คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1145 ขอบเขตเทพยุทธ์สองดารา

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1145 ขอบเขตเทพยุทธ์สองดารา อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

วาจา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เปรียบเสมือน​ดั่ง​การ​มอบ​สติปัญญา​จน​ผู้อื่น​แตกฉาน​ขึ้น​มา​และ​นั่น​ทำให้​เฟย​โม่​ตา​สว่าง​ขึ้น​มาทัน​ที

“​จริง​ด้วย​ ​!​ ​เหตุใด​ก่อนหน้านี้​ข้า​จึง​คิด​ไม่ได้​นะ​…​”

นาง​หยุด​การเคลื่อนไหว​ชั่วขณะ​และ​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​ตื่นเต้น​อย่างเห็นได้ชัด

“​อวี​้​โม่​ ​ขอบคุณ​เจ้า​มาก​ ​ข้า​ขอตัว​กลับ​ไป​ปรับ​กระบวน​ท่า​โจมตี​เดี๋ยวนี้​เลย​”

เฟย​โม่​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ผลลัพธ์​ของ​การ​ประมือ​ด้วยซ้ำ​ ​ตราบใดที่​สามารถ​แก้ไข​จุดอ่อน​ใน​การ​โจมตี​ของ​ตน​ได้​ ​พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​นาง​ก็​จะ​พัฒนา​ขึ้น​กว่า​แต่ก่อน​มาก​นัก​ ​และ​หาก​โชคดี​มาก​พอก​็​มี​ความเป็นไปได้​ที่นาง​จะ​ทะลวง​พลัง​ไป​สู่ขอบ​เขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​ได้​ใน​คราว​เดียว

เมื่อ​เห็น​เฟย​โม่​ยุติ​การ​โจมตี​และ​วิ่ง​ออกจาก​สังเวียน​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ฝูงชน​ก็ได้แต่​ตกตะลึง​และ​งุนงง​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​พวกเขา​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​กับ​เฟย​โม่​ก่อนหน้านี้​และ​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​เหตุใด​จู่​ ​ๆ​ ​เฟย​โม่​จึง​วิ่ง​ออก​ไป​อย่าง​รีบร้อน​เช่นนั้น

แม้แต่​เฟย​โม่​ผู้​เป็น​ถึง​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​และ​เป็น​อัจฉริยะ​ฝีมือดี​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​ยัง​พ่ายแพ้​ต่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​กล่าว​ได้​ว่า​เป็นการ​ตัดสินใจ​ที่​ถูกต้อง​แล้ว​ที่​บรรดา​จอม​ยุทธ์​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​และ​ห้า​ดารา​ไม่​เสนอตัว​เพื่อ​ดวล​ฝีมือ

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​อีก​สอง​คน​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ประชัน​ฝีมือ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​แต่อย่างใด​ ​ถึงอย่างไร​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟย​โม่​ก็​เหนือกว่า​พวกเขา​ทั้งสอง​ ​ในเมื่อ​นาง​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​ ​พวกเขา​ก็​ไม่มี​ความหวัง​เช่นกัน

ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ที่​เหลือก​็​มี​เพียง​เฟย​ซี​ ​เฟย​เหิง​ ​และ​จอม​ยุทธ์​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​อีก​สอง​คน

“​ลืม​มัน​ไป​เถอะ​ ​ข้า​จะ​ไป​เอง​”

ก่อนที่​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​แปด​ดารา​ทั้งสอง​จะ​กล่าว​สิ่งใด​ ​เฟย​เหิ​งก​็​ยืน​ขึ้น​และ​เหาะ​ตรง​ไป​ที่​สังเวียน​อย่างรวดเร็ว

“​ข้า​เฟย​เหิง​แห่ง​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​โปรด​ชี้แนะ​ข้า​ด้วย​”

เขา​ประกบ​กำปั้น​ไป​ทาง​ฉิน​อวี​้​โม่​เล็กน้อย​ขณะ​สลัด​ความ​ดูแคลน​ก่อนหน้านี้​ออก​ไป​และ​ไม่​แสดงท่าที​เป็นปฏิปักษ์​ใด​ ​ๆ​ ​ทว่า​มี​เพียง​ความชื่นชม​ที่​เข้ามา​แทนที่

ต้อง​กล่าว​เลย​ว่า​แม้​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​ทะนง​ตน​อย่างมาก​ ​แต่​พวกเขา​ก็​เป็น​บุคคล​ที่จริง​ใจ​อย่างที่​สุด

“​เช่นกัน​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​และ​สีหน้า​กลายเป็น​จริงจัง​ทันที

เมื่อ​ประจันหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​อาจ​ผ่อนคลาย​เช่น​ก่อนหน้านี้​ได้​อีกต่อไป​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟย​เหิ​งก​็​เหนือชั้นกว่า​คู่ต่อสู้​ทั้งหมด​ที่ผ่านมา​และ​คาด​ว่า​อาจ​ต้อง​ใช้​ข่าย​อาคม​บางอย่าง​ใน​การประชัน​ฝีมือ​กับ​เขา​ ​มิเช่นนั้น​ ​เกรง​ว่านา​งอาจ​จะ​มิใช่​คู่มือ​ของ​เขา​แม้แต่น้อย

ทั้งสอง​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​เข้าใส่​กัน​อย่างรุนแรง​ส่งผล​ให้​เฟย​เหิง​ถอยหลัง​ไป​สาม​ก้าว​ ​ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ถอยหลัง​ไปมา​กก​ว่า​สิบ​ก้าว​ก่อน​ทรงตัว​ได้​อีกครั้ง

“​แม้ว่า​พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​เจ้า​จะ​แกร่งกล้า​นัก​ ​ทว่า​ระดับ​พลัง​ยุทธ์​ของ​เจ้า​ก็​ยังคง​ด้อย​เกินไป​ ​ใน​การต่อสู้​อย่าง​ซึ่ง​ ​ๆ​ ​หน้า​ ​เจ้า​มิใช่​คู่ต่อสู้​ของ​ข้า​หรอก​”

เฟย​เหิ​งม​อง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คาดการณ์​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​โดยรวม​ของ​คู่ต่อสู้​ได้​อย่าง​คร่าว​ ​ๆ​ ​ช่องว่าง​ระหว่าง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​และ​เก้า​ดารา​นั้น​แตกต่าง​กัน​มากเกินไป​ ​ต่อให้​ใช้​พลัง​ทั้งหมด​ใน​การ​ประจันหน้า​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​จะ​เป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​อย่าง​มิ​อาจ​หลีกเลี่ยง

“​นั่น​ก็​จริง​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​ปฏิเสธ​แต่อย่างใด​ ​การ​ที่นาง​เอาชนะ​เฟย​โม่​และ​จอม​ยุทธ์​เทพ​ยุทธ์​สี่​ดารา​หลาย​คน​ก่อนหน้านี้​เป็น​เพราะ​ฝ่ายตรงข้าม​ไม่ได้​ใช้​ไพ่ตาย​ทั้งหมด​ออกมา​ ​มิเช่นนั้น​ ​นาง​ก็​คงจะ​เอาชนะ​พวกเขา​ไม่ได้​ง่าย​นัก

“​ข้า​จะ​ไม่​แสดง​ท่า​ไม้ตาย​ออกมา​ ​สู้​กันต​่อ​เถอะ​”

เฟย​เหิ​งก​ล่า​วก​่อน​ปล่อย​กระบวน​ท่า​โจมตี​ใส่​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​ดุเดือด​อีก​ครา

ทั้งสองฝ่าย​ไม่​นำ​ท่า​ไม้ตาย​ของ​ตน​ออกมา​ใช้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​เอง​ก็​ยัง​ไม่รีบร้อน​ใช้​ข่าย​อาคม​เช่นกัน​ ​นาง​และ​เฟย​เหิง​เพียง​ใช้​กระบวน​ท่า​พื้นฐาน​ทั่วไป​และ​ใช้​พละกำลัง​ทาง​ร่างกาย​ใน​การต่อสู้​กัน​เท่านั้น​ ​แม้​จะ​ดู​ธรรมดา​ไม่​โดดเด่น​ ​ทว่า​มัน​ก็​น่าทึ่ง​เป็นอย่างมาก

“​แม่เจ้า​ ​!​ ​นาง​แข็งแกร่ง​มาก​จริง​ ​ๆ​ ​และ​นาง​ยัง​สามารถ​ต่อสู้​กับ​ศิษย์​พี่​เฟย​เหิง​ได้​อย่าง​สูสี​เท่าเทียม​ ​ใน​บรรดา​คน​รุ่นเยาว์​ทั่วทั้ง​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​เรา​ ​นอกเหนือจาก​ศิษย์​พี่​เฟย​ซีก​็​ไม่มีใคร​อื่น​ที่จะ​เทียบ​ชั้น​กับ​เขา​ได้​”

ใครคนหนึ่ง​อุทาน​และ​กล่าว​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ใน​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

“​เหอะ​ ​มิใช่​หรอก​ ​เจ้า​ไม่เห็น​รึ​ว่านาง​สู้​ศิษย์​พี่​เฟย​เหิง​ไม่ได้​และ​ถูก​บีบ​ไล่ต้อน​อยู่​ตลอดเวลา​จน​ไม่มี​พลัง​ที่จะ​ตอบโต้​ได้​ ​?​”

ใคร​อีก​คน​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​โดยที่​รู้สึก​ริษยา​ต่อ​การ​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​กลายเป็น​จุดเด่น​จุดสนใจ​ของ​ผู้คน​มากมาย​เช่นนี้

“​หาก​เจ้า​คิด​ว่า​ตนเอง​เก่ง​นัก​ ​เหตุใด​ไม่​ลอง​ขึ้นไป​ประมือ​บน​สังเวียน​ดู​ล่ะ​ ​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เจ้า​จะ​รับมือ​กับ​กระบวน​ท่า​ของ​ศิษย์​พี่​เฟย​เหิง​ได้​นาน​เพียงใด​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​คน​ผู้​นั้น​ ​หลาย​คน​รอบตัว​เขา​ก็​มีสี​หน้าที่​ไม่พอใจ​ทันที

“​บางคน​ก็ดี​แต่​พูดจา​วางมาด​อยู่​ลับหลัง​ ​ทว่า​แท้จริง​แล้ว​ไม่ได้​มี​ความสามารถ​มาก​เท่าใด​นัก​ ​ระดับ​พลัง​ภายนอก​ของ​เจ้า​เหนือกว่า​นาง​แท้​ ​ๆ​ ​ทว่า​เจ้า​กลับ​ไม่มี​ความกล้า​มาก​พอที่​จะ​ประจันหน้า​กับ​ศิษย์​พี่​เฟย​เหิ​งด​้วย​ซ้ำ​ ​!​”

“​คือ​ว่า​…​”

บุรุษ​ผู้​นั้น​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ทันที​ ​จอม​ยุทธ์​หลาย​คน​รอบตัว​เขา​กำลัง​กล่าว​ความจริง​ที่​ไม่​อาจ​ปฏิเสธ​ได้​ ​ต้อง​ยอมรับ​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เหนือกว่า​ที่​พวกเขา​ทุกคน​จินตนาการ​ไว้​มาก​นัก

ภายใน​สังเวียน​ประลอง​ ​การ​ดวล​ฝีมือ​ดุเดือด​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

การบีบ​ไล่ต้อน​อย่างต่อเนื่อง​ของ​เฟย​เหิง​ทำให้​สถานการณ์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ย่ำแย่​ลง​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ทว่า​นาง​ก็​ยัง​รับมือ​กับ​เขา​ได้​ด้วย​การ​พึ่งพา​ความได้เปรียบ​ใน​ด้าน​ทักษะ​การเคลื่อนไหว​ที่​แม่นยำ​และ​สมบูรณ์แบบ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​มีส​ภาวะ​ร่างกาย​ที่​พิเศษ​อย่างมาก​ ​แม้​การ​โจมตี​ที่​เฟย​เหิง​ปล่อย​ออกมา​จะ​ทำให้​นาง​บาดเจ็บ​เล็กน้อย​ ​มัน​ก็​ไม่​ส่ง​กระทบ​ใด​มาก​นัก​และ​ร่างกาย​ของ​นาง​จะ​ฟื้นฟู​กลับ​สู่​ปกติ​ได้​อย่างรวดเร็ว

“​สนุก​ดีจริง​ ​ๆ​!​”

สภาวะ​จนมุม​คงอยู่​นาน​กว่า​สอง​ก้านธูป​และ​ไม่มี​ฝ่าย​ใด​เอาชนะ​คู่ต่อสู้​ได้​ ​แม้​ด้วย​พลัง​ภายนอก​อาจ​ดูเหมือน​ฉิน​อวี​้​โม่​ตกเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​ ​ทว่า​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​ต่อกร​กับ​อีก​ฝ่าย​ได้​ใน​ระดับ​หนึ่ง​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​เฟย​เหิง​ที่​มีพลัง​มากกว่า​และ​ดูจะ​มี​ข้อได้เปรียบ​ใน​หลาย​ด้าน​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​นาง​ได้​เช่นกัน​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ทั้งสองฝ่าย​จึง​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​ชะงักงัน​เป็น​ครู่ใหญ่

“​รอ​ประเดี๋ยว​”

จู่​ ​ๆ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​โบกมือ​ให้​กับ​เฟย​เหิง​เบา​ ​ๆ​ ​และ​นั่งลง​ขัดสมาธิ​บน​พื้น

“หื​้ม​ ​?​”

เฟย​เหิง​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ทว่า​เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความเปลี่ยนแปลง​ใน​คลื่น​พลัง​ที่​แผ่​มาจาก​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ทันที​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ศักยภาพ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ถูก​กระตุ้น​ขึ้น​มา​ใน​ระหว่าง​การ​ดวล​ฝีมือ​ครานี​้​จนกระทั่ง​นาง​กำลังจะ​ทะลวง​พลัง​ไป​ได้

ผู้ชม​ทั่ว​ลาน​ประลองยุทธ์​ตกตะลึง​เช่นกัน​ก่อน​เริ่ม​มีเสียง​พูดคุย​ดัง​อื้อ​อึ้ง​ไป​ทั่ว​บริเวณ

“​ไม่​นะ​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่านา​งกำ​ลัง​จะ​ทะลวง​พลัง​จริง​ ​ๆ​?​”

หลาย​คน​ถึงกับ​พูดไม่ออก​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​ ​เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​เริ่มต้น​การ​ประลอง​ฝีมือ​กับ​ศิษย์​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ใน​ตอนแรก​ ​พลัง​ภายนอก​ของ​นาง​อยู่​เพียง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​เท่านั้น​และ​ยัง​ไม่​บรรลุ​ถึงขั้น​สูงสุด​ของ​หนึ่ง​ดารา​ด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม​ ​การ​ที่​มีโอกาส​ได้​ต่อสู้​กับ​คู่ต่อสู้​ที่อยู่​ต่าง​ระดับ​กัน​มาก​ก็​ช่วย​กระตุ้น​ศักยภาพ​ของ​นาง​ขึ้น​มา​และ​ทำให้​มีโอกาส​ทะลวง​พลัง​ไป​ได้​ ​สำหรับ​การ​บรรลุ​ผ่าน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ไป​สู่​สอง​ดารา​เช่นนี้​ ​เกรง​ว่า​หลาย​คน​อาจจะ​ต้อง​ใช้​ระยะเวลา​นาน​นับ​สิบ​ปีด​้วย​ซ้ำ​กว่า​ที่จะ​ทะลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ

แม้​สำหรับ​ผู้​ที่​ได้ชื่อ​ว่า​เป็น​อัจฉริยะ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​การ​ทะลวง​พลัง​จาก​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ไป​สู่​สอง​ดารา​ก็​ต้อง​ใช้เวลานาน​ถึง​ห้า​ปี​ ​เพียงเท่านี้​ก็​พิสูจน์​ให้​เห็น​แล้ว​ว่า​พรสวรรค์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​น่าสะพรึงกลัว​เพียงใด

“​น่าสนใจ​จริง​ ​ๆ​ ​นี่​นาง​พบ​โอกาส​ใน​การ​ทะลวง​พลัง​ใน​ระหว่าง​การ​ดวล​ฝีมือ​รึ​ ​?​ ​สตรี​ผู้​นี้​มาจาก​ที่ใด​กัน​แน่​ ​?​”

ผู้อาวุโส​หลาย​คนที​่​ไม่ทราบ​ถึง​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อด​กล่าว​พลาง​ถอนหายใจ​ไม่ได้​ ​แม้แต่​พรสวรรค์​ของ​เฟย​ซี​ผู้​ที่​เป็น​อัจฉริยะ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​ยัง​เทียบ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ

หาก​ให้​เวลา​นาง​อีก​สัก​สอง​ถึง​สาม​ปี​ ​บางที​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​อาจจะ​ไม่​เพียงพอ​ที่จะ​รองรับ​พลัง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​ได้​อีกต่อไป​ ​ในแง่​ของ​การ​ประสบความสำเร็จ​ในท้ายที่สุด​ ​แม้แต่​จ้าว​วิหาร​เฟ​ยอ​วิ​๋น​และ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ก็​อาจจะ​เทียบ​กับ​สตรี​จาก​ต่างแดน​ผู้​นี้​ไม่ได้

ภายใน​เวลา​หนึ่ง​ก้านธูป​ต่อมา​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ทะลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ​และ​ยืน​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​พลัง​ของ​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ด้อย​กว่า​สอง​ดารา​มาก​นัก​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​สัมผัส​ได้​อย่างชัดเจน​ว่าความ​เร็ว​ของ​ตน​เพิ่มขึ้น​มาก​ ​อีกทั้ง​พลัง​มายา​ใน​ร่างกาย​ก็​เพิ่มขึ้น​จาก​เดิม​พอสมควร​ ​ใน​ตอนนี้​ ​การ​ที่​ประจันหน้า​กับ​จอม​ยุทธ์​ผู้​มีพลัง​ต่ำกว่า​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เจ็ด​ดารา​ ​ต่อให้​อีก​ฝ่าย​จะ​ใช้​ไพ่ตาย​ทั้งหมด​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มี​ความแข็ง​แกร่ง​พอที่​จะ​ต่อกร​ได้​โดยที่​ไม่จำเป็น​ต้อง​เรียก​อสูร​มายา​ออกมา

สำหรับ​ผู้​ที่อยู่​ต่ำกว่า​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​สามารถ​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่างง่ายดาย​โดยที่​ไม่ต้อง​เสียแรง​มาก​ด้วยซ้ำ

“​ขอแสดงความยินดี​ด้วย​”

เฟย​เหิง​ยก​กำปั้น​ประกบ​กัน​และ​หันไป​กล่าว​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ในเวลานี้​เปลวไฟ​แห่ง​นัก​สู้​ใน​แววตา​ของ​เขา​เริ่ม​ปรากฏชัด​เจน​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หนึ่ง​ดารา​ก็​สามารถ​รับมือ​กับ​การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​ของ​เขา​ได้​แล้ว​ ​ทว่า​ใน​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​สอง​ดารา​ได้​สำเร็จ​ ​นาง​จะ​ต้อง​สร้าง​ความประหลาดใจ​ให้​กับ​เขา​ได้มาก​ขึ้น​อย่างแน่นอน​ ​!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด