Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 154

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 154 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เช่นเดียวกับวูที่พูดตราบเท่าที่พวกเขาสามารถชนะผู้คนจากวิทยาลัยกาโต้ ไม่สนใจว่าพวกเขาจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติหรือไม่ พวกเขาจะทำทุกอย่างตราบเท่าที่พวกเขาสามารถชนะ! ดังนั้นวิทยาลัยกาโต้จึงเป็นศัตรูที่ซ่อนอยู่อย่างน่ากลัวและ วิทยาลัยลอรันต้องตื่นตัวอยู่เสมอ นี่เป็นเหตุผลที่ซีซาร์ไม่อนุมัติการเข้าร่วมโรซี่

โรซี่เป็นคนที่อ่อนแอที่สุดในหมู่พวกเขาเธอยังเป็นนักเวทที่อ่อนแอเธอยังไม่สามารถใช้การร่ายเวทฉับพลันเพื่อปกป้องตัวเองอย่างที่หลินเสี่ยวทำได้ดังนั้นมันจะเป็นปัญหาถ้าถูกโจมตีโดยฉับพลัน

หากพวกเขาถูกโจมตีโดยวิทยาลัยกาโต้แล้ว โรซี่ก็จะกลายเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาแน่นอน! ถ้าเธอตกอยู่ในอันตรายจากนั้นทั้งทีมของเธอจะตกอยู่กับเธอ

“ ถูกซุ่มโจมตี … ”

การได้ยินวูพูดว่าหลินเสี่ยวไม่ได้กังวลเรื่องโรซี่แต่เขามองถัดจากเขาไปที่สาวใช้

เอเลน่าหยุดสังเกตจากนั้นจ้องมองเขาจากนั้นก็ม้วนริมฝีปากของเธออย่างเหยียดหยาม จากนั้นก็ยังคงใช้ท่าที่สง่างามและเย็นชาของเธอต่อไปมองออกไปนอกหน้าต่าง

หลินเสี่ยวไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเอเลน่าเธอมีเรดาร์วิเศษดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถซุ่มโจมตีเธอได้อย่างง่ายดาย

“ สำหรับคนสุดท้ายที่เจ้าต้องระวังและคนที่แข็งแกร่งที่สุดทีมแชมป์ก่อนหน้านี้คือราชาอาณาจักรเฮโน วิทยาลัยเฮโน”

“เอ๋? พวกเขาทั้งคู่ชื่อว่าเฮโน …แล้ววิทยาลัยเฮโนเกี่ยวข้องกับราชวงศ์หรือไม่” เชนไตหยินถามอย่างสงสัย

“ แน่นอน…หืม?” ได้ยินคำถามของเธอ วูกำลังจะตอบแต่ทันใดนั้นก็หยุดและเงียบไป

เขามองเชนไจหยินมานานแล้วเห็นดวงตาที่ไร้เดียงสาของเธอแล้วเขาอดไม่ได้ที่จะมีแต่ความสงสัย

เชนไตหยินเป็นเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิฉินอันยิ่งใหญ่ เธอเดินทางไกลมายังดินแดนต่างประเทศ เธอไม่ทำการบ้านและไม่รู้แม้แต่ความรู้ทั่วไปนี้? นอกจากนี้ควรมีคนที่เธอรู้จักกับราชวงศ์เฮโนดังนั้นเธอจึงควรรู้เรื่องนี้ …

หากเป็นเช่นนั้นคนโง่อย่างหลินเสี่ยวถามคำถามโง่ ๆ แบบนี้เขาก็สามารถเข้าใจได้ แต่เชนไตหยินก็ทำตัวโง่เช่นกันและมันก็เหมือนกับว่าเธอแกล้งทำเป็นไม่รู้อะไรเลย

แต่เขาไม่ได้เจาะลึกและอธิบายต่อไป

“ถูกต้อง วิทยาลัยเฮโนถูกสร้างโดยราชอาณาจักรเฮโน”

แม้ว่าสถาบันเวทมนต์ส่วนใหญ่จะร่วมมือกับกองทัพและอาณาจักรแต่พวกเขาก็ยังคงดำเนินกิจการโดยเอกชน

ยกตัวอย่างเช่นวิทบาลัยลอรัน แม้ว่าพวกเขาจะได้รับเงินช่วยเหลือจากราชอาณาจักรลอมบาร์ด แต่พวกเขาก็ยังเป็นสถาบันการศึกษาเอกชน ซึ่งแตกต่างจากวิทยาลัยเฮโนที่ซึ่งพวกเขาทำงานและได้รับทุนสนับสนุนจากราชวงศ์สถาบันการศึกษาที่ดำเนินงานโดยรัฐอย่างแท้จริง

การดำเนินการโดยรัฐมีผลประโยชน์ของตนเอง

แม้ว่า ราชอาณาจักรเฮโนจะมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเป็นที่รู้จักกันดี แต่ก็มีอุปสรรคมากมายในการพัฒนา ในขณะที่ วิทยาลัยเฮโนนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงพวกเขาได้รับเงินทุนโดยตรงจากคลังของรัฐเพื่อให้พวกเขาสามารถจ้างครูที่ดีที่สุดสร้างโรงเรียนที่ดีที่สุดและสอนนักเรียนที่ดีที่สุด!

“ ซีซาร์อย่าเชื่อว่าตัวเองเป็นอมตะเพราะเจ้าเป็นนักดาบเวท คราวนี้แทบไม่มีฝ่ายตรงข้ามที่สามารถเอาชนะเจ้าได้ความแข็งแกร่งของเจ้ากำลังบอกอย่างนั้น … แต่เจ้าไม่สามารถประมาทกับวิทยาลัยเฮโนได้อย่างแน่นอน! “วูเตือนซ้ำ ๆ

แม้แต่วูก็ไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมวิทยาลัยเฮโนสี่คน เขารู้จักแค่สองในสี่ …

“ มีคนชื่อเดโวรูที่พวกเจ้าต้องระวังเป็นพิเศษ ฉายาของเขาคือสิงโตทองคำ”

“ สิงโตทองคำ?” รูปของชายผู้แข็งแกร่งอย่างผมยาวสีบลอนด์ปรากฏอยู่ในใจของหลินเสี่ยว

แต่เขาคิดผิด

อ้างอิงจากวู เขาไม่ได้รับฉายาเช่นนั้นเพราะเขาเป็นผมบลอนด์เขาไม่ได้มีร่างกายที่แข็งแกร่งตรงกันข้ามเลยเขาอายุประมาณ 20 และเป็นเด็กหนุ่มรูปงาม

เหตุผลสำหรับฉายาของเขานั้นเป็นเพราะความสามารถของเขา หอกศักดิ์สิทธิ์ทองคำ

“ หอกศักดิ์สิทธิ์? เขาเกี่ยวข้องกับโบสถ์?”

คราวนี้เขาพูดถูก

เหตุผลที่เทคนิคนี้มีเวทศักดิ์สิทธิ์เพราะเขาเกี่ยวข้องกับโบสถ์หรือมากกว่านั้นเพราะเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของโบสถ์

“ เดโวรูเข้าร่วมโบสถ์เมื่อเขายังเด็กและได้รับโอกาสอย่างรวดเร็วในการคัดเลือกนักบุญ เขาได้รับพรจากสมเด็จพระสันตะปาปาและกลายเป็นผู้สมัครนักบุญ แต่เดิมตราบใดที่เขาอยู่ในโบสถ์ เขาก็จะกลายเป็นนักบุญได้สำเร็จภายในสองสามปีเช่นเดียวกับนักบุญหิมะในเมืองวินเทอร์เรส อย่างไรก็ตามเขาออกจากโบสถ์เมื่อปีที่แล้ว” วูอธิบาย

หลินเสี่ยวและพวกเขาอาจไม่ทราบแต่วูก็ทราบดีเมื่อเขาตัดสินใจออกจากโบสถ์มันทำให้เกิดความวุ่นวายอย่างมากในอาณาจักรเฮโน

เดิมทีโบสถ์แสงไม่มีอิทธิพลในอาณาจักรเฮโน พวกเขาพบอุปสรรคมากมายดังนั้นมหาปราชญ์เบลโก้จึงพยายามรักษาเดโวรู และวางแผนที่จะใช้กำลังและอิทธิพลของเขาเพื่อขยายสู่อาณาจักรเฮโน

แต่เขาจากไป โอเค จากไปแล้วใครสนละ?

สิ่งที่ทำให้เบลโก้รู้สึกหดหู่มากขึ้นหลังจากนั้นคือเขาย้ายไปเรียนที่วิทยาลัยเฮโน หลังจากนั้นไม่ถึงหนึ่งเดือนหลังจากที่เขาจากไปและกลายเป็นผู้ดูแลราชสำนักหรือ ‘สุนัข‘ หรือที่รู้จักในนามว่าทาส

คุณไม่ต้องการที่จะเป็นนักบุญที่ยิ่งใหญ่และไปทำงานเพื่อคนอื่นคุณไม่ได้ลดระดับตัวเองไปหรอ?

“ บางคนสงสัยว่ามีความขัดแย้งระหว่างราชอาณาจักรเฮโนกับโบสถ์ดังนั้นอาณาจักรจึงดึงเขาออกจากโบสถ์ คนอื่นสงสัยว่าเขาถูกทำให้อับอายและเกลียดโบสถ์และวางแผนที่จะยืมพลังของราชอาณาจักรเพื่อแก้แค้นอย่างแน่นอน!”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด