Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 110

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 110 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ หลินเสี่ยวเจ้ารู้หรือไม่? จริงๆแล้ว… เชนไตหยินไม่ใช่เจ้าหญิงปกติ!” โรซี่พูดอย่างจริงจังมาก

“ แน่นอนข้ารู้ว่าเธอไม่ปกติเธอเป็นเจ้าหญิงที่สวยงามมาก” หลินเสี่ยวตอบอย่างจริงจังมาก

“ เอ๊ะ…ไม่ใช่ เจ้างี่เง่า!” โรซี่รู้สึกไม่สบายและอยากจะชกเขา“ ข้าหมายความว่ามีปัญหากับตัวตนของเธอ! เจ้าสังเกตเห็นดาบทั้งสองอยู่ข้างๆเธอเหรอ?”

“ หนึ่งสั้นและหนึ่งยาว ดาบทาชิสวยสองอันใช่ไหม?”

“ ใช่แล้ว!” โรซี่ก็ลดเสียงของเธอลงอย่างกระทันหันและพูดอย่างเงียบ ๆ ว่า“ เจ้าสังเกตเห็นไหมว่าเธอใช้เพียงดาบยาวเดียวเท่านั้น

“ สั้น ๆ เหรอ?”

เมื่อได้ยินโรซี่บอกว่าหลินเสี่ยวจำได้ว่าในระหว่างการแข่งขัน เชนไตหยินใช้หิมะดาบยาวเท่านั้นและไม่เคยใช้ดาบสั้นนักฆ่าวิญญาณ

“ ข้าคิดว่ามันแปลกดังนั้นข้าจึงได้ให้อาฟู่และพี่น้องของข้าไปตรวจสอบมัน เจ้าคิดว่าข้าพบอะไร

พี่น้องของโรซี่ล้วนแต่ทรงพลังและเนื่องจากพวกเขาให้ความสำคัญกับโรซี่มากไม่มีอะไรที่พวกเขาจะทำไม่ได้ตราบเท่าที่โรซี่ถาม! สำหรับเงินที่ใช้ไป…ความมั่งคั่งของตระกูลชิลเด้สามารถแข่งขันกับประเทศหนึ่ง ๆ ได้ดังนั้นเงินจึงไร้ค่าสำหรับพวกเขาไม่มีอะไรจะดีไปกว่ารอยยิ้มของโรซี่

“ หลินเสี่ยวเจ้ายังไม่รู้ใช่มั้ย… เจ้าหญิงเชนไตหยินไม่ได้ฝึกฝนการต่อสู้ออร่าแต่เป็นเทคนิคลับแบบตะวันออกที่เรียกว่า ‘Moonlight Soul Flower’ เทคนิคการลอบสังหารอันดับหนึ่งของตะวันออก!” โรซี่เปิดเผยความลับที่ไม่รู้จักอย่างเงียบ ๆ

“ อะไรนะ เทคนิคการลอบสังหาร?”

ไม่มีบันทึกของ ‘Moonlight Soul Flower’ ในห้องสมุดใด ๆ ใน ชาวแคว้นอาณาจักร แม้แต่พื้นที่ข้อความโบราณของวิทยาลัยลอรันยังไม่มีเลยหลินเสี่ยวก็ยังไม่มีความทรงจำ

ตามที่โรซี่ใช้ความพยายามอย่างมากสำหรับพวกเขาในการค้นหามันปรากฎว่า ‘Moonlight Soul Flower’ เป็นเทคนิคที่เป็นของราชวงศ์โจวอันยิ่งใหญ่ แต่หลังจากการล่มสลายของมันก็หายไปและตอนนี้คนจากบ้านเชนไตเท่านั้นถึงได้ฝึกเทคนิคและเชนไตหยินเป็นหนึ่งในนั้น

โรซี่จะไม่ทำสิ่งที่มีความสำคัญเช่นกันถ้าเชนไตหยินฝึกอบรมเทคนิคการลอบสังหารจริง ๆ แล้วทุกอย่างก่อนหน้านี้จะสมเหตุสมผลอย่างสมบูรณ์!

มันอธิบายถึงความเร็วและการปกปิดที่ไร้สาระของเธอแม้แต่เรดาร์ตรวจจับเวทมนต์ของเอเลน่าก็ไม่สามารถรู้สึกถึงรัศมีของเธอได้อย่างแม่นยำนั่นอาจเป็นสาเหตุ

เชนไตหยินอาจจะเคยปกปิดตัวเองจากการฝึกลอบสังหารแม้ว่าคนปกติจะไม่รู้สึกก็ตาม แต่เอเลน่าสามารถตรวจจับการปกปิดของเธอได้

“ แต่ถ้าอย่างนั้นถ้าเธอรู้เทคนิคการลอบสังหารแล้วเป็นอย่างไร?”

“ เจ้างี่เง่า! ดูเหมือนว่าเจ้าจะกลายเป็นคนโง่จากการถูกสะกดจิตโดยจิ้งจอกตัวนั้น! เจ้าไม่เห็นข่าวล่าสุด?”

“ ข่าว?” หลินเสี่ยวคิดเรื่องพาดหัวข่าวที่น่าทึ่งที่เขาอ่านเมื่อสองสามวันก่อน“ มีข่าวเกี่ยวกับการลอบสังหารเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาจริง ๆ …เจ้าสงสัยว่าเป็นเธอ? หยุดล้อเล่น!”

“ ล้อเล่นเหรอ?” โรซี่เย้ยหยัน“ หลินเสี่ยวเจ้าคงไม่เห็นหนังสือพิมพ์เมื่อวานใช่มั้ย พาดหัวคือ「นักฆ่าผู้ลึกลับได้สังหารรอวรัฐมนตรีประจำราชอาณาจักร“

“อะไรนะ? มีคนเสียชีวิตอีกครั้ง?”

“ ถูกต้องอาชญากรรมก็ก่อตัวในทำนองเดียวกัน เดวิดเหมือนแจ็คสันผู้ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ทั้งสองมีบาดแผลโดยมนุษย์สองอัน แทงหัวใจและบาดแผลที่คอ… แต่เนื่องจากเดวิดดิ้นรนมากเกินไปเขาถูกตัดหัวอย่างสมบูรณ์และพื้นดินก็เต็มไปด้วยเลือด”

“ การลอบสังหารอย่างลึกลับบาดแผลมนุษย์จกาสองอย่างหัวใจและคอ…ดังนั้นนักฆ่าคือคนคนเดียวกัน”

“ หืมมถูกแล้ว หลินเสี่ยวให้ข้าบอกอะไรเจ้าอีก” โรซี่เหล่และในที่สุดก็บอกเขาถึงข้อมูลชิ้นสำคัญ“ เดวิดถูกฆ่าตายเมื่อสองวันก่อนรุ่งสางและคืนก่อนหน้านั้นซีซาร์วางแผนที่จะฝึกซ้อมกับเชนไตหยินเป็นครั้งแรก แต่เธอบอกว่าเธอมีบางอย่างที่ต้องทำและหลบเลี่ยงมัน! เมื่อฟ้าสางหนึ่งในคนรับใช้ของข้าเห็นเธอบนถนนและสังเกตเห็นว่าเธอมีคราบเลือดบนดาบสั้นที่เธอไม่เคยใช้! นั่นเป็นเรื่องบังเอิญหรือ

“คราบเลือด? …เจ้ากำลังบอกว่าเชนไตหยินใช้ดาบสั้นนั้นสังหารเดวิด?” เสียงของหลินเสี่ยวสั่นเล็กน้อย

“ แน่นอน!” โรซี่อุทานอย่างมั่นใจ

“ เอ่อ…สมมติฐานของเจ้าไม่น้อยไป? การคาดเดาไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้!”

หลินเสี่ยวไม่สามารถยอมรับข้อกล่าวหาเหล่านั้นได้เช่นเชนไตหยินเป็นนักฆ่าที่เกิดขึ้นจริง เจ้าหญิงผู้อ่อนโยนนั้นเป็นนักฆ่า? เขาจะไม่เชื่อว่าแม้ว่าเจ้าจะโดนตีจนตาย!

นอกจากนี้พวกเขาไม่มีหลักฐานเลยการสรุปด้วยสมมติฐานของโรซี่นั้นบ้าบิ่นเกินไป!

“หลักฐาน? ข้าจะต้องการอะไรถ้ามีหลักฐาน?” โรซี่เงยหน้าขึ้นมองเขา“ หลินเสี่ยวงานของเจ้าคือช่วยข้าค้นหาหลักฐานและเปิดเผยตัวตนของเธอในฐานะนักฆ่า! หากเราสามารถพิสูจน์ได้ว่าเธอเป็นนักฆ่าแล้วในฐานะเจ้าหญิงเธอจะต้องถูกส่งตัวกลับประเทศ ดังนั้นการหมั้นกับซีซาร์ของเธอจะถูกยกเลิก! ไม่มีทางที่กษัตริย์จะอนุญาตให้ลูกชายของเขารับฆาตกรในฐานะภรรยา!”

“…”

เมื่อดูการแสดงออกที่มั่นใจของโรซี่หลินเสี่ยวก็นิ่งเงียบ

โรซี่พูดถูกถ้าหากเชนไตหยินเป็นฆาตกรจริงๆการเปิดเผยตัวตนของเธอจะเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการยกเลิกการหมั้น

อย่างไรก็ตามเธอเป็นฆาตกรจริงๆเหรอ?

ถอยหลังไปเพียงไม่กี่ก้าวแม้ว่าเธอจะเป็นฆาตกรจริงๆหลินเสี่ยวสามารถเปิดเผยความจริงเลือดนี้ได้?

“เฮ้มีอะไรเริ่มใจอ่อน? หรือเจ้าสูญเสียความรักที่มีต่อเธอไป?” สังเกตว่าหลินเสี่ยวแกว่งไกวโรซี่เยาะเย้ยเขาอย่างไร้ความปราณี“ ใครจะรู้ว่าผู้หญิงที่เจ้ารักนั้นเป็นนักฆ่าเลือดเย็นมือของเธอเปื้อนเลือดบริสุทธิ์ของผู้บริสุทธิ์หลายคน…. หลินเสี่ยวสำหรับความรักของเจ้าที่มีต่อเชนไตหยินนั้นมากไหม”

“หยุด! โรซี่แล้วเจ้าล่ะ?”

ทุกคนจะเผชิญหน้ากับสิ่งนี้ได้อย่างใจเย็นได้อย่างไร?

“ข้า? เจ้าจะถามเกี่ยวกับซีซาร์ไหม?” โรซี่หยุดแล้วก็รู้สึกยั่วโมโหอย่างรวดเร็วจากดวงตาของหลินเสี่ยวและตอบอย่างสงบ“ หลินเสี่ยวข้าแตกต่างจากเจ้าข้าจะไม่ยอมออกจากซีซาร์! แม้ว่าเขาจะเป็นนักฆ่าข้าก็ยังคงชอบเขา! ไม่ นักฆ่าคนเดียว…”

โรซี่ก็ยิ้มทันทีเมื่อเธอมาถึงจุดนั้นรอยยิ้มที่น่ารักและน่าหลงใหลนั้นเป็นอย่างไรคุณสมบัติที่ละเอียดอ่อนของเธอทำให้เธอดูเหมือนตุ๊กตาที่สวยงามแต่ก็มีการตัดคำพูดออกมาจากปากของเธอ

“ ถึงแม้ว่าซีซาร์บอกว่าเขาต้องการโค่นล้มอาณาจักรลอมบาร์ดและต่อต้านการเป็นกษัตริย์ข้าก็จะทำกับเขา! หลินเสี่ยวเจ้ามีวิธีแก้ปัญหานั้นหรือไม่?”

หลังจากที่ได้ยินว่ากบฏกับเขาหลินเสี่ยวอ้าปากพูดโง่ ๆ ไม่รู้จะพูดอะไร

ด้านข้างเอเลน่าซึ่งเงียบตลอดเวลาส่ายหัว มองไปที่รอยยิ้มและถอนหายใจที่น่ารักของโรซี่

เอเลน่าไม่รู้ว่าเชนไตหยินเป็นฆาตกรหรือไม่แต่เธอสามารถสรุปได้ว่าเจ้าหญิงที่สวยงามไม่ได้ลงมาที่เมืองวินเทอร์เรสเพื่อแต่งงานกับซีซาร์

ขายาวเรียว, รองเท้าส้นสูงแปลก ๆ , เทคนิคการลอบสังหารที่ลึกลับ, ดาบสั้นเลือดที่ไม่เคยใช้, รูปร่างหน้าตาของเธอคือเจ้าหญิงที่อ่อนโยนเจ้าหญิงที่มีเสน่ห์แต่เธอซ่อนความลับไว้มากมาย

ถ้าวันหนึ่ง เชนไตหยินได้รับการสัมผัสจริงภายนอกที่สวยงามของเธอถูกถอดและมันก็ถูกเปิดเผยว่าเธอเป็นจิ้งจอกที่น่ากลัวและมีไหวพริบที่เล่นกับผู้ชายในเวลานั้นหลินเสี่ยวสามารถนิ่งเฉยได้หรือไม่?

จริง ๆ แล้วเขาชอบเชนไตหยินหรือภาพลวงตาที่งดงามของสิ่งที่เรียกว่าเชนไตหยิน?

ในขั้นต้นเอเลน่าคิดว่าเธอจะมีความสุขในความทุกข์ยากของเขาและรู้สึกมีความสุขที่หลินเสี่ยวกำลังทำสิ่งที่เขาหว่านแต่เธอก็ไม่สามารถยิ้มได้

เมื่อมองดูใบหน้าที่เศร้าของหลินเสี่ยวเอเลน่ารู้สึกเบื่อหน่ายเธออยากขึ้นไปที่นั่นและเต้น เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าเขาโง่แค่ไหน

อย่างคำอธิบายไม่ได้เจ้าหญิงเลือดเย็นนั้นเป็นเรื่องตลก

“ ข้าพูดได้แค่เพียงว่าหลินเสี่ยวมันขึ้นอยู่กับเจ้าสำหรับสิ่งที่ต้องทำต่อไป” โรซี่ส่ายหัวเธอและไม่ต้องใส่ใจที่จะมองดูการแสดงออกที่ท้อแท้ของเขาต่อไปและเตรียมพร้อมที่จะออกเดินทาง

ก่อนจะเดินออกจากประตูเธอถามโดยไม่หันกลับมา

“ หลินเสี่ยวฝ่ายตรงข้ามคนต่อไปของเจ้าคือใคร”

ฝ่ายตรงข้ามต่อไป?

หลินเสี่ยวจำกลุ่มได้

แซมโดนปรับแพ้ดังนั้นเขาจึงก้าวไปสู่สี่อันดับแรกได้สำเร็จและโรซี่ก็หายตัวไปกับเชนไตหยินและถูกกำจัดไป ภายในแปดอันดับแรกหลินเสี่ยวอยู่ในกลุ่มมเดียวกันกับโรซี่ดังนั้นคู่ต่อสู้ต่อไปของเขาคือ …

“เชนไตหยิน” เขาตอบ

“ ข้าต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าในภารกิจข้าหวังว่าข้าจะไม่สูญเสียเจ้าในฐานะพันธมิตร”

หลังจากเดินออกจากห้องเสียงของโรซี่ก็เหมือนเสียงสวรรค์

“ หลินเสี่ยวถ้าเชนไตหยินและซีซาร์เจอกันในรอบชิงชนะเลิศข้าแน่ใจว่าเจ้ารู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร”

ถ้าเชนไตหยินและซีซาร์ติดสองอันดับแล้วพวกเขาทั้งสองจะมุ่งหน้าไปยังดินแดนต่างประเทศด้วยกันเพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันวิทยาลัยในเวลานั้นหลินเสี่ยวและโรซี่สามารถขดตัวในฐานะผู้แพ้ที่ลอันเท่านั้น ให้ศีลให้พรที่เพิ่งแต่งงานเพื่อความสุข!

นั่นไม่สามารถเกิดขึ้นได้!

“ ดังนั้นหลินเสี่ยว…เจ้าห้ามแพ้!”

วันถัดไป

วิทยาลัยลอรัน

แผนกเวทย์มนตร์

เช่นเดียวกับตามปกติอาจารย์ วูมาชั้นเรียนโดยถือหนังสือเล่มหนาไว้ใต้วงแขน

“ แค่กๆ…เจ้าหญิงเชนไตหยินขอลาป่วยวันนี้…อย่างไรก็ตามการแข่งขันรอบต่อไปยังคงเป็นไปตามปกติ” อาจารย์วูมองไปทางหลินเสี่ยวและกล่าวว่า“ หลินเสี่ยวฝ่ายตรงข้ามคนต่อไปของเจ้าคือเชนไตหยิน เธอมีพลังมากเจ้าต้องทำให้ดีที่สุด “

“ โอ๊ะโอ…ครับ จารย์” หลินเสี่ยวผู้นั่งด้านหลังของชั้นตอบแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย

เชนไตหยินลาป่วย?

ทำไมเธอถึงทำอย่างนั้น?

ถ้าก่อนหน้านี้หลินเสี่ยวคงจะเป็นกังวลว่าเชนไตหยินป่วยหนักหรือไม่ แต่ตอนนี้เขาเดาว่าต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

เชนไตหยินขอลาป่วยเพราะเธอมีเป้าหมายลอบสังหารใหม่หรือไม่?

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้หลินเสี่ยวหันหัวของเขาไปโดยไม่รู้ตัวเพียงว่าโรซี่ซึ่งนั่งอยู่อีกด้านหนึ่งของห้องเรียนก็หันหัวของเธอเพื่อมองเขา

ตาของพวกเขาพบกันและเขาเห็นรอยยิ้มที่มีความหมายของโรซี่

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด