Supreme Uprising – ตอนที่ 101: ความจําเป็นของการเป็นปรมาจารย์การต่อสู้

อ่านนิยายจีนเรื่อง Supreme Uprising ตอนที่ ตอนที่ 101: ความจําเป็นของการเป็นปรมาจารย์การต่อสู้ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย Supreme Uprising บทที่ 101: ความจําเป็นของการเป็นปรมาจารย์การต่อสู้

“ขอบคุณ ราชาแห่งเพลิง!”แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาได้เห็นชายผู้ได้ที่เกณฑ์เขาไปยังกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้น แต่หลิวหยุนหยางก็ยังคงรู้สึกเคารพนับถือเขาเป็นอย่างมาก

ราชาแห่งเพลิงหัวเราะอย่างเต็มที่ “เจ้าเสียเลือดเพื่อประโยชน์ของพันธมิตรข้าจะปล่อยให้เจ้าลาบากแล้วร้องไห้หลังจากนั้นได้อย่างไร ข้าต้องจัดการกับคนที่โง่เขลาเหล่านี้เป็นการส่วนตัว!”

ราชาแห่งเพลิงตบไหล่หลิวหยุนหยางในขณะที่เขาพูดว่า “ทุกอย่างไม่เป็นไรแล้วตอนนี้เจ้ากลับมาแล้วพักผ่อนสักสองสามวันก่อนที่เจ้าจะกลับไปที่ฐาน 7 จะไม่มีใครได้รับอนุญาตให้รบกวนเจ้า!”

หลิวหยุนหยางพยักหน้า ทันใดนั้นเขาเห็นซื้อหยานวิ่งไปหากเฉียนเฉียนเหมือนคนบ้าและกอดเธออย่างแน่นหนาด้วยแขนของเขา

ทั้งคู่กอดแน่นดูเหมือนจะลืมทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา พวกเขาอยู่ในโลกเล็กๆ ของพวกเขาเอง

“เอาล่ะ!”จางฮลูบตาของเขาด้วยเสียงหัวเราะ “เฮ้อ! ดูเหมือนว่าพี่ซื้อเป็นผู้เชียวชาญด้านความรักที่แท้จริง ข้าจะต้องขอคําแนะนําจากเขา ”

ทุกคนในปัจจุบันเริ่มแยกย้ายกันไปหลังจากดูฉากนี้ หลิวหยุนหยางและคนอื่นๆเริ่มกลับไปยังหน่วยของตนเอง ในขณะที่จินหวังชิงและพ่อของเธอติดตามกงสุลเมืองฉางอันไป

หลิวหยุนหยางเพิ่งออกจากประตูเมือง เมื่อเขาได้รับข้อความ “นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น. รีบกลับไปที่ฐาน 7เร็ว!”

ข้อความนี้มาจากจินหวังชิง แม้ว่ามันจะเป็นเพียงสองประโยค แต่หลิวหยุนหยางก็สามารถรู้สึกถึงความเร่งด่วนในคําพูดของจินหวังชิง

หลิวหยุนหยางมาถึงบ้านของเขา และทานอาหารก่อนที่เขาจะถูกส่งกลับอย่างรวดเร็วไปยังฐาน 7 โดยราชาแห่งเพลิง

แม้ว่าเจ้าหน้าที่ที่พาเขากลับไปที่ฐาน 7 กล่าวว่ามีงานเร่งด่วนอยู่ในมือและฐาน 7 ได้ขอให้หลิวหยุนหยางกลับมาทันที หลิวหยุนหยางค่อนข้างแน่ใจว่างานนี้เกี่ยวข้องกับศูนย์วิจัยซางคู่

วันหนึ่งหลังจากเขากลับไปที่ฐาน 7 เขาได้พบกับหัวหน้าผู้สอนลู่

“เจ้ามีความกล้ามากเลย เด็กน้อย! เจ้ากล้าฆ่าบุคลากรของศูนย์วิจัยซางภู่จริงๆ!”หัวหน้าผู้สอนลู่ตะโกนใส่หลิวหยุนหยางอย่างคึกคักเมื่อพวกเขาพบกัน

“เจ้ากาลังจะบอกข้าว่าเจ้าเป็นคนละเอียด และไม่มีทางที่ใครจะพบหลักฐานไม่ใช่มั้ย? ให้ข้าบอกเจ้าว่าบางคนก็ไม่ต้องการหลักฐานใด ๆ !”

หลิวหยุนหยางเงียบลง เขารู้ว่าสิ่งที่หัวหน้าผู้สอนลู่พูดนั้นเป็นเรื่องจริง แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตระหนักถึงอิทธิพลของศูนย์วิจัยซางภู่แต่ก็มีบางคนที่ไม่ต้องการเหตุผลที่จะทําตามที่พวกเขาพอใจ

“เอาล่ะ อุปราชได้จัดการเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวแล้ว ในขณะนี้สิ่งที่เจ้าต้องทําคือฝึกฝนอย่างเหมาะสมและฝึกฝนร่างกายของเจ้า เข้าใจแล้วใช่ไหม”

หัวหน้าผู้สอนลู่โยนเอกสารบางๆถส่งไปยังหลิวหยุนหยาง
ชื่อของมันคือ”ศิลปะลับของการมีอายุยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์”

“มีเพียงปรมาจารย์การต่อสู้เท่านั้นที่อิสระ …”

นี่คือคําพูดที่ส่วนหนึ่งของหัวหน้าผู้สอนลู่ก่อนที่เขาจะออกจากห้องระหว่างทางกลับไปหลิวหยุนหยางก็ยังคงพูดคําเหล่านี้อย่างเงียบ ๆ

ปรมาจารย์การต่อสู้ … ปรมาจารย์การต่อสู้

หนึ่งอาจกลายเป็นนักสู้ได้โดยมีความแข็งแกร่ง 500 กิโลกรัม และเป็นผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยการปลุกแหล่งกําเนิดแกนพลังงานภายในร่างกายของพวกเขาอย่างไรก็ตามเราต้องฝ่าขีดจํากัดของร่างกาย และควบคุมพลังแห่งท้องฟ้าและโลกเพื่อที่จะได้เป็นปรมาจารย์การต่อสู้

พลังของผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ได้มาจากการฝึกฝนทางกายภาพ และการสะสมแหล่งกําเนิดแกนพลังงานปรมาจารย์การต่อสู้สามารถควบคุมพลังงานไม่จํากัดจากสวรรค์และโลก

นี่หมายความว่าพลังของปรมาจารย์การต่อสู้นั้นไม่สิ้นสุดในทางทฤษฎี

มีปรมาจารย์การต่อสู้เพียงคนเดียวในฐาน 7 ทั้งหมดและนั่นคือหัวหน้าผู้สอนลู่

หลิวหยุนหยางต้องเป็นปรมาจารย์การต่อสู้

บางคนไม่ต้องการเหตุผลที่จะทําตามที่พอใจ

คําพูดของหัวหน้าผู้สอนลู่ส่งผลกระทบต่อหลิวหยุนหยางเป็นอย่างมากมีค่าบางค่าที่ทําให้ความคิดของเขาแตกเป็นเสี่ยง ๆ

เมื่อเขากลับไปที่ห้องของเขาหลิวหยุนหยางก็มองที่เอกสาร ศิลปะลับของการมีอายุยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์ในทันที จากนั้นเขาหลับตาและเปิดตัวควบคุมคุณสมบัติ

พลังงาน: 77 (ไฟ: 10, น้ำแข็ง: 9, ไม้: 5)

ความเร็ว: 11

จิตใจ: 63

ร่างกาย: 78 (ร่างกายที่สีทอง: 18)

แววตาแห่งความสุขส่องประกายแวววาวในดวงตาของหลิวหยุนหยางเมื่อเขาเห็นแต้มคุณลักษณะในจิตใจของเขา แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเห็นรูปนี้ทุกครั้งที่เขาดูรสชาติในปากของเขานั้นช่างหวานราวกับว่าเขาเพิ่งกินน้ำผึ้ง

63 คะแนน … การเพิ่มขึ้นนี้มากเกินไป ก่อนที่หลิวหยุนหยางจะเข้าไปสุสานของซูหลงคุณลักษณะจิตใจของเขานั้นอยู่ที่ 16 คะแนนเท่านั้น

16 คะแนนนั้นน่าเกรงขามเพียงพอแล้ว เนื่องจากพวกเขาอนุญาตให้เขามีหน่วยความจําภาพถ่ายและตรวจจับอันตราย

อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างใหญ่ระหว่าง 16 และ 63 ตอนนี้คุณลักษณะความคิดของเขาอยู่ที่ 63 พลังงานจิตใจของหลิวหยุนหยางยิ่งใกล้เคียงกับระดับของอาจารย์พลังจิต

ในความเป็นจริงแล้วอาจารย์พลังจิตจะสามารถเทียบได้กับผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ชั้นแนวหน้า

จากการประเมินของหลิวหยุนหยางเมื่อคุณลักษณะจิตใจของเขามีค่าถึง 200 พลังจิตของเขาก็จะเท่ากับของอาจารย์พลังจิตระดับต้น

โดยธรรมชาติแล้ว หลิวหยุนหยางต้องการค้นหาเหตุผลของการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ครั้งนั้นเหตุผลนั้นง่ายมาก

หลิวหยุนหยางถูกสอนโดยฉีเฮ้ง แม้ว่าฉีเส็งจะให้ผังมังกรวานรปะทะสวรรค์ให้กับหลิวหยุนหยางส่วนใหญ่มันก็ถูกห่อหุ้มด้วยพลังจิตใจที่ฉีเฮงได้ฝึกฝนมานานหลายปี

เมื่อพลังแห่งจิตใจนี้ถูกรวมเข้ากับของหลิวหยุนหยาง คุณสมบัติในจิตใจของเขาก็มีการพัฒนาอย่างมาก

หลิวหยุนหยางรู้ว่าสิ่งใดที่เหมือนคะแนนคุณสมบัติจิตใจ 63 คะแนนแต่การใช้ตัวคุมคุณลักษณะของเขาเพื่อเพิ่มคุณสมบัติจิตใจของเขามันมากกว่า 200 คะแนนเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยลองมาก่อน

เมื่อคุณสมบัติจิตใจของเขาถึง 63 ครั้งแรก หลิวหยุนหยางอยากจะทดลองกับมันอย่างไรก็ตามเนื่องจากเรื่องนี้กับศูนย์วิจัยซางคู่ และสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเขาจึงถอดมันออก

เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หลิวหยุนหยางจึงเพิ่มคุณสมบัติจิตใจของเขาเป็น 200 เมื่อเขาทําเช่นนั้นเขาสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

พลังงาน: 0 (ไฟ: 0, น้ำแข็ง: 0, ไม้: 0)

ความเร็ว: 2

จิตใจ: 200

ร่างกาย: 25 (ร่างกายสีทอง: 5)

ช่วงเวลาที่คุณสมบัติจิตของเขาถูกเพิ่มขึ้น หลิวหยุนหยางสามารถสัมผัสทุกอย่างภายในรัศมี 200 เมตรในใจของเขาอย่างชัดเจนเขายังรู้สึกว่าเขามีเขตควบคุมในรัศมีห้าเมตรรอบตัวเขา

มา! เมื่อเขาคิดถึงสิ่งนี้ค่อนที่อยู่ห่างออกไป 20 เมตรก็บินไปและกระพือปีกอยู่ในอากาศภายใต้การควบคุมของเขา

ในขณะที่ค้อนเต้นไปรอบ ๆ ในอากาศ หลิวหยุนหยางจ้องมองลงบนกระบี่ของเขาซึ่งเขาเรียกว่าแผลเป็นเลือดทันใดนั้น รอยแผลเป็นเลือดก็ลอยขึ้นไปในอากาศแล้วเริ่มต่อสู้กับค้อน

แผลเป็นเลือดปลดปล่อยเทคนิคมีดทําลายห้าเสือ ในขณะที่ค้อนใช้เทคนิคค้อนแยกวายุเมื่ออาวุธทั้งสองต่อสู้กันกลางอากาศดูเหมือนว่าจะไม่มีอาวุธใดที่เหนือกว่า

หลิวหยุนหยางตัดสินใจที่จะทํางานหลายอย่าง

แผลเป็นเลือดและค้อนร่วงลงกับพื้น ขณะที่เขาลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างอ่อนโยน

แม้ว่าเท้าของเขาจะอยู่ห่างจากพื้นเพียงห้าเมตร แต่ความรู้สึกของการลอยกลางอากาศและมองเห็นพื้นดินทําให้หลิวหยุนหยางมีแรงกระตุ้นที่แปลกประหลาด

การมีความสามารถในการบินเป็นความฝันของทุกคนเสมอ ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระดับสูงสามารถใช้พลังงานจากแหล่งกําเนิดเพื่อสร้างปีกและเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีข้อจํากัดในขณะที่เขาใช้พลังจิตใจเพื่อควบคุมร่างกายของเขากลางอากาศหลิวหยุนหยางก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้อ่อนแอกว่าผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระดับสูง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด