คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1179 พลังของฉินอวี้โม่

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1179 พลังของฉินอวี้โม่ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เฟ​ยอ​วิ​๋น​และ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ต่อสู้​กัน​อย่าง​ดุเดือด​อีกครั้ง​ ​และ​เนื่องจาก​พลัง​ที่​เพิ่มขึ้น​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​จึง​ไม่​อาจ​เข้าไป​แทรกแซง​ใน​การ​ประจันหน้า​ระหว่าง​พวกเขา​ได้

อย่างไรก็ตาม​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เพียงลำพัง​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​จึง​เร่ง​ฟื้นฟู​พลัง​ของ​ตนเอง​อย่างรวดเร็ว​ก่อน​ร่วมมือ​กัน​โจมตี​ผู้นำ​ตระกูล​หมิง​อีกครั้ง

เวลานี้​ ​ระเบิด​พลัง​มายา​ของ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​ถูก​ใช้​ไป​จน​หมด​และ​ไม่​หลงเหลือ​อีกต่อไป​ ​นาง​จึง​ต้อง​หันมา​ใช้​ทักษะ​ยุทธ์​ใน​การ​โจมตี​ ​เซิ​่ง​เซียว​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ใช้​กระบวน​ท่าที​่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​พวก​ตน​เช่นกัน​ ​ต่อให้​จะ​ทำให้​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​บาดเจ็บ​ไม่ได้​ ​อย่างน้อยที่สุด​ ​การ​โจมตี​เหล่านี้​ก็​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เป้าหมาย​ได้​พอสมควร​และ​ช่วย​เปิดโอกาส​ให้​กับ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นมาก​ขึ้น

ในขณะเดียวกัน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่ได้​ลงมือ​โจมตี​ ​ทว่า​กลับ​นั่งขัดสมาธิ​ลง​บน​พื้น​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​โดยที่​แยกจาก​การต่อสู้​เหล่านั้น​และ​กำลัง​ดำ​ดิ่ง​กับ​ทักษะ​ยุทธ์​ที่สามา​รถ​พัฒนา​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตนเอง​ได้​อย่าง​ฉับพลัน

ตอนนี้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​อ่อนแอ​กว่า​อีก​ฝ่าย​มาก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​ไม่​สามารถ​ช่วยเหลือ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​หรือ​ทำร้าย​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​ ​มี​เพียง​การ​ใช้​ทักษะ​พิเศษ​บางอย่าง​เท่านั้น​ที่นาง​จะ​ทำอันตราย​ต่อ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ได้​สำเร็จ

หลังจาก​เวลา​ผ่าน​ไป​หนึ่ง​ก้านธูป​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ลืมตา​ขึ้น​อีกครั้ง​พร้อมกับ​พลัง​ที่​บรรลุ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ขั้นสูงสุด​ซึ่ง​แข็งแกร่ง​กว่า​ก่อนหน้านี้​หลายเท่า​ตัว​นัก

“​ซิว​ ​อสูร​เสริม​ร่าง​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​หันไป​กล่าว​กับ​ซิว​ก่อน​อสูร​แห่ง​โชคชะตา​จะ​กลายร่าง​เป็น​ชิ้นส่วน​เกราะ​และ​สวม​เข้าที่​ร่าง​ของ​นาง

ชุด​เกราะ​สีแดง​เพลิง​ปกคลุม​ทั่ว​ร่าง​และ​หอก​เพลิง​ใน​มือ​ของ​นาง​ก็​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​อำนาจ​ซึ่ง​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​ถึง​แรงกดดัน​อย่างมหาศาล

และ​แล้ว​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เข้าร่วม​การต่อสู้​อีกครั้ง

“​ไสหัวไป​ให้​พ้น​ ​!​”

ใน​ตอนแรก​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ยัง​ไม่รู้​สึก​ถึง​ความเปลี่ยนแปลง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​เขา​เพียง​ตะโกน​กร้าว​และ​เหวี่ยง​ฝ่ามือ​วายุ​โจมตี​เพื่อ​ผลัก​นาง​ออก​ไปให้พ้น​ทาง​

“​ทำลาย​มัน​เสีย​ ​!​”

หอก​เล่ม​ยาว​ใน​มือ​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​จ้วง​แทง​เข้าที่​ฝ่ามือ​วายุ​โดยตรง​ ​ด้วย​การ​โจมตี​เพียง​ครา​เดียว​ ​ฝ่ามือ​วายุ​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​สลาย​หาย​ไป​ในทันที​ ​แต่​หอก​ดังกล่าว​ยัง​พุ่งตรง​เข้าไป​ที่​ร่าง​ของ​เขา​ต่อไป

“​อะไร​กัน​?​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​รับรู้​ได้​ถึง​วิกฤต​อย่าง​ฉับพลัน​และ​สีหน้า​เปลี่ยนไป​ ​เขา​ไม่​รอช​้า​และ​โบกมือ​เล็กน้อย​ก่อน​สร้าง​เกราะ​ป้องกัน​ขึ้น​มาร​อบ​ตัว​เพื่อ​ขวางกั้น​การ​โจมตี​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไว้

อย่างไรก็ตาม​ ​ม่าน​ป้องกัน​ของ​เขา​ถูก​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำลาย​ไป​ในทันที​และ​ชะลอ​การ​โจมตี​ของ​นาง​ได้​เพียง​ชั่วขณะ​เท่านั้น

จากนั้น​หอก​เล่ม​ยาว​ก็​แทง​ตรง​ไป​ที่​ไหล่​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​และ​ทิ้ง​รอยแผล​ลึก​ไว้​ได้​ในที่สุด

“​เหอะ​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​แค่น​เสียง​ด้วย​ความไม่พอใจ​ทันที​และ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ทำให้​ตน​บาดเจ็บ​ได้​สำเร็จ

“​เหตุใด​จู่​ ​ๆ​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​เจ้า​จึง​เพิ่มขึ้น​มาก​เพียงนี้​ ​?​!​”

เขา​จับจ้อง​ตรง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ด้วย​แววตา​ที่​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​ต่อให้​ใช้​ทักษะ​ยุทธ์​ที่​พิเศษ​บางอย่าง​ ​พลัง​ของ​นาง​ก็​ไม่​ควรจะ​เพิ่มขึ้น​มาก​เช่นนี้​ ​แม้แต่​เขา​ก็​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​ไม่มีทาง​ทำ​เช่นนี้​ได้​แน่

แน่นอน​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่​ตอบ​สิ่งใด​และ​ยังคง​ปล่อย​การ​โจมตี​ต่อไป​ด้วย​ความเร็ว​สูง

ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​เพิ่มขึ้น​ถึง​ระดับสูง​สุด​ของ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​เป็นการชั่วคราว​ ​ทว่า​สภาวะ​นี้​จะ​คงอยู่​ได้​เพียง​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​เท่านั้น​ ​หลังจาก​ครบ​เวลา​ ​พลัง​ของ​นาง​จะ​กลับคืน​สู่​ระดับ​เดิม​และ​จะ​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​อ่อนแอ​ระยะ​หนึ่ง​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​การต่อสู้​นี้​ก็​จะ​ต้อง​สิ้นสุดลง​ภายใน​เวลา​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม

ด้วย​พลัง​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ขั้นสูงสุด​ใน​ตอนนี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​สามารถ​ประจันหน้า​กับ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​ได้​แล้ว​ ​ต่อให้​ยัง​เอาชนะ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ไม่ได้​ก็​ถือว่า​ด้อย​กว่า​เขา​เพียง​ไม่​มาก​นัก

การ​ร่วมมือ​กัน​ของ​นาง​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​จึง​ค่อย​ ​ๆ​ ​ทำให้​สถานการณ์​ได้เปรียบ​มากยิ่งขึ้น

สำหรับ​การต่อสู้​ใน​ส่วน​อื่น​ ​ๆ​ ​หาน​อวี​้​และ​มารยา​บีบ​ไล่ต้อน​พยัคฆ์​นรก​จน​จิตใจ​ของ​มัน​ล่มสลาย​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​มัน​แตะต้อง​อสูร​ทั้งสอง​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​นับประสา​อะไร​กับ​การ​จะ​ทำให้​พวก​มัน​บาดเจ็บ​ ​การฝืน​สู้​ต่อไป​จึง​ไม่​คุ้มค่า​แม้แต่น้อย

เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​พยัคฆ์​นรก​จึง​ตัดสินใจ​หยุด​การต่อสู้​แต่​โดยดี​ ​ถึงอย่างไร​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​กำหนด​ทิศทาง​ของ​ผลลัพธ์​ได้​ ​การ​รอดู​สถานการณ์​ของ​ผู้​เป็น​นาย​จึง​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีกว่า​ ​ตราบใดที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เป็น​ผู้ชนะ​ ​นั่น​ก็​หมายความว่า​ฝ่าย​ตระกูล​หมิง​จะ​คว้า​ชัยชนะ​ใน​ครานี​้​และ​มัน​จะ​ประหยัด​พลัง​ใน​การต่อสู้​ได้มาก

เฟ​ยปู​้​และ​หมิง​ชิง​ยังคง​ต่อสู้​กัน​อย่าง​ดุเดือด​ ​ทว่า​หมิง​ชิง​ค่อย​ ​ๆ​ ​กลายเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ

​ ​ ​

พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​เฟ​ยปู​้​ใน​ปัจจุบัน​พัฒนา​ขึ้น​มาก​และ​ทักษะ​การต่อสู้​ระยะ​ประชิด​ที่​ได้​เรียนรู้​มาจาก​ฉิน​อวี​้​โม่​คราก​่อ​นก​็​ถือเป็น​ส่วนเสริม​ที่​สำคัญ​ใน​การต่อสู้​ครานี​้​ ​หลังจาก​การ​โจมตี​อย่างต่อเนื่อง​ ​ในที่สุด​หมิง​ชิง​ก็​รับมือ​ไม่ได้​และ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​ไม่​สู้​ดีนัก

การ​โจมตี​ด้วย​ทักษะ​ที่​แปลกประหลาด​เกินคาด​เดา​เหล่านั้น​ทำให้​หมิง​ชิง​กลายเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​และ​เรียก​ได้​ว่า​แทบจะ​ไม่มี​โอกาส​เอาชนะ​ได้​เลย

ใน​ส่วน​อื่น​ ​ๆ​ ​ของ​การต่อสู้​ ​หลาย​คนใน​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​ได้เปรียบ​เหนือกว่า​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​การยุติ​สงคราม​ใน​เวลา​สั้น​ ​ๆ​ ​ยังคง​เป็นไปไม่ได้​ ​ไม่ว่า​คน​เหล่านั้น​จะ​ได้เปรียบ​เพียงใด​ ​มี​เพียง​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋น​เท่านั้น​ที่จะ​เป็น​ผู้กำหนด​ผลลัพธ์​ใน​ตอน​สุดท้าย

​ ​ ​

ณ​ ​มุม​หนึ่ง​ของ​สมรภูมิ​รบ​ ​การต่อสู้​ระหว่าง​หมิง​หยาง​และ​เยี​่ย​หลิง​ซีก​็​คุกรุ่น​ไม่น้อย​ ​แต่​ก็​เห็นได้ชัด​ว่า​หมิง​หยาง​ถือ​ไพ่​เหนือกว่า

พลัง​ของ​หมิง​หยาง​อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​หมิงฮ​่​วน​ ​เป็นธรรมดา​ที่​เยี​่ย​หลิง​ซีจะ​รับมือ​ไม่ได้

“​เหอะ​ ​ยอมแพ้​เสียเถอะ​ ​เจ้า​มิใช่​คู่มือ​ของ​ข้า​หรอก​ ​ยอมจำนน​แต่​โดยดี​และ​กลับ​ไป​เป็น​นางสนม​ของ​ข้า​เถิด​ ​ข้า​จะ​ได้​ไว้ชีวิต​เจ้า​ ​!​”

ในเวลานี้​ ​เมื่อ​เยี​่ย​หลิง​ซี​ถูก​ฝ่ามือ​ผลัก​กระเด็น​ออก​ไป​ ​หมิง​หยาง​ก็​ยืด​อก​กล่าว​ด้วย​ท่าทาง​เย่อหยิ่ง​เป็น​ที่สุด

“​เหอะ​ ​อยาก​ให้​ข้า​เป็น​สนม​ ​คิด​ว่า​คน​อย่าง​เจ้า​คู่ควร​งั้น​รึ​ ​!​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​แสดง​แววตา​รังเกียจ​เดียดฉันท์​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​ ​นาง​มอง​หมิง​หยาง​อย่าง​โกรธแค้น​ในขณะที่​ยัง​โจมตี​ต่อไป

เห็นได้ชัด​ว่า​หมิง​หยาง​ไม่เห็น​เยี​่ย​หลิง​ซี​อยู่​ใน​สายตา​แม้แต่น้อย​ ​เขา​เพียง​สร้าง​ม่าน​ป้องกัน​ขึ้น​มา​ขวางกั้น​ไว้​และ​เมินเฉย​ต่อ​การ​โจมตี​ของ​อีก​ฝ่าย

“​ไป​ลงนรก​เสีย​ ​!​”

เยี​่ย​หลิง​ซี​เหาะ​เข้าไป​ตรงหน้า​หมิง​หยาง​ก่อน​หยุด​ลง​อย่างกะทันหัน​ ​ทันใดนั้น​ ​รอยยิ้ม​ก็​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​และ​เอ่ย​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เรียบ​เฉย

“อ​๊า​กกก​ ​!​”

เสียงร้อง​แหลม​ดัง​ขึ้น​เมื่อ​หน้าอก​ของ​หมิง​หยาง​ถูก​แทง​ทะลุ​โดย​กระบี่​เล่ม​ยาว​และ​ลมหายใจ​ของ​เขา​ก็​อ่อนแอ​ลง​ทันที

“​หมิงฮ​่​วน​ ​เจ้า​แปรพักตร์​ไป​เข้าร่วม​กับ​ขุม​กำลัง​ของ​เมือง​เซิ​่ง​หลิง​แล้ว​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

เมื่อ​หันหลัง​กลับ​ไป​ ​เขา​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​พบ​กับ​หมิงฮ​่​วน​ซึ่ง​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ตน

“​แล้ว​อย่างไรเล่า​ ​?​ ​หมิง​หยาง​ ​เจ้า​หมายหัว​และ​พยายาม​หาเรื่อง​เล่นงาน​ข้ามา​ตลอด​ ​คิด​จริง​ ​ๆ​ ​หรือว่า​ข้า​จะ​ทำ​อะไร​เจ้า​ไม่ได้​ ​?​”

หมิงฮ​่​วน​ยิ้มเยาะ​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​จงใจ​เสแสร้ง​ต่อสู้​กับ​เยี​่ย​หมิง​อย่าง​จริง​ ​ๆ​ ​จัง​ ​ๆ​ ​เพียง​เพราะ​ต้องการ​ทำให้​หมิง​หยาง​ปล่อยวาง​ความสงสัย​ใน​ตัว​เขา​และ​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​ลอบสังหาร​อีก​ฝ่ายใน​ขณะที่​ไม่ทัน​ตั้งตัว

เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​หมิง​หยาง​ลืม​เรื่อง​ของ​เขา​ไป​เสีย​สนิท​และ​นั่น​เป็น​ข้อผิดพลาด​ครั้ง​ใหญ่​ที่สุด​ซึ่ง​ทำให้​หมิงฮ​่​วน​มีโอกาส​สังหาร​เขา​ด้วย​กระบวน​ท่าเดียว

“​เจ้า​…​”

หมิง​หยาง​จ้องหน้า​หมิงฮ​่​วน​อย่าง​เคียดแค้น​ทว่า​พูดไม่ออก​ ​เขา​ค้นพบ​ความผิดปกติ​ของ​บุรุษ​ผู้​นี้​มาตั​้ง​แต่แรก​ ​ทว่า​กลับ​ไม่มี​ผู้ใด​ปักใจ​เชื่อ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​เมื่อ​ครู่​เขา​เอง​ก็​ประมาท​จน​เกินไป​ ​อีก​ฝ่าย​จึง​สบโอกาส​เช่นนี้

“​ตาย​เสียเถอะ​ ​!​”

หมิงฮ​่​วน​ใช้​ฝ่ามือ​ฟาด​เข้าใส่​หมิง​หยาง​อย่าง​จัง​ซึ่ง​ทำลาย​ทั่วทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​ ​จากนั้น​ ​ด้วย​แรง​เอื้อม​คว้า​อย่าง​สบาย​ ​ๆ​ ​จิตวิญญาณ​ของ​หมิง​หยาง​ที่​ต้องการ​จะ​หลบหนี​ก็​ปรากฏ​อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา

“​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​หนี​ไป​ได้​อย่างนั้น​หรือ​ ​?​ ​หึหึ​”

หมิงฮ​่​วน​หัวเราะ​อย่าง​เย้ยหยัน​และ​จากนั้น​เขา​ก็​บดขยี้​จิตวิญญาณ​ของ​หมิง​หยาง​จน​แหลก​ละเอียด

“​หมิงฮ​่​วน​ ​เจ้า​ทรยศ​ท่าน​ผู้นำ​ได้​อย่างไร​ ​?​”

ผู้อาวุโส​คน​หนึ่ง​ของ​ตระกูล​หมิง​สังเกตเห็น​การกระทำ​ของ​หมิงฮ​่​วน​และ​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​บิดเบี้ยว​เหยเก

“​โอ้​ ​คิด​ว่า​ข้า​ไม่​รับรู้​หรือว่า​ท่าน​ผู้นำ​คิด​จะ​ทำ​สิ่งใด​ ​?​ ​เหตุใด​ข้า​จะ​ต้อง​สนับสนุน​สิ่ง​ที่​ผิดศีลธรรม​เช่นนั้น​ด้วย​ ​?​ ​ข้า​ไม่ได้​ทรยศ​ ​ข้า​เพียง​เลือก​ทาง​ที่​ถูกต้อง​ต่างหาก​”

หมิงฮ​่​วน​ยิ้มเยาะ​และ​กล่าว​ออก​ไป​ ​ไม่มีใคร​ทราบ​ดี​ไป​กว่า​เขา​ว่า​แท้จริง​แล้ว​ตระกูล​หมิง​เป็น​ตระกูล​เช่นไร

การ​ที่​เขา​เลือก​ทรยศ​ต่อตระกูล​หมิง​เป็นการ​ตัดสินใจ​ที่​ถูกต้อง​แล้ว​ ​อย่างน้อยที่สุด​ ​ในอนาคต​ข้างหน้า​ ​เขา​ก็​ไม่ต้อง​ฝืนใจ​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ไม่​ถูก​ไม่​ควร​และ​การ​ใช้ชีวิต​จะ​ง่าย​ขึ้น​มาก

“​ทำไม​กัน​ ​?​ ​เจ้า​อยาก​จะ​ลงเอย​เช่นเดียวกับ​หมิง​หยาง​งั้น​หรือ​ ​?​”

เขา​ไม่​โจมตี​ต่อไป​และ​เพียง​ใช้​วาจา​ข่มขู่​ ​ทว่า​นั่น​ก็​มาก​พอที่​จะ​ทำให้​หัวใจ​ของ​ผู้อาวุโส​คน​นั้น​หวาดหวั่น​ได้​แล้ว

กลางอากาศ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​เฟ​ยอ​วิ​๋​นบีบ​ไล่ต้อน​อีก​ฝ่าย​เข้าไป​เรื่อย​ ​ๆ​ ​ส่งผล​ให้​สถานการณ์​ของ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​เลวร้าย​ลง​อย่างเห็นได้ชัด

“​บัดซบ​ ​!​ ​บัดซบ​จริง​ ​ๆ​ ​!​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​คำราม​ลั่น​ด้วย​ความเจ็บปวด​ใจ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด