คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1173 ตระกูลหมิงบุกโจมตี

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1173 ตระกูลหมิงบุกโจมตี อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ในเวลานี้​ ​เยี​่ย​ซา​และ​คณะ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยก​็​ถูก​พาตั​วอ​อก​มาจาก​ที่​กักขัง​เช่นกัน

สถานการณ์​ของ​พวกเขา​เลวร้าย​กว่า​ฉิน​เหยี​ยน​มาก​นัก​ ​พวกเขา​ทุกคน​ดู​ซีดเซียว​ ​ผอมแห้ง​และ​ลมหายใจ​อ่อนแอ​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​รอยแผล​เป็น​ทั่วทั้ง​ร่างกาย​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​ต้อง​ทุกข์ทรมาน​เพียงใด​ตลอด​ช่วงเวลา​ที่ผ่านมา

ดวงตา​ของ​เยี​่ย​ซา​เป็นประกาย​ทันทีที่​เห็น​ฉิน​เหยี​ยน​เดินตาม​หมิง​หยาง​ออกมา​ ​เขา​อ้า​ปาก​เพื่อ​พยายาม​จะ​กล่าว​บางอย่าง​ ​ทว่า​เนื่องจาก​ไม่ได้​เปล่งเสียง​ออกมา​เป็นเวลา​นาน​ ​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​เค้น​เสียง​ออก​ไป​ได้

“​เดิน​ออก​ไป​ ​!​”

หนึ่ง​ใน​สมาชิก​ตระกูล​หมิง​ที่​คุ้มกัน​เยี​่ย​ซา​เตะ​เขา​อย่างแรง​พร้อม​ตวาด​เสียงดัง​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​ซา​ไม่เปลี่ยนแปลง​แม้แต่น้อย​และ​ยังคง​ยืน​นิ่ง​ราวกับ​คุ้นชิน​กับ​การกระทำ​เช่นนี้​ไป​แล้ว

“​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​ต้องการ​จะ​ใช้​พวกเรา​เพื่อ​ข่มขู่​ตระกูล​เยี​่ย​ ​ทาง​ที่​ดี​ก็​เลิก​ทรมาน​พวกเรา​จะ​ดีกว่า​ ​มิเช่นนั้น​ ​หาก​เรา​ระเบิด​ตัวเอง​เสีย​ ​พวก​เจ้า​ทุกคน​จะ​ถูก​ลงโทษ​แน่​”

ฉิน​เหยี​ยน​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​และ​น้ำเสียง​เจือ​ด้วย​คำ​ข่มขู่

“​แน่นอน​ว่า​ไม่มีปัญหา​ ​ในเมื่อ​ยัง​มีประโยชน์​อยู่​ ​ข้า​ก็​จะ​ให้​ทุกคน​ปฏิบัติ​ต่อ​พวก​เจ้า​ดีขึ้น​สักหน่อย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่สน​ใจ​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​เป็น​ตาย​ร้าย​ดี​อย่างไร​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ข้า​จะ​ทรมาน​พวก​เจ้า​ทั้งหมด​ด้วยมือ​ของ​ข้า​เอง​”

หมิง​หยาง​โบกมือ​อย่าง​ไม่สน​ใจ​นัก​เพื่อให้​คน​ตระกูล​หมิง​เลิก​ทรมาน​เยี​่ย​ซา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​

“​หมิงฮ​่​วน​ ​ข้า​จะ​พา​คน​พวก​นี้​ออก​ไป​เอง​”

เขา​หันไป​ยิ้ม​ให้​กับ​หมิงฮ​่​วน​อย่าง​ยียวน​ก่อน​นำ​ตัว​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คณะ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอ​อก​ไป

หลังจากนั้น​ ​หมิงฮ​่​วน​ก็​ส่งข่าว​ไป​แจ้ง​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เพื่อ​บอกว่า​หมิง​หยาง​พาตัว​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ออกจาก​จวน​ตระกูล​หมิง​ไป​แล้ว​เพื่อให้​นาง​เตรียม​ความพร้อม​ล่วงหน้า

ณ​ ​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้รับ​ข่าว​ ​นาง​ก็​ชี้แจง​กับ​ทุกคน​ว่านาง​จะ​ออก​ไป​ช่วย​ฉิน​เหยี​ยน

“​ข้า​จะ​ไป​กับ​เจ้า​ด้วย​”

เยี​่ย​เฟิ​งก​ล่า​วอ​ย่าง​หนักแน่น​และ​ต้องการ​ไป​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย

“​ไม่​ ​ข้า​จะ​ไป​คนเดียว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​โบกมือ​ปฏิเสธ​ทันที​ก่อน​ใช้​ความคิด​ครู่หนึ่ง​และ​กล่าว​ต่อ​ ​“​หาก​ศิษย์​พี่​อยาก​จะ​ช่วย​ละ​ก็​ ​ท่าน​พากำ​ลัง​คน​ไป​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ของ​คน​ตระกูล​หมิง​เถอะ​เจ้าค่ะ​ ​ในเมื่อ​รับรู้​ว่า​พวกเขา​พา​พี่สะใภ้​ออกมา​และ​เรา​นิ่งเฉย​ไม่​เคลื่อนไหว​ ​เกรง​ว่า​ตระกูล​หมิง​จะ​นึก​สงสัย​เอา​ได้​”

ตราบใดที่​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ยัง​ไม่มี​การเคลื่อนไหว​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​คงจะ​ไม่​เคลื่อนไหว​ง่าย​ ​ๆ​ ​เช่นกัน​ ​หาก​ต้องการ​ไป​ก่อกวน​เพื่อ​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ชั่วคราว​ ​พวกเขา​อาจ​เผชิญ​กับ​ปัญหา​บางอย่าง​ ​ทว่า​มัน​ก็​มิใช่​ปัญหา​ที่​ใหญ่​จน​เกินไป

“​เฟิง​เอ๋อร​์​ประจำ​อยู่​ใน​เมือง​เถอะ​ ​ข้า​จะ​ไป​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ของ​คน​ตระกูล​หมิง​ใน​ระหว่างทาง​เอง​ ​ส่วน​เสี่ยว​อวี​้​โม่​จะ​ไป​ช่วย​ฉิน​เหยี​ยน​ออกมา​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​กล่าว​ออกมา​และ​ตัดสินใจ​โดยตรง

ทางเลือก​ที่​เหมาะสม​ที่สุด​ก็​คือ​การ​ปล่อย​ให้​เขา​ออก​ไป​ประจันหน้า​กับ​คน​ตระกูล​หมิง​ ​ด้วย​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เขา​ใน​ปัจจุบัน​ ​ต่อให้​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ลงมือ​ ​เขา​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​ถอย​ออกมา​ได้

ในทางกลับกัน​ ​หาก​เยี​่ย​เฟิง​ประจันหน้า​กับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​เขา​จะ​ไม่มี​โอกาส​ชนะ​แม้แต่น้อย​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การ​ให้​เขา​อยู่​ที่​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​เพื่อ​เตรียม​ความพร้อม​และ​จับตาดู​สถานการณ์​จึง​เป็น​สิ่ง​ที่​เหมาะสม​ที่สุด​แล้ว

“​เอาล่ะ​ ​ถ้าเช่นนั้น​ก็​เตรียมตัว​ออกเดินทาง​กัน​เถอะ​เจ้าค่ะ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พลาง​พยัก​ศีรษะ​ ​และ​หลังจากที่​คำนวณ​เวลา​ ​นาง​ก็​พบ​ว่า​ใกล้​ถึง​เวลา​ที่​ควร​ออกเดินทาง​แล้ว

หลังจาก​พูดคุย​กับ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​อีก​เล็กน้อย​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ก้าว​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​และ​ขับเคลื่อน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ตรง​ไป​ยัง​เส้นทาง​ที่​ตระกูล​หมิง​จะ​ใช้​เพื่อ​เดินทาง​มาที​่​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ทันที

เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ยัง​ไม่รีบร้อน​ออกเดินทาง​โดย​เขา​จะ​รอเวลา​อีก​สอง​วันก่อน​ออก​ไป​ประจันหน้า​กับ​ตระกูล​หมิง​เพื่อ​ถ่วงเวลา​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่

ในเวลานี้​ ​ภายใน​ฝั่ง​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​หมิง​ชิง​เป็น​ผู้​ที่​นำ​กองกำลัง​ออก​ไป​ใน​ครานี​้​โดย​มี​หมิง​หยาง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​อยู่​ด้วย​ ​สำหรับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​เขา​จะ​รอเวลา​อีก​ไม่​กี่​วัน​และ​จะ​ยัง​ไม่​เริ่ม​ออกเดินทาง​จนกว่า​กองกำลัง​ของ​ตระกูล​หมิง​จะเข้า​ใกล้​เมือง​เซิ​่ง​หลิง

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ขอรับ​ ​เรา​จะ​ต้อง​ใช้เวลานาน​เพียงใด​กว่า​ที่จะ​เดินทาง​ไป​ถึง​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ได้​ ​?​”

หลาย​คนใน​ตระกูล​หมิง​ไม่เคย​เดินทาง​ไป​ที่​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​มาก​่อน​ ​และ​แม้แต่​ผู้อาวุโส​ส่วนใหญ่​ก็​เช่นกัน

“​ประมาณ​สี่​ถึง​ห้าวัน​”

หมิง​ชิง​กล่าวตอบ​ก่อน​กำชับ​ทุกคน​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​“​ทุกคน​ต้อง​ระวังตัว​ด้วย​ล่ะ​ ​ตอนนี้​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอยู​่​ใน​กำมือ​ของ​เรา​ ​มีโอกาส​เป็นไปได้​ว่า​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอาจ​พยายาม​ชิง​ตัว​พวก​นาง​ไป​”

หมิง​หยาง​ไม่สน​ใจ​แม้แต่น้อย​และ​กล่าวตอบ​ ​“​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​หาก​ตระกูล​เยี​่​ยก​ล้า​มา​จริง​ ​ๆ​ ​เรา​ก็​ถือโอกาส​นี้​ฆ่า​พวกเขา​ให้​สิ้นซาก​ไป​เสีย​เลย​และ​จะ​เป็นการ​กำจัดภัย​คุกคาม​ไป​ใน​คราว​เดียว​ ​พวกเรา​มี​กัน​มาก​เช่นนี้​ ​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​ช่วย​พวก​นาง​ไป​จาก​มือ​เรา​ได้​อย่างไร​ ​!​”

แม้​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ยัง​ไม่​เคลื่อนไหว​ออกมา​ ​ทว่า​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พวกเขา​ก็​มิใช่​สิ่ง​ที่จะ​มองข้าม​ได้​เลย​ ​ตราบใดที่​คน​ตระกูล​เยี​่​ยก​ล้า​ออกมา​ประจันหน้า​ ​พวกเขา​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​กำจัด​อีก​ฝ่าย​ไป​ได้​อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม​ ​ในเวลานี้​พวกเขา​ลืม​นึกถึง​ฉิน​อวี​้​โม่​ผู้ครอบครอง​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ไป​โดยปริยาย

หมิงฮ​่​วน​ตระหนัก​เรื่อง​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​ทว่า​ไม่​คิด​ที่จะ​เตือน​คน​เหล่านี้​ ​ถึงอย่างไร​การ​ปล่อย​ให้​พวกเขา​ประมาท​ต่อไป​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ดี​ซึ่ง​จะ​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​ช่วย​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ได้​ง่าย​มากขึ้น

“​ไม่ว่า​จะ​อย่างไร​ ​เรา​ก็​ระวังตัว​ไว้​ก่อน​จะ​ดีกว่า​ ​แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​จะ​ไม่​มาก​เท่า​เรา​ ​พวกเขา​ก็​ไม่​อ่อนแอ​เลย​ ​หาก​เรา​ประมาท​เกินไป​และ​ทำให้​พวกเขา​มีโอกาส​ ​เกรง​ว่า​ฝ่าย​เรา​จะ​เผชิญ​ความสูญเสีย​ครั้ง​ใหญ่​ได้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​หาก​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ถูก​ช่วย​ออก​ไป​ได้​สำเร็จ​ ​เรา​จะ​ถูก​ท่าน​ผู้นำ​ลงโทษ​อย่างหนัก​เป็นแน่​ ​!​”

หมิง​ชิง​สงบนิ่ง​และ​ใจเย็น​กว่า​หมิง​หยาง​มาก​นัก​ ​เขา​จึง​กล่าวเตือน​อีกครั้ง​ขณะ​แผ่​พลัง​วิญญาณ​ออก​ไป​สำรวจ​สถานการณ์​รอบตัว

หมิง​หยาง​ก็​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​อีก​ ​ทว่า​สีหน้า​แววตา​ยัง​บ่งบอก​ชัดเจน​ว่า​ไม่สน​ใจคำ​เตือน​เหล่านั้น​ ​จากนั้น​สายตา​ของ​เขา​เลื่อน​ไป​หยุด​ลง​ที่​หมิงฮ​่​วน​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​ตระกูล​เยี​่ย​แล้ว​ ​หมิงฮ​่​วน​คือ​คนที​่​พวกเรา​ควร​จับตาดู​มาก​ที่สุด​ ​!

“​มี​คน​มา​ ​!​”

พลัง​วิญญาณ​ของ​หมิง​ชิง​รับรู้​ได้​ถึง​คลื่น​พลัง​ที่​ใกล้​เข้ามา​อย่างรวดเร็ว​และ​ส่งเสียง​เตือน​ทุกคน

อึดใจ​ต่อมา​ ​ร่าง​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​ไม่​ไกล​นัก

“​ส่งตัว​ฉิน​เหยี​ยน​และ​สมาชิก​ตระกูล​เยี​่ย​ของ​ข้ามา​เดี๋ยวนี้​ ​!​”

แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​แผ่ออก​ไป​กด​ข่ม​คน​ตระกูล​หมิง​ทันที​ขณะ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ตะโกน​เสียงดัง​ออกมา

“​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​ไม่ได้​พบกัน​เสียนาน​ ​พลัง​ของ​เจ้า​พัฒนา​ขึ้น​มาก​ทีเดียว​ ​ข้า​ได้ยิน​ว่า​เมื่อ​ไม่​กี่​วันก่อน​เจ้า​ยังอยู่​ใน​สภาพ​ที่​ใกล้​ตาย​อยู่​เลย​ ​นี่​เจ้า​ไป​ได้โอกาส​ประเภท​ใด​มากัน​ ​?​”

หมิง​ชิง​และ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​เคย​ประจันหน้า​กัน​มาก​่อน​ซึ่ง​ครานั้น​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ด้อย​กว่า​เขา​มาก​และ​ไม่​ถือเป็น​ภัย​คุกคาม​ต่อ​เขา​แม้แต่น้อย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ใน​ตอนนี้​กลับ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​กว่า​เดิม​นัก​และ​เพียงแค่​แรงกดดัน​ที่​แผ่ออก​มาก​็​ทำให้​หมิง​ชิง​รู้สึก​อึดอัด​ได้​แล้ว

“​เหอะ​ ​หมิง​ชิง​ ​หยุด​พูดพล่าม​ไร้สาระ​จะ​ดีกว่า​ ​พวก​เจ้า​ตระกูล​หมิง​จับตัว​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คน​ตระกูล​เยี​่ย​ไป​ ​ตอนนี้​ถึง​เวลา​ที่​ต้อง​ส่งตัว​พวก​นาง​คืน​มา​แล้ว​ ​มิเช่นนั้น​ ​อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่​เตือน​ก็แล้วกัน​ ​!​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​แค่น​เสียง​เย้ยหยัน​และ​ปล่อย​ฝ่ามือ​วายุ​ออก​ไป​โจมตี​หมิง​ชิง​ทันที

“​หึ​ ​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เจ้า​จะ​มีฝีมือ​สัก​เพียงใด​ ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เจ้า​จะ​พัฒนา​ขึ้น​มา​ ​เจ้า​ก็​ยัง​มิใช่​คู่มือ​ของ​ข้า​อยู่ดี​ ​ในเมื่อ​กล้า​โผล่​หน้า​ออกมา​เช่นนี้​ก็​จง​ตาย​อยู่​ที่นี่​เสียเถอะ​ ​!​”

ใบหน้า​ของ​หมิง​ชิง​แสดง​ความ​เย้ยหยัน​อย่างที่​สุด​ ​แม้​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ใน​ตอนนี้​จะ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ถึง​ภัย​คุกคาม​ได้​ ​เขา​ก็​ยัง​มั่นใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​ไม่มี​พลัง​มาก​พอที่​จะ​เอาชนะ​เขา​อยู่ดี

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ฝ่าย​ของ​พวกเขา​ใน​ตอนนี้​ก็​มีอยู่​เป็น​จำนวนมาก​ ​ในขณะที่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​อยู่​เพียงลำพัง​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​จึง​ไม่มีทาง​เลย​ที่​เขา​จะ​ช่วย​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คน​ตระกูล​เยี​่​ยอ​อก​ไป​ได้

“​จะ​เอาชนะ​ได้​รึ​ไม่​นั้น​ ​เรา​จะ​ได้​ทราบ​ก็ต่อเมื่อ​ต่อสู้​กัน​จริง​ ​ๆ​!​”

เยี​่ย​ชาง​ไห่​ไม่มีความคิด​ที่จะ​เอาชนะ​หมิง​ชิง​แม้แต่น้อย​ ​เป้าหมาย​ของ​เขา​ก็​คือ​การถ่วง​เวลา​และ​เปิดโอกาส​ให้​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เท่านั้น​ ​เขา​เพียง​ต้อง​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​คน​เหล่านี้​และ​ปล่อย​ให้​ส่วนที่เหลือ​เป็น​หน้าที่​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่

จากนั้น​ทั้งสอง​ก็​เข้า​ประจันหน้า​กัน​ทันที​โดยที่​ผู้อาวุโส​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไม่​ลงมือทำ​สิ่งใด

หมิง​ชิง​ก็ได้​กำชับ​ให้​หมิง​หยาง​จับตาดู​สถานการณ์​เพื่อ​ระวัง​มิ​ให้​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ถูก​ช่วย​ออก​ไป​ได้

“​นี่​มัน​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​?​!​”

น่าเสียดาย​ที่​เมื่อ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​และ​หมิง​ชิง​ประจันหน้า​กันได​้​เพียง​หนึ่ง​ก้านธูป​เท่านั้น​ ​เสียงอุทาน​ดังกล่าว​ก็​ดัง​ขึ้น​มา​ ​เพราะว่า​จู่​ ​ๆ​ ​ใน​จุด​ที่​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คณะ​ของ​เยี​่ย​ซายื​นอยู​่​ก่อนหน้านี้​กลับกลาย​เป็นความ​ว่างเปล่า​ไป​อย่างกะทันหัน​ ​แม้แต่​สมาชิก​ตระกูล​หมิง​หลาย​คนที​่​คุ้มกัน​คน​เหล่านั้น​ก็​หาย​ไป​เช่นกัน

“​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​!​ ​ข้า​ลืม​ไป​ได้​อย่างไร​กัน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​มี​มิติ​ที่สอง​ที่​ทรงพลัง​อยู่​กับ​ตัว​ ​!​”

สีหน้า​ของ​หมิง​ชิง​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ทันที​และ​แผ่​พลัง​มายา​ออก​ไปร​อบ​ตัว​เพื่อ​พยายาม​กดดัน​ให้​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด