คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1142 อัจฉริยะของวิหารเมฆาโบยบิน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1142 อัจฉริยะของวิหารเมฆาโบยบิน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

อวิ​๋น​หลาน​ก็​ไม่​ถือว่า​เป็น​จอม​ยุทธ์​ที่​ธรรมดา​เลย​ ​เขา​เป็น​ถึง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ซึ่ง​ทรงพลัง​และ​ยาก​จะ​รับมือ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ ​เขา​กลับ​ไม่มี​พลัง​ที่จะ​ตอบโต้​ได้​เลย

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นบรร​ลุ​ถึง​ระดับ​ที่​เย้ย​ฟ้า​ท้า​ดิน​แล้ว​ ​ใน​ทั่วทั้ง​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​นี้​ ​นอกเหนือจาก​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่มี​ผู้ใด​ที่จะ​เป็น​คู่มือ​ให้​กับ​เขา​ได้​อีก

“​บัดซบ​ ​!​ ​บัดซบ​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

หลังจาก​ปลดปล่อย​กระบวน​ท่า​โจมตี​ออก​ไป​จำนวน​หนึ่ง​และ​ไม่มีทาง​ฝ่า​ทะลวง​ผ่าน​การป้องกัน​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ได้​ ​อวิ​๋น​หลาน​ก็​ฉุนเฉียว​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​และ​เมื่อ​ไม่​อาจ​คิด​หาทาง​หลบหนี​ได้​อีก​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​พอง​โต​ขึ้น​มา

ต่อให้​จะ​หลบหนี​เอาตัวรอด​ไม่ได้​ ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​ยอม​ถูกจับ​ตัว​ได้​ง่าย​ ​ๆ​ ​ตราบใดที่​ระเบิดทำลาย​ตัวเอง​เสีย​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ตรงหน้า​เขา​ก็​ต้อง​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ไป​เช่นกัน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​จะ​มีโอกาส​หลบหนี​ในที่สุด

“​คิด​จะ​ระเบิด​ตัวเอง​งั้น​รึ​ ​?​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​ ​!​”

แน่นอน​ว่า​เฟ​ยอ​วิ​๋​นคาด​เดา​ความคิด​ของ​อวิ​๋น​หลาน​ได้​และ​แค่น​เสียง​เย้ยหยัน​ก่อน​ปล่อย​คลื่น​พลัง​รุนแรง​ตรง​ไป​ห่อหุ้ม​ทั่ว​ร่าง​ของ​อวิ​๋น​หลาน​ส่งผล​ให้​เขา​ไม่​สามารถ​ระเบิด​ตัวเอง​ได้​สำเร็จ

“​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​อวิ​๋น​หลาน​กลายเป็น​บิดเบี้ยว​เหยเก​อย่างที่​สุด​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จะ​น่าสะพรึงกลัว​จนถึง​ขั้น​ที่​ขัดขวาง​การระเบิด​ตัวเอง​ของ​เขา​ได้

“​เหอะ​ ​อวิ​๋น​หลาน​ ​เจ้า​ควรจะ​ทราบ​เป็น​อย่างดี​ถึง​ชะตากรรม​ของ​ผู้​ที่​คิดคด​ทรยศ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​ข้า​ ​!​”

จ้าว​วิหาร​เฟ​ยอ​วิ​๋น​แค่น​เสียงเย็น​ชาก​่อน​ทำลาย​รากฐาน​พลัง​ของ​อวิ​๋น​หลาน​โดยตรง​

อวิ​๋น​หลาน​ที่​เดิมที​ดูเหมือน​บุรุษ​ชรา​ที่​มีอายุ​อยู่​ใน​ช่วง​วัย​หกสิบ​ปีก​็​ดู​แก่​ชรา​ลงมาก​ใน​ชั่วพริบตา​ ​กลิ่นอาย​ที่​แผ่​มาจาก​ร่าง​ของ​เขา​เปลี่ยนแปลง​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​และ​ดูเหมือน​บุรุษ​ชรา​ที่​ใกล้​จะ​ลง​โลง​เต็มที

“​……​”

เขา​ทำได้​เพียง​อ้าปากค้าง​โดยที่​ไร้คำ​พูด​ใด​เล็ดลอด​ออกมา​ ​เพียง​นึกถึง​ความทุกข์ทรมาน​ที่จะ​ต้อง​เผชิญ​ต่อไป​ ​เขา​ก็​หมดสติ​ไป​ด้วย​จินตนาการ​ของ​ตนเอง​ทันที

“​อวิ​๋น​หลิง​ ​ข้า​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​จัดการ​เรื่อง​นี้​ต่อไป​ ​สืบหา​ข้อมูล​จาก​เขา​ว่า​มี​กี่​คนใน​วิหาร​ของ​เรา​ที่​แปรพักตร์​ไปหา​ตระกูล​หมิง​ ​ดูเหมือนว่า​ใน​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​ใช้ชีวิต​อยู่​กัน​อย่าง​สุขสบาย​และ​ผ่อนคลาย​กัน​เกินไป​จน​บางคน​อาจ​ลืมเลือน​ปณิธาน​เดิม​ของ​เรา​ไป​แล้ว​ ​!​”​

เฟ​ยอ​วิ​๋น​หันไป​สั่งการ​กับ​สตรี​วัยกลางคน​ผู้​นั้น​ขณะ​แผ่​แรงกดดัน​ที่​ทำให้​ทุกคน​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​สั่นสะท้าน​ด้วย​ความหวาดกลัว​อย่างไร​้​ที่​สิ้นสุด

ใน​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​จ้าว​วิหาร​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ใช้เวลา​ส่วนใหญ่​ไป​กับ​การ​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​พลัง​และ​ฝึกฝน​วิชา​โดย​ไม่ได้​ให้ความสำคัญ​กับ​กิจการ​ต่าง​ ​ๆ​ ​ใน​ขุม​กำลัง​มาก​นัก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ผู้อาวุโส​หลาย​คน​อาจจะ​เคยชิน​กับ​การ​ที่​มีอำนาจ​จน​ลืม​ไป​ว่า​แท้จริง​แล้ว​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เป็น​บุคคล​ที่​น่าสะพรึงกลัว​มาก​เพียงใด​…

“​เจ้าค่ะ​ ​ท่าน​จ้าว​วิหาร​ ​!​”

อวิ​๋น​หลิง​พยัก​ศีรษะ​รับคำ​สั่ง​ด้วย​แววตา​เคารพ​อย่างที่​สุด

“​สหาย​น้อย​อวี​้​โม่​ ​หาก​ใน​ช่วงนี้​เจ้า​ยัง​ไม่มี​อะไร​ที่​ต้อง​ไป​จัดการ​ ​เชิญ​อยู่​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​เรา​สัก​ระยะ​เพื่อ​ช่วย​สอน​วิชา​ให้​กับ​เด็ก​เหล่านั้น​ที่​คิด​ว่า​ตนเอง​เป็น​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​สักหน่อย​เถอะ​ ​ข้า​อยาก​จะ​เก็บตัว​สักพัก​เพื่อ​ดูดซับ​พลัง​ของ​ผลึก​แสงตะวัน​ ​หลังจากที่​ทะลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ​ ​ข้า​ก็​คงจะ​รับมือ​กับ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ได้​ไม่ยาก​นัก​”

เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​ล่า​วทิ​้ง​ท้าย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อน​หายวับ​ไป​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​ครานี​้​เขา​จะ​เริ่ม​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​อย่าง​จริง​ ​ๆ​จัง​ ​ๆ

ทว่า​ทุกคน​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​มี​ความคิด​มุ่งร้าย​เช่น​ก่อนหน้านี้​อีกต่อไป​ ​พวกเขา​ตระหนัก​ดี​ว่า​หาก​จ้าว​วิหาร​ต้องการ​สังหาร​พวก​ตน​ ​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ง่ายดาย​ยิ่งกว่า​การบีบ​มด​ตัวเล็ก​ ​ๆ​ ​ให้​ตาย​คามือ​เสียอีก​ ​เพียงแต่​เขา​ไม่ต้องการ​เข้าไป​ยุ่ง​วุ่นวาย​กับ​เรื่องเล็ก​ ​ๆ​ ​น้อย​ ​ๆ​ ​ใน​แต่ละวัน​เท่านั้น

“​อวี​้​โม่​ ​ในเมื่อ​จ้าว​วิหาร​กล่าว​เช่นนี้​แล้ว​ ​เหตุใด​เจ้า​ไม่​ลอง​ประมือ​กับ​บรรดา​อัจฉริยะ​เหล่านั้น​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ดูก่อน​ล่ะ​ ​?​”

ในเวลานี้​ ​อวิ​๋น​หลิง​ก็​มอง​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ที่​เคารพนับถือ​มากขึ้น​และ​เอ่ย​ถาม​ออก​ไป​ ​เพียง​นึกถึง​บรรดา​คนรุ่นใหม่​ที่​มักจะ​โอ้อวด​และ​มั่นใจ​ใน​ความสามารถ​ของ​ตน​มากเกินไป​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​นาง​ก็​อด​รู้สึก​อยาก​จะ​สั่งสอน​คน​เหล่านั้น​ไม่ได้

​ ​ ​

มิเช่นนั้น​ ​หาก​ปล่อย​ให้​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ฝึกฝน​กันเอง​ ​เกรง​ว่า​พวกเขา​จะ​กลายเป็น​กบ​ใน​กะลา​ไป​ในที่สุด​และ​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​ใน​โลก​ภายนอก​ยัง​มี​จอม​ยุทธ์​ที่​ไม่ได้​อ่อนแอ​ไป​กว่า​พวกเขา​อยู่​อีก​มาก

“​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​บังเอิญ​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​นาง​ก็​ติด​อยู่​ใน​สภาวะ​คอขวด​พอดิบพอดี​และ​การ​ได้​ประมือ​กับ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​อาจจะ​นำไปสู่​ผลลัพธ์​ที่​คาดไม่ถึง​ได้

“​ถ้าเช่นนั้น​คืนนี้​เจ้า​พักผ่อน​ก่อน​เถอะ​ ​ข้า​จะ​ส่ง​คน​ไป​เรียก​เจ้า​ใน​เช้า​วันพรุ่งนี้​”

เนื่องจาก​เป็นเวลา​ค่ำ​แล้ว​ ​อวิ​๋น​หลิง​จึง​จัดแจง​ที่พัก​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​สั่ง​ให้​เฟย​โม่​นำทาง​นาง​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​พักผ่อน​ก่อน​ ​ถึงอย่างไร​นับตั้งแต่​ฉิน​อวี​้​โม่​เข้ามา​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​เฟย​โม่​ก็​เป็น​คน​คอย​ดูแล​อำนวยความสะดวก​อยู่​ข้าง​กาย​ฉิน​อวี​้​โม่​มา​เสมอ​ ​ทว่า​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​นาง​ก็​แยกตัว​ออก​ไป​เพื่อ​เรียก​รวมตัว​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน

สมาชิก​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มีอยู่​เพียง​ไม่​มาก​นัก​และ​มี​จำนวน​สมาชิก​ที่​น้อยกว่า​สมาชิก​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ซึ่ง​เป็น​ตระกูล​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​ใน​สาม​ตระกูล​ใหญ่​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​เพียง​เล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม​ ​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ส่วนใหญ่​ล้วน​เป็น​จอม​ยุทธ์​ฝีมือดี​และ​ทรงพลัง​ ​หลาย​คนใน​นั้น​มีอายุ​ไม่​ต่าง​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​มาก​นัก​ทว่า​กลับ​มีพลัง​ที่​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​แล้ว​ซึ่ง​เป็นผล​งาน​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างยิ่ง

คนอื่นๆ​ที่​เหลือก​็​ล้วน​มีระดับ​พลัง​ที่​เหนือกว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เช่นกัน​ ​แม้แต่​ผู้​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​ก็​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ซึ่ง​ถือเป็น​อัจฉริยะ​ใน​โลก​ภายนอก​แล้ว

“​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​หลิง​ ​ไม่ทราบ​ว่า​ท่าน​เรียก​พวกเรา​มา​พบ​เพราะ​มีเรื่อง​อะไร​รึ​ขอรับ​ ​?​”

ผู้​ที่​เอ่ย​ถาม​เป็น​คน​แรก​คือ​บุรุษ​นาม​ว่า​ ​‘​เฟย​ซี​’​ ​ผู้​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​และ​เป็น​ศิษย์​สายตรง​ของ​ทั้ง​เฟ​ยอ​วิ​๋น​และ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน

เฟย​ซี​เป็น​ผู้​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ใน​บรรดา​ศิษย์​รุ่นเยาว์​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​และ​ถือเป็น​ผู้สืบทอด​ในอนาคต​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เช่นกัน​ ​เขา​มักจะ​แสดงท่าที​เย็นชา​และ​วางท่า​ทะนง​ตน​มา​เสมอ​ ​แม้แต่​ผู้อาวุโส​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​ยัง​ต้อง​ไว้หน้า​เขา​พอสมควร

โดยส่วนใหญ่​แล้ว​เขา​มัก​ใช้เวลา​ไป​กับ​การ​ฝึก​วิชา​อยู่​ภายใน​เรือน​ของ​ตนเอง​และ​หยุดพัก​เพียง​ครั้งคราว​เท่านั้น​ ​แม้​มีพรสวรรค์​ที่​โดดเด่น​มาก​แล้ว​ ​เขา​ก็​ยัง​หมั่น​ฝึกฝน​วิชา​อย่างหนัก

“​เฟย​ซี​ ​สาเหตุ​ที่​ข้า​เรียก​พวก​เจ้า​มา​ใน​วันนี้​เพราะ​มี​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ที่​เข้ามา​เยี่ยมเยียน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​เรา​ ​เพราะฉะนั้น​ข้า​จึง​อยาก​ให้​พวก​เจ้า​ได้​เรียนรู้​จาก​อัจฉริยะ​ผู้​นี้​”

อวิ​๋น​หลิง​ไม่รีบร้อน​เปิดเผย​ข้อมูล​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ทว่า​เพียง​กล่าว​ออก​ไป​คร่าว​ ​ๆ​ ​เท่านั้น

“​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ ​?​ ​ใน​โลก​ภายนอก​นั่น​มี​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​จน​เป็น​อัจฉริยะ​ด้วย​รึ​ขอรับ​ ​?​”

เฟย​ซียัง​ไม่ทัน​กล่าว​สิ่งใด​ ​ทว่า​กลับเป็น​บุรุษ​หนุ่ม​ที่​อ่อนแอ​กว่า​เขา​เล็กน้อย​และ​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​เป็น​ผู้กล่าว​ออกมา​ ​เขา​เป็น​ศิษย์​สายตรง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เช่นกัน​และ​จัดเป็น​อัจฉริยะ​อันดับ​สอง​ใน​บรรดา​ศิษย์​รุ่นเยาว์​ทั้งหมด​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​เขา​มีนาม​ว่า​ ​‘​เฟย​เหิง​’

ใน​สายตา​ของ​เฟย​เหิง​ ​นอกเหนือจาก​เฟย​ซีก​็​ไม่มี​ผู้ใด​ที่​คู่ควร​ที่จะ​เป็น​คู่ต่อสู้​ของ​เขา​อีก​เลย​ ​แม้​ไม่เคย​ออก​ไป​เยือน​โลก​ภายนอก​ ​พวกเขา​ก็​เคย​ได้ยิน​เรื่องราว​มามาก​พอสมควร​ ​ซึ่ง​อัจฉริยะ​ของ​โลก​ภายนอก​ไม่​ควรจะ​มีฝีมือ​มาก​เท่ากับ​ศิษย์​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ด้วยซ้ำ​ ​นับประสา​อะไร​กับ​พวกเขา​ที่​เป็น​ถึง​อัจฉริยะ​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​

“​เฟย​เหิง​ ​ข้า​ทราบ​ดี​ว่า​เจ้า​และ​อีก​หลาย​คน​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​ตนเอง​พิเศษ​เหนือกว่า​คนอื่น​ ​ๆ​ ​และ​เป็น​ถึง​อัจฉริยะ​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​วิหาร​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ข้า​อยาก​บอก​ไว้​ว่า​ใน​โลก​ภายนอก​ยัง​มี​จอม​ยุทธ์​ผู้​แกร่งกล้า​อีก​มากมาย​นัก​และ​อัจฉริยะ​เหล่านั้น​ก็​ไม่ได้​ด้อย​ไป​กว่า​พวก​เจ้า​เลย​ ​พวก​เจ้า​ยัง​ไม่ต้อง​เชื่อ​ข้า​ใน​ตอนนี้​หรอก​ ​ทว่า​นับจาก​พรุ่งนี้​ไป​ ​พวก​เจ้า​ก็​จะเข้า​ใจ​ได้​เอง​”

อวิ​๋น​หลิง​คาดเดา​ไว้​แล้ว​ว่า​พวกเขา​จะ​ต้อง​แสดงปฏิกิริยา​เช่นนี้​ออกมา​และ​ไม่รู้​สึก​แปลกใจ​แม้แต่น้อย​ ​นาง​เพียง​ยิ้ม​ให้​กับ​ทุกคน​และ​กล่าว​ด้วย​แววตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความคาดหวัง

“​หวัง​ว่า​อัจฉริยะ​ผู้​นั้น​จะ​ไม่​ทำให้​พวกเรา​ผิดหวัง​จน​เกินไป​ ​!​”

เฟย​ซีก​ล่าว​ด้วย​สีหน้าท่าทาง​ที่​สงบนิ่ง​กว่า​เฟย​เหิง​ ​ทว่า​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​เอง​ก็​ไม่​ปักใจ​เชื่อ​วาจา​ของ​อวิ​๋น​หลิง​หรือ​พิจารณา​คำพูด​ของ​นาง​อย่างจริงจัง​เช่นกัน

บางที​ใน​ตระกูล​หมิง​ก็​อาจจะ​มี​อัจฉริยะ​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​เขา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ด้วย​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​และ​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่​ควรจะ​มี​คน​ของ​ตระกูล​หมิง​ที่​เข้ามา​ที่นี่​ได้​ ​ส่วน​อัจฉริยะ​จาก​ขุม​กำลัง​อื่น​ ​ๆ​ ​นั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​กล่าวว่า​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​เฟย​ซีก​็​ไม่​คิด​ว่า​จะ​แข็งแกร่ง​เท่าใด​นัก

“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​พวก​เจ้า​จะ​ต้อง​พึงพอใจ​แน่​”

แม้ว่า​อวิ​๋น​หลิง​จะ​ไม่ทราบ​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ทว่า​ในเมื่อ​แม้แต่​จ้าว​วิหาร​ก็​ยัง​ให้ความสำคัญ​กับ​นาง​มาก​เช่นนั้น​ ​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​หลิง​ย่อม​เชื่อมั่น​ใน​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​แขก​คนสำคัญ​ผู้​นี้

“​อีก​อย่าง​…​อวิ​๋น​หลาน​ทรยศ​ต่อ​วิหาร​ของ​เรา​และ​ร่วมมือ​กับ​ตระกูล​หมิง​เพื่อ​พยายาม​ก่อความวุ่นวาย​ที่​เป็น​ภัย​ต่อ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​เรา​ ​ตอนนี้​เรา​จัดการ​กับ​เขา​ไป​แล้ว​ ​สำหรับ​ผู้​ที่​เคย​เป็น​ศิษย์​ของ​อวิ​๋น​หลาน​ ​หาก​พวก​เจ้า​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ตระกูล​หมิง​แม้​เพียง​น้อย​นิด​ละ​ก็​ ​จง​รับสารภาพ​มาด​้วย​ตนเอง​จะ​ดีกว่า​ ​เรา​จะ​ให้โอกาส​พวก​เจ้า​ได้​กลับตัวกลับใจ​ ​มิเช่นนั้น​…​อย่า​หาว่า​พวกเรา​โหดเหี้ยม​ก็แล้วกัน​ ​!​”

อวิ​๋น​หลิง​กล่าว​ต่อ​อีก​ประโยค​ซึ่ง​ประสบความสำเร็จ​อย่างมาก​เนื่องจาก​นาง​สังเกตเห็น​สีหน้า​ของ​หลาย​คนที​่​เปลี่ยนแปลง​ไป​ในทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด