Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 134

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 134 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

*เผลอลงข้าม 555

“ ดูแลดี?”

เอเลน่าหันมามองหลานสาวของเธอด้วยความไม่เชื่อหลังจากนั้นเธอก็เริ่มเหงื่อออกด้วยความรู้สึกผิด

“ นานะ เจ้า…เจ้าอ้วนขึ้นหรือเปล่า?”

ในไม่ช้าเอเลน่าก็สังเกตเห็นความจริงที่น่ากลัวเอโลน่าซึ่งอ้างว่าเธอถูกรังแกไม่ได้แค่ผิวพรรณดีขึ้นแต่กลับกลายเป็นว่าทั้งอ้วนขึ้น ใบหน้าที่น่ารักของเธอดูกลมโตขึ้นและสะสมไขมันจำนวนมาก

“ ท่านเอเลน่า จะจ้า …” การถูกแทงที่จุดเจ็บของเธอ เอเลน่าเขินอายและไม่สามารถมองเห็นของเอเลน่าได้

เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากการฝึกฝนของสโนว์แต่ในเวลาเดียวกันเธอได้รับการดูแลอย่างดีทั้งสองไม่ขัดแย้งกัน

หลังจากถูกจับโดยสโนว์แล้วมื้ออาหารของเอโลน่าก็เกรดดีขึ้น

โบสถ์แสงศักดิ์สิทธิ์ไม่ขาดเงินหรือพ่อครัวที่ดีดังนั้นlFo;Nจึงได้รับอาหารอร่อยทุกมื้อ เนื่องจากเธอรักเนื้อสัตว์ สโนว์ให้เนื้อคุณภาพสูงสุดแก่เธอทุกวัน สโนว์จะไม่ตระหนี่ไม่ว่าเธอจะอยากทานอะไรและภายในเดือนเดียวเธอก็สามารถได้รับหลายปอนด์ …

“ นานะ เจ้า…” เอเลน่าอยากจะพูดอะไรบางอย่างแต่เธอก็หยุด

เมื่อพูดถึงอ้วนขึ้นเธอคิดถึงตัวเอง

ในขณะที่เธอเป็นแม่บ้านของหลินเสี่ยวเขาก็ให้อาหารอร่อยเช่นเดียวกันกับเธอเนื่องจากเธอรับผิดชอบในการปรุงอาหารเธอสามารถซื้ออะไรก็ได้ที่เธอต้องการจะกินเธอได้รับการปฏิบัติอย่างเสรีในแง่ของอาหาร

แม้ว่าเธอจะทำอาหารแย่มากแต่อย่างน้อยก็มีปริมาณจำนวนมากและเธอสามารถกินเท่าที่ต้องการ

ตามนี้เธอจะไม่อ้วนด้วยเช่นกัน?

เอเลน่าบีบหน้าท้องโดยไม่รู้ตัวและใช้แขนของเธอพยายามยกทรวงอกหนักใบหน้าของเธอก็แดงก่ำทันที

ประณามเธออ้วนขึ้น

“แค่กๆ…” เอเลน่าไล่ตามปากของเธอทนต่อการแสดงออกที่น่าอายและถามคำถามสโนว์ต่อไปในขณะที่หน้าบึ้ง“ แต่เจ้าควรพาเอโลน่าไปที่เมืองวินเทอร์เรส! ทำไมเจ้า…”

“ ถูกต้องข้าให้เกียรติสัญญาของข้าและพาเธอไปที่เมืองวินเทอร์เรสและแน่นอนทำให้เธอเป็นแม่บ้านของข้าด้วย…ไม่มีอะไรผิดปกติ” สโนวืพูดเป็นธรรมขณะที่ยิ้ม

“เจ้า!”

“ โอเคโอเคราชาปีศาจอย่าปฏิบัติต่อข้าในฐานะศัตรูถ้าข้าไม่ปล่อยให้หลานสาวไปที่เมืองเวสต์วินด์ เธอคงตายไปแล้วดังนั้นข้าคิดว่าจะพิจารณาว่าข้าเป็นผู้มีพระคุณของเธอจริง ๆ !”

“ เอ๊ะ?” เอเลน่าเงยหน้าขึ้น

“ฮี่ฮี่ดังนั้นเมื่อพิจารณาว่าข้าปกป้องหลานสาวของท่าน ท่านเห็นด้วยกับคำขอของข้าหรือไม่?” สโนว์ยังคงถูหัวเธอบนหน้าอกของหลินเสี่ยวและเพลิดเพลินไปกับความสุขที่ยากลำบากนี้

“ขอ?”

“ ใช่แล้วราชาปีศาจข้าหวังว่าท่านจะเห็นด้วยกับบางสิ่ง” สโนว์เริ่มจริงจังและพูดว่า“ สร้างพันธมิตรกับข้า!”

เอเลน่าเกือบสำลักคายของเธอเองหลินเสี่ยวก็สั่นสะเทือนและเกือบทำสโนว์หล่น

“พี่ชาย! อย่าขยับไปมา! หากท่านกล้าที่จะทิ้งข้าท่านต้องการให้ข้าทำให้สาวใช้ของท่านเป็นลูกบอลและเตะเธอไปรอบ ๆ ?” สโนว์คุกคามอย่างรุนแรง

“ ไม่อย่า…ข้าผิดเอง” หลินเสี่ยวไม่รู้ว่าเขาควรหัวเราะหรือร้องไห้“ รวมตัวเป็นพันธมิตรกับราชาปีศาจ…สโนว์นี่เป็นแผนของเจ้ามาตลอดหรือเปล่า?”

“ใช่” หิมะพยักหน้า

จากจุดเริ่มต้นเมื่อเธอส่งเอเลน่าไปที่เมืองวินเทอร์เรสแล้วจงใจปล่อยเอโลน่าไปจากนั้นใช้หลินเสี่ยวเพื่อให้เอโลน่ากลับมาและมองหาเธออยู่ในการคำนวณของเธอ

เป้าหมายที่แท้จริงของเธอคือการใช้เอโลน่าเป็นชิปต่อรองเพื่อจัดตั้งพันธมิตรกับเอเลน่า!

เอเลน่ารู้สึกเหมือนเธอกำลังฝันฝันร้ายที่ยาวนานและไม่รู้จบ

สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ทำให้โลกทัศน์ของเธอลดลงอย่างสมบูรณ์จนเธอสงสัยว่าเธอไม่ใช่ราชาปีศาจจริง ๆ และเป็นแค่สาวใช้ที่มีความทรงจำที่ไม่เป็นระเบียบและเชื่อว่าเธอเป็นราชาปีศาจอย่างผิดพลาด

นักบุญต้องการสร้างพันธมิตรกับราชาปีศาจใช่ไหม

เจ้าทำผิดสคริปต์ใช่มั้ย!

“ ราชาปีศาจท่านไม่เชื่อข้าเหรอ? ข้าเป็นคนจริงจัง ข้าต้องการความช่วยเหลือจากท่านและท่านต้องการความช่วยเหลือในทำนองเดียวกันใช่ไหม?”

สโนว์ย้ำว่าส่วนของพวกเราเหมือนเธอกำลังพูดอะไรบางอย่าง

“เจ้า?“

เธอหมายถึงโบสถ์แสงศักดิ์สิทธิ์หรือเปล่า?

“ เห็นได้ชัดว่าข้าหมายถึง…ข้าและพี่ชายของข้า!” เธอจริงจังเพียงสองนาทีก่อนที่จะเผยให้เห็นรอยยิ้มที่ซุกซนทันที“ เนื่องจากท่านชอบพี่ชายของข้ามากท่านต้องมีความสุขที่ได้อยู่กับเขาทำไมท่านไม่อยู่และเป็นสาวใช้ของเขาตลอดไป?”

“ แม่มดเจ้าเป็นคนงี่เง่าหรือเปล่า?”

“ ฮิฮิอย่าพยายามปฏิเสธ ราชาปิศาจ” สโนว์ยังคงทำตัวเหมือนเด็กที่เสียคนในอ้อมแขนของหลินเสี่ยว“ เอเลน่าซานเตมีเรี่ยน ลูกสาวของอดีตราชาปีศาจถึงแม้ว่าท่านจะไม่ได้เกลียดมนุษย์ก็ตามแต่เจ้าก็เกลียดมนุษย์ผู้ชายมาก ถ้าข้าจำได้ถูกต้องเมื่อท่านแทรกซึมเข้าไปในหมู่บ้านมนุษย์เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาท่านจบลงด้วยการสังหารหมู่ทุกคนที่นั่นเพราะชายคนหนึ่งบอกว่าท่านมีหน้าอกที่ใหญ่โต ข้าถูกไหม?“

“ …” เอเลน่าขมวดคิ้วแต่ไม่ได้พูดอะไรเลยดังนั้นจึงเป็นข้อตกลงโดยปริยายหลินเสี่ยวกลับกลายเป็นขวัญผวา

เขาเริ่มเหงื่อออกอย่างล้นเหลือหลังจากคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำกับเธอ

เขาไม่เพียงแต่แซวเธอเท่านั้นแต่เขายังใช้ประโยชน์จากเธอมากกว่าหนึ่งครั้งตามวิธีที่เธอปฏิบัติต่อผู้ชายคนอื่นเขาจะต้องตายมากกว่าหนึ่งครั้ง

“ พี่ชายไม่ต้องกังวลท่านเป็นคนพิเศษสำหรับเธอ” ถึงแม้สโนว์ยังยิ้มอยู่แต่ก็รู้สึกว่า“ พูดจริง ๆ แล้วหน้าอกของเธอแล้ว…ท่านไปแล้ว”

“? อะไรนะ? ข้าไม่ได้…แค่กๆ โอเค ข้าเดาว่าประมานนั้นแต่เจ้ารู้ได้อย่างไร”

“ ตามที่คาดไว้ของพี่ชายลามกของข้า แน่นอนข้ารู้ว่า … หืมมจากนั้นให้ข้าบอกความลับกับท่านอีกครั้ง! หน้าอกของเอเลน่าเป็นที่รู้จักกันดีในแมวดำตาสีแดง! มีคนปรารถนามากมายหลังจากนั้นแม้กระทั่งพ่อของเธอก็ไม่ได้แตะต้องพวกเขา! แต่พี่ชายท่านไม่เพียงแต่สัมผัสท่านยังมีชีวิตอยู่ … ดังนั้นจึงหมายความว่าเธอชอบท่านมาก! ท่านเป็นคนแรกของเธอ!”

“ ชายคนแรก?” แม้ว่าเขาจะได้ยินสิ่งที่คุ้มค่าที่จะได้รับความสุขเขาก็ทำไม่ได้“ เอ่อ…สโนว์? แม้ว่าเจ้าจะยิ้มแต่ทำไมมันถึงรู้สึกเหมือนโกรธ?”

ซ่อนกริชด้วยรอยยิ้มนี่เป็นบทเรียนแรกที่เขาสอนน้องสาวที่มีค่าของเขา

“ ไม่ สโนว์ไม่ได้โกรธแต่สโนว์ต้องการฆ่าจิ้งจอกทั้งหมดที่หลอกหลอนท่าน สโนว์เจ็บที่เธอไม่มีร่างแบบที่พี่ชายชอบแต่สโนว์ไม่ได้โกรธแน่นอน!”

“ เอ่อเจ้าโกรธแน่ ๆ ”

คนเดียวในโลกนี้ที่สามารถทำให้หลินเสี่ยวทำอะไรไม่ถูกอาจเป็นแค่สโนว์ เด็กน้อยคนนี้รู้สึกว่าเธออาจจะเป็นยันเดเระมันทำให้หลินเสี่ยวปวดหัวจริงๆ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด