Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 65

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 65 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ราชอาณาจักรลอมบาร์ด

เมือง วินเทอร์เรส บ้านของหลินเสี่ยว

“ ฮัดชิ้ว…อือ ใครนินทาข้า?” หลินเสี่ยวจามทันที

เขาถือหนังสือพิมพ์และเอนกายลงบนโซฟาที่เดินเฉยๆขณะที่เอเลน่ากระสับกระส่ายและเดินไปมาในห้องโถง

“ หลินเสี่ยว เจ้าแน่ใจหรือว่าสโนว์กับแม่มดสโนว์เป็นคนละคนกัน”

“ อ่า…พวกเขาควรเป็นคนละคนกัน เอเลน่า โปรดแก้ไขวิธีที่เจ้าพูดกับข้า! เรียกข้า นายท่าน!” หลินเสี่ยวหาวแล้วจุดโฟกัสก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

“เรียก? โอเค นายท่าน! เจ้าหมายถึงอะไร ‘ควร’? เจ้าไม่แน่ใจ? นายท่านนนนน!!!! เอเลน่าขุ่นมัวและตะโกนดังกว่าคนอื่น “บ้าเอ้ย! เอโลน่ายังไม่มาเลยเธอมีปัญหาบนท้องถนนหรือเปล่า…”

“ เฮ้อ เจ้าเป็นห่วงเรื่องอะไร” หลินเสี่ยวสั่นหนังสือพิมพ์ของเธอที่เธอ “ โบสถ์แสงศักดิ์สิทธิ์เพิ่งปล่อยข่าวเมื่อวานนี้และกล่าวว่านักบุญผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบเรื่องนี้ได้กลับไปที่เมืองคาดิน่า ฆาตกรของเมืองเวสต์วินด์ได้หลบหนีไปและยังไม่ทราบที่อยู่ของพวกเขา หากเอโลน่าถูกจับอีกครั้งหนังสือพิมพ์จะรายงานอย่างแน่นอน”

เนื่องจากหนังสือพิมพ์ไม่ได้พูดถึงนั่นหมายความว่าเอโลน่ายังคงปลอดภัย พวกเขาเพียงแค่ต้องรออย่างอดทนเพื่อหาเอโลน่า

“ ไม่ต้องกังวลมันเป็นการดีกว่าที่จะให้ความสนใจกับเจ้าชายที่รักของเราเขาอยู่ในไฟเมื่อเร็ว ๆ นี้!” หลินเสี่ยวกล่าว

เอเลน่าเข้าใจว่าเขากำลังพูดถึงซีซาร์อยู่

“ ชิ มีอะไรให้ดู? เห็นได้ชัดว่าเจ้าแข็งแกร่งกว่าเขา” เอเลน่าพูดความจริงอย่างไม่หยุดยั้ง“ เพียงแค่ ‘การร่ายฉับพลัน’ ของเจ้าเขาก็ไม่สามารถแข่งขันกับเจ้าได้แล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึงดับเบิ้ลแชนท์

“ ราชาปีศาจที่รักของข้าเมื่อใดที่เจ้าจะได้เรียนรู้ว่าในสังคมมนุษย์ความแข็งแกร่งไม่ใช่เพียงเกณฑ์เดียวในการประเมินผู้คน ข้าแข็งแกร่งกว่าซีซาร์ แต่ทุกคนคิดว่าเขาแข็งแกร่งกว่าข้า นั่นก็เพียงพอแล้ว”

“ มนุษย์งี่เง่า” เอเลน่าพูดอย่างรังเกียจและจบหัวข้อด้วยคำสองคำ

หลังจากการฝึกฝนการต่อสู้ที่เกิดขึ้นจริงชื่อเสียงของซีซ่าร์ได้รับอย่างทั่วถึง

น้องใหม่ของวิทยาลัยลอรันได้รับการประเมินระดับ S นี้เป็นข่าวระเบิดหัวข่าวทั้งหมดของหนังสือพิมพ์รายใหญ่รีบไปรายงานเพราะกลัวว่าบางคนไม่เคยได้ยินชื่อที่ดีของซีซาร์อเล็กซ์

ได้มีการกล่าวไว้ว่าโทมัสอเล็กซ์เจ้าชายรัชทายาทผู้เป็นพี่ชายของซีซาร์ซึ่งเป็นเจ้าชายแห่งอาณาจักรลอมบาร์ดเรียนรู้จากข่าวเมื่อไม่นานมานี้และได้ส่งของขวัญพิเศษเพื่อแสดงความยินดีกับเขา อย่างไรก็ตามซีซ่าร์อเล็กซ์ไม่เพียงแต่ปฏิเสธของกำนัลที่ได้รับจากพี่ชายคนโตเท่านั้นแต่เขายังส่งกลับคืนอีกครั้ง

สำหรับราชวงศ์แล้วพฤติกรรมของซีซ่าร์ก็เท่ากับการตบหน้า หลินเสี่ยวไม่รู้ว่าเขาผิดที่ทำอะไรโง่ ๆ แบบนี้

มีความเกลียดชังระหว่างซีซาร์และพี่ชายของเขาหรือไม่? หากเป็นเช่นนั้นทำไมพี่ชายของเขาจึงริเริ่มที่จะส่งของขวัญให้เขา? เขาไม่ได้ขอเหรอ?

หลินเสี่ยวมีความกตัญญูและความกตัญญูกตเวทีที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าใจในชีวิตของเขา หากเขาเข้าใจเขาสามารถเขียนภาคต่อของ Game of Thrones เพื่อทำเงิน

มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีซาร์อีก

หลินเสี่ยวได้ยินว่าอาจารย์ใหญ่วิทยาลัยลอรันได้พบแขกลึกลับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาและทานอาหารเย็นกับพวกเขา ถึงแม้ว่าข่าวนี้ดูเหมือนจะพบเห็นได้ทั่วไปในครั้งแรก แต่ประเด็นสำคัญคือตัวตนของอีกฝ่ายตามที่กล่าวว่าแขกผู้มีเกียรติน่าจะเป็นฮีโร่ปัจจุบัน กรีนตั้น!

กรีนตั้นฮีโร่คนเดียวผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก วีรบุรุษของมนุษยชาตินักรบดาบผู้ยิ่งใหญ่ผู้สร้างความหวาดกลัวปีศาจ! ทำไมเขาถึงได้พบกับอาจารย์ใหญ่ของวิทยาลัยลอรันอย่างลับๆ

ได้มีการกล่าวว่ากรีนตั้นถามอาจารย์ใหญ่เกี่ยวกับใครบางคนที่โต๊ะอาหารค่ำนั้นคือซีซาร์ อเล็กซ์

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากหัวหน้าคนรับใช้ของโรซี่ อาฟู่ ดังนั้นมันจึงเชื่อถือได้มาก นอกจากนี้เนื้อหาของข้อมูลนี้ไม่เพียงแค่เป็นเรื่องง่าย ๆ เท่านั้น คนแบบไหนที่กรีนตันจำได้คนที่แข็งแกร่งที่สุดในไอลีน

หากซีซาร์เป็นเพียงเจ้าชายธรรมดากรีนตั้นจะไม่จำชื่อเขาด้วยซ้ำ เจ้าชายอะไร ต่อหน้า“ ฮีโร่” เจ้าชายไม่น่าเอ่ยถึงแม้แต่เด็กน้อยที่อยู่ข้างถนน

คนที่สามารถทำให้กรีนตั้นจดจำชื่อของพวกเขาได้และถูกถามอย่างเฉพาะเจาะจงมีเหตุผลเพียงประการเดียวเท่านั้นที่ความแข็งแกร่งและพรสวรรค์ของซีซาร์ได้รับการยอมรับจากกรีนตั้น!

ข้าได้ยินมาว่ากรีนตั้นกำลังมองหาผู้สมัครสำหรับฮีโร่คนต่อไป ตอนนี้ข้ากลัวว่าเขาได้พบคนที่เขาต้องการ …

“ หากซีซาร์ถูกนำโดยกรีนตั้นและผ่านการฝึกฝนในฐานะฮีโร่คนต่อไปนั่นจะยอดเยี่ยมมาก” หลินเซี่ยวหลับตาและวิเคราะห์สถานการณ์

เขาคิดว่าอย่างน้อยก็จนกว่าซีซาร์จะสำเร็จการศึกษาก่อนจะมีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นฮีโร่ เขาไม่ได้คาดหวังว่าซีซาร์จะได้รับความสนใจจากกรันตั้นอย่างรวดเร็ว

เป้าหมายของหลินเสี่ยวคือการเป็นฮีโร่สำรอง ถ้าเขาไม่ทำตามเวลาของซีซาร์ความฝันของเขาจะหายไป!

“ กุญแจสำคัญในการเป็นฮีโร่สำรองคือ“ การแข่งขันของวิทยาลัย” ในปลายปีนี้! ”

การทดสอบเวทมนต์ก่อนหน้านี้และการฝึกฝนการต่อสู้จริงนั้นล้วนแต่มีขนาดเล็กและภายในกับวิทยาลัยลอรันพวกเขามีบทบาทเล็กน้อยในถนนของหลินเสี่ยวเพื่อเป็นฮีโร่สำรอง กุญแจสำคัญคือ “การแข่งขันของวิทยาลัย”!

การประเมินระดับ A ที่เขาได้รับมาก่อนในการฝึกซ้อมการต่อสู้ที่แท้จริงคือคุณสมบัติของเขาสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันของวิทยาลัยนั่นคือเป้าหมายที่แท้จริงของเขา

ตราบใดที่เขาช่วยให้ซีซาร์ชนะการแข่งขันชิงแชมป์ในนามของวิทยาลัยลอรันและเขาก็ทำตาม … ทางนั้นเส้นทางสู่การเป็นฮีโร่สำรองจะได้รับการปกป้อง!

“ การแข่งขัน วิทยาลัยที่ 18 ของไอลีน” –

แม้ว่าการเข้าร่วมการแข่งขันในสถาบันการศึกษามีความสำคัญมากสำหรับหลินเสี่ยว แต่ก็ยังมีเวลาอีกนานก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันดังนั้นเขายังมีเวลาอีกมากที่จะต้องเสียและเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้

เพลิดเพลินไปกับชีวิตที่สงบสุขนี่คือภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา!

คำนวณอย่างระมัดระวังเขาและเอเลน่าอยู่ด้วยกันประมาณสองเดือนอาจมากกว่านิดนึง หลินเสี่ยวไม่เชื่อว่าจริง ๆ แล้วเขาปฏิบัติต่อเอเลน่าในฐานะแม่บ้านของเขา ราชาปีศาจผู้ยิ่งใหญ่ทำหน้าที่แปลก ๆ ในบ้านของเขา นั้นคือความสมจริงของเวทย์มนตร์

สำหรับเอเลน่า การปรับปรุงที่ดีที่สุดของเธอในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้คือทักษะวิชาชีพของเธอในฐานะแม่บ้าน การกวาดพื้นถูพื้นซักผ้าและทำความสะอาดบ้านเอเลน่ากลายเป็นคนมีฝีมืออย่างมากกับงานง่าย ๆ เหล่านี้

ตอนแรกเธอต่อต้านและคิดว่าตัวเองเป็นปีศาจสูงส่ง เธอจะทำความสะอาดห้องด้วยเศษผ้าและไม้กวาดที่สกปรกให้กับคนต่ำต้อยได้อย่างไร? เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เธอไม่ได้พบกับคนปกติ แต่หลินเสี่ยวนักแสดงที่ยอดเยี่ยมในฐานะผู้ถ่ายทอดสองหน้าเขามีวิธีมากมายในการจัดการกับเอเลน่าสาวใช้ที่ไม่เชื่อฟัง!

หลังจาก “การปรึกษาหารือ” หลายครั้งเกี่ยวกับ “ความสามัคคี” และ “มิตรภาพ” เอเลน่าต้องยอมแพ้ให้กับหลินเสี่ยวด้วยน้ำตาและดูแลงานทำความสะอาด

ความสุขนั้นง่ายอย่างที่คิด

เขานอนอ่านหนังสือดื่มชาที่บ้านทุกวันจากนั้นชื่นชมร่างที่สวยงามและมีเสน่ห์ของเอเลน่าสวมชุดแม่บ้านราคาถูกในขณะที่เธอกำลังยุ่งอยู่กับการทำงานหลินเสี่ยวรู้สึกเหมือนเขาอยู่บนคลาวด์ 9!

เธอมีความงามถ้าคุณต้องการความงามเธอมีรูปถ้าคุณต้องการรูปเธอมีอารมณ์ถ้าคุณต้องการอารมณ์โดยเฉพาะผมสีเงินและดวงตาสีแดงที่ทำให้เธอดูบริสุทธิ์และไร้เดียงสายังมีแม่บ้านที่ดีกว่าเอเลน่า?

คำตอบนั้นไม่แน่นอน!

แม้ว่าเธอคนนี้จะมีอารมณ์ไม่ดีกับหลินเสี่ยวก็เข้ากันได้ดีมาก ในระหว่างการฝึกซ้อมการต่อสู้ที่เกิดขึ้นจริงเอเลน่าเป็นสาวใช้ที่มีมารยาทดีตั้งแต่ต้นจนจบไม่เพียงแต่เธอไม่ได้ทำให้เกิดปัญหาใด ๆ เท่านั้น สำหรับผู้อื่นการได้รับสาวอย่างเธอเป็นโชคของหลินเสี่ยวตลอดชีวิต!

ทันใดนั้นหลินเสี่ยวก็มีความคิดที่ยับยั้งว่าจะดีแค่ไหนถ้าเธอเป็นแม่บ้านของเขาตลอดชีวิต! อายุการใช้งานที่ผ่านไปอย่างไม่รีบร้อนและไร้กังวลนั่นจะเป็นความสุขหรือไม่?

น่าเสียดายที่ความคิดของเขาเป็นความคิดที่ปรารถนา

ในฐานะราชาปีศาจเธอจะฟื้นพลังและออกเดินทางจากเมือง วินเทอร์เรส ในวันหนึ่ง เธอมีภารกิจของเธอเองเธอต้องทำให้เสร็จและเธอไม่สามารถเล่นเกมตลกคนรับใช้กับหลินเสี่ยวได้ตลอดไป หลินเสี่ยวก็ทำสัญญาด้วยเขาจะหาทางยกสัญญาทาสและส่งเอเลน่าไปที่ป่าแห่งท้ายที่สุดดังนั้นทั้งสองก็จะแยกกัน

อย่างไรก็ตามไม่มีทางที่จะยกเลิกความรู้สึกของหลินเสี่ยว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด