Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 161 ล้างหนี้โลหิตนิกายเพลิงผลาญฟ้า

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ ตอนที่ 161 ล้างหนี้โลหิตนิกายเพลิงผลาญฟ้า อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย Eight Desolate Sword God EDSG ตอนที่ 161 ล้างหนี้โลหิตนิกายเพลิงผลาญฟ้า

 

“ปัง!”

 

ปราณดาบที่รุนแรงของ เย่เฉินเฟิง ได้พุ่งแทงไปยังจุดอ่อนของพื้นที่รูปแบบก่อตัวอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าไปยังพื้นที่ข้างในค่ายกองกําลังชั่วคราว

 

“โอ้ว,ท่านผู้อาวุโสที่เคารพ พวกเราพบกันอีกแล้ว”

 

เย่เฉินเฟิง จ้องมองไปที่ ใบหน้าซีดขาวของ โหย่วเหวิ่นหยวน และ คนอื่น ๆ มุมปากของเขายกขึ้นและกล่าวล้อเลีย นออกมา

 

“เย่เฉินเฟิน เจ้ามีความแค้นกับนิกายเพลิงผลาญฟ้า พวกเราจะไม่เข้าไปยุ่งได้โปรดอย่ามุ่งเป้ามาที่พวกเรา”

 

แม้ว่า จินเหลา และ คนอื่น ๆ จะสัมผัสได้ถึงเจตนาฆ่าฟันที่รุนแรงของ เย่เฉินเฟิง แต่พวกเขาก็พยายามไกล่เกลี่ยกล่าวพูดเชิงขอร้อง

 

“ก็ได้,ตราบเท่าที่พวกเจ้าไม่สอดมือเข้ามายุ่งข้าจะไม่ฆ่าพวกเจ้า”เย่เฉินเฟิง พยักหน้าตอบกลับ

ศัตรูของเขามีเพียงแค่ นิกายเพลิงผลาญฟ้า ตราบใดที่จินเหลา และ คนอื่น ๆ ไม่เข้ามายุ่ง เขาก็ไม่มีความจําเป็นจะต้องฆ่าอีกฝ่าย

 

“เร็วเข้ารีบเปิดพื้นที่รูปแบบก่อตัว พวกเราจะต้องรีบหนีออกไปจากที่นี่!”

 

สัมผัสได้ถึงเจตนาฆ่าที่รุนแรงของ เย่เฉินเฟิง โหย่วเหวิ่นหยวน สั่นเทาอย่างหวาดกลัวเขารีบตะโกนขึ้นอย่างรุนแรง

 

“คิดจะหนี ? ข้าเกรงว่าพวกเจ้าจะไม่มีโอกาส”

 

เย่เฉินเฟิง ใช้ทักษะร่างแปลงเงา พุ่งตรงเข้าไปหา โหย่วเหวินหยวน และ โจมตี

 

ปราณดาบสวรรค์สมบูรณ์ที่น่ากลัว ได้พุ่งยาวออกไปเจาะทะลุการป้องกันของ โหย่วเหวิ่นหยวน จนซัดเขากระเด็นลอยไปไกล

 

โลหิตจํานวนมากได้ไหลออกมาจากรอยแผลเป็นที่หน้าอกของเขาจนเผยให้เห็นกระดูกสีขาว

 

“พวกเจ้าจะรออะไร เร็วเข้ารีบร่วมมือกันฆ่าสารเลวน้อยนี่ไม่อย่างนั้นพวกเราจะตายที่นี่กันหมด!”โหย่วเหวิ่นหยวนได้เรียกโอสถฟื้นวิญญาณของเขาออกมาและตะโกนเสียงดัง

ในตอนนี้เขารู้ว่าตนเองไม่มีโอกาสที่จะหลบหนีไปดังนั้นมีเพียงวิธีเดียวนั่นก็คือเขาและคนอื่น ๆ จะต้องร่วมมือกันเผชิญหน้ากับอีกฝ่าย

 

“บั้ง…”

 

ได้ยินคําพูดของ โหย่วเหวิ่นหยวน ผู้เชี่ยวชาญจากนิกายเพลิงผลาญฟ้ามากกว่าหนึ่งโหล ได้ผสานเข้ากับจิตอสูรของพวกเขาจนยกระดับความแข็งแกร่งไปถึงระดับสูงสุด พวกเขาเปิดเผยเจตนาฆ่าที่รุนแรงออกมาใส่เย่เฉินเฟิง

 

“เจ้า เย่เฉินเฟิง คนนี้เป็นใครมาจากไหนกัน ทําไมพวกเราถึงไม่เคยได้ยินชื่อเขาเลย”

 

จินเหลา ที่ซ่อนตัวอยู่ห่าง ๆ และจ้องมองดูการต่อสู้ของเย่ เฉินเฟิง ที่ปะทะกับกองกําลังอาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้า มากกว่าหนึ่งโหล ทําให้เขาอดที่จะชื่นชมความกล้าหาญและ ความแข็งแกร่งของอีกฝ่ายไม่ได้

 

“ทักษะร่างแปลงเงา!”

 

เย่เฉินเฟิง ปลดปล่อยขีดจํากัดของร่างชีพจรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 8 เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของเขา จากนั้นร่างของเขาก็เปลี่ยนกลายเป็นเงามุ่งหายไปทันที

 

แม้ว่า เย่เฉินเฟิง จะเสียเปรียบเรื่องจํานวนมาก แต่ด้วยดาบสวรรค์จูเสวี่ย,ปราณดาบสวรรค์สมบูรณ์ จิตอสูรมังกรโลหิต,ร่างกายชีพจรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 6 ที่ประสบความสําเร็จในการปรับแต่งถึงขั้นที่ 4 รวมถึง แก่นแท้วิญญาณน้ําแข็งทําให้เขากลบจุดด้อยเรื่องความเสียเปรียบเหล่านั้นไปได้

 

ในขณะที่ เย่เฉินเฟิง พุ่งเข้าใกล้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้ามากกว่าหนึ่งโหล อาวุโสเหล่านั้นก็ปลดปล่อยการโจมตีของตนเองออกมา

 

“เสียงกรีดร้องของภูติผี!”

 

“8 กําปั้นสนั่นพสุธา”

 

” คมมีดวายุสะบั้น!”

 

ผู้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าจํานวนมากได้ใช้ทักษะวิญญาณที่ทรงพลังของพวกเขา โจมตี เย่เฉินเฟิงภายใต้การผสานการโจมตีร่วมกัน พวกเขาคาดหวังว่า เย่เฉินเฟิงจะต้องได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน

 

” หนึ่งดาบสังหาร!”

 

แม้ว่า การเผชิญหน้ากับ อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้ามากกว่าหนึ่งโหลจะทําให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลําบากแต่การโจมตีของคนเหล่านั้นก็ค่อนข้างกระจัดกระจาย เย่ เฉินเฟิงสามารถหลบการโจมตีและสวนกลับการโจมตีเหล่านั้นได้

 

คลื่นพลังหนึ่งดาบสังหาร ภายใต้การใช้งานด้วยดาบสวรรค์จูเสวีย ได้ทําลาย สองทักษะวิญญาณเหล่านั้น และ แทงเข้าใส่หน้าอกของผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ หนึ่งคนร่างของเขาถูกผ่าแบ่งครึ่งในทันที

 

“ฝ่ามือทลายเมฆา!”

 

หลังจากฆ่าคนหนึ่งได้แล้ว เย่เฉินเฟิง ก็อัดพลังมากกว่า200,000 จิน ลงในมือขวาของเขาและใช้ฝ่ามือทลายเมฆาพุ่งโจมตีไปยังผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์อีกคน

 

แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์คนนี้จะทุ่มทุกอย่างที่มีในการป้องกัน แต่พละกําลังฝ่ามือที่มากกว่า 200,000จินและทักษะที่ทรงพลังอย่างฝ่ามือทลายเมฆา นั้นแข็งแกร่งกว่าที่เขาคิดไว้มาก

 

“บั้ง!”

ร่างของผู้เชี่ยวชาญคนนั้นได้ระเบิดขึ้นอย่างรวดเร็วโลหิตจํานวนมากได้ปะทุออกมาจากร่างกายของเขา

 

เพียงพริบตาเดียว เย่เฉินเฟิง ก็สามารถสังหารผู้อาวุโสไปได้ถึงสองคน พลังโจมตีที่น่ากลัวของเขาทําให้พวกโหย่วเหวิ่นหยวน และคนอื่น ๆรู้สึกหวาดกลัว

 

”เผาไหม้พลังวิญญาณ!”

 

เพื่อที่จะมีชีวิตรอด โหย่วเหวิ่นหยวน และ คนอื่น ๆ ไม่ลังเลที่จะเผาไหม้พลังวิญญาณทั้งหมดของเขา เขาได้ใช้พลังที่มีอยู่เพื่อยกระดับความแข็งแกร่งของตนเอง

 

” พวกเจ้าอ่อนแอเกินไป!”

 

เยู่เฉินเฟิง แสดงรอยยิ้มที่เย่อหยิ่งออกมาจากนั้นจิตอสูรมังกรโลหิตก็โผล่ออกมาจากร่างของเขาและคํารามใส่โหย่วเหวิ่นหยวน และ คนอื่น ๆ จนพวกเขารู้สึกสั่นสะท้านไปทั่วร่างกาย

 

“เมฆาดับสูญ!”

 

“วายุฟาดฟัน!”

 

เย่เฉินเฟิง ที่ผสานเข้ากับจิตอสูรมังกรโลหิตของเขาทําให้พละกําลังของ เย่เฉินเฟิง รวมถึงพลังโจมตีของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

 

พลังโจมตีที่แข็งแกร่งจํานวนมากได้พุ่งดังสนั่นออกไปแม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์บางคนยังต้องใช้มือปิดหูเอาไว้

 

ในขณะเดียวกัน เทียนซือจิน และ โหย่วเทียนกู่ที่สูญเสียวิหคเพลิงไป พวกเขากําลังเดินทางกลับไปที่ค่าย

 

อย่างไรก็ตามพวกเขากลับไม่เคยคิดเลยว่า เย่เฉินเฟิงจะวกกลับไปที่ค่ายกองกําลังชั่วคราวของนิกายเพลิงผลาญฟ้าดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้รีบเดินทางกลับไป

 

จนกระทั่ง หยกสื่อสารในมือของ โหย่วเทียนกู่ ดังขึ้นเขาได้ยินเนื้อหาข้อมูลต่าง ๆ ทําให้ เจตนาฆ่าฟันที่รุนแรงของเขาโผล่ออกมาจากร่างกาย

 

“เย่เฉินเฟิง ถ้าข้าไม่ได้ฆ่าเจ้าข้าจะไม่ขอเป็นผู้ชายอีกต่อไป”

 

“เกิดอะไรขึ้นปรมาจารย์จ้าวตําหนักโหย่ว!”

 

เมื่อได้ยินเสียงคํารามอันโกรธแค้นของ โหย่วเทียน คิ้วของเทียนซือจิน ยกขึ้นอย่างประหลาดราวกับว่าเขารู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีแปลก ๆ

 

“เจ้าสารเลวน้อยเย่เฉินเฟิง มันกลับไปที่ค่ายกองกําลังชั่วคราวของพวกเรา และ ตอนนี้ ผู้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าที่อยู่ที่นั่นก็ถูกสังหารไปแล้วถึง 8 คน”

 

“อะไรนะ!”

 

เมื่อได้ยินข่าวนี้ เทียนซือจิน และ โหย่วเทียนคู่ได้เร่งพลัง วิญญาณทั้งหมดของเขา รีบกลับไปที่ค่ายกองกําลังชั่วคราว ทันที

 

พวกเขาทั้งสองคนรู้สึกโกรธจนเลือดขึ้นหน้าเพราะพวกเขาถูกเย่เฉินเฟิง หลอกล่อให้ออกไป จนทําให้ผู้อาวุโสจํานวนมากต้องตกตาย

 

” แก่นแท้วิญญาณเยือกแข็ง”

 

ทานด้าน เย่เฉินเฟิง ในตอนนี้ เขาได้ใช้พลังของแก่นแท้วิญญาณเยือกแข็ง ในการตรึงร่างของผู้เชี่ยวชาญจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าเอาไว้

 

ภายใต้พลังของ แก่นแท้วิญญาณเยือกแข็งโหย่วเหวินหยวนและ คนอื่น ๆ เริ่มหมดกําลังที่จะต่อต้าน บางคนถูกแช่แข็งเป็นรูปปั้นน้ําแข็ง และถูกฆ่าตายโดย เย่เฉินเฟิง

 

“วายุฟาดฟัน!”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ใช้ทักษะของเขา โจมตีไปที่ ร่างของโหย่วเหวี่นหยวน และ คนอื่น ๆ ที่ทําการป้องกันการโจมตีเขาอย่างเต็มรูปแบบ

 

“ปัง!”

 

อาวุธวิญญาณในมือของ โหย่วเหวิ่นหยวน ได้แตกหักออกร่างทั้งร่างของเขาถูกคลื่นพลังซัดเข้าใส่อย่างจังจนลอยกระเด็นไปเหมือนกับว่าวที่เชือกขาด

 

จากนั้น เย่เฉินเฟิง ก็เหวี่ยงการโจมตี ด้วยปรารดาบสวรรค์สมบูรณ์ ที่ผสานเข้ากับ หนึ่งดาบสังหาร โจมตีใส่ผู้เชี่ยวชาญจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าที่เหลือ

 

ภายใต้พลังดาบที่น่ากลัวของ เย่เฉินเฟิง ผู้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าได้ตกตายไปอีก 3 คน

ในเวลานี้ ผู้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้ามากกว่า 17 คนเหลือเพียง โหย่วเหวินหยวน ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 5 อีกคนเพียงเท่านั้น

 

ทางด้าน ผู้เชี่ยวชาญระดับสวรรค์ชั้น 5 เมื่อเขารู้ตัวว่าไม่อาจต้านทาน เย่เฉินเฟิง ได้อีกต่อไป เขาได้ตัดสินใจที่จะยอมแพ้และเลือกที่จะหลบหนี

 

” หนึ่งดาบสังหาร!”

 

เย่เฉินเฟิง เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และ ปลดปล่อยทักษะ วิญญาณใส่ร่างของชายคนนั้นและจบชีวิตของเขาทันที

 

“ไม่อย่าฆ่าข้า!”

 

โหย่วเหวิ่นหยวน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาจ้องมองไปที่กลุ่มหมอกโลหิตที่ลอยคละคลุ้งอยู่บนอากาศเขากลายเป็นหวาดกลัวและร้องขอความเมตตา

 

เห็น โหย่วเหวิ่นหยวน ร้องขอความเมตตา เย่เฉินเฟิงไม่ได้สนใจ เขาใช้ดาบสวรรคจูเสวี่ย ตัดศีรษะของ อีกฝ่ายและส่งเขาไปลงนรก

 

หลังจากฆ่าผู้เชี่ยวชาญจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าที่เหลือหมดแล้ว เย่เฉินเฟิง ก็ฉกถุงจักรวาลของพวกเขาภายใต้สายตาที่จับจ้องมองมาทางเขาอย่างหวาดกลัว เย่เฉินเฟิง ได้กระโดดขึ้นไปบนท้องฟ้าและหายไปจากพื้นที่นี้ทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด