Supreme Uprising – ตอนที่ 103: นักเรียนทุนของรัฐที่ไม่เท่าเทียม

อ่านนิยายจีนเรื่อง Supreme Uprising ตอนที่ ตอนที่ 103: นักเรียนทุนของรัฐที่ไม่เท่าเทียม อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย Supreme Uprising บทที่ 103: นักเรียนทุนของรัฐที่ไม่เท่าเทียม

หลังจากกลืนบาร์แท่งพลังงานแล้ว หลิวหยุนหยางก็น่าผังมังกรวานรปะทะสวรรค์ออกมาและศึกษาวิธีการหายใจที่แสดงอย่างระมัดระวัง

ต้องขอบคุณความทรงจําของฉีเฮงตอนนี้หลิวหยุนหยางคุ้นเคยกับวิธีการหายใจของผังมังกรวานรปะทะสวรรค์หลังจากครุ่นคิดถึงเรื่องนี้อย่างพิถีพิถันหลิวหยุนหยางได้เพิ่มคุณสมบัติจิตใจของเขาเป็น 220 จากคะแนนที่เหลืออยู่ 29 คะแนนเขาจัดสรร 25 ให้กับร่างกายของเขาแล้วทิ้งความเร็วและพลังงานให้เหลือสองคะแนน

ต้องขอบคุณการกระจายครั้งนี้ ร่างกายของหลิวหยุนหยางจึงสามารถสนับสนุนการบริโภคคุณสมบัติจิตใจของเขาได้ด้วยคะแนนคุณสมบัติจิตใจ 220 คะแนนหลิวหยุนหยางสามารถตรวจจับความผิดพลาดทั้งหมดของฉีเฮ้งในขณะที่ฝึกฝน

หลังจากตรวจสอบการพัฒนาวิธีการหายใจเหล่านี้อีกครั้ง หลิวหยนหยางก็นั่งไขว่ห้างบนเตียงแล้วเริ่มควบคุมการหายใจช้าๆ

ในระหว่างการฝึกฝนรอบนี้ เขาเพิ่มร่างกายของเขาเป็น 220 และลดจิตใจของเขาเป็น 25

เมื่อเขาใช้วิธีการหายใจเหล่านั้น หลิวหยุนหยางพบว่าตัวเองจมลงอยู่ในพื้นที่ว่างเปล่าเขาสามารถรู้สึกถึงดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ที่ลอยขึ้นสูงขึ้นสองแหล่งกําเนิดแกนพลังงาน หนึ่งแหล่งกําเนิดทองคําและหนึ่งแหล่งกําเนิดเงินที่มาจากแกนกลางของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่ไหลเข้าสู่ร่างกายของเขา

ต้องขอบคุณวิธีการหายใจ พลังงานเหล่านี้ได้เดินทางไปทั่วร่างกายของเขาและกระตุ้นเซลล์ทุกเซลล์ของเขา

แม้ว่าพลังงานทั้งสองจะเข้าสู่ร่างกายของเขาในเวลาเดียวกัน แต่เส้นทางที่พวกเขาเข้าไปในร่างกายของเขานั้นแตกต่างกัน พวกมันเหมือนเส้นขนานสองเส้นที่ไม่เคยตัดผ่านกัน

เซลล์ของเขาเริ่มเติบโต และพลังของแต่ละเซลล์ก็แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นหลิวหยุนหยางจึงรู้สึกได้อย่างชัดเจนเนื่องจากพลังงานที่สําคัญทั้งสองไหลเวียนอยู่ทั่วร่างกายของเขาความเย็นจัดและพลังเผาทิ้งร่องรอยไว้ภายใน

เมื่อพลังงานทั้งสองไหลเข้าสู่แหล่งกําเนิดแกนพลังงานของเขาร่างกายทั้งหมดของหลิวหยุนหยางรู้สึกดีมากเขาว่าความรู้สึกนี้ได้เพราะมันปรากฏตัวหลายครั้งในความทรงจําของฉีเฮ้ง

หลิวหยุนหยางเปิดตัวควบคุมคุณสมบัติของเขาอย่างใจร้อน เขาต้องการดูว่าผลลัพธ์ของการฝึกฝนครั้งแรกของเขาจะเป็นอย่างไร

พลังงาน: 91 (ไฟ: 17, น้ําแข็ง: 16, ไม้: 5)

ความเร็ว: 11

จิตใจ: 63

ร่างกาย: 80 (ร่างทอง: 18, ไฟ: 1, น้ําแข็ง: 1)

คุณสมบัติร่างกายใหม่ของเขาทําให้หลิวหยุนหยางมีความสุข!

นับตั้งแต่เขาใช้ของเหลวในร่างกายสีทองเขาก็ยิ่งตระหนักถึงความสําคัญของร่างกายของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ การฝึกฝนวิธีการหายใจของผังมังกรวานรปะทะสวรรค์ได้สร้างคุณสมบัติร่างกายใหม่เหล่านี้ซึ่งเป็นสิ่งที่เขามีความสุขจริงๆ

หลิวหยุนหยางสงสัยว่าการฝึกฝนระบบไม้ของเขาจะก่อให้เกิดคุณสมบัติของร่างกายไม้หรือไม่

เขาหยิบเอกสาร “ศิลปะลับของการมีอายุยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์” ออกมาซึ่งหัวหน้าผู้สอนลู่ ได้ให้เขา และมองดูอย่างรวดเร็ว

เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการหายใจของผังมังกรวานรปะทะสวรรค์ วิธีการเหล่านี้ง่ายกว่ามากไม่ว่าหลิวหยุนหยางจะดูอย่างไรเขาเชื่อว่าไม่มีเทคนิคใดที่น่ารังเกียจสหรับชุดนี้

เอกสารสามารถสรุปได้ในหนึ่งประโยค – พลังของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดกลายเป็นพลัง ของการมีที่อายุยืนยาว

อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการหายใจอื่น ๆ หลิวหยุนหยางรู้สึกว่า “ศิลปะลับของการมีอายุยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์” นั้นดูไม่เลวเลยการฝึกฝนจริงๆแล้วหมายถึงความสามารถในการดูดซับพลังงานที่สําคัญจากแหล่งใด ๆ

หลังจากดูง่าย ๆ หลิวหยุนหยางตัดสินใจที่จะฝึกฝนเทคนิคเหล่านี้แม้ว่ามันจะดูเหมือนว่าฐานขาดพลังงานที่สําคัญ

เขาจะต้องมุ่งหน้าเข้าไปในป่าซึ่งเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและอาหารสดอร่อยทุกประเภท

หลิวหยุนหยางนําอุปกรณ์สื่อสารของเขาออกมา และให้ซูจงรู้ว่าเขาจะทําอะไรก่อนที่จะเข้าไปในป่าข้างนอกฐาน 7 ขอบคุณประสบการณ์ครั้งก่อนของเขาทําให้เขาเข้าถึงดินแดนร้ายกาจระดับซีในเวลาไม่นาน

สิ่งมีชีวิตทุกชนิดก่อตัวเป็นวัฏจักรที่เติบโต และทวีคูณโดยไม่สิ้นสุดเราต้องหลอมรวมตัวเองกับโลกเพื่อที่จะกลายเป็นอมตะ ”

หลิวหยุนหยางท่องวิธีการของ “ศิลปะลับของการยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์”และวางมือบนต้นไม้ใหญ่ทันทีที่เขาใช้เอกสารเขาสามารถสัมผัสกับพลังงานสําคัญจํานวนมากที่บรรจุอยู่ภายในต้นไม้ต้นนั้น

หลิวหยุนหยางต้องการที่จะส่งพลังงานที่สําคัญนี้เข้าสู่ร่างกายของเขาและเติมเต็มแหล่งกําเนิดแกนพลังงานของเขา

หลังจากตัดสินใจในแผนนี้ เขาเริ่มดูดซับพลังงานที่สําคัญทั้งหมดทันใดนั้นเขาก็ตระหนักว่าถึงแม้ว่าเขาจะใช้”ศิลปะลับของการยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์”เขาก็ยังไม่สามารถดูดซับพลังงานที่สําคัญ

พลังของระบบไม้ของเขาน้อยเกินไปหรือเปล่า? ความคิดนี้กระพริบผ่านความคิดของหลิวหยุนหยาง ในขณะที่เขาว่าเนื้อหาของ “ศิลปะลับของการยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์”

เขาทําการปรับเปลี่ยนต่าง ๆ โดยใช้คะแนนคุณลักษณะของเขาก่อนที่จะเพิ่มพลังของเขาถึง 200 ทันที

เป็นผลให้คะแนนระบบไม้ของเขากลายเป็น 11 และคะแนนไฟ และ น้ําแข็งของเขากลายเป็น 35 และ 33 ตามลาดับ

เมื่อเขาโอนคะแนนของคุณสมบัติธาตุทั้งสองไปยังแกนหลักของระบบไม้ของเขาคะแนนก็กลายเป็น

ในขณะที่เขาท่องบทสวดและใช้ “ศิลปะลับของการมีอายุยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์” อีกครั้งหลิวหยุนหยางรู้สึกได้ถึงการไหลของพลังงานที่สําคัญจากต้นไม้ใหญ่สู่ร่างกายของเขา

พลังนิ่งจริงๆ แต่เมื่อเข้าสู่ร่างกายของหลิวหยุนหยางก็รู้สึกมีพลังมากความรู้สึกเป็นที่พอใจที่หลิวหยุนหยางต้องการบิน

ทันใดนั้นเขารู้สึกราวกับว่าเขาสามารถบินขึ้นไปบนท้องฟ้าได้

หนึ่งนาที สองนาที สามนาที ..

ชั่วโมงผ่านไปก่อนที่หลิวหยุนหยางจะขยับมือของเขาออกไป ต้นไม้ใหญ่ที่มีพลังงานสําคัญถูกดูดออกไปก็จะยังคงเป็นสีเขียวเหมือนเดิมแต่หลิวหยุนหยางมีความรู้สึกว่าจะไม่อยู่อีกต่อไป

“ศิลปะลับของการมีอายุยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์” มันก็ไม่เลว ถ้ามันสามารถใช้ในการดูดซับพลังของศัตรูที่จะเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ …

อย่างไรก็ตามนี้เป็นเพียงความฝัน ท้ายที่สุดไม่มีฝ่ายตรงข้ามใด ๆ ที่เป็นพืชที่จะ อยู่ในที่เดียว และให้หลิวหยุนหยางดูดซับพลังงานที่สําคัญของพวกเขา คนโง่แบบ ไหนที่จะนั่งรอและตายกัน?

เมื่อพลังงานที่สําคัญทั้งหมดถูกหลอมรวมเข้ากับแหล่งกําเนิดแกนพลังงานของเขาหลิวหยุนหยางก็ถือว่าการฝึกฝนของเขานั้นศิลปะลับของการมีอายุยืนยาวของราชาที่อ่อนเยาว์สมบูรณ์แล้วเมื่อถึงเวลานั้นท้องฟ้าก็มืดมิดไปแล้ว

สัตว์ร้ายที่มีลักษณะเหมือนหมาป่าระดับ ซี คือหอนอยู่บนท้องฟ้าหลิวหยุนหยางจะไม่ใจดีกับสัตว์ร้ายที่วิ่งไปข้างหน้าเขาเพื่อแสดงตัวทันใดนั้นเขาก็กระโดดขึ้นไปในอากาศและพุ่งเข้าหามัน

ถึงแม้ว่าเนื้อหมาป่าจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่หลิวหยุนหยางก็หิวดังนั้นเขาจึงไม่สามารถเลือกได้

โชคดีที่เขาเก็บข้าวของมากมายเพื่อการฝึกฝนในป่า เมื่อต้นขาหมาป่าถูกย่างหลิวหยุนหยางจึงหยิบขวดแก้วและขวดทุกประเภทออกมา

“ให้ตายสิ มันดีมาก ข้าจะอยู่ที่นี่อีกสองสามเดือน!” หลิวหยุนหยางพูดพึมพํากับตัวเองในขณะที่เขากัดต้นขาใหญ่ของหมาป่า

ที่ฐาน 7 เวลาเป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นหรือเข้าใจได้ การไหลของเวลาก็ไม่สามารถรู้สึกได้เช่นกันเพราะไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล

ข้าได้ยินมาว่า เมื่อวานนี้ซุนเมียวเมียวได้แสดงแหล่งกําเนิดแกนพลังงานจากดาบของเธอและผ่าเหล็กไทเทเนียมหมายเลข 7 ให้เป็นชิ้นน่าประทับใจจริงๆ!”

“นั่นไม่ใช่ทั้งหมดนะ สองวันที่ผ่านมาเธอท้าทายหลินชางเจียนซึ่งเป็นชนชั้นสูงที่เกือบจะเป็นผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระดับสองและเอาชนะเขาได้มันช่างน่ากลัวจริงๆ”

“ในความคิดของข้า ซุนเมียวเมียวอาจมีความสามารถในการต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาผู้มาใหม่กลุ่มนี้ก็ได้”

“ข้าคิดว่ากวนวานหลีนั้นค่อนข้างน่าประทับใจเช่นกัน นอกเหนือจากการปลุกแหล่งกําเนิดแกนพลังงานระดับสูงขึ้นมาแล้ว เขายังมีเทคนิคที่ถ่ายทอดโดยครอบครัวซึ่งเป็นระบบป้องกันที่แข็งแกร่งมากข้าได้ยินมาว่าไม่กี่วันที่ผ่านมาร่างกายของเขาทําตัวเหมือนเหล็กด่าเขาไม่แม้แต่จะเจอกับรอยขีดข่วนแม้ว่าบางคนจะใช้ขวานเพื่อ นั่นเขา ”

การอภิปรายทุกประเภทเกิดขึ้นที่ประตูหลักของฐาน 7 ผู้คนกําลังสนทนากันเป็นยามรักษาการณ์ผู้คุมขาดความสามารถในการเข้าไปในป่าดังนั้นสิ่งที่พวกเขาทําได้ในเวลาว่างคือการนินทา

“โอ้ ข้าลืมไปแล้ว มีข่าวเกี่ยวกับหลิวหยุนหยางไหม? เขาไม่ได้ปรากฏตัวมาสักพักแล้วนะ”ทหารคนหนึ่งพูดเบา ๆ

“แม้ว่าเขาจะปลุกแหล่งกําเนิดแกนพลังงานระดับสูง แต่ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของมันก็คือใช้ไม่ได้ แค่คิดเกี่ยวกับมัน หากเจ้าพยายามที่จะโจมตีใครบางคนแต่ปรับปรุงพวกเขาขึ้นมาแล้วความแข็งแกร่งของการต่อสู้แบบนี้มาจากไหนกัน? ข้าคิดว่าการตัดสินใจเข้าป่าครั้งนี้มันไม่เลวเลย”

“ข้าได้ยินมาว่ามีคนจํานวนมากที่ออกจากกลุ่มตะวันเก่งกล้า”

ทหารที่พูดคุยอย่างมีความสุขทันใดนั้นก็หันศีรษะของเขาและเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาจากระยะไกลชายหนุ่มสวมเครื่องแบบกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นอย่างเต็มที่และดูเหมือนว่าเขาจะเดินวางท่าเล็กน้อยในขณะที่เขาเดิน

เมื่อทหารที่พูดถึงเขาเห็นก็จาได้ทันทีว่าเขาเป็นใคร

“สวัสดีครับท่าน!” ทหารยกย่องชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว เมื่อเขาจําตําแหน่งของหลิวหยุนหยางได้

“เอาล่ะ ทหาร ตอนนี้เจ้ายุ่งอยู่หรือเปล่า?” หลิวหยุนหยางถามเขาอย่างเมินเฉย

“ข้าจะได้รับการปลดจากหน้าที่ยามของข้าในไม่ช้า ข้าว่างครับ!”ถึงแม้ทหารจะรู้สึกหวั่นใจลึกๆภายในแต่เสียงของเขาก็ยังดังและชัดเจน

“ดีมาก เนื่องจากเจ้าชอบนินทา ข้าต้องการให้เจ้าวิ่ง 100 รอบ รอบฐาน 7 เมื่อหน้าที่ยามของเจ้าสิ้นสุดลงถ้าเจ้าฝึกปอดของเจ้า เจ้าก็จะสามารถพูดได้มากขึ้นในครั้งต่อไปที่เจ้าอยู่ในหน้าที่ยาม”

ถึงแม้ว่าหลิวหยุนหยางจะดูเหมือนไม่โกรธนักแต่ทหารนั้นดูหงุดหงิดหลังจากได้ยินค่าพูดของเขาเจ้าหน้าที่ยิ้มนั้นช่างน่ากลัวจริงๆเขาอาจยิ้มได้ในขณะที่เขาแทงคนในใจด้วยมีด!

“ให้ตายสิ เพื่อนคนนั้นไม่เกรงใจจริงๆ” หนึ่งในยามรักษาการณ์ที่คร่ครวญหลังจากหลิวหยุนหยางเดินออกไป

หลิวหยุนหยางไม่ได้สังเกตเห็นว่าทหารพูดเพราะเขาได้เห็นแล้วว่าหัวล้านของซูจงนั้นสดใสเป็นพิเศษ

“ฮ่าฮ่าฮ่า! เจ้ายอดเยี่ยมมาก หยุนหยาง มาเถอะให้ข้าดูนักเรียนทุนอายุน้อยที่สุดของกองทัพมังกรที่เพิ่มขึ้นตลอดกาลหน่อยซิ”

การเป็นนักสู้ชนชั้นสูงเป็นสัญลักษณ์ของสถานะในกลุ่มพันธมิตรดาดังนั้นกลุ่มหัวกะทิที่แตกต่างกันจึงได้รับประโยชน์ที่แตกต่างกัน

ประโยชน์เหล่านั้นอาจมีความสําคัญเท่ากับทรัพยากรการฝึกฝนหรือไม่สําคัญเท่ากับการศึกษาฟรีสําหรับลูกหลาน ทุกสิ่งเหล่านี้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอันดับสูงสุดของคน ๆ หนึ่งตามคําพูดทั่วไปซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นจริงมากผู้หญิงที่มีฐานะสูงส่งมักจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีสถานะชนชั้นสูงต่ากว่า

อันดับสูงสุดคือ เอส แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีเกียรติสูงกว่านั้น

ถิ่นที่อยู่ใน 13 เมืองทางตะวันออกของดาพันธมิตรเหนือกว่าสถานะชนชั้นสูงทั้งหมดเรียกว่านักเรียนทุนของรัฐ

ชื่อนี้มีต้นกาเนิดมาจากคําพูดที่ว่า “นักเรียนทุนรัฐที่ไม่เท่าเทียม”

ในขณะเดียวกันถิ่นที่อยู่ใน 17 เมืองทางตะวันตกทั้งหมดของดาพันธมิตรที่มีสถานะเหนือกว่าทุกชนชั้นจะเรียกว่ามหากาพย์แม้ว่าการประเมินผลของการจัดอันดับเหล่านี้ไม่ได้ตั้งอยู่ในศิลาหากนักสู้ต้องการที่จะกลายเป็นนักเรียนทุนของรัฐความต้องการขั้นพื้นฐานที่สุดก็คือกลายเป็นปรมาจารย์การต่อสู้

การเป็นปรมาจารย์การต่อสู้เป็นเกณฑ์ในการเป็นนักเรียนทุนของรัฐ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด