ซิ่งทะลุมิติ – ตอนที่ 71

อ่านนิยายจีนเรื่อง ซิ่งทะลุมิติ ตอนที่ 71 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

SD:บทที่ 71  คนพวกนี้เป็นใคร

 

ปีศาจจันทราพยายามทำตัวให้เงียบที่สุดเท่าที่จะเงียบได้เพราะทุกครั้งที่เขาทำภารกิจไม่มีครั้งไหนที่เขาจะพลาด หลังจากที่เขาเปิดหน้าต่าง เขาถอนหายใจด้วยความโล่งอกและมั่นใจว่าไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะเข้าทางหน้าต่างบานนี้เนื่องจากหน้าต่างบานนี้อาจนำไปสู่ห้องครัว

เขาค่อยๆแทรกตัวผ่านหน้าต่างเข้ามาอย่างช้าๆ เขากำลังเตรียมพร้อมที่จะกระโดดเข้ามาทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้น

“เจ้าทำให้ข้าเสียเวลา ทำไมไม่เข้ามาให้มันเร็วกว่านี้!”

ในขณะเดียวกันก็มีมือมาตว้าคอของปีศาจจันทรา เขาพยายามที่จะดิ้นเพื่อที่จะหลุดพ้นจากการจับนี้แต่ดูเหมือนมือที่จับคอของเขานั้นแข็งราวกับคีมเหล็ก

จากนั้นไฟในวิลล่าก็สว่างขึ้น เมื่อปีศาจจันทราเห็นฉากตรงหน้าเขารู้สึกโง่งม

เขาเห็นว่าหมาป่าดำถูกมัดเอาไว้อยู่ตรงหน้าเขา….เกิดอะไรขึ้น!

“เราจะทำยังไงกับ 2 คนนี้?”

เฉินเหยาจิ้นมัดปีศาจจันทราเอาไว้ในขณะที่เขาหันไปถาม ซู ฉิวไป่  ซู ฉิวไป่ ผู้เห็นขั้นตอนทั้งหมดในการจับตัวนักฆ่าทั้งสองคนเขารู้สึกราวกับถูกหลอก เห็นได้อย่างชัดเจนว่าตลอดกระบวนการนั้นมีเพียงเฉินเหยาจิ้นเท่านั้นที่เป็นคนลงมือในขณะที่คนอื่นๆยังคงเล่นกันอย่างสนุกสนาน!

ถ้าเขารู้ก่อนหน้านี้เขาคงไม่สัญญาที่จะให้บุหรี่และไวน์กับทุกคนเขาเพียงแค่มอบให้กับเฉิงเหยาจิ้นแทน!

แต่มันก็สายเกินไปแล้วที่รู้ตัวว่าถูกโกง

เมื่อมองไปที่ปีศาจจันทราและหมาป่าดำเขาตัดสินใจที่จะถามว่าคนเหล่านี้มาที่นี่เพื่ออะไร

“ใครส่งคุณมา?”

ซู ฉิวไป่ ก้าวเข้ามาใกล้ๆและถามปีศาจจันทรา เมื่อมองเห็นลักษณะปีศาจจันทราเป็นชายร่างผอม ซู ฉิวไป่ รู้สึกว่าชายคนนี้น่าจะเป็นคนที่พูดง่ายกว่าอีกคน

ปีศาจจันทรามองมาที่ ซู ฉิวไป่ แม้เขาจะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีนักสู้ที่ทรงพลังและแปลกประหลาดมากมายอยู่ในวิลล่าหลังนี้ หรือว่าเจ้านายของพวกเขาหักหลัง แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเพียงความคิดของพวกเขาดังนั้นเขาจะตัดสินใจไม่พูดอะไรแม้ว่าพวกเขาจะต้องตายก็ตาม

มันคงเป็นเรื่องตลกหากนักฆ่าแบบพวกเขายอมเปิดปากง่ายๆ

พวกนี้คือใคร! และยังวางแผนที่จะซ่อนความลับต่อหน้าพวกเขาอีกอย่างนั้นหรอ?

เผาหนังสือ ฝังนักวิชาการไปกี่คนแล้ว

จักรพรรดิฉินฆ่าไปเท่าไหร่?ไป่ฉี นักฆ่าที่สามารถพิชิตอาณาจักรทั้ง 6?

จักรพรรดิไท่จงที่กำจัดขุนศึกทั้งหลายแล้วมีกี่คนที่จักรพรรดิหลิ่วเช่อ แห่งราชวงศ์ฮั่นฆ่า?

จักรพรรดิเจงกิสข่านที่สามารถเอาชนะยุโรปได้!พวกนายคิดว่าเขาฆ่าคนมากี่คนแล้ว

ดังนั้นภายในไม่กี่นาทีปีศาจจันทราก็เปิดเผยความลับทั้งหมดนอกจากนี้เขายังถูกทุบตีและถูกสังหารอย่างสมบูรณ์

ในขณะที่ ซู ฉิวไป่ ยังไม่ทันได้ตัดสินใจที่จะทำอะไรนักฆ่าทั้งสองคนก็ถูกไป๋ฉีลากพวกเขาออกไป และกลับเข้ามามือเปล่า!

ซู ฉิวไป่ เข้าใจได้ดีว่าคนที่อยู่ในบ้านพักของเขานี้เป็นสัตว์ประหลาด!แม้จะเรียกพวกเขาว่าสัตว์ประหลาดมันก็คงน้อยไป!

มันทำให้ ซู ฉิวไป่ ยิ่งตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะต้องส่งคนเหล่านี้กลับไปอย่างรวดเร็วไม่เช่นนั้นถ้า ซู ฉิวไป่ ไม่สามารถควบคุมคนเหล่านี้ได้ทุกอย่างคงจบไม่สวย

สิ่งที่ปีศาจจันทราพูดนั้นคล้ายคลึงกับการเดาของ ซู ฉิวไป่ และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ยินเกี่ยวกับองค์กร

องค์กรนั้นลึกลับและทรงพลังแม้แต่เจ้านายของปีศาจจันทราและหมาป่าดำก็เป็นเพียงสมาชิก พวกเขาไม่มีข้อมูลสำคัญขององค์กรเลย!

ในขณะที่ ซู ฉิวไป่ กำลังตระหนักถึงเหตุการณ์รอบตัวของเขาในตอนนี้ เหล่าจักรพรรดิก็เริ่มเล่นเกมไพ่อีกครั้ง

ซู ฉิวไป่ ขี้เกียจเกินไปที่จะรบกวนคนเหล่านี้ดังนั้นเขาจึงกลับขึ้นไปยังห้องนอนและนอนหลับจนถึงรุ่งเช้า

หลังจากที่ตื่นนอนก็เห็นทุกคนนอนอยู่ในห้องนั่งเล่นแม้แต่ เฉา ตั้วเฟย ก็นอนอยู่ที่นั่นด้วยดูเหมือนพวกเขาจะเมาเหล้าเป็นอย่างมาก

ซู ฉิวไป่ ไม่รบกวนพวกเขา เขาออกจากวิลล่าและขับรถตรงไปยังโรงพยาบาล อาการของเซี่ยวเซี่ยวดีขึ้นใน 2 วันที่ผ่านมาและเธออาจจะได้ออกจากโรงพยาบาลในไม่ช้านี้

ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจไปเยี่ยมเธอในเวลาเดียวกันเขาจะลองเสี่ยงโชคเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพลังงานที่สามารถเปิดช่องทางมิติได้

เมื่อไปถึงโรงพยาบาล เซี่ยวเซี่ยวอาการดีขึ้นมาก ผู้อำนวยการกล่าวว่าเธอสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แต่ ซู ฉิวไป่ ยังคงเป็นกังวลและให้เธอพักอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 2-3 วัน

แต่หลังจากคิดถึงเรื่องบางอย่าง ซู ฉิวไป่ ก็ตัดสินใจที่จะพา ซู เซี่ยวเซี่ยว กลับมาที่บ้านเพราะไม่สะดวกที่จะให้เธออยู่ที่โรงพยาบาลต่อไปนอกจากนี้เขาเองก็ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่วิลล่าแห่งนี้เขาอาจไม่มีเวลาที่จะไปดูแล ซู เซี่ยวเซี่ยว ได้ดังนั้นเขาจึงพาเธอกลับมาด้วย

แม้ว่าเขาไม่รู้ว่าจะอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์ของจักรพรรดิเหล่านั้นได้ยังไง แต่เขาจะให้ ซู เซี่ยวเซี่ยว นั้นอยู่บนชั้น 2 อย่างนั้นเธอคงไม่เป็นอะไร

ในขณะเดียวกัน ซู ฉิวไป่ ก็โทรหา เฉา ตั้วเฟย ให้ช่วยจัดการเรื่องการออกจากโรงพยาบาลของ ซู เซี่ยวเซี่ยว จากนั้นเขาขับรถกลับไปที่วิลล่า

ระหว่างทางกลับ ซู เซี่ยวเซี่ยว รู้สึกแปลกใจเล็กน้อยในตอนแรกเธอคิดว่า ซู ฉิวไป่ กำลังพาเธอกลับไปที่มหาลัย แต่เมื่อเธอรู้ว่าเขาไม่ได้พาเธอไปที่นั่นเธอจึงถามขึ้น

“พี่ พี่ต้องไปส่งหนูกลับมาหาวิทยาลัย หนูไม่สะดวกที่จะอยู่บ้านของคนอื่น” ซู เซี่ยวเซี่ยว กล่าวขึ้นในขณะที่มอง ซู ฉิวไป่ ด้วยความกังวล

“ไม่ใช่บ้านของคนอื่น เป็นบ้านที่พี่เช่า มันไม่สะดวกที่จะให้เธอพักอยู่ในมหาวิทยาลัยในสภาพแบบนี้” ซู ฉิวไป่ ตอบด้วยรอยยิ้ม

“แต่…ถ้าพี่เช่ามัน…มันจะเสียค่าใช้จ่ายเยอะไหม” ซู เซี่ยวเซี่ยว รู้สึกลังเลเล็กน้อยเธอรู้ว่าเธอใช้เงินของพี่ชายไปหมดแล้ว

พี่ชายของฉันเป็นแค่คนขับรถแท็กซี่และตอนนี้เขายังหลงรักหรงหรง ฉันไม่ต้องการกดดันเขามากเกินไป…

ซู ฉิวไป่ ตกตะลึงชั่วครู่และหันไปมองน้องสาวของเขา เขาเพิ่งจำได้ว่าเขาไม่เคยบอกเธอเกี่ยวกับเรื่องเงินดังนั้นเขาจึงยิ้มและพูดว่า

“ไม่ต้องกังวลพี่มีเงินแล้วเธอสามารถใช้มันได้โดยไม่ต้องกังวลสิ่งใด!”

เมื่อได้ยินคำพูดนี้ ซู เซี่ยวเซี่ยว ยิ่งไม่เชื่อถึงแม้ว่า ซู ฉิวไป่ จะพูดความจริงก็ตาม ก่อนที่จะถึงวิลล่า ซู ฉิวไป่ ได้บอกกับ ซู เซี่ยวเซี่ยว ว่ามีบรรดาลุงๆเสียสติอยู่ข้างในดังนั้นเธอไม่จำเป็นต้องใส่ใจเพียงแต่ดูแลตัวเองเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อ ซู ฉิวไป่ มาถึงวิลล่าเขาต้องรู้สึกตกตะลึง!

ในตอนเช้าที่เขาเห็นคือบรรดาจักรพรรดินอนอยู่บนพื้นเกะกะไปหมดแต่ตอนนี้สถานที่สะอาดเรียบร้อยเป็นระเบียบ แม้แต่ความกดดันของจักรพรรดิก็รู้สึกเบาบางลง เมื่อเห็นฉากนี้  ซู ฉิวไป่ตกตะลึงอย่างสมบูรณ์

หลังจากฟัง ซู ฉิวไป่ พูดว่ามีบรรดาลุงเสียสติและไม่มีที่อยู่อาศัยอาศัยอยู่ที่นี่   ซู เซี่ยวเซี่ยว รู้สึกสงสาร คนเหล่านี้เธอจึงทักทายคนเหล่านั้นเมื่อเข้ามายังวิลล่า

โดยไม่คาดคิดว่าคนเหล่านี้ต่างแสดงออกอย่างเป็นมิตรกับ ซู เซี่ยวเซี่ยว เป็นอย่างมากทุกคนยิ้มแย้มให้เธออย่างกระตือรือร้นแม้แต่ ไป๋ฉีเองยังยิ้ม!

แม้แต่จักรพรรดิฉินยังมอง ซู เซี่ยวเซี่ยว ราวกับลูกสาวของตัวเอง สุดท้ายแล้วคนเหล่านี้ที่มีอายุน้อยที่สุดก็อยู่ในวัย 40 ปีดังนั้นพวกเขาย่อมมีลูกสาว

จักรพรรดิและนายพลที่แสดงออกถึงความดุร้ายก่อนหน้านี้พวกเขากำลังฟัง ซู เซี่ยวเซี่ยว อย่างระมัดระวังในขณะที่เธอกำลังสอนพวกเขาเกี่ยวกับวิธีเปิดทีวี ใช้คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ

ซู ฉิวไป่ รู้สึกมีความสุขอย่างยิ่ง การทำ ซู เซี่ยวเซี่ยว กลับมายังอยู่บ้านนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเธอสามารถพูดคุยกับคนเหล่านี้และทำให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่สั่ง เฉา ตั้วเฟย ให้คอยระมัดระวังปัญหาในวิวล่า ซู ฉิวไป่ ก็มุ่งหน้าออกไปอีกครั้งด้วยรถแท็กซี่ของเขา

เขาวางแผนที่จะหาสถานที่เงียบสงบเพื่อศึกษาความลับเกี่ยวกับระบบนำทางของเขา บางทีเขาอาจสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับพลังงานที่เขาต้องการได้

ส่วนทางด้านจอร์จ หลังจากที่องค์กรลึกลับสูญเสียการติดต่อกับหมาป่าดำและปีศาจจันทรา พวกเขาเดาได้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแม้มันยากเกินกว่าที่พวกเขาจะยอมรับ

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงเพิ่มรายชื่อ ซู ฉิวไป่ เป็นตัวอันตรายต่อองค์กรของพวกเขา

ในทำนองเดียวกันนักฆ่าที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆจากทั่วโลกกำลังมุ่งหน้ามายังตงไห่เพราะ ซู ฉิวไป่

ได้วิลลา หลังจากที่ ซู ฉิวไป่ ออกไป จักรพรรดิ์ทั้งหลายต่างสนุกสนานกับการเล่นโทรศัพท์มือถือหลังจากที่ ซู เซี่ยวเซี่ยว ได้สอนพวกเขาใช้งาน  อย่างไรก็ตามโทรศัพท์มือถือมีเพียง 2 เครื่องเท่านั้นและเครื่องนึงเป็นของ ซู เซี่ยวเซี่ยว ส่วนอีกเครื่องหนึ่งเป็นของ เฉา ตั้วเฟย  เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะแบ่งปันกันครบทุกคน

ดังนั้นพวกเขาจึงล้อมรอบ เฉา ตั้วเฟย และบังคับให้ เฉา ตั้วเฟย ซื้อโทรศัพท์มือถือเพิ่ม

ในขณะที่ เฉา ตั้วเฟย กำลังลังเลอยู่นั้น ซู เซี่ยวเซี่ยว ก็ได้รับโทรศัพท์

คนที่โทรมาคือจางเหวิน เธอบอกว่าอาจารย์โกรธมากและไม่เชื่อว่า ซู เซี่ยวเซี่ยว นั้นป่วยจนไม่สามารถเข้าเรียนได้  อาจารย์บอกว่า ถ้าไม่เห็น ซู เซี่ยวเซี่ยว ในวันนี้เธอจะห้ามไม่ให้ ซู เซี่ยวเซี่ยว เข้าเรียนทุกภาควิชา!

ซู เซี่ยวเซี่ยว รู้สึกสับสน หากเธอถูกระงับไม่ให้เข้าเรียนภาควิชาเธอจะสูญเสียทุนการศึกษาและโอกาสล้ำค่าก็จะหายไปอย่างสมบูรณ์

เมื่อเห็นว่าเด็กสาวตัวน้อยกำลังจะร้องให้บรรดาจักรพรรดิและนายพลเริ่มตื่นตระหนกอย่างชัดเจน

หลังจากพบว่าเกิดอะไรขึ้นพวกเขาก็สั่งให้ เฉา ตั้วเฟย สตาร์ทรถทันทีพวกเขาต้องการส่ง ซู เซี่ยวเซี่ยว ไปมหาวิทยาลัย….

———————————————–

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด