คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1125 พลังอันน่าสะพรึงกลัวของฉินเฟิง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1125 พลังอันน่าสะพรึงกลัวของฉินเฟิง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ทันทีที่​ก้าว​มาถึง​ทางออก​ของ​ดินแดน​ต้องห้าม​ ​ฉิน​เฟิง​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็ได้​ยิน​บทสนทนา​ระหว่าง​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​อย่างชัดเจน

เดิมที​ฉิน​เฟิ​งคิด​ว่า​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​เยี่ยมิ​ใช่​บุคคล​ที่จะ​ให้ความสำคัญ​กับ​อำนาจ​มาก​นัก​และ​คง​ไม่​ทำ​สิ่ง​ที่​น่ารังเกียจ​เช่น​การ​ทรยศ​หักหลัง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เขา​จะ​คิดผิด​ไป​อย่าง​มหันต์

การ​ที่​พวกเขา​กล้า​ทำ​สิ่ง​ที่​ชั่วร้าย​อย่างเปิดเผย​เช่นนี้​เป็นการ​กระทำ​ที่​น่ารังเกียจ​ยิ่งนัก

โชคดี​ที่​ฉิน​เฟิง​ไม่ได้​ไว้วางใจ​และ​เชื่อมั่น​ใน​ตัวผู้​อาวุโส​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​เต็มที่​ตั้งแต่​ต้น​ ​มิเช่นนั้น​ ​เกรง​ว่า​เขา​คง​ต้อง​ผิดหวัง​จน​บอบช้ำ​ใจ​

“​นาย​น้อย​ ​เสี่ยว​อวี​้​โม่​ ​ในที่สุด​ก็​ออกมา​จนได้​ ​!​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ผู้​ที่​ก้าว​ออกมา​คือ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เยี​่ย​เฟิง​ ​ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​สาม​ก็​เป็นประกาย​ทันที​และ​สีหน้า​ตื่นเต้น​อย่างเห็นได้ชัด

เยี​่ย​เฟิง​เข้าไป​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​เป็นเวลา​นาน​โดย​ไม่มี​ข่าวสาร​ความคืบหน้า​ใด​ ​ทว่า​ตอนนี้​ในที่สุด​เขา​ก็​กลับ​ออกมา​อีกครั้ง​ ​นั่น​หมายความว่า​เขา​ได้​สืบทอด​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​แล้ว​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​สถานการณ์​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​ปัจจุบัน​จะ​ดีขึ้น​อย่างแน่นอน

“​ลุง​สาม​ ​ท่าน​คงจะ​เหนื่อย​มาก​…​”

ฉิน​เฟิง​พยัก​ศีรษะ​ให้​กับ​ผู้อาวุโส​สาม​และ​กล่าว​อย่างนอบน้อม​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​แรงกดดัน​ที่​มองไม่เห็น​จาก​ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​แผ่​ตรง​ไป​ที่​ผู้อาวุโส​สาม​โดยไม่รู้ตัว​จน​อีก​ฝ่าย​อด​รู้สึก​ยำเกรง​ใน​ใจ​ไม่ได้

ในเวลานี้​ ​เขา​ก็​รับรู้​ได้​ว่า​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​เป็น​สิ่ง​ที่​เหนือ​ธรรมดา​อย่างแท้จริง​และ​เต็มไปด้วย​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ ​เพียงแต่​เขา​ไม่​แสดงออก​ทาง​สีหน้า​แต่อย่างใด

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ยัง​กล้า​โผล่​หัว​ออกมา​อีก​รึ​ ​?​ ​หาก​ข้า​เป็น​เจ้า​ ​ข้า​คงจะ​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​และ​ไม่​โผล่​หน้า​ออกมา​อีก​เลย​ ​เพราะ​หาก​ก้าว​ออกมา​ ​ชีวิต​ของ​ข้า​จะ​ตกอยู่ในอันตราย​แน่​ ​!​”

ผู้อาวุโส​สี่​ไม่​รับรู้​ถึง​แรงกดดัน​จาก​ฉิน​เฟิง​และ​แสยะ​ยิ้ม​อย่าง​เย้ยหยัน​เนื่องจาก​ไม่​คิด​ว่า​บุรุษ​หนุ่ม​จะ​สืบทอด​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​ได้​สำเร็จ

​ ​ ​

ต้อง​ยอมรับ​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​อดีต​นั้น​น่า​หวาดหวั่น​อย่างแท้จริง​ ​หาก​ผู้ใด​ได้​สืบทอด​มัน​ไป​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​คน​ผู้​นั้น​จะ​พัฒนา​ขึ้น​มาก​อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ไม่เคย​มี​ผู้ใด​สืบทอด​พลัง​เหล่านั้น​ได้​สำเร็จ​แม้แต่​คนเดียว​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​หลาย​คนใน​ตระกูล​เยี​่ย​จึง​คิด​ไป​ว่า​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​เป็น​เพียง​สิ่ง​เกิน​เอื้อม​ซึ่ง​ไม่มี​ผู้ใด​สืบทอด​ได้​ ​มี​เพียง​น้อย​คน​เท่านั้น​ที่​เชื่อ​ว่า​ฉิน​เฟิง​จะ​สามารถ​สืบทอด​มรดก​นั้น​ได้​จริง

“​สาเหตุ​ที่​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​เรา​ให้​ความเคารพ​ต่อ​ท่าน​ใน​ฐานะ​ผู้อาวุโส​สูงสุด​ ​มิใช่​เป็น​เพราะ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ท่าน​ ​หากแต่​เป็น​เพราะ​คุณงามความดี​มากมาย​ที่​ท่าน​ทำ​เพื่อ​ตระกูล​ของ​เรา​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​จึง​ทำให้​เรา​เคารพนับถือ​ท่าน​มาก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ในเมื่อ​ตอนนี้​ท่าน​ไม่ต้องการ​ความเคารพ​เหล่านั้น​อีกต่อไป​และ​คิดร้าย​รวมหัว​กับ​คน​พวก​นั้น​เพื่อ​แย่งชิง​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่ย​ไป​จาก​ท่าน​ปู่​ ​นับจาก​วันนี้​ไป​…​ท่าน​ถูก​เนรเทศ​ออกจาก​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ไม่จำเป็น​จะ​ต้อง​อยู่​คุ้มกัน​ที่นี่​อีกต่อไป​ ​!​”

ฉิน​เฟิง​ไม่รีบร้อน​ลงมือ​ขณะ​มอง​ผู้อาวุโส​สี่​ด้วย​แววตา​เย็นชา​และ​ตัดสินใจ​อย่างรวดเร็ว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​น่าเกรงขาม

“​เหอะ​ ​เจ้า​เด็ก​สามหาว​ ​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่ได้​พาตัว​เจ้า​กลับมา​เพื่อให้​เจ้า​อวด​เบ่ง​อำนาจ​เช่นนี้​ ​คิด​จะ​ขับไล่​ข้า​ออกจาก​ตระกูล​งั้น​รึ​ ​?​ ​เจ้า​ไม่มี​สิทธิ์​นั้น​หรอก​ ​!​”

ผู้อาวุโส​สี่​แสยะ​ยิ้ม​อย่าง​เย้ยหยัน​และ​แผ่​แรงกดดัน​ตรง​ไป​ที่​ฉิน​เฟิง​โดย​หมาย​ที่จะ​ทำให้​อีก​ฝ่าย​คุกเข่า​ลง​ตรงหน้า

ผู้อาวุโส​สูงสุด​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ทั้งสอง​ล้วน​มีพลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​และ​แข็งแกร่ง​อย่างมาก​ ​หาก​เป็น​ฉิน​เฟิง​ใน​อดีต​ที่​ต้อง​ประจันหน้า​กับ​ผู้อาวุโส​สี่​ ​เขา​ไม่มีทาง​ต้านทาน​ได้​อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม​ ​หลังจาก​ได้รับ​มรดก​จาก​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ฉิน​เฟิง​ใน​วันนี้​ก็​แตกต่าง​ไป​จาก​ใน​อดีต​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ที่แท้​จริง​ของ​เขา​ข้าม​ผ่าน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ไป​แล้ว​และ​บรรลุ​ถึง​ระดับ​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างมาก

เขา​โบกมือ​เพียง​เล็กน้อย​และ​แรงกดดัน​จาก​ผู้อาวุโส​สี่​ก็​สลาย​หาย​ไป​ทันที​ ​ในทางตรงกันข้าม​ ​แรงกดดัน​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ทำให้​ทุกคน​นอกเหนือจาก​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ผู้อาวุโส​สาม​ถึงกับ​ทรุด​ล้ม​ลง​บน​พื้น​อย่าง​มิ​อาจ​ควบคุม

“​นี่​มัน​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​สี่​เปลี่ยนไป​ทันที​ ​แรงกดดัน​ของ​ฉิน​เฟิง​ทรงพลัง​มากกว่า​แรงกดดัน​ของ​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เสียอีก​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​แรงกดดัน​นี้​ก็​เหมือน​จะ​มิใช่​เป็น​ของ​ผู้​ที่​เพิ่ง​ก้าว​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ได้​เพียง​ไม่นาน​ ​ทว่า​เป็น​เหมือนกับ​จอม​ยุทธ์​ผู้​ที่​บรรลุ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​มานาน​หลาย​ปี​แล้ว

“​ตา​เฒ่า​ ​ข้า​จะ​สะสาง​เรื่อง​นี้​กับ​เจ้า​ใน​ภายหลัง​ ​!​”

ฉิน​เฟิง​ไม่​เสียเวลา​อธิบาย​ยืดยาว​ขณะ​โบกมือ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​พลัง​มายา​ก็​หลั่งไหล​เข้าสู่​ร่างกาย​ของ​ผู้อาวุโส​สี่​ส่งผล​ให้​พลัง​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ถูก​ปิดผนึก​ไว้​ใน​จุด​ตันเถียน​และ​ไม่​สามารถ​ใช้​มัน​ได้​อีก​ ​ในเวลานี้​ผู้อาวุโส​สี่​ได้​กลายเป็น​คนธรรมดา​ที่​ปราศจาก​พลัง​อย่าง​สิ้นเชิง

“อ​๊า​กกก​ ​!​”

เขา​แผดเสียง​ดัง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ทันที​ ​ด้วย​ระดับ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตน​ ​ผู้อาวุโส​สี่​ไม่เคย​คาดคิด​มาก​่อน​เลย​ว่า​สักวัน​พลัง​ของ​เขา​จะ​ถูก​ปิดผนึก​ไป​และ​กลายเป็น​เศษ​สวะ​ไร้ค่า​ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​ความเปลี่ยนแปลง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​นี้​เป็น​สิ่ง​ที่​เกิน​จะ​รับ​ไหว

สำหรับ​คนอื่น​ ​ๆ​จาก​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​จุด​ตันเถียน​ของ​พวกเขา​ก็​ถูก​ฉิน​เฟิง​ทำลาย​ไป​โดยตรง​ ​พวกเขา​ต่าง​ก็​กระอัก​เลือด​กัน​ออกมา​และ​ใบหน้า​ถอดสี​ก่อน​ล้ม​ลง​ไป​บน​พื้น​ทีละ​คน​ ​ๆ

“​ท่าน​ลุง​สาม​ ​ข้า​ขอ​ฝาก​ท่าน​คุมตัว​คน​พวก​นี้​ไว้​ก่อน​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​รีบ​กลับมา​จัดการ​กับ​พวกเขา​หลังจาก​สะสาง​วิกฤต​ของ​ตระกูล​เสร็จสิ้น​”

ฉิน​เฟิ​งก​ล่า​วกับ​ผู้อาวุโส​สาม​ก่อน​มุ่งหน้า​ออกจาก​ห้อง​หนังสือ​ไป​พร้อมกับ​ฉิน​อวี​้​โม่

ณ​ ​บริเวณ​รอบ​เรือน​ที่พัก​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​การต่อสู้​ค่อย​ ​ๆ​ ​ดำเนิน​มาถึง​จุดจบ

เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซี​รับ​การ​โจมตี​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เข้าไป​อย่าง​จัง​จนได้​รับ​บาดเจ็บสาหัส​และ​สูญเสีย​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ไปมาก​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ประจันหน้า​กับ​ผู้​ที่​อ่อนแอ​กว่า​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ทว่า​พวก​นาง​ก็ได้​รับ​บาดเจ็บ​จาก​พลัง​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​จน​ต้อง​หลบ​ออก​ไป​ ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ก็​ยังคง​มีพลัง​ใน​การต่อสู้​หลงเหลือ​อยู่​ ​ทว่า​ภายใต้​แรงกดดัน​ของ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ ​มัน​ก็​ขึ้นอยู่กับ​เวลา​เท่านั้น​ที่​เขา​จะ​เพลี่ยงพล้ำ​ไป

“​ยอมจำนน​แต่​โดยดี​เถอะ​…​และ​ชาย​ชรา​ผู้​นี้​จะ​ไว้ชีวิต​พวก​เจ้า​ ​!​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​กล่าว​อย่าง​วางท่า​ขณะ​ข่มขู่​เยี​่ย​หมิง​และ​ทุกคน

“​นี่​เจ้า​ฝันกลางวัน​อยู่​รึ​ ​?​!​ ​ตระกูล​ไป๋​ของ​ข้า​ไม่มีทาง​ยอมจำนน​ต่อ​คน​ต่ำช้า​และ​น่ารังเกียจ​อย่าง​เจ้า​ ​!​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​ไม่​เกรงกลัว​แม้แต่น้อย​และ​สาด​วาจา​ตอบโต้​อย่าง​ไม่​ไว้หน้า​ขณะ​โจมตี​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ต่อไป

พลั่ก​ ​!

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ฟาด​ฝ่ามือ​เข้าที่​ร่าง​ของ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​อย่างแรง​จน​เขา​กระเด็น​ออก​ไป​ชนกับ​เข้ากับ​กำแพง​และ​ร่วง​ลง​บน​พื้น​ ​เขา​กระอัก​เลือด​คำโต​ออกมา​และ​ลมหายใจ​อ่อนแอ​ลง​อย่างชัดเจน

“​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​อย่า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ไม่กล้า​จัดการ​กับ​ตระกูล​ไป๋​ของ​เจ้า​ ​พา​คน​ของ​เจ้า​กลับ​ตระกูล​ไป๋​ไป​เสีย​ ​!​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​กล่าว​อย่างชัดเจน

ขุม​กำลัง​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ตระกูล​ไป๋​มิใช่​ขุม​กำลัง​ที่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ต้องการ​ท้าทาย​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​คน​เหล่านั้น​ไม่​ต่าง​ไป​จาก​ตระกูล​เยี่ยมาก​นัก​ ​หาก​เขา​ทำลาย​ตระกูล​ไป๋​จริง​ ​มัน​จะ​นำพา​ปัญหา​ใหญ่โต​มาสู่​ตัว​เขา​อย่างแน่นอน​และ​นั่น​มิใช่​สิ่ง​ที่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ต้องการ​ให้​เกิดขึ้น

“​เหอะ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​ ​การ​ที่​ไล่​ให้​ข้า​กลับ​ไป​ ​ข้า​ก็​ต้อง​กลับ​ไป​ตามคำสั่ง​เจ้า​รึ​ ​?​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ ​คนชั่ว​ช้า​อย่าง​เจ้าที่​พร้อม​จะ​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​ยึด​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​ไว้​เอง​จะ​ต้อง​พบ​กับ​บทลงโทษ​อย่าง​สาสม​ใน​สักวัน​ ​!​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​พยายาม​ลุกขึ้น​ยืน​และ​จับ​แขน​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ตน​ไว้​ ​การ​ตั้ง​รับ​การ​โจมตี​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เมื่อครู่นี้​ทำให้​แขน​ของ​เขา​หัก​ไป​ข้าง​หนึ่ง​และ​ขยับเขยื้อน​ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม​ ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ระดับ​ของ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ ​ตราบใดที่​พักฟื้น​ใน​ช่วง​หนึ่ง​ ​แขน​ของ​เขา​ก็​จะ​หาย​ดี​และ​กลับเป็น​ปกติ​โดยที่​ไม่มีผล​กระทบ​ใด​มาก​นัก

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​จ้องหน้า​อีก​ฝ่าย​อย่าง​โกรธแค้น​และ​แทบ​ที่จะ​ระงับอารมณ์​ของ​ตนเอง​ไม่ได้​อีก

“​อย่า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ไม่กล้า​ฆ่า​เจ้า​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

จิต​สังหาร​แรงกล้า​ฉาย​ชัด​ใน​แววตา​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​และ​เขา​กล่าว​วาจา​เย็นชา​ขณะ​แผ่​แรงกดดัน​ตรง​ไป​กด​ข่ม​ไป๋​เสี่ยว​หลง​อย่างรุนแรง

เขา​เพียง​ไม่ต้องการ​จุดชนวน​ความวุ่นวาย​เพิ่มเติม​ใน​ตอนนี้​ ​ทว่า​แท้ที่จริง​แล้ว​เขา​ไม่ได้​เกรงกลัว​ตระกูล​ไป๋​แม้แต่น้อย​ ​หาก​อีก​ฝ่าย​ยืนกราน​ที่จะ​ไม่​ถอย​ไป​ ​เขา​ก็​ไม่รังเกียจ​ที่จะ​ทำลาย​ตระกูล​ไป๋​เสีย​ ​ถึงอย่างไร​สิ่ง​ที่​สำคัญ​คือ​การ​ชดเชย​ความเสียหาย​ให้​กับ​ขุม​กำลัง​ใหญ่​ที่อยู่​เบื้องหลัง​พวกเขา​และ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เชื่อ​ว่า​ตระกูล​ดังกล่าว​คง​ไม่กล้า​หักหน้า​เขา​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​…

“​เหอะ​ ​หาก​ต้องการ​จะ​ลงมือ​หรือ​ฆ่า​ข้า​ก็​ลงมือ​เสียที​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​กล่าว​วาจา​ไร้สาระ​ให้​เสียเวลา​เช่นนี้​ ​!​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​พร้อม​ที่จะ​แลก​ด้วย​ชีวิต​ของ​ตนเอง​เช่นกัน​ ​ต่อให้​ต้องตาย​ใน​วันนี้​ ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​ถอยกลับ​ไป

“​ผู้นำ​ไป๋​…​”

เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซี​เดิน​เข้ามา​หา​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​พยายาม​โน้มน้าว​ให้​เขา​เปลี่ยนใจ​ทว่า​ถูก​ขัดจังหวะ​ไว้​เสียก่อน

“​ไม่จำเป็น​ต้อง​กล่าว​สิ่งใด​ ​ชายชาตรี​ย่อม​มี​หลักปฏิบัติ​ที่​ชัดเจน​ของ​ตนเอง​ ​ต่อให้​ต้องตาย​ ​ข้า​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ผู้​นี้​ก็​ไม่มีทาง​ก้มหัว​ให้​คน​ต่ำช้า​ผู้​นี้​แน่​ ​!​”

จุดยืน​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​ไป๋​หนักแน่น​และ​ชัดเจน​อย่างยิ่ง​และ​วาจา​ของ​เขา​ก็​ทำให้​ทุกคน​ตกตะลึง​ไป​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด