไปมองพวกจักรพรรดิเหล่านั้นเขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

“มีคนกำลังมาที่นี่!”

ยูจิกงยืนขึ้นในขณะที่เขาพูด

“มีนักฆ่า 2 คน พวกเขามาที่นี่เพื่อฆ่า ดูเหมือนเป้าหมายของพวกเขาจะไม่ใช่เราแต่เป็นเจ้า!”

ไป๋ฉี ยืนขึ้นเช่นกัน ดวงตาของเขาจ้องมองไปที่ ซู ฉิวไป่ ในขณะที่เขาพูด

ได้ตอนแรก ซู ฉิวไป่ ได้ยินว่ามีใครบางคนเข้ามาเขาไม่ได้สนใจเพราะด้านนอกเป็นถนนบางทีอาจจะเป็นคนเดินไปเดินมาผ่านแถวนี้ อย่างไรก็ตามประโยคต่อไปที่พวกเขาพูดคือคนเหล่านี้ตั้งใจมาเพื่อฆ่าเขา!

เขาเริ่มรู้สึกโกรธแค้นฉันทันที เขากำลังคิดถึงผู้ต้องสงสัยว่าใครกันส่งนักฆ่ามาหาเขาถ้าไม่ใช่ครอบครัวเซี่ยวก็น่าจะเป็นคาร์ลและพวกของเขา

มีความเป็นไปได้ว่าผู้ต้องสงสัยจากตระกูลเซี่ยวนั้นไม่น่าจะใช่  ซู ฉิวไป่ ไม่เชื่อว่าตระกูลเซี่ยวจะแส่หาเรื่องให้กับตัวเอง ดังนั้นความเป็นไปได้ที่สุดก็คือคาร์ลและคนของเขา!

แต่เมื่อมองกลุ่มคนที่นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น ซู ฉิวไป่ รู้สึกผ่อนคลายทันที

พวกที่มาเป็นเพียงนักฆ่า 2 คนไม่น่าจะมีปัญหาหรือแม้จะมีกองกำลังพิเศษอยู่นอกวิลล่า ซู ฉิวไป่ ก็ไม่ไหวหวั่น

อย่างไรก็ตามในขณะที่เขากำลังจะขอความช่วยเหลือจากกลุ่มคนที่อยู่ในวิลล่า จักรพรรดิเหล่านั้นก็เริ่มเล่นไพ่อีกครั้ง

เฮ้…นักฆ่ากำลังมาฆ่าฉันแต่ดูสิ่งที่พวกคุณทำสิ!

พวกคุณลืมไปแล้วหรอว่าใครเป็นคนช่วยคุณจากโลกที่สับสนนี้?แล้วยังอาหารอีก 150 จานล่ะ? พวกเขาลืมไปแล้วหรือ….ลืมแม้กระทั่ง เซียวหยูเหอ ผู้หญิงบนชายฝั่งทะเลสาบต้าหมิงอย่างนั้นหรอ?

 

(TL:ในละครเรื่อง“ My Fair Princess”มีกษัตริย์คนหนึ่งได้พบหญิงสาวที่มีนามว่า เซียวหยูเหอ เขาตกหลุมรักเธอและให้กำเนิดลูกสาวคนหนึ่ง แต่เนื่องจากผู้หญิงคนนี้เป็นคนธรรมดาเธอจึงไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามายังพระราชวัง หลังจากที่เธอเสียชีวิตลูกสาวของเธอก็ตามหากษัตริย์คนนั้นแต่เธอเองก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามายังบริเวณพระราชวังเช่นกัน โชคดีที่เธอพบผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกลงจะช่วยเหลือเธอเธอจึงบอกหญิงสาวคนนั้นให้บอกกษัตริย์ว่า “ท่านลืม เซียวหยูเหอ หญิงสาวบนชายฝั่งทะเลสาบต้าหมิงแล้วหรือไม่” จากนั้นมอบรูปภาพแม่ของเธอให้กลับหญิงสาว แต่โชคไม่ดีเมื่อหญิงสาวเข้ามายังพื้นที่ราชวังเธอกลับเข้ามาในพื้นที่ล่าสัตว์แทนและเธอถูกมองว่าเป็นกวางซิก้าและถูกยิง แต่สุดท้ายเธอยังคงได้พบกับกษัตริย์ก่อนที่เธอจะตาย)

 

ในขณะที่เขากำลังคิดเรื่องนี้อยู่มีบางคนพูดบางอย่างออกมาเกือบทำให้เขาเกือบล้มลงกับพื้น

“เมื่อพวกเราจากไปโปรดมอบไพ่โป๊กเกอร์ให้พวกเรา 5000 กล่อง ไพ่นกกระจอก 5000 กล่อง บุหรี่ถ้าต้องการ 10,000 กล่อง!”

เมื่อจักรพรรดิฉินพูดจบคนอื่นก็อ้าปากพูดเช่นกัน

“ข้าเองก็ต้องการอาหารอีก 5,000 ถัง..”

“ใช่ข้าเองก็ต้องการเช่นกัน!”

…..

เมื่อฟังเสียงที่อยู่ในห้องนั่งเล่น ซู ฉิวไป่ แทบอยากจะใช้ไม้กวาดไล่ตีคนเหล่านี้

“ทุกคนจะได้รับไพ่ป๊อกเกอร์ 10 กล่องภายนกกระจอก 5 กล่องและบุหรี่ 1 กล่อง หากคุณไม่เห็นด้วยผมจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง!”

ซู ฉิวไป่ เท้าเอวและตะโกนออกมา หลังจากที่เงียบไปสักครู่ผู้คนเหล่านั้นก็ระเบิดหัวเราะขึ้นมาทันที

“ ตกลง เยี่ยมมาก ข้าเห็นด้วย!”

“ข้าเองก็เห็นด้วย ฮ่าฮ่า ข้าคิดว่าเพียงจะได้แค่ซองบุหรี่แต่ไม่คาดคิดกับได้ถึง 1 กล่อง!”

…..

ในที่สุด ซู ฉิวไป่ ก็เข้าใจว่าคนเหล่านี้ต้องการจัดฉากเพื่อต่อรองกับเขา ในขณะที่เขากำลังจะโต้เถียงกับคนเหล่านั้น ไป๋ฉีก็ปิดไฟทั้งหมดทันที ภายในห้องนั่งเล่นกลายเป็นเงียบสนิท

“อีก 800 เมตร ทุกคนเงียบปล่อยให้พวกเขาเข้ามา!”

ซู ฉิวไป่ ไม่รู้ว่าใครพูด แต่เขารู้สึกเศร้าเล็กน้อยในขณะที่เขายืนอยู่บนบันไดเขาไม่ได้โศกเศร้าเพื่อตัวเองแต่เขากลับเห็นอกเห็นใจฆาตกรทั้งสองคนที่กำลังเข้ามา

พวกนายโชคไม่ดีขนาดไหนกัน?มีสถานที่มากมายในโลกแต่ทำไมต้องการมาตายที่นี่?

เขาส่ายหัวและรู้สึกว่าแขกทั้งหมดในห้องนั่งเล่นกำลังเตรียมพร้อมที่จะจับหนู..ไม่สิควรเรียกว่าจับมด!

หมาป่าดำและปีศาจจันทราได้มาถึงด้านนอกของวิลล่าแล้วในขณะนี้

“หมาป่าดำดูเหมือนว่าพลังของเจ้าจะเพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อน!”ปีศาจจันทราพูดขึ้นด้วยความประหลาดใจ หมาป่าดำแสดงออกถึงความภาคภูมิใจอย่างชัดเจน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่พวกเขาจะสามารถทรงพลังมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาประสบความสำเร็จในการฝึกฝนตัวเอง หากทั้งสองคนรู้ว่าเมื่อ 5 นาทีก่อนผู้คนในวิลล่าได้สังเกตเห็นถึงการมาของพวกเขาแล้วแล้วยังรู้อีกว่าพวกเขาเป็นนักฆ่า พวกเขาคงหนีไปทันที

“ฉันจะรออยู่ข้างนอกแล้วกัน นายเข้าไปฆ่าเป้าหมายจากนั้นเมื่องานเสร็จเราก็แยกจากกัน” ปีศาจจันทราพูดกับหมาป่าดำ หมาป่าดำเองก็เห็นด้วยเขาเข้าไปในวิลล่าโดยไม่ลังเล มันเป็นเรื่องบังเอิญที่มีหน้าต่างเปิดอยู่ดังนั้นเขาจึงกระโดดเข้าไปทันที แต่สิ่งแรกที่เขารู้สึกหลังจากเข้ามาในวิลล่านั้นก็คือ มีกลิ่นควันและแอลกอฮอล์แรงมาก !

เขารู้สึกแปลกๆและค่อยๆเดินไปเปิดไฟอย่างช้าๆ อย่างไรก็ตามหลังจากเปิดไฟขึ้นเขารู้สึกหวาดกลัวจนขี้แทบแตก มีใบหน้าใหญ่กำลังจ้องมองเขาอย่างใกล้ชิด แล้วเมื่อเขามองไปรอบๆเขาก็รู้ว่าในตอนนี้เขาถูก ล้อม!

เขาพยายามที่จะกรีดร้องออกมาเพื่อส่งสัญญาณให้กับปีศาจจันทราแต่มันก็สายเกินไป ก่อนที่เขาจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นเขาก็ถูกจัดการทันที

ปีศาจจันทรารออยู่ด้านนอกนานกว่า 5 นาทีแต่ยังไม่พบวี่แววของหมาป่าดำออกมา ความจริงแล้วสำหรับพวกเขางานนี้ถือว่าง่ายมาก ดังนั้นปีศาจจันทราจึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกไม่สบายใจ อย่างไรก็ตามไม่มีเสียงใดออกมาจากวิลล่ามันทำให้เขารู้สึกคิดไปเองว่าบางทีเป้าหมายอาจไม่ได้กลับมาที่นี่อีกคืนนี้

ปีศาจจันทราไม่เชื่อว่าหมาป่าดำจะกำลังเผชิญหน้ากับอันตรายอยู่หรือไม่สามารถตะโกนขอความช่วยเหลือใดๆได้ เขาเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของนักฆ่าระดับหมาป่าดำ!

สิบนาทีต่อมาหมาป่าดำก็ยังไม่ออกมา ในที่สุดปีศาจจันทราก็อดใจรอไม่ไหวเขาพุ่งเข้าไปในวิลล่าและเห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่จากนั้นเขารู้สึกลังเลสักครู่และตัดสินใจที่จะไม่เข้าทางหน้าต่างเขาอ้อมไปด้านหลังของคฤหัสถ์แทนและเปิดหน้าต่างบนชั้น 2

สิ่งที่ปีศาจจันทราไม่รู้ก็คือในตอนที่เขากำลังพิจารณาว่าจะเข้าหน้าต่างชั้นแรกมาหรือไม่มีคนมากกว่า 1 โหลยืนอยู่ด้านล่างเพื่อรอให้เขาเข้ามา

————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด