คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1161 เมืองราชวงศ์แห่งมณฑลกลาง

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1161 เมืองราชวงศ์แห่งมณฑลกลาง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ดินแดน​มหาเทพ​คงอยู่​มา​เนิ่นนาน​นับ​ล้าน​ปี​จน​เกิน​กว่า​ที่​ผู้ใด​จะ​รับรู้​ได้​ว่า​มัน​ถือกำเนิด​ขึ้น​ตั้งแต่​เมื่อใด

ทว่า​เมื่อ​นับ​หมื่น​ปีก่อน​ ​นักปราชญ์​ผู้​เก่งกาจ​คน​หนึ่ง​ก็ได้​พยากรณ์​ไว้​ว่า​สักวัน​สภาวะ​พลัง​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​แห่ง​นี้​จะ​แห้งเหือด​ไป​และ​ดินแดน​มหาเทพ​ก็​จะ​เปลี่ยน​กลายเป็น​ความว่างเปล่า​โดยที่​สลาย​หาย​ไป​ท่ามกลาง​ห้วง​มิติ​ที่​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ​นักปราชญ์​ผู้​นั้น​ก็​เคย​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​ดินแดน​นี้​ ​วาจา​ของ​เขา​จึง​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​คน​มากมาย​ก่อน​สืบต่อ​กัน​มา​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ปีแล้วปีเล่า

ปัจจุบันนี้​ ​บรรดา​ผู้นำ​ของ​ขุม​กำลัง​เก่าแก่​ทั้งหลาย​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​ก็​ล้วน​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​เพียงแต่​บางคน​ทราบ​ข้อมูล​เพียง​เล็กน้อย​ในขณะที่​บางคน​ทราบ​รายละเอียด​ที่​ครอบคลุม​มากกว่า

“​นักปราชญ์​ผู้​นั้น​กล่าว​อะไร​อีก​บ้าง​เจ้า​คะ​ ​?​”

ในเมื่อ​เป็น​คำทำนาย​ของ​นักปราชญ์​ใน​ดินแดน​ ​มัน​ก็​มี​ความน่าเชื่อถือ​ใน​ระดับ​หนึ่ง​ ​เขา​จะ​ต้อง​ค้นพบ​อะไร​บางอย่าง​ตั้งแต่​ต้น​ซึ่ง​นำไปสู่​คำพยากรณ์​ดังกล่าว

หาก​ได้​ทราบ​รายละเอียด​ทั้งหมด​จาก​คำพูด​ของ​นักปราชญ์​ผู้​นั้น​ ​บางที​นาง​ก็​อาจจะ​หาทาง​แก้ไข​วิกฤต​นี้​ได้

สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​การ​หาคำ​ตอบ​ว่า​เหตุใด​สภาวะ​พลัง​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​จึง​เริ่ม​สูญสลาย​ไป​อย่างกะทันหัน​ ​เมื่อ​ได้​คำตอบ​นั้น​ ​นาง​ก็​จะ​ได้​ทราบ​ความเป็นมา​ตั้งแต่​ต้น​และ​คิด​หาทาง​แก้ไข​ได้

“​นักปราชญ์​ผู้​นั้น​ก็​ทำนาย​ไว้​ว่า​จะ​มี​อัจฉริยะ​มาก​พรสวรรค์​ปรากฏตัว​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​เพื่อ​ช่วย​ให้​ดินแดน​เรา​ข้าม​ผ่าน​วิกฤต​ครานี​้​ไป​ ​ข้า​ก็​ไม่​มั่นใจ​ว่า​อัจฉริยะ​ใน​คำทำนาย​ผู้​นั้น​จะ​หมายถึง​เจ้า​หรือไม่​”

นับตั้งแต่​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาก​่อน​หน้า​นี้​ ​ฟู่​ชาง​ก็​มี​ข้อสันนิษฐาน​นี้​อยู่​ใน​ใจ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ใน​ตอนนั้น​พวกเขา​ทุกคน​ยังคง​ยุ่ง​วุ่นวาย​อยู่​กับ​การ​รับมือ​กับ​จอม​ยุทธ์​ปีศาจ​จึง​ยัง​ไม่มี​โอกาส​กล่าวถึง​เรื่อง​นี้

หลังจากนั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เดินทาง​ไป​ยัง​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​ฟู่​ชาง​เอง​ก็​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​ยัง​ไม่​เป็นปัญหา​ในอนาคต​อัน​ใกล้​นี้​ ​เขา​จึง​ตั้งใจ​ที่จะ​รอ​จนกว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​จัดการ​เรื่องราว​ที่​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เสร็จสิ้น​เสียก่อน​ ​ถึงอย่างไร​พวกเขา​ก็​มี​เวลา​อีก​หลาย​ร้อย​ปี​ซึ่ง​ไม่จำเป็น​ต้อง​รีบร้อน​จน​เกินไป

อย่างไรก็ตาม​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​เป็น​ฝ่าย​ที่​ริเริ่ม​ถาม​เรื่อง​นี้​จาก​เขา​เอง​ ​และ​แน่นอน​ว่า​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่​ฟู่​ชาง​จะ​ต้อง​ปิดบัง​สิ่งใด​ ​เขา​จึง​เปิดเผย​ทุกอย่าง​ที่​ทราบ​ออก​ไป

สาเหตุ​ที่​นักปราชญ์​ผู้​นั้น​ทำนาย​ไว้​ว่า​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​ล่มสลาย​ไป​ก็​เป็น​เพราะ​เขา​ค้นพบ​รอยแยก​ประหลาด​ใน​จุด​หนึ่ง​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​ ​รอยแยก​ดังกล่าว​ก็​เหมือน​จะ​สามารถ​ดูดกลืน​สภาวะ​พลัง​ใน​ดินแดน​ได้​และ​ไม่มีทาง​ที่จะ​อุดรอย​แยก​ดังกล่าว​ได้​เลย

แรกเริ่มเดิมที​ ​นักปราชญ์​ผู้​นั้น​ก็​ใช้​พลัง​มายา​ของ​ตน​เพื่อ​ปิดผนึก​รอยแยก​ดังกล่าว​ไว้​ ​ทว่า​เขา​อนุมาน​ได้​ว่า​ผนึก​ของ​ตน​จะ​ถูก​ทำลาย​ในไม่ช้า​ก็​เร็ว​ ​และ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ดินแดน​มหาเทพ​ก็​จะ​ไม่​สามารถ​หลีกหนี​ไป​จาก​ชะตากรรม​ของ​การ​ล่มสลาย​ได้

นอกจากนี้​ ​เขา​ก็​ยัง​ทำนาย​ไว้​ว่า​จะ​มี​อัจฉริยะ​ปรากฏตัว​ใน​ดินแดน​แห่ง​นี้​และ​จะ​แก้ไข​สถานการณ์​เกี่ยวกับ​รอยแยก​นั้น​ได้​โดย​สมบูรณ์​ ​จากนั้น​ดินแดน​มหาเทพ​ก็​จะ​ไม่​ตกอยู่ในอันตราย​ของ​การ​ล่มสลาย​อีกต่อไป

การปรากฏ​ตัว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้​ซึ่ง​มาก​ด้วย​พรสวรรค์​และ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​อัน​น่าทึ่ง​ ​กอปร​กับ​สภาวะ​พลัง​ใน​ดินแดน​ที่​เริ่ม​สูญสลาย​ไป​อย่างกะทันหัน​ล้วน​พิสูจน์​คำพยากรณ์​ของ​นักปราชญ์​ใน​อดีต​ ​และ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​คือ​อัจฉริยะ​ใน​คำทำนาย​นั้น

“​นาย​หญิง​ ​บางที​มัน​อาจจะ​เป็น​หลุมดำ​มิติ​”

เสียง​ของ​ซิว​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​มี​ข้อสันนิษฐาน​เกิดขึ้นในใจ​ ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​หลุมดำ​มิติ​คือ​สิ่ง​ที่​มัน​เรียนรู้​มาจาก​มรดกตกทอด​ก่อนหน้านี้

หลุมดำ​มิติ​สามารถ​กลืน​กิน​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่​ขวางหน้า​ ​ซึ่ง​ไม่เพียงแต่​สภาวะ​พลัง​เท่านั้น​ ​แม้แต่​ทั้ง​ดินแดน​ก็​อาจจะ​ถูก​ดูดกลืน​เข้าไป​โดย​หลุมดำ​ดังกล่าว​ ​และ​วาจา​ของ​ฟู่​ชาง​เมื่อ​ครู่​แสดงให้เห็น​ถึง​ความเป็นไปได้​ที่​มัน​จะ​เป็น​หลุมดำ​มิติ​อย่างแท้จริง

“​มัน​คงจะ​เป็น​หลุมดำ​มิติ​ที่​ยัง​ไม่​ก่อตัว​ขึ้น​มา​อย่าง​สมบูรณ์​ ​เมื่อมัน​ปรากฏ​ขึ้น​ ​นักปราชญ์​ผู้​นั้น​ค้นพบ​มัน​โดยบังเอิญ​และ​ปิดผนึก​ไว้​ได้เสีย​ก่อน​ ​ทว่า​ตลอดเวลา​นับ​หมื่น​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ผนึก​บน​หลุมดำ​มิติ​นั้น​คงจะ​อ่อนแอ​ลง​ไปมาก​ ​ส่งผล​ให้​หลุมดำ​มิติ​เริ่ม​ดูดกลืน​สภาวะ​พลัง​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​ได้ที​ละ​น้อย​ ​ทว่า​ใน​สักวัน​มัน​จะ​ทำลาย​ผนึก​ได้​โดย​สมบูรณ์​และ​นั่น​คือ​วันที่​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​ถูก​ทำลาย​ไป​”

มัน​กล่าว​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​ที่จริง​จัง​อย่างยิ่ง

หลุมดำ​มิติ​คือ​สิ่ง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างยิ่ง​ ​แม้แต่​ผู้​ที่​แกร่งกล้า​ที่สุด​ซึ่ง​สามารถ​กำหนด​ทิศทาง​ของ​ดวงดาว​ก็​ต้อง​หวาดหวั่น​ต่อมัน​ไม่น้อย

หลุมดำ​ดังกล่าว​มิใช่​สิ่ง​ที่​มนุษย์​สร้าง​ขึ้น​ ​หากแต่​เกิด​จาก​การผัน​ผวน​ของ​พลังงาน​พิเศษ​ท่ามกลาง​จักรวาล​อัน​กว้างใหญ่​ ​หลุมดำ​มิติ​เหล่านี้​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดินแดน​ต่าง​ ​ๆ​ ​อย่างไร​้​แบบแผน​และ​ไม่มีใคร​คาดเดา​ได้​ว่า​มัน​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดินแดน​ใด​ ​ทว่า​ตราบใดที่​มัน​ปรากฏ​ขึ้น​ ​พวก​มัน​จะ​นำพา​ภยันตราย​ที่​ร้ายแรง​มาสู่​ดินแดน​นั้น​อย่างแน่นอน

เคราะห์ร้าย​ที่​ครานี​้​ดินแดน​มหาเทพ​ตก​กลายเป็น​เป้าหมาย​ของ​หลุมดำ​มิติ​ที่​อันตราย​นี้

เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ฟัง​คำอธิบาย​จาก​ซิว​ ​นาง​ก็​เริ่ม​มี​ความเข้าใจ​เกี่ยวกับ​หลุมดำ​มิติ​เพิ่มมากขึ้น​ ​นาง​คาดการณ์​ไว้​ว่า​หลุมดำ​มิติ​คงจะ​เป็น​เหมือนกับ​หลุมดำ​ลึกลับ​ใน​ยุค​ศตวรรษ​ที่​ ​21​ ​ที่นาง​จาก​มา​ ​เมื่อ​ก้าว​เข้าไป​ใน​นั้น​ ​ไม่มี​ผู้ใด​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​ผลลัพธ์​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​หลุมดำ​มิติ​ใน​ดินแดน​นี้​ลึกลับ​ยิ่งกว่านั้น​เสียอีก​ ​มัน​เป็น​รอยแยก​ใน​ห้วง​มิติ​ที่​ไม่เพียงแต่​สามารถ​ดูดกลืน​สภาวะ​พลัง​เท่านั้น​ ​ทว่า​แม้แต่​ทั้ง​ดินแดน​ก็​ไม่​สามารถ​หนีรอด​ไป​ได้​ซึ่ง​เป็น​สิ่ง​ที่​แปลก​พิศวง​อย่างที่​สุด

“​รอยแยก​นั้น​อยู่​ที่ใด​รึ​เจ้า​คะ​ ​?​”

ไม่ว่า​รอยแยก​ดังกล่าว​จะ​เป็น​หลุมดำ​มิติ​จริง​หรือไม่​ ​พวก​นาง​จะ​ได้​ทราบ​อย่างแน่ชัด​ก็ต่อเมื่อ​เห็น​มัน​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​สถานการณ์​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​ยัง​ไม่​เข้าสู่​ช่วง​วิกฤต​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​สามารถ​ใช้เวลา​ว่าง​ใน​ช่วงนี้​เพื่อ​ไป​สำรวจ​มัน​ได้

“​อยู่​ใน​เมือง​ราชวงศ์​แห่ง​มณฑล​กลาง​”

ฟู่​ชาง​ไม่​ปิดบัง​ความจริง​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​แม้แต่น้อย​ ​ทว่า​คำตอบ​ของ​เขา​ก็​ทำให้​นาง​ตกตะลึง​ไม่น้อย

ก่อนหน้านี้​นาง​ก็​เคย​ใช้เวลา​อยู่​ใน​เมือง​ราชวงศ์​แห่ง​มณฑล​กลาง​เป็นเวลา​นาน​พอสมควร​ ​ทว่า​ไม่เคย​สัมผัส​ถึง​ความผิดปกติ​ใด​ ​ๆ​ ​มาก​่อน

“​อันที่จริง​ ​สาเหตุ​ที่​เมือง​ราชวงศ์​ถูก​ก่อตั้ง​ขึ้น​ที่นั่น​ก็​เพื่อ​ยับยั้ง​อิทธิพล​ของ​รอยแยก​ดังกล่าว​”

ฟู่​ชาง​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​กล่าวถึง​สาเหตุ​ที่​เมือง​ราชวงศ์​ตั้งอยู่​ใน​พิกัด​ที่​พิเศษ​อย่างยิ่ง​และ​แทบ​ไม่เคย​เข้าร่วม​ใน​สงคราม​ของ​ดินแดน

เมื่อ​นักปราชญ์​ใน​อดีต​พยากรณ์​ได้​ว่า​จุดจบ​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​มาถึง​ ​เขา​ก็​ตัดสินใจ​ที่จะ​ก่อตั้ง​ตระกูล​ราชวงศ์​ขึ้น​มา​และ​กำหนด​ทิศทาง​ของ​ตระกูล​ราชวงศ์​ว่า​จะ​ต้อง​ประจำ​อยู่​ที่นั่น​ตลอดไป​และ​คอย​จัดการ​ดูแล​รอยแยก​ดังกล่าว​ซึ่ง​ถือเป็น​ภารกิจ​หลัก​ของ​ตระกูล​ราชวงศ์​ที่​สืบทอด​กัน​รุ่น​สู่​รุ่น

“​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​ความขัดแย้ง​ใด​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​ ​มัน​ไม่เคย​กระจาย​ไป​ถึง​เมือง​ราชวงศ์​เลย​ ​เว้นแต่ว่า​จอม​ยุทธ์​ปีศาจ​เหล่านั้น​ก็​ไม่เคย​มี​ผู้ใด​ที่​กล้า​โจมตี​เมือง​ราชวงศ์​มาก​่อน​ ​เรื่อง​ทั้งหมด​ก็​เป็น​เพราะ​สาเหตุ​นี้​เช่นกัน​”

แน่นอน​ว่า​ขุม​กำลัง​อันดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​อย่าง​พวกเขา​ก็​ตระหนัก​เป็น​อย่างดี​ถึง​สาเหตุ​ที่​พิเศษ​ซึ่ง​ตระกูล​ราชวงศ์​ดำรงอยู่

“​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มี​ความเข้าใจ​ขึ้น​มา​และ​ตัดสินใจ​ทันที​ว่า​จะ​เดินทาง​ไป​ยัง​เมือง​ราชวงศ์​แห่ง​มณฑล​กลาง

“​พี่ใหญ่​และ​พี่สะใภ้​อยาก​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​เมือง​ราชวงศ์​กับ​ข้า​หรือ​อยาก​จะ​กลับ​ไป​ที่​สำนัก​หมื่น​กระบี่​เจ้า​คะ​ ​?​”

นาง​ไม่​ลังเล​และ​วางแผน​ที่จะ​ออกเดินทาง​โดยเร็ว​ที่สุด​เพื่อ​ทำความเข้าใจ​สถานการณ์​นี้​ให้​แน่ชัด

“​ถึงอย่างไร​เรา​ก็​ไม่มี​อะไร​ที่​ต้อง​ทำ​ ​พวกเรา​จะ​ไป​กับ​เจ้า​ด้วย​”

ฉิน​อี้​เฟย​และ​เสี่ยว​โร่ว​มองหน้า​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​กล่าว​ออก​ไป​ ​ตอนนี้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ทั้งสอง​ติด​อยู่​ใน​สภาวะ​คอขวด​เป็นการชั่วคราว​และ​ไม่รีบร้อน​ที่จะ​พัฒนา​ตนเอง​จึง​สามารถ​เดินทาง​ท่อง​ดินแดน​ได้

“​ข้า​จะ​ไป​กับ​พวก​เจ้า​ด้วย​”

ฟู่​ชาง​ก็​ให้ความสำคัญ​กับ​เรื่อง​นี้​มาก​เช่นกัน​ ​และ​หลังจากที่​เขามอบ​หมาย​การ​ดูแล​ความเรียบ​ร้อย​ของ​สำนัก​เมฆา​คราม​ให้​กับ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​เขา​ก็​มุ่งหน้า​ไป​ที่​เมือง​ราชวงศ์​พร้อมกัน​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่

เมือง​ราชวงศ์​แห่ง​มณฑล​กลาง​ก็​กลับ​สู่​ความเงียบสงบ​เช่น​เดิม​นับตั้งแต่​สงคราม​ชี้​ชะตา​สิ้นสุดลง

ณ​ ​เมือง​ราชวงศ์​ ​ในเวลานี้​ทุกคน​ก็​หมั่น​ฝึกฝน​เพื่อ​พัฒนา​ตนเอง​อย่างจริงจัง​ ​เนื่องจาก​มิตรภาพ​ที่​ดี​ระหว่าง​ตระกูล​ใหญ่​ที่​ต่อสู้​เคียงบ่าเคียงไหล่​กัน​คราก​่อน​ ​พวกเขา​จึง​ไม่มี​ความขัดแย้ง​กัน​อีกต่อไป​และ​อยู่ร่วม​กันท่า​มก​ลาง​บรรยากาศ​ที่​ผ่อนคลาย​อย่างยิ่ง

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คณะ​ก็​มุ่งหน้า​ตรง​ไป​ยัง​พระราชวัง​ทันที​เนื่องจาก​มั่นใจ​ว่า​ไม่มี​ผู้ใด​ทราบ​รายละเอียด​ของ​เรื่อง​นี้​ไปมา​กก​ว่า​จักรพรรดิ​หลง​อวี​้​เทียน​ซึ่ง​เป็น​ผู้ปกครอง​สูงสุด​ของ​ตระกูล​ราชวงศ์​อีกแล้ว​ ​การ​เข้าไป​พบ​กับ​เขา​โดยตรง​จะ​ประหยัดเวลา​ได้มาก

ใน​ช่วงเวลา​ที่ผ่านมา​ ​หลง​อวี​้​เทียน​เอง​ก็​กังวล​กับ​เรื่อง​นี้​เช่นกัน​ ​รอยแยก​นั้น​อยู่​ใต้เท้า​ของ​พวกเขา​และ​หาก​เกิด​สิ่งใด​ขึ้น​มา​ ​เมือง​ราชวงศ์​ก็​จะ​ได้รับ​ผลกระทบ​มาก​ที่สุด​ ​ในเวลานี้​ก็​ไม่เพียงแต่​ตัว​เขา​เท่านั้น​ ​ทว่า​จอม​ยุทธ์​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ใน​เมือง​ก็​เริ่ม​สัมผัส​ได้​ถึง​บางอย่าง​แล้ว​เช่นกัน​และ​แวะเวียน​เข้ามา​สอบถาม​เกี่ยวกับ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เขา

หลง​อวี​้​เทียน​ก็​เพียง​เล่าเรื่อง​คำพยากรณ์​ของ​นักปราชญ์​ให้​กับ​คน​เหล่านั้น​ได้​ทราบ​ ​ทว่า​ใน​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่มี​สิ่งใด​ที่​เขา​จะ​ทำได้​อีก

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ฟู่​ชาง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เดินทาง​มาที​่​เมือง​ราชวงศ์​ ​เขา​ก็​ออก​ไป​ต้อนรับ​พร้อม​รอยยิ้ม​กว้าง​ทันที​ ​เขา​และ​ฟู่​ชาง​มี​ความคิด​ที่​ตรงกัน​ ​นั่น​คือ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​เป็น​อัจฉริยะ​ใน​คำทำนาย​ที่จะ​คลี่คลาย​วิกฤต​ครานี​้​…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด