คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1175 หมิงจื้อเหยี่ยนปรากฏตัว

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1175 หมิงจื้อเหยี่ยนปรากฏตัว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ภายใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​พา​ฉิน​เหยี​ยน​และ​คณะ​ของ​เยี​่ย​ซา​เข้ามา​ข้างใน​อย่างรวดเร็ว

“​อวี​้​โม่​ ​!​”

การถูก​เคลื่อนย้าย​อย่างกะทันหัน​ทำให้​ฉิน​เหยี​ยน​ตื่นตระหนก​ขึ้น​มา​ ​ทว่า​เมื่อ​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​นาง​ก็​โล่งใจ​ในที่สุด

เยี​่ย​ซา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​ ​พวกเขา​จึง​ตกตะลึง​กัน​เล็กน้อย

“​พี่สะใภ้​ ​ทุกคน​ ​เป็น​อะไร​กัน​รึ​ไม่​ ​?​”

แม้ว่า​ฉิน​เหยี​ยน​จะ​ดูเหมือน​ไม่ได้​รับ​บาดเจ็บ​ใด​ ​ๆ​ ​ทว่า​สถานการณ์​ของ​เยี​่ย​ซา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ดู​ย่ำแย่​อย่างเห็นได้ชัด​ ​พวกเขา​คงจะ​เผชิญ​กับ​ความทุกข์ทรมาน​อย่างหนัก​ใน​ช่วง​ที่​ถูก​กักขัง​อยู่​ใน​จวน​ตระกูล​หมิง

“​เรา​ไม่เป็นไร​ ​ดำเนิน​ตาม​แผนการ​ต่อไป​เถิด​”

ในที่สุด​เยี​่ย​ซา​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​เรียก​สติ​จาก​ความ​ตกตะลึง​และ​รอยยิ้ม​บาง​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​พร้อม​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก

เมื่อ​ครู่​พวกเขา​คิด​ว่า​พวก​ตน​ถูก​ใคร​บางคน​จับตัว​ไป​อีก​ครา​ ​โชคดี​ยิ่งนัก​ที่​คน​ผู้​นั้น​ก็​คือ​ฉิน​อวี​้​โม่​ซึ่ง​เข้ามา​ช่วยเหลือ​พวกเขา​นั่นเอง

ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​พวกเขา​พยายาม​อดทน​อดกลั้น​เป็นอย่างมาก​เนื่องจาก​ทราบ​ดี​ว่า​ตระกูล​เยี​่ย​ไม่มีทาง​ทอดทิ้ง​พวกเขา​ไป​ ​และ​ตอนนี้​ก็​เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​ในที่สุด​พวกเขา​ก็ได้​รับ​การ​ช่วยเหลือ​และ​ไม่​ถูก​ทรมาน​โดย​คน​ตระกูล​หมิง​อีกต่อไป

“​อวี​้​โม่​ ​บุรุษ​อาวุโส​ที่อยู่​ข้างนอก​นั่น​คือ​ใคร​รึ​ ​?​”

ฉิน​เหยี​ยน​มองเห็น​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ที่​กำลัง​ต่อสู้​กับ​หมิง​ชิง​และ​เอ่ย​ถาม​ด้วย​แววตา​กังวล​เล็กน้อย

“​เขา​คือ​ท่าน​ปู่​ของ​ศิษย์​พี่​เจ้าค่ะ​ ​เรื่อง​มัน​ยาว​ ​ข้า​จะ​อธิบาย​กับ​ท่าน​หลังจากนี้​ ​ตอนนี้​เรา​กลับ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​กัน​ก่อน​เถอะ​เจ้าค่ะ​ ​ศิษย์​พี่​กำลัง​รอ​อยู่​ที่นั่น​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่รีบร้อน​อธิบาย​เรื่องราว​ทั้งหมด​และ​ทราบ​ดี​ว่าการ​อยู่​ที่นี่​ต่อไป​อาจ​เป็นอันตราย​ได้​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การ​มุ่งหน้า​กลับ​ไป​ที่​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​และ​อธิบาย​รายละเอียด​ใน​ภายหลัง​จึง​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีที​่​สุด

สถานการณ์​ของ​คน​ตระกูล​หมิง​ใน​โลก​ภายนอก​ก็​โกลาหล​วุ่นวาย​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ส่งผล​ให้​เยี​่ย​ชาง​ไห่​คาดเดา​ได้​ไม่ยาก​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ช่วย​ฉิน​เหยี​ยน​และ​ทุกคน​สำเร็จ​แล้ว

ในเวลานี้​ ​เขา​ก็​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​เพื่อ​ผลัก​ให้​หมิง​ชิง​กระเด็น​ออก​ไป​และ​เตรียมตัว​ที่จะ​ล่าถอย​ไป​ทันที​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​ไป​ได้​ไกล​ ​จู่​ ​ๆ​ ​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​ก็​แผ่​ครอบงำ​จน​ยาก​ที่​เขา​จะ​ขยับเขยื้อน​ร่างกาย​ได้

“​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​การ​ที่​ชิง​ตัว​คนที​่​อยู่​กำมือ​ของ​เรา​และ​ต้องการ​จะ​หนี​กลับ​ไป​เฉย​ ​ๆ​ ​คิด​ว่า​ข้า​ผู้​นี้​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​มีโอกาส​นั้น​รึ​ ​?​!​”

น้ำเสียง​เฉยเมย​ไม่แยแส​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​ทุกคน​ ​จากนั้น​ร่าง​หนึ่ง​ก็​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​มาบ​นอา​กาศ​ ​บุรุษ​ผู้​นั้น​ก็​คือ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​—​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​และ​แรงกดดัน​รุนแรง​เมื่อ​ครู่​ก็​แผ่​มาจาก​เขา​นั่นเอง

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​!​”

สีหน้า​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​บิดเบี้ยว​ไป​ทันที​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​จะ​ปรากฏตัว​ใน​ตอนนี้

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​มีพลัง​อำนาจ​ที่​แกร่งกล้า​เกินไป​และ​ตอนนี้​เขา​เพียงลำพัง​ไม่มี​โอกาส​เอาชนะ​ได้​เลย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ด้วย​สมาชิก​จำนวนมาก​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​การ​หนี​เอาตัวรอด​ออก​ใน​ตอนนี้​ก็​อาจจะ​เป็นเรื่อง​ที่​ยากเย็น​แสนเข็ญ

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ในเมื่อ​อยู่​ที่นี่​แล้วก็​โผล่​หัว​ออกมา​ซะ​ ​คิด​ว่าการ​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​มิติ​ที่สอง​แล้ว​ข้า​ผู้​นี้​จะ​ไม่​รับรู้​ถึง​ตัวตน​ของ​เจ้า​รึ​ ​?​”

หมิง​จื้อ​เหยี​ยน​กล่าว​พลาง​ชายตามอง​ไป​ยัง​จุด​หนึ่ง​ซึ่ง​เป็น​ทิศทาง​ของ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​สายตา​ที่​มอง​ตรง​มารา​วกั​บม​อง​เห็น​ทะลุ​คฤหาสน์​ล่องหน​และ​สบตา​กับ​ตน​โดยตรง

“​โอ้​ ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ช่าง​เป็น​บุคคล​ที่​น่ากลัว​จริง​ ​ๆ​ ​เลย​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​คิด​ซ่อนตัว​อีกต่อไป​และ​ก้าว​ออกจาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​โดยตรง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​มอง​ตรง​ไป​ที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​หวาดกลัว​ใด​ ​ๆ

“​มิติ​ที่สอง​ของ​เจ้า​ช่าง​ลึกลับ​พิศวง​ยิ่งนัก​ ​มัน​บดบัง​กลิ่นอาย​ของ​เจ้า​ได้​อย่างมิดชิด​และ​สามารถ​ขับเคลื่อน​ไปมา​ได้​อย่าง​อิสระ​ ​ไม่เลว​เลย​ ​ไม่เลว​เลย​จริง​ ​ๆ​!​”

จิต​สังหาร​ปรากฏ​ใน​แววตา​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ทันที​ ​ตราบใดที่​กำจัด​ฉิน​อวี​้​โม่​สำเร็จ​ ​เขา​ก็​อาจจะ​ครอบครอง​มิติ​ที่สอง​อัน​ลึกลับ​ของ​นาง​มา​ได้​ ​ซึ่ง​เพียงแค่​คิด​เขา​ก็​แทบจะ​เก็บกด​ความตื่นเต้น​ของ​ตนเอง​ไว้​ไม่ได้

“​เอาล่ะ​ ​ข้า​จะ​ให้โอกาส​กับ​เจ้า​ ​ส่ง​มิติ​ที่สอง​มา​ให้​ข้า​เสียดี​ ​ๆ​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ปล่อย​เจ้า​และ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ไป​”

เขา​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​และ​วาจา​เต็มไปด้วย​คำ​ข่มขู่​อย่างชัดเจน

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​นี่​เจ้า​ฝันกลางวัน​อยู่​รึ​ไง​ ​?​”

ก่อนที่​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​มีโอกาส​ได้​ตอบกลับ​ ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ตะโกน​แทรก​ขึ้น​มา​ขณะ​เดิน​เข้ามา​อยู่​ข้าง​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​จ้องหน้า​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ด้วย​ความรังเกียจ​เดียดฉันท์

“​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ ​รนหาที่​ตาย​เสีย​แล้ว​ ​!​”

การ​ที่​เยี​่ย​ชาง​ไห่​กล่าว​วาจา​ถากถาง​อย่าง​ไม่​ไว้หน้า​เช่นนี้​ทำให้​สีหน้า​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​มืดมน​ขึ้น​มา​ ​ในเวลานี้​เขา​ก็​ระงับอารมณ์​ของ​ตนเอง​ไม่ได้​อีกต่อไป​ก่อน​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​วายุ​ตรง​ไป​ยัง​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ซึ่ง​แอบแฝง​ไป​ด้วย​พลัง​ที่​รุนแรง​อย่างที่​สุด

สีหน้า​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​และ​ควบแน่น​เกราะ​ป้องกัน​ขึ้น​มาร​อบ​ตัวอย่าง​รวดเร็ว

ตูม​มม​ ​!

อย่างไรก็ตาม​ ​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​แตกสลาย​ไป​ใน​พริบตา​ส่งผล​ให้​เยี​่ย​ชาง​ไห่​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ถูก​ฝ่ามือ​วายุ​โจมตี​อย่าง​จัง​จน​ลอย​กระเด็น​ออก​ไป

เมื่อ​อยู่​ตรงหน้า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ผู้ยิ่งใหญ่​นี้​ ​ต่อให้​ทั้งสอง​จะ​ร่วมมือ​กัน​ ​พวก​นาง​ก็​ไม่มี​พลัง​ที่จะ​ต้านทาน​ได้​เลย

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​การ​ที่​ข้า​จะ​ฆ่า​เจ้า​ ​มัน​ง่ายดาย​ยิ่งกว่า​การบีบ​มด​ตัวเล็ก​ ​ๆ​ ​ให้​ตาย​คามือ​เสียอีก​ ​ใน​โลก​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​นี้​ ​มี​เพียง​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้​ข้า​หวั่นใจ​ได้​บ้าง​ ​ทาง​ที่​ดี​ ​ส่ง​มิติ​ที่สอง​มา​ให้​ข้า​แต่​โดยดี​เถอะ​ ​มิเช่นนั้น​…​อย่า​หาว่า​ข้า​โหดเหี้ยม​ก็แล้วกัน​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เหาะ​เข้าไป​หยุด​ตรงหน้า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ขณะ​แผ่​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​ออก​ไป​กด​ข่ม​ฝ่ายตรงข้าม​จน​พวก​นาง​รู้สึก​อึดอัด​เป็นอย่างมาก

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​ข้า​สงสัย​มานาน​แล้ว​ว่า​ใน​อดีต​เป็น​เพราะ​สิ่งใด​กัน​แน่​ที่​ทำให้​บรรพบุรุษ​ตระกูล​หมิง​ไม่​ลังเล​ที่จะ​ทรยศ​ต่อ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​และ​ถึงขั้น​ทำลาย​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​จน​สิ้นซาก​ไป​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่มี​ท่าที​ตื่น​ตระหนัก​ขณะ​สบตา​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ด้วย​แววตา​ที่​เรียบ​เฉย

“​ทั้งที่​ความตาย​รอ​อยู่​ตรงหน้า​ ​เจ้า​ยัง​คิด​จะ​สนใจ​เรื่อง​อื่น​อีก​รึ​ ​?​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​…​ข้า​ควรจะ​คิด​ว่า​เจ้า​ไม่รู้​จัก​การประมาณ​ตน​…​หรือว่า​เจ้า​ไม่​กลัว​ตายดี​ล่ะ​ ​?​”​

แน่นอน​ว่า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไม่​ตอบคำถาม​ของ​นาง​และ​ตอบโต้​ด้วย​วาจา​เย้ยหยัน​ก่อน​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​วายุ​ออก​ไป​อีกครั้ง

ตูม​มม​ ​!

อย่างไรก็ตาม​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ซิว​ก็​กระโดด​ออกมา​จาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​และ​ใช้​ฝ่ามือ​รับ​การ​โจมตี​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไว้

“​ใคร​กัน​ ​?​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ชะงัก​ไป​ทันที​และ​รู้สึก​ประหลาดใจ​เมื่อ​พบ​กับ​ผู้มาใหม่​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาตรง​หน้า​อย่างกะทันหัน

“​เหตุใด​เจ้า​จึง​มีกลิ่น​อาย​นี้​อยู่​กับ​ตัว​ได้​ ​?​”

เขา​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความ​งุนงง​ ​กลิ่นอาย​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​ซิว​ทำให้​เขา​รู้สึก​อึดอัด​ไป​ชั่วขณะ​และ​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​เขา​คุ้นเคย​อย่างมาก​ ​สำหรับ​เขา​แล้ว​ ​ต้นตอ​ของ​กลิ่นอาย​นี้​คือ​ตัวตน​ที่​น่าสะพรึงกลัว​และ​น่า​หวาดหวั่น​ยิ่งกว่า​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​อดีต​เสียอีก

“​เหอะ​ ​ใคร​กันที่​มอบ​ความกล้าหาญ​ให้​กับ​เจ้า​ ​ไม่​คาดคิด​ว่า​จะ​กล้า​ข่มขู่​นาย​หญิง​ของ​ข้า​…​ซิว​ผู้​นี้​ ​?​!​”

ซิว​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ทันที​ ​แม้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​มัน​ใน​ตอนนี้​จะ​ไม่​มาก​เท่ากับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​ทว่า​คลื่น​พลัง​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​มัน​ก็​ไม่​ด้อย​กว่า​อีก​ฝ่าย​แม้แต่น้อย​ ​เพียงแค่​ปรากฏตัว​ ​มัน​ก็​ทำให้​คน​ตระกูล​หมิง​เกิด​ความคิด​ยอมจำนน​ขึ้น​มา​โดยไม่รู้ตัว

“​เหอะ​ ​ที่แท้​ก็​เป็น​อสูร​มายา​ที่​ยัง​ไม่ได้​มีพลัง​อยู่​ใน​สภาวะ​สูงสุด​นี่เอง​ ​การ​ที่​มีกลิ่น​อาย​เช่นนี้​แผ่ออก​มาคง​จะ​เป็น​เพราะ​เจ้า​มีสาย​เลือด​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​บุคคล​ผู้​นั้น​อยู่​ส่วนหนึ่ง​สินะ​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​สัมผัส​ได้​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ซิว​และ​สีหน้า​ใจเย็น​ลง​อย่างรวดเร็ว

หาก​สืบสาย​เลือด​มาจาก​บุคคล​ผู้​นั้น​โดยตรง​ ​เขา​ก็​คงจะ​หวาดกลัว​มากกว่า​นี้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ซิว​เป็น​เพียง​อสูร​มายา​ที่​มี​ความแข็ง​แกร่ง​อยู่​ใน​ระดับ​เทพ​ยุทธ์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​เป็นอย่างมาก​เท่านั้น​ซึ่ง​มิใช่​ระดับ​ที่​เขา​จะ​ต้อง​หวาดกลัว

“​มัน​มิใช่​ธุระ​กงการ​อะไร​ของ​เจ้า​ ​!​”

ซิว​ก็​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​หมายถึง​ผู้ใด​ ​มัน​จึง​ไม่สน​ใจ​นัก​และ​กล่าวตอบ​โต้​อย่าง​เย็นชา

“​เหอะ​ ​เจ้า​หยุด​ข้า​ไม่ได้​หรอก​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​วายุ​ออก​ไป​เพื่อ​โจมตี​ตรง​ไป​ที่​ซิว

ซิว​ก็​ไม่กล้า​ประมาท​แม้แต่น้อย​และ​ปล่อย​ฝ่ามือ​วายุ​ออก​ไป​เพื่อ​ขัดขวาง​การ​โจมตี​ของ​อีก​ฝ่าย​เช่นกัน

ตูม​มม​ ​!

พลัง​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ปะทะ​กัน​อย่างรุนแรง​ส่งผล​ให้​ร่าง​ของ​ซิว​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ก้าว​ก่อน​ทรงตัว​ได้​อีกครั้ง​ ​ในขณะที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไม่​ขยับเขยื้อน​แม้แต่น้อย​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​เป็น​ฝ่าย​ที่​ทรงพลัง​กว่า​มาก

“​ซิว​ ​กลับมา​ก่อน​ ​!​”

เสียง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​ซิว​ ​เมื่อ​ครู่​ซิว​เพียง​ต้องการ​ถ่วงเวลา​เท่านั้น​ ​และ​ในเวลานี้​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​วาง​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​จน​สำเร็จ​แล้ว​ ​แม้​จะ​ทำร้าย​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ให้​บาดเจ็บ​ไม่ได้​ ​นาง​ก็​สามารถ​ขัดขวาง​เขา​ได้​และ​ยื้อ​เวลา​ได้​นาน​พอที่​จะ​ให้​ทุกคน​หลบหนี​ได้​พ้น

ฟึ​่บ​ ​!

ในเวลานี้​ ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​ก่อตัว​เป็นรูปเป็นร่าง​ขึ้น​มา​ใต้เท้า​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก่อนที่จะ​ล้อมรอบ​เขา​ไว้

ในขณะเดียวกัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ซิว​และ​เยี​่ย​ชาง​ไห่​ก็​ก้าว​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​และ​ขับเคลื่อน​ตรง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​อย่างรวดเร็ว

“​บัดซบ​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​สบถ​เสียงดัง​ด้วย​ความไม่พอใจ​และ​ปลดปล่อย​คลื่น​พลัง​รุนแรง​ออก​ไปร​อบ​ตัว​จน​ทำลาย​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ได้​ในที่สุด​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ช่วงเวลา​ของ​ความพยายาม​ดังกล่าว​ก็​นาน​พอที่​จะ​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​หลบหนี​ออกจาก​ระยะ​การ​ไล่​ล่า​ของ​เขา​จน​ไม่มีทาง​ตาม​ได้​ทัน​อีก

พรวดดด​ ​!

ภายใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​กระอัก​เลือด​คำโต​ออกมา​และ​ใบหน้า​ซีดเซียว​ลง​อย่างเห็นได้ชัด

ต้อง​ยอมรับ​ว่า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​มีพลัง​อำนาจ​ที่​แกร่งกล้า​จน​เกินไป​ ​เพียง​การต้าน​ทานพ​ลัง​โจมตี​จาก​ฝ่ามือ​วายุ​ของ​เขา​ก็​ทำให้​นาง​บาดเจ็บ​ได้​ใน​ระดับ​หนึ่ง​แล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด