คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1133 แยกกันดำเนินการในแต่ละฝั่ง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1133 แยกกันดำเนินการในแต่ละฝั่ง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจาก​ใช้เวลา​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​เป็น​พักใหญ่​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​หมิงฮ​่​วน​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​ใน​โถง​ใหญ่​ของ​จวน​ตระกูล​เยี​่​ยอี​กค​รั้ง​…

ณ​ ​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เวลานี้​ฉิน​เฟิง​ยืน​อยู่​ข้าง​เตียง​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่

อาการ​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ค่อย​ ​ๆ​ ​คงที่​และ​ดีขึ้น​กว่า​ก่อน​มาก​ ​ทว่า​หาก​ต้องการ​ให้​เขา​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​ต้อง​รวบรวม​วัตถุดิบ​สำหรับ​การหลอม​โอสถ​นิพพาน

อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​ยังคง​ได้ยิน​และ​รับรู้​ถึง​สถานการณ์​รอบตัว​ ​ฉิน​เฟิง​จึง​เล่าเรื่อง​ราว​ที่เกิด​ขึ้น​ให้ท่าน​ปู่​ได้​ทราบ​อย่าง​คร่าว​ ​ๆ​

เมื่อ​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​หมิงฮ​่​วน​กลับ​ออกมา​ ​ฉิน​เฟิ​งก​็​เดิน​เข้าไป​หา​ทันที

“​เป็น​อย่างไรบ้าง​ ​?​”

เขา​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​หมิงฮ​่​วน​ก่อน​เดิน​ตรง​เข้าไป​ใกล้​ฉิน​อวี​้​โม่​ขณะ​เอ่ย​ถาม​อย่าง​เรียบ​เฉย

“​ทุกอย่าง​เรียบร้อย​ดีเจ​้า​ค่ะ​ ​หลังจากนี้​เขา​จะ​กลับ​ไป​ที่​ตระกูล​หมิง​ก่อน​เพื่อ​ช่วย​เรา​ถ่วงเวลา​ไว้​สัก​ระยะ​และ​พยายาม​หาทาง​ช่วย​พี่สะใภ้​”

ก่อนหน้านี้​ใน​ช่วงเวลา​ที่อยู่​ข้างใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​จัดเตรียม​แผนการ​ขั้น​ต่อไป​ไว้​แล้ว​ ​นั่น​คือ​หมิงฮ​่​วน​จะ​กลับ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​หมิง​และ​รายงาน​กับ​คนที​่​นั่น​ว่า​ตระกูล​เยี​่ย​ได้​ตก​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​เยี​่ย​ไป๋​เหมย​โดย​สมบูรณ์​แล้ว

หมิงฮ​่​วน​ได้รับ​มอบหมาย​ให้​จัดการ​ดูแล​ความเรียบ​ร้อย​ของ​ที่นี่​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​คน​ตระกูล​หมิง​จึง​จะ​ไม่​สงสัย​สิ่งใด​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​คาด​ว่า​เขา​จะ​ถ่วงเวลา​ได้​ไม่​เกิน​สอง​ปี​เป็นอย่างมาก​เท่านั้น​และ​ไม่​อาจ​รับประกัน​ได้​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​บ้าง​ในอนาคต

“​ข้า​จะ​รายงาน​กับ​ผู้นำ​ตระกูล​ว่า​เจ้า​ยังอยู่​ใน​ดินแดน​ต้องห้าม​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​โดยที่​จนถึง​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่​กลับ​ออกมา​และ​ผู้นำ​ของ​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​สิ้นใจ​ไป​แล้ว​ ​สำหรับ​เรื่อง​การ​ช่วย​ฉิน​เหยี​ยน​ออกมา​…​โอกาส​ที่จะ​ประสบความสำเร็จ​มีอยู่​น้อยมาก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ข้า​พอ​จะ​สืบ​ข่าว​เกี่ยวกับ​นาง​ได้​และ​รับประกัน​ว่า​ชีวิต​ของ​นาง​จะ​ไม่​ตกอยู่ในอันตราย​”

ก่อนหน้านี้​หมิงฮ​่​วน​ได้​หลั่ง​เลือด​สาบาน​จงรักภักดี​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​แล้ว​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​นาง​จึง​มั่นใจ​ว่า​เขา​จะ​ไม่​ทรยศ​หักหลัง​นาง​อีก​ ​เขา​เป็น​คนที​่​ชาญฉลาด​พอสมควร​ ​ในเมื่อ​แสดง​ความภักดี​แล้ว​ ​เขา​จะ​หาทาง​ทำ​ภารกิจ​ที่​ได้รับ​มอบหมาย​ให้​สำเร็จ​โดยที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ต้อง​กังวล​สิ่งใด​มาก​นัก

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​ขอ​ขอบคุณ​เป็นการ​ล่วงหน้า​”

ฉิน​เฟิง​ประกบ​กำปั้น​ไป​ทาง​หมิงฮ​่​วน​และ​กล่าว​อย่างจริงใจ

“​ด้วยความยินดี​”

หมิงฮ​่​วน​โบกมือ​ปัด​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​ในเมื่อ​เขา​ยอมรับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็น​นาย​แล้ว​ ​สิ่ง​เหล่านี้​ล้วน​เป็น​ภารกิจ​ที่​เขา​ควร​ทำให้​สำเร็จ​และ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ได้รับ​คำขอบคุณ​ใด​ ​ๆ

“​นาย​หญิง​ ​ถ้าอย่างนั้น​ข้า​ขอตัว​กลับ​ก่อน​ ​หาก​มีเรื่อง​ใด​ที่​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​ข้า​ก็​เชิญ​ติดต่อ​มา​ได้​เลย​ ​ข้า​จะ​พยายาม​ช่วยเหลือ​อย่างสุดความสามารถ​”

เขา​กล่าว​ทิ้งท้าย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อีกครั้ง​ ​ก่อนหน้านี้​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​หลอม​อุปกรณ์​สื่อสาร​หลาย​ชิ้น​และ​มอบให้​กับ​หมิงฮ​่​วน​แล้ว​ ​ต่อให้​เขา​กลับ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​หมิง​ ​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​ติดต่อ​กับ​เขา​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​หาก​มี​ความเปลี่ยนแปลง​ใด​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​จะ​ได้รับ​ข่าว​โดยเร็ว​ที่สุด​เช่นกัน

“​ตกลง​ ​ถ้าเช่นนั้น​ก็​ระวังตัว​ด้วย​ล่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​และ​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​หมิงฮ​่​วน​ที่​ค่อย​ ​ๆ​ ​เดิน​จากไป

“​กล่าว​กัน​ว่า​ตระกูล​หมิง​วาง​ผนึก​พิเศษ​ไว้​ใน​ร่าง​ของ​สมาชิก​ทุกคน​ ​เมื่อ​เกิด​ความคิด​ต่อต้าน​ขัดขืน​ใด​ ​ๆ​ ​ขึ้น​มา​ ​ตระกูล​หมิง​จะ​รับรู้​ได้​ทันที​และ​ทำลาย​คน​เหล่านั้น​เสีย​ ​เสี่ยว​โม่​เอ๋อร​์​…​เจ้า​มั่นใจ​รึ​ว่า​คน​ตระกูล​หมิง​จะ​ไม่​ค้นพบ​เรื่อง​ที่​หมิงฮ​่​วน​ยอมจำนน​ต่อ​เจ้า​แล้ว​ ​?​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​และ​อด​เอ่ย​ถาม​ไม่ได้

“​ไม่ต้อง​กังวล​เจ้าค่ะ​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​สัมผัส​ได้​ถึง​ผนึก​นั้นและ​ใช้​วิธีการ​บางอย่าง​เพื่อ​ตบตา​มัน​ไว้​แล้ว​ ​ผนึก​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ยังคง​อยู่​ ​เพียงแต่​มัน​จะ​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ใด​ต่อ​หมิงฮ​่​วน​และ​จะ​ไม่มี​ผู้ใด​ทราบ​ว่า​หมิงฮ​่​วน​ยอมจำนน​ต่อ​ข้า​แล้ว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ค้นพบ​ผนึก​นี้​มาก​่อน​แล้ว​เช่นกัน​และ​จัดการ​รับมือ​ไป​อย่างเหมาะสม​ ​แม้​ผนึก​ใน​ความคิด​ของ​หมิงฮ​่​วน​จะ​ยังคง​อยู่​เช่น​เดิม​ ​ทว่า​การทำงาน​ของ​มัน​ก็​จะ​แตกต่าง​ออก​ไปมาก

อย่างน้อยที่สุด​ ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่มีทาง​ควบคุม​ความคิด​ของ​หมิงฮ​่​วน​และ​เปลี่ยน​เขา​ให้​กลายเป็น​คน​เบาปัญญา​ได้​ ​และ​ไม่มีทาง​ที่จะ​ทราบ​ได้​ว่า​หมิงฮ​่​วน​ยอมจำนน​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไป​แล้ว

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็ดี​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​ไม่​ถาม​ให้​ยืดยาว​และ​เปลี่ยน​ประเด็น​ในทันที​ ​“​เรา​จะ​ทำ​อย่างไร​กันต​่อ​ไป​ ​?​”​

ในเมื่อ​มีทั​้ง​ฉิน​เฟิง​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​ที่นี่​ ​นาง​และ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​เหมือน​มี​เสาหลัก​ที่พึ่ง​พา​ได้​ ​พวก​นาง​ไม่ต้อง​คิด​หาทาง​จัดการ​กับ​สิ่ง​ต่าง​ ​ๆ​ ​มาก​นัก​และ​เพียง​ต้อง​ปฏิบัติตาม​แผนการ​ของ​พวกเขา​เท่านั้น

“​นอกเหนือจาก​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ตระกูล​หมิง​ ​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ยัง​มี​ขุม​กำลัง​ใหญ่​แห่งใด​บ้าง​รึ​เจ้า​คะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​มีแผน​การ​เตรียม​ไว้​ใน​ใจ​แล้ว​ ​ทว่า​เริ่ม​จาก​การ​เอ่ย​ถาม​เกี่ยวกับ​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ของ​ขุม​กำลัง​ต่าง​ ​ๆ​ ​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เสียก่อน

เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​จึง​อธิบาย​เกี่ยวกับ​สถานการณ์​โดยรวม​ของ​ขุม​กำลัง​และ​ตระกูล​ใหญ่​ต่าง​ ​ๆ​ ​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​โดยที่​ไม่​ปิดบัง​สิ่งใด

ภายใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​แห่ง​นี้​ ​นอกเหนือจาก​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ยัง​มี​อีก​สอง​ตระกูล​ใหญ่​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​ตระกูล​เยี​่ย​เล็กน้อย​ ​นั่น​คือ​ตระกูล​หู​และ​ตระกูล​เซี​่ย​ ​สำหรับ​ตระกูล​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ตระกูล​ไป๋​ของ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​ก็​คือ​ตระกูล​เซี​่ย​ซึ่ง​เป็นหนึ่ง​ใน​สาม​ตระกูล​ใหญ่​ของ​เมือง​นั่นเอง

นอกเหนือจาก​ตระกูล​ใหญ่​ทั้ง​สาม​ ​ตระกูล​อื่น​ ​ๆ​ ​ส่วนใหญ่​ล้วน​เป็น​ขุม​กำลัง​ระดับ​สอง​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​นอกเหนือจาก​คน​เหล่านั้น​ก็​ยัง​มี​ขุม​กำลัง​ลึกลับ​ที่เก็บ​ตัว​จาก​โลก​ภายนอก​ซึ่ง​มีชื่อ​ว่า​ ​‘​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​’​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เหนือชั้นกว่า​สาม​ตระกูล​ใหญ่​พอสมควร​ทว่า​พวกเขา​ยัง​ไม่​อาจ​เทียบ​ได้​กับ​ตระกูล​หมิง​ ​พวกเขา​ใช้เวลา​ส่วนใหญ่​อยู่​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เพื่อ​สั่งสม​ประสบการณ์​และ​บ่ม​เพาะ​พลัง​โดยที่​ไม่​ปรากฏตัว​ออกมา​มาก​นัก​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ขุม​กำลัง​ของ​พวกเขา​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ลึกลับ​อย่างแท้จริง

“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​เรา​ก็​จะ​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​ได้​ก็ต่อเมื่อ​ผนึก​กำลัง​รวม​กับ​ตระกูล​หู​ ​ตระกูล​เซี​่ย​และ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เท่านั้น​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​และ​คาดการณ์​ไว้​ว่าการ​โน้มน้าวใจ​ตระกูล​ใหญ่​อีก​สอง​แห่ง​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​คง​ไม่ยาก​จน​เกินไป​ ​ทว่า​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ที่​ลึกลับ​แห่ง​นั้น​แตกต่าง​ออก​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง

อย่างไรก็ตาม​ ​ในเมื่อ​ขุม​กำลัง​ดังกล่าว​เก็บตัว​อยู่​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​และ​ไม่​ปรากฏตัว​ออกมา​ใน​โลก​ภายนอก​ ​พวกเขา​ก็​คงจะ​มิใช่​ขุม​กำลัง​ที่​ฝักใฝ่​ใน​อำนาจ​และ​หลงระเริง​ไป​กับ​ความโลภ​ ​ตราบใดที่​เตรียมการ​เพื่อ​เจรจา​ได้​อย่างเหมาะสม​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​มีโอกาส​สูง​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​ให้ความร่วมมือ​และ​ผนึก​กำลัง​ร่วมกัน

“​ถ้าเช่นนั้น​เรา​แยกกัน​ไป​ดำเนินการ​ใน​แต่ละ​ฝั่ง​เถอะ​ ​ข้า​จะ​ไป​ที่​ตระกูล​เซี​่​ยกับ​ผู้นำ​ไป๋​ ​ศิษย์​พี่​จะ​ไป​ที่​ตระกูล​หู​เพื่อ​โน้มน้าวใจ​พวกเขา​ ​ส่วน​ท่าน​ป้า​หลิง​ซี​และ​ท่าน​ลุง​หมิง​จะ​หาทาง​รวบรวม​วัตถุดิบ​สำหรับ​หลอม​โอสถ​นิพพาน​ ​หลังจาก​รวบรวม​มัน​ครบถ้วน​ ​ข้า​จะ​หา​คน​หลอม​โอสถ​นิพพาน​มา​เอง​ ​หลังจาก​โน้มน้าวใจ​ตระกูล​หู​และ​ตระกูล​เซี​่​ยสำ​เร็จ​ ​เรา​ก็​จะ​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ด้วยกัน​ ​ครานี​้​เรา​จะ​ต้อง​ผนึก​กำลัง​ขุม​กำลัง​ใหญ่​ทั้งหมด​ได้​สำเร็จ​แน่​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​แผนการ​ที่​เตรียม​ไว้​ด้วย​น้ำเสียง​ที่จริง​จัง

“​ตกลง​ ​เรา​เข้าใจ​แล้ว​ ​!​”

ทุกคน​พยัก​ศีรษะ​อย่าง​พร้อมเพรียง​และ​กล่าว​ยืนยัน​ความเข้าใจ

แผนการ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ฟัง​ดู​เรียบง่าย​ ​ทว่า​การ​ทำให้​สำเร็จ​ก็​มิใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​ ​แม้แต่​การโน้มน้าว​ใจ​ผู้นำ​ตระกูล​หู​และ​ตระกูล​เซี​่ย​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ก็​มิใช่​ภารกิจ​ที่​ง่ายดาย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​จำเป็น​จริง​ ​ๆ​ ​พวก​นาง​ก็​ไม่รังเกียจ​ที่จะ​พึ่งพาอาศัย​วิธีการ​ที่​พิเศษ​บางอย่าง​…

หลังจาก​กล่าว​แผนการ​และ​เตรียม​ความพร้อม​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่​รอช​้า​และ​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​จวน​ตระกูล​ไป๋​เพื่อ​หารือ​กับ​ไป๋​เสี่ยว​หลง

ณ​ ​จวน​ตระกูล​ไป๋​ ​เวลานี้​ไป๋​เสี่ยว​หลง​เพิ่ง​นำ​คณะ​สมาชิก​ตระกูล​กลับมา​จาก​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็ตาม​มาถึง​อย่างรวดเร็ว

“​ผู้นำ​ไป๋​เจ้า​คะ​ ​ขอบคุณ​ท่าน​มาก​สำหรับ​การ​ที่​ช่วยเหลือ​ตระกูล​เยี​่ย​ใน​ครานี​้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ขอบคุณ​ไป๋​เสี่ยว​หลง​อย่างจริงใจ​ ​ไม่ว่า​ตระกูล​ไป๋​จะ​ช่วย​ได้มา​กห​รือ​น้อย​ ​นาง​ก็​ซาบซึ้ง​ใน​ความช่วยเหลือ​ของ​พวกเขา​อย่างแท้จริง

“​ท่าน​จอม​ยุทธ์​อวี​้​โม่​ ​ไม่ต้อง​ขอบคุณ​กัน​หรอก​ ​พวก​ข้า​ไม่ได้​ช่วย​อะไร​มาก​เลย​”

ความแข็ง​แกร่ง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำให้​ไป๋​เสี่ยว​หลง​รู้สึก​เคารพนับถือ​นาง​มากขึ้น​ ​เดิมที​เขา​เรียก​นาง​ด้วย​ชื่อ​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​ทว่า​ตอนนี้​คำ​เรียก​ได้​กลายเป็น​ ​‘​ท่าน​จอม​ยุทธ์​อวี​้​โม่​’​ ​แล้ว

“​ผู้นำ​ไป๋​เรียก​ข้าว​่า​อวี​้​โม่​เหมือนเดิม​เถอะ​เจ้าค่ะ​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​สุภาพ​นัก​เลย​ ​ข้ามา​พบ​ผู้นำ​ไป๋​ใน​ครานี​้​ก็​เพราะ​มีเรื่อง​อยาก​จะ​ขอความช่วยเหลือ​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​จน​ปัญหา​และ​กล่าว​ออก​ไป​ ​การ​ให้​ความเคารพ​ต่อ​ผู้​แข็งแกร่ง​เป็นหลัก​ปฏิบัติ​ของ​บุคคล​เช่น​ไป๋​เสี่ยว​หลง​อยู่​แล้ว​ ​ในเมื่อ​ได้​ประจักษ์​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​ ​การ​ที่​ไป๋​เสี่ยว​หลง​จะ​มีท​่า​ที​เคารพ​มากขึ้น​เช่นนี้​ก็​ถือเป็น​เรื่อง​ปกติ

“​มีเรื่อง​อะไร​รึ​ ​?​ ​อวี​้​โม่​…​ว่า​มา​เถอะ​”

ไป๋​เสี่ยว​หลง​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​ทว่า​คำพูดคำจา​ของ​เขา​ก็​ยัง​ติดขัด​อยู่เล็ก​น้อย​ซึ่ง​เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่เป็นธรรม​ชาติ

“​ช่วย​พา​ข้า​ไป​ที่​ตระกูล​เซี​่​ยด​้วย​เถิด​ ​ข้ามี​เรื่อง​อยาก​จะ​หารือ​กับ​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่ย​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​อย่างตรงไปตรงมา​ ​ใน​ฐานะ​ขุม​กำลัง​บริวาร​ของ​ตระกูล​เซี​่ย​ ​เชื่อ​ว่า​ไป๋​เสี่ยว​หลง​จะ​พานาง​เข้าไป​ใน​จวน​ตระกูล​เซี​่ย​ได้​ไม่ยาก

ตราบใดที่​เข้าไป​ที่นั่น​ได้​สำเร็จ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​ได้​พบ​กับ​ผู้นำ​ตระกูล​เซี​่​ยอย​่าง​แน่นอน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด