คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1113 ตระกูลเยี่ย

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1113 ตระกูลเยี่ย อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ทุกคน​ออกจาก​ซากปรักหักพัง​ของ​ต้นไม้​โลก​และ​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​เมือง​เซิ​่ง​หลิง

เดิมที​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​วางแผน​ที่จะ​ไป​ที่​เมือง​ระดับ​หนึ่ง​ซึ่ง​อยู่​ไม่​ไกล​เพื่อ​ติดต่อ​ขอยืม​ใช้​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ของ​ที่นั่น​ ​ทว่า​ตอนนี้​การ​ที่​เดินทาง​ไป​พร้อมกับ​เยี​่ย​ซี​ ​มัน​ก็​ช่วย​ประหยัดเวลา​และ​ลด​ความวุ่นวาย​ไป​ได้มาก

เยี​่ย​ซีพา​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​จวน​เจ้าเมือง​ของ​เมือง​ระดับ​หนึ่ง​ที่อยู่​ใกล้​ที่สุด​โดยตรง​ ​และ​หลังจาก​เปิดเผย​สถานะ​ของ​ตนเอง​ ​เจ้าเมือง​ก็​อนุญาต​ให้​เขา​ใช้​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ได้​ทันที

หลังจาก​ก้าว​เข้าไป​ใน​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ ​ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​ทุกคน​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาที​่​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ที่อยู่​นอกเมือง​เซิ​่ง​หลิง​ไป​ประมาณ​สามสิบ​ลี้

ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ถูก​ตั้ง​ไว้​ใน​พื้นที่​ล่าสัตว์​ห่าง​จาก​ตัวเมือง​ไป​ประมาณ​สามสิบ​ลี้​และ​อยู่​ภายใต้​การคุ​้​มกั​นข​อง​ผู้อาวุโส​สอง​คน​จาก​จวน​เจ้าเมือง​เซิ​่ง​หลิง

เมื่อ​เห็น​เยี​่ย​ซี​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก้าว​ออกมา​จาก​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ ​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​ก็​เพียง​ชำเลือง​มอง​เล็กน้อย​ก่อน​ละสายตา​ไป​โดย​ไม่สน​ใจมาก​นัก

แม้​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​เป็น​ตระกูล​ที่​แข็งแกร่ง​ ​เจ้าเมือง​เซิ​่ง​หลิง​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​เกรงกลัว​พวกเขา​แม้แต่น้อย​ ​ในทางกลับกัน​ ​แม้แต่​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ยัง​ต้อง​เกรงใจ​เจ้าเมือง​เซิ​่ง​หลิง​อยู่​บ้าง​ ​เพราะ​เจ้าเมือง​ของ​เมือง​ใหญ่​หลาย​แห่ง​ถูก​ส่ง​มาจาก​สถาบัน​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​—​ขุม​กำลัง​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​

สถาบัน​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​มีพลัง​อำนาจ​และ​อิทธิพล​ที่​แผ่ขยาย​ไป​ทั่วทั้ง​ดินแดน​นี้​ ​อีกทั้ง​พวกเขา​ยัง​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ทรงพลัง​และ​ลึกลับ​ที่สุด​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​อธิการ​แห่ง​สถาบัน​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เอง​ก็​มีส​ถานะ​ที่สูง​ส่ง​เช่นกัน

กล่าว​กัน​ว่า​อธิการ​ของ​สถาบัน​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เป็น​ทายาท​โดยตรง​ของ​บรรพบุรุษ​ผู้ก่อตั้ง​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่อยู่​ใน​ระดับ​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างยิ่ง​ ​แม้แต่​ผู้นำ​สูงสุด​ของ​ตระกูล​ใหญ่​ ​ๆ​ ​ก็​เป็นได้​เพียง​มด​ปลวก​ใน​สายตา​ของ​เขา​และ​มิ​อาจ​ต่อต้าน​ขัดขืน​ได้​เลย

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​แม้​ระดับ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เจ้าเมือง​ของ​เมือง​ใหญ่​แต่ละ​เมือง​จะ​ไม่​สูง​นัก​ ​ทว่า​บรรดา​ผู้นำ​ของ​ทุก​ตระกูล​ก็​ยัง​ต้อง​หวาดหวั่น​ต่อ​พวกเขา​อยู่​ไม่น้อย

เมือง​เซิ​่ง​หลิง​เป็น​เมือง​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​เป็น​เมือง​ที่​มี​อัตรา​การ​เข้า​-​ออก​ของ​ผู้คน​มาก​ที่สุด​ใน​ดินแดน​อีกด้วย

นอกเหนือจาก​ตระกูล​ใหญ่​อย่าง​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ตระกูล​หู​และ​ตระกูล​เซี​่ย​ ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ก็​ยัง​เป็น​ถิ่นฐาน​ของ​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​หลาย​แห่ง​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​มีต​ระ​กูล​อื่น​ ​ๆ​ ​ที่อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​ตระกูล​หนิง​และ​ตระกูล​ไป๋​อีก​นับ​สิบ​ตระกูล

แม้ว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตระกูล​เหล่านั้น​จะ​เทียบ​กับ​ตระกูล​ระดับ​หนึ่ง​ทั้ง​สาม​ตระกูล​ไม่ได้​ ​ทว่า​พวกเขา​ก็​ถือว่า​ไม่​อ่อนแอ​เลย​เช่นกัน​ ​หาก​อยู่​ใน​เมือง​รอง​ ​พวกเขา​จะ​กลายเป็น​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ได้​อย่างแน่นอน

และ​ก็​เช่นเดียวกับ​ตระกูล​ไป๋​และ​ตระกูล​หนิง​ ​ขุม​กำลัง​เหล่านั้น​ต่าง​ก็​เข้าร่วม​เป็น​พันธมิตร​กับ​ตระกูล​ระดับ​หนึ่ง​แต่ละ​แห่ง​ส่งผล​ให้​ขั้ว​อำนาจ​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​แบ่ง​ออก​เป็น​สาม​ส่วน​อย่าง​สมบูรณ์

เมื่อ​เข้ามา​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ ​หลาย​คน​ก็​จดจำ​เยี​่ย​ซี​ได้​และ​เข้ามา​กล่าว​ทักทาย​เขา​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน

เยี​่ย​ซี​เป็น​ศิษย์​เอก​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​—​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​และ​มีส​ถานะ​ที่สูง​พอสมควร​ใน​ตระกูล​ ​นอกเหนือจาก​ทายาท​สายตรง​สาม​คน​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เขา​ถือเป็น​อีก​หนึ่ง​คนที​่​ได้รับ​ความสนใจ​เป็นอย่างมาก

ด้วย​พรสวรรค์​ที่​โดดเด่น​และ​รูปลักษณ์​ที่​ดี​พอสมควร​ของ​เยี​่ย​ซี​ ​เขา​จึง​ได้รับ​ความนิยม​อย่างมาก​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​และ​มีส​ตรี​ที่​แอบ​ปลื้ม​เขา​อยู่​มากมาย

เมื่อ​สตรี​เหล่านั้น​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ติดตาม​เยี​่ย​ซีก​ลับ​มา​ ​สีหน้า​ของ​พวก​นาง​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​และ​เริ่ม​ซุบซิบนินทา​กัน​เบา​ ​ๆ

“​พวก​นาง​เป็น​ใคร​กัน​ ​?​”

“​พวก​นาง​ก็​หมายปอง​คุณชาย​เยี​่ย​ซี​อยู่​เช่นกัน​รึ​ ​?​ ​เหตุใด​จึง​ติดตาม​เขา​อย่างใกล้ชิด​เช่นนี้​ ​?​!​”

“​เหอะ​ ​คุณชาย​เยี​่ย​ซี​เป็น​ของ​พวกเรา​ ​จู่​ ​ๆ​ ​สตรี​สอง​คน​ก็​โผล่​มา​อย่างไร​้​ที่มา​และ​คิด​จะ​แย่ง​เขา​ไป​จาก​เรา​งั้น​รึ​ ​?​ ​ไม่มีทาง​เสีย​หรอก​ ​!​”

…..

เสียง​ซุบซิบ​ดัง​ขึ้น​อย่างต่อเนื่อง​จน​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​เยี​่ย​ซี​บุรุษ​ผู้​น่ารังเกียจ​นี่​…​แม้แต่​จะ​ให้​ผูก​เชือก​รองเท้า​ ​พวก​ข้า​ก็​ยัง​ไม่เต็มใจ​ด้วยซ้ำ​ ​!​ ​ทว่า​สตรี​เหล่านี้​ก็​ยัง​ชื่นชม​เขา​ได้​ลงคอ​ ​พวก​นาง​ช่าง​โง่เขลา​โดยแท้​…

ในเวลานี้​ ​เยี​่ย​ซีก​็​วางท่า​ทะนง​ตน​อย่างเห็นได้ชัด​ก่อน​ชำเลือง​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ยียวน​ราวกับ​ภาคภูมิใจ​ใน​ตนเอง​เสีย​เต็มประดา

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​สตรี​เหล่านั้น​จะ​ซุบซิบ​กัน​อย่าง​ไม่หยุดหย่อน​ ​เพราะ​แม้​จะ​เปลี่ยนแปลง​รูปลักษณ์​ไปมาก​แล้ว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ก็​ยัง​งดงาม​สะดุดตา​พอสมควร​ ​นอกจากนี้​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​มีกลิ่น​อาย​ของ​ความสง่างาม​ที่​ทำให้​ผู้อื่น​รู้สึก​ด้อยค่า​และ​ริษยา​ได้​ง่าย​ ​ๆ

พวก​นาง​เมินเฉย​ต่อ​เสียง​ซุบซิบนินทา​ของ​สตรี​เหล่านั้น​และ​เดินหน้า​ต่อไป​เรื่อย​ ​ๆ​ ​จนกระทั่ง​ไป​ถึงที่​ข้างหน้า​จวน​ตระกูล​เยี​่ย

ผู้พิทักษ์​คุ้มกัน​หน้า​ประตู​สอง​คน​ก็​มองเห็น​เยี​่ย​ซี​และ​กล่าว​ทักทาย​เขา​พร้อม​รอยยิ้ม

“​คุณชาย​เยี​่ย​ซีก​ลับ​มา​แล้ว​”

พวกเขา​ก็​ชำเลือง​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก่อน​กล่าว​ทักทาย​พวก​นาง​อย่างนอบน้อม​เช่นกัน

“​ข้า​จะ​พา​พวก​เจ้า​ไป​พบ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก่อน​”

เยี​่ย​ซี​ไม่​คิด​ที่จะ​ไป​พบ​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่​ยด​้วย​ซ้ำ​และ​ตัดสินใจ​พา​คณะ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ตรง​ไป​ยัง​เรือน​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่

เวลานี้​ ​ภายใน​อาณาเขต​ที่พัก​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​มีบุ​รุษ​ชรา​ที่อยู่​ใน​ช่วง​วัย​หกสิบ​ปี​คน​หนึ่ง​กำลัง​นั่ง​จิบ​น้ำชา​อย่าง​สบาย​ ​ๆ​

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​บุรุษ​ชรา​ผู้​นี้​ก็​ถือว่า​ไม่ธรรมดา​เลย​และ​อย่างน้อยที่สุด​ก็​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ซึ่ง​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​สามารถ​มอง​ทะลุ​ถึง​พลัง​ของ​เขา​ได้​อย่างชัดเจน​ด้วยซ้ำ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​รอยยิ้ม​บาง​ ​ๆ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ทำให้​เขา​ดู​เป็นมิตร​และ​เข้าถึง​ได้​ง่าย

อย่างไรก็ตาม​ ​จาก​ข้อมูล​ที่​ทราบ​มาจาก​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​เป็น​คน​เจ้าเล่ห์​และ​ฝักใฝ่​ใน​อำนาจ​ซึ่ง​มักจะ​วางแผนการ​ชั่วร้าย​และ​ยอม​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อให้​บรรลุเป้าหมาย​ของ​ตนเอง​ ​คน​ทั้ง​ตระกูล​เยี​่ย​และ​แม้แต่​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​หวาดหวั่น​ต่อ​เขา​อยู่​ไม่น้อย​ ​กล่าว​ได้​ว่า​เขา​เป็นหนึ่ง​ใน​บุคคล​ที่​มีอิทธิพล​อย่างแท้จริง

“​ซี​เอ๋อร​์​กลับมา​แล้ว​รึ​ ​เป็น​อย่างไรบ้าง​ ​?​ ​การ​เดินทาง​ครานี​้​ได้​อะไร​กลับมา​รึ​ไม่​ ​?​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ยิ้ม​ให้​กับ​เยี​่ย​ซีก​่อน​สายตา​เลื่อน​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​พร้อมกับ​แรงกดดัน​ที่​แผ่ออก​ไป​ครอบงำ​พวก​นาง

“​ท่าน​อาจารย์​ขอรับ​ ​สำหรับ​การ​เดินทาง​ไป​ที่​เมืองฝู​่ฮว​๋า​ครานี​้​ ​ข้า​บังเอิญ​ได้​สมบัติ​ของ​ต้นไม้​โลก​กลับมา​ ​นี่​ก็​ควรจะเป็น​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ขอรับ​”

เยี​่ย​ซีก​ล่าว​บอก​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เกี่ยวกับ​สถานการณ์​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมืองฝู​่ฮว​๋า​ก่อน​ชี้​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​“​คน​พวก​นี้​คือ​จอม​ยุทธ์​ฝีมือดี​ที่​ข้า​พบ​โดยบังเอิญ​ ​พวก​นาง​เป็น​จอม​ยุทธ์​อิสระ​ที่​มีพรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ยอดเยี่ยม​และ​ต้องการ​จะเข้า​ร่วมกับ​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​เรา​ ​ข้า​จึง​พา​พวก​นาง​กลับมา​ด้วย​ขอรับ​”

แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่ได้​อธิบาย​รายละเอียด​เรื่อง​ความบาดหมาง​ระหว่าง​พวก​ตน​และ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​พวก​นาง​ถือเป็น​เมล็ดพันธุ์​ที่​ดีจริง​ ​ๆ​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ยังคง​สงบนิ่ง​อยู่​ได้​แม้​อยู่​ภายใต้​แรงกดดัน​จาก​เขา​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​พยัก​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ​ ​อย่าง​พึงพอใจ

“​ในเมื่อ​เจ้า​เป็น​คน​พบ​พวก​นาง​ ​ในอนาคต​ก็​ให้​พวก​นาง​ฝึกฝน​กับ​เจ้า​ก็แล้วกัน​ ​หวัง​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​หมั่นเพียร​พัฒนา​ความแข็ง​แกร่ง​และ​ไม่​ทำให้​ข้า​ผิดหวัง​ ​!​”

เขา​กล่าว​กับ​เยี​่ย​ซีก​่อน​หันไป​กล่าว​กับ​กลุ่ม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​โดยที่​ไม่​สงสัย​เกี่ยวกับ​ตัวตน​ของ​พวก​นาง​แม้แต่น้อย

“​เอาล่ะ​ ​ไป​จัดหา​ที่พัก​ให้​กับ​พวก​นาง​ก่อน​เถอะ​ ​และ​อย่า​ลืม​อธิบาย​พวก​นาง​เกี่ยวกับ​กฎ​ของ​ตระกูล​เยี​่​ยด​้วย​”

เขา​โบกมือ​ให้​เยี​่ย​ซีพา​ตัว​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ออก​ไป​ในขณะที่​สายตา​ของ​ตน​จับจ้อง​อยู่​ที่​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ใน​มือ​และ​แววตา​แสดง​ความใคร่​รู้​อย่าง​เต็มเปี่ยม

เยี​่ย​ซีพ​ยัก​ศีรษะ​รับคำ​ก่อน​นำทาง​คน​ทั้ง​สี่​ออกจาก​บริเวณ​เรือน​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ทันที

หลังจากนั้น​ ​เขา​ก็​พา​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ไป​ยัง​เขต​เรือน​ที่พัก​สำหรับ​ศิษย์​ของ​ตระกูล​และ​จัด​ให้​พวก​นาง​พัก​ใน​เรือน​เล็ก​ ​ๆ​ ​สำหรับ​สี่​คน

“​ตอนนี้​พวก​เจ้า​พัก​อยู่​ที่นี่​ไป​ก่อน​ ​หาก​มีเรื่อง​อะไร​ก็​มาหา​ข้า​ได้​ทุกเมื่อ​ ​ภายใน​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่มี​กฎเกณฑ์​อะไร​มาก​นัก​ ​แต่​จง​จำไว้​ว่า​อย่า​ออก​ไป​เดิน​เพ่นพ่าน​รอบ​ ​ๆ​ ​เพราะ​พวก​เจ้า​อาจจะ​ไป​พบ​กับ​คนที​่​ไม่​ควรจะ​พบ​ได้​ ​!​”

หลังจาก​กำชับ​กับ​คน​ทั้ง​สี่​ ​เยี​่ย​ซีก​็​หันหลัง​เดิน​จากไป​และ​เหลือ​ไว้​เพียง​ผู้พิทักษ์​สอง​คน​หน้า​ประตู​โดย​กล่าว​ไว้​ว่า​หาก​เกิดเรื่อง​ใด​ก็​สามารถ​ขอให้​คน​ทั้งสอง​ไป​เรียก​เขา​มา​ได้​ ​ทว่า​ในขณะเดียวกัน​ ​ผู้พิทักษ์​ทั้งสอง​นี้​ก็​มี​ไว้​เพื่อ​จับตาดู​ความเคลื่อนไหว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​เช่นกัน

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คณะ​ไม่สน​ใจ​แม้แต่น้อย​ขณะ​แยกย้าย​ไปหา​ห้องพัก​ของ​ตน​อย่าง​สบาย​ ​ๆ

สำหรับ​ช่วงแรก​ของ​การ​อยู่​ใน​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​พวก​นาง​วางแผน​ที่จะ​เก็บตัว​สงบเสงี่ยม​ไว้​ก่อน​และ​ค่อย​ ​ๆ​ ​หาทาง​สืบ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​ฉิน​เฟิ​งอย​่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​เพื่อมิ​ให้​ใคร​นึก​สงสัย​ซึ่ง​อาจจะ​เป็นการ​แหวก​หญ้า​ให้​งู​ตื่น​

“​ข้า​รู้สึก​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​กับ​บรรยากาศ​รอบ​ ​ๆ​ ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​นั่งลง​ใน​ห้อง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อน​กล่าว​พร้อม​ขมวดคิ้ว​มุ่น

ตระกูล​เยี​่ย​เป็นหนึ่ง​ขุม​กำลัง​ระดับ​หนึ่ง​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​บรรยากาศ​ของ​มัน​จึง​ไม่​ควร​ที่จะ​เงียบสงัด​เช่นนี้​ ​ระหว่างทาง​มาที​่​นี่​ ​พวก​นาง​ก็​พบ​เจอ​กับ​ผู้คน​เพียง​น้อย​นิด​เท่านั้น​ซึ่ง​เป็น​สิ่ง​ที่​แปลก​พิลึก​อย่างแท้จริง​…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด