คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1178 จัดการกับหมิงจื้อเหยี่ยน

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1178 จัดการกับหมิงจื้อเหยี่ยน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ดุเดือด​อย่างที่​สุด​ ​ในขณะที่​การต่อสู้​ของ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​รุนแรง​ไม่​แพ้​กัน

ใน​ตอนนี้​หมิง​ชิง​—​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​ตระกูล​หมิง​กำลัง​ต่อสู้​กับ​เฟ​ยปู​้​—​ผู้คุม​กฎ​ฝั่ง​ซ้าย​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​และ​ยาก​ที่จะ​กำหนด​ผู้ชนะ​ได้

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ทั้งสอง​ใกล้เคียง​กัน​และ​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ก็​แทบจะ​เหมือนกัน​ ​ทันทีที่​เริ่ม​ลงมือ​ ​ทั้งสองฝ่าย​ต่าง​ก็​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​ที่​โหดเหี้ยม​ใส่​โดยที่​ไม่​ยั้ง​มือ​แม้แต่น้อย

ด้วย​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ขั้นสูงสุด​ซึ่ง​เข้าใกล้​การ​ทะลวง​พลัง​เต็มที​ ​การต่อสู้​ของ​ทั้งสอง​จึง​ก่อให้เกิด​ความผันผวน​เป็นอย่างมาก​ ​สภาวะ​พลัง​โดยรอบ​หลั่งไหล​เข้าไป​ใน​บริเวณ​ที่​ทั้งสอง​ประจันหน้า​กัน​และ​ก่อตัว​รวม​ใน​กระบวน​ท่า​โจมตี​อัน​ทรงพลัง​ก่อน​ระเบิด​ออก​กลางอากาศ

เซี​่ย​โป​๋ย​วี​๋​และ​หู​อี้​ก็​กำลัง​ประจันหน้า​กับ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​หมิง​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​บรรดา​ผู้อาวุโส​ของ​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ก็​เลือกคู่​ต่อสู้​ที่​มีพลัง​ใกล้เคียง​กัน​จาก​ตระกูล​หมิง​เช่นกัน​และ​ต่อสู้​อย่าง​ดุเดือด​โดยที่​ไม่มี​ฝ่าย​ใด​ยอมแพ้

วาจา​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ ​พวก​นาง​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​ขุม​กำลัง​ที่​ไม่​ควร​มีอยู่​ตั้งแต่​ต้น​นั้น​หมายถึง​อะไร​

อย่างไรก็ตาม​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ยัง​ไม่​เอ่ย​ถาม​สิ่งใด​ ​ตอนนี้​มิใช่​เวลา​สำหรับ​การ​สืบหา​ความจริง​ ​หากแต่​เป็นการ​เอาชนะ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ให้​ได้​โดยเร็ว​ที่สุด​ ​ในเวลานี้​พวก​นาง​ก็​สบตา​กัน​เล็กน้อย​และ​เลือก​ใช้​ไพ่ตาย​ทั้งหมด​ของ​พวก​ตน​เพื่อ​สมทบ​กับ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ใน​การต่อสู้​กับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน

ระเบิด​พลัง​มายา​ของ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ถูก​โยน​เข้าใส่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อย่าง​ไม่หยุดหย่อน​ราวกับ​ไม่มีความคิด​เสียดาย​แม้แต่น้อย​และ​มัน​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​อีก​ฝ่าย​มาก​พอสมควร

ในขณะเดียวกัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​วาง​ข่าย​อาคม​หลายชนิด​ไว้​รอบตัว​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ซึ่ง​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ความเร็ว​ใน​การเคลื่อนไหว​และ​การ​โจมตี​ของ​เขา

สิ่ง​ที่​ทำให้​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​หวั่นใจ​ได้มาก​ที่สุด​ในเวลานี้​ก็​คือ​การ​โจมตี​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​และ​ซิว​ ​ทั้งสอง​มี​ความแข็ง​แกร่ง​มาก​พอที่​จะ​ทำให้​เขา​บาดเจ็บ​ได้​ ​หาก​ต้อง​รับมือ​กับ​การ​โจมตี​จาก​ทั้งสอง​พร้อม​ ​ๆ​ ​กัน​ ​เขา​จะ​ต้อง​บาดเจ็บสาหัส​อย่างแน่นอน

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​จึง​ตัดสินใจ​เลือก​ใน​วิธี​ที่​หยาบกร้าน​ที่สุด​ ​นั่น​คือ​การต้าน​ทาน​การ​โจมตี​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไว้​ ​ทว่า​จดจ่อ​กับ​การกำ​จัด​ซิว​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไป​ก่อน

เมื่อ​ซิว​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นร​่ว​มมื​อกัน​ ​ดาบ​ผลึก​น้ำแข็ง​ใน​มือ​ของ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​สามารถ​ฝ่า​ทะลวง​ผ่าน​การป้องกัน​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​ในขณะที่​พลัง​โจมตี​ของ​ซิว​ก็​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​มหาศาล​ซึ่ง​การป้องกัน​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​แทบ​ที่จะ​ต้านทาน​พลัง​เหล่านั้น​ไม่ได้

ด้วย​การ​ร่วมมือ​กัน​ของ​หนึ่ง​มนุษย์​และ​หนึ่ง​อสูร​ ​พวกเขา​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​กลายเป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​ในที่สุด

ไม่​ไกล​จาก​บริเวณ​นั้น​ ​หาน​อวี​้​และ​มารยา​ก็​รวมพลั​งกัน​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​พยัคฆ์​นรก​โดยที่​อีก​ฝ่าย​แทบจะ​ต้านทาน​ไว้​ไม่ไหว

ต้อง​ยอมรับ​ว่าความ​สามารถ​ใน​การ​วาง​ข่าย​อาคม​ของ​มารยา​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เลย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ความเร็ว​ใน​การ​วาง​ข่าย​อาคม​ของ​อสูร​สาวก​็​รวดเร็ว​ยิ่งกว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​เสียอีก

แม้​จะ​เป็น​เพียง​ข่าย​อาคม​ขนาดเล็ก​ทั้งหมด​ ​ทว่า​เมื่อ​รวม​เข้าด้วยกัน​ ​พวก​มัน​ก็​มีผลกระทบ​ต่อ​อสูร​มายา​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เป็นอย่างมาก

แม้​หาน​อวี​้​จะ​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​อ่อนแอ​กว่า​พยัคฆ์​นรก​ ​มัน​ก็​มี​แรงกดดัน​ทาง​สายเลือด​และ​ความช่วยเหลือ​จาก​มารยา​ส่งผล​ให้​ทั้งสอง​กลายเป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​การ​โจมตี​ของ​หาน​อวี​้​ทำให้​พยัคฆ์​นรก​ถึงกับ​ต้อง​ร้อง​เสียงหลง​ ​ทว่า​ทุก​ครา​ที่​ต้องการ​ตอบโต้​ ​มัน​ก็​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​วงล้อม​ของ​ข่าย​อาคม​ทุกครั้ง​ไป​ซึ่ง​ทำให้​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​น่าอึดอัด​อย่างที่​สุด

“​เจ้า​พยัคฆ์​ตัว​น้อย​ ​ยอมจำนน​ต่อ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​จะ​ดีกว่า​ ​เหตุใด​จะ​ต้อง​ทน​ติดตาม​นาย​ที่​ชั่วร้าย​ต่อไป​ด้วย​เล่า​ ​?​”

ในขณะที่​โจมตี​อยู่​นั้น​ ​หาน​อวี​้​ก็​พยายาม​สื่อสาร​กับ​พยัคฆ์​นรก​ตลอดเวลา​เพื่อ​เบี่ยงเบน​สมาธิ​ของ​มัน

“​หุบปาก​เสีย​ ​!​”

ทันใดนั้น​ ​ร่าง​ของ​พยัคฆ์​นรก​ก็​พอง​โต​ขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​และ​ตะโกน​กร้าว​ด้วย​ความโกรธแค้น​เพื่อ​ขัดจังหวะ​วาจา​ของ​หาน​อวี​้

“​โฮก​กกก​ ​!​”

พลัง​ใน​ร่าง​ของ​มัน​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​อย่างมาก​ขณะ​คำราม​เสียงดัง​และ​ตรง​เข้า​โจมตี​หาน​อวี​้​อีกครั้ง​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ก่อนที่​การ​โจมตี​จะ​ไป​ถึง​ตัว​อีก​ฝ่าย​ ​ข่าย​อาคม​ของ​มารยา​ก็​เริ่ม​ทรงพลัง​ขึ้น​อีกครั้ง​และ​กักขัง​มัน​ไว้​ภายใน​ ​ในเวลานี้​ ​พยัคฆ์​นรก​ขยับเขยื้อน​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​นับประสา​อะไร​กับ​การทำร้าย​หาน​อวี​้

หาน​อวี​้​ก็​กลับคืน​ร่าง​เดิม​ของ​ตน​และ​มังกร​ทอง​ห้า​เล็บ​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​อำนาจ​บารมี​ก็​ปรากฏ​ตรงหน้า​ทุกคน​ก่อน​ตรง​เข้าไป​หา​พยัคฆ์​นรก

“​โฮกก​ ​วี๊ดดด​ ​!​”

เสียงร้อง​แหลม​ดัง​ขึ้น​เมื่อ​การ​โจมตี​ของ​หาน​อวี​้​ทำให้​พยัคฆ์​นรก​บาดเจ็บสาหัส​และ​ลมหายใจ​อ่อนแอ​ลง​ในทันที

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​การ​ที่​พยัคฆ์​นรก​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ ​มัน​ก็​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ใน​ระดับ​หนึ่ง​เช่นกัน​ ​ร่าง​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​เริ่ม​ชะงัก​เล็กน้อย​และ​เลือด​ใน​ร่างกาย​พลุ่งพล่าน​ขึ้น​มา

แน่นอน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​สังเกตเห็น​ช่องโหว่​นี้​ ​พวก​นาง​จึง​สบตา​กัน​เล็กน้อย​ก่อน​ใช้​กระบวน​ท่าที​่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​พวก​ตน​เพื่อ​โจมตี​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน

ตูมม​ ​ตูมม​ ​ตูม​มม​ ​!

การ​โจมตี​อัน​ทรงพลัง​พุ่งตรง​เข้าไป​ที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​จน​เขา​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​ไม่​สู้​ดีนัก​ ​เกราะ​ป้องกัน​ที่​เขา​สร้าง​ไว้​ด้วย​พลัง​มายา​พังทลาย​ลง​อย่างรวดเร็ว​และ​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​การ​โจมตี​ได้​ทั้งหมด

น่าเสียดาย​ที่​การป้องกัน​ทางกายภาพ​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​แข็งแกร่ง​อย่างยิ่ง​ ​แม้​ตัว​เขา​ต้อง​รับ​การ​โจมตี​หลาย​กระบวน​ท่า​เข้าไป​อย่าง​จัง​ ​เขา​ก็​ยัง​บาดเจ็บ​เพียง​ไม่​มาก

เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​เขา​ก็​เลือก​ที่จะ​ขัดขวาง​กระบวน​ท่า​โจมตี​ของ​ซิว​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ไว้​ก่อน​ ​การ​โจมตี​อื่น​ ​ๆ​ ​จึง​ไม่​สามารถ​สร้าง​ความเสียหาย​ให้​กับ​ตัว​เขา​ได้มาก​นัก

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​มีฝีมือ​แค่นี้​เอง​รึ​ ​?​”​

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​หัวเราะ​อย่าง​เย้ยหยัน​ ​ทันใดนั้น​ ​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​ร่างกาย​เขา​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ฟื้นฟู​และ​พลัง​มายา​ที่​ใช้​หมด​ไป​ก็​ถูก​เติมเต็ม​กลับคืน​มา​อีกครั้ง​จนกระทั่ง​บรรลุ​ถึง​ระดับสูง​สุด

“​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​!​”

เฟ​ยอ​วิ​๋​นคุ​้น​เคย​กับ​พลัง​ที่​ปรากฏ​ใน​ร่าง​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เป็น​อย่างดี​ ​มัน​คือ​พลัง​พิเศษ​ที่​เป็น​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​—​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​พลัง​ดังกล่าว​มีพลัง​ทำลายล้าง​มากกว่า​พลัง​ยุทธ์​ทั่วไป​และ​มี​ความสามารถ​ใน​การฟื้นฟู​ที่​ทรงพลัง​ ​กล่าว​ได้​ว่า​มัน​เป็น​พลัง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม​ ​หลังจาก​การ​ล่มสลาย​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็ได้​หายสาบสูญ​ไป​เช่นกัน​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​จะ​บ่ม​เพาะ​พลัง​อัน​น่าอัศจรรย์​เช่นนี้​ได้​สำเร็จ

“​คงจะ​คิดไม่ถึง​สินะ​ ​!​”

น้ำเสียง​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​แสดงถึง​ความ​ถากถาง​อย่างชัดเจน​ ​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​นี้​ถือเป็น​ไพ่ตาย​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​เขา​ใน​ครานี​้​และ​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่เคย​มี​ใคร​ทราบ​มาก​่อน

ใน​อดีต​ ​เขา​ปลุก​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ขึ้น​มา​ได้​และ​ภายใน​ตระกูล​หมิง​ก็​มี​วิธีการ​ใน​การฝึกฝน​บ่ม​เพาะ​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​ ​หลังจาก​การทุ่มเท​อย่างหนัก​เป็นเวลา​นาน​ ​ในที่สุด​หมิง​จื้อ​เหยี​ยน​ก็​สามารถ​แปลง​พลัง​ยุทธ์​ทั้งหมด​ใน​ร่างกาย​ให้​กลายเป็น​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​ ​เขา​เพียง​ไม่เคย​แสดง​มัน​ออกมา​เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม​ ​การต่อสู้​ครานี​้​ก็​บีบบังคับ​และ​กดดัน​ให้​เขา​ต้อง​แสดง​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ออกมา​ ​เพียงเท่านี้​ก็​เห็นได้ชัด​แล้ว​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​เป็น​ภัย​คุกคาม​ต่อ​เขา​มาก​เพียงใด​…

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​สุดท้าย​แล้ว​พวก​เจ้า​ตระกูล​หมิง​ขโมย​สิ่ง​ที่​เป็น​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ไปมา​กมาย​เพียงใด​กัน​ ​!​”

แม้ว่า​การ​ที่​ได้​ทราบ​ว่า​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ถือครอง​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​จะ​ทำให้​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นก​็​ไม่​ตกตะลึง​จน​เกินไป​ขณะ​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​และ​จิต​สังหาร​ก็​ปรากฏ​ใน​แววตา​อย่างชัดเจน

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ข้า​จะ​บอก​เจ้า​ใน​ตอนที่​เจ้า​ตาย​ไป​แล้ว​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​หัวเราะเยาะ​และ​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​วายุ​เพื่อ​โจมตี​เฟ​ยอ​วิ​๋​นอี​กค​รั้ง​ ​ทว่า​พลัง​ที่​อัด​แน่น​อยู่​ใน​การ​โจมตี​ครานี​้​ก็​แกร่งกล้า​กว่า​ก่อนหน้านี้​หลายเท่า​ตัว​นัก

ตูม​มม​ ​!

พลั่ก​ ​!

เฟ​ยอ​วิ​๋น​ถูก​ฝ่ามือ​วายุ​โจมตี​อย่าง​จัง​จน​กระเด็น​ออก​ไป​และ​ร่วง​ลง​บน​พื้น​อย่างแรง

“​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ ​วันนี้​ข้า​จะ​จบ​ทุกอย่าง​เอง​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก้าว​ตรง​เข้าไป​หา​เฟ​ยอ​วิ​๋​นอย​่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​ขณะ​แผ่​แรงกดดัน​อัน​ทรงพลัง​ซึ่ง​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ทุกคน​ใน​สมรภูมิ​รบ

“​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ ​ถึง​เวลา​ที่​เรื่อง​นี้​จะ​ต้อง​จบ​ลง​แล้ว​ ​!​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​ยืน​ขึ้น​ด้วย​แววตา​มุ่งมั่น​ ​ทันใดนั้น​ ​คลื่น​พลัง​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​และ​พลัง​ที่​สูญเสีย​ไป​ก็​ฟื้นฟู​กลับคืน​สู่​ระดับสูง​สุด​อีกครั้ง

การ​ที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​มี​ไพ่ตาย​อยู่​ ​เขา​เอง​ก็​มี​เช่นกัน​ ​!

“​เจ้า​มีพลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​อย่างไร​กัน​?​!​”

เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​คลื่น​พลัง​ของ​จ้าว​วิหาร​เมฆา​โบยบิน​ ​สีหน้า​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​ ​ไม่​คาดคิด​เลย​ว่า​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จะ​ฝึกฝน​พลัง​พิเศษ​นี้​ได้​เช่นกัน

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​การ​ที่​เจ้า​มีพลัง​นี้​ได้​ ​ข้า​ก็​ย่อม​มี​ได้​เช่นกัน​”

เฟ​ยอ​วิ​๋น​หัวเราะ​เย้ยหยัน​และ​ไม่​ปฏิเสธ​ใด​ ​ๆ​ ​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​เป็นการ​เก็บเกี่ยว​ที่​เขา​ได้รับ​มา​ใน​การ​เก็บตัว​ทะลวง​พลัง​ครั้ง​ที่ผ่านมา​นี้

ระหว่าง​การ​ทะลวง​พลัง​ ​สายเลือด​ของ​เผ่า​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ก็​เกิด​ความผันผวน​อย่างที่​คาดไม่ถึง​และ​พลัง​ยุทธ์​ที่​เขา​ฝึกฝน​ก็​กลายเป็น​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ซึ่ง​เป็น​สิ่ง​ที่​เขา​ไม่เคย​คาดคิด​มาก​่อน

“​บัดซบ​ชะมัด​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เดือดดาล​มากขึ้น​เรื่อย​ ​ๆ​ ​เดิมที​เขา​มั่นใจ​ว่า​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​ตน​เป็น​สิ่ง​ที่​เหนือกว่า​ทุกคน​และ​มี​เพียงแค่​เขา​เท่านั้น​ที่จะ​ถือครอง​มัน​ ​ทว่า​ตอนนี้​การ​ที่​ได้​ทราบ​ว่า​ผู้อื่น​มีพลัง​ดังกล่าว​เช่นกัน​ ​เป็นธรรมดา​ที่​เขา​จะ​โกรธแค้น​และ​เต็มไปด้วย​จิต​สังหาร​รุนแรง

อึดใจ​ต่อมา​ ​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​ก็​ไม่​รอช​้า​และ​พุ่งตรง​เข้าไป​โจมตี​เฟ​ยอ​วิ​๋​นอี​กค​รั้ง​ด้วย​กระบวน​ท่าที​่​รุนแรง​ยิ่งกว่า​เดิม

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด