คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1120 ผู้อาวุโสใหญ่เริ่มเคลื่อนไหว

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1120 ผู้อาวุโสใหญ่เริ่มเคลื่อนไหว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ณ​ ​โลก​ภายนอก​ ​ตอนนี้​เวลา​ผ่าน​มาสิบ​วัน​แล้ว

ใน​ช่วง​สิบ​วันนี้​ก็​ไม่​เกิด​ความเปลี่ยนแปลง​ใด​ ​ๆ​ ​มาก​นัก

อาการ​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ดีขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ใน​แต่ละวัน​ ​แม้​ยัง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​ทว่า​ลมหายใจ​ของ​เขา​ก็​มั่นคง​มากขึ้น​และ​มั่นใจ​ได้​ว่า​ชีวิต​ของ​เขา​จะ​ไม่​ตกอยู่ในอันตราย​ในอนาคต​อัน​ใกล้​นี้

ทายาท​สายตรง​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​โล่งใจ​ไป​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน​และ​รอยยิ้ม​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​อย่างชัดเจน​มากขึ้น​ ​ในทางตรงกันข้าม​ ​สีหน้า​ของ​ทุกคน​ใน​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ตึงเครียด​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​แม้แต่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ที่​มัก​มี​ใบหน้า​สงบนิ่ง​และ​ผ่อนคลาย​ก็​แทบ​ไม่​เผย​รอยยิ้ม​ให้​เห็น​อีกต่อไป​ ​สีหน้า​ของ​เขา​กลายเป็น​มัวหมอง​และ​มืดมน​ตลอดทั้ง​วัน​ซึ่ง​ทำให้​ผู้คน​ไม่กล้า​ที่จะ​เข้าใกล้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​หลังจาก​คนที​่​เยี​่ย​ซีส​่ง​ไป​สำรวจ​ซากปรักหักพัง​นอกเมืองฝู​่ฮว​๋า​และ​จวน​ตระกูล​ไป๋​เดินทาง​กลับมา​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​เหยเก​ยิ่งขึ้นไป​อีก

ใน​ซากปรักหักพัง​ของ​ต้นไม้​โลก​มี​เมล็ดพันธุ์​เพียง​เมล็ด​เดียว​จริง​ ​ๆ​ ​และ​คน​ตระกูล​ไป๋​ก็​ไม่ได้​ใช้​กลอุบาย​ใด​แม้แต่น้อย

เรียก​ได้​ว่า​หลังจากที่​เสียแรง​และ​เสียเวลา​ไปมาก​ ​สิ่ง​ที่​เขา​ได้​ครอบครอง​มาก​ลับ​เป็น​เพียง​เมล็ดพันธุ์​ที่​ไร้ประโยชน์​ ​เช่นนั้น​แล้ว​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​จะ​มีสี​หน้า​ระรื่น​อยู่​ได้​อย่างไร​ ​?

กอปร​กับ​อาการ​ที่​ดีขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ซึ่ง​ทำให้​แผนการ​เดิม​ของ​เขา​ได้รับ​ผลกระทบ​โดยตรง​ ​ตอนนี้​ผู้อาวุโส​ใหญ่​จึง​ลังเลใจ​ยิ่งกว่า​เดิม

“​เรา​ไว้ใจ​คน​พวก​นั้น​ได้​หรือไม่​ ​?​”

เมื่อ​นึกถึง​คณะ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​ยอมจำนน​ต่อ​เยี​่ย​ซี​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​รู้สึก​สังหรณ์ใจ​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ ​เมื่อ​ประจันหน้า​กับ​เยี​่ย​ซี​ใน​ตอนแรก​ ​พวก​นาง​ไม่มี​ทีท่า​หวาดกลัว​แม้แต่น้อย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวก​นาง​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ดี​กับ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​แล้ว​เหตุใด​จู่​ ​ๆ​ ​จึง​ยอมจำนน​ต่อ​เยี​่ย​ซี​อย่างง่ายดาย​เช่นนี้​ ​?

“​ท่าน​อาจารย์​ไม่ต้อง​ห่วง​ขอรับ​ ​ข้าม​อบ​โอสถ​พิษ​ให้​กับ​หัวหน้ากลุ่ม​เพื่อ​ควบคุม​พวก​นาง​แล้ว​ ​ต่อให้​นาง​จะ​มีฝีมือ​มาก​เพียงใด​ ​นาง​ก็​ไม่กล้า​ขัดคำสั่ง​ของ​ข้า​แน่​ ​!​”

เยี​่ย​ซี​ไม่​นึก​สงสัย​แม้แต่น้อย​ ​ยา​ถอนพิษ​สำหรับ​โอสถ​ที่​เขามอบ​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา​และ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เพียง​สอง​คน​เท่านั้น​ ​ในเมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​กลืน​กิน​โอสถ​พิษ​นั้น​ไป​แล้ว​ ​นาง​ก็​ทำได้​เพียง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​เขา​อย่างไร​้​เงื่อนไข​ ​หาก​พบ​การกระทำ​ผิด​ใด​แม้​เพียง​เล็กน้อย​ ​เยี​่ย​ซีก​็​สามารถ​ปล่อย​ให้​นาง​ตาย​ไป​โดยที่​ไร้​หลุมฝังศพ​ได้

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็ดี​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ยังคง​สังหรณ์ใจ​อย่าง​ประหลาด​ ​ทว่า​เขา​ก็​ทราบ​ถึง​คุณสมบัติ​ของ​โอสถ​พิษ​นั้น​ดีกว่า​ใคร​ ​ก่อนหน้านี้​แม้แต่​ผู้​หลอม​โอสถ​ฝีมือดี​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​ไม่​สามารถ​หลอม​ยา​ถอนพิษ​ออกมา​ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​มั่นใจ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ไม่มีทาง​ถอนพิษ​ได้​ด้วย​ตนเอง​อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม​ ​สำหรับ​สภาวะ​ร่างกาย​พิเศษ​ที่สามา​รถ​ต่อต้าน​พิษ​ได้​ทุก​รูปแบบ​นั้น​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​ไม่เคย​เอะใจ​ถึง​เรื่อง​นั้น​แม้แต่น้อย

ถึงอย่างไร​แม้แต่​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เช่น​ตัว​เขา​ก็​ยัง​ต้อง​หวาดหวั่น​ต่อ​คุณสมบัติ​ของ​โอสถ​ดังกล่าว​หาก​กลืน​กิน​มัน​โดยบังเอิญ​ ​ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​คง​ไม่มีทาง​ต้านทาน​มัน​ได้​แน่

“​ท่าน​อาจารย์​ ​เรา​จะ​เริ่ม​ลงมือ​กัน​เมื่อใด​ขอรับ​ ​?​”

เยี​่ย​ซี​อด​เอ่ย​ถาม​ออก​ไป​ไม่ได้​ ​สถานการณ์​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​ปัจจุบันนี้​อยู่​เหนือ​การควบ​คุม​ของ​พวกเขา​ไปมาก​แล้ว​ ​หาก​ยัง​ปล่อย​ให้​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ ​พวกเขา​ไม่​อาจ​คาดเดา​ได้​เลย​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น

หาก​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​ใน​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​ไม่มี​พื้นที่​ให้​พวกเขา​อาศัย​อยู่​อีกต่อไป

“​เจ้า​ออก​ไป​แจ้ง​ทุกคน​ให้​เตรียม​ความพร้อม​ได้​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ลังเล​อยู่​เป็นเวลา​หลาย​วัน​ ​ทว่า​ในเวลานี้​เขา​ก็​ตัดสินใจ​ได้​ในที่สุด

ในเมื่อ​เขา​เริ่มต้น​แผนการ​ไป​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​หันหลัง​กลับ​ได้​อีกต่อไป​ ​ไม่ว่า​เยี​่ย​ชาง​ไห่​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​หรือไม่​และ​ไม่ว่า​สถานการณ์​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​เป็น​อย่างไร​ต่อไป​ ​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​นั่ง​อยู่​เฉย​ ​ๆ​ ​ได้​อีก​

แม้​อาการ​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​จะ​คงที่​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​ที่จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​ใน​ตอนนี้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​จึง​ต้องการ​ฉวยโอกาส​ช่วงนี้​เพื่อ​โค่นล้มอำนาจ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ควบคุม​เสีย​เอง​ ​ต่อให้​จะ​กำจัด​ทายาท​สายตรง​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่ได้​ทั้งหมด​ ​ทว่า​กว่า​ที่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​ใน​ตอนนั้น​ทุกอย่าง​ก็​จะเข้า​ที่แล้ว​และ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​สิ่งใด​ได้​อีก

“​ขอรับ​ท่าน​อาจารย์​”

เยี​่ย​ซีพ​ยัก​ศีรษะ​พร้อม​รอยยิ้ม​กว้าง​และ​เริ่ม​เตรียมตัว​ทันที​ ​เพียง​คิด​ว่า​ตน​จะ​ได้​เป็น​ศิษย์​เอก​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ในไม่ช้า​ ​เขา​ก็​แทบ​กลั้น​รอยยิ้ม​ไว้​ไม่อยู่

เขา​ออก​ไป​แจ้ง​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​อย่างรวดเร็ว​และ​ตรง​ไป​ยัง​เรือน​ที่พัก​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

ภายใน​เรือน​ที่พัก​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​กำลัง​พูดคุย​กัน​อย่าง​สบาย​ ​ๆ

นับตั้งแต่​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ตอนนี้​ก็​ผ่าน​มาสิบ​วัน​แล้ว​และ​พวก​นาง​ก็​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​สถานการณ์​ข้างใน​นั้น​เป็น​อย่างไร​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​คาดการณ์​ได้​ว่า​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​และ​ทุกคน​ใน​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​คงจะ​เริ่ม​ลงมือ​กัน​ใน​ช่วง​หลาย​วันนี้​และ​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​พา​ฉิน​เฟิ​งก​ลับ​มา​ได้​ทันเวลา​หรือไม่

“​เป็น​อย่างไรบ้าง​ ​?​ ​พวก​เจ้า​พัก​อยู่​ที่นี่​สบายดี​รึ​ไม่​ ​?​”

เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ฝีเท้า​ดัง​ใกล้​เข้ามา​ ​ทุกคน​ก็​หยุด​การหารือ​กัน​โดยอัตโนมัติ​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ผู้มาเยือน​คือ​เยี​่ย​ซี​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​เพียง​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​และ​คาดเดา​บางอย่าง​ได้​ทันที

อย่างไรก็ตาม​ ​พวก​นาง​ไม่ได้​แสดงออก​ทาง​สีหน้า​และ​ยืน​ขึ้น​โดยที่​ยังคง​แสดงท่าที​นอบน้อม​ไม่เปลี่ยนแปลง

“​สุขสบาย​มาก​ ​คน​ตระกูล​เยี​่ย​ทั้ง​สุภาพ​และ​ปฏิบัติ​ต่อ​พวกเรา​เป็น​อย่างดี​ ​ข้า​คิด​ว่า​คง​เป็น​เพราะ​คุณชาย​เยี​่ย​ซีกำ​ชับ​ไว้​อย่างแน่นอน​”

มารยาที​่​แปลงกาย​เป็น​ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ขึ้น​เบา​ ​ๆ​ ​โดย​ไม่​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความผิดปกติ​แม้แต่น้อย

“​นั่น​เป็นเรื่อง​ที่​ดี​ ​ทว่า​พวก​เจ้า​ไม่ต้อง​มีพิ​ธีรี​ตอง​อะไร​กับ​ข้ามาก​นัก​ ​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​ยอมจำนน​ต่อ​ข้า​แล้ว​ ​ข้า​ก็​จะ​คอย​ส่งเสริม​พวก​เจ้า​ ​ต่อไป​จะ​เป็น​โอกาส​ให้​พวก​เจ้า​ได้​แสดง​ฝีมือ​ ​พวก​เจ้า​ต้อง​ทำ​ผลงาน​ให้​ดีที​่​สุด​ล่ะ​ ​!​”

เยี​่ย​ซีนั​่ง​ลง​และ​กวาดสายตา​มอง​คน​ทั้ง​สี่​ก่อน​กล่าวถึง​เรื่อง​ที่​ผู้อาวุโส​ใหญ่​กำลังจะ​ต่อสู้​เพื่อ​แย่งชิง​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล

แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่​กล่าวว่า​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เป็น​ฝ่าย​ที่​ต้องการ​โค่นล้มอำนาจ​และ​ยึด​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​ไป​ ​หากแต่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เป็น​ผู้​ที่​คู่ควร​ได้รับ​ตำแหน่ง​นั้น​อย่าง​ชอบธรรม​อยู่​แล้ว

“​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​ควรจะเป็น​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ที่​เรา​รับใช้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ ​เพียงแต่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ใช้​วิธี​ที่​สกปรก​และ​ไร้ยางอาย​ใน​การแย่งชิง​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​ไป​ ​ทว่า​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​ทน​อยู่​เฉย​มานาน​หลาย​ปี​และ​ตอนนี้​เขา​เพียง​ต้องการ​ทวง​คืน​สิ่ง​ที่​เป็น​ของ​ตนเอง​ ​เรา​ทุกคน​ไม่ต้อง​กังวล​หรือ​กดดัน​สิ่งใด​เลย​”

“​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ช่าง​เป็น​บุคคล​ที่​น่ารังเกียจ​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่มีทาง​กล่าว​สิ่งใด​ที่​เป็นการ​คัดค้าน​ความคิด​ของ​เยี​่ย​ซี​และ​พวก​นาง​ให้ความร่วมมือ​อย่างเต็มที่​ขณะ​แสดงละคร​ว่า​ชิงชัง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​ที่สุด

“​แสดง​ฝีมือ​ให้​เต็มที่​ล่ะ​ ​หาก​ผลงาน​ของ​พวก​เจ้า​เป็น​ที่​น่าพอใจ​ ​พวก​เจ้า​อาจจะ​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​ให้​เป็น​ศิษย์​น้อง​ของ​ข้า​”

เยี​่ย​ซีพ​ยัก​ศีรษะ​ด้วย​ความพึงพอใจ​และ​กล่าว​ทิ้งท้าย​ก่อน​ออกจาก​เรือน​ที่พัก​ของ​พวก​นาง

“​เหอะ​ ​หน้าไม่อาย​เลย​จริง​ ​ๆ​ ​คนที​่​พูด​เรื่อง​การแย่งชิง​อำนาจ​ของ​คนอื่น​ได้​อย่าง​ชอบธรรม​เช่นนี้​คงจะ​มี​เพียง​คน​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เท่านั้น​”

อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​มองตาม​แผ่น​หลัง​ของ​เยี​่ย​ซี​และ​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​ที่​รังเกียจ​เดียดฉันท์​ ​นาง​ชิงชัง​บุคคล​ที่​กระทำความผิด​แต่​สรรหา​คำพูด​สวยหรู​มาทำ​ให้​ตนเอง​ดูถูก​ต้อง​เช่นนี้​เป็น​ที่สุด​

“​รอก​่อน​เถอะ​ ​อีกไม่นาน​เจ้า​ก็​ไม่ต้อง​ทน​เก็บความ​ชิงชัง​นี้​ไว้​อีกต่อไป​”

เซิ​่ง​เซียว​แตะ​มือ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​เบา​ ​ๆ​ ​และ​หวัง​ใน​ใจ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​พา​ฉิน​เฟิ​งก​ลับ​มา​โดยเร็ว

เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พวกเขา​และ​ทายาท​สายตรง​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เกรง​ว่า​พวกเขา​คงจะ​ถ่วงเวลา​ได้​เพียง​ไม่นาน​นัก​…

ณ​ ​เรือน​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​เยี​่ย​หมิง​ ​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็ได้​รับ​ข่าว​แล้ว​เช่นกัน

“​เกรง​ว่า​ผู้อาวุโส​ใหญ่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​กำลังจะ​ลงมือ​แล้ว​…​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​เล็กน้อย​ ​ต่อให้​ทราบ​ว่า​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​กำลังจะ​ทำ​สิ่งใด​ ​พวก​นาง​ก็​ไม่มี​วิธี​ตอบโต้​ที่​ดีมาก​พอ

หัวใจ​ต้นโพธิ์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำได้​เพียง​ประคอง​อาการ​ให้​เยี​่ย​ชาง​ไห่​มีชีวิต​อยู่​ต่อไป​เท่านั้น​และ​ไม่​สามารถ​ทำให้​เขา​ฟื้น​ขึ้น​มา​ได้​เลย

ต่อให้​ผู้อาวุโส​สูงสุด​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​เหล่านั้น​จะ​อยู่​ใน​ฝ่าย​เดียว​กับ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​ทว่า​การ​ที่จะ​ให้​พวกเขา​เข้าร่วม​ความขัดแย้ง​ภายใน​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​ก็​คง​ไม่เต็มใจ​อย่างแน่นอน

เพราะฉะนั้น​ ​โอกาส​เดียว​ของ​คน​เหล่านี้​คือ​การ​ที่​เยี​่ย​เฟิง​สืบทอด​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​มา​ได้​และ​กลับมา​โดยเร็ว​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​พวกเขา​จึง​จะ​มีโอกาส​ต่อสู้​กับ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้

“​บางที​เรา​ควรจะ​ติดต่อ​ตระกูล​ไป๋​ไป​”

หลังจาก​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​เกิด​ความคิด​หนึ่ง​ขึ้น​มา

ฉิน​อวี​้​โม่​เคย​บอก​กับ​พวก​นาง​ไว้​ก่อนหน้านี้​ว่า​พวก​นาง​อาจจะ​ขอความช่วยเหลือ​จาก​บุคคลภายนอก​เพื่อ​ถ่วงเวลา​ไว้​ก่อน​ได้

ขุม​กำลัง​ใหญ่​อื่น​ ​ๆ​ ​ไม่มีทาง​เข้ามา​แทรกแซง​ความขัดแย้ง​ภายใน​ของ​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​แน่นอน​ ​ทว่า​ตระกูล​ไป๋​แตกต่าง​ออก​ไป

หาก​ไป๋​เสี่ยว​หลง​สามารถ​พา​คน​ตระกูล​ไป๋​มาช​่วย​ได้​ ​อย่างน้อย​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​ทุกคน​ก็​จะ​ยื้อ​เวลา​ไว้​ได้​สัก​ระยะ​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​พวก​นาง​เพียง​ต้อง​รอ​จนกระทั่ง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ฉิน​เฟิ​งก​ลับ​ออกมา​จาก​ดินแดน​ต้องห้าม​…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด