คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1127 ตระกูลหมิงเคลื่อนไหวอีกครั้ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1127 ตระกูลหมิงเคลื่อนไหวอีกครั้ง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ทันทีที่​ ​‘​เยี​่ย​เฟิง​’​ ​ปรากฏตัว​ ​สถานการณ์​การต่อสู้​ก็​เปลี่ยนแปลง​ไป​อีกครั้ง

ฝ่าย​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ที่​ได้เปรียบ​ก่อนหน้านี้​ก็​ล้วน​ตก​กลายเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​ไป​อย่างรวดเร็ว

ก่อนหน้านี้​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ปราบปราม​เยี​่ย​หมิง​ ​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไว้​ได้​ ​หาก​ฉิน​เฟิ​งมา​ช้า​กว่านี​้​แม้​เพียง​เล็กน้อย​ ​สถานการณ์​ก็​อาจจะ​เลวร้าย​จน​เกิน​แก้ไข

อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​ปรากฏตัว​ได้​ทันเวลา​พอดิบพอดี​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จึง​บาดเจ็บสาหัส​กัน​เท่านั้น​ ​ทว่า​ชีวิต​ของ​พวกเขา​จะ​ไม่​ตกอยู่ในอันตราย

“​ผู้นำ​ไป๋​ ​ขอบคุณ​ท่าน​มาก​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​เสี่ยว​หลง​และ​กล่าว​ขอบคุณ​อย่างจริงใจ

“​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​ ​?​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​เพียง​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ว่างเปล่า​และ​งุนงง​อย่างที่​สุด​ ​ราวกับ​เขา​ไม่รู้​จัก​ฉิน​อวี​้​โม่​มาก​่อน

ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​วันนี้​กลับคืน​รูปลักษณ์​เดิม​โดย​สมบูรณ์​แล้ว​ซึ่ง​งดงาม​ชวน​ตะลึง​ยิ่งกว่า​เดิม​มาก​ ​แม้​รูปลักษณ์​ที่นาง​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ปลอมตัว​มา​ใน​ตอนแรก​จะ​ทำให้​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ตกตะลึง​มาก​แล้ว​ ​ทว่า​รูปลักษณ์​เดิม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ตอนนี้​ยิ่ง​ทำให้​เขา​ถึงกับ​ตะลึงงัน​และ​พูดไม่ออก​อย่างแท้จริง

“​ข้า​เอง​เจ้าค่ะ​ ​อวี​้​โม่​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​และ​เปิดเผย​ตัวตน​ของ​ตน​ออก​ไป

“​เจ้า​เป็น​ใคร​นะ​ ​?​!​”

เยี​่ย​ซี​ผู้​ซึ่ง​เกือบ​ถูก​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ฆ่า​ตาย​มองเห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สีหน้า​เปลี่ยนไป​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​หันไป​มอง​มารยาที​่​แปลงกาย​เป็น​ฉิน​อวี​้​โม่​หน้า​นี้​ก่อน​เลื่อน​สายตา​กลับมา​ยัง​สตรี​งาม​สะเทือน​ทั้ง​ใต้​หล้า​ที่​แนะนำตัว​ว่า​ ​‘​อวี​้​โม่​’​ ​ด้วย​ความ​ฉงน​งุนงง​อย่างที่​สุด

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​เยี​่ย​ซี​ ​ขอบคุณ​เจ้า​มาก​ที่​พา​พวก​ข้ามา​ที่​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​มัน​ช่วย​ตัดปัญหา​ความยุ่งยาก​ให้​กับ​พวกเรา​ได้มาก​ทีเดียว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หัวเราะ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​กล่าว​ด้วย​วาจา​ที่​ทำให้​เยี​่ย​ซี​และ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​งุนงง​ยิ่งกว่า​เดิม

“​อวี​้​โม่​ ​หรือว่า​เจ้า​คือ​ศิษย์​น้อง​ของ​เยี​่ย​เฟิ​ง.​..​ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้มีชื่อเสียง​เรียง​นาม​ก้องกังวาน​ไป​ทั่ว​ดินแดน​มหาเทพ​งั้น​รึ​ ​?​!​”

จู่​ ​ๆ​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​มา​และ​โพล่ง​ออก​ไป

ตระกูล​เยี​่​ยสืบ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​ชีวิต​ใน​อดีต​ของ​ฉิน​เฟิ​งมา​แล้ว​และ​ทราบ​เกี่ยวกับ​ศิษย์​น้อง​นาม​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มาก​่อน​ ​เพราะฉะนั้น​หลาย​คน​จึง​ทราบ​เรื่องราว​ของ​นาง​อยู่​บ้าง​ ​เพียงแต่​เขา​ไม่เคย​พิจารณา​ถึง​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​และ​ตอนนี้​เขา​เริ่ม​เข้าใจ​หลาย​สิ่ง​หลายอย่าง​ชัดเจน​ยิ่งกว่า​เดิม

เหตุใด​จู่​ ​ๆ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​จึง​ยอมจำนน​ต่อ​เยี​่ย​ซี​ ​เหตุใด​ก่อนหน้านี้​ตัว​เขา​จึง​รู้สึก​ตงิด​ใจ​อย่าง​ไม่มี​คำตอบ​ ​และ​เหตุใด​ฉิน​อวี​้​โม่​จึง​ไม่​เกรงกลัว​ต่อ​โอสถ​พิษ​ของ​เยี​่ย​ซี​ ​?​ ​ที่แท้​ทุกอย่าง​ก็​เป็น​เพราะเหตุนี้​นี่เอง

หาก​เป็น​ศิษย์​น้อง​ของ​ฉิน​เฟิง​ ​โอสถ​พิษ​ของ​เยี​่ย​ซี​ไม่มีทาง​ทำ​อะไร​นาง​ได้​อย่างแน่นอน​ ​ด้วย​สภาวะ​ร่างกาย​ที่​พิเศษ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​กอปร​กับ​อสูร​พันธสัญญา​ที่​ทรงพลัง​ของ​นาง​ทำให้​นาง​มี​ภูมิคุ้มกัน​ต่อ​พิษ​ทั้งหมด​ทั้งมวล​และ​พิษ​ทั่ว​ ​ๆ​ ​ไป​จะ​ไม่มีทาง​ส่งผล​กระทบ​ต่อนาง​แม้แต่น้อย

“​การ​ที่จะ​คาดเดา​ความจริง​ได้​ตอนนี้​มัน​ก็​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​…​เจ้า​กระตุ้น​ความขัดแย้ง​ภายใน​ตระกูล​ขึ้น​มา​และ​ต้องการ​ยึด​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่ย​ ​หาก​ให้​ข้า​เดา​…​คงจะ​มี​ใคร​คนอื่น​ที่​คอย​หนุนหลัง​เจ้า​อยู่​สินะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​ขณะ​เดิน​เข้าไป​หยุด​ลง​ข้าง​ ​ๆ​ ​ฉิน​เฟิง​และ​มอง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​พลาง​กล่าว​ข้อสันนิษฐาน​ของ​ตน

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​มิใช่​คน​เขลา​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​มี​ใคร​คนอื่น​หนุนหลัง​อยู่​ ​เขา​ย่อม​ตระหนัก​ดี​ว่า​ไม่มีทาง​รักษา​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่ย​ไว้​ได้​ต่อให้​แย่งชิง​มัน​มาสำ​เร็จ​ก็ตาม​ ​และ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ทั้ง​ตระกูล​ไม่เพียงแต่​จะ​ลดน้อยลง​เท่านั้น​ ​ทว่า​มัน​จะ​กระตุ้น​ให้​เกิด​ความโลภ​จาก​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​เหล่านั้น​เช่นกัน

เพราะฉะนั้น​ ​สาเหตุ​ที่​เป็นไปได้​มาก​ที่สุด​ที่​เขา​กล้า​ลงมือ​เช่นนี้​ก็​คงจะ​เป็น​เพราะ​มี​ใคร​บางคน​ให้สัญญา​ว่า​จะ​มอบ​ผลประโยชน์​ให้​กับ​เขา​ ​สำหรับ​ขุม​กำลัง​ที่​เสนอ​ผลประโยชน์​เหล่านั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​พอ​จะ​คาดเดา​ได้​ลาง​ ​ๆ​ ​แล้ว​เช่นกัน

“​เหอะ​ ​ในเมื่อ​เจ้า​คาดเดา​ได้​แล้ว​ ​ข้า​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ปิดบัง​อีกต่อไป​ ​เยี​่ย​เฟิ​ง.​..​ฉิน​อวี​้​โม่​…​ข้า​ไม่สน​ใจ​หรอก​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​มีฝีมือ​เพียงใด​ ​คนที​่​สนับสนุน​ให้​ข้า​ขึ้น​เป็น​ผู้นำ​ตระกูล​เยี่ยมิ​ใช่​คนที​่​พวก​เจ้า​จะ​ท้าทาย​ได้​ ​ข้า​แนะนำ​ให้​พวก​เจ้า​ยอมจำนน​เสียแต่​โดยดี​เถอะ​ ​มิเช่นนั้น​…​ชะตากรรม​ของ​เจ้า​ก็​จะ​เป็น​เหมือนกับ​บิดา​ของ​เจ้า​ ​!​”

เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​วาจา​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ยืนยัน​ข้อสันนิษฐาน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​อย่างแท้จริง

ผู้​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เขา​คือ​คน​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​แม้​ยัง​ไม่ทราบ​ว่า​คน​ผู้​นั้น​คือ​ใคร​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ต้อง​มิใช่​บุคคล​ที่​มีส​ถานะ​ต่ำต้อย​ใน​ตระกูล​หมิง​อย่างแน่นอน

“​เยี​่ย​หมิง​ ​เยี​่ย​หลิง​ซี​ ​พวก​เจ้า​คงจะ​ทราบ​ดี​ว่า​ใน​อดีต​เยี​่ย​หลาน​เก่งกาจ​มาก​เพียงใด​ ​ทว่า​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ระดับ​นั้น​ ​เขา​ก็​ยัง​มิใช่​คู่มือ​ของ​สมาชิก​ตระกูล​หมิง​เลย​สักนิด​ ​ตอนนี้​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​หมดสติ​ไม่​อาจ​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​มัน​จึง​เหลือ​แค่​พวก​เจ้า​ ​การ​ที่​เยี​่ย​เฟิง​สืบทอด​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​ได้​สำเร็จ​ก็​เป็น​เพียง​การ​เอา​ไข่​ไป​กระทบ​กับ​หิน​เท่านั้น​”

*​ ​以​卵​击​石​ ​เอา​ไข่​กระทบ​หิน​ ​ความหมาย​คือ​ ​พยายาม​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​เป็นไปไม่ได้​ ​โดย​ไม่​คำนึงถึง​ความสามารถ​ของ​ตัวเอง

ต้อง​กล่าว​เลย​ว่า​หลังจาก​สืบทอด​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​มา​ได้​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​เฟิ​งก​็​พัฒนา​ขึ้น​ถึง​ระดับ​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างมาก

แม้แต่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ก็​ยัง​ต่อกร​กับ​ฉิน​เฟิง​แทบ​ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม​ ​เพียง​นึกถึง​ตระกูล​หมิง​ที่​คอย​หนุนหลัง​อยู่​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​เรียก​ความมั่นใจ​กลับคืน​มาทัน​ที

ไม่ว่า​ ​‘​เยี​่ย​เฟิง​’​ ​ใน​ตอนนี้​จะ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​หาก​เผชิญหน้า​กับ​ขุม​กำลัง​ที่​ยิ่งใหญ่​เช่น​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ตอบโต้​ได้​แน่​ ​วันนี้​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​มั่นใจ​ว่า​ตำแหน่ง​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​ตกเป็นของ​เขา​อย่างแน่นอน​ ​!

​ ​

“​เหอะ​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​ ​แม้ว่า​ข้า​จะ​ไม่​สามารถ​รับประกัน​ได้​ว่า​มัน​เป็นการ​เอา​ไข่​ไป​กระทบ​หิน​รึ​ไม่​ ​แต่​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​ต่อให้​ต้อง​เสี่ยงชีวิต​ตัวเอง​ ​ข้า​ก็​ไม่มีทาง​ยอมให้​แผนการ​ชั่ว​ของ​ตระกูล​หมิง​สำเร็จ​แน่​ ​ในเมื่อ​ตระกูล​หมิง​ฆ่า​บิดา​มารดา​ของ​ข้า​ไป​ ​อีกไม่นาน​ข้า​ก็​จะ​ไป​ที่นั่น​และ​ล้างแค้น​ให้​สาสม​ ​วันนี้​ข้า​จะ​เริ่ม​จาก​การกำ​จัด​สุนัข​รับใช้​ที่​แปรพักตร์​ไปหา​ตระกูล​หมิง​อย่าง​เจ้า​เสียก่อน​ ​จากนั้น​ข้า​ก็​จะ​ปฏิรูป​ตระกูล​ขึ้น​ใหม่​และ​นำพา​ตระกูล​เยี​่ย​ไป​สู่​ความเจริญรุ่งเรือง​อีกครั้ง​ ​!​”

ฉิน​เฟิง​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​เพิ่ม​แรงกดดัน​มากขึ้น​ส่งผล​ให้​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ไม่​อาจ​ขยับเขยื้อน​ได้​เลย​ ​จากนั้น​เขา​ก็​โบกมือ​เพื่อ​ควบแน่น​พลัง​มายากลาย​เป็น​กระบี่​เล่ม​ยาว​ที่​ส่องแสง​ประกาย​ก่อน​ปล่อย​ตรง​ไป​ที่​ตำแหน่ง​หัวใจ​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย

“​นายท่าน​หมิง​ ​ช่วย​ข้า​ด้วย​ ​!​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่นอาย​ของ​ความตาย​ที่​กำลังจะ​มา​เยือน​และ​ไม่กล้า​ประมาท​อีกต่อไป​ ​เขา​ตะโกน​เสียงดัง​และ​จู่​ ​ๆ​ ​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​กลางอากาศ​และ​ปัดเป่า​แรงกดดัน​ของ​ฉิน​เฟิง​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง

อึดใจ​ต่อมา​ ​คลื่น​พลัง​รุนแรง​ก็​ผันผวน​กลางอากาศ​ก่อนที่​ร่าง​หนึ่ง​จะ​ปรากฏ​กาย​ต่อหน้า​ทุกคน

เขา​คือ​บุรุษ​วัยกลางคน​ที่​ดูป​กติ​ทั่วไป​และ​มี​ใบหน้า​ที่​เคร่งขรึม​ไร้​รอยยิ้ม​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​คลื่น​พลัง​ที่​รุนแรง​อย่าง​น่า​ตกใจ​ ​เพียง​โบกมือ​เบา​ ​ๆ​ ​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​ของ​ฉิน​เฟิ​งก​็​หาย​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​ทันที​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​คน​ผู้​นี้​แข็งแกร่ง​กว่า​เขา​มาก​นัก

“​เจ้า​พวก​ขยะ​ไร้​น้ำยา​ ​!​”

บุรุษ​ผู้​นั้น​ชำเลือง​มอง​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​และ​คน​ของ​ฝั่ง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​อย่าง​เย็นชา​ขณะ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ดูถูกดูแคลน​อย่างชัดเจน

ตระกูล​หมิง​ให้การ​สนับสนุน​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เนื่องจาก​ต้องการ​ควบคุม​ตระกูล​เยี​่ย​ให้​อยู่​ใน​กำมือ​ ​น่าเสียดาย​ที่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ไม่​สามารถ​ทำหน้าที่​นั้น​ได้​สำเร็จ​ ​ต่อให้​มีโอ​สถ​มาก​คุณสมบัติ​ที่​ช่วย​ให้​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ได้​ ​เขา​ก็​ยัง​โค่นล้มอำนาจ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่ได้​และ​นำพา​ความอัปยศ​อดสู​มาสู่​ตนเอง​อย่างแท้จริง

“​นายท่าน​ ​นี่​มิใช่​เป็น​เพราะ​ข้า​ไร้​น้ำยา​ ​ทว่า​เป็น​เพราะ​เขา​ได้รับ​มรดก​สืบทอด​จาก​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​ไป​และ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​บรรลุ​ถึง​ระดับ​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ ​ข้า​พยายาม​อย่างสุดความสามารถ​แล้ว​และ​คงจะ​ยึดครอง​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​สำเร็จ​หาก​เขา​ไม่​เข้ามา​ขวาง​ไว้​เสียก่อน​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​อธิบาย​ออก​ไป​อย่างเร่งรีบ​ด้วย​กังวล​ว่า​ ​‘​นายท่าน​’​ ​จาก​ตระกูล​หมิง​จะ​เกิด​อาการ​ไม่พอใจ​ขึ้น​มา​และ​เปลี่ยน​เขา​ให้​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ไป​โดยตรง

รากฐาน​ของ​ตระกูล​หมิง​มั่นคง​และ​ยิ่งใหญ่​เกิน​กว่า​ที่​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​คิด​เทียบ​ชั้น​ ​เพียง​ผู้อาวุโส​คน​หนึ่ง​ของ​ตระกูล​หมิง​ก็​มีพลัง​มาก​พอที่​จะ​ทำลาย​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​แล้ว​ ​หาก​เป็น​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ ​เกรง​ว่า​ทั่วทั้ง​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​อาจ​ต้อง​สั่นคลอน​…

“​ข้า​จะ​ให้โอกาส​พวก​เจ้า​อีก​แค่​ครั้ง​เดียว​ ​ยอมจำนน​แต่​โดยดี​ ​มิเช่นนั้น​…​อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่​ปรานี​ก็แล้วกัน​ ​!​”

คน​ของ​ตระกูล​หมิง​กวาดสายตา​มอง​ฉิน​เฟิง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ขณะ​แผ่​แรงกดดัน​ออก​ไป​กด​ข่ม​พวกเขา​อย่าง​ไม่​คิด​ปรานี

“​ตระกูล​หมิง​ของ​เจ้า​ฆ่า​บิดา​มารดา​ของ​ข้า​และ​จับตัว​คนรัก​ของ​ข้า​ไป​ไม่พอ​ ​ทว่า​ตอนนี้​ก็​ยัง​ริ​อาจ​บุก​มาถึง​ตระกูล​เยี​่ย​เพื่อ​ข่มขู่​ข้า​รึ​ ​?​ ​นี่​เจ้า​คิด​จริง​ ​ๆ​ ​หรือว่า​ข้า​เป็น​เป้าหมาย​ที่จะ​รังแก​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​?​!​”

แววตา​ของ​ฉิน​เฟิง​เยือกเย็น​อย่างยิ่ง​ขณะ​มอง​ฝ่ายตรงข้าม​ด้วย​จิต​สังหาร​อัน​แรงกล้า

ต่อให้​ประจันหน้า​กับ​ตระกูล​อันดับ​หนึ่ง​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​เขา​ก็​ไม่​หวาดหวั่น​แม้แต่น้อย​ ​สำหรับ​ผู้​ที่​สังหาร​บิดา​มารดา​และ​จับตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ไป​ ​ความบาดหมาง​ระหว่าง​ตัว​เขา​และ​ตระกูล​หมิง​ดำเนิน​ไป​จนถึง​จุด​ที่​ไม่มีทาง​คลี่คลาย​ได้​อีกแล้ว

สักวัน​เขา​จะ​ไป​ที่​ตระกูล​หมิง​ด้วยตัวเอง​และ​ชำระความ​แค้น​ทั้งหมด​ที่ผ่านมา

และ​ผู้​ที่อยู่​ตรงหน้า​ใน​ตอนนี้​คือ​เป้าหมาย​แรก​ที่จะ​ปู​ทาง​ให้​เขา​เหยียบย่ำ​เพื่อ​ไป​ถึง​เป้าหมาย​นั้น​ ​!

.

.

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด