คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1141 เตรียมความพร้อมมานาน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1141 เตรียมความพร้อมมานาน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

จู่​ ​ๆ​แรงกดดัน​มหาศาล​ก็​แผ่​ตรง​ไป​ที่​อวิ​๋น​หลาน​ก่อนที่​ใครคนหนึ่ง​จะ​เดิน​เข้ามา​จาก​ข้างนอก​อย่าง​ช้า​ ​ๆ

บุรุษ​ผู้​นี้​สวม​อาภรณ์​สีดำ​และ​กลิ่นอาย​ความเยือกเย็น​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​เขา​ก็​น่าเกรงขาม​จน​ผู้คน​ไม่กล้า​เข้าใกล้​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ก้าว​เข้ามา​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ทว่า​มา​พร้อมกับ​แรงกดดัน​ที่​ไร้​ที่​สิ้นสุด​และ​ทรงพลัง​จน​ทุกคน​ใน​ภัตตาคาร​นิ่งเงียบ​จน​พูดไม่ออก​ไป​ทันที

ตุบ​ ​!

​ ​ ​

เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ทำลาย​ความ​เงียบสงัด​เมื่อ​อวิ​๋น​หลาน​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​อย่าง​มิ​อาจ​ควบคุม​และ​แววตา​แสดง​ความหวาดกลัว​สุดขีด

“​อวิ​๋น​หลาน​ ​ข้า​ให้โอกาส​เจ้า​มามาก​พอแล้ว​ ​!​”

น้ำเสียง​เยือกเย็น​ดัง​มาจาก​บุรุษ​ชุด​ดำ​และ​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​ก็​ทำให้​ทุกคน​แทบ​หายใจไม่ออก

“​ท่าน​จ้าว​วิหาร​…​”

อวิ​๋น​หลาน​เอ่ยปาก​เพียง​เบา​ ​ๆ​ทว่า​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ราวกับ​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​และ​สีหน้า​เหยเก​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

“​พวก​เจ้า​จงใจ​จัดฉาก​ข้า​ ​!​”

เขา​ตวัด​สายตา​มอง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เฟ​ยปู​้​และ​เฟย​โม่​สลับ​กัน​เมื่อ​นึกถึง​ความเป็นไปได้​นี้

“​จัดฉาก​อะไร​รึ​ ​?​”

เฟย​โม่​รู้สึก​งุนงง​เล็กน้อย​และ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความ​ไม่เข้าใจ

เฟ​ยปู​้​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​คาดเดา​สถานการณ์​ได้​เล็กน้อย​ ​ทว่า​ไม่​กล่าว​อธิบาย​สิ่งใด​ออก​ไป

“​อวิ​๋น​หลาน​ ​ข้า​ทราบ​มานาน​แล้ว​ว่า​เจ้า​มี​ความเกี่ยวข้อง​บางอย่าง​กับ​คนใน​ตระกูล​หมิง​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​เพียง​เห็นแก่​ตำแหน่ง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​เจ้า​จึง​ไม่เคย​กล่าว​สิ่งใด​ออก​ไป​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เจ้า​จะ​เหิมเกริม​ขึ้น​ทุกวัน​ ​หาก​เจ้า​ต้องการ​จะ​ไป​จาก​ที่นี่​เพียง​คนเดียว​ ​ข้า​ก็​อาจจะ​เห็นแก่​คุณงามความดี​ที่​เจ้า​มีต​่​อวิ​หาร​ของ​เรา​มาต​ลอด​หลาย​ปี​และ​ยอม​ปล่อย​เจ้า​ไป​ ​ทว่า​เจ้า​กลับ​คิด​ที่จะ​ชักจูง​ให้​ทุกคน​ไป​กับ​เจ้า​ด้วย​ ​นี่​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ผู้​นี้​โง่เขลา​มาก​นัก​รึ​ ​?​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​เดิน​ตรง​เข้าไป​หา​อวิ​๋น​หลาน​ก่อน​หยุด​ลง​และ​มอง​อีก​ฝ่าย​ด้วย​แววตา​เย้ยหยัน​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

ใน​ฐานะ​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​เขา​ย่อม​ทราบ​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ขุม​กำลัง​ของ​ตน​เป็น​อย่างดี​ ​หลาย​สิ่ง​หลายอย่าง​แม้​จะ​ไม่เคย​เปิดเผย​ออก​ไป​เนื่องจาก​ไม่​คิด​ว่า​จำเป็น​นัก​ ​ทว่า​นั่น​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​เขา​จะ​ปิดหูปิดตา​ไม่​รับรู้​เรื่อง​ใด​ ​และ​การ​ที่​เขา​ไม่เคย​เปิดโปง​เจตนา​ของ​อวิ​๋น​หลาน​ก่อนหน้านี้​ก็​เป็น​เพราะ​คาดหวัง​ใน​ใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​อาจจะ​เปลี่ยนแปลง​ตัวเอง​ได้

น่าเสียดาย​ที่​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​หลาน​ไม่เคย​เห็น​ค่า​ความสำคัญ​ของ​โอกาส​เหล่านั้น​และ​ยัง​เต็มใจ​ที่จะ​เป็น​ลิ่วล้อ​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​แล้ว​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​ไม่​คิด​ปรานี​อีกต่อไป

“​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ ​ข้า​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​และ​อุทิศ​ตน​เพื่อ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มาต​ลอด​ ​เมื่อ​ครั้ง​ที่​ตระกูล​หมิง​โจมตี​ขุม​กำลัง​ของ​เรา​ ​ข้า​ก็​ต่อสู้​กับ​คน​เหล่านั้น​อย่าง​ไม่​คิด​ชีวิต​ ​ทว่า​เจ้า​ตอบแทน​ข้า​อย่างไร​ ​?​ ​เมื่อถึง​คราว​เลือก​ผู้คุม​กฎ​ ​เจ้า​กลับ​เลือก​เฟ​ยปู​้​ที่​อ่อนแอ​กว่า​และ​ไม่ยอม​เลือก​ข้า​ ​เจ้า​จะ​มิ​ให้​ข้า​รู้สึก​เจ็บช้ำน้ำใจ​เลย​รึ​ ​?​ ​ตอนนี้​เจ้า​มีสิทธิ์​อะไร​มาก​ล่าว​โทษ​ข้า​กัน​ ​?​ ​ใช่​ว่า​ข้า​อยาก​จะ​ยอมจำนน​ต่อตระกูล​หมิง​ ​เพียงแต่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​แห่ง​นี้​ไม่​มอบ​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​ข้า​ ​จน​ข้ามิ​อาจ​ภักดี​ได้​อีกต่อไป​ ​!​”

อวิ​๋น​หลาน​พยายาม​ลุกขึ้น​ยืน​และ​มอง​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ด้วย​แววตา​ชิงชัง​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​อีกต่อไป

เขา​ยอมรับ​ตาม​ความจริง​ว่า​เขา​ทรยศ​ต่อ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​ทว่า​เขา​ก็​คิด​ว่า​ตนเอง​ไม่เคย​ได้รับ​ความเป็นธรรม​ใน​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​คนสนิท​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นคือ​ผู้คุม​กฎ​ทั้งสอง​เสมอมา​และ​เขา​ทำได้​เพียง​ตก​อยู่​ภายใต้​อำนาจ​ของ​คน​ทั้งสอง

“​เหอะ​ ​อวิ​๋น​หลาน​ ​ความเห็นแก่ตัว​ก็​คือ​ความเห็นแก่ตัว​ ​เหตุใด​จะ​ต้อง​กล่าวอ้าง​เหตุผล​มากมาย​เช่นนี้​ ​?​ ​แม้​เฟย​หยาง​และ​ข้า​จะ​เป็น​ผู้คุม​กฎ​ฝั่ง​ซ้าย​และ​ขวา​ ​เรา​ก็​ไม่เคย​ยุ่งเกี่ยว​ใน​ธุระ​กงการ​ใด​ ​ๆ​ ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​เจ้า​พร่ำ​บอกว่า​ท่าน​จ้าว​วิหาร​ไม่เชื่อใจ​เจ้า​ ​ทว่า​ส่วนใหญ่​เจ้า​ก็​เป็น​คน​จัดการ​ดูแล​เรื่อง​ต่าง​ ​ๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วิหาร​ของ​เรา​ ​นอก​เสีย​จาก​จะ​เป็น​งานใหญ่​ ​เจ้า​ก็​ถือเป็น​คนดู​แล​ทุกอย่าง​แต่เพียง​ผู้เดียว​ ​ทว่า​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​กล่าวว่า​ท่าน​จ้าว​วิหาร​ไม่เห็น​ความสำคัญ​ของ​เจ้า​ ​แท้จริง​แล้ว​เจ้า​เพียง​หา​ข้ออ้าง​เพื่อ​โทษ​พวกเรา​ใน​ความเห็นแก่ตัว​ของ​เจ้า​เท่านั้น​ ​ช่าง​น่ารังเกียจ​จริง​ ​ๆ​!​”

ก่อนที่​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จะ​กล่าว​สิ่งใด​ ​ผู้คุม​กฎ​เฟ​ยปู​้​ก็​อด​ไม่ได้​และ​กล่าวตอบ​โต้​เสียงดัง

เป็นจริง​ดังที่​เขา​กล่าว​ออก​ไป​ทุก​ประการ​ ​แม้​อวิ​๋น​หลาน​จะ​เป็น​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ในขณะที่​พวกเขา​เป็น​ผู้คุม​กฎ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ในแง่​ของ​อิทธิพล​อำนาจ​ใน​ขุม​กำลัง​ ​อวิ​๋น​หลาน​ก็​กุมอำนาจ​เหนือกว่า​ผู้คุม​กฎ​ทั้งสอง​อย่างมาก

เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไว้วางใจ​ใน​ตัว​อวิ​๋น​หลาน​มา​เสมอ​และ​มอบอำนาจ​ให้​เขา​เป็น​คน​จัดการ​ดูแล​ความเรียบ​ร้อย​ทุกอย่าง​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ตลอดมา​ ​ในทางกลับกัน​ ​ส่วนใหญ่​แล้ว​ผู้คุม​กฎ​ทั้งสอง​ก็​เพียง​เฝ้า​คุ้มกัน​อยู่​ข้างหน้า​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​เพื่อ​ป้องกัน​มิ​ให้​คนแปลกหน้า​บุก​เข้ามา​เท่านั้น

การ​ที่​อวิ​๋น​หลาน​กล่าวอ้าง​ว่า​เป็น​เพราะ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไม่เห็นค่า​ความสำคัญ​ของ​ตน​จึง​เลือก​ที่จะ​แปรพักตร์​เช่นนี้​ถือว่า​เป็น​ข้อแก้ตัว​ที่​ไร้สาระ​สิ้นดี​ ​!​ ​

วาจา​ตรงไปตรงมา​ของ​เฟ​ยปู​้​ทำให้​อวิ​๋น​หลาน​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ไป​ชั่วขณะ​ ​คำพูด​เหล่านั้น​ล้วน​เป็นความ​จริง​ทั้งหมด​และ​เขา​ไม่​อาจ​ปฏิเสธ​สิ่งใด​ได้​เลย

อย่างไรก็ตาม​ ​อวิ​๋น​หลาน​ก็​ยัง​ไม่พอใจ​เพียงเท่านี้​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​หาก​ไม่มี​เฟ​ยอ​วิ​๋น​สัก​คน​ ​เขา​ก็​คงได้​ครองตำแหน่ง​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ไป​แล้ว​ ​และ​ต่อให้​จะ​มี​เฟ​ยอ​วิ​๋​นอยู​่​ ​เขา​ก็​มั่นใจ​ว่า​ตน​มีฝีมือ​มาก​พอที่​จะ​เป็น​จ้าว​วิหาร​ได้​ ​มิใช่​เป็น​เพียง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ที่​ไม่ได้​รับ​ความสำคัญ​เช่นนี้

“​อวิ​๋น​หลาน​ ​ในเมื่อ​อยาก​จะ​เป็น​ผู้คุม​กฎ​นัก​ ​เหตุใด​จึง​ไม่​กล่าว​บอก​กัน​ก่อนหน้านี้​เล่า​ ​?​ ​หาก​ข้า​ทราบ​ว่า​เจ้า​ต้องการ​เช่นนั้น​ ​ข้า​ก็​คงจะ​มอบ​ตำแหน่ง​ผู้คุม​กฎ​ให้​กับ​เจ้า​ทันที​และ​ปล่อย​ให้​เจ้า​ทำหน้าที่​คุ้มกัน​อยู่​ข้างหน้า​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ปีแล้วปีเล่า​ ​มัน​จะ​ทำให้​เจ้า​พอใจ​ใช่​รึ​ไม่​ ​?​!​”

เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​ล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ประชดประชัน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​อวิ​๋น​หลาน​ทรยศ​ต่อ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เพียง​เพราะ​ความเห็นแก่ตัว​ของ​ตนเอง​ ​ทว่า​เขา​ก็​ยัง​ต้องการ​จะ​โทษ​ให้​เป็นความ​ผิด​ของ​คนอื่น​ ​น่าเสียดาย​ที่​มัน​ไม่​อาจ​เป็นความ​ผิด​ของ​ใคร​ไป​ได้​เลย

อวิ​๋น​หลาน​อ้าปากค้าง​อย่างไร​้​คำพูด​และ​ไม่​อาจ​โต้แย้ง​ได้​เลย​ ​ทุก​ประโยค​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เป็นความ​จริง​ทุก​ประการ​ ​ซึ่ง​นี่​ไม่​ต่าง​จาก​การ​ตบหน้า​เขา​ฉาด​ใหญ่​ ​มัน​ทำให้​เขา​รู้สึก​คับแค้นใจ​อย่างที่​สุด

“​เอาล่ะ​ ​เลิก​พูดจา​ไร้สาระ​กัน​เถอะ​ ​พวก​เจ้า​ต้องการ​จะ​ไป​กับ​เขา​หรือ​จะ​อยู่​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ต่อไป​ ​?​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​โบกมือ​เล็กน้อย​และ​สายตา​กวาด​มอง​ไป​ที่​บรรดา​ผู้อาวุโส​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ที่อยู่​ด้านหลัง​อวิ​๋น​หลาน​ขณะ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ใบหน้า​เรียบ​เฉย

“​ท่าน​จ้าว​วิหาร​ ​มัน​เป็นความ​ผิด​ของ​พวกเรา​เอง​ ​เรา​คล้อยตาม​วาจา​ล่อลวง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​และ​หลงผิด​ไป​ ​พวกเรา​ยินดี​รับบท​ลงโทษ​”

หลาย​คนคุก​เข่า​ลง​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่จริง​ใจ

“​พวก​เจ้า​…​”

อวิ​๋น​หลาน​ฉุนเฉียว​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เขา​โน้มน้าวใจ​คน​เหล่านี้​ให้​ออกจาก​วิหาร​ไป​พร้อมกัน​ได้​สำเร็จ​แล้ว​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​พวกเขา​ทั้งหมด​จะ​นึก​เปลี่ยนใจ​และ​ยัง​เสียใจ​กับ​การ​หลงผิด​ชั่วขณะ

“​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​เรา​เคย​คิด​ว่า​ท่าน​คำนึงถึง​ผลประโยชน์​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เหนือสิ่งอื่นใด​จึง​ได้​ตอบ​ตกลง​จะ​ออกจาก​ที่นี่​ไป​พร้อมกับ​ท่าน​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​แท้จริง​แล้ว​ท่าน​จะ​ยอมจำนน​ต่อตระกูล​หมิง​ไป​นาน​แล้ว​ ​หาก​ทราบ​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​เรา​ทุกคน​ไม่มีทาง​เห็นด้วย​แน่​ ​ในเมื่อ​ท่าน​จ้าว​วิหาร​ตัดสินใจ​ไป​แล้ว​ ​เรา​ก็​จะ​ปฏิบัติตาม​คำสั่ง​อย่างไร​้​เงื่อนไข​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กล่าว​ถูก​ทุก​ประการ​ ​แม้​ตระกูล​หมิง​จะ​ทรงพลัง​ ​ทว่า​พวกเรา​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​ไม่​นึก​เกรงกลัว​ ​หาก​เรา​ทั้งหมด​ร่วมมือ​กัน​ ​เรา​ก็​อาจมี​โอกาส​เอาชนะ​คน​เหล่านั้น​ได้​ ​!​”

สตรี​วัยกลางคน​ที่​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ก่อนหน้านี้​แสดง​ความเห็น​ออกมา​ในที่สุด

นาง​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​ไม่​คิด​จะ​ไป​กับ​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​หลาน​ตั้งแต่​ต้น​และ​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​ไม่​ทำตัว​เสียมารยาท​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่

ก่อนหน้านี้​อวิ​๋น​หลาน​กล่าวว่า​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​ต้อง​เผชิญ​หายนะ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​พวก​นาง​จึง​ต้องเต​รี​ยม​ความพร้อม​ตั้งแต่​เนิ่น​ ​ๆ​ ​โดย​การ​ส่ง​บรรดา​จอม​ยุทธ์​รุ่นใหม่​ที่มาก​พรสวรรค์​และ​ฝีมือดี​ไป​ยัง​สถานที่​ที่​ปลอดภัย​ก่อน​และ​วางแผน​กันต​่อ​ไป​หลังจากนั้น

ตอนนี้​พวก​นาง​ตระหนัก​แล้ว​ว่า​อวิ​๋น​หลาน​เพียง​พยายาม​หาเหตุ​ผล​หลอกล่อ​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เนื่องจาก​ตัว​เขา​แปรพักตร์​ไปหา​ตระกูล​หมิง​แล้ว​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​หาทาง​ตัดกำลัง​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ให้​ได้มาก​ที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​รู้สึก​ละอายใจ​อยู่​ไม่น้อย​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​ภายใต้​รัง​ที่​พลิกคว่ำ​ก็​ย่อม​ไม่มี​ไข่​ที่​สมบูรณ์​ ​ต่อให้​ทาง​วิหาร​จะ​ไม่​ประจันหน้า​กับ​ตระกูล​หมิง​ใน​ตอนนี้​ ​แต่​ทั้งสองฝ่าย​ก็​ต้อง​ทำสงคราม​กัน​ใน​สักวัน​ ​เพราะฉะนั้น​ ​การ​ร่วมมือ​กับ​ขุม​กำลัง​อื่น​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ตั้งแต่​เนิ่น​ ​ๆ​ ​จึง​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีกว่า​และ​โอกาส​เอาชนะ​ก็​จะ​มีมาก​กว่า​เช่นกัน

*​覆​巢​之​下​無​完​卵​ ​ภายใต้​รัง​ที่​พลิกคว่ำ​ย่อม​ไม่มี​ไข่​ที่​สมบูรณ์​ ​ความหมาย​ ​บ้าน​หรือ​ครอบครัว​ไหน​ที่​ถูก​ทำลาย​ไป​แล้ว​ ​คนใน​ครอบครัว​จะ​มีความสุข​สมบูรณ์​ไป​ไม่ได้

“​ท่าน​จ้าว​วิหาร​โปรด​ลงโทษ​พวกเรา​ด้วย​ ​!​”

เมื่อ​เข้าใจ​ถึง​ความเป็นจริง​ ​ทุกคน​ก็​ตระหนัก​ได้​ในที่สุด​และ​กล่าว​เป็น​เสียง​เดียวกัน

“​ลุกขึ้น​เถอะ​ ​ข้า​เพียง​หวัง​ว่า​เมื่อถึง​คราว​ที่​ต้อง​ต่อสู้​กับ​ตระกูล​หมิง​ ​พวก​เจ้า​จะ​ชดเชย​ให้​กับ​ความผิด​ใน​ตอนนี้​ได้​ ​ครานี​้​ข้า​จะ​ปล่อย​ผ่าน​เรื่อง​นี้​ไป​แล้วกัน​ ​!​”

​ ​

เฟ​ยอ​วิ​๋น​โบกมือ​เพื่อให้​คน​เหล่านั้น​ยืน​ขึ้น

“​อวิ​๋น​หลาน​ ​จบ​ทุกอย่าง​ด้วยตัวเอง​เถอะ​ ​!​”

สายตา​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เลื่อน​ไป​หยุด​ที่​อวิ​๋น​หลาน​อีกครั้ง​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​แน่วแน่​เด็ดขาด

“​ไม่มีทาง​ซะ​หรอก​ ​!​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ ​ข้า​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เจ้า​จะ​มีฝีมือ​สัก​เพียงใด​ ​มาสู​้​กัน​เถอะ​ ​!​”

อวิ​๋น​หลาน​ส่าย​ศีรษะ​และ​พุ่งตรง​เข้า​โจมตี​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ทันที​ ​ทว่า​สมอง​ของ​เขา​ก็​แล่น​อย่างรวดเร็ว​ขณะ​คิด​หาทาง​หลบหนี

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด