คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1168 เดินทางกลับโลกวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1168 เดินทางกลับโลกวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

​……

ไม่​ไกล​จาก​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ ​หมิง​หยาง​ก็ได้​ยิน​วาจา​ของ​หมิงฮ​่​วน​และ​เห็น​การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​ทั้งสองฝ่าย​อย่างชัดเจน

“​เหอะ​ ​เดิมที​ข้า​คิด​ว่า​หมิงฮ​่​วน​จะ​แปรพักตร์​ไปร​่ว​มมื​อกับ​คน​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ ​เห็นที​ข้า​คงจะ​คิดมาก​เกินไป​ ​ช่าง​น่าเสียดาย​ที่​ข้า​ยัง​หา​โอกาส​เล่นงาน​เขา​ไม่ได้​ ​!​”

หมิง​หยาง​แค่น​เสียง​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​นัก​ ​การ​ที่​เขา​แอบ​ตามมา​ใน​ครานี​้​เป็น​เพราะ​สงสัย​ว่า​หมิงฮ​่​วน​แอบ​ร่วมมือ​กับ​คนใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​และ​ต้องการ​พิสูจน์​ข้อสงสัย​นั้น​ให้​เห็น​กับ​ตา​ ​น่าเสียดาย​ที่​ดูเหมือน​เขา​จะ​คิดผิด​ไป

สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ตอนนี้​แสดงให้เห็น​ว่า​หมิงฮ​่​วน​ไม่ได้​มี​ข้อตกลง​หรือ​วางแผน​สมคบคิด​กับ​คนใน​เมือง​นี้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​เขา​จึง​ไม่มีเหตุผล​สมควร​เพื่อ​จัดการ​กับ​อีก​ฝ่าย​ดังที่​ต้องการ

“​พวก​เจ้า​คิด​จะ​ต่อต้าน​ขัดขืน​ตระกูล​หมิง​ของ​เรา​ไป​จนถึงที่สุด​รึ​ ​?​”

ใน​ฝั่ง​ของ​หมิงฮ​่​วน​ ​เขา​ก็​เตรียม​คำพูด​มาก​่อน​แล้ว​ ​ในเวลานี้​เขา​ก็​กล่าว​ต่อ​อย่าง​ไม่มี​ท่าที​โกรธแค้น​ใด​ ​ๆ​ ​“​คิดดู​ให้​ดีล​่ะ​ ​ชีวิต​ของ​ฉิน​เหยี​ยน​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​พวกเรา​ตระกูล​หมิง​ ​หาก​พวก​เจ้า​ยัง​ยืนกราน​ที่จะ​ต่อต้าน​พวก​ข้า​ ​ชีวิต​ของ​นาง​ก็​อาจจะ​ต้อง​จบ​ลง​ ​และ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​ต่อให้​จะ​ต่อต้าน​ขัดขืน​ไป​ ​พวก​เจ้า​ก็​มิใช่​คู่มือ​ของ​พวก​ข้า​ตระกูล​หมิง​อยู่ดี​”

น้ำเสียง​ของ​เขา​แสดงถึง​คำ​ข่มขู่​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​และ​จงใจ​กล่าว​ให้​ ​‘​ทุกคน​’​ ​ได้ยิน​เช่นเดียวกัน

“​เหอะ​ ​หมิงฮ​่​วน​ ​อย่า​มา​ข่มขู่​พวก​ข้า​จะ​ดีกว่า​ ​ต่อให้​ต้องตาย​ ​เรา​ก็​ไม่มีวัน​ยอมจำนน​ต่อตระกูล​หมิง​ ​!​”

เยี​่ย​เฟิง​แค่น​เสียง​ตอบโต้​และ​กล่าว​ต่อ​ ​“​ใน​อดีต​ที่​ตระกูล​หมิง​ทำลาย​ตระกูล​มารดา​ของ​ข้า​ไป​ ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่ได้​สะสาง​ความแค้น​ใน​เรื่อง​นั้น​เลย​ ​รอก​่อน​เถอะ​ ​สักวัน​ข้า​จะ​ทำลาย​ตระกูล​หมิง​ของ​พวก​เจ้า​ด้วยมือ​ของ​ข้า​เอง​และ​บั่น​คอ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​เพื่อ​สังเวย​ต่อ​ดวงวิญญาณ​ของ​บรรพบุรุษ​ของ​ข้า​ใน​สรวงสวรรค์​ ​!​”

“​หมิงฮ​่​วน​ ​พวก​เจ้า​ตระกูล​หมิง​อย่า​ล้ำเส้น​กัน​เกินไป​นัก​ ​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ไม่ได้​มี​เพียง​พวกเรา​เท่านั้น​ ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​ไม่มีทาง​อยู่​เฉย​แน่​หาก​พวก​เจ้า​ก่อเรื่อง​สร้าง​ความวุ่นวาย​ขึ้น​มา​ใน​ดินแดน​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​พวก​เจ้า​หยุด​ความคิด​ทั้งหมด​นั้น​เสีย​และ​อย่า​ทำลาย​ความ​สมดุล​ของ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​อีก​เลย​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​ที่จริง​จัง​ ​แม้​ยัง​ไม่ทราบ​แน่ชัด​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แต่​เขา​ก็​ให้ความร่วมมือ​เป็น​อย่างดี

“​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​งั้น​รึ​ ​?​ ​พวกเรา​ตระกูล​หมิง​จะ​ทำลาย​พวก​นั้น​ให้​สิ้นซาก​อย่างแน่นอน​ ​ผู้​ที่​เชื่อฟัง​พวกเรา​จะ​เจริญรุ่งเรือง​ต่อไป​อย่างไร​้​ที่​สิ้นสุด​ ​ส่วน​ผู้​ที่​ต่อต้าน​พวกเรา​ก็​จะ​ต้อง​ถูก​กำจัด​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​พวก​เจ้า​รอดู​เถอะ​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​กล่าว​ทิ้งท้าย​ก่อน​หันหลัง​กลับ​และ​เหาะ​จากไป​อย่างรวดเร็ว

“​ตระกูล​หมิง​ช่าง​น่ารังเกียจ​ยิ่งนัก​ ​หาก​พวกเขา​ยัง​ไม่​ล้มเลิก​แผนการ​ ​เรา​จะ​บุก​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​หมิง​และ​ต่อสู้​กับ​พวกเขา​ให้​รู้แล้วรู้รอด​ ​!​”

หู​อี้​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​เขา​ทราบ​ดี​ว่า​ฉิน​เหยี​ยน​มีความสำคัญ​ต่อ​เยี​่ย​เฟิ​งมาก​เพียงใด​ ​เขา​จึง​กล่าว​เสนอ​ความคิด​ไป

“​กลับ​ไป​กัน​เถอะ​”

เยี​่ย​เฟิง​ส่าย​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​ไม่ต้องการ​กล่าว​สิ่งใด​อีก​ ​จากนั้น​เมื่อ​ทุกคน​เข้าไป​ใน​ห้องโถง​ด้วยกัน​ ​เยี​่ย​เฟิ​งก​็​สร้าง​ม่าน​ป้องกัน​ขึ้น​มาร​อบ​ห้อง​เพื่อมิ​ให้​คนนอก​ได้ยิน​บทสนทนา​ที่เกิด​ขึ้น​ภายใน​นั้น

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​รึ​ ​?​”

ทุกคน​นั่งลง​และ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ใคร่รู้​ทันที​เนื่องจาก​คาดเดา​ได้​ว่า​หมิงฮ​่​วน​น่าจะ​สื่อสาร​บางอย่าง​กับ​เยี​่ย​เฟิง​

“​เหยี​ยน​เอ๋อร​์​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​เขตหวงห้าม​ใน​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​นาง​ยัง​ปลอดภัย​ดี​และ​อย่างน้อยที่สุด​ก็​ยัง​ไม่เป็นอันตราย​ใน​ช่วงนี้​ ​สิ่ง​ที่​หมิงฮ​่​วน​ต้องการ​คือ​ให้​เรา​หาทาง​ถ่วงเวลา​ไว้​ในขณะที่​เขา​จะ​หาทาง​ช่วย​เหยี​ยน​เอ๋อร​์​ ​หาก​แผนการ​นี้​ไม่สำเร็จ​ ​เรา​จะ​หาทาง​อื่น​ต่อไป​”

ท่ามกลาง​การ​สาด​วาจา​ตอบโต้​เมื่อ​ครู่​ ​หมิงฮ​่​วน​ก็​แอบ​สื่อสาร​กับ​เยี​่ย​เฟิง​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​และ​ได้​กล่าวถึง​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ของ​ฉิน​เหยี​ยน​ ​รวมถึง​มิ​ให้​พวกเขา​บุ่มบ่าม​ลงมือทำ​สิ่งใด

“​ฮู้​~​ ​โล่งใจ​ที่นาง​ยัง​ไม่เป็นอันตราย​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ก่อน​กล่าว​ต่อ​ ​“​จู่​ ​ๆ​ ​ตา​เฒ่า​ตระกูล​หมิง​นั่น​ก็​สั่ง​ให้​หมิงฮ​่​วน​นำ​กระบี่​ของ​ฉิน​เหยี​ยน​มา​ให้​พวกเรา​ได้​เห็น​ ​เกรง​ว่า​พวกเขา​คง​พร้อม​ที่จะ​ลงมือ​ทุกเมื่อ​แล้ว​ ​เพียงแต่​เรา​ยัง​ไม่ทราบ​เลย​ว่าวิ​หาร​เมฆา​โบยบิน​พร้อม​แล้ว​หรือยัง​…​”

การ​ผนึก​กำลัง​ร่วมกับ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ช่วย​ให้​ขุม​กำลัง​อื่น​ ​ๆ​ ​ใน​ดินแดน​มี​ความแข็ง​แกร่ง​มาก​พอที่​จะ​ประจันหน้า​กับ​ตระกูล​หมิง​ได้​ ​หาก​ไม่มี​คน​เหล่านั้น​ ​เกรง​ว่าด้วย​ลำพัง​พวกเขา​เอง​ ​พวกเขา​คง​ไม่มีทาง​เอาชนะ​ตระกูล​หมิง​ได้​อย่างแน่นอน

“​อีก​อย่าง​…​อวี​้​โม่​จะ​กลับมา​เมื่อใด​รึ​ ​?​”

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ทราบ​แล้ว​เช่นกัน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เดินทาง​กลับ​ไป​ยัง​ดินแดน​มหาเทพ​เพื่อ​ตามหา​ฉิน​อี้​เฟย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ด้วย​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ตอนนี้​ ​พวกเขา​เริ่ม​คิด​ว่า​จะ​ต้อง​แจ้ง​ข่าว​ให้​นาง​ทราบ​เพื่อให้​นาง​กลับมา​เร็ว​ยิ่งขึ้น

“​นาย​หญิง​กำลังจะ​กลับมา​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

มารยา​กล่าว​ขึ้น​เบา​ ​ๆ​ ​ก่อนหน้านี้​มัน​ได้​ส่งกระแสจิต​ไปหา​ฉิน​อวี​้​โม่​แล้ว​และ​ทราบ​ว่านา​งกำ​ลัง​จะ​กลับมา​ถึง​ใน​อีก​ไม่​กี่​วัน​…

ณ​ ​เมือง​ราชวงศ์​แห่ง​มณฑล​กลาง​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็ได้​รับ​ข่าวล่า​สุด​จาก​มารยา

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​รึ​ ​?​”

เวลานี้​ทุกคน​กำลัง​นั่ง​ประทาน​อาหาร​ร่วมกัน​อย่าง​พร้อมหน้า​ ​ทว่า​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ที่​เปลี่ยนไป​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ฉิน​อี้​เฟย​จึง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความกังวล

“​มี​ข่าว​จาก​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เจ้าค่ะ​ ​สถานการณ์​ที่นั่น​ไม่​สู้​ดีนัก​ ​เรา​ต้อง​เดินทาง​กลับ​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​สะสาง​ความวุ่นวาย​โดยเร็ว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ก่อน​อธิบาย​ต่อว่า​เดิมที​ตน​วางแผน​ที่จะ​อยู่​ที่​เมือง​ราชวงศ์​สัก​ระยะ​ ​ทว่า​ใน​ตอนนี้​ไม่​สามารถ​ทำตาม​แผนการ​นั้น​ได้​อีกต่อไป

ในเมื่อ​ตระกูล​หมิง​เริ่ม​เคลื่อนไหว​กัน​แล้ว​ ​พวกเขา​จะ​ไม่มีทาง​รอ​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​อีก​เป็นแน่​และ​เกรง​ว่า​จะ​มี​การเคลื่อนไหว​ต่อไป​ในไม่ช้า

ต่อให้​ฝ่าย​ของ​พวก​นาง​จะ​ยัง​ไม่​พร้อม​โดย​สมบูรณ์​ ​ทว่า​พวกเขา​ก็​อาจจะ​เริ่ม​ลงมือ​ได้​ทุกเมื่อ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​จึง​ต้อง​เดินทาง​กลับ​ไป​ที่​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​ให้​ฉิน​อี้​เฟย​หลอม​โอสถ​นิพพาน​โดยเร็ว​ที่สุด​เพื่อ​เตรียมพร้อม​รับมือ​กับ​การ​โจมตี​ของ​ตระกูล​หมิง

“​มารยา​ ​ถาม​ศิษย์​พี่​ของ​ข้าว​่า​คน​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ที่​ถูก​ส่งออก​ไปรวบ​รวม​วัตถุดิบ​สำหรับ​หลอม​โอสถ​นิพพาน​อยู่​ที่ใด​ ​ข้า​และ​พี่ใหญ่​จะ​ไป​พบ​คน​เหล่านั้น​ก่อน​และ​เดินทาง​กลับ​จวน​ตระกูล​ด้วยกัน​”

หลังจาก​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​ไป​พบ​กับ​คนที​่​ตระกูล​เยี​่​ยส​่​งอ​อก​ไปรวบ​รวม​วัตถุดิบ​สำหรับ​หลอม​โอสถ​ก่อน

ตราบใดที่​คน​เหล่านั้น​พบ​วัตถุดิบ​ที่​ต้องการ​และ​ได้​มัน​มาค​รอง​แล้ว​ ​ฉิน​อี้​เฟ​ยก​็​สามารถ​ดำเนินการ​หลอม​โอสถ​นิพพาน​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ทันที​ ​เมื่อ​กลับ​ถึง​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ ​โอถ​สนิพ​พาน​ก็​อาจจะ​ถูก​หลอม​จน​สำเร็จ​แล้ว​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​และ​โอกาส​ที่จะ​เอาชนะ​ตระกูล​หมิง​ก็​จะ​เพิ่มมากขึ้น

มารยา​ก็​เอ่ย​ถาม​จาก​เยี​่ย​เฟิ​งก​่อน​แจ้ง​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​ทราบ​เกี่ยวกับ​ตำแหน่ง​อย่าง​คร่าว​ ​ๆ​ ​ของ​คน​เหล่านั้น​เพื่อให้​นาง​ไป​พบ​ได้​โดยตรง

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​รับ​ข้อมูล​เหล่านั้น​มา​และ​แอบ​วางแผน​อยู่​ภายในใจ

หลังจาก​อยู่​ต่อ​ใน​เมือง​ราชวงศ์​อีก​สาม​วัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ฉิน​อี้​เฟย​และ​เสี่ยว​โร่​วก​็​เดินทาง​ไป​ที่​สำนัก​เมฆา​คราม​ด้วยกัน​ก่อน​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ผ่าน​ทาง​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย

ณ​ ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​หลังจาก​หมิงฮ​่​วน​ออกจาก​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ได้​เพียง​ไม่นาน​ ​หมิง​หยาง​ก็​เข้ามา​ขวางทาง​เขา​ไว้​ทันที

“​หมิงฮ​่​วน​ ​เจ้า​คิด​จะ​กลับ​ไป​ง่าย​ ​ๆ​ ​เช่นนี้​รึ​?​”

หมิง​หยาง​ได้ยิน​บทสนทนา​ตอบโต้​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​เมื่อ​ครู่​อย่างชัดเจน​ ​ทว่า​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​หมิงฮ​่​วน​จะ​หันหลัง​กลับ​ไป​เสียดื​้อ​ ​ๆ​ ​และ​ดู​ไม่​ทุกข์ร้อน​แม้แต่น้อย

“​ทำไม​ล่ะ​ ​?​ ​ถึงอย่างไร​พวกเขา​ก็​ไม่ยอม​จำนน​ต่อตระกูล​หมิง​ของ​เรา​ ​หาก​ข้า​อยู่​ต่อ​แล้ว​ข้า​จะ​ทำ​อะไร​ได้​อีก​ ​?​”

หมิงฮ​่​วน​ตอบกลับ​อย่าง​ไม่สน​ใจ​หมิง​หยาง​เช่น​เดิม​ ​เขา​ค้นพบ​แล้ว​ว่า​หมิง​หยาง​แอบ​ตาม​ตน​มา​อย่าง​ลับ​ ​ๆ​ ​และ​เพียง​แสร้งทำ​เป็น​ไม่ทราบ​เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​สาเหตุ​ที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เริ่ม​มีท​่า​ที​สงสัย​ใน​ตัว​เขา​ก็​เป็น​เพราะ​หมิง​หยาง​ผู้​นี้​นี่เอง

“​หมิง​หยาง​ ​หาก​เจ้า​ต้องการ​จะ​จัดการ​กับ​คน​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​เหล่านั้น​ก็​เชิญ​ได้​เลย​ ​แต่​อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่​เตือน​ล่ะ​ ​คน​เหล่านั้น​แข็งแกร่ง​มาก​และ​เจ้า​ก็​ไม่มี​โอกาส​เอาชนะ​พวกเขา​ได้​แน่​ ​มิเช่นนั้น​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เหตุใด​คราก​่อ​นข​้า​ถึง​ได้​ล้มเหลว​ไปล่ะ​ ​?​”

หมิงฮ​่​วน​เอ่ย​เตือน​หมิง​หยาง​อย่าง​หวังดี​เนื่องจาก​ไม่ต้องการ​ให้​อีก​ฝ่าย​นำ​ชีวิต​ไป​ทิ้ง​ก่อน​ ​ถึงอย่างไร​เขา​ก็​ยัง​ไม่ได้​สะสาง​ความบาดหมาง​และ​ต้องการ​กำจัด​หมิง​หยาง​ด้วยตัวเอง​ใน​สงคราม​ที่จะ​มาถึง

“​เหอะ​ ​หาก​เจ้า​กลับ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​เช่นนี้​ ​ท่าน​ผู้นำ​จะ​ลงโทษ​เจ้า​แน่​ ​หมิงฮ​่​วน​…​เกรง​ว่า​เจ้า​คงจะ​รักษา​ตำแหน่ง​ผู้อาวุโส​ไม่ได้​อีกต่อไป​”

หมิง​หยาง​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​มีความสุข

ครานี​้​หมิงฮ​่​วน​ถูก​คน​ตระกูล​เยี​่ย​และ​ตระกูล​อื่น​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ปฏิเสธ​อย่าง​ไม่​ไว้หน้า​ ​เมื่อ​กลับ​ไป​ถึง​จวน​ตระกูล​หมิง​ ​คาด​ว่า​เขา​จะ​ถูก​ลงโทษ​อย่างแน่นอน​ ​ถึงอย่างไร​หมิงฮ​่​วน​ก็​เป็น​ผู้อาวุโส​ที่​มีตำ​แหน่ง​รั้งท้าย​และ​ไม่มี​ความสำคัญ​มาตั​้ง​แต่ต้น​ ​เกรง​ว่า​ครานี​้​เขา​คงจะ​รักษา​ตำแหน่ง​ผู้อาวุโส​ไม่ได้​อีกต่อไป

“​แล้ว​มัน​เป็น​ธุระ​กงการ​อะไร​ของ​เจ้า​รึ​ ​?​”

หมิงฮ​่​วน​เมินเฉย​อีก​ฝ่าย​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​และ​เหาะ​จากไป​อย่างรวดเร็ว

“​หมิง​หยาง​ ​หาก​เจ้า​ต้องการ​จะ​ตาม​ข้ามา​ก็​รีบ​เร็ว​เข้า​ ​แต่​ขอบ​อก​ไว้​ก่อน​เลย​ว่า​ข้า​จะ​ไป​ที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​เป็น​จุดหมาย​ต่อไป​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด