Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 156 รางวัลนําจับที่เย้ายวน

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ ตอนที่ 156 รางวัลนําจับที่เย้ายวน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

 

Eight Desolate Sword God EDSG ตอนที่ 156 รางวัลนําจับที่เย้ายวน

มลฑลเปยเสวี่ย,เมืองซานหยวน

เมืองซานหยวน เป็นเมืองการค้าที่มีชื่อเสียงในมณฑลเปยเสวี่ยนอกจากนี้ยังเป็นสถานที่แหล่งการค้าของผู้ฝึกยุทธ์มีร้านค้าและร้านค้าสมบัติมากมายภายในเมือง รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีอยู่เต็มเกลี่อน

 

“เมืองซานหยวน เป็นเมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองห่างไกลมากจากเมืองใหญ่ธรรมดา มันสามารถเทียบได้กับเมืองหลวงเมฆามวง”เย่เฉินเฟิงที่เดินไปตามพื้นถนนภายในเมืองเขาเห็นซุ้มขายของจํานวนมากเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกชื่นชม

 

เหตุผลที่ เย่เฉินเฟิง มาที่เมือง ซานหยวน แห่งนี้ ก็เพราะต้องการหาข่าวการเคลื่อนไหวของนิกายเพลิงผลาญฟ้ารวมถึงขายอาวุธวิญญาณที่ไม่จําเป็นสําหรับเขาทั้งหมดเพื่อแลกเปลี่ยนผลึกวิญญาณระดับกลาง

หากสามารถได้รับผลึกวิญญาณระดับกลาง 50,000 ก้อนเขาจะสามารถเปลี่ยนดาบวิญญาณ เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีการโจมตีระดับผู้ใช้จิตอสูรระดับสูงสุดขั้น 5 ได้ เท่านี้เขาก็ไม่ต้องกลัวผู้เชี่ยวชาญจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าอีกต่อไป

แต่ว่าความความตั้งใจของ เย่เฉินเฟิง ก็ไม่เป็นไปตามที่เขาคาดหวัง แม้เขาจะขายอาวุธวิญญาณและทักษะวิญญาณที่ไม่จําเป็นทั้งหมดทิ้งไป

 

เขาได้ขายสมบัติที่ได้รับมาและไม่จําเป็นทั้งหมด เขาได้เปลี่ยนมันเป็นผลึกวิญญาณระดับกลางได้เพียง 33,000 ก้อน รวมกับที่เขามีอีก 500 และ รวบรวมได้เพิ่มเติมเล็กน้อย ก็เท่ากับว่าเขามีผลกวิญญาณระดับกลางเพียงแค่ 34,000 ก้อนเท่านั้น

มันยังคงห่างไกลจากเป้าหมายผลึกวิญญาณระดับกลาง 50,000 ก้อนที่เขาตั้งเอาไว้

 

” หรือว่าข้าจะต้องขายอาวุธวิญญาณระดับปฐพี่ขั้นกลางดาบหยกเขียวนั่น?”เย่เฉินเฟิง ได้ครุ่นคิดถึงเหตุผลนี้

แต่ทว่า ดาบสวรรค์จูเสวี่ย เป็นอาวุธวิญญาณระดับสวรรค์ที่มีค่ามากเกินไปโดยทั่วไปแล้วเขาใช้ดาบหยกเขียวจะเป็นการดีที่สุดเพราะถ้าหากขายดาบหยกเขียวไปจะมีผลกระทบอย่างมากต่อเขา

” แล้วข้าจะหาผลึกวิญญาณระดับกลางให้ครบ 50,000 ก้อนได้ ยังไง”เย่เฉินเฟิงจ้องมองไปบนท้องฟ้าที่มืดมน เขาเดินทางหาร้านอาหารใกล้ๆเพื่อแวะพักผ่อน

 

ร้านอาหารเทียนเหวิ่นเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ทิศตะวันออกของเมืองและเป็นร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุด

เนื่องจากสถานที่แห่งนี้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดราคาอาหารจึงแพงอย่างมากถึงอย่างนั้นก็สามารถดึงดูดผู้เชี่ยวชาญจํานวนมากมาที่นี่ได้

เย่เฉินเฟิง ได้นําหน้ากากจักจั่นออกมาและปลอมแปลงก่อนที่ จะเดินเข้าไปในร้านอาหารเทียนเหวิ่น เขาได้หาที่นั่งและสั่งอาหา รมาสองสามจานที่ถูกปรุงด้วยเนื้อสัตว์ร้าย รวมถึงซุบวิญญาณเหล่ านั้นมานั่งกิน ขณะเดียวกัน เขาก็ใช้สัมผัสวิญญาณตรวจส อบบทสนทนาของเหล่าผู้ฝึกยุทธ์จํานวนมากที่อยู่ที่นี่

 

ในไม่ช้า เย่เฉินเฟิง ก็ได้ยินบทสนทนาของผู้ฝึกยุทธ์ทั้ง 4 คน ซึ่งมันทําให้เขารู้สึกสนใจ

” พี่เฟย ท่านได้ยินหรือไม่ นิกายเพลิงผลาญฟ้าได้ระดมกําลังพลจากทั่วทุกสารทิศเพื่อออกไล่ล่าชายคนหนึ่งที่ชื่อเย่เฉินเฟิง”

 

ชายผมขาวในวัยสามสิบปีเขาได้ดื่มเหล้าและกล่าวพูดอย่างไม่ลังเล

“แน่นอนว่าข้าได้ยินมาบ้าง ข้าไม่รู้ว่า เย่เฉินเฟิง มันไปทําอะไรถึงทําให้นิกายเพลิงผลาญฟ้าตั้งค่าหัวของมันสูงถึงขนาดนั้น ข่าวนี้ทําให้ทั่วทั้งดินแดนหิมะทางตอนเหนือแห่งนี้ต้องเกิดความแต กตื่น” ชายวัยกลางคนที่มีหนวดเคราได้กินเนื้อสัตว์ร้ายอย่า งอร่อยและตอบกลับ

”เฟิงซัง แล้วรางวัลที่ทางนิกายเพลิงผลาญฟ้ายื่นเสนอคืออะไร?” ชายอีกสองคนได้กล่าวถามด้วยความสนใจ

 

“ได้ยินมาว่า นิกายเพลิงผลาญฟ้า จะมอบผลึกวิญญาณระดับกลาง 10,000 ก้อนให้แก่คนที่พบเบาะแสของ เย่เฉินเฟิง หากสามารถนําไปสู่การจับกุมได้ พวกเขาจะตอบแทนเป็นผลึกวิญญาณระดับกลาง 30,000 ก้อน และ อาวุธวิญญาณระดับปฐพี่ขั้นต่ํา 2 ชิ้น” ชายผมขาวกล่าวตอบ

“อะไร เพียงแค่พบเบาะแสของ เย่เฉินเฟิง ก็ได้รับรางวัลงามขนาดนั้น?”

ได้ยินคําพูดจากชายผมขาว ชายในชุดคลุมสีเทาทั้ง 3 คนกลายเป็นตื่นเต้นอย่างมาก พวกเขาไม่คิดเลยว่า เพียงแค่พบเบาะแสของเย่เฉินเฟิงก็จะได้ผลึกวิญญาณระดับต่ํา 10,000 ก้อน ยิ่งไม่ต้องพูดถึงถ้าสามารถนําพาไปสู่การจับกุมอีกฝ่ายได้ พวกเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกกระตือรือร้น

“เฟิงซัง ถ้าข้าพบเบาะแสของ เย่เฉินเฟิงข้าจะต้องไปแจ้งที่ไหน?” ชายในชุดคลุมเทากล่าวถาม

 

“ถ้าท่านสนใจจริง ๆ ก็ไปที่ ภูเขาเทียนซาน ได้ยินมาว่านิกายเพลิงผลาญฟ้าได้จัดตั้งขุมกําลังชั่วคราวขึ้นที่นั่น”ชายผมขาวกล่าวตอบ

“นิกายเพลิงผลาญฟ้าถึงขนาดตั้งรางวัลนําจับข้า?”

ได้ยินบทสนทนาของทั้ง 4 คน เย่เฉินเฟิงยกมุมปากขึ้นเล็กน้อย

การที่นิกายเพลิงผลาญฟ้ากําลังไล่ล่าเขา นี่ก็อยู่ในการคาดเดาของเย่เฉินเฟิงอยู่ก่อนแล้ว แต่เขาไม่คิดเลยว่า นิกายเพลิงผลาญฟ้าจะมอบรางวัลที่สูงล้ําเช่นนี้

“ในเมื่อข้าหากผลึกวิญญาณระดับกลางยังไม่ครบเช่นนั้นข้าก็จะไปแย่งชิงจากพวกมันโดยตรงเลย”

เย่เฉินเฟิง ตัดสินใจที่จะไปที่ ภูเขาเทียนซานเพื่อทําการแย่งชิงและมอบบทเรียนให้กับนิกายเพลิงผลาญฟ้าอีกครั้ง

แน่นอนว่า เขาไม่ได้กลัวอันตรายที่ซ่อนอยู่ใน ภูเขาเทียนซานเพราะด้วยความแข็งแกร่งของ เย่เฉินเฟิงในปัจจุบันรวมถึงการ์ดจํานวนมากที่เขามีหากคิดจะหนี เขาย่อมสามารถหลบหนีออกไป

“ฮ่าฮ่า ไม่คิดเลยว่าพวกไม่เจียมกะลาหัวสี่ตัวจะใจร้อนถึงเพียง

 

ในเวลานี้ก็มีเสียงหัวเราะดังขึ้นในร้านอาหารชายหนุ่มในชุดคลุมสีขาวได้นั่งแก้วไวน์ที่อยู่ในมือของเขา

“มารดามันเถอะ,แกกล้าว่าพวกเราเป็นพวกไม่เจียมกะลาหัวหรือไม่?” ชายในชุดคลุมสีเทาคนนึงได้ตะโกนขึ้นเสียงดัง

“ใช่พวกเจ้าได้ยินไม่ผิดหรอก”

” พวกเจ้ายังไม่แม้แต่จะตัดผ่าน ระดับพลังสวรรค์ยังกล้าที่จะคิดจับกุมเย่เฉินเฟิง แม้แต่จะข้ามภูเขาเทียนซาน ยังเป็นไปไม่ได้เลยมั่ง” ชายในชุดคลุมขาวกล่าวพูดออกมาอย่างเหยียดหยาม

“ภูเขาเทียนซาน ไม่ได้มีข้อกําหนดว่าผู้ใช้จิตอสูรระดับต่ํากว่าสวรรค์ไม่มีสิทธิ์เข้าไปทําไมพวกเราถึงจะเข้าไปไม่ได้?” ชายในชุดคลุมสีเทากล่าวพูดอย่างน่าเกลียด

“แน่นอนว่า ไม่มีกฏที่ว่าห้ามผู้ใช้จิตอสูรระดับต่ํากว่าสวรรค์เข้าไปแต่ถึงพวกเจ้าเข้าไปก็ทําได้เพียงเป็นอาหารของพวกสัตว์วิญญาณที่อยู่ในปาเหล่านั้นฮ่าฮ่า” ชายในชุดคลุมสีขาวกล่าวหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

”เจ้า…”

เมื่อชายในชุดคลุมสีเทาทนไม่ไหวและกําลังจะพุ่งโจมตีใส่ชายในชุดคลุมสีขาว ชายในชุดคลุมสีขาวกระเบิดพลังในระดับสวรรค์ออก

มา

“ผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์!”

”เขายังเด็กอยู่แท้ ๆ ทําไมผู้เยาว์คนนึงถึงมีความแข็งแกร่งถึงระดับสวรรค์ได้ ไม่ผิดแน่เขาจะต้องเป็นอัจฉริยะหาใดเปรียบ

เมื่อรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายพลังของชายในชุดคลุมสีขาว ทั้ง 4 คนกลายเป็นหวาดกลัว แม้ว่า กลิ่นอายพลังของผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ จะมีอยู่ในร้านอาหารแห่งนี้เหมือนกัน แต่คนเหล่านั้นก็ไม่มีใครเยาว์วัยเท่ากับชายหนุ่มเบื้องหน้าของเขา

 

เห็นทั้งสี่คนหวาดกลัวตัวเอง ชายในชุดคลุมสีขาวรู้สึกพึงพอใจเขาได้กล่าวพูดออกมา

“บอกข้ามาว่า ภูเขาเทียนซาน อยู่ที่ไหน”

 

ชายในชุดคลุมสีขาวกล่าวถามออกมาอย่างเยือกเย็น

 

ชายในชุดคลุมสีขาวก็คือ เย่เฉินเฟิง เขาได้ลุกขึ้นยืนและเดินไปที่เบื้องหน้าของทั้ง 4 คน

” มารดามันเถอะ เรื่องอะไรข้าจะต้องบอกเจ้า”

ได้ยินคําสั่งของ เย่เฉินเฟิง ชายในชุดคลุมสีเทาได้คํารามออก

มา

“ข้าจะไม่พูดอีกเป็นครั้งที่สามบอกข้ามาว่า ภูเขาเทียนซานอยู่ที่ไหน”

จากนั้นเย่เฉินเฟิงก็ได้ปลดปล่อยกระแสปราณดาบที่ทรงพลังออกมากระแทกร่างกายของ ชายในชุดคลุมสีเทาคนนึงกระเด็นลอยไปไกล

“ภูเขาเทียนซาน…”

เห็นพรรคพวกของตนเองถูกจัดการลงอย่างรวดเร็ว ชายในชุดคลุมสีเทาอีกคนได้กล่าวบอกตําแหน่งสถานที่ของภูเขาเทียนซาน

หลังจากรู้ที่ตั้งของ ภูเขาเทียนซานแล้ว เย่เฉินเฟิง ก็ทิ้งผลึกวิญญาณระดับต่ําหลายร้อยก้อน และ เดินออกจากร้านอาหารเทียนเหวิ่นเป้าหมายต่อไปของเขาก็คือภูเขาเทียนซาน

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด