คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1130 จับตัวหมิงฮ่วน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1130 จับตัวหมิงฮ่วน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ทุกคน​ค่อย​ ​ๆ​ ​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มา​ ​ทว่า​สีหน้า​ยังคง​บ่งบอกถึง​ความ​ตกตะลึง​อย่าง​ไม่​อาจ​ปิดบัง

พวกเขา​ไม่เคย​คาดคิด​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​สังหาร​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้​สำเร็จ​ ​ช่องว่าง​ระหว่าง​ระดับ​พลัง​ของ​ทั้งสอง​แตกต่าง​กัน​จน​เกินไป​ ​ต่อให้​ฉิน​อวี​้​โม่​มี​ไพ่ตาย​อยู่​มาก​ ​โดยหลัก​การ​แล้ว​นาง​ก็​ไม่​ควรจะ​เอาชนะ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ที่​มีพลัง​มาก​ถึง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ได้​อย่าง​ราบคาบ​เช่นนี้

อย่างไรก็ตาม​ ​ผลงาน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เป็น​ที่​ประจักษ์ชัด​เจน​ต่อ​สายตา​ของ​ทุกคน​ ​นาง​ไม่เพียงแต่​เอาชนะ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ได้​เท่านั้น​ ​ทว่า​นาง​ยัง​ระเบิด​ร่าง​ของ​เขา​จน​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​และ​สลาย​หาย​ไป​กลางอากาศ

ทุกคน​ก็​ตระหนัก​ดี​ว่า​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​เป็น​ถึง​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​และ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ทางกายภาพ​ที่​เหนือกว่า​คน​ทั่วไป​มาก​นัก​ ​ซึ่ง​การสังหาร​ผู้​ที่​มีพลัง​มาก​ถึง​ระดับ​นี้​มิใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย

“​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

หมิงฮ​่​วน​ผู้​ซึ่ง​ติดพัน​ใน​การต่อสู้​กับ​ฉิน​เฟิ​งก​็​ตกตะลึง​เช่นกัน​ ​เขามอง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​บ่งบอก​ความรู้สึก​ที่​ซับซ้อน​เกินคาด​เดา​และ​เจือ​ด้วย​ความหวาดหวั่น​อย่าง​สังเกต​ได้

เห็นได้ชัด​ว่านาง​เป็น​เพียง​สตรี​จอม​ยุทธ์​ที่​เพิ่ง​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เท่านั้น​ ​ทว่า​นาง​กลับ​วาง​ข่าย​อาคม​ที่​ทรงพลัง​เช่นนี้​ได้​และ​ถึงขั้น​สังหาร​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ผู้​เป็น​จอม​ยุทธ์​เทพ​สวรรค์​ครึ่ง​ก้าว​ได้​สำเร็จ​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​หาก​ตัว​เขา​ติด​อยู่​ใน​ข่าย​อาคม​ดังกล่าว​ ​หมิงฮ​่​วน​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ตน​อาจ​ต้อง​เผชิญ​กับ​ความตาย​ภายใน​การ​โจมตี​คราว​เดียว​เช่นกัน

ในเวลานี้​ ​ความต้องการ​ถอนตัว​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​ชัดเจน​ยิ่งขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​อย่าง​มิ​อาจ​ควบคุม

“​คิด​จะ​หนี​งั้น​รึ​ ​?​ ​มัน​สาย​เกินไป​แล้ว​ ​!​”

ฉิน​เฟิง​จับตาดู​การเคลื่อนไหว​ของ​หมิงฮ​่​วน​มาต​ลอด​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​อีก​ฝ่าย​พยายาม​ถอย​เพื่อ​หลบหนี​ ​เขา​ก็​แสยะ​ยิ้ม​เย้ยหยัน​และ​ติดตาม​ไป​อย่างใกล้ชิด​ทันที

แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ภายนอก​ของ​ฉิน​เฟิง​จะ​น้อยกว่า​หมิงฮ​่​วน​พอสมควร​ ​แต่​เขา​ก็​สามารถ​ขัดขวาง​การ​หลบหนี​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่างง่ายดาย

“​นาย​หญิง​ ​เรา​ไป​ช่วย​ใน​จุด​นั้น​เถอะ​”

ซิว​และ​มารยา​มองหน้า​กัน​ก่อน​ตรง​เข้าไป​โจมตี​หมิงฮ​่​วน​อย่างรวดเร็ว

“​เรา​ก็​ด้วย​เถอะ​”

หลังจาก​เรียก​สติ​คืน​มาจาก​ความ​ตกตะลึง​ ​เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​เริ่ม​ปล่อย​การ​โจมตี​เข้าใส่​หมิงฮ​่​วน​จาก​ระยะไกล​อีก​ครา

แม้​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ด้อย​กว่า​ ​แต่​ทักษะ​ยุทธ์​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ทำให้​เป้าหมาย​บาดเจ็บ​ได้​ไม่​มาก​ก็​น้อย

สำหรับ​ฝั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​หลังจากที่​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​ตาย​ไป​ ​แน่นอน​ว่า​พวกเขา​ก็​สูญเสีย​ขวัญ​และ​กำลังใจ​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​พวกเขา​บางส่วน​เลือก​ที่จะ​ยอมจำนน​โดยตรง​เนื่องจาก​ยัง​ไม่​อยาก​ตาย​ใน​ตอนนี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เดิมที​คน​ตระกูล​เยี​่ย​หลาย​คน​ก็​ถูก​บังคับ​ให้​เข้าร่วม​กับ​ฝ่าย​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​และ​แท้จริง​แล้ว​พวกเขา​ไม่ได้​ต้องการ​ทรยศ​ต่อตระกูล​เยี​่ย

ในเมื่อ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​สลาย​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ไป​แล้ว​ ​พวกเขา​จึง​เลือก​ที่จะ​เดิน​ออกจาก​เส้นทาง​ที่​มืดมิด​นั้น​เพื่อ​เดิน​เข้าหา​ทาง​สว่าง

ต่อให้​ไม่มี​โอกาส​อยู่​ใน​จวน​ตระกูล​เยี​่​ยอี​กต​่อ​ไป​ ​มัน​ก็​ย่อม​ดีกว่า​การ​ต้องตา​ยอยู​่​ที่นี่

เวลานี้​ ​แม้แต่​เยี​่ย​ซีก​็​เข้าไป​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​ระยะไกล​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​และ​ไม่​คิด​เข้าร่วม​การต่อสู้​อีก​โดย​กังวล​ว่า​เซิ​่ง​เซียว​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​จะ​ตาม​ไป​สังหาร​ตน​ได้​

ขณะเดียวกัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ตรง​เข้าไป​ปรากฏตัว​ไม่​ไกล​จาก​หมิงฮ​่​วน​และ​เริ่ม​จัดวาง​ข่าย​อาคม​อย่างรวดเร็ว​โดยที่​อีก​ฝ่าย​ไม่ทัน​ได้​สังเกตเห็น​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง

อย่างไรก็ตาม​ ​ครานี​้​นาง​ไม่​เลือก​ใช้​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​อีกต่อไป​ ​หากแต่​เป็น​ข่าย​อาคม​มายา​ที่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​การตัดสินใจ​และ​การเคลื่อนไหว​ของ​หมิงฮ​่​วน

แม้​พลัง​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​จะ​น่าสะพรึงกลัว​อย่างมาก​ ​มัน​ก็​มี​ข้อ​กำจัด​ที่​ชัดเจน​อยู่​ ​เนื่องจาก​ใช้​มัน​ไป​ครั้งหนึ่ง​แล้ว​ ​การ​ใช้​อีกครั้ง​ก็​อาจจะ​ควบคุม​หมิงฮ​่​วน​ไว้​ไม่ได้​ ​หาก​อีก​ฝ่าย​ไม่​หลงกล​เข้าไป​ใน​ระยะ​รัศมี​ของ​ข่าย​อาคม​ ​ข่าย​อาคม​ดังกล่าว​ก็​ไม่​สามารถ​ปลดปล่อย​พลัง​ได้​อย่างเต็มที่​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การ​เลือก​วาง​ข่าย​อาคม​ที่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​การตัดสินใจ​และ​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​จึง​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีกว่า​ ​และ​ภายใต้​การ​ปิดล้อม​ของ​ทุกคน​ ​มัน​ก็​มาก​พอที่​จะ​เอาชนะ​เขา​ได้

มารยา​ก็ได้​รับคำ​สั่ง​ผ่าน​การสื่อสาร​ทาง​กระแสจิต​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เริ่ม​วาง​ข่าย​อาคม​รอบ​ ​ๆ​ ​เช่นกัน

ตอนนี้​ทั้งสอง​ก็​กำลัง​จัดวาง​ข่าย​อาคม​ชนิด​ต่าง​ ​ๆ​ ​อย่างรวดเร็ว​และ​ข่าย​อาคม​ที่​พวก​นาง​จัดวาง​ไว้​ก็​ล้วน​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ฝ่าย​เดียวกัน​ ​ซึ่ง​จะ​ช่วย​อำนวยความสะดวก​ให้​กับ​ฝ่าย​ของ​พวก​นาง​ได้มาก

เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​เพียง​ครู่หนึ่ง​ ​ข่าย​อาคม​ขนาดเล็ก​กว่า​หลาย​สิบ​ชนิด​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ทั่ว​บริเวณ

“​บัดซบ​ ​!​”

ท่ามกลาง​การ​โจมตี​จาก​คู่ต่อสู้​หลาย​คน​ ​หมิงฮ​่​วน​ก็​อด​สบถ​เสียงดัง​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ไม่ได้​ในขณะที่​สีหน้า​บิดเบี้ยว​เหยเก​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

แม้ว่า​การ​โจมตี​ของ​เยี​่ย​หมิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จะ​ทำให้​เขา​บาดเจ็บสาหัส​ไม่ได้​ ​ทว่า​มัน​ก็​ยาก​ที่จะ​ป้องกัน​การ​โจมตี​จาก​คู่ต่อสู้​จำนวนมาก​เช่นนี้​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​การ​โจมตี​ของ​ฉิน​เฟิง​และ​ซิว​ก็​น่าสะพรึงกลัว​เป็นอย่างมาก​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คือ​ซิว​ที่​ไม่อยู่​ใน​สายตา​ของ​หมิงฮ​่​วน​ใน​ตอนต้น

จนกระทั่ง​เพลิง​ลุกโชน​ของ​ซิว​ลุกลาม​ขึ้น​มา​ใน​มุม​หนึ่ง​ของ​อาภรณ์​ของ​หมิงฮ​่​วน​จน​ไหม้​เกรียม​ไป​อย่างรวดเร็ว​เท่านั้น​ ​เขา​จึง​ตระหนัก​ได้​ถึง​ความ​ทรงพลัง​ของ​มัน​และ​เริ่ม​รู้สึก​หวาดหวั่น​ขึ้น​มา

เพลิง​ร้อนระอุ​ที่​น่าสะพรึงกลัว​นี้​ทำให้​จิตวิญญาณ​ของ​หมิงฮ​่​วน​สั่นสะท้าน​ได้​ไม่น้อย​ ​เขา​ทราบ​ดี​ว่า​หาก​เพลิง​ดังกล่าว​โจมตี​มาถึง​ตัว​ ​มัน​จะ​ทำให้​เขา​บาดเจ็บสาหัส​อย่างแน่นอน

หมิงฮ​่​วน​รีบ​ปล่อย​การ​โจมตี​ออก​ไปร​อบ​ตัว​ติดต่อกัน​ชุด​ใหญ่​เพื่อ​ผลัก​คู่ต่อสู้​รอบ​ ​ๆ​ ​ให้​กระเด็น​ออก​ไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​จอม​ยุทธ์​ทุกคน​ที่​โจมตี​เขา​จาก​ทุกทิศทาง​ล้วน​หลบหลีก​ได้​อย่างง่ายดาย

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​หมิงฮ​่​วน​ใน​ตอนนี้​เหนือกว่า​ฉิน​เฟิง​เพียง​ไม่​มาก​และ​ไม่​อาจ​ควบคุม​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่างเด็ดขาด​นัก​ ​กอปร​กับ​เพลิง​แห่ง​ชีวิต​ของ​ซิว​ ​ฉิน​เฟิง​จึง​กลายเป็น​ผู้​ได้เปรียบ​อย่างชัดเจน​ ​เวลานี้​ ​ผู้อาวุโส​ตระกูล​หมิง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​หรือ​ทำให้​เยี​่ย​หมิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​บาดเจ็บ​ได้​เลย

“​นี่​มัน​…?​!​”

ทันใดนั้น​ ​วิสัยทัศน์​รอบตัว​ก็​เปลี่ยนแปลง​ไป​ในขณะที่​ซิว​และ​ฉิน​เฟิง​ซึ่ง​โจมตี​ประชิดตัว​เขา​อย่างต่อเนื่อง​หายวับ​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​และ​หมิงฮ​่​วน​พบ​ว่า​ตนเอง​อยู่​ท่ามกลาง​ม่าน​หมอก

แน่นอน​ว่า​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ของ​หมิงฮ​่​วน​ก็​รวดเร็ว​อย่างยิ่ง​และ​ตระหนัก​ได้​ทันที​ว่า​ตน​ติด​อยู่​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​มายา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เสีย​แล้ว​ ​เขา​ไม่​รอช​้า​และ​แผ่​พลัง​มายา​ออก​ไปร​อบ​ตัว​เพื่อ​ควบแน่น​กลายเป็น​ม่าน​ป้องกัน​ให้​กับ​ตนเอง

ตูม​มม​ ​!

เปรี๊ยะ​ ​!​เปรี๊ยะ​ ​!​เปรี๊ยะ​ ​!

เสียง​การ​โจมตี​ดัง​ขึ้น​และ​การ​โจมตี​นับ​สิบ​กระบวน​ท่า​กระทบ​ม่าน​ป้องกัน​ของ​หมิงฮ​่​วน​ส่งผล​ให้​มัน​แตกสลาย​ไป​อย่างรวดเร็ว

และ​เมื่อม​่าน​หมอก​รอบตัว​หาย​ไป​ ​ร่าง​ของ​ซิว​ ​ฉิน​เฟิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ปรากฏ​รอบตัว​หมิงฮ​่​วน​อีกครั้ง

“อ​๊า​กก​ ​!​ ​บัดซบ​ ​บัดซบ​ชะมัด​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​ฉุนเฉียว​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​และ​กรีดร้อง​เสียงดัง​ออกมา​ ​ทว่า​เมื่อ​เขา​กำลังจะ​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​ออก​ไป​ ​วิสัยทัศน์​ตรงหน้า​ก็​เปลี่ยนไป​อีก​ครา

ครานี​้​เขา​ติด​อยู่​ท่ามกลาง​ภูเขาไฟ​ที่​กำลัง​ปะทุ​และ​เพลิง​ร้อนระอุ​ใต้​ฝ่าเท้า​ก็​ทำให้​เขา​รู้สึก​ราวกับ​จะ​ถูก​แผดเผา​จน​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ได้​ทุกเมื่อ​ ​เหนือศีรษะ​ของ​เขา​ก็​มีลูก​เพลิง​ที่​ร่วงหล่น​ลงมา​อย่างต่อเนื่อง​และ​โจมตี​ตรง​ไป​ที่​เขา​เป็น​จุด​เดียว

“​เหอะ​ ​ก็​แค่​ข่าย​อาคม​ลวงตา​ ​อย่า​คิด​จะ​ตบตา​ข้า​ซะ​ให้ยาก​ ​!​”

ครานี​้​หมิงฮ​่​วน​ไม่​สร้าง​ม่าน​ป้องกัน​ขึ้น​มาร​อบ​ตัว​อีกต่อไป​ ​ทว่า​ควบแน่น​ก้อน​พลัง​มายา​ขึ้น​มาตรง​หน้า​และ​หลับตา​ลง​ก่อน​โยน​มัน​ออก​ไป​ยัง​จุด​ที่​ซิว​และ​ฉิน​เฟิง​ยืน​อยู่​ก่อนหน้านี้

“อ​๊า​กกก​ ​!​”

ทันใดนั้น​ ​เขา​ก็​แผดเสียง​ร้อง​ลั่น​ด้วย​ความเจ็บปวด​เมื่อ​ลูก​เพลิง​เหนือศีรษะ​ร่วง​ลงมา​เฉียด​ใกล้​จน​เส้น​ผม​ของ​เขา​ลุกไหม้​ใน​พริบตา​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​ตอบสนอง​อย่างรวดเร็ว​ ​เกรง​ว่า​หนัง​ศีรษะ​ทั้งหมด​ของ​เขา​ก็​คง​ไหม้​เกรียม​ไป​แล้ว​เช่นกัน

ใบหน้า​ของ​เขา​เป็น​แถบ​รอย​ดำ​เนื่องจาก​ความร้อน​ของ​ลูก​เพลิง​ ​เวลานี้​เสื้อผ้าอาภรณ์​ของ​เขา​ก็​ขาดวิ่น​ไป​หลาย​จุด​และ​เพลิง​แผดเผา​ร่างกาย​จน​เป็น​สีแดง​น่าขนลุก​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ตอนนี้​หมิงฮ​่​วน​ได้รับบาดเจ็บ​มาก​พอสมควร​แล้ว

ก่อนที่​เขา​จะ​ปรับ​ลมหายใจ​และ​สภาวะ​พลัง​ให้​คงที่​ได้​ ​ภาพ​บรรยากาศ​รอบตัว​หมิงฮ​่​วน​ก็​เปลี่ยนไป​อีกครั้ง​ ​ครานี​้​เขา​พบ​ว่า​ตนเอง​อยู่​ท่ามกลาง​ทุ่ง​หิมะ​เยือกเย็น​ซึ่ง​มี​เพียง​หิมะ​ขาวโพลน​กว้างไกล​สุดลูกหูลูกตา​และ​มี​ภูเขา​หิมะ​ลูก​หนึ่ง​ปรากฏ​อยู่​ไม่​ไกล​โดยที่​ไม่มี​สิ่งใด​อีก​เลย

หมิงฮ​่​วน​ไม่กล้า​ประมาท​อีกต่อไป​และ​เตรียม​ปล่อย​พลัง​มายา​เพื่อ​ก่อตัว​เป็น​ม่าน​ป้องกัน​รอบ​ร่างกาย​ของ​ตน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​จู่​ ​ๆ​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​ทั้ง​ร่าง​ของ​ตน​เย็นยะเยือก​จน​แข็งทื่อ​ ​ร่างกาย​ที่​ร้อนระอุ​ก่อนหน้านี้​กลับกลาย​เป็น​เยือกเย็น​อย่างกะทันหัน​และ​ทั้ง​ร่าง​สั่นสะท้าน​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ ​เกล็ด​หิมะ​ร่วงหล่น​ลงมา​จาก​ท้องฟ้า​อย่างต่อเนื่อง​ก่อน​เกิด​พายุ​หิมะ​ที่​โถม​กระหน่ำ​เข้ามา

ในเวลานี้​ ​จิตใจ​ของ​หมิงฮ​่​วน​ใกล้​ที่จะ​ล่มสลาย​เต็มที​และ​เขา​ไม่​สามารถ​แยกแยะ​ความจริง​และ​ภาพลวงตา​ได้​อีกต่อไป

ทันใดนั้น​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​เกิด​ความรู้สึก​เสียใจ​กับ​การตัดสินใจ​ของ​ตน​ ​หาก​ทราบ​ว่า​ตระกูล​เยี่ยมี​จอม​ยุทธ์​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ถึง​เพียงนี้​ ​เขา​ก็​คง​ไม่กล้า​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​…

ในเวลานี้​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ก็​มีพลัง​ประหลาด​ที่​หลั่งไหล​เข้ามา​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​อย่างกะทันหัน​โดยที่​เขา​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ตั้งตัว

ภาพ​บรรยากาศ​รอบตัว​กลับ​สู่​สภาวะ​ปกติ​ ​ตรงหน้า​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​คือ​ฉิน​เฟิง​และ​ซิว​ที่​มอง​ตรง​มาด​้วย​แววตา​เย้ยหยัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กำลัง​เดิน​เข้ามา​จาก​ระยะไกล​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​และ​มี​รอยยิ้ม​ลึกลับ​ประดับ​ใบหน้า​ซึ่ง​ไม่​อาจ​คาดเดา​ความคิด​ของ​นาง​ได้​เลย

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่รวม​ตัว​กัน​อยู่​รอบ​ ​ๆ​ ​ก็​เดินทอดน่อง​เข้ามา​เช่นกัน

“​พวก​เจ้า​…​”

หมิงฮ​่​วน​อ้า​ปาก​เพื่อ​จะ​กล่าว​บางอย่าง​ ​ทว่า​จู่​ ​ๆ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ซีดเผือด

เขา​ค้นพบ​ว่า​จุด​ตันเถียน​ของ​ตน​ถูก​ปิดผนึก​ไว้​และ​พลัง​มายา​ภายใน​ร่างกาย​ก็​หาย​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​ ​เวลานี้​เขา​ไม่​สามารถ​ใช้​ทักษะ​ยุทธ์​และ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ได้​อีกต่อไป

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด