คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1110 เมล็ดพันธุ์ลึกลับ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1110 เมล็ดพันธุ์ลึกลับ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ภายใน​ตำหนัก​ใหญ่​ของ​พระราชวัง​ ​การต่อสู้​ยังคง​ดำเนิน​ไป​อย่าง​ดุเดือด

เดิมที​เยี​่ย​ซี​มั่นใจ​ว่าการ​ที่​ปราศจาก​การแทรก​แซง​จาก​ตระกูล​หนิง​จะ​ช่วย​ให้​ฝ่าย​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​เขา​ถือ​ไพ่​เหนือกว่า​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​สถานการณ์​จะ​กลับกลาย​เป็น​ทิศทาง​ตรงข้าม​และ​เหนือ​ความคาดหมาย​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง

แม้​หนิง​หม่าน​ชาง​และ​หนิง​หม่าน​โหลว​จะ​ถอย​ออก​ไป​และ​ไม่​เข้าร่วม​ใน​การต่อสู้​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​พวก​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ ​หรือ​กลุ่ม​ของ​เซิ​่ง​เซียว​และ​อีก​สอง​คน​ก็​ล้วน​แสดงให้เห็น​ถึง​พลัง​การต่อสู้​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ ​ซึ่ง​เป็นเรื่อง​ที่​น่า​ตกใจ​ยิ่ง

“​พวก​นาง​แข็งแกร่ง​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

ก่อนหน้านี้​แม้​จะ​ทราบ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ทั้ง​สาม​สามารถ​เอาชนะ​หนิง​หม่าน​โหลว​ได้​สำเร็จ​ ​เยี​่ย​ซีก​็​ไม่เคย​สนใจ​แม้แต่น้อย​ ​ถึงอย่างไร​การ​ที่​คน​ถึง​สี่​คน​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​เอาชนะ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​เพียง​คนเดียว​ก็​มิใช่​พรสวรรค์​ที่​น่าทึ่ง​จน​เกินไป

แท้ที่จริง​แล้ว​ ​การ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ร่วมมือ​กัน​จน​บีบ​ไล่ต้อน​หนิง​หม่าน​โหลว​ได้​ใน​ครานั้น​ ​มัน​ก็​เป็น​เพียง​เพราะ​อีก​ฝ่าย​ยัง​ไม่ได้​ทุ่มเท​อย่างเต็มที่​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​มัน​จึง​มิใช่​ผลงาน​ที่​ควรค่า​แก่​การก​ล่าว​ชม​

อย่างไรก็ตาม​ ​การต่อสู้​กับ​พวก​นาง​ด้วยตัวเอง​ใน​วันนี้​ทำให้​เยี​่ย​ซี​ตระหนักถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​อย่างแท้จริง

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตัว​เขา​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ขั้นสูงสุด​ ​ในขณะที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​เป็น​เพียง​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​เท่านั้น​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​แม้​ต้อง​ประชัน​ฝีมือ​กับ​ยอด​อัจฉริยะ​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​มีระดับ​พลัง​เหนือกว่า​เขา​ ​เยี​่ย​ซีก​็​มั่นใจ​ว่า​จะ​เป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​อย่างแน่นอน​ ​ทว่า​การต่อสู้​กับ​สตรีทั​้ง​สอง​ใน​ตอนนี้​กลับ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ไร้​พลัง​โดยสิ้นเชิง

การเคลื่อนไหว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​นั้น​รวดเร็ว​อย่างยิ่ง​และ​ทั้งสอง​มีประสบการณ์​การต่อสู้​ที่​โชกโชน​ ​ด้วยเหตุนี้​ ​เยี​่ย​ซีจึง​ต้อง​เร่งความเร็ว​มากยิ่งขึ้น​ ​การประสานงาน​ระหว่าง​นาง​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​สอดคล้องกัน​อย่าง​ยอดเยี่ยม​ซึ่ง​แสดงให้เห็น​ว่า​ทั้งสอง​เคย​ผ่าน​สงคราม​มา​แล้ว​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​และ​สามารถ​จู่โจม​จุดสำคัญ​ของ​คู่ต่อสู้​ได้​อย่างแม่นยำ

สิ่ง​ที่​ทำให้​เยี​่ย​ซี​ผู้​โอหัง​ต้อง​จนปัญญา​ยิ่งกว่า​คือ​แรงกดดัน​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ของ​เขา​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ใด​ ​ๆ​ ​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​แม้แต่น้อย

ความเร็ว​ใน​การ​โจมตี​ของ​พวก​นาง​ยังคง​รวดเร็ว​เช่น​เดิม​และ​มี​แต่​จะ​เพิ่มขึ้น​ด้วยซ้ำ​

หลังจาก​ปะทะ​กัน​นับ​ร้อย​กระบวน​ท่า​ ​ในที่สุด​เยี​่ย​ซีก​็​ค่อย​ ​ๆ​ ​กลายเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​อย่างเห็นได้ชัด

“​บัดซบ​ ​!​”

เขา​ตะโกน​กร้าว​ก่อน​เรียก​อสูร​มายา​คู่​กาย​ออกมา​เพื่อ​ร่วมมือ​กัน​โจมตี​คู่ต่อสู้

“ฮ​่​ า​ๆ​ ​ๆ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​พวก​ข้า​ไม่มี​อสูร​มายา​งั้น​รึ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​สบตา​กัน​ก่อน​เผย​รอยยิ้ม​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​เรียก​อสูร​ของ​ตน​ออกมา​ ​ทว่า​ในเวลานี้​ซิว​ปรากฏตัว​ออกมา​และ​โจมตี​อสูร​มายา​ของ​เยี​่ย​ซี​แล้ว

แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ภายนอก​ของ​ซิว​จะ​ไม่​มาก​เท่ากับ​อสูร​มายา​ของ​เยี​่ย​ซี​ ​ทว่า​พลัง​การต่อสู้​ที่แท้​จริง​ของ​มัน​ก็​เหนือ​ชั้น​เกิน​กว่า​ที่​อสูร​ธรรมดา​ทั่วไป​จะ​เทียบ​ด้วย​ได้​ ​ดูเหมือนว่า​มัน​จงใจ​เล่น​สนุก​กับ​อสูร​ของ​เยี​่ย​ซี​และ​เพียง​โจมตี​อย่างใจ​เย็น​โดย​ไม่รีบร้อน​ที่จะ​เอาชนะ

“​อวี​้​โม่​ ​อย่า​เสียเวลา​เล่น​กับ​เขา​อีก​เลย​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​กล่าว​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ยั้ง​มือ​อีกต่อไป

เนื่องจาก​ไม่ทราบ​ว่า​จะ​เกิด​ความเปลี่ยนแปลง​ใด​ใน​พระราชวัง​แห่ง​นี้​หรือไม่​ ​อีกทั้ง​พวก​นาง​ก็​ยัง​ต้อง​เดินทาง​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​โดยเร็ว​ที่สุด​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​พวก​นาง​จึง​ไม่​ควร​เสียเวลา​อยู่​ที่นี่​นาน​จน​เกินไป

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​เข้าใจ​ทันที​และ​ไม่ต้องการ​เสียเวลา​อีก​เช่นกัน​ ​จากนั้น​ทั้งสอง​ก็​ปลดปล่อย​กระบวน​ท่า​โจมตี​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​ตน​เข้าใส่​เยี​่ย​ซีทั​นที

สำหรับ​การต่อสู้​ของ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ทุกคน​ก็​แสดง​กระบวน​ท่า​การ​โจมตี​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​พวก​ตน​ออกมา​เช่นกัน​และ​ตั้งใจ​ที่จะ​ยุติ​การต่อสู้​ให้​ได้​โดยเร็ว

การต่อสู้​ที่​กำหนด​ผู้แพ้​ผู้ชนะ​ได้​อย่างชัดเจน​เป็น​คู่​แรก​คือ​การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​กลุ่ม​สาม​คน​ของ​เซิ​่ง​เซียว​และ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​จาก​ตระกูล​เยี​่ย

ทั้ง​สาม​ก็​ทรงพลัง​กัน​อย่างยิ่ง​และ​ล้วน​มี​ไพ่ตาย​ซ่อน​ไว้​ ​ด้วย​การ​โจมตี​อย่างเต็มกำลัง​ของ​พวกเขา​ ​สมาชิก​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ผู้​นั้น​ก็​ไม่​อาจ​ต้านทาน​ได้​เลย

เมื่อ​ถูก​โจมตี​ด้วย​พลัง​ของ​คน​ทั้ง​สาม​จน​กระเด็น​ออก​ไป​ ​จอม​ยุทธ์​ตระกูล​เยี​่ย​ผู้​นั้น​ก็ได้​รับ​บาดเจ็บ​อย่างหนัก

“​แม่เจ้า​ ​!​ ​เหตุใด​พวกเขา​ถึง​ได้​แข็งแกร่ง​กัน​ยิ่งนัก​ ​!​”

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​รอ​อยู่​ด้านนอก​มองเห็น​สถานการณ์​ใน​พระราชวัง​ได้​อย่างชัดเจน​และ​ถึงกับ​อุทาน​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​เมื่อ​เห็น​บุรุษ​ทั้ง​สาม​เอาชนะ​คู่ต่อสู้​ที่​มีพลัง​มาก​ถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ได้

“​จอม​ยุทธ์​เหนือ​มนุษย์​เหล่านี้​มาจาก​ที่ใด​กัน​…​เหตุใด​ถึง​ได้​ทรงพลัง​ยิ่งนัก​ ​?​”

หลาย​คน​เริ่ม​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​ต้นกำเนิด​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คณะ​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ด้วย​พลัง​การต่อสู้​ที่​แกร่งกล้า​เช่นนี้​ ​แม้แต่​บรรดา​อัจฉริยะ​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​ยัง​ต้อง​ยอม​ก้มหัว​ให้

อย่างไรก็ตาม​ ​ผู้​ที่​มีพรสวรรค์​อัน​น่าสะพรึงกลัว​เช่นนี้​จะ​ต้อง​มิใช่​บุคคล​นิรนาม​ถึง​จะ​ถูก

เวลานี้​ ​ทุกคน​ก็​เริ่ม​คาดเดา​ตัวตน​ของ​พวก​นาง​ไป​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน

หรือว่า​คน​เหล่านี้​จะ​เป็น​ศิษย์​ของ​จอม​ยุทธ์​ลับ​ที่​ตัดขาด​จาก​ทางโลก​…

แน่นอน​ว่า​ไม่มีใคร​เชื่อมโยง​ฉิน​อวี​้​โม่​กับ​ดินแดน​มหาเทพ​ได้​ ​ถึงอย่างไร​แล้ว​ใน​สายตา​ของ​คน​จาก​ดินแดน​ระดับสูง​ล้วน​มอง​คน​จาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำกว่า​เป็น​เพียง​มด​ปลวก​ด้อยค่า​ ​ต่อให้​จะ​กล่าวว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​พวก​เป็น​จอม​ยุทธ์​มาก​พรสวรรค์​จาก​ดินแดน​ที่ต่ำ​กว่า​ ​พวกเขา​ก็​ไม่มีทาง​เชื่อ​อย่างแน่นอน

ภายใน​พระราชวัง​ ​การต่อสู้​ระหว่าง​สอง​ฝ่าย​เข้าใกล้​จุดสิ้นสุด​เต็มที

เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​พลัง​การต่อสู้​อัน​ดุดัน​และ​เกรี้ยวกราด​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ตก​กลายเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​และ​มิใช่​คู่มือ​แม้แต่น้อย

“​นาย​น้อย​ ​ล่าถอย​กัน​ก่อน​เถอะ​ขอรับ​ ​!​”

จอม​ยุทธ์​ตระกูล​เยี​่ย​ผู้​มีพลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​ขมวดคิ้ว​มุ่น​และ​มี​ความคิด​ที่จะ​ถอนกำลัง​ออก​ไป

แม้​ใช้​ไพ่ตาย​ทั้งหมด​ที่​มี​แล้ว​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​คว้า​ชัยชนะ​ใน​การต่อสู้​ครานี​้​ได้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เขา​รู้สึก​ได้​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ยัง​มี​ไพ่ตาย​ที่ซ่อน​ไว้​เช่นกัน​และ​การ​ดึงดัน​สู้​ต่อไป​เช่นนี้​ก็​ไม่มีทาง​ทำให้​สถานการณ์​ของ​พวกเขา​ดีขึ้น​ได้

“​เรา​ไปร​อดัก​จู่โจม​คน​พวก​นี้​ข้างนอก​เถอะ​ขอรับ​ ​ต่อให้​พวก​นาง​ได้​สมบัติ​ไป​ ​พวก​นาง​ก็​ไม่มีทาง​เอา​มัน​ออก​ไป​จาก​ซากปรักหักพัง​ได้​แน่​ ​!​”

เขา​สื่อสาร​กับ​เยี​่ย​ซี​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​ด้วย​น้ำเสียง​แสดงเจตนา​มุ่งร้าย​อย่างชัดเจน

เยี​่ย​ซี​เอง​ก็​ตระหนัก​แล้ว​ว่า​พวก​ตน​ทั้ง​สาม​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ได้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ในเวลานี้​ยัง​มี​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอีก​เป็น​จำนวนมาก​ที่​กำลัง​รอ​อยู่​ข้างนอก​ ​เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คณะ​ออก​ไป​ ​พวกเขา​ก็​จะ​มีโอกาส​แย่งชิง​และ​สุดท้าย​สมบัติ​ก็​จะ​ตกเป็นของ​พวกเขา​อยู่ดี

“​เหอะ​ ​ข้า​จะ​ปล่อย​พวก​เจ้า​ไป​ก่อน​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​กล่าว​ทิ้งท้าย​ด้วย​น้ำเสียง​ข่มขู่​ก่อน​นำ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอีก​สอง​คน​ออก​ไป​จาก​พระราชวัง​ไป​อย่างรวดเร็ว

“​เรา​ก็​ไป​กัน​เถอะ​”

คน​ตระกูล​หนิง​ทั้งสอง​คน​ก็​หันหลัง​และ​ออกจาก​พระราชวัง​ไป​เช่นกัน

เวลานี้​ภายใน​พระราชวัง​ของ​ต้นไม้​โลก​ก็​เหลือ​เพียง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ ​รวมถึง​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่​เป็น​พันธมิตร​ต่อกัน

“​เหอะ​ ​เยี​่ย​ซี​วางแผน​ที่จะ​รอดัก​โจมตี​พวกเรา​ข้างนอก​แน่​ ​!​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​คาดเดา​ความคิด​ของ​เยี​่ย​ซี​ได้​ทันที​ ​ทว่า​ไม่สน​ใจ​เท่าใด​นัก

แม้​ข้างนอก​มี​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอีก​เป็น​จำนวนมาก​ ​ทว่า​คน​ตระกูล​ไป๋​ของ​เขา​ก็​รอ​อยู่​เช่นกัน​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​จอม​ยุทธ์​อิสระ​อีก​ไม่น้อย​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ต่อให้​สถานการณ์​จะ​โกลาหล​วุ่นวาย​ ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ไม่มีทาง​ทำ​สิ่งใด​ตามอำเภอใจ​ได้

“​เอาล่ะ​ ​ปล่อยวาง​เรื่อง​ของ​เขา​ไป​ก่อน​เถอะ​ ​เรา​มาดู​กัน​ว่า​สิ่ง​นี้​คือ​อะไร​”

สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​วัตถุ​สีเขียว​ที่​ดูเหมือน​เมล็ดพันธุ์​บางอย่าง​และ​กล่าว​อย่าง​สงสัย​ใคร่รู้

“​นี่​คือ​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

เฟิง​เป่ย​โม่​เอ่ย​ถาม​เช่นกัน​ ​ที่นี่​คือ​พระราชวัง​ของ​ต้นไม้​โลก​ใน​อดีต​และ​สมบัติ​ตรงหน้า​คือ​เมล็ดพันธุ์​ ​เป็นธรรมดา​ที่​เขา​จะ​ตั้ง​ข้อสันนิษฐาน​เช่นนี้​ขึ้น​มา​

“​ข้า​ก็​ไม่​มั่นใจ​ ​รอบ​ ​ๆ​ ​เมล็ด​พันธ์ุ​นี้​มี​ผนึก​ป้องกัน​อยู่​และ​ไม่​ง่าย​เลย​ที่จะ​ทำลาย​มัน​”

หาก​สามารถ​ทำลาย​ผนึก​ป้องกัน​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​เยี​่ย​ซี​และ​จอม​ยุทธ์​ตระกูล​เยี​่ย​คง​ไม่​ใช้เวลา​อยู่​ที่นี่​นาน​กว่า​เจ็ด​วัน​โดยที่​ไม่มี​ความคืบหน้า​ใด

ในเวลานี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ส่งกระแสจิต​สื่อสาร​กับ​บรรดา​อสูร​ของ​ตน​ภายใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว

“​เจ้าตัว​น้อย​ ​นั่น​คือ​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​รึ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ที่​ตอนนี้​ดูเหมือน​ผล​มันฝรั่ง​ ​เนื่องจาก​คิด​ว่า​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​นี้​คงจะ​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก

​ ​

เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ก็​เหมือน​จะ​มีสติปัญญา​พอสมควร​และ​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​มัน​ลอยตัว​ขึ้น​กลางอากาศ​และ​หมุน​วน​หลายครั้ง​ซึ่ง​ไม่​อาจ​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​มัน​ได้​เลย

“​มัน​คงจะ​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ ​ต้นไม้​โลก​เป็น​สิ่งมีชีวิต​ที่​พิเศษ​และ​เมล็ดพันธุ์​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​มัน​ก็​อยู่​ที่นี่​แล้ว​”

ซิว​ก็​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​ที่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​พยายาม​จะ​สื่อ​เช่นกัน​ ​ทว่า​มัน​แทบ​ที่จะ​มั่นใจ​เต็ม​ร้อย​ว่า​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​ลึกลับ​นั่น​มิใช่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​อย่างแน่นอน

ต้นไม้​โลก​เป็น​สิ่งมีชีวิต​ที่​พิเศษ​และ​มี​เอกลักษณ์​ ​มัน​ย่อม​มี​เมล็ดพันธุ์​เพียง​หนึ่งเดียว​เท่านั้น​และ​ไม่มีทาง​ที่จะ​มี​เมล็ด​ที่สอง​ได้

สิ่ง​ที่มั่น​ใจ​ได้​ใน​ตอนนี้​คือ​เมล็ดพันธุ์​ที่อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​คือ​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ที่แท้​จริง​ ​ส่วน​เมล็ดพันธุ์​สีเขียว​ภายใน​ผนึก​ป้องกัน​ข้างนอก​นั้น​ยัง​มิ​อาจ​ทราบ​ได้​ว่า​มัน​คือ​สิ่งใด​…

.

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด