คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1143 เริ่มต้นการตอกหน้า

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1143 เริ่มต้นการตอกหน้า อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ก๊อก​ ​ก๊อก​ ​ก๊อก​ ​!

หลังจาก​ค่ำคืน​แห่ง​การพักผ่อน​ผ่าน​ไป​อย่าง​เงียบสงบ​ ​เช้าตรู่​วัน​ต่อมา​ ​เฟย​โม่​ก็​มา​เคาะ​ที่​หน้า​ประตู​ก่อนที่​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ตื่นขึ้น​ด้วยซ้ำ​ ​ ​

เดิมที​ที่พัก​ที่​อวิ​๋น​หลิง​จัดแจง​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​ใน​โรง​เตี​๊​ยม​หลัง​ใหญ่​ที่สุด​ภายใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​ทว่า​เฟย​โม่​กลับ​เชิญ​นาง​ไป​พัก​ที่​เรือน​ของ​ตน​แทน

ฉิน​อวี​้​โม่​รู้สึก​ถูกชะตา​กับ​เฟย​โม่​ตั้งแต่​ต้น​และ​ยิ่ง​ประทับใจ​มากขึ้น​เมื่อ​อีก​ฝ่าย​ปกป้อง​ตน​ต่อหน้า​อวิ​๋น​หลาน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​ไม่​ปฏิเสธ​และ​เข้าไป​พัก​อยู่​ใน​เรือน​ของ​เฟย​โม่​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​การ​ที่​ได้​อยู่​ด้วยกัน​ตลอดเวลา​ ​ทั้งสอง​ก็​สนิทสนม​กัน​มากขึ้น​จน​ราวกับ​เป็น​สหาย​ที่​รู้จัก​กัน​มานาน​

“​อวี​้​โม่​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เรียก​เรา​ไป​พบ​”

หลังจากที่​อวิ​๋น​หลาน​แปรพักตร์​และ​ถูก​จัดการ​ไป​ ​อวิ​๋น​หลิง​จึง​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​ให้​กลายเป็น​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​แทนที่​อวิ​๋น​หลาน​ ​เมื่อ​ครู่​นาง​ได้​ส่ง​คน​มาแจ้ง​กับ​เฟย​โม่​เพื่อให้​นาง​พา​ฉิน​อวี​้​โม่​ไป​ที่​ลาน​ประลองยุทธ์​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​

“​ตกลง​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เตรียมตัว​เล็กน้อย​ก่อน​ตาม​เฟย​โม่​ตรง​ไป​ยัง​ลาน​ประลอง

​ ​ ​

ลาน​ประลองยุทธ์​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ใน​ตอนนี้​เต็มไปด้วย​ผู้คน​มากมาย​ที่มา​รวมตัวกัน

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​จะ​ประลอง​ฝีมือ​กับ​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​พวกเขา​ก็​ย่อม​ตั้งตารอ​และ​สงสัย​ใคร่รู้​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​สมาชิก​ส่วนใหญ่​ของ​วิหาร​มารวม​ตัว​กัน​บริเวณ​ลาน​ประลอง​ตั้งแต่​เช้าตรู่​และ​แม้กระทั่ง​บรรดา​ผู้อาวุโส​ก็​ปรากฏตัว​อยู่​ที่นี่​เช่นกัน

ผู้​ที่​ทำหน้าที่​ดูแล​ความเรียบ​ร้อย​ของ​การ​ประลอง​ฝีมือ​ครานี​้​คือ​อวิ​๋น​หลิง​—​ผู้อาวุโส​ใหญ่​คน​ปัจจุบัน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​และ​เฟ​ยปู​้​—​ผู้คุม​กฎ​ฝั่ง​ซ้าย​ของ​วิหาร

บรรดา​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​นั่ง​รวมกัน​ใน​มุม​หนึ่ง​และ​แสดง​สีหน้า​กระตือรือร้น​อย่างที่​สุด

“​ไหน​ล่ะ​ ​?​ ​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ผู้​นั้น​ไม่กล้า​มา​แล้ว​รึ​ ​?​”

หลังจาก​รอเวลา​พักใหญ่​ทว่า​ไม่มี​วี่แวว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ใครคนหนึ่ง​ก็​อด​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ไม่ได้

“​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​คงจะ​มีดี​เพียงแค่​ชื่อ​เท่านั้น​ ​ข้า​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​คน​ผู้​นั้น​มาจาก​ขุม​กำลัง​ใด​ ​มาที​่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ได้​อย่างไร​และ​เหตุใด​ถึง​ได้​กล้า​ท้า​ดวล​กับ​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​เรา​เช่นนี้​ ​ทว่า​เห็นได้ชัด​ว่าการ​กระทำ​เช่นนี้​เป็น​เพียง​การ​หาเรื่อง​ใส่​ตัว​เท่านั้น​”

“​ใช่​ ​ใน​โลก​ภายนอก​จะ​มี​อัจฉริยะ​ฝีมือดี​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ต่อให้​จัดเป็น​อัจฉริยะ​ของ​โลก​ภายนอก​ก็​ไม่มีทาง​ที่จะ​เทียบ​ชั้น​กับ​อัจฉริยะ​จาก​ขุม​กำลัง​ของ​เรา​ได้​”

“​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ผู้​นั้น​เป็น​สตรี​ ​ข้า​พอ​จะ​รู้เรื่อง​ของ​โลก​ภายนอก​อยู่​บ้าง​แต่​ก็​ไม่เคย​ได้ยิน​เลย​ว่า​จะ​มี​ขุม​กำลัง​ใด​ที่​มีส​ตรี​มาก​พรสวรรค์​และ​แข็งแกร่ง​จน​น่าทึ่ง​อยู่​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​คงจะ​ไม่ได้​โกหก​เรา​ใช่​รึ​ไม่​ ​?​”

……

ฝูงชน​ต่าง​ก็​กล่าว​แสดง​ความสงสัย​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน​ส่งผล​ให้​ทั่วทั้ง​ลาน​ประลองยุทธ์​เต็มไปด้วย​เสียง​อื้ออึง​และ​เริ่ม​เกิด​ความวุ่นวาย​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

คน​เหล่านี้​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างที่​สุด​และ​คิด​ว่า​สตรี​ผู้​เป็น​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ที่ว่า​คงจะ​ไม่ได้​มีฝีมือ​เท่าใด​นัก​และ​เพียง​ต้องการ​อวดอ้าง​ความสามารถ​เพื่อ​เรียกร้อง​ความสนใจ​เท่านั้น

“​ดู​นั่นสิ​ ​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​มาถึง​แล้ว​ ​!​”

เมื่อ​ใครคนหนึ่ง​มองเห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​เดิน​เข้ามา​เคียงข้าง​เฟย​โม่​ ​เขา​ก็​ตะโกน​เสียงดัง​และ​ทำให้​สายตา​ทุก​คู่​ทั่ว​บริเวณ​หัน​มอง​ไป​ใน​ทิศทาง​นั้น​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน

“​แม่เจ้า​ ​!​ ​รูปลักษณ์​ของ​อัจฉริยะ​ผู้​นี้​ช่าง​งดงาม​อย่างแท้จริง​”

เมื่อ​เห็น​รูปลักษณ์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างชัดเจน​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​อด​อุทาน​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ไม่ได้

ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มีส​ตรี​งดงาม​มากมาย​หลาย​คน​และ​เฟย​โม่​เอง​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​สตรี​งาม​ชวนมอง​เหล่านั้น​ ​ทว่า​เมื่อยื​นอยู​่​ข้าง​กาย​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ความงาม​เหล่านั้น​กลับกลาย​เป็น​หม่นหมอง​ไร้ค​วาม​โดดเด่น​ ​ไม่ว่า​ใน​ด้าน​รูปลักษณ์​หรือ​เสน่ห์​ ​นาง​ก็​ด้อย​กว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มาก​นัก

สิ่ง​ที่​ทำให้​ทุกคน​ตกตะลึง​เป็นพิเศษ​คือ​ฉิน​อวี​้​โม่​มีกลิ่น​อาย​ที่​เป็น​เอกลักษณ์​บางอย่าง​ซึ่ง​ทำให้​ผู้คน​อด​ที่จะ​ยอมจำนน​ต่อนาง​ไม่ได้

“​เหอะ​ ​เป็น​เพียง​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ ​แต่กลับ​อวดอ้าง​ว่า​ตน​เป็น​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ ​คิด​ไม่ผิด​เลย​จริง​ ​ๆ​ ​ใน​โลก​ภายนอก​จะ​มี​อัจฉริยะ​ฝีมือดี​ได้​อย่างไร​กัน​”

ใครคนหนึ่ง​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มา​อย่างรวดเร็ว​ก่อน​พยายาม​สัมผัส​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อด​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​ไม่ได้

“​มีพลัง​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​จริง​ ​ๆ​ ​นี่​คือ​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ที่​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​หลิง​กล่าวถึง​จริง​ ​ๆ​ ​รึ​ ​?​ ​หรือว่า​พวกเรา​กำลัง​เข้าใจ​อะไร​ผิด​ ​?​”

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​พยายาม​สัมผัส​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เช่นกัน​และ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​แสดงถึง​ความสงสัย​ยิ่งกว่า​เดิม

ถึงอย่างไร​ ​สำหรับ​คน​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ที่​มี​วัย​ใกล้เคียง​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​การ​ที่​มี​ความแข็ง​แกร่ง​บรรลุ​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ไม่​ถือว่า​โดดเด่น​จน​เรียกว่า​เป็น​อัจฉริยะ​ได้

ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​มี​คนที​่​มีอายุ​ไล่เลี่ย​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​เป็น​จำนวน​ไม่น้อย​และ​การ​ที่​บรรลุ​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ด้วย​วัย​เท่านี้​มิใช่​สิ่ง​ที่​น่าแปลกใจ​แต่อย่างใด

“​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​หลิง​ ​แน่ใจ​หรือว่า​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ที่​ท่าน​หมายถึง​คือ​สตรี​ผู้​นี้​ ​?​”

เฟย​ซี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​และ​อด​เอ่ย​ถาม​ไม่ได้​ ​สีหน้า​ของ​เขา​แสดงถึง​ความผิดหวัง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เดิมที​เขา​ตั้งตารอ​ที่จะ​ได้​ดวล​ฝีมือ​กับ​คู่ต่อสู้​ที่​น่าสนใจ​ ​ทว่า​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​คาดหวัง​ลม​ ​ๆ​ ​แล้ง​ ​ๆ​ ​เสีย​แล้ว

“​หึ​ ​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​จอม​ยุทธ์​ไม่​อาจ​วัด​ได้​ด้วย​ระดับ​พลัง​ภายนอก​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​เป็น​อัจฉริยะ​ของ​โลก​ภายนอก​จริง​หรือไม่​ ​อีก​ประเดี๋ยว​พวก​เจ้า​ก็​จะ​ได้​เห็นด้วย​ตา​ตนเอง​”

อวิ​๋น​หลิง​ไม่​กังวล​กับ​วาจา​เหล่านั้น​และ​กล่าว​กับ​ทุกคน​พร้อม​รอยยิ้ม​บาง​ ​ๆ​ ​ขณะ​ผาย​มือ​เชิญ​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​เดิน​เข้ามา​หา​ตน

แม้​ตกเป็น​เป้าสายตา​และ​ความสงสัย​ของ​ผู้คน​มากมาย​ ​สีหน้า​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่มี​ความผันผวน​ใด​มาก​นัก​ ​การ​ที่​ถูก​ตั้งคำถาม​เช่นนี้​ถือเป็น​เรื่อง​ปกติ​ ​ถึงอย่างไร​นาง​ก็​ถูก​ตั้งคำถาม​มาต​ลอด​ทั้ง​ชีวิต​ ​ทว่า​ภายใน​เวลา​อีกไม่นาน​ ​คน​เหล่านี้​ก็​จะ​ต้อง​รู้สึก​อับอาย​ราวกับ​ถูก​ตอกหน้า

“​อวี​้​โม่​ ​เจ้า​คิด​ที่จะ​ประลอง​ฝีมือ​กับ​พวกเขา​อย่างไร​ ​?​”

อวิ​๋น​หลิง​ถาม​ความคิดเห็น​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​โดย​ไม่ต้องการ​ให้​นาง​ดวล​กับ​เฟย​ซี​หรือ​เฟย​เหิง​ตั้งแต่​ต้น

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟย​ซี​และ​เฟย​เหิง​เป็น​ที่​ประจักษ์ชัด​เจน​ต่อ​ทุกคน​ใน​วิหาร​อยู่​แล้ว​ ​การ​ปล่อย​ให้​นาง​ได้​ดวล​ฝีมือ​กับ​พวกเขา​ทั้งสอง​อย่างรวดเร็ว​เกินไป​อาจ​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​พ่ายแพ้​ไป​ตั้งแต่​ต้น

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การ​ปล่อย​ให้​นาง​ได้​ประมือ​และ​ทดสอบ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​อัจฉริยะ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก่อน​จึง​ถือเป็น​ทางเลือก​ที่​ดีกว่า

“​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่จะ​ต้อง​ประมือ​กับ​จอม​ยุทธ์​ที่อยู่​ต่ำกว่า​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​และ​กล่าว​ออก​ไป​ ​ต่อให้​จะ​เอาชนะ​จอม​ยุทธ์​ที่​มีพลัง​ต่ำกว่า​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​ได้​สำเร็จ​ ​มัน​ก็​มิใช่​สิ่ง​ที่​น่าสนใจ​สำหรับ​นาง​ ​พวกเขา​อ่อนแอ​เกิน​กว่า​จะ​ทำให้​นาง​รู้สึก​ท้าทาย​และ​คงช่วย​พัฒนา​ฝีมือ​ของ​นาง​ไม่ได้

​ ​ ​

มี​เพียง​ผู้​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​ขึ้นไป​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​รู้สึก​ถึง​ความกดดัน​ได้​ซึ่ง​จะ​นำไปสู่​การก​ระ​ตุ้น​ศักยภาพ​ของ​นาง​และ​พัฒนา​ความแข็ง​แกร่ง​ต่อไป

“​อะไร​นะ​ ​?​ ​ลอง​พูด​อีกที​ซิ​ ​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​วาจา​ตรงไปตรงมา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​หลาย​คน​ก็​เดือดดาล​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คือ​บรรดา​จอม​ยุทธ์​ที่​มีพลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ที่​จ้องหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​และ​ต้องการ​ขึ้นไป​บน​สังเวียน​เพื่อ​สั่งสอน​บทเรียน​ให้​กับ​นาง​อย่าง​สาสม

การ​ที่​จอม​ยุทธ์​ผู้​ที่อยู่​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​กล้า​ดูแคลน​พวกเขา​ที่​มีพลัง​ถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดาราช​่าง​เป็น​สิ่ง​ที่​น่า​หงุดหงิด​อย่างที่​สุด

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ ​ข้า​จะ​สู้​กับ​นาง​เอง​ ​ข้า​ต้องการ​ให้​นาง​สัมผัส​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ของ​วิหาร​เรา​เป็น​อย่างไร​ ​ผู้​ที่มั่น​ใจ​ว่า​เป็น​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​เช่น​นาง​จะ​ได้​ตระหนักถึง​ความแตกต่าง​ระหว่าง​เรา​ ​!​”

บุรุษ​หนุ่ม​ร่าง​กำยำ​คน​หนึ่ง​ตะโกน​เสียงดัง​ขึ้น​มา​และ​ยก​กำปั้น​เหวี่ยง​ไปมา​ต่อหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่

“​คือ​ว่า​…​”

อวิ​๋น​หลิง​ลังเล​เล็กน้อย​ทว่า​นาง​ก็​ไม่​สงสัย​ใน​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เพียงแต่​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​กำลัง​คิด​สิ่งใด​อยู่

“​ถ้าเช่นนั้น​ ​ข้า​จะ​สู้​กับ​เจ้า​เอง​…​หรือ​พวก​เจ้า​สาม​คน​เข้ามา​พร้อมกัน​ก็​ย่อม​ได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ชี้​ไป​ที่​บุรุษ​หนุ่ม​ร่าง​ใหญ่​ก่อน​ชี้​ไป​ที่สอง​คน​ถัดจาก​เขา​ซึ่ง​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ไม่​ต่างกัน​มาก​นัก​พร้อมกับ​แสดง​สีหน้า​ที่​เรียบ​เฉย​ออกมา

“​บัดซบ​ ​รนหาที่​ตาย​แท้​ ​ๆ​ ​!​”

บุรุษ​หนุ่ม​ร่าง​กำยำ​ฉุนเฉียว​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เขา​ไม่​รอช​้า​และ​กระโดด​ขึ้น​บน​สังเวียน​ก่อน​เดิน​เข้าไป​ตรงหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างรวดเร็ว

“​ระวัง​เรื่อง​ความปลอดภัย​ของ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ล่ะ​”

อวิ​๋น​หลิง​กล่าว​ทิ้งท้าย​ก่อน​เหาะ​ออก​ไป​ยัง​แท่น​ยก​สูง​ที่อยู่​ไม่​ไกล

“​เหอะ​ ​เจ้า​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​…​ข้า​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​โจมตี​ก่อน​”

บุรุษ​หนุ่ม​คน​เดิม​แค่น​เสียงเย็น​ชาก​่อน​แผ่​พลัง​มายา​ออก​ไป​เพื่อ​สร้าง​ม่าน​ป้องกัน​ขึ้น​รอบตัว​และ​กล่าว​วาจา​ยั่วยุ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างเปิดเผย

“​เจ้า​แน่ใจ​รึ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ทันที​ ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ก็​ไม่​ถือว่า​อ่อนแอ​มาก​นัก​ ​ทว่า​น่าเสียดาย​ที่​บุรุษ​ร่าง​ใหญ่​ผู้​นี้​ประมาท​และ​มั่นใจ​ใน​ตัวเอง​มาก​จน​เกินไป

“​หยุด​พูดพล่าม​ไร้สาระ​เสียที​ ​!​”

ท่าทาง​ไม่​ทุกข์ร้อน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำให้​อีก​ฝ่าย​ไม่สบอารมณ์​ยิ่งกว่า​เดิม​ขณะ​จ้องหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​เดือดดาล​และ​กล่าว​กระตุ้น​ให้​นาง​เริ่ม​โจมตี

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​เอาล่ะ​นะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​บาง​และ​พุ่ง​เข้าไป​ปรากฏ​ตรงหน้า​บุรุษ​หนุ่ม​ร่าง​กำยำ​อย่างกะทันหัน​ ​นิ้วชี้​และ​นิ้วกลาง​ของ​นาง​ก็​ห่อหุ้ม​ไป​ด้วย​เพลิง​ร้อนระอุ​ก่อนที่จะ​จิ้ม​ลง​บน​ม่าน​ป้องกัน​ของ​คู่ต่อสู้​อย่าง​แผ่วเบา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด