Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 72

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 72 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

สำหรับดับเบิ้ลแชนท์ เชนไตหยินมีความเข้าใจมากขึ้นหรือน้อยลง

หากเจ้าต้องการที่จะแสดงดับเบิ้ลแชนท์การมีพลังเวทย์มนตร์ระดับที่หกเป็นเงื่อนไขที่จำเป็น ไม่ว่าอัจฉริยะคนใดจะมีมากแค่ไหนก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ที่จะฝ่าฟันเงื่อนไขนี้ หากมีคนไม่เชื่อและต้องการที่จะร่ายดับเบิ้ลแชนท์ จากนั้นเขาก็จะแบกภาระทางจิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ดีที่สุดของพวกเขากลายเป็นจิตสำนึกเลือนและล้มป่วยและที่เลวร้ายยิ่งกว่าพวกเขากลายเป็นบ้า!

เด็กชายผมสีดำที่อยู่ตรงหน้าเธอเป็นนักเรียนใหม่ของภาควิชาเวทมนตร์ อย่างมากเขาอายุ 15 หรือ 16 ปี ดังนั้นเขาเป็นใครกันแน่?

เขาเป็นอัจฉริยะที่น่าประหลาดใจที่มาถึงระดับที่หกเมื่ออายุ 15 ปี?

หรือว่าเขาเป็นคนโง่ที่กล้าหาญไม่กลัวที่จะกลายเป็นคนบ้าเพราะร่ายดับเบิ้ลแชนท์”?

เชนไตหยินไม่สามารถยอมรับได้

ในทางกลับกันการฝึกฝนของหลินเสี่ยวยังคงดำเนินต่อไป

“ เอเลน่าข้าเพิ่งเรียนรู้เคล็ดลับนี้วันนี้และข้ายังไม่เคยใช้เลยเจ้าต้องช่วยข้านิดหน่อย!” หลินเสี่ยวยื่นมือขวาทั้งห้านิ้วออกแล้วใช้มือซ้ายจับเขา ข้อมือขวาราวกับกำลังเตรียมวงจรที่ซับซ้อน

“ โอ้…” เอเลน่าตอบอย่างเฉยเมยจากนั้นถอยกลับไปสองก้าว

หลินเสี่ยวไม่สังเกตการเคลื่อนไหวของเธอ เขายังคงจดจ่ออยู่กับการคิดเกี่ยวกับวิธีการเขียนวงจรและเตรียมพร้อมสำหรับการฝึกครั้งต่อไปและครั้งสุดท้ายของเขา“มัลติแคส”!

“มัลติแคส” ที่เรียกว่าคาถาเดียวกันที่ถูกปล่อยออกมาหลายครั้งในช่วงเวลาสั้น ๆ เอฟเฟกต์นั้นง่ายและหยาบ นอกจากนี้ยังเป็นเทคนิคที่ใช้งานได้จริงและขั้นสูง

ยกตัวอย่างเช่นการฝึกซ้อมการต่อสู้จริงพลังของลูกไฟเดี่ยวอาจต่ำ แต่หากนักเวทหลายสิบคนปล่อยลูกไฟพร้อมกันเพื่อการโจมตีในวงกว้างมันไม่ใช่แค่ลูกไฟธรรมดาแต่ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิง อุกกาบาต!

ในทำนองเดียวกันถ้าคนคนหนึ่งสามารถปลดปล่อยคาถาที่เหมือนกันหลายสิบในช่วงเวลาสั้น ๆ ฉากที่น่ากลัวแบบนั้นจะสร้างอะไรขึ้นมา?

และนี่คือสิ่งที่หลินเสี่ยวกำลังจะทำ!

“ มิซไซล์เวทมนตร์!”

ร่ายมนต์เวทสมบูรณ์!

รักษาตำแหน่งรองรับข้อมือขวาของเขาด้วยซ้ายราวกับว่าเขากำลังจะทนต่อแรงถีบกลับขนาดใหญ่ หลินเสี่ยวทำให้ร่างกายของเขากระชับและบังคับมือให้กว้างขึ้นวงกลมเวทมนตร์สีม่วงขนาดจานปรากฏตัวที่ด้านหน้าฝ่ามือของเขา

การสร้างวงจรสมบูรณ์

ถูกต้องนี่เป็นเพียงอาเรย์เวทสำหรับมิซไซล์เวทกุญแจสำคัญคือส่วนต่อไป!

เมื่อเขาหดนิ้วมือของเขาทันใดนั้นหลินเสี่ยวก็กำมือหมัดแน่นจนเส้นเลือดแตกบนมือ ในขณะเดียวกันอาเรย์เวทมนตร์อีกอันปรากฏขึ้นถัดจากสิ่งที่เขาสร้างขึ้นก่อนหน้านี้!

สอง, สาม, สี่…ในพริบตามีอาร์เรย์เวทมนตร์สีม่วงนับสิบขนาดเท่ากัน วงที่มีแสงหนาแน่นนั้นแขวนอยู่รอบ ๆ ร่างกายของหลินเสี่ยวเหมือนปีกที่สวยงามที่ทำจากแสง

“ มิซไซล์เวท มัลติแคส!”

อาเรย์ที่มีมนต์ขลังอยู่ด้านหน้าฝ่ามือขวาของเขาหายไปก่อน มิซไซล์คล้ายลูกปัดแก้วเล็ก ๆ โผล่ออกมาจากวงกลมที่หายไปและบินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว!

กับอันแรกก็มีอันที่สองและหนึ่งในสาม … ภายในไม่กี่วินาทีอาเรย์เวทมนตร์หลายสิบกลายเป็นมิซไซล์เวทแล้วบินออกมาเหมือนสายฝนที่ตกลงมา!

“ มัลติแคส” สำเร็จ?

เช่นเดียวกับที่หลินเสี่ยวยกมุมปากของเขาและดีใจกับความสำเร็จของเขาเอเลน่ายิ้มเล็กน้อยเธอสังเกตเห็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ การก่อตัวทั้งหมดสั่นไหว!

“มัลติแคส” ของหลินเสี่ยวนั้นมีข้อบกพร่อง!

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไปทันใดนั้นก็มีเสียงดัง!

บูม! อาร์เรย์เวทมนตร์ทั้งหมดระเบิด!

“อ๋า!!!”

ที่ฝึกที่ว่างเปล่านั้นสะท้อนด้วยเสียงกรีดร้องที่น่าสังเวช

การระเบิดกลายเป็นควันสีม่วงหนาแน่น หลังจากนั้นไม่นานควันก็จางหายไปและหลินเสี่ยวก็นอนแผ่บนพื้นและไม่มีใครรู้ว่าเขาตายหรือยังมีชีวิตอยู่

เอเลน่าถอนหายใจและเดินอย่างไร้อารมณ์มองดูสองสามครั้งแล้วทำสิ่งที่ไม่มีใครคิด

เธอเหยียบท้องของหลินเสี่ยว!

“อ๊ออก …”

หลินเสี่ยวพ่นเลือดขุ่นออกมาเต็มปากแล้วกลั้นกระเพาะอาหารด้วยท่าทางที่บิดเบี้ยวเมื่อเขาลุกขึ้น

แม้ว่าการระเบิดในตอนนี้ไม่ได้สร้างความเสียหายภายนอกให้กับเขามากนักแต่เสื้อผ้าของเขาเละเล็กน้อยแต่มันทำให้เกิดการบาดเจ็บภายในที่สำคัญ หากไม่ใช่เพราะเท้าของเอเลน่าเหยียบลงบนท้องของเขาและเขาไม่ได้คายเลือดออก มันคงต้องใช้เวลาเขาอีกเล็กน้อยที่จะตื่น

ในช่วงสุดท้ายของ“มัลติแคส” หลินเสี่ยวก็ตระหนักว่าการสร้างวงจรของเขานั้นมีข้อบกพร่องและไม่สามารถทำให้“ มัลติแคส” สำเร็จได้ แต่ก็สายเกินไปเวทมนตร์ก็ไม่สามารถควบคุมได้และหลายสิบอาร์เรย์ระเบิดทันทีเกือบจะฆ่าเขา

โชคดีที่เขามีพลังเวทย์มนตร์มากพอโดยอาศัยของขวัญจากการสะสมเวทย์มนตร์จากการนอนหลับบวกกับความสามารถทางจิตอันทรงพลังของเขาจากสองชีวิตเขาสามารถหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บสาหัส

“ เอเลน่าถึงแม้ว่าข้าจะโทษเจ้าไม่ได้ในการเหยียบข้า ข้าก็ควรจะขอบคุณด้วย แค่กๆ…” หลินเสี่ยวเช็ดเลือดจากมุมปากของเขากระซิบด้วยความเจ็บปวด“ แต่เจ้าเห็นปัญหาการสร้างวงจรของข้าอยู่แล้ว?”

“ ไม่” เอเลน่าปฏิเสธ

“โกหก! เจ้ากลัวที่จะมีส่วนร่วมในการระเบิดดังนั้นเจ้าจึงค่อย ๆ ถอยกลับเพื่อหลีกเลี่ยงการระเบิด! อย่าคิดว่าข้าไม่เห็นมัน!”

“ ไม่…” เอเลน่าเหลียวหลังมองเธอแกล้งทำเป็นมอง

“ เรดาร์ตรวจจับเวทย์มนตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเอง เจ้าไม่สามารถโกหกข้า!”

“ หืมทำไมงั้นเหรอ?” เอเลน่าพูดอย่างเยือกเย็น“ เมื่อเจ้าล้มเหลวเจ้าควรลองใหม่อีกครั้ง เจ้าจะโทษข้าเรื่องอะไร?”

“ลองอีกครั้ง? ไม่ข้าจะล้มเหลวแม้ว่าข้าจะลองอีกครั้ง … ” หลินเสี่ยวผิดหวัง

แม้ว่าจะพยายามอีกครั้งเขาก็ไม่มีทางแก้ไขวงจรที่มีข้อบกพร่องดังนั้นเขาจะยังคงล้มเหลว แม้ว่าเขาไม่ต้องการที่จะยอมรับมันเทคนิคของ“ มัลติแคส” ก็ยังดูเหมือนมากเกินไปสำหรับเขา

“เดี๋ยว…เจ้าวางแผนจะทำอะไรอยู่” หลินเสี่ยวถามด้วยความระมัดระวัง “ เจ้าต้องการให้ข้าลองอีกครั้ง ฆ่าตัวตายแล้วใช้โอกาสที่จะหลบหนีไปยังป่าแห่งจุดจบ?”

“ ไม่” เอเลน่าปฏิเสธ

“ นี้ ถ้าเจ้าโกหกอย่าเสมอง!”

“ ชิ …น่ารำคาญ” ถูกตำหนิโดยหลินเสี่ยวเอเลน่าไม่ได้ปฏิเสธ แต่ถอนหายใจอย่างไร้ประโยชน์และทันใดนั้นคำพูดที่ไม่เกี่ยวข้องอย่างที่สุด“ หลินเสี่ยวเจ้าอาจลืมไปแล้วนอกเหนือจาก“ การก่อตัวของวงจร” และ“ เวทมนตร์” บทร่ายมนต์” สำหรับการปลดปล่อยเวทมนตร์เจ้าสามารถยืม“ สื่อ” อื่น ๆมาได้

ประโยคนี้ฟังดูไร้ประโยชน์แม้แต่เด็กอายุห้าขวบก็รู้เรื่องนี้ แต่เมื่อหลินเสี่ยวได้ยินก็เป็นเหมือนว่าเขาถูกฟ้าผ่า

“สื่อ? … ใช่! ยังคงมีสื่อ! เอเลน่า เจ้ายอดเยี่ยมจริง! ข้ารักเจ้า!”

หลินเสี่ยวซึ่งยังมีใบหน้าที่ขมขื่นก็เปล่งประกายเหมือนดอกไม้ ในขณะนั้นยิ่งมองที่เอเลน่ายิ่งเธอดูสวยงามมากขึ้นเท่านั้นเพื่อแสดงความดีใจของเขาเขาอดไม่ได้ที่จะพุ่งกอดเธอไว้!

เอเลน่ารู้ได้อย่างไรว่าไอ้ลามกนี้ยังอยู่ในอารมณ์ที่จะใช้ประโยชน์จากเธอ? เธอไม่มีเวลาที่จะหลบดังนั้นเธอจึงถูกโอบกอดไว้ในอ้อมกอดของหลินเสี่ยว

หน้าอกหลินเสี่ยวบีบเข้ากับหน้าอกอันน่าประทับใจของเธอ เธอไม่รู้ว่าหลินเสี่ยวรู้สึกอย่างไรแต่การบีบทำให้เธอหน้าแดง

แต่ก่อนที่เธอจะด่าว่าเขาหลินเสี่ยวก็ปล่อยเธอไป

โดยไม่คาดคิดหลินเสี่ยวไม่เคยมีความปรารถนาในดวงตาของเขา เขายืนขึ้นอีกครั้งบนสนามซ้อมเช็ดเลือดจากมุมปากของเขาและจับข้อมือขวาของเขาด้วยมือซ้ายใช้ท่าทางเดียวกันเหมือนครั้งก่อน

อย่างไรก็ตามไม่เหมือนครั้งที่แล้วหลินเสี่ยวใช้เลือดของเขาเพื่อวาดลวดลายดาวหกแฉกสีแดงแปลก ๆ ที่ด้านหลังมือของเขา

เมื่อเห็นฉากนี้เอเลน่าไม่รู้จะพูดอะไร พรสวรรค์เวทของหลินเสี่ยวนั้นไม่มีที่ติ เธอเพิ่งให้คำแนะนำเรื่อง“สื่อ” กับหลินเสี่ยวเพื่อปลดปล่อยคาถาและหลินเสี่ยวก็แก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรมทันที!

เพื่อรักษาเสถียรภาพของการก่อตัวของวงจรและเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่น่าอายของอาร์เรย์ที่ระเบิดในวินาทีสุดท้ายเขาใช้เลือดของเขาเป็น “สื่อกลาง” เพื่อซ่อมแซมการก่อตัวของวงจรที่มีข้อบกพร่อง!

“ มิซไซล์เวทแบบมัลติแคส!”

อีกครั้งวงกลมสีม่วงขนาดกำปั้นนับสิบห้อยอยู่รอบหลินเสี่ยว ดูเหมือนว่าเขาจะลืมความเจ็บปวดจากการระเบิดในตอนนี้ เขาไม่ลังเลและยังคงสร้างวงจรต่อไป ดูเหมือนเขาจะไม่หยุดเลย …

50, 60, 80, 90 …เอเลน่าประหลาดใจที่พบว่าในพริบตามีอาร์เรย์สีม่วงมากกว่าร้อยชุดโดยมีหลินเสี่ยวเป็นศูนย์กลางพื้นที่รอบตัวเขาเต็มไปด้วยอาร์เรย์อย่างสมบูรณ์!

หากวงกลมที่สวยงามเหล่านั้นเป็นดาวที่พราวในจักรวาลหลินเสี่ยวก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าดวงอาทิตย์ที่สว่างที่สุดในใจกลาง!

เขาไม่กลัวที่จะระเบิดอีกครั้งและฆ่าเขาใช่ไหม

“มิซไซล์ไร้จำกัด มัลติมิซไซล์เวท!”

ในขณะที่ตะโกนสิ่งแปลก ๆ หลินเสี่ยวไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จใน“ มัลติแคส” แต่จบลงด้วยเสียงที่ดังกว่าครั้งที่แล้ว!

เนื่องจากการมีอยู่ของ “สื่อ” เลือดแม้ว่าจะมีมากขึ้นก็จะไม่มีอุบัติเหตุอีกต่อไป หลินเสี่ยวเต็มไปด้วยความมั่นใจ!

ตามคำสั่งของเขามิซไซล์เวทเหมือนลูกบอลแก้วก็เหมือนเม็ดฝนมุ่งหน้าไปยังแร่เวทย์มนตร์ที่มีสีดำโดยที่หลินเสี่ยวยืนอยู่ตรงกลางของพายุฝนนี้! ลูกบอลสีม่วงจำนวนมากผ่านเขาไป เขากัดฟันของเขาและจับมือขวาของเขาด้วยความสิ้นหวัง เขาควบคุมมิซไซล์ขนาดใหญ่ด้วยพลังจิตของเขา!

มันเป็นการวางระเบิดอย่างบ้าคลั่ง … การระเบิดที่เกิดขึ้น

มันเหมือนหลินเสี่ยวเปลี่ยนเป็นปืนกลอัตโนมัติและมิซไซล์เวทมนตร์นับไม่ถ้วนเป็นเหมือนกระสุนที่ตกลงมาจากแร่เวทมนต์ที่น่าสงสาร ทำให้เขาตื่นเต้นมากขึ้นเขาไม่ได้สนใจการใช้เวทย์มนตร์ของเขาและดึงเอาร่องรอยเวทย์มนตร์สุดท้ายในร่างกายของเขาออกมาจนสุดความสามารถและผลลัพธ์สุดท้ายก็คือ …

“ มัลติแคส 100 เท่า”!

มัลติแคสภายใต้สถานการณ์ปกติจะบรรลุผลการคูณ “สิบเท่า” เท่านั้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคนทั่วไปสามารถใช้เทคนิค “มัลติแคส” เพื่อเปลี่ยนมิซไซล์เวทเป็นสิบและโยนมันออกไป ผู้ที่มีอำนาจมากขึ้นสามารถบรรลุ“ ยี่สิบเท่า” หรือ“ สามสิบเท่า” …สำหรับ“ ห้าสิบเท่า” นั่นก็อยู่ในระดับอัจฉริยะแล้วซึ่งแทบจะไม่เคยเห็นมาก่อนในทั้งทวีป

และหลินเสี่ยวสามารถทำ“ 100 เท่า”ได้จริง นั่นหมายความว่าอย่างไร

เอเลน่าไม่สามารถหาคำศัพท์เพื่อประเมินเขาด้วยได้

เธออาจใช้คำที่เขามักจะใช้เสมอนี่เป็นระดับความสามารถปกติของเขายังไงเขาก็เป็นผู้ข้าม

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด