คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1164 ฉินอวี้โม่ดวลฝีมือกับหลงอวี้เทียน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1164 ฉินอวี้โม่ดวลฝีมือกับหลงอวี้เทียน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ณ​ ​เมือง​ราชวงศ์​แห่ง​มณฑล​กลาง​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​

ในเมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เดินทาง​มาถึง​ที่นี่​แล้ว​ ​แน่นอน​ว่า​พวก​นาง​ก็​ต้อง​พัก​อยู่​ที่นี่​เป็นระยะ​เวลา​หนึ่ง​ ​ซึ่ง​ประจวบเหมาะ​กับ​ช่วงนี้​ที่​หลง​เพ่ย​เอ๋อร​์​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่ได้​อยู่​ใน​ช่วง​เก็บตัว​บ่ม​เพาะ​พลัง​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พวก​นาง​จึง​ได้​เดิน​ท่อง​ไปร​อบ​เมือง​ราชวงศ์​ด้วยกัน

ใน​วันนี้​ ​หลง​อวี​้​เทียน​ก็​เรียก​พบ​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​ลาน​ประลองยุทธ์​ของ​พระราชวัง

“​เสี่ยว​อวี​้​โม่​ ​ตลอดเวลา​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ข้า​ติด​อยู่​ที่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ขั้นสูงสุด​และ​ไม่​สามารถ​ทะลวง​พลัง​ไป​ได้​เลย​ ​ข้า​เคย​คิด​ว่า​เป็น​เพราะ​สภาวะ​พลัง​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​มี​ไม่​เพียงพอ​ ​ทว่า​ข้า​ก็​มา​พบ​ใน​ภายหลัง​ว่า​มัน​มิใช่​เหตุผล​นั้น​ ​สภาวะ​พลัง​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​มาก​พอที่​จะ​ช่วย​ให้​ข้า​พัฒนา​ไป​จนถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​ได้​และ​ข้อจำกัด​ของ​ดินแดน​มีผล​สำหรับ​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​ระดับ​นั้น​ขึ้นไป​เท่านั้น​ ​ซึ่ง​สาเหตุ​ที่​ข้า​เรียก​เจ้า​มา​พบ​ใน​วันนี้​ก็​เพราะ​ต้องการ​ดวล​ฝีมือ​กับ​เจ้า​เพื่อ​ลอง​ทดสอบ​ดู​ว่า​ข้า​จะ​มีโอกาส​ใน​การ​ทะลวง​พลัง​หรือไม่​”

หลง​อวี​้​เทียน​รู้สึก​จนปัญญา​ไม่น้อย​ ​พลัง​ของ​เขา​ติด​อยู่​ที่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ขั้นสูงสุด​มานาน​หลาย​ทศวรรษ​แล้ว​ ​ใน​ช่วง​หลาย​สิบ​ปี​ที่ผ่านมา​ ​เขา​ก็​พยายาม​หา​โอกาส​ใน​การ​ทะลวง​พลัง​อยู่​ตลอด​ ​ทว่า​ไม่เคย​พบ​โอกาส​ที่ว่า​นั้น​เลย

การ​ที่​เขา​เรียก​ฉิน​อวี​้​โม่​มา​พบ​ก็​เพราะ​ต้องการ​ประชัน​ฝีมือ​กัน​อย่างเต็มที่​และ​เรียนรู้​ทักษะ​การต่อสู้​ของ​กันและกัน​ ​ซึ่ง​เขา​ก็​หวัง​ว่า​จะ​พบ​เจอ​โอกาส​ใน​การ​ทะลวง​พลัง​ใน​ระหว่าง​การต่อสู้​ได้

“​อีก​อย่าง​…​เจ้า​ช่วย​จัดวาง​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ด้วย​เถอะ​ ​ข้า​คิด​ว่า​ข่าย​อาคม​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​เจ้า​ลึกลับ​มาก​ทีเดียว​และ​การต่อสู้​ภายใต้​อำนาจ​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​อาจจะ​ช่วย​ให้​ข้า​ทะลวง​พลัง​ไป​ได้​”

เมื่อ​นึกถึง​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​อัน​ทรงพลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เขา​ก็​ขอให้​นาง​จัดวาง​มัน​ทันที​โดยที่​เขา​จะ​ไม่​เข้าไป​ขัดขวาง​กระบวนการ

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​พยัก​ศีรษะ​ตอบรับ​และ​เริ่ม​ร่าย​มือ​เพื่อ​วาง​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​บน​สังเวียน​ประลอง​ทันที

จากนั้น​หลง​อวี​้​เทียน​ก็​ก้าว​เข้าไป​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​โดยตรง​ในขณะที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ควบคุม​ให้​มัน​เริ่มต้น​กลไก​การทำงาน

ในเวลานี้​ ​หลง​เพ่ย​เอ๋อร​์​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​มาที​่​นี่​เพื่อ​ชม​การประชัน​ฝีมือ​ด้วย​ความตื่นเต้น​เช่นกัน​

พวก​นาง​สงสัย​ใคร่รู้​เกี่ยวกับ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​มา​เสมอ​ ​ด้วย​พลัง​อำนาจ​ของ​จักรพรรดิ​หลง​อวี​้​เทียน​ที่​นับว่า​แกร่งกล้า​ยิ่งนัก​ ​พวก​นาง​ต่าง​ก็​ต้องการ​ทราบ​ว่า​บิดา​ของ​ตน​จะ​รับมือ​กับ​พลัง​ของ​ข่าย​อาคม​ดังกล่าว​ได้​นาน​เพียงใด

“​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​นี้​มัน​…​”

เมื่อ​ก้าว​เข้าไป​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​ ​หลง​อวี​้​เทียน​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​บางอย่าง​ที่​ผิดปกติ​ไป​ ​ข่าย​อาคม​รอบตัว​เขา​แตกต่าง​จาก​ตอนที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ใช้​มัน​ก่อนหน้านี้​อย่างชัดเจน​และ​ทรงพลัง​กว่า​มาก​ ​ทันทีที่​ก้าว​เข้ามา​ ​เขา​ก็​รับรู้​ได้​ถึง​แรงกดดัน​ที่​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ซึ่ง​ทำให้​เขา​หายใจ​ติดขัด​ไป​เล็กน้อย

“​ช่าง​เป็น​ข่าย​อาคม​ที่​ทรงพลัง​ยิ่งนัก​ ​!​”

เขา​อด​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​ไม่ได้​ ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​นี้​ทรงพลัง​อย่างยิ่ง​และ​เหนือกว่า​ที่​เขา​จินตนาการ​ไว้​มาก​นัก

อย่างไรก็ตาม​ ​หลง​อวี​้​เทียน​ไม่มี​ท่าที​กังวลใจ​แต่อย่างใด​ ​เขา​ปลดปล่อย​พลัง​มายา​ออก​ไป​อย่าง​เต็ม​พิกัด​เพื่อ​รับมือ​กับ​พลัง​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​นี้​ทันที

เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ยับยั้ง​พลัง​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ไว้​ใน​ระดับ​หนึ่ง​เพื่อให้​มั่นใจ​ว่า​หลง​อวี​้​เทียน​จะ​รับรู้​ถึง​ภัย​คุกคาม​ที่​ยิ่งใหญ่​ของ​มัน​ได้​เท่านั้น​ ​ทว่า​ตัว​เขา​จะ​ไม่​ตกอยู่ในอันตราย​ใด

ยิ่ง​อยู่​ท่ามกลาง​ข่าย​อาคม​นาน​เพียงใด​ ​หลง​อวี​้​เทียน​ก็​รู้สึก​หวั่นใจ​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​ทุกคน​ที่​ตก​อยู่​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​นี้​จะ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​สิ้นหวัง​ ​มัน​ช่าง​เป็น​ข่าย​อาคม​ที่​น่าสะพรึงกลัว​โดยแท้​ ​!

จากนั้น​ ​สถานการณ์​ก็​ติด​อยู่​ใน​สภาวะ​ชะงักงัน​นาน​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ก่อนที่​คลื่น​พลัง​รอบตัว​ของ​หลง​อวี​้​เทียน​จะ​เปลี่ยนไป​อย่างกะทันหัน​และ​แสดงให้เห็น​ถึง​โอกาส​ใน​การ​ทะลวง​พลัง

“​ดู​นั่น​เร็ว​ ​ท่าน​พ่อ​กำลังจะ​ทะลวง​พลัง​แล้ว​ ​!​”

เมื่อ​สังเกตเห็น​ความผิดปกติ​ของ​หลง​อวี​้​เทียน​ ​หลง​ซิน​เอ๋อร​์​ก็​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ตื่นเต้น​ทันที​ ​การพัฒนา​พลัง​ของ​หลง​อวี​้​เทียน​จะ​เป็นผลดี​ต่อ​พวก​นาง​ทุกคน​ ​ใน​ฐานะ​ผู้ปกครอง​สูงสุด​ของ​ตระกูล​ราชวงศ์​ ​หาก​เขา​อ่อนแอ​เกินไป​ก็​คงจะ​ไม่มี​ผู้ใด​ที่​นึก​ยำเกรง

ฟู่​ชาง​ผู้​ซึ่ง​จับตาดู​การ​ดวล​นี้​อยู่​ด้านนอก​ก็​เหมือน​จะ​เกิด​ความเข้าใจ​ใหม่​ขึ้น​มา​เมื่อ​ได้​เห็น​การ​ทะลวง​พลัง​ตรงหน้า​ ​เขา​นั่ง​หลับตา​เพื่อ​ทำสมาธิ​โดยตรง​ ​จากนั้น​คลื่น​พลัง​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​พุ่งพรวด​ขึ้น​มา​อย่างรวดเร็ว​และ​กำลังจะ​ทะลวง​พลัง​ไป​ในเวลาเดียวกัน

“​ท่าน​ลุง​ฟู่​ชาง​ก็​กำลังจะ​ทะลวง​พลัง​เช่นกัน​”

ทุกคน​ไม่​แปลกใจ​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​นัก​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​หลง​อวี​้​เทียน​และ​ฟู่​ชาง​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​ใกล้เคียง​กัน​มาต​ลอด​ ​เป็นธรรมดา​ที่​ทั้งสอง​จะ​มีโอกาส​ทะลวง​พลัง​ใน​เวลา​ไล่เลี่ยกัน

หลังจาก​เวลา​ผ่าน​ไป​สอง​ก้านธูป​ ​ในที่สุด​กระบวนการ​ทะลวง​พลัง​ของ​ทั้งสอง​ก็​เสร็จ​สมบูรณ์​ ​พลัง​ของ​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​เพิ่มขึ้น​เพียง​ระดับ​เดียว​เท่านั้น​ ​ทว่า​เป็นการ​พัฒนา​ที่​ข้าม​จาก​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​โดยตรง

เมื่อ​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ก่อนหน้านี้​ ​พวกเขา​ได้​ดูดซับ​พลังงาน​ไว้​อย่างมหาศาล​และ​รอ​เพียง​โอกาส​ของ​การ​ทะลวง​พลัง​เท่านั้น​ ​ใน​ตอนนี้​เมื่อ​การ​ทะลวง​พลัง​เสร็จ​สมบูรณ์​ ​พลัง​ของ​พวกเขา​จึง​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​โดยตรง​ซึ่ง​ถือเป็น​สิ่ง​ที่​ไม่น่า​แปลกใจ​แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม​ ​แม้​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ได้​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​ห่างไกล​ไป​จาก​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​อีก​มาก​นัก​ ​หาก​ต้องการ​จะ​ทะลวง​พลัง​ไป​สู่ขอบ​เขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​ทุ่มเท​และ​หมั่น​ฝึกฝน​มาก​ยิ่งกว่า​เดิม

ฉิน​อวี​้​โม่​โบกมือ​เล็กน้อย​เพื่อ​หยุด​การทำงาน​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ทันที​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​หลง​อวี​้​เทียน​ก็​ทะลวง​พลัง​สำเร็จ​แล้ว​และ​นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​ข่าย​อาคม​ดังกล่าว​อีกต่อไป

“​สหาย​ฟู่​ ​เหตุใด​เรา​ไม่​มาด​วล​กัน​สักหน่อย​ล่ะ​ ​?​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ฟู่​ชาง​ทะลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ​เช่นกัน​ ​แววตา​ของ​หลง​อวี​้​เทียน​ก็​แสดงถึง​จิตวิญญาณ​นัก​สู้​และ​กล่าว​เชื้อเชิญ​ทันที

“​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​เช่นกัน​ ​!​”

ฟู่​ชาง​ไม่​รอช​้า​และ​ก้าว​ขึ้น​บน​สังเวียน​ก่อน​ทั้งสอง​เริ่ม​การต่อสู้​กัน​อย่าง​ดุเดือด

กระบวน​ท่าที​่​ฟู่​ชาง​และ​หลง​อวี​้​เทียน​นำมาใช้​ใน​ครานี​้​มี​ความคล้ายคลึง​กัน​ซึ่ง​เป็น​ทักษะ​ยุทธ์​ที่​มุ่งเน้น​ใน​การ​รุก​โจมตี​คู่ต่อสู้​ ​ทุก​การเคลื่อนไหว​ของ​พวกเขา​ทรงพลัง​และ​ทำให้เกิด​การผัน​ผวน​ที่​รุนแรง

ภายใน​พริบตา​ ​ทั้งสอง​ก็​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​ออก​ไป​หลาย​สิบ​กระบวน​ท่า​โดยที่​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​สูสี​เท่าเทียมกัน

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​แกร่งกล้า​กว่า​หก​ดารา​ขั้นสูงสุด​มาก​นัก​ ​หาก​ทะลวง​พลัง​ได้​ก่อนหน้านี้​ ​สถานการณ์​ของ​เรา​กับ​จอม​ยุทธ์​ปีศาจ​คงจะ​ไม่​ย่ำแย่​เช่นนั้น​แน่​ ​!​”

หลง​อวี​้​เทียน​ยิ้ม​อย่าง​พึงพอใจ​ ​เมื่อ​นึกถึง​เหตุการณ์​ที่​ตน​เกือบ​เพลี่ยงพล้ำ​ใน​การต่อสู้​กับ​จอม​ยุทธ์​ปีศาจ​ ​เขา​ก็​อด​รู้สึก​หวาดผวา​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ไม่ได้

“​ตอนนี้​พลัง​ของ​เรา​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​แล้ว​ ​เรา​สามารถ​พัฒนา​ต่อไป​ได้​ตราบใดที่​มี​เวลา​มาก​พอ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​และ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ยัง​ห่างไกล​กัน​อีก​หลาย​ขุม​นัก​ ​เรา​ยัง​ต้อง​ทุ่มเท​พยายาม​กัน​อีก​มาก​”

ในเวลานี้​ทั้งสอง​ก็​หยุด​การ​โจมตี​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พวกเขา​อยู่​ใน​ระดับ​ใกล้เคียง​กัน​ ​ต่อให้​จะ​ใช้​ไพ่ตาย​ทั้งหมด​ที่​มี​ก็​ยาก​ที่จะ​ตัดสิน​ผู้ชนะ​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ​ ​ได้​และ​การ​ดวล​ฝีมือ​กันต​่อ​ไป​ก็​มี​แต่​จะ​ไร้ค​วาม​หมาย

“​เป็นจริง​อย่างที่​ว่า​”

หลง​อวี​้​เทียน​พยัก​ศีรษะ​ก่อน​สายตา​เลื่อน​ไป​หยุด​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​อีกครั้ง

“​เสี่ยว​อวี​้​โม่​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เจ้า​คงจะ​มาก​พอที่​จะ​ต่อสู้​กับ​ผู้​ที่​มีพลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​ได้​สินะ​ ​ถ้าอย่างนั้น​เหตุใด​เรา​ไม่​มาป​ระ​มือ​ด้วยกัน​ล่ะ​ ​?​ ​ให้​ข้า​ได้​เห็น​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ที่แท้​จริง​ของ​เจ้า​”

ต้อง​กล่าว​เลย​ว่า​หลง​อวี​้​เทียน​ต้องการ​ที่จะ​ดวล​ฝีมือ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​มาโดยตลอด​ ​ทว่า​ก่อนหน้านี้​หาก​ต้อง​ประชัน​ฝีมือ​กัน​โดยที่​ไม่​แสดง​ไพ่ตาย​ออกมา​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มิใช่​คู่มือ​ของ​เขา​แม้แต่น้อย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ตอนนี้​ตัว​เขา​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ในขณะที่​ฉิน​อวี​้​โม่​เป็น​จอม​ยุทธ์​ใน​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​หก​ดารา​ขั้นสูงสุด​ซึ่ง​ไม่​ถือว่า​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​แตกต่าง​กัน​มาก​นัก​ ​หลง​อวี​้​เทียน​จึง​ต้องการ​เห็น​ว่า​ตน​จะ​ด้อย​กว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มาก​เพียงใด​หาก​ไม่​ใช้​ไพ่ตาย​ที่​มี

“​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​พยัก​ศีรษะ​ตอบรับ​และ​เหาะ​ตรง​ไป​ที่​สังเวียน​ ​ในขณะเดียวกัน​ฟู่​ชาง​ก็​ก้าว​ลง​จาก​สังเวียน​และ​ปล่อย​ให้​ลาน​ประลอง​เป็น​ของ​คน​ทั้งสอง

“​เจ้า​คิด​ว่า​ใคร​จะ​เป็น​ฝ่าย​ชนะ​ ​?​”

หลง​เพ่ย​เอ๋อร​์​ซึ่ง​อยู่​ท่ามกลาง​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เริ่ม​คาดเดา​แล้ว​ว่า​ฝ่าย​ใด​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​การ​ดวล​ครานี​้

“​ไม่ต้อง​คาดเดา​เลย​ว่า​จะ​ต้อง​เป็น​พี่​อวี​้​โม่​อย่างแน่นอน​ ​ข้า​เพียง​หวัง​ว่า​ท่าน​พ่อ​จะ​ไม่​พ่ายแพ้​อย่าง​น่าอับอาย​นัก​”

หลง​เฟย​เอ๋อร​์​ไม่​ไว้หน้า​บิดา​ของ​ตน​แม้แต่น้อย​และ​กล่าว​อย่างตรงไปตรงมา​ ​ทว่า​ก็​เป็น​สิ่ง​เดียว​กับ​ที่​คนอื่น​ ​ๆ​ ​คิด​ไว้​เช่นกัน

พลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​พัฒนา​อย่างรวดเร็ว​จน​เกินไป​และ​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​นาง​ก็​น่าสะพรึงกลัว​อย่างที่​สุด​ ​ตอนนี้​ต่อให้​พวก​นาง​ร่วมมือ​กัน​ ​เกรง​ว่า​คง​ไม่มี​โอกาส​ที่จะ​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​ด้วยซ้ำ

สำหรับ​บิดา​ของ​นาง​ ​แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​จะ​บรรลุ​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​แล้ว​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​ทรงพลัง​มาก​พอที่​จะ​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้

นาง​เพียง​ไม่ทราบ​ว่า​หาก​ปราศจาก​ไพ่ตาย​ที่​มี​ ​บิดา​ของ​นาง​จะ​รับมือ​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​กี่​กระบวน​ท่า

ในขณะเดียวกัน​นั้น​ ​หลง​อวี​้​เทียน​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ขณะ​พุ่ง​โจมตี​ใส่​กัน​ทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด