คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1186 ผู้ร้ายปรากฏตัว

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1186 ผู้ร้ายปรากฏตัว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจาก​ใช้เวลา​อยู่​ใต้ดิน​พักใหญ่​และ​ยัง​ไม่​สามารถ​หาวิ​ธี​ทำลาย​หลุมดำ​มิติ​ได้​ ​ทุกคน​ก็​กลับ​ออก​ไป​อีกครั้ง

“​หาก​มี​คน​ตั้งใจ​จะ​ทำลาย​ดินแดน​ของ​เรา​จริง​ ​อีก​ฝ่าย​จะ​ต้อง​ปรากฏตัว​อีกครั้ง​แน่​ ​ข้า​คิด​ว่า​เรา​ควร​กระจาย​ข่าว​ออก​ไป​ว่า​เรา​มี​วิธีทำ​ลาย​หลุมดำ​มิติ​แล้ว​และ​เฝ้ารอ​ให้​คน​ผู้​นั้น​ปรากฏตัว​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​เสนอ​วิธีการ

หาก​จงใจ​เผยแพร่​ข่าว​ออก​ไป​เช่นนั้น​ ​ผู้​ที่​ต้องการ​ทำลาย​ดินแดน​มหาเทพ​จะ​ต้อง​แตกตื่น​จน​อยู่​ไม่​ติด​อย่างแน่นอน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​หาก​พวก​นาง​จับตัว​คน​ผู้​นั้น​ได้​สำเร็จ​ ​พวก​นาง​ก็​อาจจะ​บีบ​เคล้น​วิธีทำ​ลาย​หลุมดำ​มิติ​มาจาก​อีก​ฝ่าย​ก็​เป็นได้

“​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​ ​ถ้าเช่นนั้น​ก็​จัดการ​ตามนั้น​เถอะ​”

ทุกคน​ไม่​คัดค้าน​และ​คิด​ว่า​เป็น​วิธีการ​ที่​ดี​เช่นเดียวกัน​ ​หาก​มี​คนที​่​จงใจ​สร้าง​ความเสียหาย​ต่อ​ดินแดน​มหาเทพ​จริง​ ​เมื่อ​ได้​ทราบ​ว่า​มี​วิธีการ​จัดการ​กับ​หลุมดำ​มิติ​ ​พวกเขา​เหล่านั้น​จะ​อยู่​ไม่​ติด​อย่างแน่นอน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ตราบใดที่​จับตัว​ไว้​ได้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ก็​อาจ​ได้​ข้อมูล​ที่​เป็นประโยชน์​จาก​คน​ผู้​นั้น

“​ข้า​จะ​จัดการ​เรื่อง​นี้​เอง​”

หลง​อวี​้​เทียน​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​และ​แยกตัว​ออก​ไป​เพื่อ​เตรียม​ความพร้อม​สำหรับ​แผนการ​ ​พวกเขา​ไม่ต้อง​กังวล​เลย​ว่า​คน​ผู้​นั้น​อาจ​ไม่​ปักใจ​เชื่อ​ ​เพราะ​เพียง​การก​ลับ​มา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​เป็น​ข้ออ้าง​ที่​น่าเชื่อถือ​เกิน​พอ

ในเมื่อ​คน​ผู้​นั้น​จับตาดู​สถานการณ์​ของ​ที่นี่​อยู่​ ​เขา​ย่อม​ทราบ​เกี่ยวกับ​ตัวตน​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​หาก​กล่าวว่า​นาง​มี​วิธี​แก้ไขปัญหา​นี้​ก็​มิใช่​เรื่อง​แปลก​และ​เชื่อ​ว่า​คน​ผู้​นั้น​จะ​ไม่​สงสัย​สิ่งใด​ ​ต่อให้​นึก​สงสัย​หรือไม่​แน่ใจ​ ​เขา​ก็​คง​ไม่กล้า​ประมาท​และ​จะ​มาที​่​นี่​เพื่อ​สำรวจ​ให้​แน่ชัด​ด้วยตัวเอง​อย่างแน่นอน​ ​ตราบใดที่​ดักรอ​อยู่​ใน​ห้องใต้ดิน​ของ​พระราชวัง​และ​จับตัว​คน​ผู้​นั้น​ทันทีที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​ ​เรื่อง​นี้​ก็​จะ​ถือว่า​คลี่คลาย​ไป​ได้ส่วน​หนึ่ง

วัน​ต่อมา​หลังจากที่​ฉิน​อวี​้​โม่​กลับมา​ถึง​เมือง​ราชวงศ์​ ​ข่าวใหญ่​ก็ได้​แพร่​ออก​ไป​ทั่ว​โดย​กล่าวว่า​นาง​มั่นใจ​ว่า​จะ​สามารถ​สะสาง​วิกฤต​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​ได้

ผู้​ที่​ทำลาย​ผนึก​รอบ​หลุมดำ​มิติ​จะ​ต้อง​แข็งแกร่ง​มาก​เป็นแน่​และ​การ​จับตัว​เขา​ก็​คง​มิใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ยอด​ฝีมือ​ทรงพลัง​ของ​ดินแดน​จำนวนมาก​จึง​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ของ​นาง​และ​เฝ้ารอ​อยู่​ใน​ห้องใต้ดิน​ซึ่ง​เป็น​บริเวณ​ที่​หลุมดำ​ถูก​ปิดผนึก​ไว้

ช่วง​หลาย​วัน​แรก​ผ่าน​ไป​โดย​ไม่มี​การเคลื่อนไหว​ใด​ ​ๆ​ ​ราวกับว่า​ข้อสันนิษฐาน​ของ​พวกเขา​ผิด​ไป​และ​ไม่มีใคร​ที่​จ้อง​จะ​ทำลาย​ผนึก​ของ​ที่นี่

อย่างไรก็ตาม​ ​ทุกคน​ไม่รีบร้อน​และ​เฝ้ารอ​อย่างใจ​เย็น

อีก​ห้าวัน​ผ่าน​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​ใน​วันนี้​ก็ได้​มี​การเคลื่อนไหว​เกิดขึ้น​นอก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว

จู่​ ​ๆ​ ​ระลอกคลื่น​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​อากาศ​ ​จากนั้น​ใน​พื้นที่​ที่​เคย​ว่างเปล่า​ก็​มี​ร่าง​หนึ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​มา

ร่าง​นั้น​สวม​อาภรณ์​สีดำ​สนิท​ทำให้​ไม่​สามารถ​มองเห็น​ใบหน้า​หรือ​ลักษณะ​อื่น​ ​ๆ​ ​ทันทีที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เขา​ก็​หัน​มอง​ซ้าย​มอง​ขวา​ราวกับ​ต้องการ​สำรวจ​ให้​แน่ใจ​ว่า​ไม่มีใคร​อื่น​อยู่​ที่นี่​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เดิน​ตรง​เข้าไป​หา​หลุมดำ​มิติ

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​จับ​โจร​ได้​แล้ว​”

ในขณะที่​เสียงหัวเราะ​ดัง​ขึ้น​มา​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ก้าว​ออกมา​จาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว

“​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​ใคร​กันที่​จงใจ​ทำลาย​ดินแดน​มหาเทพ​ของ​เรา​ ​?​!​”

ทันทีที่​ปรากฏตัว​ ​นาง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​ปลดปล่อย​การ​โจมตี​เข้าใส่​อีก​ฝ่าย​อย่าง​ไม่​รีรอ

“​เหอะ​ ​ช่าง​ไม่รู้​จัก​ประมาณตน​ ​!​”

บุรุษ​ภายใต้​เสื้อคลุม​สีดำ​ไม่มี​ท่าที​กังวล​ใด​ ​ๆ​ ​เขา​เพียงแค่น​เสียง​เย้ยหยัน​และ​ปล่อย​คลื่น​พลัง​รุนแรง​ตรง​เข้าใส่​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน

ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​เหาะ​หลบ​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​ส่งผล​ให้การ​โจมตี​ดังกล่าว​กระทบ​ลง​บน​พื้นดิน​จน​เกิด​เป็น​หลุม​ขนาดใหญ่​ ​เพียงเท่านี้​ก็​เห็น​ได้​แล้ว​ว่า​บุรุษ​ชุด​ดำ​มีพลัง​ที่​แกร่งกล้า​เพียงใด​

“​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​และ​การ​ทำลาย​ดินแดน​มหาเทพ​ของ​เรา​จะ​ก่อให้เกิด​ผลประโยชน์​อะไร​ต่อ​เจ้า​ ​?​!​”

หลง​อวี​้​เทียน​มอง​อีก​ฝ่าย​ด้วย​แววตา​โกรธแค้น​พลาง​ปล่อย​การ​โจมตี​ที่​เกรี้ยวกราด​เข้าใส่​ฝ่ายตรงข้าม

“​เหอะ​ ​ดินแดน​มหาเทพ​ของ​พวก​เจ้า​ไม่​ควร​มีอยู่​ตั้งแต่แรก​ ​เป็น​เพียง​เพราะ​เกิด​อุบัติเหตุ​ที่​ไม่​คาดคิด​เท่านั้น​ที่​ทำให้​ดินแดน​มหาเทพ​ก่อกำเนิด​ขึ้น​มา​และ​ดำรงอยู่​มา​ได้​ ​ตอนนี้​ข้า​เพียง​จะ​ส่ง​พวก​เจ้า​กลับ​ไป​ยัง​ที่​ที่​ควร​อยู่​ก็​เท่านั้น​ ​!​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​แค่น​เสียงเย็น​ชา​ทว่า​สิ่ง​ที่​เขา​กล่าว​ออกมา​ทำให้​หลง​อวี​้​เทียน​และ​ทุกคน​ฉงน​งุนงง​ไม่น้อย

“​ในเมื่อ​มัน​เป็น​อุบัติเหตุ​ที่​ทำให้​ดินแดน​มหาเทพ​ก่อกำเนิด​ขึ้น​มา​ ​เช่นนั้น​มัน​ก็​ถือเป็น​สิ่ง​ที่​โชคชะตา​ฟ้า​ลิขิต​ไว้​แล้ว​ ​เจ้า​มี​จุดประสงค์​ใด​กัน​จึง​คิด​ทำลาย​ดินแดน​ของ​เรา​ ​?​”

แม้​จะ​เกิด​ความสงสัย​ใน​สิ่ง​ที่​ได้ยิน​ ​หลง​อวี​้​เทียน​และ​ทุกคน​ก็​ไม่​คล้อยตาม​ไป​กับ​วาจา​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​พวกเขา​ยังคง​ปล่อย​การ​โจมตี​ต่อไป​และ​ต้องการ​ควบคุม​คู่ต่อสู้​ให้​ได้

“​เห็นที​คงจะ​เป็น​แผนการ​ของ​พวก​เจ้าที่​หลอกล่อ​ให้​ข้า​ออกมา​สินะ​ ​แท้ที่จริง​แล้ว​พวก​เจ้า​ไม่มี​วิธี​ที่จะ​ทำลาย​หลุมดำ​มิติ​ได้​เลย​ ​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ข้า​ก็​ไม่มี​อะไร​จะ​พูด​อีก​ ​เชิญ​รอ​ให้​ถึง​วัน​สิ้นสลาย​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​ได้​เลย​ ​!​ ​ลาก่อน​ ​!​”

แม้​บุรุษ​ชุด​ดำ​จะ​ทรงพลัง​อย่างยิ่ง​ ​เขา​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ต่อสู้​พัวพัน​กับ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​นาน​เกินไป​ ​เขา​จึง​กล่าว​ทิ้งท้าย​ก่อน​โบกมือ​และ​ต้องการ​จะ​หนี​ออก​ไป

ทว่า​หลังจาก​ก้าวเดิน​ไป​เพียง​ไม่​กี่​ก้าว​ ​เขา​ก็​พบ​ว่า​ตน​ยังอยู่​ที่​เดิม​และ​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​ค่อย​ ​ๆ​ ​เปลี่ยนไป​ทีละน้อย

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​น่าสนใจ​ ​น่าสนใจ​จริง​ ​ๆ​ ​ใน​บรรดา​พวก​เจ้า​มี​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​ที่​ทรงพลัง​อยู่​ด้วย​สินะ​”

แทนที่จะ​โกรธ​เกรี้ยว​ ​เขา​กลับหัว​เราะ​ออกมา​ก่อนที่​สายตา​จะ​หยุด​ลง​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​ได้​สืบ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​นาง​มา​แล้ว​ ​เพียงแต่​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ฝีมือ​การ​วาง​ข่าย​อาคม​ของ​นาง​จะ​อยู่​ใน​ระดับสูง​ถึง​เพียงนี้​ ​ต้อง​ยอมรับ​เลย​ว่า​มี​ผู้ใช้​ข่าย​อาคม​เพียง​น้อย​คนที​่​จะ​กักขัง​เขา​ได้​สำเร็จ

“​ในเมื่อ​ก่อนหน้านี้​เจ้า​ทำให้​ผนึก​อ่อนแอ​ได้​ ​เจ้า​ก็​คงจะ​ทราบ​ถึง​วิธี​ซ่อมแซม​มัน​เช่นกัน​ ​หรือ​บางที​…​เจ้า​อาจจะ​รู้​วิธีทำ​ลาย​หลุมดำ​มิติ​ก็​เป็นได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​เดิน​ตรง​เข้าไป​หาบุ​รุษ​ชุด​ดำ​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​พลัง​ของ​บุรุษ​ผู้​นี้​แกร่งกล้า​อย่างมาก​และ​ตัวนาง​เพียง​คนเดียว​มิใช่​คู่มือ​ของ​เขา​อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม​ ​เนื่องจาก​มี​อสูร​มายา​จำนวนมาก​อยู่​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​นาง​จึง​ไม่​หวาดหวั่น​ต่อ​อีก​ฝ่าย​เท่าใด​นัก​ ​อสูร​รวม​ร่าง​ใน​ปัจจุบัน​ทรงพลัง​กว่า​ใน​อดีต​มาก​นัก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​ชาย​ลึกลับ​ภายใต้​เสื้อคลุม​สีดำ​จึง​มิใช่​ปัญหา​ใหญ่​สำหรับ​นาง

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​หลุมดำ​มิติ​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ที่สุด​ใน​จักรวาล​นี้​ ​ข้า​จะ​รู้​วิธีทำ​ลาย​มัน​ได้​อย่างไร​ ​?​ ​ส่วน​การซ่อมแซม​ผนึก​ ​ข้า​ก็​พอ​จะ​รู้​ข้อมูล​อยู่​บ้าง​ ​ทว่า​เหตุใด​ข้า​จะ​ต้อง​บอก​พวก​เจ้า​ด้วย​ ​?​”

บุรุษ​ชุด​ดำหัว​เราะ​เยาะ​ขณะ​แผ่​คลื่น​พลัง​ออก​ไปร​อบ​ตัว​เพื่อ​พยายาม​ทำลาย​ข่าย​อาคม

อย่างไรก็ตาม​ ​ข่าย​อาคม​ลวงตา​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ลึกลับ​ยิ่งนัก​ ​แม้​ใช้เวลา​พักใหญ่​ ​เขา​ก็​ยัง​ทำไม​่​สำเร็จ

“​ไม่ว่า​เจ้า​จะ​อยาก​บอก​หรือไม่​อยาก​บอก​ ​มัน​ก็​ไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​เจ้า​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ขณะ​โบกมือ​ช้า​ ​ๆ​ ​อึดใจ​ต่อมา​ ​อสูร​มายา​ทั้งหมด​ก็​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​มา​ ​จากนั้น​พวก​มัน​ก็​ไม่ได้​ลังเล​แม้แต่น้อย​และ​ผสาน​รวมตัวกัน​เป็น​อสูร​ยักษ์​ผาน​กู่​ในทันที

“​การ​ที่​ทำตัว​ลับ​ ​ๆ​ ​ล่อ​ ​ๆ​ ​เช่นนี้​ ​เขา​คงจะ​อัปลักษณ์​มาก​เป็นแน่​”

เสียง​ของ​เสี่ยว​เฮ​ยดัง​ขึ้น​พร้อมกับ​ขวาน​ยักษ์​ที่​ฟาดฟัน​ลง​ไป​ที่​บุรุษ​ชุด​ดำ

ตูม​มม​ ​!

บุรุษ​ลึกลับ​ขัดขวาง​การ​โจมตี​ไว้​ได้​ทัน​ ​ทว่า​แรง​โจมตี​นั้น​ทำให้​ร่าง​ของ​เขา​กระเด็น​ถอยหลัง​ออก​ไป​หลาย​ก้าว​ก่อน​จะ​กลับมา​ทรงตัว​ได้​อีกครั้ง

“​นี่​มัน​พลัง​อะไร​กัน​ ​?​”

เขา​ขมวดคิ้ว​มุ่น​เล็กน้อย​และ​สีหน้า​บิดเบี้ยว​เหยเก​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​มี​ไพ่ตาย​ที่​ทรงพลัง​เช่นนี้

ใน​ดินแดน​มหาเทพ​ ​พลัง​ของ​เขา​ถูก​ยับยั้ง​ไว้​มาก​และ​ไม่​สามารถ​ปลดปล่อย​พลัง​ทั้งหมด​ออกมา​ได้​อย่างเต็มที่

เดิมที​ ​หาก​ไม่มี​อสูร​ยักษ์​ผาน​กู่​ตรงหน้า​ ​เขา​มั่นใจ​ว่า​จะ​เอาชนะ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​คณะ​ได้​ ​ต่อให้​เอาชนะ​ไม่ได้​ ​การ​หลบหนี​ก็​จะ​ไม่​เป็นปัญหา​อย่างแน่นอน

แต่ทว่า​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​กลับ​กักขัง​เขา​ไว้​ด้วย​ข่าย​อาคม​และ​ตอนนี้​ก็​ยัง​มี​อสูร​ยักษ์​ผาน​กู่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​อีก​ซึ่ง​ถือเป็น​ภัย​คุกคาม​ที่​ยิ่งใหญ่​ต่อ​เขา​ ​เรียก​ได้​ว่า​ตอนนี้​เขา​ไม่มี​โอกาส​หลบหนี​ได้​อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม​ ​แม้​คน​เหล่านี้​จะ​ร่วมมือ​กัน​ ​การ​ที่​คิด​จะ​ทำร้าย​ให้​เขา​บาดเจ็บ​ก็​เป็นได้​เพียง​ความฝัน​ลม​ ​ๆ​ ​แล้ง​ ​ๆ​ ​เท่านั้น

ทันใดนั้น​ ​กระบอง​ยาว​สีดำ​ก็​ปรากฏ​ใน​มือ​ของ​เขา​ก่อน​เหวี่ยง​ออก​ไป​โจมตี​อสูร​ยักษ์​ผาน​กู่​ ​พลัง​มหาศาล​จาก​การ​โจมตี​ทำให้​ผู้​ที่​อ่อนแอ​บางคน​สัมผัส​ได้​ถึง​แรงกดดัน​ที่​ยิ่งใหญ่​…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด