คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1177 เฟยอวิ๋นปรากฏตัว

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1177 เฟยอวิ๋นปรากฏตัว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

จู่​ ​ๆ​ ​ขวาน​ยักษ์​ใหญ่​ใน​มือ​ของ​อสูร​ยักษ์​ก็​เปล่งแสง​สว่าง​ออกมา​ ​จากนั้น​มัน​ก็​ยกมือ​ขึ้น​สูง​และ​เหวี่ยง​ขวาน​ตรง​ไป​ยัง​จุด​ที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ยืน​อยู่

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไม่มี​ท่าที​ตื่นตระหนก​แม้แต่น้อย​ ​มือ​ของ​เขา​ร่าย​ไปมา​เล็กน้อย​เพื่อ​สร้าง​ผนึก​บางอย่าง​และ​กระบี่​สีทอง​อร่าม​เล่ม​ยาว​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​อย่างรวดเร็ว​ก่อน​พุ่งตรง​ไป​ประจันหน้า​กับ​ขวาน​เล่ม​ใหญ่​นั้น

พลัง​ทั้งสองฝ่าย​ปะทะ​กัน​อย่าง​จัง​ ​และ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นรา​วกับ​เวลา​หยุดนิ่ง​ไป​ชั่วขณะ​เมื่อ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​และ​อสูร​ยักษ์​ชะงัก​อยู่กับที่​โดยที่​ไม่มี​ฝ่าย​ใด​ที่สามา​รถ​ทำลาย​การ​โจมตี​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​

ตูม​มม​ ​!

หลังจาก​ทุกอย่าง​หยุดชะงัก​ไป​ชั่วครู่หนึ่ง​ ​เสียงดัง​สนั่น​ก็​ปะทุ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​และ​พลังงาน​จาก​ควันหลง​ของ​การปะทะ​ก็​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​กระเด็น​ออก​ไป​ ​เรียก​ได้​ว่าการ​ปะทะ​ครานี​้​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ทุกคน​ใน​วงกว้าง

“​นาย​หญิง​ ​เรา​พยายาม​อย่าง​สุดฝีมือ​แล้ว​”

เสียง​ของ​เสี่ยว​เฮ​ยดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ลมหายใจ​ของ​มัน​ก็​อ่อนแอ​ลงมาก​ ​จากนั้น​อสูร​ยักษ์​ก็​หายวับ​ไป​ต่อหน้า​ทุกคน​และ​อสูร​ทั้งหมด​กลับคืน​สู่​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ทันที​ ​การ​โจมตี​เมื่อ​ครู่​ทำให้​พวก​มัน​บาดเจ็บ​หนัก​พอสมควร

ใน​ตอนนี้​บน​มุม​ปากของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​มี​คราบเลือด​ปรากฏ​อย่างชัดเจน​ ​แม้​การ​โจมตี​เมื่อ​ครู่​จะ​เอาชนะ​อสูร​ยักษ์​ได้​ ​ทว่า​ตัว​เขา​ก็ได้​รับ​ผลกระทบ​เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม​ ​พลัง​อำนาจ​ของ​เขา​ก็​แกร่งกล้า​เกินไป​และ​อาการ​บาดเจ็บ​เช่นนี้​มิใช่​สิ่ง​ที่​ต้อง​คำนึงถึง​แม้แต่น้อย

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เจ้า​ยัง​มี​ไพ่ตาย​อะไร​อีก​ล่ะ​ ​?​ ​นำ​มัน​ออกมา​สิ​ ​!​”

เขา​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​มุ่งร้าย​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​ก่อน​พุ่งตรง​เข้าไป​โจมตี​นาง

“​โร่​ววว​ ​!​”

แต่ทว่า​…​ก่อนที่​เขา​จะเข้า​ไป​ถึง​ตัว​เป้าหมาย​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​พบ​ว่า​ตน​ติด​อยู่​ท่ามกลาง​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​พร้อมกับ​เสียงคำราม​ของ​มังกร​ที่​ดัง​ขึ้น​มา

ในเวลานี้​ ​ร่าง​ของ​ซิว​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​และ​ตรง​เข้า​โจมตี​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เช่นกัน

“​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ต้อง​ยอมรับ​เลย​ว่า​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​เป็นตัว​ตน​ที่​น่าสะพรึงกลัว​จริง​ ​ๆ​ ​หาก​เจ้า​แข็งแกร่ง​กว่านี​้​ละ​ก็​ ​เจ้า​ก็​อาจจะ​เป็น​ภัย​คุกคาม​ต่อ​ข้า​ได้​ ​น่าเสียดาย​ที่​เจ้า​ยัง​อ่อนแอ​เกินไป​ ​!​”

ภายใน​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ยังคง​ดู​สงบนิ่ง​และ​ใจเย็น​อย่างมาก

ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​เป็น​ข่าย​อาคม​ที่​ทรงพลัง​อย่างแท้จริง​ ​หาก​พลัง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เก้า​ดารา​ขั้นสูงสุด​ ​ข่าย​อาคม​ของ​นาง​ก็​อาจจะ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เขา​ได้มาก​ ​น่าเสียดาย​ที่​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ใน​ปัจจุบัน​มิใช่​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​อีกต่อไป​ ​ทว่า​บรรลุ​ถึง​ขอบเขต​ที่​เหนือกว่า​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ข่าย​อาคม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​จึง​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เขา​ได้​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น

“​ตาย​เสียเถอะ​ ​!​”

เขา​ตะโกน​กร้าว​และ​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​แผ่​ตรง​ไป​ยัง​มังกร​ขนาดใหญ่​ทั้ง​เก้า​ตัว​ภายใน​ข่าย​อาคม

เคร​๊ง​ ​!

มี​เพียง​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​และ​ข่าย​อาคม​เก้า​มังกร​ทลาย​พิภพ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​แตกสลาย​ไป​โดยที่​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​การ​โจมตี​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​เพียง​เสี้ยว​อึดใจ

ซิว​ก็​ปล่อย​การ​โจมตี​เข้าใส่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​หลาย​ครา​ ​ทว่า​ท้ายที่สุด​ก็​ต้อง​พ่ายแพ้​ไป​อย่างรวดเร็ว​และ​มิใช่​คู่มือ​ของ​อีก​ฝ่าย​แม้แต่น้อย

“​หาก​เก็บตัว​สงบเสงี่ยม​และ​ใช้เวลา​เตรียมตัว​อีก​สักพัก​ ​บางที​พวก​เจ้า​ก็​อาจจะ​มีโอกาส​ทำให้​ตระกูล​หมิง​ของ​เรา​สั่นคลอน​ได้​ ​น่าเสียดาย​ที่​พวก​เจ้า​บุ่มบ่าม​ใจร้อน​จน​เกินไป​ ​และ​วันนี้​พวก​เจ้า​ทุกคน​จะ​ต้อง​ชดใช้​เพราะ​ความ​บุ่มบ่าม​ใจร้อน​นั้น​ ​!​”

หลังจากที่​สิ้น​เสียง​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​วายุ​ที่​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​มายา​เก้า​ใน​สิบ​ส่วน​ของ​ตน​ออก​ไป​เพื่อ​โจมตี​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​อย่า​รีบ​ดีใจ​ไป​หน่อย​เลย​ ​!​”

น้ำเสียง​เยือกเย็น​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​ทุกคน​และ​การ​โจมตี​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​ถูก​ขัดขวาง​ไว้​ทันที​ ​เวลานี้​เกิด​คลื่น​พลัง​บางอย่าง​ใน​อากาศ​และ​ร่าง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​ปรากฏตัว​ตรงหน้า​ทุกคน

“​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ ​เจ้า​ทะลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ​แล้ว​รึ​ ​?​!​”

สีหน้า​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เปลี่ยนไป​ทันทีที่​สัมผัส​ได้​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่าการ​ทะลวง​พลัง​ของ​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​จะ​เสร็จ​สมบูรณ์​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ​ ​เช่นนี้

เดิมที​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ยัง​อ่อนแอ​กว่า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​พอสมควร​ ​ทว่า​หลังจาก​การ​ทะลวง​พลัง​ครานี​้​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​คงจะ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​มาก​พอที่​จะ​ต่อกร​กับ​เขา​ได้​ ​กอปร​กับ​การ​ร่วมมือ​จาก​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ซึ่ง​มีฝีมือ​ไม่น้อย​ทำให้​ยาก​ที่จะ​คาดการณ์​ได้​ว่า​ผลลัพธ์​ของ​สงคราม​ครานี​้​จะ​เป็น​อย่างไร

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ทะลวง​พลัง​ไม่สำเร็จ​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ​ ​รึ​ ​?​ ​และ​การ​ที่​เจ้า​ส่ง​คน​ของ​ตระกูล​หมิง​ไป​จับตาดู​สถานการณ์​ข้างนอก​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​ข้า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​พวกเขา​จะ​ขัดขวาง​ข้า​ได้​รึ​ ​?​ ​ช่าง​เป็นความ​คิด​ที่​เพ้อฝัน​สิ้นดี​ ​!​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​แสยะ​ยิ้ม​เย็นชา​ ​ใน​ช่วงเวลา​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เขา​เตรียม​บางสิ่งบางอย่าง​ไว้​สำหรับ​การ​ประจันหน้า​กับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน

แม้​การ​ทะลวง​พลัง​ของ​เขา​จะ​สำเร็จ​แล้ว​ ​การ​เอาชนะ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​ยัง​เป็นไปได้​ยาก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ด้วย​ของ​สิ่ง​นี้​ ​เขา​จะ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​มาก​พอที่​จะ​ต่อสู้​ได้​อย่างแน่นอน​และ​นี่​เป็นสาเหตุ​ที่​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไม่​ปรากฏตัว​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้

“​ออกมา​เถอะ​ ​คู่หู​ของ​ข้า​ ​!​”

เขา​เอ่ย​ขึ้น​เบา​ ​ๆ​ ​และ​ดาบสัน​โค้ง​รูปร่าง​แปลกประหลาด​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มือ​ของ​เขา

ดาบ​โค้ง​เล่ม​นี้​มี​ลักษณะ​ที่​แปลกประหลาด​และ​แผ่​กลิ่นอาย​ความเยือกเย็น​ออกมา​ ​เพียง​มัน​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ ​บรรยากาศ​รอบ​บริเวณ​ก็​เริ่ม​เย็นยะเยือก​ขึ้น​มา​ในทันที​ ​

“​ดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​ ​!​”

ทันทีที่​เห็น​ดาบ​โค้ง​เล่ม​นั้น​ ​สีหน้า​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​เคร่งขรึม​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ

‘​ดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​’​ ​คือ​สมบัติ​ล้ำค่า​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ซึ่ง​มีพลัง​ที่​ไร้​เทียม​ทาน​และ​เป็น​อาวุธ​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​การต่อสู้​กับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​การป้องกัน​ที่​แข็งแกร่ง​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​จะ​ไม่มีผล​ใด​ ​ๆ​ ​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​ดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​เล่ม​นี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​หลังจาก​การ​ทะลวง​พลัง​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​ด้อย​กว่า​เขา​เพียง​ไม่​มาก​นัก​และ​การ​ที่​มีดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​เล่ม​นี้​เสริม​ขึ้น​มา​ ​มัน​จะ​ช่วย​ให้​กด​ข่ม​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​โดย​สมบูรณ์

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ ​คิด​ว่า​ข้า​ไม่มี​อาวุธ​งั้น​รึ​ ​?​”

อย่างไรก็ตาม​ ​เพียง​ครู่เดียว​ ​สีหน้า​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​เปลี่ยนไป​อีกครั้ง​และ​กล่าว​พร้อม​เสียงหัวเราะ

ทันใดนั้น​ ​กระบี่​เล่ม​ยาว​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​ก่อตัว​เป็นรูปเป็นร่าง​ตรงหน้า​เขา​จน​ปรากฏ​เป็น​กระบี่​สีแดง​เพลิง​ซึ่ง​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​มหาศาล​ราวกับ​สามารถ​แผดเผา​ทุก​สรรพสิ่ง​ตรงหน้า​ ​เพียง​ได้​เห็น​มัน​ ​หัวใจ​ของ​หลาย​คน​ก็​หวาดหวั่น​โดยไม่รู้ตัว

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ที่แท้​กระบี่​วิญญาณ​อัคคี​ก็​อยู่​ใน​มือ​ของ​เจ้า​นี่เอง​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เจ้า​จะ​มั่นใจ​นัก​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไม่รู้​สึก​แปลกใจ​แม้แต่น้อย​ ​ใน​ช่วงเวลา​ที่​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ถูก​ทำลาย​ไป​ ​สมบัติ​บางส่วน​ที่​ถูก​รวบรวม​ไว้​ที่นั่น​ก็ได้​หายสาบสูญ​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​เช่นกัน​

ดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​เป็น​สิ่ง​ที่​บรรพบุรุษ​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ได้มา​โดยบังเอิญ​ ​การ​ที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​จะ​มีสมบัติ​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​ใน​การครอบครอง​จึง​มิใช่​เรื่อง​ที่​เหนือ​จินตนาการ

กระบี่​วิญญาณ​อัคคี​และ​ดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​มีคุณ​สมบัติ​ต่อต้าน​กันและกัน​ ​ใน​ตอนแรก​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ผู้ครอบครอง​ดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​ดูจะ​มี​ข้อได้เปรียบ​เหนือกว่า​ ​ทว่า​เขา​ก็​ต้อง​กลับกลาย​เป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​อีกครั้ง​หลังจากที่​กระบี่​วิญญาณ​อัคคี​ปรากฏ​ขึ้น​มา

“​มาสู​้​กัน​เถอะ​ ​!​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไม่​กล่าว​สิ่งใด​ให้​เสียเวลา​และ​ตรง​เข้า​โจมตี​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​โดยที่​ใช้​ความเร็ว​สูง​และ​ใช้​พลัง​อย่างเต็มที่

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​ไม่กล้า​ประมาท​แม้แต่น้อย​ ​เขา​กวัดแกว่ง​กระบี่​วิญญาณ​อัคคี​ใน​มือ​และ​ต่อสู้​กับ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นอย​่าง​ไม่​ออม​มือ​เช่นกัน

การ​โจมตี​ของ​ทั้งสอง​รวดเร็ว​อย่างยิ่ง​ส่งผล​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​แทบ​มองตาม​ไม่ทัน

เฟ​ยอ​วิ​๋น​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​อย่างสุดความสามารถ​และ​ทุก​กระบวน​ท่า​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​พลัง​ที่​รุนแรง​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เอง​ก็​ไม่ยอม​ตั้ง​รับ​การ​โจมตี​เหล่านั้น​โดยที่​ไม่โต้ตอบ​ ​ในเวลานี้​ ​กระบี่​วิญญาณ​อัคคี​ของ​เขา​ดูรา​วกั​บมี​จิตวิญญาณ​เป็น​ของ​ตนเอง​ ​ทุก​ครา​ที่​เขา​โจมตี​ ​เขา​จะ​จู่โจม​เข้าไป​ใกล้​จุดสำคัญ​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​และ​ยาก​ที่​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จะ​ป้องกัน​ได้

ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​ทั้งสองฝ่าย​ก็​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​ออก​ไป​หลาย​สิบ​กระบวน​ท่า​โดยที่​ยัง​ไม่​สามารถ​หา​ผู้ชนะ​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ​

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​ความพยายาม​ของ​ตระกูล​หมิง​ใน​การยึดอำนาจ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​ข้า​ล้มเหลว​ไป​ตั้งแต่​เมื่อ​ร้อย​ปีก่อน​และ​ครานี​้​ก็​จะ​ต้อง​ล้มเหลว​ไป​เช่นกัน​ ​สิ่ง​ที่​แตกต่าง​เพียง​อย่าง​เดียว​คือ​คราก​่อ​นพ​วก​เจ้า​หนี​กลับ​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​หมิง​ได้​ ​ทว่า​ครานี​้​พวก​เจ้า​จะ​ต้อง​ถูก​ฝัง​อยู่​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ไป​ตลอดกาล​ ​!​”

น้ำเสียง​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​แสดงถึง​ความมั่นใจ​อย่าง​เต็มเปี่ยม​และ​แผ่​จิต​สังหาร​ออก​ไป​อย่าง​ไม่​ปิดบัง

ใน​การต่อสู้​กว่า​ร้อย​ปีก่อน​ ​แม้ว่า​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​เขา​จะ​ด้อย​กว่า​ตระกูล​หมิง​พอสมควร​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ใน​ครานั้น​ ​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่ได้​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​ดีกว่า​เท่าใด​นัก​และ​ได้​เผชิญ​กับ​ความสูญเสีย​ครั้ง​ใหญ่​เช่นกัน

และ​ครานี​้​พวกเขา​จะ​ไม่มี​โอกาส​หนีรอด​กลับ​ไป​ได้​อีก​ ​ไม่ว่า​จะ​ต้อง​ยอม​แลก​มาด​้วย​ต้นทุน​ใด​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​จะ​ต้อง​ขุด​หลุม​ฝัง​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อยู่​ที่นี่​ตลอดไป​และ​ไม่​ปล่อย​ให้​มีโอกาส​วางท่า​โอหัง​เหนือ​ผู้ใด​ได้​อีก

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​แสยะ​ยิ้ม​อย่าง​เย้ยหยัน​และ​กล่าว​ออกมา​ ​“​ใน​อดีต​ ​หาก​มิใช่​เพราะ​เกิดเรื่อง​นั้น​ขึ้น​มา​ ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ของ​เจ้า​ก็​คงจะ​ล่มสลาย​ไป​นาน​แล้ว​ ​ครานี​้​พวก​ข้า​จะ​ถอนรากถอนโคน​ทั้ง​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​และ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ให้​สิ้นซาก​ ​ถึงอย่างไร​ขุม​กำลัง​ของ​พวก​เจ้า​ก็​ไม่​ควรจะ​มีอยู่​ตั้งแต่​ต้น​ ​!​”

วาจา​ของ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ทำให้​ทุกคน​ใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ

เขา​หมายความว่า​อย่างไร​กัน​ ​?​ขุม​กำลัง​เหล่านี้​ไม่​ควร​มีอยู่​ตั้งแต่​ต้น​อย่างนั้น​หรือ​ ​?

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด