คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1184 ขอบเขตเทพสวรรค์ขั้นสูงสุด

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1184 ขอบเขตเทพสวรรค์ขั้นสูงสุด อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ภายใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​บรรดา​อสูร​กำลัง​ทะลวง​พลัง​ในเวลาเดียวกัน

นาง​ปิดกั้น​ประสาทสัมผัส​ทั้งหมด​ ​สภาวะ​พลัง​รอบตัว​หลั่งไหล​เข้าสู่​ร่างกาย​ของ​นาง​อย่างต่อเนื่อง​โดย​มี​กลุ่ม​เมฆ​สีดำ​ทะมึน​ก่อตัว​ขึ้น​เหนือศีรษะ​ซึ่ง​เป็น​สัญญาณ​ที่​บ่งบอกถึง​การ​ทะลวง​พลัง

สำหรับ​หนึ่ง​ปี​ของ​โลก​ภายนอก​ ​นาง​ได้​เก็บตัว​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​มานาน​สาม​ร้อย​หกสิบ​ห้า​ปี​แล้ว

อย่างไรก็ตาม​ ​ด้วย​คุณสมบัติพิเศษ​ของ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​ไม่ว่า​เวลา​จะ​ผ่าน​ไป​นาน​เพียงใด​ ​รูปลักษณ์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ยัง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ไป​แม้แต่น้อย​และ​ยังคง​เป็น​สตรี​งาม​ที่​สะเทือน​ใต้​หล้า​เช่น​เดิม

“​นาย​หญิง​ใกล้​ที่จะ​ทะลวง​พลัง​สำเร็จ​แล้ว​”

เสี่ยว​เฮย​และ​อสูร​อื่น​ ​ๆ​ ​เข้ามา​ล้อมรอบ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไว้​ ​พวก​มัน​เพิ่ง​ทะลวง​พลัง​ได้​สำเร็จ​และ​มีพลัง​ใน​ระดับ​เทพ​สวรรค์​แล้ว​ ​แม้​ระดับ​ดังกล่าว​จะ​ยัง​แบ่ง​ออก​เป็น​ขั้น​หนึ่ง​ถึงขั้น​เก้า​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พวก​มัน​ก็​ถือว่า​ไม่ธรรมดา​และ​พัฒนา​ขึ้น​จาก​เดิม​อย่างใหญ่หลวง

สำหรับ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ผู้​ซึ่ง​ถูก​กักขัง​ไว้​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​เขา​ก็​ผสาน​จิตวิญญาณ​เข้ากับ​ร่าง​ของ​อสูร​มายา​แล้ว​และ​กลายเป็น​หนึ่ง​ใน​ลูกสมุน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​โดย​สมบูรณ์

“​พรสวรรค์​ของ​นาย​หญิง​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งนัก​ ​เมื่อ​ข้า​ระเบิด​ตัวเอง​ก่อนหน้านี้​ ​จู่​ ​ๆ​ ​ก็​มีพลัง​ที่​ลึกลับ​ปรากฏ​จาก​ร่าง​ของ​นาง​ ​มัน​คือ​พลัง​ประเภท​ใด​กัน​ ​?​”

หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ยัง​ไม่​อยาก​เชื่อ​นัก​เมื่อ​นึกถึง​พลัง​อัน​แกร่งกล้า​จาก​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ตอนที่​เขา​ระเบิด​ตัวเอง​ ​พลัง​นั้น​น่าสะพรึงกลัว​อย่างแท้จริง​ ​แม้แต่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ที่​หยิ่งผยอง​และ​ยโส​โอหัง​ก็​ยัง​ต้อง​ก้มหัว​และ​ยอม​ศิโรราบ​ภายใต้​พลัง​นั้น​ ​ไม่มีทาง​เลย​ที่​เขา​จะ​ต่อต้าน​พลัง​นั้น​ได้

“​ข้า​ก็​ไม่รู้​หรอก​ ​แต่​มัน​คงจะ​เป็น​พลัง​นั้น​ที่​กระตุ้น​พรสวรรค์​ของ​นาย​หญิง​ขึ้น​มาซึ​่ง​ทำให้​นาง​ทะลวง​พลัง​ได้​รวดเร็ว​นัก​ ​มิเช่นนั้น​ ​จาก​ความเร็ว​ใน​การ​ฝึก​วิชา​ก่อนหน้านี้​ ​ไม่มีทาง​เลย​ที่นาง​จะ​ทะลวง​พลัง​ได้​อย่างรวดเร็ว​ถึง​เพียงนี้​”

บรรดา​อสูร​ทั้งหมด​พยัก​ศีรษะ​ตาม​ ​ๆ​ ​กัน​และ​ไม่ทราบ​เลย​ว่า​พลัง​ที่​ปรากฏ​ใน​ร่าง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก่อนหน้านี้​คือ​พลัง​ใด​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​สิ่ง​ที่มั่น​ใจ​ได้​ก็​คือ​การปรากฏ​ตัว​ของ​พลัง​นั้น​เป็นผลดี​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างมาก​ ​ยกตัวอย่างเช่น​ความเร็ว​ใน​การ​ทะลวง​พลัง​ ​หาก​เป็น​ก่อนหน้านี้​ ​ด้วย​ระยะเวลา​ที่ผ่านมา​ ​มัน​ไม่มีทาง​ช่วย​ให้​นาง​ทะลวง​พลัง​ครั้ง​ใหญ่​เช่นนี้​ได้​แน่

ครานี​้​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​จะ​สามารถ​บรรลุ​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ขั้นสูงสุด​เป็น​อย่างต่ำ​หรือ​อาจ​ไป​ได้​ไกล​ยิ่งกว่านั้น

สภาวะ​พลัง​ภายนอก​หลั่งไหล​เข้าสู่​ร่างกาย​ของ​นาง​และ​กลุ่ม​เมฆ​ทะมึน​กลาง​ท้องฟ้า​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​ควบแน่น​รวมกัน​ ​ในเวลานี้​ก็​มี​เส้นสาย​ฟ้า​ที่​แล่น​ผ่าน​ทั่ว​ก้อน​เมฆ​โดย​แอบแฝง​ไป​ด้วย​พลัง​ที่​รุนแรง​และ​เกรี้ยวกราด​ ​ซึ่ง​ดูรา​วกับ​จะ​สามารถ​กลืน​กิน​ทุก​ชีวิต​ที่​ขวางหน้า​ ​เรียก​ได้​ว่า​มัน​เป็น​ภาพ​ที่​น่า​หวาดหวั่น​ยิ่งนัก

“​นี่​คือ​ทัณฑ์​สายฟ้า​ ​นาย​หญิง​กำลังจะ​ทะลวง​พลัง​ไป​ถึง​ขอบเขต​นั้น​ ​!​”

ก่อนหน้านี้​ที่​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​มีโอกาส​ได้​ทะลวง​พลัง​ ​เขา​ก็​เผชิญ​กับ​ทัณฑ์​สายฟ้า​ที่​มี​ลักษณะ​คล้ายคลึง​นี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พายุ​เมฆ​กลาง​ท้องฟ้า​คือ​เมฆ​ของ​ทัณฑ์​สายฟ้า​ซึ่ง​เป็น​สัญญาณ​ของ​การ​ทะลวง​พลัง​จาก​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ไป​สู่ขอบ​เขต​เทพ​เซียน

ครืน​นน​ ​!

ครืน​นน​ ​!

ครืน​นน​ ​!

เสียง​ฟ้าร้อง​ดัง​สะเทือน​เลือน​ลั่น​ ​อสูร​มายา​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​หวาดกลัว​จน​ตัวสั่น​ในขณะที่​ท้องฟ้า​ทั่ว​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​มืด​หม่น​ลง

เปรี้ยง​งง​ ​!

ทันใดนั้น​ ​สายฟ้า​ก็​ส่องสว่าง​วาบ​กลางอากาศ​และ​ฟาด​ลงมา​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่างรวดเร็ว

ฉิน​อวี​้​โม่​ต้านทาน​มัน​ไว้​พัก​หนึ่ง​และ​มี​เลือด​ซึม​ออกมา​จาก​มุม​ปากของ​นาง​ ​ทัณฑ์​สายฟ้า​นี้​ทรงพลัง​อย่างที่​สุด​ ​แม้​ด้วย​ร่างกาย​ที่​แข็งแกร่ง​ของ​นาง​ ​นาง​ก็​ยัง​ได้รับบาดเจ็บ​ไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม​ ​อาการ​บาด​เหล่านั้น​ไม่​รุนแรง​ต่อนาง​นัก​ ​หลังจาก​เวลา​ผ่าน​ไป​พัก​หนึ่ง​ ​ร่างกาย​ของ​นาง​ก็​ฟื้นฟู​จน​กลับเป็น​ปกติ​และ​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​ใด​ ​ๆ​ ​จาก​มัน

สำหรับ​การ​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​เซียน​ ​จอม​ยุทธ์​จะ​ต้อง​ข้าม​ผ่าน​ทัณฑ์​สายฟ้า​เก้า​ขั้น​ ​ตราบใดที่​ผ่าน​ไป​ได้​ก็​ถือเป็น​การ​ทะลวง​พลัง​โดย​สมบูรณ์​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​เป็น​เพียง​สายฟ้า​สาย​แรก​เท่านั้น​ ​ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็ได้​รับ​บาดเจ็บ​ใน​ระดับ​หนึ่ง​แล้ว​ ​เพียงเท่านี้​ก็​จินตนาการ​ได้​แล้ว​ว่าการ​เผชิญ​กับ​ทัณฑ์​สายฟ้า​ทั้ง​เก้า​ขั้น​จะ​ยากลำบาก​เพียงใด

“​ลืม​มัน​ไป​เถอะ​ ​พลัง​ของ​ข้า​ยัง​มี​ไม่​มาก​พอ​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​จน​ปัญหา​ ​นาง​ต้องการ​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​ทะลวง​ผ่าน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ไป​สู่ขอบ​เขต​ที่สูง​กว่า​ภายใน​คราว​เดียว​ ​ทว่า​ถึงอย่างไร​พลัง​ของ​นาง​ก็​ยังน้อย​เกินไป​ ​ช่องว่าง​ความแตกต่าง​ระหว่าง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​และ​ขอบเขต​เทพ​เซียน​มิใช่​สิ่ง​ที่จะ​ชดเชย​ได้​ง่าย​ ​ๆ​

เมื่อ​กลุ่ม​เมฆ​ทะมึน​สลาย​หาย​ไป​และ​ท้องฟ้า​กลับ​สู่​สภาวะ​ปกติ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ลุกขึ้น​อย่าง​ไม่มี​สีหน้า​ผิดหวัง​ใด​ ​ๆ

นาง​ทราบ​อยู่​แล้ว​ว่าการ​ทะลวง​พลัง​ข้าม​ไป​สู่ขอบ​เขต​ที่สูง​กว่า​มิใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​เพียง​การ​ทะลวง​พลัง​ข้าม​มาถึง​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ขั้นสูงสุด​ใน​กรอบ​เวลา​ที่ผ่านมา​ก็​ถือว่า​เป็นผล​งาน​ที่​น่าพึงพอใจ​มาก​แล้ว

“​น่าเสียดาย​จริง​เชียว​…​”

เมื่อ​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่​ทะลวง​พลัง​ไป​สู่ขอบ​เขต​เทพ​เซียน​ไม่สำเร็จ​ ​หมิง​จื้อ​เหยี​่​ยน​ก็​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​พรสวรรค์​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าอิจฉา​สำหรับ​ทุกคน​ ​ถึงอย่างไร​ก็​ไม่มีทาง​ที่​ผู้ใด​จะ​ทะลวง​พลัง​ได้​อย่างรวดเร็ว​เท่ากับ​นาง

“​ไม่มี​อะไร​ที่​ต้อง​เสียดาย​หรอก​ ​ข้ามา​ถึง​ขีดจำกัด​ที่​ทำได้​ใน​ตอนนี้​แล้ว​ ​พลัง​และ​พรสวรรค์​ใน​ปัจจุบัน​ของ​ข้า​ช่วย​ให้​ข้า​บรรลุ​ได้​เพียง​ระดับ​นี้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​ที่​ใจเย็น​และ​สงบนิ่ง

ตอนนี้​นาง​บรรลุ​ระดับสูง​สุดที​่​สามารถ​พัฒนา​ได้​แล้ว​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​ก็​ห่าง​จาก​การ​ทะลวง​พลัง​ไป​สู่ขอบ​เขต​ต่อไป​อีก​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​ในไม่ช้า​ ​นาง​จะ​ทะลวง​พลัง​เข้าสู่​ขอบเขต​เทพ​เซียน​ได้​สำเร็จ​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​ไม่​กังวล​แต่อย่างใด

“​นาย​หญิง​ ​พี่​ซิว​เข้าสู่​สภาวะ​จำศีล​เมื่อ​ไม่​กี่​วันก่อน​และ​คาด​ว่า​คงจะ​ไม่​ออกมา​จนกว่า​จะ​ทะลวง​พลัง​สำเร็จ​”

เสี่ยว​เฮ​ยก​ล่า​วกับ​ฉิน​อวี​้​โม่​เพื่อ​รายงาน​เรื่อง​ที่​ซิว​เข้าสู่​สภาวะ​จำศีล​เมื่อ​ไม่​กี่​วันก่อน​ ​ความแข็ง​แกร่ง​เดิม​ของ​มัน​อยู่​ใน​ระดับ​เทพ​ยุทธ์​ขั้นสูงสุด​ ​เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​ทะลวง​พลัง​สำเร็จ​ ​มัน​ก็ได้​โอกาส​ทะลวง​พลัง​เช่นกัน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​การพัฒนา​พลัง​ของ​ซิว​ไม่​ง่าย​นัก​และ​จะ​ต้อง​ใช้​ระยะเวลา​นาน​พอสมควร

“​เข้าใจ​แล้ว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​พยัก​ศีรษะ​ด้วย​ความเข้าใจ​และ​ไม่​เอ่ย​ถาม​สิ่งใด​อีก​ ​สำหรับ​อสูร​แห่ง​โชคชะตา​ ​นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​แม้แต่น้อย​ ​ด้วย​ความสามารถ​และ​พรสวรรค์​ของ​ซิว​ ​มัน​จะ​สามารถ​ทะลวง​พลัง​ในไม่ช้า​ก็​เร็ว

“​ไป​กัน​เถอะ​ ​หลังจาก​เก็บตัว​มานาน​หนึ่ง​ปี​ ​ถึง​เวลา​ที่​ต้อง​ออก​ไป​สำรวจ​สถานการณ์​ของ​โลก​ภายนอก​แล้ว​”

เวลา​ของ​โลก​ภายนอก​ผ่าน​ไป​เพียง​หนึ่ง​ปี​และ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ยัง​ไม่ได้​รับ​ข่าวคราว​ใด​ ​ๆ​ ​นาง​ยัง​ไม่ทราบ​ถึง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมือง​ราชวงศ์​แห่ง​มณฑล​กลาง

บรรดา​อสูร​ทั้งหมด​ไม่​คัดค้าน​และ​เพียง​มองดู​ผู้​เป็น​นาย​มุ่งหน้า​ออกจาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว

เมื่อ​เข้าสู่​ช่วง​เก็บตัว​ก่อนหน้านี้​ ​คฤหาสน์​ล่องหน​ของ​นาง​ก็​ประจำ​อยู่​ใน​ที่พัก​ส่วนตัว​ภายใน​จวน​ตระกูล​เยี​่ย​ ​เมื่อ​ออกมา​ครานี​้​ ​นาง​จึง​ยังอยู่​ใน​ห้อง​เดิม

ทันทีที่​เปิด​ประตูออก​ไป​ ​นาง​ก็​พบ​ใครคนหนึ่ง​ที่​เฝ้ารอ​อยู่​ก่อน​แล้ว

“​ท่าน​จอม​ยุทธ์​อวี​้​โม่​ ​ในที่สุด​ท่าน​ก็​ออกมา​”

เขา​คือ​หนึ่ง​ใน​ศิษย์​ของ​ตระกูล​เยี​่ย​ที่​ได้รับ​คำสั่ง​ให้​มายื​นรอ​ฉิน​อวี​้​โม่​ที่นี่​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​การเคลื่อนไหว​ภายใน​ ​เขา​ก็​เฝ้ารอ​หน้า​ประตู​อย่างใจจดใจจ่อ​ ​เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ออกมา​จาก​การ​เก็บตัว​แล้ว​

“​มี​อะไร​หรือ​ ​?​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ชะงัก​ไป​ทันที​และ​ขมวดคิ้ว​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​กระตือรือร้น​ของ​อีก​ฝ่าย

“​ท่าน​จอม​ยุทธ์​อวี​้​โม่​ ​คุณชาย​ใหญ่​ฝาก​ข้อความ​ไว้​ก่อนหน้านี้​และ​ฝาก​ข้า​ให้​แจ้ง​ท่าน​ว่า​ทันทีที่​ท่าน​ออกมา​ ​ให้ท่า​นรีบ​เดินทาง​ไป​ที่​เมือง​ราชวงศ์​ใน​ดินแดน​มหาเทพ​ขอรับ​”

บุรุษ​ผู้​นั้น​ชี้แจง​ฉิน​อวี​้​โม่​เกี่ยวกับ​สิ่ง​ที่​เยี​่ย​เฟิง​ฝาก​ไว้​ ​ทว่า​ก่อนที่​เขา​จะ​กล่าว​จบ​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่อยู่​ตรงหน้า​เขา​อีกต่อไป

ขณะ​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​เส้นทาง​เข้าออก​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​อย่างรวดเร็ว​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ตรวจสอบ​อุปกรณ์​สื่อสาร​ของ​ตน​และ​พบ​ว่า​เครื่องมือ​ทั้งหมด​ถูก​ปิด​ไว้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เมื่อ​เข้าสู่​สภาวะ​จำศีล​ก่อนหน้านี้​ ​อุปกรณ์​สื่อสาร​ทั้งหมด​ก็​ปิด​ตัว​ลง​เป็นเหตุให้​นาง​ไม่ได้​รับ​ข่าวสาร​ใด​ ​ๆ

ทันทีที่​เปิด​ใช้งาน​กลับ​เช่น​เดิม​ ​มัน​ก็​ส่องสว่าง​ขึ้น

บน​อุปกรณ์​สื่อสาร​แสดงให้เห็น​ถึง​ข้อมูล​ของ​ผู้​ที่​ติดต่อ​มามาก​มาย​ ​รวมถึง​ข้อความ​บางส่วน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ตรวจดู​และ​พบ​ข่าว​จาก​หลง​อวี​้​เทียน​ ​ฟู่​ชาง​และ​เหลย​เจี​้​ยน​เชิง​ซึ่ง​ระบุ​ในทำนองเดียวกัน​ว่า​ให้​นาง​รีบ​เดินทาง​กลับ​ดินแดน​มหาเทพ​โดยเร็ว​ที่สุด

ก่อน​อ่าน​จบ​ ​อุปกรณ์​สื่อสาร​ก็​ดัง​ขึ้น

ฉิน​อวี​้​โม่​เชื่อมต่อ​สาย​ในทันที​และ​เสียง​ของ​ฉิน​อี้​เฟ​ยดัง​ขึ้น​มา

“​เสี่ยว​โม่​เอ๋อร​์​ ​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​ออกมา​แล้ว​”

เสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​ไม่​เร่งรีบ​นัก​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​สถานการณ์​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​ยังอยู่​ใน​การควบ​คุม

“​พี่ใหญ่​ ​เกิดเรื่อง​อะไร​ที่​เมือง​ราชวงศ์​หรือ​เจ้า​คะ​ ​?​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เอ่ย​ถาม​ตรง​เข้า​ประเด็น​ทันที

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด