คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1128 การประสานงานอย่างสมบูรณ์แบบ

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1128 การประสานงานอย่างสมบูรณ์แบบ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

สมาชิก​จาก​ตระกูล​หมิง​ผู้​นี้​คือ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หมิง​นาม​ว่า​ ​‘​หมิงฮ​่​วน​’​ ​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​ก็​จัดเป็น​อันดับ​ท้าย​ ​ๆ​ ​ของ​ตระกูล​เท่านั้น

ตระกูล​หมิง​มีพื​้น​เพ​ภูมิหลัง​และ​รากฐาน​ที่มั่น​คง​อย่างยิ่ง​ซึ่ง​เหนือกว่า​ตระกูล​เยี่ยมาก​นัก​ ​บรรดา​ผู้อาวุโส​ที่​จัดเป็น​สิบ​อันดับ​แรก​ของ​ตระกูล​ก็​ล้วน​ทรงพลัง​จน​แม้แต่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ไม่​อาจ​เทียบ​ได้​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​เอง​ก็​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​ที่​เย้ย​ฟ้า​ท้า​ดิน​และ​หาก​จะ​กล่าวว่า​เขา​เป็น​จอม​ยุทธ์​อันดับ​หนึ่ง​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​มัน​ก็​มิใช่​เป็นการ​กล่าวอ้าง​ที่​เกิน​จริง

และ​ก็​เป็น​เพราะ​พลัง​อำนาจ​ของ​ตระกูล​หมิง​ที่​ทำให้​ไม่มี​ผู้ใด​กล้า​ขัดขวาง​พวกเขา​มิ​ให้​โจมตี​ตระกูล​ท่าน​ตา​และ​มารดา​ของ​เยี​่ย​เฟิง​ใน​อดีต​ ​สุดท้าย​แล้ว​ใน​การต่อสู้​ครานั้น​ก็​ทำให้​สมาชิก​ของ​ทั้ง​ตระกูล​ท่าน​ตา​และ​เยี​่ย​หลาน​บิดา​ของ​เขา​ตาย​ไป​โดยที่​ไม่มี​ผู้ใด​รอดชีวิต

ฉิน​เฟิง​เคย​ทราบ​เรื่อง​เหล่านี้​มาจาก​เยี​่ย​ชาง​ไห่​แล้ว​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ต่อให้​ตระกูล​หมิง​ไม่​มาที​่​นี่​ ​เขา​ก็​คิด​จะ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​ตระกูล​หมิง​ด้วยตัวเอง​ในไม่ช้า​ก็​เร็ว​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ตระกูล​หมิง​จับตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ไป​และ​เป็น​สิ่ง​ที่​ฉิน​เฟิง​ไม่มีทาง​ทน​อยู่​เฉย​ได้​อย่างแน่นอน

“​จิ​๊​จิ​๊​ ​เป็น​เพียง​สมาชิก​ที่ต่ำ​ต้อย​ใน​ตระกูล​หมิง​ทว่า​ริ​อาจ​วางท่า​โอหัง​เช่นนี้​เลย​รึ​ ​?​ ​หาก​ตระกูล​หมิง​ของ​เจ้า​ยิ่งใหญ่​อย่างที่​ว่า​จริง​ ​เจ้า​ก็​คงจะ​ลงมือ​โจมตี​ตระกูล​เยี​่​ยอย​่าง​เปิดเผย​ไป​นาน​แล้ว​และ​ไม่จำเป็น​ต้อง​รอ​จนถึง​วันนี้​เพื่อ​ใช้​วิธีการ​ลอบกัด​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​วาจา​เย้ยหยัน​อย่างที่​สุด​และ​ไม่ได้​นึก​หวาดหวั่น​ต่อตระกูล​หมิง​มาก​นัก

นาง​เคย​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​ผู้​แข็งแกร่ง​มา​แล้ว​มากมาย​ ​แม้​ตระกูล​หมิง​จะ​ทรงพลัง​มาก​ ​ทว่า​หาก​เทียบ​กับ​ศัตรู​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ ​คน​เหล่านี้​ก็​เป็นได้​เพียง​มด​ตัวเล็ก​ ​ๆ​ ​ที่​ไม่​ควรค่า​แก่​การก​ล่าว​ถึง​ด้วยซ้ำ

“​เจ้า​เป็น​ใคร​ ​?​”

หมิงฮ​่​วน​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​จะ​มี​คน​จาก​ตระกูล​เยี​่ย​ที่​กล้า​กล่าว​วาจา​ตอบโต้​โดย​ไม่​หวาดกลัว​ต่อ​แรงกดดัน​ของ​ตน​เช่นนี้​ ​สายตา​ของ​เขา​เลื่อน​ไป​หยุด​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ขณะ​แผ่​แรงกดดัน​ที่​รุนแรง​ยิ่งกว่า​เดิม​ออก​ไป

“​เหอะ​ ​ไม่ว่า​ข้า​จะ​เป็น​ใคร​ ​เจ้า​ก็​ไม่คู่ควร​พอที่​จะ​ได้​รู้​หรอก​ ​หาก​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ของ​เจ้า​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​ ​ข้า​ก็​อาจจะ​ไว้หน้า​อยู่​บ้าง​ ​ทว่า​ผู้อาวุโส​หางแถว​อย่าง​เจ้า​ ​เพียง​เสียเวลา​พูด​ด้วย​ก็​ถือว่า​ข้า​ลดตัวลงมา​มาก​แล้ว​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หัวเราะ​อย่าง​สาแก่ใจ​และ​ตอบกลับ​ด้วย​ท่าทาง​ทะนง​ตน​ทันที

“​ยโส​โอหัง​ยิ่งนัก​ ​!​”

วาจา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำให้​หมิงฮ​่​วน​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ก่อน​สายตา​แสดง​ความ​เหยียดหยาม​ระคน​โกรธแค้น

“​แม้แต่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ไม่กล้า​พูดจา​เช่นนี้​กับ​ข้า​ ​นี่​เป็นการ​ที่​เจ้า​นำพา​ความตาย​ไป​สู่​ตนเอง​ ​!​”

ใน​ฐานะ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​จะ​จัด​อยู่​ใน​อันดับ​ท้าย​ ​ทว่า​ผู้คน​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ต่าง​ก็​ต้อง​ปฏิบัติ​ต่อ​เขา​ด้วย​ความเคารพ​ ​แม้แต่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​—​ผู้นำ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ไม่กล้า​กล่าว​วาจา​ทะนง​ตน​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​เขา​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็น​คน​แรก​ที่​หยาม​เกียรติ​เขา​เช่นนี้

อึดใจ​ต่อมา​ ​เขา​ก็​โบกมือ​ปล่อย​ก้อน​พลัง​มายา​ตรง​ออก​ไป​ยัง​ทิศทาง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างรวดเร็ว

ฉิน​อวี​้​โม่​เพียง​หัวเราะ​เบา​ ​ๆ​ ​ใน​ลำคอ​และ​ไม่​คิด​หลบหลีก​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​ยืน​นิ่ง​อยู่กับที่​ด้วย​สีหน้า​ใจเย็น​ขณะ​เพลิง​ร้อนระอุ​ลุกโชน​รอบ​ ​ๆ​ ​กำปั้น​ก่อน​ปล่อย​มัน​ออก​ไป​ปะทะ​กับ​ก้อน​พลัง​มายา​ส่งผล​ให้​ก้อน​พลัง​ดังกล่าว​หายวับ​ไป​ใน​อากาศ​อย่างไร​้​ร่องรอย

“​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

หมิงฮ​่​วน​ถึงกับ​ตกตะลึง​อีกครั้ง​ ​เขา​สัมผัส​ได้​อย่างชัดเจน​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เพิ่ง​บรรลุ​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ได้​เพียง​ไม่นาน​เท่านั้น​ ​แล้ว​เหตุใด​นาง​จึง​ต้านทาน​การ​โจมตี​ของ​เขา​ได้​อย่างง่ายดาย​เช่นนี้​ ​?

การ​โจมตี​ของ​หมิงฮ​่​วน​เมื่อ​ครู่​เป็น​พลัง​เพียง​ครึ่งหนึ่ง​ของ​เขา​เท่านั้น​และ​ด้วย​การ​ที่​มี​ซิว​อยู่​ข้าง​กาย​ ​พลัง​นั้น​จึง​ทำอันตราย​ต่อนาง​ไม่ได้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ด้วย​พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ต่อให้​ประจันหน้า​กับ​การ​โจมตี​เมื่อ​ครู่​อย่าง​ซึ่ง​ ​ๆ​ ​หน้า​ ​มัน​ก็​ไม่​ถือว่า​เป็นปัญหา​สำหรับ​นาง​และ​นาง​สามารถ​รับมือ​ได้​อย่างง่ายดาย

“​เป็น​เพราะ​เจ้า​อ่อนแอ​เกินไป​ยังไง​ล่ะ​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน​และ​ไม่มี​ทีท่า​หวาดหวั่น​ต่อ​ระดับ​พลัง​ที่​เหนือกว่า​ของ​หมิงฮ​่​วน​เลย​แม้แต่น้อย

“​บัดซบ​ ​!​ ​รนหาที่​ตาย​ยิ่งนัก​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​เดือดดาล​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​และ​ตรง​เข้าไป​ใกล้​ฉิน​อวี​้​โม่​ขณะที่​เตรียม​จะ​ใช้​ฝ่ามือ​ฟาด​เข้าไป​เข้าที่​นาง

“​เหอะ​ ​!​”

ฉิน​เฟิ​งก​็​แค่น​เสียง​เล็กน้อย​และ​เข้าไป​ขัดขวาง​เขา​ไว้​ทันที

“​ตา​เฒ่า​ตระกูล​หมิง​ ​ที่นี่​คือ​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​มิใช่​ที่​ที่​เจ้า​จะ​ทำ​อะไร​ได้​ตาม​ต้องการ​ ​ไม่ช้าก็เร็ว​…​ข้า​จะ​ไป​ที่​ตระกูล​หมิง​ด้วยตัวเอง​เพื่อ​สะสาง​ความบาดหมาง​ทั้งหมด​ระหว่าง​ตระกูล​หมิง​และ​ข้า​ ​ในเมื่อ​วันนี้​เจ้า​กล้า​เสนอหน้า​มาที​่​นี่​คนเดียว​ ​เจ้า​ก็​อย่า​คิด​ว่า​จะ​ได้​กลับ​ออก​ไป​อีก​เลย​ ​ข้า​คง​ต้อง​แสดง​ความเสียใจ​กับ​ตระกูล​หมิง​ของ​เจ้า​เป็นการ​ล่วงหน้า​ด้วย​ ​!​”

แม้ว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ภายนอก​ของ​เขา​จะ​ด้อย​กว่า​หมิงฮ​่​วน​อย่างเห็นได้ชัด​และ​อาจ​ไม่​แข็งแกร่ง​พอที่​จะ​เทียบ​ชั้น​กับ​อีก​ฝ่ายใน​การต่อสู้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​ได้​สืบทอด​มรดก​จาก​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ยัง​ไม่ได้​ดูดซับ​พลังงาน​ทั้งหมด​เข้าไป​โดย​สมบูรณ์​ ​การ​ประจันหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ที่​ทรงพลัง​จะ​สามารถ​ช่วย​ให้​เขา​ย่อยสลาย​และ​ดูดซับ​พลังงาน​ที่​เหลือ​ซึ่ง​ยังคง​เอ่อล้น​อยู่​ทั่ว​ร่างกาย​ได้

“​อวี​้​โม่​ ​ฝาก​เจ้า​จัดการ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​และ​คนที​่​เหลือ​ด้วย​ ​ข้า​จะ​จัดการ​ตา​เฒ่า​นี่เอง​ ​!​”

เขา​ชี้​ไป​ที่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ผู้​ซึ่ง​หลบ​อยู่​ใน​ระยะไกล​และ​ขอให้​ฉิน​อวี​้​โม่​จัดการ​กับ​คน​ผู้​นั้น​เสีย​ในขณะที่​ตน​จะ​วัด​ฝีมือ​กับ​หมิงฮ​่​วน

“​แค่​เจ้า​งั้น​รึ​ ​?​”

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ชำเลือง​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​เยาะเย้ย​ทันที​ ​การ​ที่​มี​หมิงฮ​่​วน​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ทำให้​เขา​มี​ความมั่นใจ​เพิ่มขึ้น​มาก​และ​กล่าว​วาจา​ได้​อย่าง​ทะนง​ตน​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​เท่านั้น​ ​หาก​เทียบ​กับ​ตัว​เขา​ ​ความแตกต่าง​ระหว่าง​นาง​และ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​นั้น​เด่นชัด​อย่างมาก​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ในเมื่อ​ไม่มี​ฉิน​เฟิง​ ​ไม่ว่า​คนอื่น​จะ​ร่วมมือ​กัน​มาก​เพียงใด​ก็​ไม่มีทาง​ที่จะ​อยู่​ใน​สายตา​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้

“​มาสู​้​กัน​เถอะ​ ​อย่า​มัว​แต่​พูดจา​ไร้สาระ​เลย​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​ให้​กับ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เล็กน้อย​ทว่า​แววตา​แสดง​จิต​สังหาร​อย่างชัดเจน

เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เป็น​คน​จุดชนวน​เรื่อง​ทั้งหมด​และ​การ​ที่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ต้อง​หมดสติ​ไป​จนถึง​ทุกวันนี้​ก็​คงจะ​เป็น​เพราะ​ฝีมือ​ของ​เขา​เช่นกัน​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​…​วันนี้​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​จะ​ต้องตาย​ ​!

เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​ต้องการ​จะ​ตรง​เข้ามา​ช่วย​อีก​แรง​ ​ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ห้ามปราม​พวกเขา​ไว้​อย่างรวดเร็ว

“​ท่าน​ลุง​หมิง​ ​ท่าน​ป้า​หลิง​ซี​ ​ท่าน​ทั้งสอง​ไป​จัดการ​พวก​ปลา​ซิว​ปลาส​ร้อย​เถอะ​เจ้าค่ะ​ ​ปล่อย​ให้​ข้า​จัดการ​กับ​คน​ผู้​นี้​เอง​”

ฉิน​อวี​้​โม่​มั่นใจ​ว่า​ตน​สามารถ​เอาชนะ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้​อย่างแน่นอน​ ​หาก​เป็น​ก่อนหน้านี้​ที่นาง​ยัง​ไม่​บรรลุ​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ ​นาง​ก็​คงจะ​มิใช่​คู่มือ​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ด้วย​พลัง​ใน​ตอนนี้​ ​แม้​ไม่ต้อง​ใช้​ไพ่ตาย​ทั้งหมด​ที่​มี​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ได้

เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีลัง​เล​เล็กน้อย​ ​ทว่า​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​และ​เพียง​หันหลัง​กลับ​ไป​เพื่อ​จู่โจม​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จาก​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​คน​เหล่านั้น​ก็​ไม่ได้​อยู่​ใน​ระดับ​ที่สูง​เท่ากับ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เยี​่ย​หมิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จึง​กวาดล้าง​คน​เหล่านั้น​ได้​อย่างง่ายดาย

สถานการณ์​การต่อสู้​ไม่ได้​ราบรื่น​อย่างที่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​คาดคิด​ไว้​แม้แต่น้อย​ ​แม้​ด้วย​การปรากฏ​ตัว​ของ​หมิงฮ​่​วน​ ​ฝั่ง​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ขึ้น​เป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ

“​เหอะ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ก่อนหน้านี้​พวก​เจ้า​กล้ามาก​ที่​หลอกลวง​ข้า​ ​วันนี้​เจ้า​จะ​ต้อง​ชดใช้​อย่าง​สาสม​ ​!​”

เขา​ตวาด​ออก​ไป​อย่าง​เกรี้ยวกราด​ ​เพียง​นึกถึง​เรื่อง​ที่​ตน​ถูก​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สหาย​เล่น​ละคร​ตบตา​ ​เขา​ก็​โมโห​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​และ​เมื่อ​พิจารณา​ว่า​พวก​นาง​ถูก​พา​เข้ามา​ใน​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​โดย​เยี​่ย​ซี​และ​เป็นต้นเหตุ​ที่​ทำลาย​แผนการ​ของ​ตน​ใน​วันนี้​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​เขา​ก็​เดือดดาล​จน​มิ​อาจ​ควบคุม​ตนเอง​ได้​อีก

เมื่อ​ตระหนัก​ว่า​แรงกดดัน​ของ​ตน​ไม่มีผล​ใด​ ​ๆ​ ​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​ไม่​เสียเวลา​ใช้​แรงกดดัน​อีกต่อไป​ ​กระบี่​เล่ม​ยาว​ปรากฏ​ใน​มือ​ของ​เขา​และ​จ้วง​แทง​ตรง​เข้าไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ทันที

อย่างไรก็ตาม​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่มี​ทีท่า​ตื่นตระหนก​แม้แต่น้อย​ ​นาง​เพียง​โบกมือ​เบา​ ​ๆ​ ​ก่อนที่​ซิว​และ​มารยา​จะ​ปรากฏ​ข้าง​กาย

“​ตา​เฒ่า​นี่​ช่าง​น่ารังเกียจ​จริง​ ​ๆ​ ​อวด​เบ่ง​อย่าง​ไม่อาย​ปาก​ว่า​จะ​ฆ่า​นาย​หญิง​ของ​ข้างั​้​นรึ​ ​?​ ​แม้​จะ​มีหน้า​ตา​ที่​น่าเกลียด​ ​ทว่า​มี​ความคิด​ที่​สวยหรู​จริง​เชียว​ ​!​”

ซิว​กล่าว​วาจา​ถากถาง​ทันที​ก่อน​ตรง​เข้า​โจมตี​อีก​ฝ่าย​อย่างรวดเร็ว

มารยา​ก็​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​และ​เพียง​โจมตี​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​จาก​อีก​ทิศทาง​หนึ่ง

นี่​มิใช่​ครั้งแรก​ที่​อสูร​ทั้งสอง​ร่วมมือ​กัน​และ​การ​โจมตี​ของ​พวก​มัน​ก็​ประสาน​สอดคล้องกัน​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ​ซิว​จะ​รับหน้าที่​โจมตี​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​อย่าง​ซึ่ง​ ​ๆ​ ​หน้า​ในขณะที่​มารยา​จะ​วาง​ข่าย​อาคม​อย่างต่อเนื่อง​เพื่อ​ก่อกวน​และ​ขัดจังหวะ​การ​โจมตี​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย

เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​การประสานงาน​กัน​ของ​อสูร​ทรงพลัง​ทั้งสอง​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​แห่ง​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ต้อง​รู้สึก​ปวดหัว​ขึ้น​มา​ไม่น้อย

แม้​มีพลัง​ถึง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ ​ทว่า​การถู​กรุม​ล้อม​โจมตี​โดย​อสูร​ทั้งสอง​ก็​ทำให้​เขา​ไม่มี​โอกาส​ใช้​พลัง​เหล่านั้น​ได้​อย่างเต็มที่​และ​รู้สึก​ฉุนเฉียว​อย่างที่​สุด

ข่าย​อาคม​จำนวนมาก​ที่มา​รยา​วาง​ไว้​ใน​ตอนนี้​มิใช่​สิ่ง​ที่จะ​ฝ่า​ทำลาย​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​แม้แต่​ผู้​ที่​ทรงพลัง​เช่น​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​ยัง​ต้อง​เผชิญ​กับ​ความยากลำบาก​เช่นกัน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด