คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1144 ดวลฝีมือกับเฟยโม่

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1144 ดวลฝีมือกับเฟยโม่ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

แววตา​ของ​บุรุษ​หนุ่ม​ร่าง​กำยำ​แสดงถึง​ความ​ดูถูกดูแคลน​อย่างชัดเจน​และ​อด​กล่าว​ออก​ไป​ไม่ได้​เมื่อ​เห็น​การกระทำ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​“​คิด​ว่า​จะ​ทำลาย​ม่าน​ป้องกัน​ของ​ข้า​ได้​งั้น​รึ​ ​?​ ​เป็น​อย่างที่​คิด​ไว้​จริง​ ​ๆ​ ​พวก​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​…​”

เปรี๊ยะ​ ​!

ก่อนที่​เขา​จะ​กล่าว​จน​จบ​ประโยค​ ​เสียงแตก​ก็​ดัง​ขึ้น​และ​ม่าน​ป้องกัน​รอบตัว​ของ​เขา​ก็​แหลก​สลาย​ไป​ในทันที

จากนั้น​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เพียง​ยก​ขา​เล็กน้อย​ก่อน​ออกแรง​เตะ​บุรุษ​ตรงหน้า​จน​กระเด็น​ออกจาก​สังเวียน​ไป​โดยตรง

“​ทำได้​เพียง​โทษ​ตัว​เจ้า​เอง​ที่​บอก​ให้​ข้า​ลงมือ​ก่อน​”

นาง​กล่าว​พลาง​โบกมือ​เล็กน้อย​ ​การ​ที่​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​เสนอ​ให้​นาง​ลงมือ​โจมตี​ก่อน​เช่นนี้​ ​ต้อง​กล่าว​เลย​ว่า​บุรุษ​หนุ่ม​ผู้​นี้​ช่าง​ใจกว้าง​ยิ่งนัก

“​เอ่อ​…​”

ทุกคน​ตกตะลึง​จน​พูดไม่ออก​ไป​ชั่วขณะ​ ​บุรุษ​หนุ่ม​ร่าง​ใหญ่​ก็​เพียง​ลุกขึ้น​ยืน​และ​มอง​ตรง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ที่​เผย​ให้​เห็น​ถึง​การยอมจำนน​และ​ความ​กระตือรือร้น​เล็กน้อย

การ​ประจันหน้า​เมื่อ​ครู่​ทำให้​เขา​สัมผัส​ได้​อย่างชัดเจน​ว่า​พลัง​โจมตี​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​อ่อนแอ​ไป​กว่า​จอม​ยุทธ์​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​อย่างแน่นอน

ถึงแม้​บุรุษ​ร่าง​กำยำ​จะ​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ ​ทว่า​เขา​ก็​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่มาก​พอสมควร​ ​ต่อให้​จะ​ประจันหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ ​เขา​ก็​มีโอกาส​ที่จะ​เอาชนะ​อยู่​ไม่น้อย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ม่าน​ป้องกัน​ที่​เขา​สร้าง​ขึ้น​มา​โดยที่​ทุ่มเท​พลัง​อย่างเต็มที่​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​จอม​ยุทธ์​ต่ำกว่า​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ไม่มีทาง​ทำลาย​ได้​ด้วย​การ​โจมตี​เพียง​กระบวน​ท่าเดียว

ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​สามารถ​ทำลาย​มัน​ได้​อย่างง่ายดาย​โดยที่​แทบจะ​ไม่ต้อง​ออกแรง​ด้วยซ้ำ​ ​เพียงเท่านี้​ก็​ชัดเจน​แล้ว​ว่า​พลัง​การต่อสู้​ของ​นาง​เหนือ​ชั้น​จน​เกิน​จินตนาการ

“​นาง​พูด​ถูก​ ​ผู้​ที่​มีพลัง​ต่ำกว่า​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​ไม่จำเป็น​ต้อง​เข้าร่วม​การ​ประลอง​นี้​”

เขา​กล่าว​ตาม​ความรู้สึก​ของ​ตนเอง​ก่อน​ยก​กำปั้น​ประกบ​กันต​รง​หน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​เพื่อ​บ่งบอก​ว่าย​อมรับ​ใน​ความสามารถ​ของ​นาง

“​พวก​ข้า​ไม่เชื่อ​หรอก​”

คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​เรียก​สติก​ลับ​คืน​มาตาม​ ​ๆ​ ​กัน​ ​ทว่า​ยัง​มี​จอม​ยุทธ์​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​อีก​หลาย​คนที​่​ไม่​ปักใจ​เชื่อ​วาจา​ของ​บุรุษ​ร่าง​ใหญ่​และ​คิด​ว่า​เป็น​เพราะ​เขา​ประมาท​มากเกินไป​เอง

“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​เข้ามา​พร้อมกัน​เถอะ​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หันไป​กล่าว​กับ​คน​เหล่านั้น​เพื่อ​ส่งสัญญาณ​ให้​พวกเขา​ก้าว​ขึ้น​มาบน​สังเวียน

หลาย​คน​ก็​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​และ​ไม่​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​ก่อน​เดิน​ขึ้นไป​บน​สังเวียน​ด้วยกัน

“​โปรด​ชี้แนะ​พวกเรา​ด้วย​”

พวกเขา​ยก​กำปั้น​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ทว่า​อึดใจ​ต่อมา​ ​พวกเขา​ก็​ไม่กล้า​ยั้ง​มือ​และ​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​ออก​ไป​ทันที

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​จอม​ยุทธ์​เหล่านั้น​ต่อสู้​กัน​อย่าง​ดุเดือด​ด้วย​ความเร็ว​ที่​มหัศจรรย์​จน​ผู้ชม​รอบ​ ​ๆ​ ​แทบจะ​มองตาม​ไม่ทัน​และ​มองเห็น​เพียง​ภาพติดตา​ที่​ถูก​ทิ้ง​ไว้​เบื้องหลัง

“​ทรงพลัง​เกินไป​ ​!​”

การ​รับมือ​กับ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ถึง​สาม​คนใน​เวลา​เดียวกัน​โดยที่​ไม่​เสียเปรียบ​ทำให้​สมาชิก​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​สัมผัส​ได้​ถึง​พลัง​การต่อสู้​ที่​ยอดเยี่ยม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ด้วย​พลัง​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ของ​นาง​ ​ผลลัพธ์​ที่​เหนือ​ความคาดหมาย​นี้​ก็​ถือว่า​เป็นเรื่อง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างแท้จริง

“​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่จะ​กล่าวว่า​นาง​เป็น​อัจฉริยะ​จาก​โลก​ภายนอก​ ​การ​ที่​ใช้​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​หลาย​คนใน​เวลา​เดียวกัน​นี้​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​พิสูจน์​ให้​เห็น​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​และ​พรสวรรค์​ของ​นาง​ได้​อย่างชัดเจน​แล้ว​”

หลาย​คน​กล่าว​พลาง​ถอนหายใจ​และ​ชื่นชม​ใน​ความสามารถ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างมาก

ภายใน​เวลา​หนึ่ง​ก้านธูป​ ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​คน​หนึ่ง​ก็​ถูก​เตะ​ออกจาก​สังเวียน​ไป​และ​สถานการณ์​ของ​อีก​สอง​คน​ก็​เริ่ม​ไม่​สู้​ดีนัก

“​พอแล้ว​ ​พอ​เถอะ​…​”

ทั้งสอง​ถอยร่น​ออก​ไป​ไกล​และ​โบกไม้โบกมือ​อย่างรวดเร็ว​เพื่อ​บ่งบอก​ว่า​พวกเขา​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้

แม้​หลังจาก​ประชัน​ฝีมือ​กัน​ครู่ใหญ่​ ​การ​โจมตี​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​สัมผัส​ถึง​ชาย​เสื้อ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​ด้วยซ้ำ

การเคลื่อนไหว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​แปลกประหลาด​เกินคาด​เดา​ ​กอปร​กับ​กระบวน​ท่า​และ​ประสบการณ์​การต่อสู้​ที่​โชกโชน​กว่า​พวกเขา​มาก​ ​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​นาง​ ​คู่ต่อสู้​เหล่านี้​จึง​ไม่มี​โอกาส​ชนะ​แม้แต่น้อย​และ​การ​ที่จะ​ต่อสู้​ต่อไป​ก็​เป็น​เพียง​การ​เสียเวลา​เท่านั้น

“​เจ้า​มีฝีมือ​ที่​ล้ำเลิศ​จริง​ ​ๆ​ ​ข้า​คิด​ว่า​แม้แต่​จอม​ยุทธ์​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ก็​คงจะ​มิใช่​คู่มือ​ของ​เจ้า​”

หนึ่ง​ใน​หนึ่ง​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ชื่นชม​ทว่า​เป็นความ​จริง​ที่​ไม่​อาจ​ปฏิเสธ

หาก​พวกเขา​ทั้ง​สาม​คน​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ ​ไม่มีทาง​เลย​ที่​พวกเขา​จะ​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​ย่ำแย่​เช่นนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พลัง​ใน​การต่อสู้​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​คงจะ​เหนือชั้นกว่า​จอม​ยุทธ์​ผู้​มีพลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​เสียอีก

“​ไม่​หรอก​ ​ฝีมือ​ของ​ข้า​ยัง​ต่ำต้อย​นัก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​ให้​กับ​คู่ต่อสู้​ทั้ง​สาม​และ​เข้าใจ​ดี​ว่านี​่​เป็น​เพียง​การ​ประมือ​และ​ฝึก​วิชา​ด้วยกัน​เท่านั้น​ ​หาก​เป็นการ​ต่อสู้​ที่​ตัดสิน​ความ​เป็นความ​ตาย​ ​สำหรับ​การ​ประจันหน้า​กับ​จอม​ยุทธ์​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​สาม​คน​ ​ด้วย​พลัง​ของ​นางใน​ตอนนี้​ ​หาก​ไม่​เรียก​ซิว​หรือ​อสูร​อื่น​ ​ๆ​ ​ออกมา​ช่วย​ ​โอกาส​เอาชนะ​ของ​นาง​ก็​คงจะ​มี​ไม่​มาก​นัก

เมื่อ​สอง​คนที​่​เหลือก​้า​วลง​จาก​สังเวียน​ ​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​หลาย​คน​ก็​มีท​่า​ที​ลังเล​อย่างเห็นได้ชัด

ผู้​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​ห้า​ดารา​ตระหนัก​แล้ว​ว่า​พวก​ตน​ไม่จำเป็น​ต้อง​เข้าไป​ประชัน​ฝีมือ​ ​ถึงอย่างไร​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​การ​ร่วมมือ​กัน​ของ​จอม​ยุทธ์​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​ถึง​สาม​คน​ได้​ ​ในขณะที่​ผู้​ที่อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ก็​กำลัง​คำนวณ​โอกาส​ของ​พวก​ตน​ซึ่ง​ทำให้​ไม่มี​ผู้ใด​เสนอตัว​ออก​ไป​เป็น​ครู่ใหญ่

“​ข้า​เอง​”

ทันใดนั้น​ ​บุคคล​ที่​ไม่​คาดคิด​ก็​ยืน​ขึ้น​มา​ ​เจ้าของ​เสียงดัง​กล่าว​ก็​คือ​เฟย​โม่​ผู้​ที่​เป็น​สหาย​คน​แรก​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​นั่นเอง

เฟย​โม่​ถือเป็น​หนึ่ง​ใน​อัจฉริยะ​ฝีมือดี​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เช่นกัน​และ​ตอนนี้​นาง​มีพลัง​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ ​นาง​เป็น​ศิษย์​เพียง​คนเดียว​ของ​ผู้คุม​กฎ​ฝั่ง​ซ้าย​เฟ​ยปู​้​และ​ได้รับ​ความไว้วางใจ​จาก​เฟ​ยปู​้​เป็นอย่างมาก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​ได้รับ​มอบหมาย​ให้​ต้อนรับ​ดูแล​ฉิน​อวี​้​โม่​เพียง​คนเดียว

“​อวี​้​โม่​ ​ข้า​จะ​ประมือ​กับ​เจ้า​เอง​”

นาง​ทราบ​แล้ว​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มี​ความแข็ง​แกร่ง​เกินคาด​เดา​ ​แม้​เผชิญ​กับ​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​จาก​อดีต​ผู้อาวุโส​ใหญ่​อวิ​๋น​หลาน​ ​นาง​ก็​ยัง​มีพลัง​ที่จะ​ตอบโต้​ได้​ ​การ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ต้านทาน​พลัง​ของ​อวิ​๋น​หลาน​ได้​อย่างง่ายดาย​และ​ไม่ได้​รับ​บาดเจ็บ​ใด​ ​ๆ​ ​ก็​ทำให้​เฟย​โม่​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​พลัง​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ่งนัก

แน่นอน​ว่านา​งก​็​รู้สึก​ยินดี​ที่จะ​ได้​ประชัน​ฝีมือ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​มั่นใจ​ว่า​จะ​ได้รับ​ประโยชน์​จาก​การ​ดวล​ครานี​้

“​สหาย​เฟย​โม่​ ​โปรด​ชี้แนะ​ข้า​ด้วย​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ยิ้ม​ให้​กับ​เฟย​โม่​ก่อน​ทั้งสอง​ตรง​เข้า​ต่อสู้​กัน​อย่างรวดเร็ว

ต้อง​กล่าว​เลย​ว่า​พลัง​การต่อสู้​ของ​เฟย​โม่​แข็งแกร่ง​กว่า​คู่ต่อสู้​ทั้ง​สาม​คน​ก่อนหน้านี้​มาก​ ​นาง​ไม่​ยั้ง​มือ​แม้แต่น้อย​ขณะ​โจมตี​ด้วย​กระบวน​ท่าที​่​ผสาน​กับ​พลัง​มายา​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ซึ่ง​สามารถ​บีบ​ไล่ต้อน​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​ใน​ระดับ​หนึ่ง

แม้ว่า​กระบวน​ท่า​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​พุ่ง​ไป​ถึง​ตัว​เฟย​โม่​ ​ทว่า​พวก​มัน​ก็​ถูก​เฟย​โม่​ป้องกัน​ไว้​ได้​ ​สำหรับ​เฟย​โม่​ ​นาง​เลือก​ที่จะ​เน้น​ด้าน​ความเร็ว​และ​กระหน่ำ​โจมตี​เข้าใส่​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างต่อเนื่อง​เพื่อ​ก่อกวน​และ​มิ​ให้​อีก​ฝ่าย​ควบคุมสถานการณ์​ได้​เหมือน​ใน​การประชัน​ฝีมือ​ก่อนหน้านี้

สถานการณ์​ของ​ทั้งสอง​ติด​อยู่​ใน​สภาวะ​ชะงักงัน​ไร้​ผู้ชนะ​เป็น​ครู่ใหญ่​และ​ยาก​ที่จะ​บอก​ได้​ว่า​ฝ่าย​ใด​จะ​เอาชนะ​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ

แน่นอน​ว่า​ส่วนหนึ่ง​เป็น​เพราะ​ฉิน​อวี​้​โม่​ต้องการ​ที่จะ​ช่วย​หา​จุดอ่อน​ใน​กระบวน​ท่า​ของ​เฟย​โม่​ ​มิเช่นนั้น​หาก​ต่อสู้​อย่าง​ไม่​ยั้ง​มือ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​สามารถ​เอาชนะ​เฟย​โม่​ได้​ไม่ยาก

“​สหาย​เฟย​โม่​ ​กระบวน​ท่า​โจมตี​ของ​เจ้า​ถือว่า​เชื่อมต่อ​กัน​เป็น​อย่างดี​ ​เพียงแต่​การ​เชื่อมโยง​โดยตรง​ของ​ทักษะ​ยิบ​ย่อย​ยัง​ช้า​เกินไป​ ​หาก​สามารถ​พัฒนา​ให้​เร็ว​ขึ้น​ได้​ ​มัน​จะ​ทำให้​คู่ต่อสู้​คาดเดา​การ​โจมตี​ของ​เจ้า​ไม่ได้​และ​นำไปสู่​ผลลัพธ์​ที่​คาดไม่ถึง​”

หลังจาก​ปะทะ​กัน​กว่า​ร้อย​กระบวน​ท่า​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ค้นพบ​จุดอ่อน​ใน​กระบวน​ท่า​โจมตี​ของ​เฟย​โม่

เฟย​โม่​เป็น​สตรีที​่​ชาญฉลาด​อย่างมาก​ ​นาง​จะ​เลือก​ใช้การ​โจมตี​ที่​แยบยล​ที่สุด​เพื่อ​หลอกล่อ​ให้​คู่ต่อสู้​เคลื่อนไหว​ไป​ใน​รูปแบบ​ที่นาง​ต้องการ​และ​ทำให้​คู่ต่อสู้​โจมตี​สวน​กลับ​ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม​ ​จุดบกพร่อง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​สังเกตเห็น​คือ​ระหว่าง​การ​โจมตี​เหล่านั้น​มัก​มี​ช่วง​ของ​การชะงัก​เล็กน้อย​ซึ่ง​อาจ​เป็น​เพราะ​เฟย​โม่​ไม่ชำนาญ​ใน​กระบวน​ท่าที​่​เลือก​ใช้​มาก​นัก​หรือไม่​ตระหนักถึง​มัน​ก่อนหน้านี้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ตราบใดที่​คู่ต่อสู้​จับตาดู​และ​คอย​สังเกต​กระบวน​ท่า​ของ​นางใน​ระหว่าง​การต่อสู้​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ค้นพบ​จุดบกพร่อง​ดังกล่าว​ได้​ไม่ยาก​และ​เอาชนะ​นาง​ได้​ในที่สุด

“​ข้า​ก็​รู้ตัว​เช่นกัน​ ​ทว่า​กระบวน​ท่าที​่​เชื่อมโยง​กัน​เหล่านี้​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​ใช้​มานาน​จน​เกิด​ความ​คุ้นชิน​และ​ไม่​ง่าย​นัก​ที่จะ​เปลี่ยนแปลง​มัน​ ​ข้า​ก็​ไม่ทราบ​เช่นกัน​ว่า​จะ​แก้ไข​จุดอ่อน​นี้​ได้​อย่างไร​”

เฟย​โม่​เอง​ก็​ค้นพบ​จุดอ่อน​นี้​เช่นกัน​ ​ทว่า​นาง​ก็​รู้สึก​จนปัญญา​เล็กน้อย​ ​กระบวน​เหล่านี้​ทั้งหมด​เป็น​สิ่ง​ที่นาง​ฝึกฝน​มา​เพื่อ​ทำให้​คู่ต่อสู้​เคลื่อนไหว​ไป​ตาม​รูปแบบ​ที่นาง​วาง​ไว้​ก่อนที่จะ​ฉวยโอกาส​เอาชนะ​ในที่สุด​ ​ต่อให้​จะ​ค้นพบ​จุดอ่อน​ใน​ระหว่าง​การ​โจมตี​ ​นาง​ก็​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​จะ​แก้ไข​จุดอ่อน​นั้น​อย่างไร

“​เจ้า​สามารถ​ใช้​ก้อน​พลัง​มายา​ขนาดเล็ก​เพื่อ​ช่วย​เพิ่ม​ความต่อเนื่อง​ของ​การ​โจมตี​ได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​และ​เกิด​ความคิด​ดังกล่าว​ขึ้น​มา

ก้อน​พลัง​มายา​ขนาดเล็ก​ไม่ได้​ทรงพลัง​มาก​นัก​ ​ทว่า​มัน​ก็​ยาก​ที่​คู่ต่อสู้​จะ​ป้องกัน​ได้​และ​มัน​จะ​ก่อกวน​รังควาน​พวกเขา​จน​ไม่มีเวลา​คิด​สิ่ง​อื่น​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​มัน​จึง​เป็น​สิ่ง​ที่จะ​ชดเชย​จุดบกพร่อง​ใน​การ​โจมตี​ของ​เฟย​โม่​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด