Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 51

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 51 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ในมุมที่ไม่สามารถตรวจจับได้ของค่ายเด็กสาวตาสีแดงผมสีเงินยืนอยู่อย่างเงียบ ๆ หลังต้นไม้และเมื่อเธอได้ยินการเคลื่อนไหวเธอก็หันหัวของเธอแล้วค่อย ๆ ก้มหน้ามอง“ ต่อสู้เพื่อความตาย”

ในสายตาของเอเลน่าไม่มีความแตกต่างระหว่างการต่อสู้ระดับต่ำนี้กับเด็กต่อยกัน อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์อย่างฉับพลันแม้กระทั่งราชาปีศาจผู้รอบรู้ยังขยับ

“อะไร? “ ดับเบิ้ลแชนท์”!? ”

สิ่งนั้นไม่ใช่การเล่นของเด็ก

เอเลน่ายังจำได้ว่าหลินเสี่ยวเล่าให้เธอฟังเมื่อสองสามวันก่อนว่าเขาได้ฝึกฝนดับเบิ้ลแชนท์เหมือนอาจารย์วูและบอกว่าเขาต้องการหาเวลาแสดงให้เธอเห็น ในเวลานั้นเอเลน่าไม่เชื่อเขาเลยและคิดว่าหลินเสี่ยวพูดมาก

ดับเบิ้ลแชนท์ไม่สามารถทำได้โดยเพียงแค่เรียนรู้เทคนิคการใช้ “ ดับเบิ้ลแชนท์” จำเป็นต้องใช้ภาระทางจิตที่ร้ายแรงมากของผู้ร่าย มีเพียงนักเวทย์ที่มีระดับเวทย์มนตร์มากกว่าหกเท่านั้นที่สามารถต้านทานได้ นักเวทสามัญอาจถูกทรมานด้วยความบ้าคลั่งโดยภาระทางจิตที่ร้ายแรง!

ดังนั้นเธอจึงกล่าวว่าระดับเวทมนตร์หกเป็นเงื่อนไขที่แน่นอนสำหรับการควบคุม “ดับเบิ้ลแชนท์” ซึ่งแตกต่างจาก “การร่ายเวทมนตร์ฉับพลัน”

แต่หลินเสี่ยวก็ล้มล้างข้อจำกัดที่แน่นอนและแก้ไขกฎแห่งเวทมนตร์! คาถาที่ซับซ้อน ลูกไฟขนาดใหญ่ที่ไม่มีใครเทียบได้ พลังทำลายล้างที่น่ากลัวมันจะเป็นอะไรได้นอกจากดับเบิ้ลแชนท์

เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นเพียงนักเวทระดับที่สี่แต่เขาก็ประสบความสำเร็จในดับเบิ้ลแชนท์ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในตามกฎของเวทมนตร์!

อย่างไร?

หากนักเรียนระดับประถมศึกษาเอาชนะผู้ใหญ่ในการแข่งขันแทร็คและสนามมันจะแสดงให้เห็นว่าเขามีความสามารถและมีความสามารถพิเศษ หากเขาชนะการแข่งขันระดับโลกเขาเป็นมนุษย์ที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งจะปรากฏขึ้นทุก ๆ พันปีและจะถูกวางไว้เหนืออัจฉริยะทั้งหมด

แต่ถ้านักเรียนประถมวิ่งเร็วกว่ารถ F1 หรือเร็วกว่าเครื่องบินโบอิ้งล่ะ แล้วไง?

นี่ไม่ใช่คำถามว่าพวกเขาเป็นอัจฉริยะ? นั่นจะเป็นการฝันกลางวัน

“ ไม่นี่ไม่ใช่ภาพลวงตา!” หลังจากยืนยันว่าเธอไม่ได้ฝันเอเลน่าถักคิ้วของเธอ

หลินเสี่ยว เจ้าเป็นใครกันแน่?

เขาเป็นทูตของเทพีแห่งแสง? หรือว่าเขาเป็นทูตสวรรค์จากอาณาจักรของเหล่าเทพ? เขาสืบเชื้อสายมาสู่อาณาจักรมนุษย์โดยอ้างว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับอะไรโดยเฉพาะเพื่อจัดการกับราชาปีศาจที่ล่มสลายนี้หรือไม่? ทันใดนั้นเอเลน่ารู้สึกปวดหัว

ราชาปีศาจถูกตั้งเป้าโดยเหล่าทวยเทพ – ถ้านั่นเป็นเรื่องจริงแล้วประเด็นของการดิ้นรนคืออะไร? จะดีกว่าไหมที่จะเชื่อฟังรับใช้เป็นแม่บ้านของหลินเสี่ยวตลอดชีวิต?

เอเลน่าไม่เข้าใจและไม่สามารถยอมรับได้

ทันใดนั้นเธอก็จำได้ว่าหลินเสี่ยวพูดว่าเขาไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นผู้ข้ามมิติ …

“ ผู้ข้ามมิติ ทั้งหมดมีพลังมากขนาดนี้?”

“ ผู้ข้ามมิติคืออะไร”

“ หลินเสี่ยวระดับเวทย์มนตร์ของเจ้ามีเพียงระดับที่สามแต่เจ้าสามารถใช้ดับเบิ้ลแชนท์…ช่างเป็นเทคนิคลับที่น่ากลัวมาก!”

เมื่อเห็นเมฆเห็ดที่กำลังขึ้น ซีซาร์ก็มั่นใจ

“ ข้าจะรักษาสัญญาและปกป้องความลับของเจ้า…”

ป๋อม.

เลือดของซีซาร์หายไปมากเกินไปจากนั้นก็ล้มคว่ำและสลบไป ในทางกลับกันโรซี่และหลินเสี่ยวทั้งหมดหมดสติเนื่องจากใช้เวทมนตร์เกินขนาด

ข่าวดีก็คือว่าวิกฤติได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์และผู้นำ แจ็คคาลได้ถูกเผาโดยไม่เหลือสิ่งใด พวกเขาประสบความสำเร็จในการฝึกการต่อสู้จริงก่อนอาจารย์มัม!

ที่สำคัญกว่านั้นแผนของหลินเสี่ยวก็ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบและซีซาร์ก็พร้อมที่จะยอมแพ้ในการต่อสู้!

ในความเป็นจริงสิ่งที่เกิดขึ้นคือการจัดแสดงโดยหลินเสี่ยว

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะปล่อยให้ซีซาร์จงใจยอมแพ้ในการดวล ไม่เพียงพอที่จะช่วยซีซาร์เพียงอย่างเดียวเพราะนั่นอาจจุดชนวนจิตวิญญาณการต่อสู้ของเขาได้มากขึ้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้หลินเสี่ยวไม่เพียงแต่ต้องพิสูจน์ว่าเขาแข็งแกร่งกว่าซีซาร์แต่ยังต้องทำให้ซีซาร์“ เชื่อมั่นและเต็มใจยอม”

ในการทำเช่นนี้และในเวลาเดียวกันยากต่อการไม่เปิดเผยความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขา หลินเสี่ยวต้องการสภาพแวดล้อมพิเศษสภาพแวดล้อมนี้จะต้องมีสี่สิ่งในเวลาเดียวกัน —— หลินเสี่ยวและซีซาร์ ตัวเอกชายสองคน ศัตรูที่ซีซาร์ไม่สามารถเอาชนะได้และมีเวทีลับ

หลินเสี่ยวใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อเตรียมสิ่งทั้งสี่นี้

ประการแรกเพื่อไม่ให้ซีซาร์ต้องสงสัยเขามองหาโรซี่ก่อนจากนั้นจึงใช้ข้ออ้างในการช่วยโรซี่ปรับปรุงความสัมพันธ์ของเธอกับซีซาร์ เขาชักชวนโรซีให้เชิญซีซาร์เข้าร่วมทีมของเขา จากนั้นเขาก็ใช้การประเมินระดับ S เป็นเหยื่อล่อและในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในการจับปลาใหญ่ซีซาร์

หลินเสี่ยว, โรซี่, ซีซาร์และเอเลน่า ทั้งสี่ร่วมกันเพื่อตามล่าหัวหน้า แจ็คคาลเวอร์นี่เป็นขั้นตอนแรกของแผน

ด้วยวิธีนี้สองสิ่งแรกในสี่สิ่ง หลินเสี่ยว และซีซาร์มาถึงที่นี้ พวกเขาเพียงแค่ต้องหาศัตรูที่ซีซาร์ไม่สามารถเอาชนะได้และเป็นเวทีลับ

ก่อนหน้านี้ท่านอาจารย์มัมปกป้องหลินเสี่ยวและคนอื่น ๆ เมื่อกลับไปที่ค่ายและพบกับผู้นำ แจ็คคาลเวอร์ต่อมาหลินเสี่ยวยืนยันความแข็งแกร่งของผู้นำ แจ็คคาลเวอร์กับเอเลน่า โดยเฉพาะยืนยันว่ามันมีความแข็งแกร่งและด้วยความช่วยเหลือของเกราะและอาวุธ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเอาชนะซีซาร์ที่ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายของเขาดังนั้นครึ่งหลังของเรื่องนี้เกิดขึ้น

หลินเสี่ยวใช้ “รัศมีแห่งราชา” และ “เรดาร์ตรวจจับเวทมนตร์” ของเอเลน่าเพื่อแอบเข้าไปในป่าดึงแผนที่รายละเอียดแล้วปลอมเป็นสิ่งที่ทหารรับจ้างทิ้งไว้จากนั้นก็จับ ซีซาร์และโรซี่ออกจากค่ายเพื่อตามหาผู้นำแจ็คคาลเวอร์

นี่เป็นขั้นตอนที่สองของแผน ตามแผนที่พวกเขามาถึงที่ Black Lake ในไม่ช้า พวกเขายังพบผู้นำ แจ็คคาลเวอร์ สิ่งที่สามคือ ศัตรูที่ซีซาร์ไม่สามารถเอาชนะได้ดังนั้นจึงมีสามสิ่งเตรียมไว้

ขั้นตอนต่อไปคือส่วนที่สำคัญที่สุด

สำหรับหลินเสี่ยวมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเอาชนะผู้นำแจ็คคาลเวอร์ เขาสามารถโยนคาถาเวทย์มนตร์ระดับกลางได้สองสามอย่างเช่น “เปลวไฟระเบิด” แต่เขาทำอย่างนั้นไม่ได้

จุดประสงค์ของเขาคือไม่ทำตัวเท่ห์และไม่ต้องฆ่านูบแต่เพื่อให้ซีซาร์ยอมจำนนอย่างเต็มใจ! หากเขาใช้เวทมนตร์ที่ทรงพลังอย่างรุนแรงในการชกผู้นำแจ็คคาล หากกำลังที่แท้จริงของเขาจะถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์และมันจะลำบากมาก!

อย่าลืมเป้าหมายของเขาใกล้ชายฝั่งแล้วคือกลายเป็นฮีโร่สำรองที่ไม่มีมาตรฐานดังนั้นเขาจึงไม่สามารถทำเช่นนั้นได้!

ซีซาร์เป็นคนที่จริงใจและกล้าหาญเป็นชายหนุ่มที่ดี มีทางเดียวเท่านั้นที่จะทำให้ชายคนนั้นมั่นใจและมันเป็นการเลียนแบบความคิดของเขาแล้วทำในสิ่งที่เขาทำไม่ได้!

ฟังดูไม่แน่นอน แต่มันง่ายมาก มีสิ่งหนึ่งระหว่างการฝึกซ้อมการต่อสู้จริงที่ซีซาร์กำลังคร่ำครวญเมื่อโรซี่เจอกับอันตราย!

แม้ว่าเขาจะยังไม่เห็นความรักระหว่างชายและหญิงสำหรับเขาและโรซี่ในฐานะผู้ชายที่ฝันอยากเป็นฮีโร่เขาก็รู้สึกละอายใจอย่างมากกับความอ่อนแอของเขาและโรซี่ก็ถูกจับเป็นความผิดของเขาทั้งหมด

เนื่องจากในกรณีนี้หลินเสี่ยวอยู่ในตำแหน่งของซีซาร์และปล่อยให้สหายของเขา (เอเลน่า) ถูกจับเช่นโรซี่แล้วเขาจะทำบางสิ่งที่ซีซาร์ไม่สามารถทำได้ – ช่วยเพื่อนของเขา (เอเลน่า) ด้วยความแข็งแกร่งของเขาเอง!

ดังนั้นจึงมีฉากหนึ่งที่เอเลน่าถูกจับ

เอเลน่ามี“ รัศมีแห่งราชา” ดังนั้นเธอจึงสามารถควบคุมสัตว์อสูรได้ภายในระยะหนึ่งแม้ว่าจะมีขอบเขตจำกัด แต่ก็เพียงพอสำหรับหลินเสี่ยว เมื่อถึงคราวของเขาที่จะต้องระวังในคืนนั้นเขาขอให้เอเลน่าเรียกผู้นำ แจ็คคาลเวอร์มาแล้วแกล้งทำเป็นว่าเธอถูกผู้นำ แจ็คคาลเวอร์จับ

อันที่จริงแล้วเอเลน่าสั่งแค่หนึ่งคำสั่งง่าย ๆ พาข้าไปที่ค่ายของเจ้า

หลังจากทำสิ่งนี้ทั้งหมดแล้ว หลินเสี่ยวก็ปลุกซีซาร์และโรซี่ทันทีเพื่อเริ่มแผนของเขา สำหรับเอเลน่าที่ถูกจับกุมซีซ่าร์และโรซี่ไม่เคยสงสัยเลยและตัดสินใจโจมตีอย่างกล้าหาญโดยการโน้มน้าวใจของหลินเสี่ยว!

และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน –

“ ความลับอันทรงพลังของเผ่าตะวันออก…”

“ จะมีผลตกค้างหลังจากใช้มัน…”

“ การสูญเสียพลังงานและไม่สามารถต่อสู้กับเขา…”

นั่นคือทุกบรรทัดที่หลินเสี่ยวเขียนไว้ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นของปลอม! ในความเป็นจริงในฐานะผู้ข้ามมิติหลินเสี่ยวก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไอ้เผ่าตะวันออกเป็นอย่างไร นอกเหนือจากตัวเขาเองเขาไม่เคยเห็นใครจากเผ่าตะวันออกที่มีผมสีดำและดวงตาสีเข้มเหมือนเขาพวกเขาเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีอยู่ในตำนานเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเนื่องจากทุกคนเชื่อมั่นว่าเขามาจากเผ่าตะวันออกเขาอาจได้รับประโยชน์จากมันและใช้เป็นเกราะป้องกัน!

อะไร? คุณถามข้าว่าทำไมข้าถึงสามารถใช้“ดับเบิ้ลแชนท์” ได้ เพราะนั่นเป็นความลับของเผ่าตะวันออก!

อะไร? คุณถามข้าว่าเทคนิคลับคืออะไร? ขออภัยนั่นเป็นความลับของเผ่าตะวันออกข้าไม่สามารถบอกคุณได้!

ตรรกะที่สมบูรณ์แบบ! ไม่มีใครสามารถหาช่องโหว่! แม้ว่าซีซาร์จะรู้เขาสามารถแกล้งทำเป็นว่าเขาไม่รู้และเชื่อฟังความลับของหลินเสี่ยว!

หลินเสี่ยวรู้สึกเหมือนเขาเป็นอัจฉริยะ!

เช่นนี้ ซีซาร์จึงริเริ่มที่จะยกเลิกการดวลเป้าหมายของการฝึกฝนการรบจริงนั้นสำเร็จ เรื่องเล่าที่หลินเสี่ยวกำกับตนเองกำกับตนเองและแสดงโดยตนเองก็มาถึงจุดจบที่สมบูรณ์แบบแล้ว

ในที่สุดชีวิตที่สงบสุขของเขาก็กลับมาแล้ว!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด