Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 61

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 61 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เมื่อได้รับการแจ้งเตือนหลินเสี่ยวก็ปวดหัว

ซีซาร์เป็นคนเดียวที่ได้รับการประเมินระดับ Sชัดเจน ดังนั้นบุคคลเดียวที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลคือซีซาร์เขาแค่ง่วนอยู่กับมันทำไมอาจารย์ใหญ่ถึงต้องเรียกเขาเช่นกัน?

ซีซ่าร์หักหลังเขาและเปิดเผยความลับที่เขาสามารถดับเบิ้ลแชนท์?

ไม่ควรเป็นเช่นนั้น ด้วยนิสัยของซีซาร์ถ้าเขาสาบานที่จะเก็บความลับเขาจะทำ เช่นเดียวกับโรซี่ เธอเป็นหญิงสาวของตระกูลชิลเด้และมีชื่อเสียง หลินเสี่ยวจะไม่ทำอะไรให้เธอเลย

แล้วเกิดอะไรขึ้นที่นี่?

หลินเสี่ยวพาเอเลน่าไปที่วิทยาลัยลอรันเมื่อท้องเต็มไปด้วยคำถาม ด้านนอกห้องของอาจารย์ใหญ่เขาเห็นคนคุ้นเคยสองคนคนหนึ่งเป็นชายผมบลอนด์ที่หล่อเหลาและอีกคนเป็นหญิงสาวที่น่ารักและผอมเพรียว

มันกลับกลายเป็นว่าอาจารย์ใหญ่ก็เรียกซีซาร์และโรซี่ พวกเขามาถึงห้องอาจารย์ใหญ่ก่อนหน้านี้และได้รับรางวัลจากอาจารย์ใหญ่แล้ว

ซีซาร์กำลังถือดาบด้วยมือทั้งสองของเขา ดาบนั้นเบาและกว้าง ฝักดูเหมือนจะทำจากวัสดุหนังแทนเหล็ก สีแดงเข้มทำให้ผู้คนรู้สึกถูกกดขี่อย่างรุนแรง ซีซาร์นำเสนอสิ่งนี้เป็นของขวัญที่มอบให้เขาโดยอาจารย์ใหญ่ ชื่อนี้คือ Dragon Slayer ได้มีการกล่าวกันว่าเป็นดาบที่สร้างโดยนักดาบเวทที่มีกระดูกมังกรในช่วงสองสามร้อยปีก่อน ฝักทำจากหนังมังกรดาบแห่งกระดูกมังกรคมแหลมคมมีพลังไร้ขอบเขต!

ดาบเวทที่ทำจากกระดูกมังกรนั้นเบามากแกว่งง่ายและการประสานเวทย์มนตร์นั้นก็สูงมากเช่นกันแม้ไม่มีความลุ่มหลง วงจรในกระดูกมังกรเป็นวงจรที่ดีที่สุด สำหรับนักดาบเวทย์มนตร์, ซีซาร์, Dragon Slayer นี้เป็นอาวุธที่ดีที่สุดสำหรับเขา เหมาะสมกว่าอาวุธอื่น ๆ !

บังเอิญดาบของซีซาร์พังในการต่อสู้ครั้งก่อน ตอนนี้เขามี Dragon Slayer อาจกล่าวได้ว่าเขาเป็นเสือที่เติบโตปีกและเมื่อถึงเวลาเขาก็สามารถลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าได้!

มันก็คุ้มค่าที่จะเป็นของขวัญจากอาจารย์ใหญ่ -“ ของขวัญที่ดีที่สุดในระดับ S” คือชื่อเสียงที่สมควรได้รับ

“ โรซี่ ทำไมอาจารย์ใหญ่เรียกเรา” หลินเสี่ยวพยายามถาม“ นั่นหมายความว่าเราได้รับของกำนัลด้วยเช่นกัน?”

โรซี่ตอบด้วยรอยยิ้ม“ แน่นอน! อาจารย์ใหญ่กล่าวว่าแม้ว่าคนที่ฆ่าผู้นำแจ็คคาลก็คือซีซาร์แต่เราก็มีส่วนร่วมเป็นอย่างมากในฐานะเพื่อนร่วมทีมของเขา มีเพียงการประเมินระดับ S เท่านั้นแต่สามารถเตรียมของขวัญมากมาย!”

“โอ้? ดูเหมือนว่าอาจารย์ใหญ่ของเราค่อนข้างใจกว้าง งั้นคุณหนู ท่านได้อะไรมา?” หลินเสี่ยวถาม

ซีซาร์ถือ Dragon Slayer ไว้ในมือ แต่โรซี่นั้นมือเปล่าและเขาไม่เห็นว่าของกำนัลนั้นคืออะไร

“ หืมม…นี่เป็นความลับที่สำคัญมันไม่สามารถเปิดเผยได้อย่างแน่นอน!” โรซี่ยกคิ้วขึ้นมาและยิ้มอย่างร่าเริงหางม้าสีชมพูของเธอสั่นเล็กน้อย “ แต่เมื่อเจ้าอยากรู้อยากเห็นผู้หญิงคนนี้จะทำให้เป็นข้อยกเว้นและให้เจ้าดู!”

“ เอ๊ะ…ไม่เป็นไรแม้ว่าท่านจะไม่แสดงก็ตาม”

“ไม่มีทาง!”

เมื่อเห็นหลินเสี่ยวหันหัวของเขาโรซี่ก็เริ่มวิตกกังวลและหยิบกระดาษออกมาจากกระเป๋าของเธอทันที

“ เจ้าต้องดูมันแม้ว่าเจ้าจะไม่ต้องการ! เฮ้นี่นี่ดูสิ!” เธอวางกระดาษแผ่นหนึ่งไว้ข้างหน้าหลินเสี่ยวด้วยมือเดียวและกดมันลงบนใบหน้าของเขาราวกับว่าเธอกลัวว่าเขาจะมองไม่เห็น

“นั่นคืออะไร? แผ่นกระดาษนั้นคืออะไร?”

“เศษกระดาษ? อืมข้าเป็นคนงี่เง่า เจ้ารู้หรือไม่ว่านี่คืออะไร? นี่คือสัญญา!”

“สัญญา?”

“ สัญญา” ของไอลีนเทียบเท่ากับสัญญาธุรกิจบนโลก มันเป็นเอกสารเชิงพาณิชย์ที่มีผลทางกฎหมายและมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้มากกว่าสัญญาทั่วไป นักธุรกิจส่วนใหญ่ชอบที่จะใช้สัญญาเพื่อทำธุรกรรม

โรซี่ถือสัญญาหมายความว่าเธอเพิ่งทำข้อตกลงกับนักธุรกิจรายใหญ่

อีกฝ่ายเป็นตัวเงินใช่ไหม

“ หืมมให้ข้าบอกเจ้าข้าเพิ่งเซ็นสัญญากับอาจารย์ใหญ่ ในอีกสองปีข้างหน้าอุปกรณ์การสอนและวัสดุสิ้นเปลืองทั้งหมดที่วิทยาลัยลอรันจะจัดทำโดยตระกูลชิลเด้ของเรา! นั่นคือ…ฮิฮิ หลินเสี่ยวข้าจะเป็นหัวหน้าของเจ้าต่อจากนี้!”

การจัดหาวัสดุ ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงการทำธุรกรรมสินค้าธรรมดา แต่มีข้อมูลจำนวนมากซ่อนอยู่ข้างหลัง!

ตระกูลชิลเด้เป็นตระกูลการค้าชั้นนำในไอลีน อาจกล่าวได้ว่าพวกเขามีความมั่งคั่งของชาติและวิทยาลัยลอรันเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาฮีโร่ที่โดดเด่นที่สุดในไอลีน ตอนนี้ยักษ์ใหญ่ทั้งสองได้เซ็นสัญญาสองปีแล้ว มันไม่ง่ายเหมือนการทำธุรกรรมทางธุรกิจ!

—— เมื่อโรซี่เป็นคนกลางทั้งสองยักษ์ใหญ่ตระกูลชิลเด้และวิทยาลัยลอรันมีเชื่อมโยงกัน!

ซีซาร์ได้รับดาบและมีพละกำลังมากขึ้นและโรซี่ก็ได้ทำสัญญาเพื่อช่วยให้ครอบครัวชนะพันธมิตรที่แข็งแกร่ง แม้ว่าของกำนัลทั้งสองนี้จะไม่ล้ำค่าสำหรับพวกเขาพวกเขาไม่ต้องสงสัยเลยว่าสมบัติที่เหมาะสมและมีค่าที่สุด

“ ของขวัญระดับ Sที่เหมาะสมที่สุด” นั้นน่าทึ่งใช่ไหม ตามความคาดหวังไว้ อาจารย์ใหญ่คนที่เคยช่วยฮีโร่กรีนตัน!

หลินเสี่ยวยังขาดความสนใจ แต่ตอนนี้เขาอยากรู้ว่าอาจารย์ใหญ่เตรียมอะไรให้เขา

การรับรู้ถึงความคาดหวังของหลินเสี่ยวโรซี่หัวเราะคิกคักแล้วพูดว่า“ หลินเสี่ยว เจ้าต้องการของขวัญด้วย? อ้อแต่แย่มากที่เจ้ามาช้าอาจารย์ใหญ่ก็ออกไปแล้ว!”

“? ไม่มีทาง…” หม้อน้ำเย็นนี้หนาวเหน็บหัวใจของหลินเสี่ยวถ้าเขารู้ก่อนหน้านี้เขาจะไม่หลับ

การนอนหลับทำให้เขามีพลังเวทย์มนตร์ แต่ก็ทำให้เขาเดือดร้อน

“ แต่…” โรซี่ดึงกุญแจแปลก ๆ ออกมาจากคนที่รู้ว่าอยู่ที่ไหนและจงใจห้อยอยู่ข้างหน้าหลินเสี่ยว“ ข้าได้รับของขวัญของเจ้ามาแล้ว! คำขอบคุณข้าอยู่ที่ไหน!”

“ ท่านช่วยได้โปรดพูดให้จบในหนึ่งลมหายใจข้ารู้สึกขอบคุณครอบครัวของท่านจริง ๆ …” หลินเสี่ยวกลอกตา “ กุญแจนี้คืออะไร? อย่าบอกข้าว่ามันคือกุญแจสำคัญในห้องน้ำของท่าน?”

“ กุญแจห้องน้ำ? หืมม ไอ้บ้าลามก นี่คือกุญแจสำคัญที่ตำราโบราณถูกเก็บไว้ที่ห้องสมุดของสถาบันการศึกษา … ข้าไม่รู้จริงๆว่าทำไมอาจารย์ใหญ่ต้องการให้กุญแจเส็งเคร็งกับเจ้า… แต่ข้าไม่สนใจเอาไปเลย !”

เช่นเดียวกับการล้อเล่นหลินเสี่ยวอย่างจงใจโรซี่โยนกุญแจไปที่หลินเสี่ยวและเกือบจะล้มลงบนพื้น โชคดีที่หลินเสี่ยวรับกุญแจก่อนที่จะทำ

“ นี่เป็นกุญแจสำคัญในพื้นที่หนังสือโบราณของห้องสมุด!”

กุญแจเส็งเคร็ง? ไม่ไม่กุญแจนี้สำคัญกับเขามาก!

แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่ได้ตระหนักว่ากุญแจนี้คือสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดเป็นของกำนัลที่มีค่าที่สุด!

ภาษาโบราณ เขตแดนผนึกปีศาจ, เวทฉับพลัน ดับเบิ้ลแชนท์…ทั้งหมดทักษะเวทระดับสูงที่หลินเสี่ยวได้เข้าใจทั้งหมดถูกขโมยจากพื้นที่หนังสือโบราณของห้องสมุดสถาบัน! อย่างไรก็ตามเนื่องจากพื้นที่หนังสือโบราณไม่เปิดให้นักเรียนทั่วไปเนื่องจากเขาไม่มีกุญแจเขาจึงเลือกล็อคเพื่อแอบเข้ามาด้วยเหตุนี้เขาถูกอาจารย์ วูจับได้หลายครั้งและเกือบถูกไล่ออกจากโรงเรียน

แต่ตอนนี้เนื่องจากเขามีกุญแจเขาจึงสามารถตรงไปที่พื้นที่หนังสือโบราณซึ่งเทียบเท่ากับการมีหนังสือโบราณทั้งหมดในพื้นที่หนังสือโบราณของห้องสมุด สิ่งนี้หมายความว่า?

นั่นหมายความว่าเขาเพิ่งได้รับคู่มือโกงรหัสเกม RPG “ไอลีน”! อัจฉริยะนักเวทหลินเสี่ยวต่อจากนี้จะไม่สามารถหยุดยั้งได้แล้ว เขาจะเรียนรู้เวทมนตร์ที่ทรงพลังมากขึ้นเส้นทางของเขาสู่นักเวทผู้ยิ่งใหญ่จะถูกเร่งขนาดใหญ่!

ของขวัญจากอาจารย์ใหญ่ช่างน่าทึ่งจริงๆ! มันเป็นแค่กุญแจ แต่มันก็มีบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ … หลินเสี่ยวผู้ได้รับกุญแจแม้ตกอยู่ในความงุนงงชั่วขณะ

“อะไร? มันก็แค่กุญแจเจ้ามีความสุข?”

โรซี่ไม่เข้าใจว่าทำไมกุญแจนี้สำคัญสำหรับหลินเสี่ยว แต่สังเกตว่าซีซาร์ได้ออกไปแล้วและต้องการที่จะตามทัน อย่างไรก็ตามทันใดนั้นเธอก็หยุดหลังจากวิ่งไปไม่กี่ก้าวและกลับไปหาหลินเสี่ยวและพูดว่า

“ เฮ้หลินเสี่ยวรีบออกไป! อาจารย์ใหญ่ก็ขอให้ข้าส่งข้อความถึงแม่บ้านของเจ้าด้วย!”

หลินเสี่ยวไม่เชื่อหูของเขา

“อะไร? ข้อความถึงแม่บ้านของข้าเหรอ?” เขาจ้องมองที่เอเลน่าและเอเลน่าก็ทำเหมือนกัน

ในการฝึกซ้อมการต่อสู้ที่เกิดขึ้นจริงความรู้สึกของเอเลน่ามีน้อยมาก ตั้งแต่ต่นจนจบเธอเป็นผู้ติดตามของหลินเสี่ยวและจากการปกปิดโดยเจตนาของหลินเสี่ยวไปจนถึงดวงตาข้างนอกเธอเป็นเพียงสาวใช้แสนสวยปกติ ดังนั้นอาจารย์ใหญ่ไม่มีเหตุผลที่จะฝากข้อความโดยเฉพาะอย่างยิ่งถึงเธอ

เป็นไปได้ไหมที่อาจารย์ใหญ่หลงใหลในตัวเธอ? ไม่แม้ว่าเธอจะสวยงามจริงๆเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยทั้งชายและหญิง แต่ก็ไม่สามารถทำไรหัวใจของอาจารย์ใหญ่ได้ใช่ไหม?

“แค่กๆ อาจารย์ใหญ่บอกว่านี่คือคำทำนายของเทพธิดาแห่งแสง ข้าไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไรและข้าจะพูดเพียงครั้งเดียวดังนั้นจงฟัง!” โรซี่หยุดชั่วคราวหันไปมองเอเลน่าและ พูดอย่างจริงจังว่า“ อาจารย์ใหญ่พูดว่าผมสีดำและตาแดงตามที่พระเจ้าเลือกเจ้าสองคนต้องเข้ากันได้ดีเพราะฉะนั้นอย่าต่อสู้กัน”

“ อย่าสู้…แล้วไงต่อ?” หลินเสี่ยวถาม

“ แล้วไม่มีอะไรต่อ” โรซี่เงยหน้าขึ้น

“ไม่มีอะไร?”

หลินเสี่ยวและเอเลน่ามองหน้ากันโดยไม่พูดอะไรเลย

“ ชิ จำไว้! ข้าไปละ!”

หลังจากที่เธอส่งต่อข้อความโรซี่จ้องที่หลินเสี่ยวแล้ววิ่งตามซีซาร์

คำทำนายของเทพธิดาแห่งแสง “ ผมสีดำและตาแดงตามที่พระเจ้าทรงเลือกเจ้าทั้งสองต้องเข้ากันได้ดีเพราะฉะนั้นอย่าต่อสู้กัน”

มันแปลว่าอะไร?

ผมสีดำและตาแดงหลินเสี่ยวมีผมสีดำและเอเลน่ามีตาสีแดงประโยคแรกควรอ้างอิงถึงพวกเขาสองคน แต่ที่เหลือหมายถึงอะไร

ถูกเลือกโดยเหล่าทวยเทพนี่เป็นการบอกว่าเขาและเอเลน่าได้รับเลือกจากเหล่าเทพเจ้า? อย่าไปไหนมาไหน! เหล่าเทพเลือกผู้ข้ามมิติและราชาปีศาจสำหรับพวกเขาต้องการให้พวกเขาทำลายโลกด้วยกัน?

ไปต่อกันเถอะ

เจ้าสองคนต้องเข้ากันได้ดีอย่าสู้นั่นหมายความว่าไง? เมื่อเขาได้ยินสิ่งนี้หลินเสี่ยวไม่สามารถช่วยได้แต่จินตนาการถึงฉากที่อบอุ่น

ปู่ใจดียิ้มและเกลี้ยกล่อมหลานชายและหลานสาวที่จะไม่ต่อสู้มีชีวิตอยู่ให้มีลูกเพื่อให้ปู่สามารถถือหลานชายก่อนที่เขาจะตายด้วยรอยยิ้ม

นี่มันอะไรกันนะ? มันเป็นเรื่องตลกใช่มั้ย เขากับเอเลน่ายังไม่ได้แต่งงานอะไรแล้วลูกละ? วันที่ดีละ? หลินเสี่ยวเป็นมนุษย์ ถ้าเขาชุบเอเลน่าจริงๆเขาจะต้องถูกราชาปีศาจฆ่า!

นอกจากนี้ยังเป็นอีกเรื่องที่ว่าทารกสามารถเกิดมาจากมนุษย์และปีศาจได้หรือไม่ หากไม่มีวิธีที่จะตั้งครรภ์ระหว่างพวกเขาจะไม่เป็น …

“ แค่กๆ…ตัวต่อนี้เป็นปริศนาอะไร”

หัวข้อในทางที่ผิด หลินเสี่ยวก็สับสนอย่างสมบูรณ์ เขาไม่ได้คาดหวังให้อาจารย์ใหญ่มีเวลาว่างในการเริ่มเล่นเกมไขปริศนากับพวกเขา

เมื่อพูดถึงมันตั้งแต่เขาสมัครเข้าเรียนเขาไม่เคยเห็นอาจารย์ลึกลับผู้นี้มาก่อนเลยไม่ต้องพูดถึงรูปร่างหน้าตา เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอาจารย์ใหญ่เป็นชายหรือหญิงและไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม

อย่างไรก็ตามความเข้าใจหลักของเขาและเอเลน่านั้นลึกมาก

“นี่คืออะไร? สุภาษิต? ต้นกำเนิดของศาสนาพุทธเป็นตัวตนที่แท้จริงของบรรพบุรุษของโพธิ? นี่มันไร้สาระหรือเปล่า?” หลินเสี่ยวเกาหัวแล้วก็บ่น

“ บรรพบุรุษของโพธิมันคืออะไร” เอเลน่าถามด้วยหน้านิ่วคิ้ว

“ เป็นเทพเจ้าจากบ้านเกิดของข้าเขา…เอ๊ะแค่แกล้งทำเป็นว่าข้าไม่ได้พูดอะไร”

เจ้านายและคนรับใช้มองดูซึ่งกันและกันตะลึง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด