Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 249

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 249 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ดังนั้นการแข่งขันวิทยาลัยสิ้นสุดลง

แม้ว่ามันจะไม่ค่อยดีนัก

เริ่มต้นจากการคาดหวังอย่างมากกับการต่อสู้ที่ดุเดือดและกลายเป็นกับดักและแผนการสมคบคิดที่คาดเดาไว้ล่วงหน้าและการปรากฏตัวของสัตว์ประหลาดก็ทำให้ทุกคนหวาดกลัว

ใครจะไปคิดว่าใจกลางเกาะในซากโบราณที่เต็มไปด้วยผลไม้ใบสีเงินนั้นแท้จริงแล้วได้กลายเป็นฐานลับที่สร้างสัตว์ประหลาดโดยโบสถ์แสง?

เพียงแค่นึกถึงความสับสนวุ่นวายในวันนั้นทำให้ผู้คนหน้าซีด

ปีศาจเลซเซอร์ สัตว์ประหลาดน่ากลัวที่ไม่เคยปรากฏในสายตาของสาธารณชน ร่างกายที่ความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่และรูปลักษณ์ที่บิดเบี้ยวมันเป็นฝันร้ายที่ยังคงอยู่

ข่าวดีอย่างเดียวก็คือสัตว์ประหลาดเหล่านั้นทั้งหมดตายและไม่มีนักเรียนเสียชีวิต มีเพียงไม่กี่คนที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขาได้รับการช่วยเหลือโดยนักบุญสโนว์

แต่…ความจริงคืออะไร?

แม้ว่าการแข่งขันจะสิ้นสุดลง แต่ทุกคนก็ยังคงอยู่ที่ริมทะเลสาบ บางคนกำลังรอการรักษา แต่ก็มีคนต้องการคำอธิบายมากขึ้น!

สิ่งที่ยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้นในขณะที่ราชอาณาจักรเฮโนรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพให้กับการแข่งขันวิทยาลัย นักเรียนที่เข้าร่วมแต่ละคนล้วนเป็นสมบัติล้ำค่าของอาณาจักรของตนและพลังในอนาคตเกือบจะเสียชีวิต ถ้าราชอาณาจักรเฮโนไม่ได้ให้คำอธิบายที่สมเหตุสมผลไม่เพียงแต่จะเป็นการขายที่ยากต่อสาธารณชนเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปสู่ความขัดแย้งต่อไป

ไม่ว่าจะเป็นการสมรู้ร่วมคิดหรือโดยบังเอิญในฐานะหัวหน้าผู้ตัดสินเจนนิเฟอร์จะไม่สามารถหลบหนีการมีส่วนร่วมได้

แน่นอนว่าเธอไม่ใช่คนทรยศแต่เป็นคนหยิ่งผยอง เธอไม่มีเหตุผลที่จะสมรู้ร่วมคิดกับแอนเดอร์สัน

หลังจากการสอบสวน ราชอาณาจักรเฮโนได้ส่งมอบการสอบสวนอย่างเป็นทางการให้กับโบสถ์แสง

การตรวจสอบพบว่าเซลิน่ารับสินบนเป็นเวลาหลายปี หลอกลวงเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและทำการทดลองกับมนุษย์อย่างลับ ๆ เพื่อสร้างสัตว์ประหลาดเป้าหมายของพวกเขาคือการกำจัดนักเรียนที่โดดเด่นทั้งหมดในวันสุดท้ายของการประลองสถาบันเพื่อปลุกระดมความขัดแย้งระหว่างสี่อาณาจักรและ พื่อใช้โอกาสนั้นในการพัฒนาอิทธิพลของศาสนจักร

มีหลักฐานมากมายและมันก็สมเหตุสมผลดังนั้นหลังจากที่ทุกคนรู้แล้วพวกเขาก็ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของ ราชอาณาจักรเฮโนอีกต่อไปและชี้นิ้วไปที่โบสถ์แสง

สโนว์คาดการณ์ไว้แล้ว

มันเป็นข้อสรุปที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะพวกเขาเป็นฝ่ายผิดดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกกล่าวหา สิ่งที่สโนว์ต้องทำคือพยายามสร้างสถิติให้ตรงและกอบกู้ชื่อเสียงของพวกเขา

คำอธิบายที่เธอให้ในฐานะตัวแทนของโบสถ์แสงคือแอนเดอร์สันไม่เห็นด้วยมานานและเขากำลังรวบรวมกองกำลังส่วนตัวอย่างลับๆซึ่งเซลิน่าเป็นพันธมิตรของเขา เขายังศึกษามนต์ดำและทำการทดลองกับมนุษย์ต้องห้าม

สมเด็จพระสันตะปาปาสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างแล้วจึงส่งสโนว์ไปจับตาดูเขาเธอจึงสามารถหยุดแผนการของแอนเดอร์สันได้ในที่สุด

นอกเหนือจากการดำรงอยู่ของสมาคมวีนัสแล้วสโนว์ก็สารภาพทุกอย่าง

เมื่อมองไปที่เหตุการณ์ที่นำไปสู่สิ่งนี้ ในที่สุดมีเพียงคนเดียวที่ผิดคือแอนเดอร์สันและเซลิน่าและผู้ศรัทาที่โง่เขลาเหล่านั้นถูกล้างสมอง ในฐานะนักบุญเธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปลดเปลื้องความเสียหาย

แม้ว่าจะยังมีคนที่พยายามตำหนิศาสนจักรและต้องการใช้สิ่งนี้เพื่อลดความคิดเห็นของสาธารณชนก็ตาม ต้องขอบคุณความพยายามของสโนว์ภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และใจดีของเธอช่วยให้ศาสนจักรได้รับคะแนนมากมาย และเมื่อเวลาผ่านไปเหตุการณ์นี้ค่อยๆจางหายไปและกลายเป็นประเด็นพูดคุยสำหรับคนหลังมื้ออาหาร

ดังนั้นเหตุการณ์จึงถูกระงับและมีเพียงสิ่งเดียวที่เหลืออยู่คือการเลือกแชมป์

ในขั้นต้น วิทยาลัยลอรันสถาบันน้พ วิทยาลัยกาโต้และวิทยาลัยเฮโนและเป็นคนแรกที่ค้นพบห้องเก็บเงินที่ซ่อนอยู่พวกเขารับประกันว่าจะชนะ แต่สุดท้ายก็ถูกแอนเดอร์สันยุ่ง

และใครจะคิดว่าสถาบันการศึกษาระดับสามที่ไม่มีประสบการณ์การต่อสู้จริงเสี่ยงอันตรายจากการถูกสังหารโดยเหล่าปีศาจเลซเซอร์เพื่อปล้นคะแนนของวิทยาลัยลอรัน?

และใครจะรู้ว่าสองพี่น้องที่โง่เขลา หลินเทียนและเหยาซี่จะเป็นคนที่ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจเลซเซอร์และช่วยซีซาร์และโรซี่?

พวกเขาแข็งแกร่งกว่าพี่น้องเหล่านี้มากมายแต่ไม่มีใครโชคดีไปกว่าพวกเขา

ในท้ายที่สุดผู้ที่มีคะแนนสูงสุดไม่ใช่วิทยาลัยเฮโนตามคำนวณหรือ วิทยาลัยลอรันที่แข็งแกร่งและทรงพลัง แต่เป็น สถาบันแบมบูที่โชคดีที่สุด

โชคชะตาช่างยากที่จะมองเห็น

แต่ไม่ว่ายังไงก็ต้องเลือกแชมป์สุดท้าย และแชมป์จะต้องถูกเลือกตามคะแนนซึ่งเป็นกฎที่กำหนดมานาน

ดังนั้นไม่ว่า สถาบันแบมบูจะอ่อนแอเพียงใดและพวกเขาใช้ประโยชน์จากตำแหน่งที่ล่อแหลมของใครบางคนยังไง มันก็เป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาได้รับคะแนนมากที่สุด

สถาบันแบมบูจึงเป็นแชมป์

พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น

“ **** ข้ารับไม่ได้! พวกเขาเป็นบ้าอะไรกัน? ถ้าไม่ใช่ปีศาจเลซเซอร์ พวกเขาจะสามารถเอาคะแนนของเราไปได้? ตลก! สัตว์ประหลาดเหล่านั้นเป็นพันธมิตรของพวกเขาหรือไง?”

มัมพูดในสิ่งที่เขาคิดและสาปแช่งใต้เวที ถ้าไม่ใช่เพราะวู เขาคงจะวิ่งขึ้นมาและฉีกรถเข็นเด็กคนนั้นเป็นชิ้น ๆ

ในระหว่างการต่อสู้ ปีศาจเลซเซอร์ได้หักกระดูกทั้งหมดในร่างกายของเขาดังนั้นจึงต้องใช้เวลาสักพักก่อนที่เขาจะกลับมาเคลื่อนไหวได้ตามปกติ ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงนั่งรถเข็นที่ห่อด้วยผ้าพันแผลและถูกพี่สาวผลักดันให้ได้รับรางวัล

แม้ว่าร่างกายของเขาจะเจ็บปวด แต่หลินเทียนก็มีความสุขมาก

แม้ว่าผู้คนที่อยู่ข้างล่างเวทีจะทำให้เหยาซี่รู้สึกอึดอัดแต่เขาก็มีความสุขมาก

รางวัลนี้คือความใจกว้างมากนอกเหนือจากถ้วยรางวัลและเงินรางวัลแล้วยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือเหรียญของผู้ตรวจสอบพันธมิตร

ด้วยเหรียญตราพวกเขาเป็นผู้ตรวจสอบเฉพาะสำหรับพันธมิตรสี่อาณาจักรและเขาจะได้รับสถานะและอำนาจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ไม่มีใครดูถูกเขาแม้ว่าเขาจะถูกมัดด้วยผ้าพันแผลก็ตามเมื่อเขากลับไป คนที่รังแกพวกเขาจะไม่กล้าอีกต่อไป!

ใช่เขาทำได้!

แม้ว่ามันจะเป็นแค่โชคก็ตามเขาก็ใช้ร่างกายของเขาเพื่อแลกกับเหรียญที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขา!

และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นด้วยเหรียญนี้เขาสามารถมีส่วนร่วมในภารกิจที่ออกโดยพันธมิตรสี่อาณาจักรดังนั้นจึงมีโอกาสมากขึ้นในอนาคต

เขาไม่รู้ว่าครั้งหน้าเขาจะโชคดีแบบนี้หรือเปล่า…

“ ตาแก่วูดูสิว่าเขาดูโง่แค่ไหน! อย่าหยุดข้า ข้าจะหาโอกาสงับคอเขา!” มัมถูหมัดของเขาและต้องการที่จะกำจัดความโกรธของเขา

“ มัมใจเย็น ๆ ! พวกเขาได้แชมป์ฟรีแต่เราก็ได้รับการชดเชยเช่นกันดังนั้นเราจึงไม่มีการสูญเสียใด ๆ …แชมป์กิตติมศักดิ์คราวนี้พวกเขามอบแชมป์กิตติมศักดิ์ให้เราโดยเฉพาะ สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไปคือชื่อรางวัลยังคงเหมือนเดิมดังนั้นจงพอใจกับสิ่งนั้น”

“ แชมเปี้ยนกิตติมศักดิ์? อืมฟังดูเหมือนเอกสารฟรี…ไม่ข้าจะไม่ยอมรับมัน!”

อันที่จริงวูไม่ผิด

เพื่อชดเชยวิทยาลัยลอรัน พวกเขาตกลงที่จะมอบแชมป์กิตติมศักดิ์ให้กับพวกเขา แม้ว่าชื่อจะแตกต่างกันเล็กน้อยและไม่มีถ้วยแชมป์และจะไม่มีการเผยแพร่ แต่พวกเขาก็ยังได้รับเหรียญผู้ตรวจสอบพันธมิตรที่สำคัญที่สุดและรางวัลอื่น ๆ

แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับชื่อเสียง แต่พวกเขาก็ได้รับรางวัล พูดอย่างเป็นกลางมันไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เลวร้าย

“ หืม ข้าไม่รู้ว่าไอ้เด็กนั่นทำตัวสูงส่งและมีพลังเพื่ออะไร? เขาไม่ได้เป็นคนที่สังหารปีศาจเลซเซอร์แต่เป็นพี่สาวของเขา…ที่ตลกคือเขายังคงจมอยู่กับความมืดมน” มัมยังคงบ่นในขณะที่ดูเขารับรางวัลบนเวที

หลินเทียนเป็นเพียงนักเวทระดับห้าธรรมดาและ เหยาซี่พี่สาวของเขาเป็นคนที่น่าทึ่งคนที่มีสายเลือดของพ่อมด

แม้ว่าพวกเขาจะยังคงเป็นพี่น้องกันด้วยเงื่อนไขที่ดี แต่วันหนึ่งเหยาซี่จะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังซึ่งหลินเทียนไม่สามารถมองเห็นได้ ใครจะรู้ว่าเขาจะสามารถยอมรับความจริงที่น่าตกใจเมื่อเวลานั้นมาถึง

คนที่รู้เกี่ยวกับเหยาซี่ตอนนี้ยังมีอยู่น้อยมาก วูไม่ได้พูดอะไรมากนักดังนั้นทุกคนจึงมีความรู้เพียงครึ่งเดียวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ดังนั้นพี่น้องจึงยังคงมีความสุขในปัจจุบัน แต่เมื่อข้อมูลแพร่กระจายพวกเขาอาจไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้

“ อา ตาแก่วูข้ายังโกรธอยู่…ข้าไม่สบายใจเมื่อคิดว่ากรีนตันมอบเหรียญผู้ตรวจสอบให้เขาเป็นการส่วนตัว! ข้าอยากจะให้มันกับเด็กเหลือขอของเรา! พวกเขาทั้งสองเป็นชนเผ่าตะวันออกและทั้งคู่มีชื่อว่าหลินแต่ หลินเซียวของเราเก่งกว่ามาก!”

“ แน่นอน…เดี๋ยว มัม! เจ้าพูดว่าฮีโร่กรีนตัน?”

วูหยุดและจำได้ว่าแชมป์จะได้รับรางวัลส่วนตัวจากฮีโร่คนปัจจุบัน แต่งานมอบรางวัลก็ใกล้จะจบลง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของกรีนตัน

มัมมีความสุขเมื่อสังเกตเห็นว่าฮีโร่ไม่มาแต่วูขมวดคิ้ว

กรีนตันเคยเป็นนักเรียนของเขา เขาจึงรู้จักเขาดี

แม้ว่าเขาจะดูไม่ยับยั้งชั่งใจแต่เขาก็เป็นคนที่รักษาคำพูดของเขา แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เมื่อเขาตกลงเขาจะมาแน่นอน

หลังจากรอสักพักจนพิธีจบลง กรีนตันก็ไม่เคยปรากฏตัว ดังนั้นทุกคนจึงรับรู้ว่าฮีโร่ไม่อยู่และพิธีทั้งหมดก็จบลงอย่างเป็นระเบียบโดยหลินเทียนถือเหรียญของเขาและน้องสาวของเขาถูกผลักออกไป

พิธีสิ้นสุดลงและฝูงชนค่อยๆแยกย้ายกันไป มัมยังคงโกรธและจากไปก่อนโดยเหลือเพียงวูที่อยู่เบื้องหลัง

เขาจับเอวและหันไปรอบ ๆ อย่างไม่ย่อท้อวางแผนที่จะพบกับคนที่เหลือและกลับ แต่เขาสังเกตเห็นใครบางคนที่สูงและแข็งแรงยืนอยู่ตรงหน้าเขาขวางทางของเขา

“ ตาแก่ ท่านแก่เกินไปที่จะหลอกคนหนุ่มสาวนะ ท่านมีชีวิตอยู่นานพอหรือยัง”

“ เจ้า…กรีนตัน?”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด