Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 254

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 254 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ความฝันของหลินเสี่ยวคือการเป็นฮีโร่สำรอง

ไม่ใช่สำหรับคนทั่วไปเท่านั้นเพื่อให้เขาสามารถใช้ชีวิตไร้ประโยชน์ได้

เขาทำได้ดีตลอดมา แม้ว่าจะใช้ทักษะโกงของเขาในการสะสมพลังเวทย์มนตร์ผ่านการนอนหลับและถึงระดับที่เจ็ดที่น่ากลัวแล้วและยังได้เรียนรู้เทคนิคที่ทรงพลังมากมายและมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและการควบคุมเวทมนตร์ที่เหนือกว่าเกณฑ์ปกติ ไม่เคยเปิดเผยความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขา นอกจากคนไม่กี่คน เอเลน่า,เชนไตหยิน และ สโนว์ คนอื่น ๆ ก็คิดว่าเขาเป็นนักเวทธรรมดาที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยเล็กน้อยซึ่งถูกเงาผู้อื่นบดบัง

และบุคคลนั้นคือซีซาร์

โดยธรรมชาติแล้ว หลินเซียวได้ผลักดันการมีส่วนร่วมทั้งหมดในการแข่งขันวิทยาลัยครั้งนี้ให้กับซีซาร์ อย่างไรก็ตามในครั้งนี้แม้ซีซาร์จะไม่ใช่ดาวที่ส่องแสง แต่ผู้ชนะที่ใหญ่ที่สุดในครั้งนี้คือสถาบันสถาบันแบมบูที่ไม่รู้จัก

เพื่อปกปิดความจริงที่ว่าเขาสังหารปีศาจเลซเซอร์ หลินเซียวได้ผลักดันทั้งหมดนั้นให้เหยาซี่และหลินเทียน แม้ว่าความจริงที่ว่าเหยาซี่ครอบครองสายเลือดของพ่อมดจะไม่แพร่กระจายแต่ สถาบันแบมบูก็เป็นที่รู้จักและกลายเป็นดาวเด่นในสปอตไลท์

“ เฮ้อ แชมป์กิตติมศักดิ์…ถ้าข้ารู้อย่างนั้นข้าคงไม่ไปชิงแชมป์”

เมืองวินเอร์เรส

บ้านอันเสื่อมโทรมของหลินเซียว

เด็กหนุ่มผมสีดำนอนอยู่บนโซฟาอย่างเกียจคร้านโดยถือป้ายหกเหลี่ยมสีเงินไว้เหนือศีรษะ

ป้ายเงินมีพื้นผิวค่อนข้างและมีเงาโลหะที่สวยงาม ศีรษะของผู้หญิงถูกสลักไว้ที่ด้านหน้าของตราซึ่งกล่าวกันว่าเป็นโปรไฟล์ของเทพธิดา อากาศแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่มาเหนือคุณเป็นที่เคารพยำเกรง

นี่คือตรานักวิจัยของพันธมิตร แต่เดิมเป็นรางวัลสำหรับแชมป์เปี้ยน แต่ตอนนี้ยังมอบให้กับวิทยาลัยลอรันเป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะกิตติมศักดิ์ หลังจากนั้นหลายคนคิดว่ามันเป็นความเมตตาและความสงสารของทางการที่มีต่อวิทยาลัยลอรัน มันเป็นเพียงแค่เอกสารที่แจกให้พวกเขาโดยบอกว่าวิทยาลัยลอรันแพ้ทีมตาสีตาสา

ซีซาร์และโรซี่ประท้วงเรื่องนี้ แต่หลินเซียวไม่สนใจตั้งแต่เขารู้ความจริง

เป้าหมายสุดท้ายของการประลองของสถาบันคือการคัดเลือกผู้มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเพื่อมาเป็นผู้ตรวจสอบพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรสี่อาณาจักร

การแข่งขันเป็นเรื่องหลอกลวง การรับสมัครเป็นความจริง

พันธมิตรสี่อาณาจักรไม่ใช่คนงี่เง่าเห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้ถึงความแข็งแกร่งของวิทยาลัยลอรันและพวกเขารู้ว่าซีซาร์ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากฮีโร่ กรีนคันและเขาอาจจะทำให้ซีซาร์กลายเป็นฮีโร่คนใหม่ได้ ในการเปรียบเทียบ สถาบันแบมบูชนะด้วยโชคเท่านั้นแม้ว่าสายเลือดของพ่อมดจะทรงพลัง แต่พวกเขาก็ยังไม่รู้ว่าเธอจะตื่นขึ้นหรือไม่ดังนั้นวิทยาลัยลอรันจึงเป็นประโยชน์มากกว่าที่จะเข้าร่วมพันธมิตร

แน่นอนสิ่งที่เกิดขึ้นในภายหลัง

สำหรับหลินเซียว ด้วยตรานี้การเดินทางไปยังอาณาจักรเฮโนครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่า!

“ ฮ่าฮ่า จากนี้ไปข้าเป็นฝ่ายตรวจสอบของแท้! …เอ๊ะ ~”

หลินเซียวติดตราไว้บนใบหน้าของเขาและถูไปรอบ ๆ ขณะที่หัวเราะเหมือนคนงี่เง่าและมันเหมือนกับว่าเขาสนิทสนมกับมันมากกว่าภรรยาของเขาเสียอีก

ถึงเขาจะไม่มีภรรนา…

ตอนนี้เขาเป็นผู้ตรวจสอบ เขาไม่ใช่แค่นักเรียนธรรมดาอีกต่อไปแต่เขามีอำนาจในการสืบสวน! จากนี้ไปเขาสามารถรับภารกิจการสืบสวนจากสำนักงานพันธมิตรทั่วแต่ละทวีปและมีส่วนร่วมในการต่อต้านปีศาจของมนุษยชาติ ถ้าเขาทำได้ดีแล้วการเป็นฮีโร่สำรองก็อยู่ในกระเป๋า

แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขามีความสุขที่สุด

สิ่งที่หลินเซียวมีความสุขที่สุดคือเมื่อเขากลายเป็นผู้ตรวจสอบพันธมิตรแล้วเขาก็เป็นพนักงานอย่างเป็นทางการของพันธมิตรสี่อาณาจักร

นั่นหมายความว่าจากนี้ไปเขาจะได้รับเช็คเงินเดือนทุกเดือนและผลประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ค่าประกันและเงินบำนาญ โบนัสรายไตรมาสและของขวัญพิเศษในระหว่างปีเขาอาจจะได้รับบ้านหลังใหม่หรือภรรยา…แค่กๆ ยังไงก็ตามชีวิตของหลินเซียวก้าวกระโดดจากนักเรียนที่ยากจนไปเป็นผู้ตรวจสอบที่ร่ำรวยและมีเกียรติ!

ในที่สุด ก้าวแรกที่สำคัญของเขาไปสู่เส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่!

“ เฮ้อทุกอย่างดีไปหมดยกเว้นงานจะเหนื่อยและอันตรายเกินไป แม้ว่าคุณจะได้รับรางวัลหลังจากทำภารกิจสำเร็จ แต่ชีวิตแบบนั้นไม่เหมาะกับข้า…”

นอกเหนือจากผลประโยชน์แล้วหลินเซียวนึกถึงความรับผิดชอบที่ใกล้เข้ามา เขาก็อดกังวลไม่ได้

สำนักงานพันธมิตรจะออกภารกิจเป็นครั้งคราวเช่นกิลด์ทหารรับจ้าง แต่มีลักษณะที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ภารกิจส่วนใหญ่คือการล่าสัตว์ประหลาดค้นหาสมบัติและงานอื่น ๆ ที่เหมือนนักผจญภัย แต่ภารกิจผู้ตรวจสอบเป็นภารกิจการสืบสวนที่เป็นทางการมากกว่ามันอันตรายและซับซ้อนกว่า

ตัวอย่างเช่นการตรวจสอบการกระจายของปีศาจระดับสูง การเสริมกำลังในแนวป้องกันปีศาจ การกวาดล้างรังปีศาจ

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เรียกว่า ‘ภารกิจตรวจสอบ’ ทั้งหมดนั้นยากและไม่คุ้มค่าดังนั้นมีเพียงคนโง่อย่างซีซาร์เท่านั้นที่จะไปทำภารกิจทันทีหลังจากได้รับตรา คนฉลาดเหมือนหลินเซียวจะเลือกพักผ่อนที่บ้าน

“ แต่ข้าต้องรีบไปรับการยืนยัน…”

ในการรับเช็คเงินเดือนเขาต้องได้รับการยืนยันตัวตน พันธมิตรอาจจะใจกว้าง แต่พวกเขาไม่สนับสนุนคนไร้ประโยชน์ ดังนั้น หลินเซียว ยังคงต้องใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย

“ แต่อย่างไรก็ตามในที่สุดข้าก็มีเงิน!”

ความคิดเรื่องความสุขของเขาเรียบง่าย

เป็นผู้ตรวจสอบ = รับเงินเดือน = เพลิดเพลินกับวิถีชีวิตไร้ประโยชน์

ใครจะรู้ว่าผู้ตรวจสอบพันธมิตร ผู้ข้ามมิติ นักเวทอัจฉริยะ เจ้าของราชาปีศาจอย่างหลินเซียวที่ควรจะเป็นฮีโร่นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาสามารถทำได้

อีกคนประท้วงอย่างรุนแรงกับพฤติกรรมเฉื่อยชาของเขา

“ หลินเซียวรีบไปรับการตรวจสอบ!”

สาวสวยใส่ชุดแม่บ้านสุดเซ็กซี่เดินออกมาจากห้องครัว

“ หืมไม่ต้องรีบ ข้าขอพักผ่อนอีกสักสองสามวัน” หลินเซียวมองไปที่หน้าอกของเธออย่างลามกจากนั้นก็หัวเราะต่อไปบนโซฟา

“ เลิกขี้เกียจซะ! เจ้าไม่ต้องการรับเงินเดือน? รีบไปซะ! เจ้าจะได้รับเงินหลังจากได้รับการยืนยันแล้ว ข้าจะไปกับเจ้าด้วย! ไปกันเถอะ!” เอเลน่ากระตุ้นเขา

“ ไม่! ข้าจะไม่ไป ข้าไม่อยากไปไหนเลยวันนี้ … เจ้าโอหังมากขึ้นเรื่อย ๆ ลืมไปแล้วเหรอว่าควรเรียกข้าว่าอะไร”

“ เจ้าลามก…” เอเลน่าด่าอย่างเบาๆ

“ หืม? ข้าไม่ได้ยินอะไร เจ้าช่วยพูดซ้ำได้ไหม”

“ …ข้าไม่ได้พูดอะไรเลย”

“ เอเลน่า เจ้าลืมตัวตนของเจ้าไปหรือเปล่า? เจ้าควรเรียกข้าว่าอะไร”

“ … ชิ!” เอเลน่ากัดริมฝีปากแล้วหยุด

“ ข้าไม่ได้ยิน ดังกว่านี้!”

“ นะ…นายท่าน! พอใจมั้ย? นายท่านลามก!”

ไม่ว่าเธอจะพูดกี่ครั้ง คำพูดนั้นทำให้เธออึดอัดมาก

การคิดว่าหญิงสาวที่ไร้เดียงสาผู้สูงศักดิ์และยอดเยี่ยมอย่างตัวเธอต้องเรียกไอ้ไร้ประโยชน์คนนี้ว่านายท่านได้อย่างไรทำให้เธอรู้สึกโกรธและอยากจะฆ่าเขา

“ อืมดีขึ้น” หลินเซียวชื่นชมการแสดงออกที่ไม่พอใจของเอเลน่าและหัวเราะเล็กน้อยแล้วกล่าวว่า“ แต่เอเลน่า ถึงแม้ว่าข้าจะไม่ได้รับการตรวจสอบ เจ้าก็จะไม่สูญเสียอะไรเลยนิ…เจ้ารีบไปเพื่ออะไร?”

“ หลิน…ไม่ นายท่านจะรับภารกิจตรวจสอบได้ก็ต่อเมื่อได้รับการยืนยันและกลายเป็นผู้ตรวจสอบแล้ว!”

“ ใช่ ข้ารู้ แล้ว?”

“ ภารกิจการตรวจสอบจะต้องเกี่ยวข้องกับปีศาจและอาจถึงขั้นความขัดแย้งภายในศาสนจักร…อย่าลืม สมาคมลับวีนัส!”

สำหรับ หลินเซียว การเป็นผู้ตรวจสอบเป็นเพียงงานที่ทำให้เขามีชีวิตอยู่ได้ แต่สำหรับเอเลน่า มันเป็นโอกาสที่จะได้เข้าถึงแกนกลางของมนุษยชาติ

ภารกิจตรวจสอบไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับปีศาจเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับพันธมิตรสี่อาณาจักรและความขัดแย้งภายในศาสนจักรด้วย หากหลินเซียวเต็มใจที่จะยอมรับพวกเขาเขาก็จะพบร่องรอยของสมาคมวีนัสอย่างแน่นอนและอาจมีโอกาสได้ออกไปหาคนที่อยู่เบื้องหลัง ดังนั้นเอเลน่าจึงเต็มใจที่จะช่วยทุกวิถีทางที่เธอสามารถทำได้เอาชนะเจ้านายที่ชั่วร้ายจากนั้นกลับไปที่ป่าแห่งจุดจบและยึดบัลลังก์ที่เป็นของเธอกลับคืนมา

นั่นคือภารกิจที่เอเลน่าต้องทำให้สำเร็จ

เธอต้องกวาดล้างผู้ทรยศ ช่วยชีวิตผู้คน ตามหาพ่อที่หายไปและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย เธอคาดเดาอนาคตของปีศาจเธอไม่มีเวลาอยู่กับคนลามก

“ หืม… แต่เอเลน่าถ้าเจ้าต้องการตรวจสอบสมาคมวีนัส เจ้าไม่ไปตามหาสโนว์ดีกว่าหรือ? เธอเป็นพันธมิตรกับเจ้าแล้วข้าแน่ใจว่าเธอยินดีที่จะยอมรับ”

“ลามก! ข้าคงจากไปนานแล้วถ้าทำได้! ข้าจะปล่อยให้สัญญาทาสยังคงมีผลอยู่ได้อย่างไร? หลิน…ไม่นายท่านโปรดหยุดพูดเรื่องไร้ประโยชน์และรีบไปรับการตรวจสอบ!”

“ โอ้เพราะสัญญายังไม่ถูกยกเลิก โอ้ ข้าเข้าใจแล้ว” หลินเซียวยิ้มเยาะ“ แต่เจ้าก็สามารถถอดมันออกเมื่อใดก็ได้นิ? สโนว์บอกวิธีทำอย่างชัดเจนแล้ว”

“ถูกต้อง! เธอบอกข้า! แต่ แต่วิธีนั้น…”

เมื่อมองไปที่สายตาของปลาตายที่น่าขยะแขยงของหลินเสี่ยวที่เต็มไปด้วยการยั่วยุ เอเลน่าก็พูดตะกุกตะกักและพูดไม่ออก

วิธีการลบสัญญาคือการตั้งครรภ์

เพื่อที่จะลบล้างสัญญาทาสเธอต้องตั้งท้องลูกของหลินเซียว

ไม่มีทาง เป็นไปไม่ได้แน่นอน!

เธอยอมตายดีกว่าทำอะไรที่อุกอาจแบบนั้น!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด