Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 162 ชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วดินแดนหิมะทาง…

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ ตอนที่ 162 ชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วดินแดนหิมะทาง… อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นิยาย Eight Desolate Sword God EDSG ตอนที่ 162 ชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วดินแดนหิมะทาง…

หลังจาก เย่เฉินเฟิง จากไปได้ไม่นาน ปรมาจารย์จ้าวตําหนักเทียน และปรมาจารย์จ้าวตําหนักโหย่ว ก็กลับมาถึงค่าย พวกเขาเห็น ผู้อาวุโสจากนิกายเพลิงผลาญฟ้าสิบกว่าคนถูกฆ่าตายนอน จมแอ่งเลือดเจตนาฆ่าที่รุนแรงได้ปะทุในสายตาของพวกเขา

พวกเขาทั้งสองคนคํารามออกมาอย่าง โกรธเคืองดังสนั่นไปทั่วพื้นที่ภูเขาเทียนซานแห่งนี้

“เย่เฉินเฟิง ถ้าข้าไม่ได้ฆ่าเจ้า ข้าจะ ไม่ขอเป็นผู้ชาย”โหย่วเทียนกู่คํารามออกมาอย่างรุนแรงอีกครั้ง

เขาไม่คิดไม่ฝันเลยว่า การตั้งรางวัลที่ สูงล้ํา เพื่อตามหา เย่เฉินเฟิงจะกลายเป็นความผิดพลาดสําหรับพวกเขา นอก เหนือจากสองปรมาจารย์จ้าวตําหนักทั้งสองคนแล้ว ผู้อาวุโสจากนิกายเพลิง ผลาญฟ้าทั้งหมดไม่มีใครเลยที่รอดชีวิต

ความอัปยศเหล่านี้ทําให้ โหย่วเทียนคู่ รู้สึกผิดและโกรธมาก

เย่เฉินเฟิง ได้กลายเป็นปีศาจกัดกิน จิตใจของพวกเขา หากพวกเขาไม่สามารถฆ่า เย่เฉินเฟิง ด้วยมือของตัวเอง พวกเขาคงไม่สามารถก้าวข้าวระดับกา รบ่มเพาะพลังกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงสุดได้

เนื่องจากมีผู้คนเห็นเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้นและวีรกรรมของเย่เฉินเฟิง ไม่นานข่าวของเย่เฉินเฟิง ก็แพร่กระจาวไปทั่ว ทั้งดินแดนหิมะทางตอนเหนือแห่งนี้ทําให้นิกายทั้งหมดต่างตกตะลึง

วีรกรรมของ เย่เฉินเฟิง เป็นการตบ หน้า นิกายเพลิงผลาญฟ้าโดยตรงซึ่งทําให้พวกเขาเหมือนเป็นตัวตลกในดิน แดนหิมะทางตอนเหนือแห่งนี้

ชื่อเสียงของ เย่เฉินเฟิง เพียงใช้เวลา ไม่กี่วัน ทุกคนในดินแดนหิมะทางตอนเหนือต่างก็รู้จักชื่อของเขา ทั้งยังยกย่อง ให้เขาเป็นหนึ่งในอัจฉริยะที่แข็งแกร่งที่สุดของประวัติศาสตร์ดินแดนหิมะทาง ตอนเหนือแห่งนี้

“เจ้าพวกไม่ได้เรื่อง พวกเจ้ารู้หรือไม่ ว่าการสูญเสียครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อนิกายเพลิงผลาญฟ้าของข้ามากแค่ ไหน”

นิกายเพลิงผลาญฟ้า ในฐานะที่เป็น หนึ่งในสามนิกายที่แข็งแกร่งที่สุดของดินแดนหิมะทางตอนเหนือแห่งนี้ พวก เขาหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถก้าวล้ําเหนือนํานิกายหุบเขาวายุคลั่งได้ และ ก ลายเป็นจ้าวดินแดนของดินแดนหิมะทางตอนเหนือ

แต่แล้ว ขุมกําลังของนิกายเพลิงผ ลาญฟ้าก็ต้องได้รับความเสียหายจากความผิดพลาดในครั้งนี้ พวกเขาได้รับผ ลกระทบอย่างหนัก ไม่เพียงแต่ชื่อเสียงของนิกายจะได้รับความเสียหาย พวก เขายังสูญเสียผู้อาวุโสที่เป็นขุมกําลังหลักของนิกายไปมากกว่า 20 คน

นี่ทําให้ ความแข็งแกร่งโดยรวมของนิ กายเพลิงผลาญฟ้าลดลงอย่างมากหาก ไม่ใช่เพราะว่า เทียนซือจิน และ โหย่ว เทียนคู่ เป็น แกนนําหลักของนิกายเพลิงผลาญฟ้า พวกเขาคงถูกเด็ดหัวประ จานไปแล้ว

“ท่านจ้าวนิกาย พวกเรายอมรับความผิ ดพลาดทั้งหมด ได้โปรดให้โอกาสพวกเราอีกครั้ง พวกเรายินดียอมไถ่โทษและ จะต้องตามล่าหาตัวเย่เฉินเฟิงให้ได้”

เมื่อจ้องมองไปที่ ใบหน้าที่มืดมนของ จ้าวนิกายเพลิงผลาญฟ้า โหย่วเทียนคู่และเทียนซือจินกลายเป็นสั่นกลัว

“ข้าจะให้โอกาสพวกเจ้าอีกครั้ง ถ้า พวกเจ้าปล่อยให้ เย่เฉินเฟิงหลุดมือไปได้อีกครั้งพวกเจ้าทั้งสองได้เจ อดีแน่”ฮ่าวหยาน พ่นลมหายใจออกมาอย่างรุนแรง

“เทียนซือจิน,นํา ฟูเหยาเยว่ มาพบข้า บางที่ชีวิตของเธออาจจะพอล่อเย่เฉินเฟิง ออกมาได้”

“ขอรับ!”

แม้ว่า ฟูเหยาเยว่ พรสวรรค์โดยธรรม ชาติของเธอจะสูงมาก ทั้งยังมีพลังโลหิตสายเลือด ที่หาได้ยากอีก แต่ เทียน ซื้อจิน ในเวลานี้ ก็ไม่ลังเลที่จะเสียสละเธอ

“เย่เฉินเฟิง ในเมื่อเจ้ากล้าที่จะท้าทาย นิกายเพลิงผลาญฟ้าของข้าชะตาของเจ้าถูกกําหนดให้ตกตายภายใต้เงื้อมมือ ของข้า”ประกายแสงนัยน์ตาของฮ่าวหยานสาดส่งออกมาอย่างรุนแรง

เมืองชิงเฟิง เมืองที่เรียบง่ายและมี เสน่ห์ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของภูเขาเทียนซาน

เย่เฉินเฟิง ได้ปลอมตัวก่อนที่จะเดิน เข้าไปในเมือง ชิงเฟิง เขาได้เช่าห้องในโรงเตี้ยมแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็นํา ถุง จักรวาลของ โหย่วเหวิ่นหยวนและคนอื่น ๆออกมา

“ข้าไม่รู้เลยว่าผลึกวิญญาณของพวก เขารวมกันทั้งหมดจะได้เท่าไหร่”

สิ่งที่ เย่เฉินเฟิง ขาดมากที่สุดตอนนี้ก็ คือผลึกวิญญาณระดับกลาง ตราบใดที่เขามีผลึกวิญญาณระดับกลางที่เพียงพอ เขาก็จะสามารถขับเคลื่อนดาบวิญญาณและบุกทําลายนิกายเพลิงผลาญฟ้าได้

“เป็นการเก็บเกี่ยวที่ไม่เลว ผลึก วิญญาณระดับกลางของพวกเขารวมกันมากกว่า 38,000 ก้อน”

เย่เฉินเฟิง คันถุงจักรวาลของพวกเขา ทั้งหมดและรวบรวมผลึกวิญญาณได้มากถึง 38,000 ก้อน รวมกับถุงจักรวาล ที่เขาปล้นมาอีก 10,000 ก้อนแล้วเขาก็มีทั้งหมด 48,000 ก้อน นี่ยังไม่นับรวม ผลึกวิญญาณระดับกลางที่เขาแลกเปลี่ยนมาก่อนหน้านี้อีก ตอนนี้เขามีผลึก วิญญาณระดับกลางมากกว่า 80,000 ก้อนเพียงพอที่จะขยับการทํางานของดาบวิญญาณ

“ดาบวิญญาณดูดซับผลึกวิญญาณ!”

เย่เฉินเฟิง ได้เรียกดาบวิญญาณออก มาจากถุงจักรวาลของเขา

จากนั้น เย่เฉินเฟิง ก็หลอมละลายพ ลังวิญญาณของผลึกวิญญาณระดับกลาง 50,000 ก้อน เข้าไปในดาบ วิญญาณ จากนั้น ร่างของดาบวิญญาณก็กลายร่างเป็นแสงสีขาวสว่างมากจ นแทบจะมองด้วยตาเปล่าไม่ได้

“ผู้ใช้จิตอสูรระดับสูงสุดขั้น 5,ผลึก วิญญาณระดับกลาง 50,000 ก้อน สามารถให้พลังดาบวิญญาณจนเทียบเท่า กับพลังของผู้ใช้จิตอสูรระดับสูงสุดขั้น 5″เย่เฉินเฟิงสัมผัสได้ถึงความ แข็งแกร่งของดาบวิญญาณ

“ข้าไม่รู้ว่าถ้าข้าหลอมรวมผลึก วิญญาณระดับกลาง 80,000 ก้อนลงไป

ทีเดียว ความแข็งแกร่งของดาบ วิญญาณจะเพิ่มขึ้นมากแค่ไหนกัน”เย่เฉินเฟิงพึมพัมกับตัวเอง

อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่ได้ลองสุ่มสี่สุ่ม ห้า ท้ายที่สุดผลึกวิญญาณระดับกลาง 80,000 ก้อนก็เป็นการบริโภคที่มีขนาด ใหญ่มาเกินไป เขาจะต้องสํารองผลึกวิญญาณระดับกลางเอาไว้เผื่อมีเหตุจําเป็นเกิดขึ้น

“อาวุธวิญญาณระดับปฐพีขั้นต่ํา 13 ชิ้น,อาวุธวิญญาณระดับสูงสุด 31 ชิ้น,อาวุธวิญญาณระดับกลาง 45 ชิ้น,อาวุธวิญญาณระดับต่ํา 23 ..”

เย่เฉินเฟิง ได้นําอาวุธวิญญาณจํานว นมากออกมารวมกองเอาไว้

นอกจากดาบสวรรค์จูเสวีย และ ดาบ หยกเขียวของเขาแล้ว อาวุธวิญญาณระดับปฐพี รวมถึงอาวุธวิญญาณอื่น ๆ ล้วน ไม่จําเป็นสําหรับเขา เขากําลังมองหาโอกาสที่จะขายอาวุธวิญญาณเหล่านี้ เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นผลึกวิญญาณระดับกลางจํานวนมาก

“นี่คืออะไร ?”

ทันใดนั้น เย่เฉินเฟิง ก็พบหญ้าที่มี สีน้ําเงินเข้มสูงครึ่งนิ้ว มันมีประกายแสงสีทองแวบผ่านออกมา

“หญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์!”

เยู่เฉินเฟิง ได้ควบคุมสมองกลืนกิน ศักดิ์สิทธิ์ของเขา ทันทีที่จับลงบนตัวหญ้าวิญญาณ เขาได้รับข้อมูลของหญ้า วิญญาณสายฟ้าสวรรค์ที่ปรากฏขึ้นในจิตใจทันที

หญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์ เป็นหญ้า ระดับจิตวิญญาณ มันได้ดูดสายฟ้าทันฑ์สวรรค์และกักเก็บพลังงานเอาไว้

“ไม่เลว,ไม่คิดเลยว่าข้าจะได้รับสมบัติ ที่เยี่ยมยอดขนาดนี้กลับมาด้วย”

หลังจากฝึกฝนร่างกาย 6 ชีพจรศักดิ์ สิทธิ์ ไปถึงขั้นที่ 4 เย่เฉินเฟิง ก็พยายามจะปรับแต่ง ขั้นผลัดกระดูก แต่ทว่ามัน ยากอย่างมาก ดังนั้นตัวช่วยอย่างหญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์จึงเป็นที่ต้องการ สําหรับเขาตอนนี้

“มาลองดูพลังของหญ้าวิญญาณสาย ฟ้าสวรรค์กันดีกว่า”

เย่เฉินเฟิง ได้กลืนหญ้าวิญญาณสาย ฟ้าสวรรค์ลงไปในท้องของเขาโดยตรงและใช้ทักษะกลืนวิญญาณในการปรับ
แต่ง

ทันใดนั้น เยเฉินเฟิง ก็สัมผัสได้ถึงพ ลังงานสายฟ้าจํานวนมากที่ปะทุขึ้นในท้องของเขา เส้นโลหิต และ เส้นชีพจร ของเขา กําลังสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงความเจ็บปวดได้แผ่ซ่านไปทั่วทั้งร่าง กายของเขา

โชคดีที่ เย่เฉินเฟิง ได้ปลูกฝังร่างกาย 6 ชีพจรศักดิ์สิทธิ์ ไปถึงขั้นที่ 4 อวัยวะภายในทั้งหมดของเขา แข็งแกร่งขึ้น มาก ดังนั้นเขาจึงสามารถทนต่อความเจ็บปวดที่ถาโถมเข้ามาได้ เย่เฉินเฟิง ได้บีบอัดพลังวิญญาณของหญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์เข้าไปในกระดูก ของเขา

ในขั้นตอนการบีบอัดนั้น เลือดเนื้อของ เย่เฉินเฟิง ได้ถูกพลังงานสายฟ้าเสีย ดแทงอย่างรุนแรง โลหิตจํานวนมากได้ ไหลออกมาจากผิวหนังที่ปริแตกของเขา

อย่างไรก็ตาม เย่เฉินเฟิง ที่มีพลัง ความอดทนสูง เขาได้อดทนต่ออาการบาดเจ็บทั้งหมดและพยายามปรับแต่งพ ลังวิญญาณของหญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์เข้าไปในกระดูกของเขาทั้งหมด
หลังจากผ่านไปชั่วครู่นึงพลังวิญญาณ ของหญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์ก็ถูก ปรับแต่งเข้าสู่กระดูกของเย่เฉินเฟิง โดยสมบูรณ์ ความแข็งแกร่งของเขาได้เพิ่มขึ้นมาเพียงเล็กน้อยเพียงเท่านั้น
ดูเหมือนพลังงานที่ใช้ในการ ปรับแต่งขั้นผลัดกระดูกจะต้องใช้พลังจํานวนมากและหญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์เพียงต้นเดียวก็ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างจํากัด

“ขอบเขตขั้นผลัดกระถูกนี่ค่อนข้าง ยากที่จะฝึกฝนให้สําเร็จ แล้วข้าจะสา มารถปรับแต่งและผ่านขั้นตอนนี้ไป ได้หรือไม่?”

หลังจากที่ปรับแต่งหญ้าวิญญาณสาย ฟ้าสวรรค์และเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ให้ผลสําเร็จ 1 ใน 1,000 เย่ เฉินเฟิงถอนหายใจออกมา

“ข้าจะต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ถ้า มันไม่มีหนทางในการช่วยเหลือการปรับแต่งขันผลัดกระดูกของข้าจริง ๆ ดูท่า ข้าจะต้องออกจากดินแดนหิมะทางตอนเหนือแห่งนี้ไปยัง พื้นที่ของทวีปดวล วิญญาณอื่น ๆ เพื่อค้นหาโอกาสสําหรับ ตัวเอง”

เย่เฉินเฟิง บ่นพึมพัมออกมา เขาได้ โยนโอสถฟื้นวิญญาณเข้าไปในปากและหมุนเวียนทักษะกลืนวิญญาณ อย่างเงียบ ๆ เพื่อซ่อมแซมร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกโจมตีจากพลังของหญ้าวิญญาณสายฟ้าสวรรค์

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด