Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 103

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 103 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

วันถัดไป

วิทยาลัยลอรัน

รอบแรกของการแข่งขันน๊อคเอาท์กำลังจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้

ผ่านการกรองการแข่งขันกลุ่มมีทั้งหมด 8 คนที่เข้ารอบในการแข่งขันน๊อคเอาท์ ซึ่งรวมถึงหลินเสี่ยว, ซีซาร์, เชนไตหยิน และ โรซี่จากแผนกเวทมนต์และแซม และอีกสามคนจากฝ่ายนักรบ 8 คนนี้จะผ่านรอบน๊อคเอาท์ 1v1และสองอันดับแรกจะเป็นตัวแทนของ วิทยาลัยลอรัน ที่ “การแข่งขันวิทยาลัยไอลีนปีที่ 18 ” ในหนึ่งเดือน

สำหรับซีซาร์เนื่องจากความฝันของเขาคือการได้เป็นฮีโร่เขาจะต้องได้อันดับที่หนึ่ง สำหรับหลินเสี่ยวเขาตั้งเป้าหมายเล็ก ๆ สำหรับตัวเขาเอง

เขาควรช่วยให้ซีซาร์ได้อันดับแรกและจากนั้นเขาต้องได้อันดับที่สองเพื่อเติมโควต้าสำหรับการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามการได้อันดับสองไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ

ไม่มีนักเรียนคนใดที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงได้อย่างเล่นๆ แม้ว่าจะเป็นหลินเสี่ยวเขาก็ต้องใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อทำให้รอบชิงชนะเลิศ

การพูดถึงระดับของคู่แข่งในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ระดับของทุกคนเปลี่ยนไป

สำหรับซีซาร์เขาพึ่งพาพรสวรรค์ตามธรรมชาติท้าทายสวรรค์ การฝึกอบรมทั้งศิลปะการต่อสู้และเวทมนตร์ได้ถึงระดับที่ห้าแล้ว ได้มีการกล่าวว่าเขาจะสามารถเข้าใจทักษะฟิวชั่นที่ผสมผสานทั้งเวทมนตร์และทักษะการต่อสู้ได้ในไม่ช้า ความก้าวหน้าของเขานั้นยิ่งใหญ่มากอย่างรวดเร็วและมันจะไม่มีปัญหาสำหรับเขาที่จะได้อันดับแรก

สำหรับโรซี่ เธอทำงานหนักมากเพื่อที่จะตามซีซาร์ เห็นได้ชัดว่ามีผู้ชายจำนวนมากใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อยาราคาแพงจำนวนมากเพื่อยกระดับเวทมนตร์ของเธอเช่นผงกระดูกมังกร, น้ำดีฟีนิกซ์, ยาเม็ดคางคกน้ำแข็งและอื่น ๆ มันอนุญาตให้หลินเสี่ยวได้สัมผัสกับวิธีการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตราบเท่าที่พวกเขามีเงิน … ดังนั้นแม้ว่าเธออาจจะไม่มีความสามารถที่ดีที่สุดโดยการกินยาจำนวนมาก ตอนนี้เธออยู่ในระดับที่สูงขึ้นไปเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะบุกทะลุระดับที่ห้าตามหลังซีซ่าร์อย่างรวดเร็ว

สำหรับเจ้าหญิงเชนไตหยิน ความแข็งแกร่งของเธอเป็นปริศนาที่สมบูรณ์ เธอยังไม่ได้เปิดเผยความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเธอ อย่างไรก็ตามลักษณะของเธอ เธอควรจะเป็นนักรบ ตั้งแต่เธอมีความเร็วและทักษะดาบอย่างน่ากลัวมันอาจเป็นอย่างน้อยก็ในระดับที่ห้าขึ้นไปมิฉะนั้นเธอจะไม่สามารถทำลายดาบสามพี่น้องได้ในการโจมตีครั้งเดียวและยังสามารถเอาชนะซีซาร์ได้ในขณะที่พวกเขากำลังฝึกซ้อมอยู่

สำหรับหลินเสี่ยวต่อสาธารณชนหลินเสี่ยวเป็นระดับที่สี่เหมือนโรซี่ แต่จริงๆแล้วเนื่องจากการสะสมเวทย์มนตร์ผ่านการนอนหลับเขาอยู่ในระดับกลางระดับหก นักเวทขั้นสูงของแท้แล้วและเขาก็เกือบจะอยู่ในระดับอาจารย์สอนเวทมนตร์

ปัญหาเดียวก็คือ…การอยู่ในระดับสูงเกินไปก็เป็นเรื่องยุ่งยากในระหว่างการแข่งขันครั้งต่อไปเขาต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ของเขาในขณะที่ซ่อนความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขาไว้มันจะยากสำหรับเขา

“ อ่าแฮ่ม…รอบแรกของการแข่งขันน๊อคเอาท์จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ สำหรับทุกคนที่สนใจชมแล้ว…พบกันในวันพรุ่งนี้”

หลังจากเรียนจบในตอนเช้าหลินเสี่ยวยังคงนอนหลับอยู่บนโต๊ะของเขาในขณะที่เอเลน่ายืนอยู่ข้างเขาด้วยใบหน้าเย็นชาแสร้งทำเป็นว่าเธอเป็นรูปปั้น

ในขั้นต้นเอเลน่าควรไปช็อปปิ้งเหมือนปกติและไม่ตามหลินเสี่ยวไปเรียน แต่ที่แปลกประหลาดหลินเสี่ยวก็ริเริ่มในวันนี้เพื่อขอให้เธอไปกับเขาที่ชั้นเรียนเอเลน่าไม่เข้าใจว่าทำไม

เธอไม่ได้บอกหลินเสี่ยวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้และเธอไม่ได้บอกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่แซมบอกเธอให้บอกเขาว่า ใครจะไปบอก? เธอจะปล่อยให้หลินเสี่ยวตื่นตัวได้อย่างไร เธอตั้งตารอคอยความประมาทของหลินเสี่ยวและแซมหักเขาในระหว่างการแข่งขัน!

หลินเสี่ยวยิ่งประเมินคู่ต่อสู้ของเขาต่ำยิ่งมีโอกาสที่เขาจะแพ้และมีความสุขมากขึ้น!

ปัจจุบันเอเลน่าจินตนาการว่าแซมใช้วิธีใดในการเอาชนะหลินเสี่ยว แต่ทันใดนั้นมีชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่งเดินเข้าหาพวกเขา

“ นี้ หลินเสี่ยวตื่นได้แล้ว! คู่ต่อสู้ของเจ้าในรอบต่อไปคือแซมใช่ไหม?” ซีซาร์เคาะโต๊ะของหลินเสี่ยวและดึงเขาออกจากความฝันของเขา

“ อืม…ใช่เขา” หลินเสี่ยวลูบตาที่เหนื่อยล้าของเขายังคงนอนอยู่บนโต๊ะของเขาโดยไม่ต้องการลุกขึ้นจากนั้นจึงหันหัวแล้วถามว่า“ ซีซาร์ เจ้ารู้จักเขาไหม”

“ ใช่แล้วข้ารู้จักเขา” ซีซาร์พยักหน้า

พูดอย่างเคร่งครัดเขาไม่ได้เป็นเพื่อนกับแซมแต่พวกเขาก็ไม่ใช่ศัตรูเช่นกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาลึกซึ้งมากบางทีพวกเขาอาจถูกเรียกว่าคูแข่งโชคชะตาก็ได้

แม้ว่าซีซาร์จะไม่ยอมรับแต่นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนเชื่อ หนึ่งดอกไม้ของแผนกเวทมนตร์นักดาบเวทที่หล่อเหลาและเย็นชา ซีซาร์ อีกคนคือหัวหน้าวายร้ายจากแผนกนักรบนักดาบพายุ แซม ทั้งสองไม่สามารถเข้ากันได้เหมือนไฟและน้ำ

ทั้งสองเป็นตัวแทนที่แข็งแกร่งที่สุดในหน่วยงานของตนเองการอภิปรายเกี่ยวกับผู้แข็งแกร่งระหว่างพวกเขาไม่เคยหยุด ทุกคนหวังว่าพวกเขาจะได้พบกันระหว่างการแข่งขันและตัดสินผู้ชนะที่นั่น

แต่ก่อนหน้านั้นแซมต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ของเขาในรอบแรกใครบางคนที่โชคดีในการแข่งขันน๊อคเอาท์ หลินเสี่ยว

“ หลินเสี่ยวอย่าประมาทแซมแม้ว่าทุกคนปฏิบัติต่อเขาในฐานะหัวหน้าวายร้ายแต่เขาก็ไม่ได้เป็นเหมือนวายร้ายคนอื่น!” ซีซาร์อธิบายอย่างอดทนกับหลินเสี่ยว

แม้ว่าแซมเป็นที่รู้จักในนามหัวหน้าแผนกนักรบและมีลูกน้องมากมายเขาไม่สนใจอะไรนอกจากการฝึกซ้อม แต่เขาก็เกลียดการสูญเสียใบหน้าดังนั้นจึงมีหลายคนที่ใช้ชื่อของเขาก่อปัญหา เขามีความไม่สะดวกมากมายที่ไม่จำเป็น

“ เจ้ากำลังบอกว่าเขาเป็นคนดีและไม่เหมือนคนเลวอื่น ๆ ?” ได้ยินว่าหลินเสี่ยวทำการประเมิน“ ไม่น่าแปลกใจที่เขาไม่เคยทำอะไรกับเอเลน่าเมื่อวานนี้ทำให้ข้าไม่ต้องกังวลอะไรเลย”

เมื่อวานแซมได้โกรธสิ่งที่เอเลน่าพูด แต่ก็ไม่เคยทำอะไรกับเธอมันเป็นที่ชัดเจนว่าเขาไม่ได้เป็นวายร้ายธรรมดา

คำปราศรัยของหลินเสี่ยวตกอยู่ในหูของเอเลน่าและทำให้เธอตกใจ

“ หลินเสี่ยว เจ้ารู้ได้อย่างไรว่าข้าพบแซมเมื่อวานนี้? ข้าไม่เคยบอกเจ้าเลย!” เอเลน่าจ้องมองเขาด้วยดวงตาสีแดงเลือดของเธอและสอบสวนเขา

หลินเสี่ยวน่าจะนอนที่บ้านเมื่อเธอพบแซมเมื่อวานนี้ตราบใดที่เธอไม่ได้บอกเขาเขาคงไม่รู้เรื่องนี้แน่นอน… แต่เขาก็ยังรู้อยู่!

ทำไม?

“ อ๊ะ ชิท…” หลินเสี่ยวหยุดพักด้วยความตระหนักถึงความประมาทของเขาแต่มันก็สายเกินไปแล้วที่จะแก้ตัว

“ เป็นได้ไหม…เจ้าไม่ได้นอนที่บ้านเมื่อวานนี้ แต่เจ้าแอบตามข้ามา?” ในที่สุดเอเลน่าก็เดาตัวหนา

ถ้าเอเลน่าไม่พูดอะไรและแซมไม่ได้พูดอะไร วิธีเดียวที่หลินเสี่ยวจะรู้เรื่องนี้ก็คือถ้าเขาเห็นด้วยตัวเอง ดังนั้นคำอธิบายเดียวก็คือเขาตามเอเลน่าอย่างลับๆ!

“ตาม? ไม่ไม่ไม่ข้ากำลังเดินเล่นและบังเอิญเห็นมันบังเอิญ…” หลินเสี่ยวพยายามปกป้องตัวเองในขณะที่พูดตะกุกตะกัก

เขาจะไม่ยอมรับว่าเขากำลังติดตามเอเลน่าเพราะมันน่าอายเกินไป

ตั้งแต่เอเลน่าถูกล้อมรอบไปด้วยพี่ชายทั้งสามคนมาก่อนดังนั้นหลินเสี่ยวจึงกังวลเล็กน้อยว่าเธอจะได้รับอันตรายเมื่อเธอออกไปช็อปปิ้งตามลำพัง

ราชาปีศาจนี้เธอไร้พลังอย่างชัดเจน แต่ทัศนคติของเธอที่มีต่อคนแปลกหน้ายังคงสำคัญในตัวเองดังนั้นหลินเสี่ยวจึงอดไม่ได้ที่จะจับตาดูเธอ

เขาเป็นห่วงว่าเอเลน่ากำลังตกอยู่ในอันตรายดังนั้นเขาจึงตามเธอไปอย่างลับ ๆ ปกป้องเธอได้โปรดหลินเสี่ยวจะพูดสิ่งที่ไร้สาระเหล่านั้นได้อย่างไร

คนที่เขาชอบคือพี่สาวหยินที่มีเสน่ห์ไม่ใช่ราชาปีศาจเขาเพียงแต่ไม่ต้องการให้เธอทำให้เขาเดือดร้อน!

“ เอเลน่าอย่าหลงตัวเองใครจะติดตามเจ้า!? เรามาพูดเรื่องแซมกันต่อเถอะ” เมื่อเห็นว่าไม่ดีละ หลินเสี่ยวเปลี่ยนหัวข้ออย่างรวดเร็วและทำให้ซีซาร์พูดถึงแซมต่อไป

“ หลินเสี่ยว เจ้าต้องระวังแซมอย่างยิ่ง! แม้ว่าข้าจะไม่รู้ว่าสิ่งที่พวกเจ้ากำลังพูดถึงก่อนหน้านี้ … แต่อย่างไรก็ตามถ้าแซมพบสาวใช้ของเจ้านั่นหมายความว่าเขาวางแผนที่จะจัดการทั้งหมดในระหว่างการแข่งขัน! แซมเป็นนักรบระดับห้าและเขาสามารถใช้ทักษะการต่อสู้ลมอย่างชำนาญเขาเร็วมาก! แม้ว่าจะเป็นข้าข้าก็ไม่สามารถมั่นใจได้ว่าข้าจะเอาชนะเขาได้ “

โดยไม่คาดคิด ซีซาร์ที่หยิ่งและมีความมั่นใจในตัวเองเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย

ถ้าแซมแข็งแกร่งกว่าที่ซีซาร์พูดจริง ๆ แล้วก็ไม่มีทางที่หลินเสี่ยวจะเอาชนะเขาได้โดยไม่เปิดเผยความแข็งแกร่งของเขา

เขาเป็นหัวหน้าแผนกนักรบมาก่อนดังนั้นอย่างน้อยเขาก็ควรให้เกียรติเขาสักหน่อย

เขาควรทำอย่างไร

แซมไม่ใช่คนโง่เขลา ต่างจากพี่ชายทั้งสามคนหลินเสี่ยวไม่สามารถวางใจเขาได้อย่างโง่เขลา

เนื่องจากหัวหน้าวายร้ายมุ่งมั่นที่จะสอนบทเรียนที่หลินเสี่ยวและแก้เผ็ดในระหว่างการแข่งขันหลินเสี่ยวจะทำอะไรได้บ้าง เขายังสิ้นหวังเช่นกัน

เขาไม่สามารถทำร้ายแซมก่อนการแข่งขันได้ถ้าหลุดออกไปเขาอาจถูกไล่ออกจากโรงเรียน

“ ใช่แล้วซีซาร์ข้าจะหาแซมได้ที่ไหน” หลินเสี่ยวกำลังคิดหาวิธีตอบโต้

“ มีบาร์เล็ก ๆ ทางด้านตะวันตกส่วนใหญ่ในเขตเก่าเขาไปดื่มที่นั่นทุกคืน” ซีซาร์ถามอย่างสงสัยกลับมา“ ทำไมเจ้าต้องการมองหาเขา”

“ข้าแค่อยากจะพูดคุยกับเขา … บางทีเขาเต็มใจที่จะยอมแพ้?” หลินเสี่ยวเม้มริมฝีปากของเขาสั่นสะท้านจากเขาตลกเย็น

“ยอมแพ้? หยุดล้อเล่น!” ซีซาร์พูดไม่ออก

แม้ว่าซีซ่าร์รู้ว่าหลินเสี่ยวแข็งแกร่งมาก แต่เขาก็ไม่รู้ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหน

หลินเสี่ยวจะยังคงจัดการกับมันอย่างสงบและรวบรวมเหมือนเมื่อก่อนเมื่อเจอกับแซม?

ซีซาร์ปรารถนาอย่างจริงใจว่าหลินเสี่ยวจะชนะ เขาหวังว่าเขาและหลินเสี่ยวจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยวิธีนี้การดวลที่ถูกยกเลิกสามารถดำเนินต่อไปได้!

“ เห้อ หลินเสี่ยว ขอให้โชคดี.” ให้พรของเขา ซีซาร์เดินออกไปด้วยตัวเอง

“ แปลก…” เมื่อเห็นด้านหลังของซีซาร์หลินเสี่ยวรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างขาดหายไป“ ใช่แล้วโรซี่และเชนไตหยินไม่ได้อยู่ที่นั่น!”

โดยปกติแล้วซีซาร์มักจะมาพร้อมกับสาวงาม ทั้งโรซี่ผู้น่ารักหรือเจ้าหญิงเชนไตหยิน ผู้มีเสน่ห์แต่วันนี้เขาอยู่คนเดียว

“ อาจเป็นเพราะการแข่งขัน”

หลินเสี่ยวจำได้ว่าสาวงามทั้งสองที่มาพร้อมกับซีซาร์ได้เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้จบชีวิตของพวกเขาและต้องใช้เวลาร่วมกับเขาฝ่ายตรงข้ามของโรซี่คือเชนหตยินในวันพรุ่งนี้

การได้พบกับคู่แข่งแห่งความรัก โรซี่ฝันอยู่เสมอว่าจะเอาชนะจิ้งจอกเจ้าหญิงนี้ได้? แต่คำถามก็คือเธอมีพลังที่จะทำเช่นนั้นหรือไม่

สำหรับการแข่งขันของพวกเขาซีซ่าร์มีบางอย่างที่จะพูดว่า“ ข้าแค่หวังว่าเจ้าหญิง เชนไตหยินจะระงับและไม่ทำร้ายโรซี่มากเกินไป”

ใครจะรู้ว่าโรซี่จะมีความสุขหรือเศร้าที่ได้ยิน …

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด