คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1131 ตำแหน่งของฉินเหยียน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1131 ตำแหน่งของฉินเหยียน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

การ​จับตัว​หมิงฮ​่​วน​มา​เป็น​ ​ๆ​ ​คือ​แผนการ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​วาง​ไว้​ตั้งแต่​ต้น

ตอนนี้​ฉิน​เหยี​ยน​ถูก​คน​ของ​ตระกูล​หมิง​จับตัว​ไป​และ​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​สถานการณ์​ของ​นาง​เป็น​อย่างไรบ้าง​ ​แม้​หมิงฮ​่​วน​ผู้​นี้​จะ​เป็น​เพียง​ผู้อาวุโส​ที่​มีส​ถานะ​ต่ำ​ ​เขา​ก็​คงจะ​ทราบ​ข้อมูล​ภายใน​พอสมควร​ ​หลังจาก​จับตัว​เขา​ได้​สำเร็จ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​จะ​สามารถ​สืบหา​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​ตระกูล​หมิง​ได้มา​กยิ​่ง​ขึ้น

ทุกคน​ใน​ตระกูล​เยี่ยม​อง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ที่​เคารพนับถือ​มากขึ้น​ ​พวกเขา​ตระหนัก​ดี​ว่าความ​ช่วยเหลือ​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​คือ​ปัจจัย​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ที่​ทำให้​จับ​หมิงฮ​่​วน​มา​ได้​ใน​ครานี​้

ข่าย​อาคม​ลวงตา​อัน​ทรงพลัง​เหล่านั้น​สามารถ​รบกวน​ความคิด​จิตใจ​ของ​เป้าหมาย​และ​ช่วย​ให้​แผนการ​จับตัว​หมิงฮ​่​วน​สำเร็จ​ลุล่วง​ไป​อย่างง่ายดาย

มิเช่นนั้น​ ​ด้วย​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​สาม​ดารา​ของ​เขา​ ​การ​ที่​เขา​จะ​หลบหนี​เอาตัวรอด​ไป​ก็​คงจะ​ไม่ยาก​นัก​

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ต่อให้​เขา​จะ​หลบหนี​ไป​ไม่ได้​ ​ทว่า​ภายใต้​สถานการณ์​ที่​บีบบังคับ​ ​เขา​ก็​อาจจะ​คิด​ระเบิด​ตัวเอง​ ​หาก​หมิงฮ​่​วน​ระเบิด​ตัวเอง​สำเร็จ​ ​ทั้ง​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​ได้รับ​ความเสียหาย​อย่างหนัก​และ​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่มี​ผู้ใด​ต้องการ​ให้​เกิดขึ้น

“​พาตัว​เขา​กลับ​ไป​ก่อน​เถอะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​ให้​กับ​ฉิน​เฟิ​งก​่อ​นลา​กตัว​หมิงฮ​่​วน​ตรง​ไป​ที่​โถง​หลัก​ของ​ตระกูล​เยี​่ย

“​ท่าน​ลุง​หมิง​ ​ฝาก​ท่าน​จัดการ​เรื่อง​ที่นี่​ด้วย​ขอรับ​”

ฉิน​เฟิ​งก​ล่า​วกับ​เยี​่ย​หมิง​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​ก่อน​ตาม​ฉิน​อวี​้​โม่​ไป​อย่างรวดเร็ว

“​พี่​หมิง​ ​ตั้งใจ​ทำงาน​ล่ะ​ ​!​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​ตบ​ไหล่​เยี​่ย​หมิง​ดัง​ปุ​ ​ๆ​ ​ก่อน​ตาม​ฉิน​เฟิง​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​เข้าไป​เช่นกัน​ ​แน่นอน​ว่านาง​จะ​ไม่​พลาด​เรื่อง​ที่​น่าตื่นเต้น​อย่าง​การไต่​สวน​สืบ​ข้อมูล​จาก​หมิงฮ​่​วน

เยี​่ย​หมิง​ทำได้​เพียง​มองตาม​อย่าง​จนปัญญา​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่​อยาก​พลาด​เรื่อง​สนุก​ ​ๆ​ ​เช่นกัน​…

ณ​ ​โถง​หลัก​ของ​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​โยน​ร่าง​ของ​หมิงฮ​่​วน​ผู้​มี​ใบหน้า​ซีดเผือด​ลง​บน​พื้น​อย่างรุนแรง

“​เอาล่ะ​ ​บอก​ข้ามา​ ​เจ้า​อยาก​ตาย​หรือ​อยาก​มีชีวิต​อยู่​ต่อ​ ​?​”

นาง​กล่าว​ด้วย​ใบหน้า​เรียบ​เฉย​ทว่า​จิต​สังหาร​ปรากฏ​ใน​แววตา​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

“​เหอะ​ ​พวก​เจ้า​ไม่​กลัว​การ​ล้างแค้น​จาก​ตระกูล​หมิง​งั้น​รึ​ ​?​!​”

จุด​ตันเถียน​ของ​หมิงฮ​่​วน​ถูก​ปิดผนึก​ไป​แล้ว​และ​ลมหายใจ​ของ​เขา​ก็​อ่อนแอ​ลงมาก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ยังคง​เรียบ​เฉย​ขณะ​กล่าว​วาจา​ข่มขู่​ราวกับ​มั่นใจ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​จะ​ไม่กล้า​สังหาร​ตน​ ​

“​เหอะ​ ​การ​ล้างแค้น​จาก​ตระกูล​หมิง​ก็​ฟัง​ดู​น่ากลัว​ไม่น้อย​ ​แต่​เจ้า​คิด​ว่า​พวก​ข้า​โง่​รึ​อย่างไร​ ​?​ ​ต่อให้​ปล่อย​เจ้า​ไป​ ​คิด​ว่า​ตระกูล​หมิง​จะ​ไม่​ทำ​อะไร​พวก​ข้างั​้​นรึ​ ​?​”

พลั่ว​ ​!​โครม​มม​ ​!

ฉิน​อวี​้​โม่​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​ฟาด​อีก​ฝ่าย​จน​กระเด็น​ออก​ไป

พรวดดด​ ​!

ผู้อาวุโส​ตระกูล​หมิง​กระอัก​เลือด​ออกมา​คำโต​และ​ล้ม​ลง​กระแทก​พื้น​ใน​สภาพ​ที่​น่าเวทนา​ ​เวลานี้​ลมหายใจ​ของ​เขา​ก็​อ่อนแอ​ลง​ยิ่งกว่า​เดิม​เสียอีก

“​หาก​คิด​ว่า​ฆ่า​ข้า​ได้​ก็​เชิญ​เลย​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​ตะโกน​เสียงดัง​และ​ใน​หัวใจ​เต็มไปด้วย​ความเคียดแค้น​เต็มที

ใน​ฐานะ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​เขา​ไม่เคย​เผชิญ​กับ​ความอัปยศ​อดสู​มาก​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​การ​ที่​ปราศจาก​พลัง​ใน​การต่อสู้​ทำให้​หมิงฮ​่​วน​รู้สึก​เจ็บใจ​อย่างที่​สุด​ ​เขา​ทำได้​เพียง​ตะโกน​เสียงดัง​ออก​ไป​แม้​แท้จริง​แล้ว​จะ​ไม่ต้องการ​จบชีวิต​อยู่​ที่นี่​ก็ตาม

“​เหอะ​ ​คิด​ว่า​พวกเรา​ไม่กล้า​ฆ่า​เจ้า​จริง​ ​ๆ​ ​รึ​ ​?​”

ในเวลานี้​ฉิน​เฟิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​เดิน​เข้ามา​ถึงที่​นี่​แล้ว​เช่นกัน​ ​ก่อน​เยี​่ย​หลิง​ซีจะ​เข้าไป​หยุด​ตรงหน้า​หมิงฮ​่​วน​และ​ออกแรง​เตะ​อย่างแรง​จน​เขา​ร้อง​เสียงหลง​ด้วย​ความเจ็บปวด

“​เสี่ยว​โม่​เอ๋อร​์​ ​ในเมื่อ​เขา​อยาก​ตาย​นัก​ก็​ช่วย​สนอง​ให้​เขา​เถอะ​ ​เพลิง​ของ​ซิว​น่าจะ​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​ร่าง​ของ​เขา​ลุกไหม้​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ไป​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​ข้า​ขอ​เสนอ​ให้​เริ่ม​จาก​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​ก่อน​และ​ปล่อย​ให้​ร่าง​ของ​เขา​สลาย​ไป​ทีละน้อย​ ​ๆ​ ​จนกระทั่ง​เหลือ​เพียง​ศีรษะ​เป็น​ส่วน​สุดท้าย​ ​การ​ที่​เขา​ได้​มอง​ความตาย​ของ​ตนเอง​ที่​ใกล้​เข้ามา​เยือน​ทุกที​คงจะ​เป็นความ​รู้สึก​ที่​น่าตื่นเต้น​ไม่น้อย​”

นาง​เดิน​เข้ามา​หา​ฉิน​อวี​้​โม่​พลาง​กล่าว​วาจา​ที่​ฟัง​ดู​โหดร้าย​น่าขนลุก​ซึ่ง​ทำให้​หมิงฮ​่​วน​ถึงกับ​สั่นสะท้าน​เล็กน้อย

“​อย่า​คิด​ทำร้าย​ข้า​เด็ดขาด​ ​หาก​ข้า​เป็น​อะไร​ไป​ ​ตระกูล​หมิง​ไม่มีทาง​ปล่อย​พวก​เจ้า​ไป​แน่​”

หมิงฮ​่​วน​กล่าว​เสียงดัง​ขณะ​แสร้ง​แสดง​สีหน้า​เรียบ​เฉย​เพื่อ​ปิดบัง​ความรู้สึก​หวาดหวั่น​ใน​ใจ

“​เหอะ​ ​ต่อให้​พวกเรา​จะ​ไม่​ฆ่า​เจ้า​ ​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่มีทาง​ปล่อย​พวกเรา​ไป​หรอก​ ​อย่า​คิด​ว่า​พวก​ข้า​จะ​ไม่ทราบ​ถึง​แผนการ​ชั่วร้าย​ของ​พวก​เจ้า​ตระกูล​หมิง​ ​!​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​ตอบโต้​ทันควัน​และ​ไม่สน​ใจคำ​ข่มขู่​ของ​ผู้อาวุโส​ตระกูล​หมิง​แม้แต่น้อย

“​ซิว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ​ ​เพื่อ​ส่งสัญญาณ​ก่อน​ซิว​จะ​ปรากฏ​กาย​ข้าง​หมิงฮ​่​วน​ ​ซิว​ใน​ร่าง​บุรุษ​หนุ่ม​ขยับ​มือ​เพียง​เล็กน้อย​และ​เพลิง​ร้อนระอุ​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ปลายนิ้ว​มือ​ของ​มัน

เมื่อ​เห็น​เพลิง​ทรงพลัง​เกิน​หยั่งถึง​ ​หมิงฮ​่​วน​ก็​ตกตะลึง​อีกครั้ง​ ​เขา​ตระหนัก​ดี​ว่า​เพลิง​ดังกล่าว​น่า​หวาดหวั่น​มาก​เพียงใด​ ​หาก​มัน​ลุกลาม​ขึ้น​มาบ​นร​่า​งกาย​ของ​เขา​ ​ทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​จะ​เปลี่ยน​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​และ​ไม่มี​เหลือ​แม้กระทั่ง​กระดูก​ด้วยซ้ำ

“​พวก​เจ้า​อยากรู้​เรื่อง​ใด​ ​?​”

เขา​กลืนน้ำลาย​ดัง​เอื๊อก​โดย​ไม่กล้า​ข่มขู่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​อีกต่อไป​ ​ทว่า​เพียง​เอ่ย​ถาม​เสียง​เบา

“​ฉิน​เหยี​ยน​อยู่​ใน​มือ​ของ​พวก​เจ้า​ใช่​รึ​ไม่​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​ใน​สิ่ง​ที่​กังวล​มาก​ที่สุด​ทันที​และ​นั่น​คือ​ที่​ที่​ฉิน​เหยี​ยน​ถูกจับ​ตัว​ไว้​ใน​ตอนนี้

พวก​นาง​ทราบ​เพียง​ว่า​คน​ตระกูล​หมิง​จับตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ ​เยี​่ย​ซา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไป​ ​ทว่า​ไม่​อาจ​ทราบ​สถานการณ์​ที่​แน่ชัด​ได้​ ​ใน​ฐานะ​ผู้อาวุโส​คน​หนึ่ง​ของ​ตระกูล​ ​หมิงฮ​่​วน​ก็​คงจะ​ทราบ​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ไม่​มาก​ก็​น้อย

“​ถูกต้อง​ ​ฉิน​เหยี​ยน​อยู่​ใน​มือ​ของ​พวกเรา​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​ไม่​ปฏิเสธ​ว่า​พวก​ตน​จับตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ไป​จริง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยสืบ​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​แล้ว​ ​เพราะฉะนั้น​จึง​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่​เขา​จะ​ต้อง​ปฏิเสธ​ใด​ ​ๆ

“​ตระกูล​หมิง​จับ​นาง​ไป​เพื่อ​ใช้​เป็น​เครื่องมือ​ข่มขู่​ศิษย์​พี่​ของ​ข้า​ ​เพราะฉะนั้น​ตอนนี้​นาง​คงจะ​ไม่​ตกอยู่ในอันตราย​ใด​ ​ข้า​พูด​ถูก​รึ​ไม่​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​อีกครั้ง​และ​หมิงฮ​่​วน​ก็​พยัก​ศีรษะ​เช่น​เดิม

“​นาง​ถูก​ขัง​ไว้​ใน​พื้นที่​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​หมิง​และ​มี​ผู้อาวุโส​หลาย​คน​คอย​คุ้มกัน​อยู่​ ​อย่า​พยายาม​บุกเข้าไป​ช่วย​นาง​ ​ข้า​สามารถ​รับประกัน​ได้​ว่า​พวก​เจ้า​ไม่มีทาง​ทำสำเร็จ​แน่​ ​!​ ​หาก​ไม่เชื่อ​ก็​เชิญ​ลองดู​เถิด​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่​เตือน​ก็แล้วกัน​”

เพื่อ​หลีกเลี่ยง​มิ​ให้​ตน​ถูก​ทรมาน​ ​หมิงฮ​่​วน​จึง​เปิดเผย​ข้อมูล​ทุกอย่าง​ที่​ทราบ​และ​สามารถ​เปิดเผย​ได้​ ​ถึงอย่างไร​สิ่ง​ที่​เขา​กล่าว​ออก​ไป​ก็​เป็นความ​จริง​ ​เขา​จึง​ไม่​กังวล​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​จะ​สืบ​ได้​ข้อมูล​ที่​ไม่​ตรง​กับ​ตน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​แอบ​หวัง​อยู่​ลึก​ ​ๆ​ ​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คน​เหล่านี้​จะ​บุก​ไป​ที่​ตระกูล​หมิง​ด้วยตัวเอง​ ​เพราะ​หาก​พวก​นาง​ถูก​บรรดา​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หมิง​สังหาร​ไป​อย่าง​สิ้นซาก​ ​มัน​ก็​ถือว่า​เป็นผล​ลัพธ์​ที่​ดีที​่​สุด

“​ถือว่า​มี​ข้อมูล​ที่​เป็นประโยชน์​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​สงสัย​ใน​วาจา​ของ​หมิงฮ​่​วน​แม้แต่น้อย​และ​พยัก​ศีรษะ​อย่าง​พึงพอใจ

“​เหอะ​ ​หาก​พวก​เจ้า​ต้องการ​ทราบ​ถึง​ความลับ​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ข้า​จะ​ไม่​ปริปาก​อย่างแน่นอน​ ​อีก​อย่าง​…​แม้​ข้า​จะ​เป็น​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ข้า​ก็​เป็น​เพียง​ผู้อาวุโส​ที่​มีส​ถานะ​ต่ำ​เท่านั้น​ ​และ​ไม่ทราบ​ถึง​ความลับ​สำคัญ​มาก​นัก​ ​พวก​เจ้า​จับตัว​ข้า​เพราะ​อยาก​ทราบ​เรื่อง​ของ​ฉิน​เหยี​ยน​ซึ่ง​ข้า​ก็​บอก​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​หาก​เจ้า​ยัง​คิด​จะ​กักขัง​ข้า​ไว้​ที่นี่​อีก​ละ​ก็​ ​คน​จาก​ตระกูล​หมิง​จะ​มาที​่​นี่​ในไม่ช้า​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​พวก​เจ้า​ทุกคน​จะ​ต้องตาย​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​กล่าว​ต่อ​โดย​ไม่ได้​ข่มขู่​ทว่า​กล่าว​ตาม​ความจริง​ออก​ไป

สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ตระกูล​เยี​่ย​ครานี​้​จะ​ทราบ​ไป​ถึง​หู​ของ​คน​ตระกูล​หมิง​ใน​เวลา​เพียง​ไม่นาน​ ​แม้​เขา​อาจ​ถูก​ลงโทษ​เพราะ​ผลงาน​ที่​ล้มเหลว​ ​แต่​ตระกูล​หมิง​ก็​จะ​ไม่​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป​ ​ผู้อาวุโส​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ของ​ตระกูล​หมิง​จะ​มาที​่​นี่​เพื่อ​รับ​ตัว​เขา​กลับ​ไป​อย่างแน่นอน​ ​จากนั้น​พวกเขา​จะ​สะสาง​ความแค้น​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ที่นี่

“​เหอะ​ ​ต่อให้​ปล่อย​เจ้า​ไป​ ​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่​ปล่อย​ผ่าน​เรื่อง​นี้​ไป​อย่างแน่นอน​ ​ใน​ความคิด​ของ​ข้า​ ​ข้าว​่า​พวกเรา​ควรจะ​ฆ่า​เขา​เลย​จะ​ดีกว่า​ ​!​”

ฉิน​เฟิง​ยิ้ม​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน​และ​กล่าว​ออก​ไป​อย่าง​เย็นชา​ ​ทว่า​วาจา​ของ​เขา​ก็​ทำให้​สีหน้า​ของ​หมิงฮ​่​วน​เปลี่ยนไป​อีกครั้ง

หาก​มีโอกาส​รอดชีวิต​ ​ไม่ว่า​ผู้ใด​ก็​คง​ไม่​อยาก​ตาย​ ​และ​หมิงฮ​่​วน​ก็​มิใช่​ข้อยกเว้น

“​หมิงฮ​่​วน​ ​ข้า​จะ​ให้โอกาส​เจ้า​ ​ตราบใดที่​เจ้า​ยอมจำนน​ต่อ​ข้า​ ​ข้า​จะ​ไว้ชีวิต​และ​ปล่อย​เจ้า​ไป​ ​ใน​ภายภาคหน้า​ ​เจ้า​จะ​ยังคง​เป็น​ผู้อาวุโส​ผู้ทรงเกียรติ​ของ​ตระกูล​หมิง​เช่น​เดิม​และ​อาจจะ​มีโอกาส​ก้าวหน้า​ยิ่งกว่า​เดิม​ด้วยซ้ำ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​มอง​หมิงฮ​่​วน​อย่าง​เย็นชา​และ​มี​ความคิด​หนึ่ง​ผุด​ขึ้น​ใน​ใจ

หาก​ฉิน​อวี​้​โม่​ต้องการ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​หมิง​ในอนาคต​ ​ด้วย​สถานะ​ของ​หมิงฮ​่​วน​ ​มัน​จะ​ช่วย​ให้​พวก​นาง​เคลื่อนไหว​ได้​อย่าง​สะดวก​ขึ้น​มาก​ ​หาก​ควบคุม​เขา​ไว้​ได้​ ​หลาย​สิ่ง​หลายอย่าง​ก็​จะ​ราบรื่น​มากยิ่งขึ้น

“​ไม่มีทาง​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​ปฏิเสธ​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​แม้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ฉิน​เฟิง​จะ​มีพรสวรรค์​ที่​โดดเด่น​มาก​ ​การ​ที่​ต้องการ​ให้​เขา​ยอมจำนน​ต่อ​คน​ทั้งสอง​และ​ทรยศ​ต่อตระกูล​หมิง​ก็​เป็นได้​เพียง​ความเพ้อฝัน​ของ​ผู้​ที่​โง่เขลา​เท่านั้น

ใน​ฐานะ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ไม่มี​ผู้ใด​ที่จะ​ทราบ​ถึง​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​ตระกูล​หมิง​มาก​ไป​กว่า​เขา​อีกแล้ว​ ​การ​ที่ตั้ง​ตัว​เป็น​ปรปักษ์​กับ​ตระกูล​หมิง​จะ​นำไปสู่​จุดจบ​เพียง​อย่าง​เดียว​เท่านั้น​และ​นั่น​ก็​คือ​ความตาย

“​อย่า​รีบ​ปฏิเสธ​ไป​นัก​เลย​ ​ข้า​จะ​พา​เจ้า​ไปดู​อะไร​บางอย่าง​ก่อน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​แสดง​สีหน้า​โกรธเคือง​แต่อย่างใด​ ​ทว่า​ภายใต้​ความคิด​เพียง​แวบเดียว​ ​นาง​ก็​ส่ง​หมิงฮ​่​วน​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด