ผู้เล่นของ​ฉันกลายเป็นเทพเจ้าได้! – ตอนที่ 4 มรดกของเหล่าเทพเจ้า

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้เล่นของ​ฉันกลายเป็นเทพเจ้าได้ ตอนที่ ตอนที่ 4 มรดกของเหล่าเทพเจ้า อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 4 มรดกของเหล่าเทพเจ้า

 

 

ในพื้นที่มิติสุสานของเหล่าเทพเจ้าและปีศาจ เมื่อมองไปที่จ้าวหลินที่เรียกยูนิตของเขาแล้ว ถังหยูพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ

 

อันที่จริง แผนของเขานั้นเรียบง่ายมาก

 

ใช้ผู้เล่นเพื่อต่อสู้กับดินแดนไร้ขอบเขต ผู้เล่นทุกคนจะมีกองทัพของตัวเอง

 

และสามตัวเลือกอาณาจักรเทพเจ้าเริ่มต้นที่ผู้เล่นเลือกคือต้นแบบระบบการเติบโตที่เขาดึงมาจากโลกใบเล็กสามแห่งหลังการซ่อมแซม

 

ตัวอย่างเช่น โลกใบเล็กแห่งแรกที่เขาซ่อมแซม

 

ก่อนที่จะถูกดินแดนไร้ขอบเขตกลืนกิน มันถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำแข็งตลอดทั้งปีและสิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ในนั้นมีลักษณะต้านทานความหนาวเย็นที่แข็งแกร่งและเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการควบคุมน้ำแข็งและหิมะ

 

ข้อมูลความสามารถนี้ถูกรวมโดยถังหยูลงในต้นแบบของอาณาจักรเทพเจ้าน้ำแข็งหิมะซึ่งเป็นหนึ่งในสามตัวเลือกสำหรับผู้เล่นที่จะเข้าสู่เกม

 

หลังจากนั้น ถังหยูยังวางแผนที่จะรวบรวมโลกใบเล็กและดึงระบบการเติบโตที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ผู้เล่นมีตัวเลือกต้นแบบกองทัพมากขึ้น

 

ในเวลานั้น เขาจะเปิดการเลื่อนขั้นอาณาจักร​เทพเจ้าเป็นอาณาจักรเทพเจ้าขั้นสูงและระบบอื่น ๆ

 

แม้ว่าถังหยูจะรวบรวมโลกใบเล็กไว้เพียงสามโลกในขั้นตอนนี้แต่เขาได้พบโลกใบเล็กอีก 38 แห่ง และระบบการเติบโตในแต่ละโลกใบเล็กนั้นแตกต่างกัน

 

ตัวอย่างเช่น โลกเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีเป็นแกนหลัก โลกเวทย์มนตร์ที่คล้ายกับเกม League of Legends แบบเก่า โลกแฟนตาซีที่มีการฝึกฝนจิตวิญญาณการต่อสู้ ฯลฯ…..​

 

โลกใบเล็กเหล่านี้จะเป็นอาณาจักรเทพเจ้าใหม่ (ระบบอาชีพ) และเนื้อหาขั้นสูงของอาณาจักรเทพเจ้าที่จะเปิดตัวในการอัปเดตครั้งต่อไปของเกม

 

ถังหยูเชื่อว่าเมื่อถึงเวลา การพัฒนาของผู้เล่นจะต้องเบ่งบานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และผู้เล่นแต่ละคนสามารถฝึกฝนกองทัพ(ยูนิต)​ของตัวเองได้ตามความต้องการของเขา

 

อย่างไรก็ตาม ในขั้นตอนนี้ คลังพลังศักดิ์สิทธิ์ที่ถังหยูได้รับเมื่อสืบทอดพื้นที่มิติสุสานของเหล่าเทพเจ้าหมดลงแล้ว ดังนั้นการซ่อมแซมและการรวมตัวของโลกใบเล็กจึงไม่สามารถทำได้ตามปกติอีกต่อไป

 

นี่เป็นเหตุผลที่ถังหยูเริ่มเกมล่วงหน้าเมื่อมีต้นแบบอาณาจักรเทพเจ้าเพียงสามรูปแบบ

 

การได้มาซึ่งพลังศักดิ์สิทธิ์นั้นเกี่ยวข้องกับทรัพยากร

 

มีกฎอยู่ในมิติสุสานของเหล่าเทพเจ้า “กฎแห่งการหวนคืน” หน้าที่ของกฎข้อนี้คือสามารถเปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นพลังศักดิ์สิทธิ์ดั้งเดิม

 

ยิ่งระดับและปริมาณพลังงานที่สะสมอยู่ในทรัพยากรสูงขึ้นเท่าใด พลังศักดิ์สิทธิ์ที่มันสามารถแปลงได้ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

 

ตัวอย่างเช่น หลังจากที่จ้าวหลินขุด “หินสีขาว” และขายให้กับห้างสรรพสินค้า กฎแห่งการหวนคืนที่ตั้งค่าโดยถังหยูจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะสลายแร่และพลังวิญญาณจากต้นทุนเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์

 

และถังหยูก็คิดหาวิธีรับพลังศักดิ์สิทธิ์เพื่อที่เขาจะได้พัฒนาโลกใบเล็กและเพิ่มระบบอาณาจักรเทพเจ้าต่อไป

 

ขนแกะที่เรียกว่าออกมาจากแกะ

 

มันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เล่นอย่างเดียวเพราะค่าใช้จ่ายนั้นต้องแบกรับเองทั้งหมด

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความนิยมของเกมเพิ่มขึ้นและชุมชนผู้เล่นเติบโตขึ้น ไม่ว่าเขาจะมีคลังพลังศักดิ์สิทธิ์มากแค่ไหน มันก็ไม่เพียงพอสำหรับผู้เล่นที่จะบริโภค

 

ถังหยูกำลังคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้

 

ดังนั้นเขาจึงตั้งค่าสองระบบในเกมคือ “ห้างสรรพสินค้าอาณาจักรเทพเจ้า” และ “ห้างสรรพสินค้ายูนิต”

 

“กฎแห่งการหวนคืน” ไม่เพียงแต่แปลงทุกสิ่งให้เป็นพลังศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นแต่ยังแปลงพลังศักดิ์สิทธิ์เป็นไอเท็มใดๆ ก็ได้อีกด้วย

 

ผู้เล่นใช้พลังศักดิ์สิทธิ์เพื่อซื้อไอเท็มหรือยูนิตในห้างสรรพสินค้าและพลังศักดิ์สิทธิ์ในคลังจะถูกดึงออกมาและการแปลงจะเสร็จสิ้นในพื้นที่มิติสุสานของเหล่าเทพเจ้าและปีศาจเพื่อเป็นไอเท็มหรือยูนิตที่ผู้เล่นต้องการและส่งให้ผู้เล่น

 

ในเวลาเดียวกัน สำหรับการแปลงทุกครั้ง ถังหยูจะดึง 30% ของพลังศักดิ์สิทธิ์​เป็นค่าธรรมเนียมการผลิต

 

ในอนาคต ในขณะที่กลุ่มผู้เล่นค่อยๆ เติบโตขึ้นและกองกำลังของพวกเขาพัฒนาอย่างรวดเร็ว พลังศักดิ์สิทธิ์ที่เขาจะได้รับก็จะเพิ่มขึ้นเท่านั้น

 

ดังนั้นปัญหาของพลังศักดิ์สิทธิ์ไม่เพียงพอในการซ่อมแซมและรวมโลกใบเล็กอื่น ๆ จึงไม่เป็นปัญหาสำหรับถังหยูอีกต่อไป เขาเพียงแค่ต้องรอให้ผู้เล่นได้รับทรัพยากรแล้วใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า

 

สำหรับประเด็นหลัก วิธีที่ผู้เล่นจะต่อสู้กับกองกำลังหลักของดินแดนไร้ขอบเขต รวมถึงกองกำลังวิญญาณชั่วร้ายและปีศาจต่างๆ ถังหยูไม่จำเป็นต้องกังวลเลย

 

เนื่องจากผู้เล่นต้องการที่จะแข็งแกร่งขึ้นในเกม ผู้เล่นสามารถหาวิธีรับทรัพยากรด้วยตัวเองเท่านั้น

 

ยิ่งได้รับทรัพยากรมากเท่าใด อัตราการเติบโตก็จะเร็วขึ้นเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนี้

 

และทรัพยากรก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนากองกำลังของเผ่าพันธุ์แต่ละเผ่าในดินแดนไร้ขอบเขตเมื่อกองกำลังของผู้เล่นค่อยๆ เพิ่มขึ้น ความขัดแย้งกับกองกำลังท้องถิ่นในดินแดนไร้ขอบเขตจะปะทุขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากปัญหาด้านทรัพยากร

 

ในเวลานั้น ฉากที่ถังหยูหวังว่าจะได้เห็นจะเกิดขึ้น

 

ผู้เล่นจะขัดแย้งกับกองกำลังท้องถิ่นของดินแดนไร้ขอบเขตเนื่องจากปัญหาด้านทรัพยากรและแม้กระทั่งสงคราม ซึ่งจะทำให้พลังต่อสู้ของดินแดนไร้ขอบเขตหายไปเล็กน้อย

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ถังหยูรู้สึกว่าทุกอย่างยังคงต้องเน้นที่ “ความเสถียร” ถ้าเขาเผชิญหน้ากับกองกำลังใหญ่ ๆ ในตอนเริ่มต้น มันจะเป็นการมองหาความตายโดยสิ้นเชิงและทำให้ผู้เล่นไม่มีความสุขกับประสบการณ์ในเกม

 

ดังนั้นในช่วงหลายเดือนของการสำรวจถังหยูได้เลือกอาณาเขตทางทะเลที่ห่างไกลทางด้านเหนือสุดของดินแดนไร้ขอบเขตและ “ทะเลดวงดาว” เป็นสถานที่เริ่มต้นสำหรับผู้เล่นในการพัฒนา

 

เนื่องจากไม่มีทรัพยากรที่หายากและมีค่าในพื้นที่นี้ จึงไม่มีกองกำลังที่แข็งแกร่ง มีเพียงกองกำลังขนาดเล็กจำนวนมากเท่านั้นที่รวมตัวกัน

 

สำหรับกลุ่มผู้เล่นที่อ่อนแอในช่วงแรก อาณาเขตทางทะเลนี้เป็นสถานที่ที่ดีในการหลีกเลี่ยงความขัดแย้งและพัฒนาอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อคิดถึงการวางแผนการพัฒนาผู้เล่นในอนาคต ถังหยูก็หันไปมองประติมากรรมน้ำแข็งที่อยู่ด้านหน้า ประติมากรรมน้ำแข็งที่มีซากของเทพเจ้า

 

เทพเจ้าโบราณเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญในแผนของถังหยู

 

เทพเจ้าแห่งลัทธิเต๋า เทพเจ้าแห่งศาสนาพุทธ เทพเจ้าแห่งกรีซ เทพเจ้าแห่งความโชคดี เทพเจ้าแห่งโลกเหล่านี้ได้ตายไปหมดแล้วและมรดกของพวกเขาก็ถูกแช่แข็งไว้ในประติมากรรมน้ำแข็งด้วยกัน

 

มรดกเหล่านี้ ถังหยูปรารถนาที่จะได้รับ!

 

แต่ถ้าเขาต้องการละลายประติมากรรมน้ำแข็ง นั้นต้องการพลังศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก ในขั้นตอนนี้ถังหยูที่ไม่มีพลังศักดิ์สิทธิ์ทำได้แค่รอเท่านั้น

 

รอให้พลังของผู้เล่นเพิ่มขึ้น รอให้ผู้เล่นนำรายได้พลังศักดิ์สิทธิ์มาให้เขา

 

ในเวลานั้น มรดกของเทพเจ้าเหล่านี้ทั้งหมดจะกลายเป็นกระเป๋าของเขาและมันจะเป็นกำลังสำคัญของเขาในการต่อสู้กับดินแดนไร้ขอบเขต

 

สั่นศีรษะ ความคิดไร้สาระในใจก็สลายไป

 

“อย่าเพิ่งคิดไปไกลนัก ใจเย็นๆ!”

 

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ถังหยูก็จ้องมองผ่านพื้นที่มิติไปยังจ้าวหลินซึ่งเรียกยูนิตแรกมาแล้ว

 

…..​

 

การก่อตัวของเลือดวาบวาบด้วยแสงสีแดงเข้ม

 

ในสายตาที่คาดหวังของจ้าวหลินร่างที่มีผิวสีแดงค่อยๆโผล่ออกมา

 

เมื่อการก่อตัวสลายไป จ้าวหลินก็เห็นลักษณะที่ปรากฏของ “ทาสโลหิต” อย่างชัดเจน

 

เขาสูงประมาณ 1.5 เมตร มีสองดวงตาที่เล็กมากเขี้ยวสองอันยื่นออกมาจากมุมปากของเขาและมีเครื่องหมายสีดำที่แสดงถึงการเป็นทาสบนใบหน้า กล้ามเนื้อแน่น ร่างกายส่วนบนถูกเปิดเผย และร่างกายส่วนล่างของเขาเป็นกางเกงหนังสัตว์

 

เหมือนคนโง่ปัญญาอ่อนตั้งแต่แรกเห็น!

 

เมื่อมองไปที่ “ทาสโลหิต” จ้าวหลินก็บ่นในใจ

 

จากนั้นเขาก็ยกพลั่วเหล็กขึ้นและส่งให้ทาสโลหิต:

 

“รับไปและขุดเพื่อเล่าจื๊อ!”

 

เมื่อมีน้องชาย จ้าวหลินไม่มีแผนที่จะขุดด้วยตัวเองอีกต่อไป

 

เมื่อได้ยินทาสโลหิตพยักหน้าอย่างโง่เขลา หลังจากได้รับพลั่วเหล็ก เขาจึงหันหลังเดินไปยังกำแพงหินที่ประดับด้วย “หินสีขาว”

 

เมื่อมองดูทาสโลหิตที่กำลังดิ้นรนกับการขุดเหมืองจ้าวหลินรู้สึกสดชื่น

 

ความรู้สึกของการเป็นพี่ใหญ่ มันยอดเยี่ยมจริงๆ!

 

เมื่อนึกถึงฉากที่เขานั่งบนบัลลังก์สีเลือดและเป็นที่บูชาของผู้คนนับร้อยล้านเมื่อเขาเข้าสู่เกมจ้าวหลินเต็มไปด้วยความคาดหวังสำหรับอนาคต

 

ฉันชอบเกมนี้!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด