Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 158 ช่วงเวลาแห่งการฆ่าล้าง

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ ตอนที่ 158 ช่วงเวลาแห่งการฆ่าล้าง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

Eight Desolate Sword God EDSG ตอนที่ 158 ช่วงเวลาแห่งการฆ่าล้าง

 

” เย่เฉินเฟิง สามารถสังหารผู้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 5 ได้”

 

เห็นฉากที่เกิดขึ้นทุกคนในปัจจุบันกลายเป็นตกตะลึงทันที อาจกล่าวได้ว่า พวกเขา ที่เห็น เย่เฉินเฟิง เป็นเพียงผู้ใช้จิตอสูรระดับสวรรค์ชั้น 2 กลับสามารถสังหารผู้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 5 ได้ มันได้เหนือขอบเขตความรู้ของพวกเขา

 

” สารเลว แกกลับพัฒนาฝีมือจนแข็งแกร่งขนาดนี้ได้ยังไง?”

 

มองเห็นฉากนองเลือดที่น่ากลัว โหย่วเหวิ่นหยวน กลายเป็นสั่น เทาทันที

 

เย่เฉินเฟิง สามารถฆ่าอาวุโสจากตําหนักหยินหยางอีกคนได้ ธรรมชาติ อีกฝ่ายก็ย่อมฆ่าเขาได้เหมือนกัน ตอนนี้เขามั่นใจแล้วว่าอาวุโสจากคนก่อนหน้านี้ไม่ได้ตกตายเพราะใครอื่น แต่เป็นเย่เฉินเฟิง

 

“ปรมาจารย์จ้าวตําหนักโหย่ว,ปรมาจารย์จ้าวตําหนักเทียน ทําไมพวกเขาถึงยังไม่กลับมา?”

 

เมื่อเห็นพลังโจมตีที่น่ากลัวของ เย่เฉินเฟิง โหย่วเหวิ่นหยวน ค่อนข้างกังวล

 

เนื่องจากไม่มีใครคิดว่า เย่เฉินเฟิง จะอาจหาญกล้ามาปล้นพวกเขาถึงในภูเขาเทียนซาน ดังนั้น สองปรมาจารย์จ้าวตําหนัก จึงไม่อยู่ พวกเขาได้ออกไปค้นหาเบาะแสของ เย่เฉินเฟิง

 

ในที่แห่งนี้เหลือเพียง ผู้เชี่ยวชาญจากนิกายเพลิงผลาญฟ้า เพียง 8 คนเท่านั้น และ หนึ่งในนั้นกลับถูกฆ่าตายไปแล้ว

 

“ทุกคนฟังข้า ใครก็ตามที่สามารถสร้างบาดแผลให้เขาได้ ข้ายินดีมอบผลึกวิญญาณระดับกลาง 30,000 ก้อน และ ถ้าสามารถฆ่าเขาได้ ข้าจะแจ้งเรื่องนี้ต่อนิกายเพลิงผลาญฟ้าและตอบแทนคนผู้นั้นเป็นผลึกวิญญาณระดับกลาง 100,000 ก้อน”

 

เพื่อที่จะรับประกันความปลอดภัยของตัวเอง โหย่วเหวินหยวนกล่าวพูดเสียงดัง

 

แน่นอนว่ารางวัลที่เย้ายวน เช่นนี้ จะต้องมีผู้กล้าหาญรับข้อเสนออย่างแน่นอน

 

ในขณะเดียวกัน อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้า อีก 6 คนที่อยู่ที่นี่ พวกเขาได้กระจายกันไปปิดทางเข้าออกของห้องโถงเพื่อไม่เปิดโอกาสให้ เย่เฉินเฟิง หลบหนี

 

” จะเอายังไงดี?”

 

ตอนนี้พวกเขาทั้งหมด ได้ปิดกั้นทางหนีของ เย่เฉินเฟิงไว้แล้ว ซึ่งทําให้ ผู้เชี่ยวชาญจํานวนมาก เริ่มรู้สึกกังวลว่าจะร่วมวงต่อสู้ด้วยดีหรือไม่

 

” อย่าไปกลัว พวกเรามีผู้เชี่ยวชาญมากกว่ามันเพียงแค่คนเดียวจะไปต้านทานพวกเราได้ยังไง”

 

ในเวลานี้ผู้เชี่ยวชาญจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าทั้ง 6 คน และ โหย่วเหวิ่นหยวน ได้จ้องมองไปที่ เย่เฉินเฟิง และ กล่าวเตือนทุกคน

 

“ปราณดาบสวรรค์สมบูรณ์!”

 

“ปราณดาบสวรรค์สมบูรณ์! เจ้ากลับสามารถตระหนักได้ถึงปราณดาบสวรรค์สมูบณ์!”

 

เห็นพลังปราณดาบที่รุนแรงปลดปล่อยออกมาจากร่างกายของ เย่เฉินเฟิง ผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 5 คนอื่น ๆ สีหน้าของพวกเขากลายเป็นเปลี่ยนแปลงอย่างมาก

 

พวกเขาไม่กล้าคิดเลยว่า ผู้เยาว์เช่น เย่เฉินเฟิง จะสามารถตระหนักได้ถึง ปราณดาบสวรรค์สมบูรณ์ ที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนไม่กล้าคิดกล้าฝันว่าจะไปถึง

 

ในเวลาต่อมา เย่เฉินเฟิง ก็ได้เก็บดาบหยกเขียว อาวุธวิญญาณระดับปฐพีขั้นกลางของเขาลงไปในถุงจักรวาล จากนั้นเขาก็เรียกดาบสวรรค์จูเสวี่ยออกมา

 

” กลิ่นอายพลังแบบนี้หรือว่าจะเป็นสมบัติวิญญาณระดับสวรรค์”

 

กลิ่นอายพลังของ ดาบสวรรค์จูเสวี่ย ทําให้ ทุกคนที่อยู่ที่นี่กลายเป็นตื่นตะลึงโดยสมบูรณ์

 

แม้ว่า รางวัลของนิกายเพลิงผลาญฟ้า จะล่อตาล่อใจพวกเขา แต่มันก็ยังไม่มีค่าเทียบเท่ากับ สมบัติวิญญาณระดับสวรรค์

 

“เร็วเข้าร่วมมือกันฆ่ามันให้ได้”โหย่วเหวิ่นหยวน ตะโกนขึ้นเสียงดัง เขาได้กล่าวเตือนทุกคนให้ร่วมด้วยช่วยกันฆ่า เย่เฉินเฟิง

 

คราวนี้ ภายใต้การล่อลวงของดาบวิญญาณระดับสวรรค์ ทําให้ผู้เชี่ยวชาญจํานวนมาก ไม่ลังเลเลยที่ จะหยิบอาวุธวิญญาณของพวกเขาออกมา

 

พวกเขาต้องการฆ่า เย่เฉินเฟิง เพื่อยึดครองดาบวิญญาณระดับสวรรค์มาไว้ในกํามือ

 

“ในเมื่อพวกเจ้าแส่หาเรื่องตาย ข้าก็จะไม่ละเว้น”

 

เห็น คนอื่น ๆ เพิ่งเข้ามาที่เขา เย่เฉินเฟิง ได้ใช้ทักษะร่างแปลงเงา เพื่อหลบหลีกการโจมตีเหล่านั้น

 

หลังจากที่เขาพัฒนาสมองกลืนกินศักดิ์สิทธิ์ไป ความเข้าใจในทักษะของ เย่เฉินเฟิง ก็เพิ่มขึ้นสูงมาก ทักษะร่างแปลงเงาตอนนี้ เขาได้ฝึกฝนมันจนถึงระดับสูงสุด ในพริบตาเดียวเงาร่าง 9 เงาก็ช่วยส่งเสริมความเร็วของเขามากกว่า 9 เท่า

 

เย่เฉินเฟิง เหมือนปลาที่แหวกว่ายไปในน้ำ ความยืดหยุ่นและการเคลื่อนไหวของเขาสามารถหลบหลีกการโจมตีของทุกคนได้

 

จากนั้นพลังกลิ่นอายที่รุนแรงของดาบสวรรค์จูเสวี่ย ก็พุ่งกระจัดกระจายออกไปรอบพื้นที่

 

“ตายซะ!”

 

เย่เฉินเฟิง ได้มุ่งการโจมตีไปยัง ผู้ใช้จิตอสูรระดับสวรรค์สองคนที่อยู่เพียงขั้น 4 เขาต้องการสังหารคนเหล่านี้ก่อนเป็นอันดับแรก

 

” ฟวับ!”

 

เสียงกรีดร้องโหยหวนสองเส้นสายได้ดังขึ้น ศีรษะของผู้ใช้จิตอสูรระดับสวรรค์ชั้น 4 สองคน ถูกบันจนหลุดออกมาโลหิตจํานวนมากได้ฉีดพุ่งราวกับน้ำพุ

 

จากนั้น เย่เฉินเฟิง ก็เคลื่อนไหวโดยใช้ดาบสวรรค์จูเสวี่ยอีกครั้ง เขาได้รวมมันเข้ากับปราณดาบสวรรค์สมบูรณ์ เพื่อจัดการ ผู้ใช้จิตอสูรระดับสวรรค์ชั้น 4 อีกสองคน

 

ผู้เชี่ยวชาญทั้งสองคนนั้นได้ยกอาวุธวิญญาณของพวกเขาขึ้นมาป้องกันการโจมตี แต่ทว่า พวกเขากลับไม่สามารถป้องกันการโจมตีได้ พริบตาเดียวร่างของพวกเขาก็ถูกฟันเข้าตรง ๆ โดยไม่มีโอกาสได้หลบหลีก

 

หลังจากที่ เย่เฉินเฟิง ได้ฆ่า ผู้เชี่ยวชาญไปถึง 4 คน เขาก็ถูกการโจมของอาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าสองคน ทําให้ มุมปากของเขาปรากฎหยาดโลหิตจํานวนมากออกมา

 

เย่เฉินเฟิง ได้เพิกเฉยอาการบาดเจ็บของเขา และ ระเบิดพละกําลังร่างกายที่ทรงพลัง พละกําลังมากกว่า 200,000 จิน ได้ถูกถ่ายเทไปที่มือซ้ายของเขา

 

” ฝ่ามือทลายเมฆา!”

 

พลังกลิ่นอายที่รุนแรงได้พุ่งไปยังกลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ขั้น 5 ที่อยู่เบื้องหน้าของเขา

 

เมื่อถูกการโจมตีจากพลังฝ่ามือทลายเมฆาของ เย่เฉินเฟิง ผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 5 ได้ใช้ทุกอย่างที่เขามีต้านทานการโจมตีทันที

 

แต่ว่าฝ่ามือทลายเมฆาที่อัดแน่นไปด้วยพละกําลังทา งกายภาพของ เย่เฉินเฟิง ทั้งหมด แม้จะเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 5 ร่างกายของพวกเขาก็ไม่สามารถต้านทานได้พวกเขาได้ถูกบดทําลายลงอย่างรวดเร็ว

 

ในตอนนี้ เย่เฉินเฟิง เหมือนกับปีศาจที่กระหายเลือด อาการบาดเจ็บทางร่างกายของเขาได้เพิ่มหนักหนาสาหัสมากขึ้น หาก เย่เฉินเฟิง ไม่ได้ฝึกฝนร่างกายชีพจรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 6 ไปถึงขั้นที่ 4 เขาคงไม่สามารถทนรับการโจมตีได้มากมายขนาดนี้

 

” แก่นแท้วิญญาณเยือกแข็ง”

 

ด้วยแรงกดดันทางร่างกายของเขาที่เพิ่มมากขึ้น เย่เฉินเฟิง ได้ปลดปล่อยพลังของแก่นแท้วิญญาณเยือกแข็งออกมาจากร่างกายของเขา

 

จากนั้น เขาก็มุ่งเป้าไปยัง ผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 2 พริบตาเดียวร่างของคนเหล่านี้ก็ถูกแช่แข็งโดยสมบูรณ์ ไม่เว้นแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 3 และ 4

 

จากนั้นปราณดาบที่ทรงพลังก็พุ่งแทงทะลุร่างกายของทั้งสามคนโดยตรง

 

“แก่นแท้วิญญาณเยือกแข็ง ? เขาสามารถผสานพลังแก่นแท้วิญญาณเยือกแข็งเข้ากับร่างกายได้?”

 

โหย่วเหวิ่นหยวน ไม่คิดเลยว่า เย่เฉินเฟิง ที่น่าอัศจรรย์คนนี้ จะสามารถเอาชนะ แก่นแท้วิญญาณเยือกแข็งและครอบครองมันได้

 

ตอนนี้สีหน้าของเขาหวาดกลัวอย่างสุดขีด เขาตัดสินใจที่จะหลบหนีการโจมตีของ เย่เฉินเฟิง

 

ปราณดาบขนาดใหญ่ได้พุ่งมาที่ด้านหลังของ โหย่วเหวิ่นหยวน เขารู้สึกหวาดกลัวจนไม่สามารถทําอะไรได้ในตอนนี้

 

” คิดจะหนีไปไหน?”

 

พลังวิญญาณของ เย่เฉินเฟิง ได้ไปตรึงร่างของอีกฝ่ายโดยสมบูรณ์ จากนั้น เขาก็พยายามเดินเข้าไปจัดการกับโหย่วเหวิ่นหยวน

 

โหย่วเหวิ่นหยวน ที่หวาดกลัวสุดขีด เขาได้ระเบิดทักษะวิญญาณคลื่นหยินหยางทําลายล้างออกมา และ พุ่งเข้าหา เย่เฉินเฟิง เพื่อหวังจะฆ่าอีกฝ่ายโดยตรง

 

” หนึ่งดาบสังหาร!”

 

ทันทีที่ดาบของทั้งสองคนเข้าปะทะกัน อาวุธวิญญาณระดับปฐพีขั้นต่ำ ในมือของ โหย่วเหวิ่นหยวน ก็ถูกทําลายทันที หน้าอกของเขาถูกเศษเสี้ยวพลังพุ่งกระแทกเข้าใส่ จนกระอักโลหิตจํานวนมากออกมา

 

โหย่วเหวิ่นหยวน ที่คลานขึ้นมาจากพื้นดิน เขาเห็น เย่เฉินเฟิง ที่เหมือนกับเทพแห่งความตายเดินเข้ามาใกล้ ทําให้ เขาสั่นไปทั่วทั้งร่างและไม่อาจควบคุมได้

 

แน่นอนว่าคนอื่น ๆ ก็เช่นเดียวกัน พวกเขาต้องการจะฆ่า เย่เฉินเฟิง และ ยึดเอาสมบัติวิญญาณระดับสวรรค์มา แต่แล้วพวกเขากลับไม่คิดเลยว่า เย่เฉินเฟิง จะแข็งแกร่งขนาดนี้

 

ไม่ว่าโอกาสจะดีแค่ไหนมันก็ไม่สําคัญเท่ากับชีวิต ดังนั้นคนอื่น ๆ ที่อยู่ที่นี่พวกเขาต้องการจะหลบหนีออกไปจากที่นี่อย่างรวดเร็ว

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด