คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1171 ข่าวเกี่ยวกับโลกวิญญาณศักดิ์สิทธิ์

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1171 ข่าวเกี่ยวกับโลกวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ใน​ปัจจุบัน​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​แล้ว

เมื่อ​เขา​หมดสติ​ไป​ก่อนหน้านี้​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​อยู่​ใน​ขั้นแรก​ ​ๆ​ ​ของ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เท่านั้น​และ​ยัง​ต้อง​ใช้เวลา​อีก​นาน​ใน​การพัฒนา​ไป​ถึงขั้น​สูงสุด

อย่างไรก็ตาม​ ​หลังจากที่​ชีวิต​ของ​เขา​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​เฉียด​ตาย​และ​ได้ความ​ช่วยเหลือ​จาก​หัวใจ​ต้นโพธิ์​และ​โอสถ​นิพพาน​ ​เขา​ก็ได้​รับ​ผลประโยชน์​อย่าง​ไม่น่าเชื่อ​กลับมา​ ​ความแข็ง​แกร่ง​เดิม​ของ​เขา​พัฒนา​อย่างรวดเร็ว​และ​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขั้นสูงสุด​ของ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​โดยตรง​ ​ตอนนี้​ใน​ทั่วทั้ง​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​เขา​ก็​เป็นรอง​เพียง​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เท่านั้น

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​และ​หู​อี้​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​คลื่น​พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ทันทีที่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​ทั้งสอง​จึง​ไม่​รอช​้า​และ​รีบ​ปรี่​เข้ามา​ทันที​โดยที่​ทัน​ได้ยิน​วาจา​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​พอดิบพอดี

“​ขอแสดงความยินดี​กับ​ผู้นำ​เยี​่​ยด​้วย​ ​ขอแสดงความยินดี​กับ​ผู้นำ​เยี​่ย​จริง​ ​ๆ​”

ถึงแม้​ตอนนี้​จะ​รับรู้​ว่า​เยี​่ย​ชาง​ไห่​แข็งแกร่ง​กว่า​พวก​ตน​มาก​นัก​ ​ผู้นำ​ตระกูล​ทั้งสอง​ก็​ไม่มีความคิด​ริษยา​แม้แต่น้อย

ยิ่ง​เยี​่ย​ชาง​ไห่​แข็งแกร่ง​มาก​เพียงใด​ ​มัน​ก็​เป็นผลดี​สำหรับ​สงคราม​ที่จะ​มาถึง​มาก​เพียงนั้น​ ​อย่างน้อยที่สุด​ ​เมื่อ​ประจันหน้า​กับ​คน​ตระกูล​หมิง​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​มี​ไพ่ตาย​ที่​ทรงพลัง​อยู่

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เดิมที​ความแข็ง​แกร่ง​โดยรวม​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​เหนือกว่า​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​และ​หู​อี้​อยู่​แล้ว​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​แม้​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ใน​ตระกูล​จะ​ไม่​ทรงพลัง​มาก​นัก​ ​ทว่า​เป็น​เพราะ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ที่​ทำให้​ตระกูล​เยี​่ย​รักษา​ความรุ่งเรือง​และ​ความมั่นคง​ได้​เสมอมา

“​ข้า​ก็​ต้อง​ขอ​ขอบคุณ​พวก​เจ้า​สำหรับ​ช่วงเวลา​ที่ผ่านมา​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​กล่าว​ขอบคุณ​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​และ​หู​อี้​ด้วย​ความจริงใจ

เขา​ทราบ​ดี​ว่า​หาก​ทั้งสอง​ตระกูล​ตัดสินใจ​โจมตี​ ​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​เขา​ก็​คงจะ​ถูก​ทำลาย​ไป​นาน​แล้ว​ ​ทว่า​ผู้นำ​ทั้งสอง​ตระกูล​ไม่​ฉวยโอกาส​จาก​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​และ​การก​ล่าว​ขอบคุณ​อีก​ฝ่าย​ถือเป็น​สิ่ง​ที่​พึงกระทำ

“​ผู้นำ​เยี​่ย​ไม่ต้อง​เกรงใจ​หรอก​ ​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่เคย​มีเรื่อง​บาดหมาง​กับ​เรา​มาก​่อน​ ​หาก​เรา​ฉวยโอกาส​โจมตี​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เรา​ก็​คง​ไม่​ต่าง​จาก​คน​เหล่านั้น​ที่​เรา​รังเกียจ​เดียดฉันท์​เป็น​ที่สุด​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ใน​ช่วงเวลา​ที่เกิด​ความวุ่นวาย​ใน​ตระกูล​ของ​เรา​ทั้งสอง​ ​ผู้นำ​เยี​่​ยก​็​ไม่เคย​คิด​ฉวยโอกาส​ใน​ตอนนั้น​ ​เพราะฉะนั้น​แล้ว​เรา​ไม่คู่ควร​กับ​คำขอบคุณ​ของ​ท่าน​หรอก​”

ผู้นำ​ตระกูล​ทั้งสอง​ยิ้ม​อย่างใจ​เย็น​และ​คิด​ว่า​ไม่มี​ความจำเป็น​ที่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​จะ​ต้อง​ขอบคุณ​พวก​ตน

พวกเขา​เพียง​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​พึงกระทำ​เท่านั้น​และ​มัน​มิใช่​เรื่อง​ที่​ต้อง​คำนึงถึง

เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​เพียง​โบกมือ​เบา​ ​ๆ​ ​เพื่อมิ​ให้​พวกเขา​ทั้งสอง​กล่าวถึง​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป

“​ท่าน​พ่อ​ ​เรา​เชิญ​ทุกคน​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​มาร​่ว​มงาน​เลี้ยง​และ​หารือ​ถึง​การ​รับมือ​กับ​ตระกูล​หมิง​ต่อไป​จะ​ดี​รึ​ไม่​ ​?​”

เยี​่ย​หลิง​ซีก​ล่าว​ข้อเสนอ​ออก​ไป​เนื่องจาก​ตระหนักถึง​ความจำเป็น​ใน​การ​สร้าง​บรรยากาศ​ที่​ดี​ให้​กับ​บรรดา​ขุม​กำลัง​ใหญ่​ใน​เมือง​ซึ่ง​จะ​ทำให้​ทุกคน​เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน​มากขึ้น

“​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​ ​ถ้าอย่างนั้น​เรา​จะ​จัดงาน​เลี้ยง​ใน​อีก​สอง​วัน​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​พยัก​ศีรษะ​ตอบ​ตกลง​ทันที​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​ก็​เพิ่ง​ฟื้น​ขึ้น​มา​และ​ไม่ทราบ​เรื่องราว​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ช่วง​ที่ผ่านมา​นัก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​เขา​จึง​ต้อง​ใช้เวลา​หนึ่ง​ถึง​สอง​วัน​เพื่อ​ทำความเข้าใจ​สถานการณ์​เหล่านั้น​เสียก่อน

“​ถ้าเช่นนั้น​เรา​กลับ​ไป​แจ้ง​ข่าว​ให้​คนใน​ตระกูล​ทราบ​กัน​เถอะ​”

หลังจากที่​ได้​เห็น​อาการ​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ซึ่ง​ปลอดภัย​ดี​แล้ว​ ​เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​และ​หู​อี้​ก็​กล่าว​อำลา​และ​เดินทาง​กลับ​จวน​ตระกูล​ของ​ตน

จากนั้น​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​เรียก​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เข้าไป​ใน​ห้อง​เพื่อ​สอบถาม​เกี่ยวกับ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ช่วง​ที่ผ่านมา

เมื่อ​ทราบ​ว่า​ฉิน​เหยียบ​ถูก​คน​ตระกูล​หมิง​จับตัว​ไป​และ​กักขัง​ไว้​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​บิดเบี้ยว​ด้วย​ความโกรธแค้น​ทันที

“​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​แท้​ ​ๆ​ ​ตอนที่​ข้า​ส่ง​คน​ไป​ที่ดิน​แดน​มหาเทพ​เพื่อ​รับ​ตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ ​ข้า​พลาด​เอง​และ​ลืม​ส่ง​จอม​ยุทธ์​ฝีมือดี​ไป​เพื่อ​คุ้มกัน​ความปลอดภัย​ ​คน​ตระกูล​หมิง​จึง​ฉวยโอกาส​จาก​ช่องโหว่​นั้น​ได้​ ​เฟิง​เอ๋อร​์​…​ไม่ต้อง​กังวล​ล่ะ​ ​ต่อให้​ต้อง​แลก​ด้วย​ชีวิต​ ​ข้า​ก็​จะ​พา​ฉิน​เหยี​ยน​กลับมา​อย่างปลอดภัย​ให้​ได้​ ​!​”

เขา​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​หนักแน่น​อย่างยิ่ง

เมื่อ​เขา​สั่ง​ให้​คณะ​ของ​เยี​่ย​ซา​ออก​ไปรับ​ตัว​ฉิน​เหยี​ยน​มาที​่​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ครานั้น​ ​เดิมที​เขา​วางแผน​ที่จะ​ส่ง​จอม​ยุทธ์​ฝีมือดี​ไป​ด้วย​ ​น่าเสียดาย​ที่​อาการ​ของ​เขา​ทรุด​ลงมาก​จน​หมดสติ​ไป​ ​เขา​จึง​ไม่มี​โอกาส​ดำเนินการ​เรื่อง​นั้น​ต่อ​ในขณะที่​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​ก็​ไม่ทราบ​ถึง​เรื่อง​นี้​ ​อีกทั้ง​ใน​ตอนนั้น​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​เริ่ม​ตก​อยู่​ท่ามกลาง​ความ​แตกตื่น​ ​ฉิน​เหยี​ยน​จึง​ต้อง​ตกไป​อยู่​ใน​เงื้อมมือ​ของ​คน​ตระกูล​หมิง​ในที่สุด

“​ท่าน​ปู่​อย่า​โทษ​ตัวเอง​เลย​ขอรับ​ ​ใน​ตอนนั้น​ ​เว้นแต่ว่า​ท่าน​จะ​ไปรับ​ฉิน​เหยี​ยน​ด้วยตัวเอง​ก็​ไม่มีใคร​อื่น​ที่จะ​รับมือ​กับ​คน​ตระกูล​หมิง​ได้​ ​อีก​อย่าง​…​ต่อให้​ท่าน​ไป​ที่นั่น​ด้วยตัวเอง​ ​หาก​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​เคลื่อนไหว​ออกมา​ ​ท่าน​ก็​คงจะ​พาตัว​ฉิน​เหยี​ยน​กลับมา​ไม่ได้​เช่นกัน​”

แน่นอน​ว่า​เยี​่ย​เฟิง​ไม่​โทษ​ว่า​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ว่า​เป็นความ​ผิด​ของ​ใคร​ใน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ตระกูล​หมิง​วางแผน​ไว้​นาน​แล้ว​และ​ไม่​อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้

ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​คน​ตระกูล​หมิง​ ​การ​จับตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ไป​มิใช่​เรื่อง​ยาก​แม้แต่น้อย​ ​ต่อให้​เยี​่ย​หลิง​ซี​และ​เยี​่ย​หมิง​ร่วม​เดินทาง​เพื่อ​ไปรับ​ตัวนาง​ ​ผลลัพธ์​ก็​คงจะ​ไม่​ต่างกัน​ ​ซ้ำร้าย​คือ​ทั้งสอง​อาจจะ​ถูก​คน​ตระกูล​หมิง​จับตัว​ไป​เช่นเดียวกัน​ซึ่ง​จะ​ทำให้​สถานการณ์​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​เดิม

“​เอาล่ะ​ ​เรา​ไม่ต้อง​โทษ​ตัวเอง​หรอก​เจ้าค่ะ​ ​ตอนนี้​หมิงฮ​่​วน​จับตาดู​สถานการณ์​ทาง​นั้น​อยู่​ ​พี่สะใภ้​จะ​ไม่เป็นอันตราย​แน่​ ​เมื่อถึง​เวลา​ที่​เรา​เปิดศึก​กับ​ตระกูล​หมิง​ ​เรา​ก็​จะ​ให้​หมิงฮ​่​วน​คุ้มกัน​ความปลอดภัย​ให้​กับ​พี่สะใภ้​เป็นการ​ล่วงหน้า​ ​ซึ่ง​จะ​ไม่​เกิดเรื่อง​ร้าย​ใด​ขึ้น​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​เพื่อให้​เยี​่ย​ชาง​ไห่​และ​เยี​่ย​เฟิง​เลิก​กังวล​เรื่อง​นี้​ไป​ก่อน

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ยัง​มี​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​อยู่​ ​หาก​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​แล้ว​จริง​ ​ๆ​ ​นาง​ก็​สามารถ​หา​โอกาส​แอบ​ลักลอบ​เข้าไป​ใน​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​และ​พาตัว​ฉิน​เหยี​ยน​ออกมา​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​หลังจากนั้น​พวก​นาง​ก็​จะ​สามารถ​วางแผน​สำหรับ​อนาคต​กัน​อีกครั้ง

หลังจากนั้น​เยี​่ย​หมิง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​นั่ง​อยู่​ใน​ห้อง​เป็น​พักใหญ่​ก่อน​ถูก​เรียกตัว​ออก​ไป

เยี​่ย​เฟิง​เอง​ก็​ปลีกตัว​ไป​จัดการ​ธุระ​บางอย่าง​เช่นกัน​ในขณะที่​ฉิน​อี้​เฟย​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​เพื่อ​ไป​พบ​กับ​เสี่ยว​โร่ว​ผู้​ซึ่ง​ยังอยู่​ใน​ระหว่าง​การ​ทะลวง​พลัง​ ​เวลานี้​จึง​มี​เพียง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​เท่านั้น​ที่​ยัง​หารือ​กัน​อยู่

“​ท่าน​ปู่​เยี​่ย​ ​ข้ามี​เรื่อง​บางอย่าง​ที่​ต้องการ​จะ​ถาม​จาก​ท่าน​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เกริ่น​สั้น​ ​ๆ​ ​และ​กล่าว​ต่อ​ ​“​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​อดีต​แตกต่าง​จาก​ปัจจุบัน​มาก​นัก​ ​ว่า​กัน​ว่า​ใน​อดีต​ใน​ดินแดน​นี้​มี​เพียง​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ซึ่ง​เป็น​ขุม​กำลัง​หนึ่งเดียว​และ​เป็น​ขุม​กำลัง​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​อยาก​ทราบ​ก็​คือ​ใน​ตอนนั้น​เกิด​อะไร​ขึ้น​จึง​ทำให้​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ล่มสลาย​ไป​ ​?​ ​และ​ตอนนี้​ไม่มี​ขุม​กำลัง​นั้น​อยู่​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​แล้ว​รึ​เจ้า​คะ​ ​?​”

นี่​คือ​เรื่อง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​สงสัย​ใคร่รู้​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​การ​ที่​ขุม​กำลัง​ที่​ทรงพลัง​เช่นนั้น​ล่มสลาย​ไป​อย่าง​สมบูรณ์​ ​ไม่ว่า​จะ​คิด​หาคำ​ตอบ​มาก​เพียงใด​ ​นาง​ก็​ไม่​คิด​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​น่า​เหลือเชื่อ​เกินไป

“​เจ้า​ทราบ​ถึง​เรื่อง​นี้​ด้วย​หรือ​ ​?​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​คิดไม่ถึง​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ทราบ​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​จึง​รู้สึก​ประหลาดใจ​เล็กน้อย

เรื่อง​นี้​ถือเป็นความลับ​สูงสุด​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​มี​เพียง​น้อย​คน​เท่านั้น​ที่​ทราบ​เกี่ยวกับ​มัน​ ​แม้แต่​ข้อมูล​ที่​เขา​ทราบ​ก็​เป็น​เพียง​ส่วนหนึ่ง​เท่านั้น

“​ในเมื่อ​เจ้า​ถาม​เช่นนี้​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่​ปิดบัง​สิ่งใด​ ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​อดีต​ล่มสลาย​ไป​เพราะ​มี​ผู้​ทรยศ​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​มาจาก​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เยี​่ย​และ​เขา​ไม่​มั่นใจ​ใน​ความน่าเชื่อถือ​ของ​มัน​เท่าใด​นัก

ใน​อดีต​ ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เป็น​ขุม​กำลัง​เพียง​แห่ง​เดียว​เท่านั้น​ที่​ดำรงอยู่​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​สมาชิก​ใน​ขุม​กำลัง​ดังกล่าว​ล้วน​แข็งแกร่ง​และ​มาก​พรสวรรค์​อย่างยิ่ง​ ​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ตอนนั้น​จึง​ทรงพลัง​อย่างมาก​และ​เหนือชั้นกว่า​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ปัจจุบัน​หลาย​ต่อ​หลายเท่า​นัก

“​กล่าว​กัน​ว่า​ผู้​ทรยศ​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​คือ​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ใน​อดีต​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​หมิง​ใช้​วิธีการ​ที่​ชั่วช้า​และ​น่ารังเกียจ​บางอย่าง​ซึ่ง​ทำให้​คน​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ล้มตาย​ไป​จน​มี​คน​หลบหนี​รอดชีวิต​ไป​ได้​เพียง​ไม่​มาก​และ​ต้อง​เก็บตัว​เพื่อ​ฟื้นฟู​อาการ​บาดเจ็บ​เป็นระยะ​เวลา​นาน​หลาย​ปี​ ​ทว่า​หลังจากนั้น​เมื่อ​สถานการณ์​เริ่ม​ดีขึ้น​ ​พวกเขา​ก็​ก่อตั้ง​ขุม​กำลัง​ใหม่​ ​ๆ​ ​ขึ้น​มา​”

“​นี่​ท่าน​กำลังจะ​บอกว่า​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​จำนวนมาก​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​และ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ล้วน​เคย​เป็นสมาชิก​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​รึ​เจ้า​คะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​สิ่ง​ที่​คาดเดา​ไว้​ใน​ใจ​ ​หาก​เป็นจริง​ดังที่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​กล่าว​ ​สิ่ง​ที่นาง​สันนิษฐาน​ก็​คงจะ​ไม่ผิด​พลาด

“​ถูกต้อง​ ​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​เคย​เป็นสมาชิก​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​พยัก​ศีรษะ​และ​กล่าว​พลาง​ถอนหายใจ​ ​“​ใน​อดีต​ก็​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้​เลย​ว่า​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​หมิง​ใช้​วิธีการ​ใด​ ​ทว่า​ทายาท​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​รอดชีวิต​มา​ได้​ล้วน​ไม่มี​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​หลงเหลือ​อยู่​ใน​ร่างกาย​อีกต่อไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​โชคดี​ที่​เฟิง​เอ๋อร​์​สืบสาย​เลือด​ดังกล่าว​มาบาง​ส่วน​ ​เขา​จึง​สืบทอด​มรดก​ของ​บรรพบุรุษ​ได้​สำเร็จ​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด