คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1129 กำจัดไปอย่างสิ้นซาก

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1129 กำจัดไปอย่างสิ้นซาก อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ซิว​และ​มารยา​ประสาน​การ​โจมตี​เข้ากัน​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ​หนึ่ง​อสูร​ต่อสู้​อย่าง​ซึ่ง​ ​ๆ​ ​หน้า​ในขณะที่​อสูร​อีก​ตัว​หา​จังหวะ​ก่อกวน​ได้​อย่าง​พอดิบพอดี​ส่งผล​ให้​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เผชิญ​กับ​สถานการณ์​ที่​น่า​ปวดหัว​ไม่น้อย

ฉิน​อวี​้​โม่​เพียง​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​และ​มองดู​ผลงาน​ของ​อสูร​มายา​ทั้งสอง​อย่าง​สบาย​ ​ๆ​ ​โดยที่​ไม่จำเป็น​ต้อง​ออกแรง​เอง​ด้วยซ้ำ​ ​เพียง​ซิว​และ​มารยา​ก็​เกิน​พอที่​จะ​จัดการ​กับ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้​แล้ว

อย่างไรก็ตาม​ ​เนื่องจาก​ไม่ต้องการ​ให้​เวลา​ล่าช้า​จน​เกินไป​ ​นาง​จึง​แผ่​พลัง​มายา​ออก​ไป​และ​เริ่ม​จัดเตรียม​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ขึ้น​มา

ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ใน​วันนี้​มีพลัง​ที่​เหนือ​จินตนาการ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​มั่นใจ​ว่า​ตราบใดที่​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ติด​อยู่​ใน​อาณาเขต​ของ​มัน​ ​นาง​จะ​สามารถ​สังหาร​เขา​ได้​ใน​คราว​เดียว​และ​ทำลาย​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​ได้​อย่าง​สิ้นซาก

สถานการณ์​ใน​มุม​อื่น​ ​ๆ​ ​ของ​การต่อสู้​ก็​แตกต่าง​กัน​ออก​ไป

ฉิน​เฟิง​ประจันหน้า​กับ​หมิงฮ​่​วน​ใน​การต่อสู้​ที่​ดุเดือด​รุนแรง​ ​แม้​ฉิน​เฟิง​จะ​ดู​เป็น​ฝ่าย​ที่​เสียเปรียบ​มากกว่า​ ​ทว่า​หมิงฮ​่​วน​ก็​ยัง​จัดการ​กับ​เขา​ไม่ได้​เสียที​ ​กระบวน​ท่า​โจมตี​อัน​ทรงพลัง​หลาย​ครา​ถูก​หลบหลีก​ได้​อย่างง่ายดาย​และ​ไม่​สามารถ​ทำให้​ฉิน​เฟิ​งบาด​เจ็บ​ได้​ ​ส่วน​กระบวน​ท่า​อื่น​ ​ๆ​ก็​ถูก​ฉิน​เฟิง​ป้องกัน​ไว้​ได้​โดยที่​ไร้​รอยขีดข่วน​และ​ไม่มี​อาการ​บาดเจ็บ​ใด​ ​ๆ

หมิงฮ​่​วน​เผชิญ​กับ​สถานการณ์​อัน​น่า​ปวดหัว​อยู่​พักใหญ่​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พลัง​ของ​เขา​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​สาม​ดารา​ทว่า​ฉิน​เฟิง​เพิ่ง​บรรลุ​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เท่านั้น​ ​เขา​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​เหตุใด​ฉิน​เฟิง​จึง​มีพลัง​การต่อสู้​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ถึง​เพียงนี้

หาก​เปรียบเทียบ​กัน​ ​การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​เยี​่ย​หมิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ราบรื่น​กว่า​มาก

เมื่อ​หมิงฮ​่​วน​และ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ซึ่ง​เป็น​ผู้​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ติดพัน​อยู่​กับ​การต่อสู้​ใน​ส่วน​ของ​ตน​ ​แม้​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จาก​ฝั่ง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​จะ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่มาก​พอสมควร​ ​พวกเขา​ก็​มิใช่​คู่มือ​ของ​เยี​่ย​หมิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​แม้แต่น้อย

“​เพื่อ​เห็นแก่​ที่​พวก​เจ้า​มีส่วนร่วม​กับ​ตระกูล​เยี่ยมา​ตลอด​ ​ตราบใดที่​ยอมแพ้​แต่​โดยดี​ ​พวก​ข้า​จะ​ให้อภัย​กับ​ความผิด​ใน​ครานี​้​ของ​พวก​เจ้า​ ​!​”

สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​เป็น​ที่​ประจักษ์ชัด​เจน​แล้ว​ ​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​จึง​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​เยี​่ย​หมิง​จะ​โพล่ง​เสียงดัง​ออก​ไป

ใน​ตอนแรก​คน​เหล่านั้น​ก็​คิด​ลังเล​กัน​อยู่​ ​ทว่า​เมื่อ​เยี​่ย​หมิง​ประกาศ​ออกมา​เช่นนี้​ ​คน​ส่วนหนึ่ง​จึง​เลือก​ยอมจำนน​ในทันที

แม้​มี​อีก​หลาย​คนที​่​ดื้อรั้น​และ​ยังคง​ต่อต้าน​ ​เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีจึง​สั่ง​คน​ให้​จับตัว​พวกเขา​เหล่านั้น​ไว้​และ​ควบคุมตัว​จน​มิ​อาจ​ก่อความวุ่นวาย​ได้​อีก

ในเวลานี้​ ​สายตา​ของ​ทุกคน​ก็​จับจ้อง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ ​หมิงฮ​่​วน​และ​ฉิน​เฟิ​งด​้วย​ความกังวล​ใน​หัวใจ

แม้​ดูเหมือน​การ​ประจันหน้า​จะ​อยู่​ใน​สภาวะ​จนมุม​ที่​ต่าง​ฝ่าย​ต่าง​ก็​เอาชนะ​ไม่ได้​ ​ทว่า​หมิงฮ​่​วน​และ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ก็​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​เหนือกว่า​ ​หาก​ยัง​ดึงดัน​สู้​ต่อไป​ ​เกรง​ว่า​มัน​จะ​เป็นผล​ร้าย​ต่อ​ฉิน​เฟิง​และ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​เหอะ​ ​เยี​่ย​เฟิง​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เจ้า​เหนือกว่า​ที่​ข้า​คาด​ไว้​ก็​จริง​ ​ทว่า​น่าเสียดาย​ที่​เจ้า​เอาชนะ​ข้า​ไม่ได้​หรอก​ ​หาก​ยัง​ฝืน​ดึงดัน​ต่อไป​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​แพ้​แน่​ ​!​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​เจ้า​ยอมแพ้​เสียดี​ ​ๆ​ ​เพื่อมิ​ให้​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​เจ้า​ต้อง​เผชิญ​กับ​ความเสียหาย​ไปมา​กก​ว่านี​้​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​กล่าว​วาจา​ข่มขู่​ฉิน​เฟิ​งอย​่าง​เปิดเผย

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​อย่า​มั่นอกมั่นใจ​ไปมาก​นัก​เลย​ ​!​”

ฉิน​เฟิง​หัวเราะ​ออกมา​ทันที​ทว่า​ไม่สน​ใจ​วาจา​ข่มขู่​ของ​อีก​ฝ่าย​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ยังคง​โจมตี​ต่อไป​อย่าง​ไม่​ลังเล​และ​แววตา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความมั่นใจ

สีหน้าท่าทาง​สงบนิ่ง​ใจเย็น​ของ​เขา​ทำให้​หมิงฮ​่​วน​ร้อนรน​ใจ​จน​อยู่​ไม่​ติด​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​เขา​สังหรณ์ใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​น่าจะ​มี​ไพ่ตาย​ที่ซ่อน​ไว้​และ​เริ่ม​มี​ความคิด​ที่จะ​ล่าถอย​ออก​ไป

“​เยี​่ย​เฟิง​ ​พวกเรา​จะ​ช่วย​อีก​แรง​ ​!​”

เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซี​มองหน้า​อย่าง​รู้กัน​ก่อน​ตะโกน​ออก​ไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​พวกเขา​ไม่ได้​เข้าไป​ใกล้​และ​เลือก​ที่จะ​ปล่อย​กระบวน​ท่า​โจมตี​หมิงฮ​่​วน​จาก​ระยะไกล​ ​แม้​พวกเขา​จะ​มีพลัง​ที่​ไม่​แกร่งกล้า​มาก​นัก​ ​ทว่า​การ​โจมตี​ที่​ปล่อย​ออก​ไป​ก็​ยัง​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​หมิงฮ​่​วน​ไม่น้อย

สีหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​จาก​ตระกูล​หมิง​เหยเก​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ขณะ​โล่​ป้องกัน​รอบตัว​พังทลาย​ไป​จาก​การ​โจมตี​จาก​ระยะไกล​ของ​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​ ​ในขณะที่​เขา​ต้องการ​จะ​โจมตี​ตอบโต้​คน​เหล่านั้น​ ​เขา​ก็​ถูก​ขัดขวาง​ไว้​โดย​ฉิน​เฟิง​เสียก่อน​และ​นั่น​ทำให้​เขา​ฉุนเฉียว​เป็นอย่างมาก

“​ไสหัวไป​ให้​พ้น​ ​!​”

เขา​ปล่อย​กระบวน​ท่า​โจมตี​เข้าใส่​ฉิน​เฟิ​งอย​่าง​เดือดดาล​อีกครั้ง​ ​ทว่า​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ถอย​ออก​ไป​ใน​ระยะไกล​และ​มี​ความคิด​ที่จะ​ถอนตัว

“​ตระกูล​หมิง​เป็น​คน​เช่นนี้​มาต​ลอด​รึ​ ​?​ ​เมื่อ​สู้​ไม่ได้​ก็​คิด​ที่จะ​หลบหนี​ออก​ไป​สินะ​ ​?​”

ฉิน​เฟิ​งม​อง​ทะลุ​ถึง​ความคิด​ของ​หมิงฮ​่​วน​ทันที​และ​กล่าว​วาจา​ถากถาง​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

ในเวลานี้​ ​พลัง​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​พุ่งพรวด​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​เดิมที​เขา​เพียง​ก้าว​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เท่านั้น​ ​ทว่า​ตอนนี้​เขา​กลับ​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​สอง​ดารา​ภายใน​พริบตา​ก่อน​ความแข็ง​แกร่ง​จะ​ค่อย​ ​ๆ​ ​เสถียร​มั่นคง​ขึ้น

“​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​!​”

สีหน้า​ของ​หมิงฮ​่​วน​เปลี่ยนไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​คิดได้​ว่า​ฉิน​เฟิง​จะ​ทะลวง​พลัง​ใน​ระหว่าง​ที่​ประจันหน้า​กับ​ตัว​เขา​ ​ก่อนหน้านี้​พลัง​ของ​อีก​ฝ่าย​ก็​มาก​พอที่​จะ​ป้องกัน​และ​ขัดขวาง​การ​โจมตี​ของ​เขา​ได้​แล้ว​ ​ทว่า​ตอนนี้​พลัง​ที่​ต่างกัน​เพียง​ระดับ​เดียว​ทำให้​เขา​ไม่มี​ความมั่นใจ​อีกต่อไป

“​วันนี้​เจ้า​จะ​ต้องตาย​ ​!​”

ฉิน​เฟิ​งม​อง​ตรง​ไป​ที่​หมิงฮ​่​วน​อย่าง​เย็นชา​ ​จากนั้น​คลื่น​พลัง​จาก​รอบ​บริเวณ​ก็​หลั่งไหล​ตรง​เข้ามา​ที่​ตัว​เขา​ก่อน​ควบแน่น​กลายเป็น​หอก​สีแดง​เพลิง​ที่​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​อัน​เกรี้ยวกราด​ ​อึดใจ​ต่อมา​ ​หอก​ยาว​เล่ม​นี้​ก็​พุ่งตรง​เข้าไป​ที่​หมิงฮ​่​วน​อย่างรวดเร็ว

หมิงฮ​่​วน​ไม่กล้า​ประมาท​แม้แต่น้อย​และ​หอก​เล่ม​ยาว​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​เขา​เช่นกัน​ก่อนที่​เขา​จะ​ปล่อย​หอก​ตรง​ไป​ประจันหน้า​กับ​อีก​ฝ่าย​อย่าง​จัง

การ​โจมตี​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ปะทะ​กัน​กลางอากาศ​อย่างรุนแรง​จน​ดูรา​วกับ​ว่า​บรรยากาศ​ทั้งหมด​ชะงัก​นิ่ง​ไป​ชั่วขณะ

ตูม​มม​ ​!

เสียง​ระเบิด​ดังสนั่น​ไป​ทั่ว​บริเวณ​เมื่อ​เนินเขา​ใน​ระยะไกล​ระเบิด​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​และ​สลาย​หาย​ไป​ใน​อากาศ​ทันที​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​จวน​ตระกูล​เยี​่​ยอยู​่​ภายใต้​การคุ​้​มกัน​จาก​ม่าน​ป้องกัน​ที่​บรรพบุรุษ​สร้าง​ไว้​ ​เกรง​ว่า​ทั้ง​ตระกูล​จะ​ต้อง​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​พลัง​ปะทะ​ที่​น่าสะพรึงกลัว​เมื่อ​ครู่​อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม​ ​การปะทะ​อย่างรุนแรง​ดังกล่าว​ยัง​ทำให้​จอม​ยุทธ์​ที่​อ่อนแอ​หลาย​คน​ทรุด​ล้ม​ลง​บน​พื้น​อย่าง​มิ​อาจ​ควบคุม

การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​สอง​คน​เป็น​สิ่ง​ที่​ทรงพลัง​เกิน​ต้าน​ ​ผู้​ที่​มีพลัง​ต่ำกว่า​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ไม่มีทาง​เข้ามา​แทรกแซง​ใน​การต่อสู้​นี้​ได้​เลย

ในขณะเดียวกัน​กับ​ที่​หมิงฮ​่​วน​และ​ฉิน​เฟิง​ประจันหน้า​กัน​อย่าง​ดุเดือด​ ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​มา​อย่าง​เสร็จ​สมบูรณ์​เช่นกัน

“​ซิว​ ​!​ ​มารยา​ ​!​”

นาง​ส่งเสียง​เรียก​อสูร​ทั้งสอง​เพื่อให้​สัญญาณ​กับ​พวก​มัน​ ​จากนั้น​ทั้งสอง​ก็​ขยับ​เข้ามา​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​โดยที่​หลอกล่อ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เข้ามา​ด้วย​เช่นกัน

โร่​ววว​ ​!

ด้วย​เสียงคำราม​ดัง​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ ​มังกร​ทั้ง​เก้า​ก็​ปรากฏ​กาย​ออกมา​และ​ตรง​เข้า​โจมตี​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​อย่าง​ไม่​รีรอ

“​นั่น​มันตั​วอะ​ไร​กัน​ ​?​!​”​ ​

ทุกคน​ไม่ทันสังเกต​เห็น​การเคลื่อนไหว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อนหน้านี้​เนื่องจาก​จับตาดู​การ​ประจันหน้า​อย่าง​ดุเดือด​ระหว่าง​ฉิน​เฟิง​และ​หมิงฮ​่​วน​อยู่​ ​ทว่า​เสียงคำราม​ดังสนั่น​ของ​มังกร​ก็​ดึงดูดสายตา​ของ​ทุกคน​ได้​ทันที​ ​เมื่อ​หันมา​และ​พบ​กับ​มังกร​ขนาดใหญ่​ยักษ์​ทั้ง​เก้า​ตัว​และ​สัมผัส​ได้​ถึง​พลัง​มหาศาล​จาก​พวก​มัน​ ​ทุกคน​ก็​ตกตะลึง​และ​ทำได้​เพียง​ยืน​อย่าง​พูดไม่ออก​ไป​ชั่วขณะ

“​แม่เจ้า​ ​!​ ​ข้า​สัมผัส​ได้​ถึง​คลื่น​พลัง​ที่​รุนแรง​ ​นั่น​คือ​ข่าย​อาคม​ที่นาง​สร้าง​ขึ้น​เอง​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​”

สายตา​ของ​จอม​ยุทธ์​ผู้​แข็งแกร่ง​คน​หนึ่ง​เลื่อน​ไป​หยุด​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​พลาง​กล่าว​ข้อสันนิษฐาน​ของ​ตน

“​ช่าง​เป็น​วิธีการ​ที่​สกปรก​ยิ่งนัก​ ​!​”

ภายใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​ทรงพลัง​ ​การ​ตก​อยู่​ภายใต้​การ​โจมตี​ของ​มังกร​ทั้ง​เก้า​ทำให้​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ผู้​ยโส​โอหัง​ก่อนหน้านี้​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​น่าเวทนา

ใน​ช่วงเวลา​ที่อยู่​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​เยี​่​ยก​่อน​หน้า​นี้​ ​มรดก​ที่​ถูก​ทิ้ง​ไว้​โดย​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ช่วย​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​พัฒนา​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​จน​บรรลุ​เป็น​ขั้นสูง​ได้​สำเร็จ​ ​และ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตน​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ ​แม้​เป็น​เพียง​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ ​ทว่า​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​นาง​ก็​สามารถ​แสดง​พลัง​อำนาจ​ที่มา​กก​ว่า​เดิม​ได้​ถึง​หลาย​สิบ​เท่า

หาก​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เป็น​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เต็มตัว​ ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​อาจจะ​กักขัง​เขา​ไว้​ไม่ได้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ด้วย​การ​ที่​มีพลัง​เพียง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​เขา​ก็​ต้อง​ติด​อยู่​ใน​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​อย่าง​มิ​อาจ​หลีกเลี่ยง

“​ระเบิด​เสีย​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ดีดนิ้ว​เล็กน้อย​และ​มังกร​ขนาดใหญ่​ทั้ง​เก้า​ก็​พุ่งตรง​ไป​ที่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน

ตูม​มม​ ​!

ตูม​มม​ ​!

ตูม​มม​ ​!

…​…

มังกร​ใหญ่​ยักษ์​แต่ละ​ตัว​ระเบิด​ออก​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน​ ​ใน​ตอนแรก​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ยัง​สามารถ​รับมือ​กับ​แรง​ระเบิด​ของ​มังกร​ตัว​แรก​ได้​ ​ทว่า​เมื่อ​เป็น​แรง​ระเบิด​ของ​มังกร​ตัว​ที่สาม​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​กระเด็น​ออก​ไป​อย่าง​โดยตรง

แสงสว่าง​จ้า​จาก​พลัง​ระเบิด​ทำให้​ทุกคน​แทบ​ลืมตา​ไม่ได้​ไป​ชั่วขณะ​ ​และ​เมื่อ​เสียง​ระเบิด​เงียบ​ลง​ ​ร่าง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​หาย​ไป​จาก​สายตา​ของ​ทุกคน

แรง​ระเบิด​อัน​ทรงพลัง​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​เมื่อ​ครู่​ทำให้​ร่าง​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​สลาย​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ ​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​ก็​ถูก​ทำลาย​ไป​อย่าง​สิ้นซาก​เช่นกัน​ ​และ​แม้กระทั่ง​เส้น​ผม​เส้น​เดียว​ของ​เขา​ก็​ไม่มี​หลงเหลือ​อยู่

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด