คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1116 แบ่งกองกำลังออกเป็นสองส่วน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1116 แบ่งกองกำลังออกเป็นสองส่วน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ภายใน​ห้อง​ ​เยี​่ย​หลิง​ซี​อธิบาย​เรื่องราว​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​ทราบ​อย่าง​คร่าว​ ​ๆ

‘​เยี​่ย​หลาน​’​ ​บิดา​ของ​เยี​่ย​เฟิง​เป็น​อัจฉริยะ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​อดีต​ซึ่ง​มีทั​้ง​พรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​โดดเด่น​ ​นับตั้งแต่​ปรากฏตัว​ ​เขา​ก็ได้​กลายเป็น​จอม​ยุทธ์​ที่​โดดเด่น​น่า​จับตามอง​มาก​ที่สุด​ใน​ตระกูล​เยี​่ย​และ​กลายเป็น​หนึ่ง​ใน​ยอด​อัจฉริยะ​ที่​เก่งกาจ​ที่สุด​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์

ส่วน​มารดา​ของ​เยี​่ย​เฟิ​งก​็​เป็น​บุตรสาว​จาก​ตระกูล​ใหญ่​แห่งหนึ​่ง​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ซึ่ง​มีพรสวรรค์​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ยอดเยี่ยม​เช่นกัน

หลังจาก​ทั้งสอง​เข้า​พิธีกราบ​ไหว้​ฟ้า​ดิน​และ​ครองรัก​กัน​ ​ทั้งสอง​ก็ได้​ให้กำเนิด​บุตรชาย​นาม​ว่า​เยี​่ย​เฟิง

อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​เยี​่ย​เฟิ​งมี​อายุ​ได้​ประมาณ​สาม​ปีก​็​เกิด​ความโกลาหล​ครั้ง​ใหญ่​ใน​ตระกูล​ของ​มารดา​ของ​เขา​ ​ซึ่ง​ใน​ตอนนั้น​เยี​่ย​หลาน​และ​เยี​่ย​เฟิ​งก​็​อาศัย​อยู่​ที่​จวน​ของ​ตระกูล​มารดา

ท้ายที่สุด​แล้ว​เหตุการณ์​วุ่นวาย​ครานั้น​ก็​ทำลาย​ตระกูล​ของ​มารดา​เยี​่ย​เฟิง​ไป​ ​แม้แต่​มารดา​ของ​เขา​และ​เยี​่ย​หลาน​ก็​ตาย​ไป​เช่นกัน​ ​หลังจากนั้น​ ​เยี​่ย​เฟิง​ผู้​ซึ่ง​อยู่​ใน​วัย​เพียง​สาม​ปีก​็​ได้​หายสาบสูญ​ไป​จาก​ตระกูล​โดยที่​ไม่มี​ผู้ใด​ได้ยิน​ข่าวคราว​เกี่ยวกับ​เขา​อีก​เลย​ ​ทว่า​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​พยายาม​ตามหา​เขา​มาต​ลอด​เวลา​นับ​พันปี​ที่ผ่านมา

น่าเสียดาย​ที่​พวกเขา​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​เยี​่ย​เฟิง​ถูก​พาตัว​ไป​ที่ดิน​แดน​ระดับ​ต่ำ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การตาม​หา​ของ​พวกเขา​จึง​ไม่​ประสบความสำเร็จ​แม้​เวลา​จะ​ผ่าน​ไป​เนิ่นนาน​ก็ตาม

จนกระทั่ง​เมื่อ​เยี​่ย​เฟิง​เดินทาง​ไป​ที่ดิน​แดน​มหาเทพ​ก่อนหน้านี้​ ​ตระกูล​เยี​่ย​จึง​รับรู้​ได้​ถึง​การปรากฏ​ตัว​ของ​เยี​่ย​เฟิง​เป็นครั้งแรก​และ​พาตัว​เขา​กลับมา​ได้​ในที่สุด

ใน​ตอนนั้น​ ​อาการ​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​เริ่ม​ไม่​สู้​ดีนัก​ ​เพื่อมิ​ให้​เป็นการ​กระตุ้น​ความสงสัย​ใด​ ​พวกเขา​จึง​ไม่รีบร้อน​เปิดเผย​ตัวตน​ของ​เยี​่ย​เฟิง​ ​บรรดา​คน​ตระกูล​เยี​่ย​จึง​ไม่ทราบ​ว่า​เหตุใด​เยี​่ย​ชาง​ไห่​จึง​พาตัว​บุรุษ​ผู้​นั้น​กลับมา​ที่นี่​ ​พวกเขา​เหล่านั้น​จึง​ไม่​แสดง​ความเคารพ​ต่อ​เขา​มาก​นัก

หลังจาก​พา​เยี​่ย​เฟิ​งก​ลับ​มาที​่​จวน​ตระกูล​ ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ตระหนัก​ว่า​อาการ​ของ​เขา​เริ่ม​ที่จะ​รุนแรง​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​เขา​จึง​ตัดสินใจ​ส่ง​เยี​่ย​เฟิง​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย

ภายใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​เยี่ยมี​มรดก​ที่​บรรพบุรุษ​ทิ้ง​ไว้​ซึ่ง​มี​เพียง​สายเลือด​บริสุทธิ์​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​เท่านั้น​ที่จะ​สืบทอด​มัน​ได้​ ​และ​ที่​สำคัญ​คือ​ทายาท​ผู้​นั้น​จะ​ต้อง​เป็น​บุรุษ​เพศ​เท่านั้น

“​ท่าน​พ่อ​คงจะ​คาดเดา​ได้​ว่า​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​เรา​กำลังจะ​เผชิญ​กับ​หายนะ​เช่นนี้​และ​กุญแจ​สำคัญ​ใน​การ​ช่วย​ให้​ตระกูล​รอด​จาก​หายนะ​ก็​อยู่​ใน​มือ​ของ​เฟิง​เอ๋อร​์​ ​น่าเสียดาย​ที่​เฟิง​เอ๋อร​์​เข้าไป​อยู่​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​เป็นเวลา​นาน​หลาย​ปี​แล้ว​และ​ยัง​ไม่มี​ความคืบหน้า​ใด​ ​เรา​ไม่มีทาง​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​เขา​ได้รับ​มรดก​จาก​บรรพบุรุษ​มา​หรือยัง​”

เยี​่ย​หมิง​กล่าว​อย่าง​จนปัญญา​ ​พรสวรรค์​ของ​เขา​อยู่​ใน​ระดับ​ธรรมดา​ทั่วไป​เท่านั้น​และ​ไม่​สามารถ​สืบทอด​มรดก​จาก​บรรพบุรุษ​ได้​ ​มิเช่นนั้น​ ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​คง​ไม่​ตัดสินใจ​ส่ง​เยี​่ย​เฟิง​เข้าไป​ที่นั่น

ใน​บรรดา​ทายาท​สายตรง​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ทั้งหมด​ ​นอกจาก​เขา​ก็​มี​เพียง​เยี​่ย​เฟิง​เท่านั้น​ที่​เป็น​บุรุษ​ ​แม้​เยี​่​ยอ​วิ​้น​เอ๋อร​์​จะ​มีพรสวรรค์​ที่​ยอดเยี่ยม​นัก​ ​นาง​ก็​เป็น​สตรี​และ​ต่อให้​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ก็​ไม่มี​คุณสมบัติ​ที่จะ​ได้รับ​สืบทอด​มรดก​เหล่านั้น​มา

เมื่อ​ได้​ทราบ​ถึง​ความเป็นมา​เป็นไป​และ​เหตุการณ์​ต่าง​ ​ๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​เหล่านั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เข้าใจ​ถึง​สถานการณ์​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​อย่างง่ายดาย

หาก​พิจารณา​จาก​เรื่อง​นี้​ ​ศิษย์​พี่​ของ​นาง​ก็​คงจะ​ไม่เป็นอันตราย​ใด​ใน​ช่วงนี้​และ​นาง​ยัง​ไม่ต้อง​กังวล​จน​เกินไป

แต่ทว่า​…​ในเมื่อ​ศิษย์​พี่​ของ​ข้า​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ ​แล้ว​พี่สะใภ้​ไป​อยู่​ที่ใด​ล่ะ​ ​?

“​ก่อนหน้านี้​ข้า​ได้​พบ​บุรุษ​นาม​ว่า​เยี​่ย​ซา​และ​เขา​กล่าวว่า​ได้รับ​คำสั่ง​ให้​พาตัว​พี่สะใภ้​ของ​ข้ามา​ที่​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ไม่ทราบ​ว่า​ทุกท่าน​ทราบ​เรื่อง​นี้​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​ ​?​”

นาง​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​และ​เอ่ย​ถาม​ขณะ​มอง​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ด้วย​ความกังวล​ที่​ก่อตัว​ใน​หัวใจ

“​เยี​่ย​ซา​หายตัว​ไป​มิใช่​หรือ​ ​?​”

เยี​่ย​หมิง​ชะงัก​ไป​ทันที​ ​พวกเขา​เป็น​ผู้​ที่​มอบหมาย​ภารกิจ​ให้​เยี​่ย​ซา​เดินทางออก​ไป​ยัง​ดินแดน​มหาเทพ​เพื่อ​หา​ตัว​ฉิน​เหยี​ยน​กลับมา​ที่นี่​จริง​ ​ทว่า​ตาม​ข่าว​ที่​ได้รับ​มา​หลังจากนั้น​คือ​เยี​่ย​ซา​หายตัว​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​ ​นับประสา​อะไร​กับ​การพา​ตัว​ฉิน​เหยี​ยน​มาที​่​นี่

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​หมายความว่า​พี่สะใภ้​ของ​ข้า​ยัง​มา​ไม่​ถึงที่​นี่​เลย​ด้วยซ้ำ​…​”

สีหน้า​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​กลายเป็น​ตึงเครียด​ทันที​ ​ช่วง​ที่ผ่านมา​นี้​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​ ​?​ ​เยี​่ย​ซา​หายตัว​ไป​และ​ฉิน​เหยี​ยน​ก็​หายตัว​ไป​เช่นกัน​ ​สิ่ง​นี้​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​สังหรณ์ใจ​ทันที​ว่า​อาจจะ​มีแผน​การ​สมคบคิด​บางอย่าง​อยู่​เบื้องหลัง​…

“​ไม่​นะ​ ​!​”

สีหน้า​ของ​เยี​่ย​หมิง​และ​ทุกคน​เหยเก​ไป​ทันที​ ​พวกเขา​เคย​สันนิษฐาน​ว่า​อาจ​เกิด​อุบัติเหตุ​บางอย่าง​กับ​เยี​่ย​ซา​ ​ทว่า​พวกเขา​ก็​คิด​ไป​ว่า​เยี​่ย​ซา​หายตัว​ไป​ก่อนที่จะ​พบ​ตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ ​เมื่อ​เห็น​ปฏิกิริยา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ตอนนี้​ ​พวกเขา​ก็​สังหรณ์ใจ​แล้ว​ว่า​มิใช่​อุบัติเหตุ​เช่น​ที่​คิด​ไว้​แน่

เพียงแต่​ตอนนี้​ทั้ง​ตระกูล​เยี​่​ยกำ​ลัง​เผชิญ​กับ​วิกฤต​และ​พวกเขา​ไม่มีเวลา​สืบ​ข่าว​เรื่อง​นั้น​ ​ในเมื่อ​ไม่​สามารถ​ติดต่อ​เยี​่ย​ซา​และ​คณะ​ผู้ติดตาม​ของ​เขา​ ​ทุกคน​จึง​ทำได้​เพียง​พัก​เรื่อง​นั้น​ไว้​ก่อน

คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เยี​่ย​ซา​จะ​พบ​ตัว​ฉิน​เหยี​ยน​แล้ว​ ​เพียงแต่​ไม่​อาจ​คาดเดา​ได้​เลย​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ระหว่างทาง​และ​ทำให้​พวกเขา​หายตัว​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​ด้วยกัน​…

“​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​ ​?​ ​คน​ตระกูล​เยี​่ย​จับตัว​พวกเขา​ไป​ ​หรือ​เป็น​คนอื่น​…​”

เยี​่ย​หมิง​และ​ทุกคน​ใช้​ความคิด​กัน​อย่างหนัก​ทันที​เพื่อ​หาคำ​ตอบ​เกี่ยวกับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

“​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​พวก​ท่าน​ยัง​มี​ศัตรู​อื่น​อีก​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​ทันที​เนื่องจาก​รู้สึก​ได้​ว่า​เรื่อง​นี้​คงจะ​มิใช่​ฝีมือ​ของ​คนใน​ตระกูล​เยี​่ย

ถึงอย่างไร​หาก​ตัวการ​ของ​เรื่อง​นี้​เป็น​คนใน​ตระกูล​จริง​ ​พวกเขา​ก็​ไม่มีทาง​ปิดบัง​มา​ได้​นาน​ถึง​เพียงนี้

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​สังหรณ์ใจ​อย่าง​เลือนราง​ว่า​ผู้​ที่จับ​ตัว​คณะ​ของ​เยี​่ย​ซา​และ​ฉิน​เหยี​ยน​น่าจะ​เกี่ยวข้อง​กับ​ขุม​กำลัง​ที่​ทำให้เกิด​เรื่อง​กับ​มารดา​ของ​เยี​่ย​เฟิ​งอย​่าง​แน่นอน​…

เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​ของ​นาง​ ​เยี​่ย​หมิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​คาดเดา​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​ทุกคน​หัน​มองหน้า​กัน​โดยที่​มี​ความคิด​เช่นเดียวกัน​ ​ทว่า​ไม่มีใคร​เอ่ย​ชื่อ​ของ​ขุม​กำลัง​นั้น​มา

“​ข้า​จะ​หาทาง​สืบ​เรื่อง​นี้​และ​รายงาน​ความคืบหน้า​กับ​ทุกคน​ใน​อีก​ไม่​กี่​วัน​”​

เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​ตัดสินใจ

พวกเขา​ต่าง​ก็​ทราบ​ถึง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ฉิน​เหยี​ยน​และ​ฉิน​เฟิง​เป็น​อย่างดี​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พวกเขา​จะ​ปล่อย​ให้​เกิดเรื่อง​กับ​ฉิน​เหยี​ยน​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​!

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เพียง​พยัก​ศีรษะ​ ​นาง​ไม่ทราบ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​มาก​นัก​และ​ไม่มี​หนทาง​สืบ​ข่าว​ที่​ต้องการ​ได้​ ​มี​เพียง​เยี​่ย​หลิง​ซี​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​สืบ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่างชัดเจน

“​เสี่ยว​อวี​้​โม่​ ​เจ้า​และ​เยี​่ย​ซี​ไป​พบ​เจอกัน​ได้​อย่างไร​รึ​ ​?​”

เมื่อ​นึกถึง​เรื่อง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ติดตาม​เยี​่ย​ซีก​ลับ​มาที​่​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​อด​เอ่ย​ถาม​ไม่ได้

สำหรับ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้นกับ​ทายาท​สายตรง​ของ​ตระกูล​ ​ผู้​ที่​มีความสุข​มาก​ที่สุด​ก็​ควรจะเป็น​ใน​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​แห่ง​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ฉิน​เฟิง​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​คงจะ​ชัดเจน​สำหรับ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เช่นกัน​ ​หาก​ทราบ​ว่า​ผู้​ที่​ติดตาม​เยี​่ย​ซีก​ลับ​มาคือ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ปล่อย​ให้​นาง​เข้ามา​อยู่​ใกล้​ตัว​ได้​…

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เล่าเรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​ให้​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​ทุกคน​ได้​ทราบ​โดย​ไม่​ปิดบัง​สิ่งใด

“​ตอนนี้​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ได้​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ไป​แล้ว​รึ​ ​?​”​ ​

เยี​่ย​หมิง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ทันที​ ​หาก​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ไป​ครอง​แล้ว​ ​พลัง​อำนาจ​และ​อิทธิพล​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​จะ​ไม่​เพิ่มมากขึ้น​อย่างนั้น​หรือ​…

“​มัน​เป็น​เพียง​เมล็ดพันธุ์​ปลอม​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​พวกเขา​ได้​ครอบครอง​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ที่แท้​จริง​แน่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​ทุกคน​ในที่นี้​ล้วน​เป็น​คนที​่​ไว้วางใจ​ได้​และ​นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ปิดบัง​สิ่งใด​จาก​พวกเขา

ตอนนี้​นาง​เข้าใจ​สถานการณ์​ของ​ตระกูล​เยี่ยมาก​ขึ้น​แล้ว​ ​หลังจาก​เกิดเรื่อง​กับ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​ฝั่ง​ที่​มีอำนาจ​มาก​ที่สุด​ใน​ตระกูล​ก็​คือ​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​และ​เขา​ก็​ต้องการ​ยึด​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่ย​ไว้​เอง

การ​ที่​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ได้​เมล็ดพันธุ์​ของ​ต้นไม้​โลก​ไป​ครอง​แล้ว​ ​เชื่อ​ว่า​พวกเขา​จะ​ตัดสินใจ​ลงมือ​ใน​อีก​ไม่​กี่​วัน​อย่างแน่นอน​และ​พวกเขา​เพียง​รอจังหวะ​เวลา​ที่​เหมาะสม​เท่านั้น

“​บุคคลภายนอก​สามารถ​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​รึ​ไม่​เจ้า​คะ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ลังเล​ครู่หนึ่ง​ก่อน​เอ่ย​ถาม​ออก​ไป​ ​อันที่จริง​ ​นาง​ต้องการ​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​เพื่อ​ตรวจดู​สถานการณ์​ของ​ศิษย์​พี่​ด้วยตัวเอง

จาก​คำบอกเล่า​ของ​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คน​เหล่านี้​ ​ฉิน​เฟิ​งอยู​่​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​มานา​นพ​อสม​ควร​แล้ว​ ​จนถึง​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่มี​การเคลื่อนไหว​ใด​เกิดขึ้น​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ซึ่ง​พิสูจน์​ให้​เห็น​ว่า​เขา​ยัง​ไม่ได้​รับมรดก​จาก​บรรพบุรุษ​ ​หาก​นาง​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​เชื่อ​ว่า​ตน​จะ​หาทาง​ช่วย​ศิษย์​พี่​ได้​แน่

“​เจ้า​ต้องการ​จะเข้า​ไปรึ​ ​?​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เอ่ย​ถาม​เพื่อ​ยืนยัน

“​ข้า​คิด​ว่า​เรา​ควร​แบ่ง​กองกำลัง​ออก​เป็น​สอง​ส่วน​ ​ข้า​จะเข้า​ไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​เพื่อ​ตรวจดู​สถานการณ์​ของ​ศิษย์​พี่​ ​ส่วน​พวก​ท่าน​รอ​อยู่​ข้างนอก​เพื่อ​ยื้อ​เวลา​ให้​ได้​นาน​ที่สุด​ ​เชื่อ​ว่า​จะ​ไม่มี​การเคลื่อนไหว​จาก​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เป็น​พักใหญ่​ ​หาก​ศิษย์​พี่​สืบทอด​มรดก​ได้​สำเร็จ​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​เรา​ก็​จะ​มั่นใจ​ได้มาก​ขึ้น​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​และ​กล่าวถึง​แผนการ​ของ​ตน

“​เอาล่ะ​ ​ไม่มีปัญหา​ ​เจ้า​คิด​จะเข้า​ไป​เมื่อใด​ ​?​”

เยี​่ย​หลิง​ซีพ​ยัก​ศีรษะ​และ​ไม่​คัดค้าน​สิ่งใด

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด