คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1191 ข่าวสาร

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1191 ข่าวสาร อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หญ้า​เทียน​หมา​และ​หล่อฮั​้​งก​้วย​เป็น​สมุนไพร​ที่​หายาก​อย่างยิ่ง​ ​เพียง​การ​ได้รับ​ข่าว​เกี่ยวกับ​มัน​ก็​ทำให้​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ทุกคน​ตื่นเต้น​มาก​แล้ว

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​เรา​ได้ข่าว​มา​ว่า​หญ้า​เทียน​หมา​เติบโต​อยู่​บน​ยอด​ของ​ภูเขา​มหาเทพ​ซึ่ง​เป็น​ภูเขา​ที่สูง​ที่สุด​ใน​ดินแดน​ ​ส่วน​หล่อฮั​้​งก​้ว​ยป​รากฏ​อยู่​ใน​ส่วนลึก​ของ​ทุ่ง​น้ำแข็ง​ทางเหนือ​”

ข่าว​นี้​เป็น​ข้อมูล​ที่​ตระกูล​หลาน​ได้มา​อย่าง​ยากลำบาก​และ​มี​ความน่าเชื่อถือ​เป็นอย่างมาก​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​พวกเขา​ก็​ส่ง​คน​ไป​ใน​บริเวณ​เหล่านั้น​เพื่อ​ยืนยัน​ข่าว​เช่นกัน​

หญ้า​เทียน​หมา​และ​หล่อฮั​้​งก​้ว​ยอยู​่​ใน​สถานที่​ทั้งสอง​แห่ง​อย่างแท้จริง

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ภูเขา​ที่สูง​ที่สุด​ใน​ดินแดน​เช่น​ภูเขา​มหาเทพ​หรือ​ส่วนลึก​ของ​ทุ่ง​น้ำแข็ง​ทางเหนือ​ ​ทั้งสอง​แห่ง​ล้วน​เป็น​สถานที่​ที่​อันตราย​เป็นอัน​ดับ​ต้น​ ​ๆ​ ​ของ​ดินแดน​มหาเทพ​ ​แม้แต่​ยอด​ฝีมือ​เช่น​ฟู่​ชาง​ก็​ไม่กล้า​บุ่มบ่าม​บุกเข้าไป​ที่นั่น​ ​แน่นอน​ว่าการ​ครอบครอง​สมุนไพร​หายาก​ทั้งสอง​มิใช่​เรื่อง​ง่าย

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​สมุนไพร​สำหรับ​หลอม​โอสถ​ทั้งสอง​ชนิด​ก็​อยู่​ภายใต้​การคุ​้​มกั​นข​อง​อสูร​พิทักษ์​ที่​ทรงพลัง​ซึ่ง​เป็น​อุปสรรค​ที่​พวกเขา​จะ​ต้อง​ฝ่าฟัน​ไป​ให้​ได้​ก่อนที่จะ​ฉวย​สมุนไพร​ทั้งสอง​มาค​รอบ​ครอง​

“​ทุ่ง​น้ำแข็ง​ทางเหนือ​…​ที่นั่น​คือ​ที่​ที่มา​รยา​เดินทาง​ไป​คราก​่อ​นมิ​ใช่​รึ​ ​?​”

ก่อนหน้านี้​มารยา​ออกเดินทาง​ไป​ตาม​เส้นทาง​ของ​ตน​อยู่​พัก​หนึ่ง​และ​จุดหมายปลายทาง​ใน​ครานั้น​คือ​ทุ่ง​น้ำแข็ง​ทางเหนือ​ ​ซึ่ง​สุดท้าย​มัน​ก็​สืบทอด​มรดก​ของ​ราชินี​เหมันต์​ได้​สำเร็จ

“​ถูกต้อง​เจ้าค่ะ​ ​แต่​หลังจาก​สืบทอด​มรดก​ ​ข้า​ก็​ออกมา​จาก​ที่นั่น​ทันที​และ​ไม่ได้​สังเกตเห็น​หล่อฮั​้​งก​้ว​ยดั​งก​ล่าว​”

มารยา​ไม่​ปฏิเสธ​และ​กล่าว​ตาม​ความจริง​ว่า​ไม่​พบ​ร่องรอย​ของ​หล่อฮั​้​งก​้วย​แม้แต่น้อย​ ​ถึงอย่างไร​ ​ทุ่ง​น้ำแข็ง​ทางเหนือ​ก็​เป็น​สถานที่​ที่​กว้างใหญ่​อย่างยิ่ง​และ​จุด​ที่​มัน​เดินทาง​ไป​เป็น​เพียง​ส่วน​เล็ก​ ​ๆ​ ​ของ​ทุ่ง​น้ำแข็ง​เท่านั้น

“​เช่นนั้น​เรา​ก็​แยกกัน​เป็น​สอง​กลุ่ม​เถอะ​ ​ข้า​จะ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​ทุ่ง​น้ำแข็ง​ทางเหนือ​เพื่อ​ตามหา​ ​หล่อฮั​้​งก​้วย​ ​ส่วน​พี่ใหญ่​…​ท่าน​นำ​คน​อีก​กลุ่ม​ไป​ที่​ภูเขา​มหาเทพ​เพื่อ​ตามหา​หญ้า​เทียน​หมา​เถิด​”

หลังจาก​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ตัดสินใจ​แยก​ออก​เป็น​สอง​กลุ่ม

ในเมื่อ​มารยา​เคย​ไป​ที่นั่น​มาก​่อน​ ​ด้วย​พลัง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ใน​ปัจจุบัน​ ​นาง​ก็​สามารถ​เดินทาง​ไป​ที่​ทุ่ง​น้ำแข็ง​ทางเหนือ​ด้วย​ตัว​ลำพัง​ได้

ในทางตรงกันข้าม​ ​สถานการณ์​บน​ภูเขา​มหาเทพ​ลึกลับ​และ​ยาก​จะ​คาดเดา​ได้​ ​การ​แบ่ง​ให้​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ไป​ที่นั่น​ด้วยกัน​จึง​เป็น​ทางเลือก​ที่​เหมาะสม​มากกว่า

หลังจาก​หารือ​กัน​พัก​หนึ่ง​ ​ฉิน​อี้​เฟย​ ​เยี​่ย​เฟิง​ ​เหลย​เจี​้​ยน​เชิง​ ​หลาน​เผิง​ ​รวมถึง​เซิ​่ง​เซียว​และ​อวิ​๋น​ซื่อ​เทียน​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​ภูเขา​มหาเทพ​ด้วยกัน​ ​ในขณะที่​ส่วนที่เหลือ​จะ​ประจำ​อยู่​ที่​เมือง​ราชวงศ์​ของ​มณฑล​กลาง​เพื่อ​ป้องกัน​สถานการณ์​ที่​คาดไม่ถึง​ซึ่ง​อาจ​เกิดขึ้น​ได้

จากนั้น​ทุกคน​ก็​ไม่​รอช​้า​และ​ออกเดินทาง​ในทันที​โดย​แบ่ง​กัน​ออก​เป็น​สอง​กลุ่ม​ตามที่​วางแผน​ไว้​และ​แยกกัน​ไป​ตาม​จุดหมาย​ของ​ตน

เสี่ยว​โร่ว​ ​เยว​่​ชิง​เฉิง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ก็​เข้าไป​ใน​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​เพื่อ​ฝึกฝน​และ​สามารถ​เดินทาง​ไป​กับ​นางใน​ขณะเดียวกัน​ได้

ภายใน​ดินแดน​มหาเทพ​ ​ทุกคน​แบ่ง​กัน​ออก​เป็น​สอง​กลุ่ม​และ​มุ่งหน้า​ไป​ตาม​เส้นทาง​ของ​ตน​โดยที่​สถานการณ์​ดูจะ​เงียบสงบ​มาก​ ​

อย่างไรก็ตาม​ ​ในเวลานี้​ ณ​ ​โลก​ปีศาจ​ ​สถานที่​ประจำการ​ของ​หาน​โม่​ฉือ​และ​ผู้ติดตาม​คนอื่น​ ​ๆ​ ​กำลัง​ถูก​โจมตี​อยู่

จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​ใน​ปัจจุบัน​ทราบ​ถึง​การปรากฏ​ตัว​ของ​หาน​โม่​ฉือ​แล้ว​ทว่า​ยัง​ไม่​มั่นใจ​เท่าใด​นัก​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​การ​ที่​เขา​ส่ง​คน​ออกมา​ซุ่ม​โจมตี​อย่าง​ไม่หยุดหย่อน​ก็​เพื่อ​ยืนยัน​ตัวตน​ของ​หาน​โม่​ฉือ​นั่นเอง

แน่นอน​ว่า​คน​เหล่านั้น​ไม่​สามารถ​บุกเข้าไป​ใน​ที่พำนัก​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ได้​เลย​และ​ถูก​ขัดขวาง​ไว้​ทั้งหมด

หาน​โม่​ฉือ​ไม่จำเป็น​ต้อง​แสดงตัว​ด้วยซ้ำ​ ​เพียง​ยอด​ฝีมือ​หลาย​คนที​่​เคย​อยู่ร่วม​กับ​เผ่า​ปีศาจ​ก็​สามารถ​สกัดกั้น​ฝ่ายตรงข้าม​ได้​อย่างง่ายดาย

“​ลี่​จง​ ​แน่ใจ​รึ​ว่า​อยาก​จะ​ตั้ง​ตน​เป็นปฏิปักษ์​กับ​ท่าน​จอม​ปีศาจ​ ​?​”

บุรุษ​ชุด​ดำ​ที่​เป็น​หัวหน้า​ของ​คณะ​ศัตรู​จ้องมอง​ตรง​มาที​่​ลี่​จง​ด้วย​แววตา​เย็นชา​ ​หลี​่​จง​ผู้​นี้​คือ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ของ​เผ่า​ปีศาจ​ใน​อดีต​และ​เป็น​คน​แรก​ที่​สนับสนุน​การก​ลับ​มา​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ใน​ครานี​้

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​ข้า​ผู้​นี้​จะ​ภักดี​ต่อ​ท่าน​จอม​ปีศาจ​ไป​ตลอดกาล​ ​เพียงแต่​จอม​ปีศาจ​ที่​เจ้า​กล่าวถึง​มิใช่​จอม​ปีศาจ​ที่แท้​จริง​และ​ไม่คู่ควร​กับ​ตำแหน่ง​ของ​จอม​ปีศาจ​เลย​สักนิด​ ​!​”

ลี่​จง​หัวเราะ​เย้ยหยัน​และ​กล่าว​อย่างชัดเจน​ ​เขา​จงรักภักดี​ต่อ​จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​คน​แรก​ซึ่ง​ก็​คือ​บิดา​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ ​มิใช่​ผู้นำ​ตัว​ปลอม​ที่​ใส่ร้าย​ป้ายสี​และ​ใช้​วิธีการ​ที่​น่ารังเกียจ​เพื่อ​แย่งชิง​ตำแหน่ง​จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​ไป​จาก​หาน​โม่​ฉือ

ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​ลี่​จง​ยังคง​ดำรงอยู่​ใน​สถานะ​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เช่น​เดิม​ ​ทว่า​เขา​ก็​จะ​มัก​เก็บตัว​เพื่อ​ฝึก​วิชา​ใน​สถานที่​ห่างไกล​ออก​ไป​และ​ไม่เคย​เข้าไป​เยี่ยมเยียน​เมือง​ราชวงศ์​ของ​โลก​ปีศาจ​เนื่องจาก​ไม่ต้องการ​จำนน​ต่อ​คน​ผู้​นั้น​ ​เมื่อ​ทราบ​ข่าว​ว่า​หาน​โม่​ฉือ​กลับมา​ ​แน่นอน​ว่า​ไม่มีใคร​ที่จะ​ดีใจ​ไปมา​กก​ว่า​เขา​แล้ว

เขา​เลือก​ที่จะ​ติดตาม​หาน​โม่​ฉือ​ทันที​โดยที่​ไร้​ซึ่ง​ความลังเล​และ​กลายเป็น​ผู้สนับสนุน​คนสำคัญ​ซึ่ง​ตั้งตัว​เป็นปฏิปักษ์​กับ​จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​คน​ปัจจุบัน​โดยตรง

“​เหอะ​ ​สุรา​คำนับ​ไม่​ดื่ม​ ​ชอบ​ดื่ม​สุรา​ลงทัณฑ์​ ​!​”

*​ ​敬​酒​不​吃​吃​罚​酒​ ​สุรา​คำนับ​ไม่​ดื่ม​ ​ชอบ​ดื่ม​สุรา​ลงทัณฑ์​ ​หมายถึง​ ​พูด​ด้วยดี​ๆ​ ​ไม่ยอม​ทำตาม​ ​ก็​คง​ต้อง​ใช้กำลัง​บังคับ​

ฝ่ายตรงข้าม​แค่น​เสียงเย็น​ชา​และ​โบกมือ​ส่งสัญญาณ​ให้​คน​ของ​เขา​โจมตี​ลี่​จง​และ​คนอื่น​ ​ๆ​

ลี่​จง​และ​คณะ​ก็​ไม่​เกรงกลัว​แม้แต่น้อย​ขณะ​ตอบโต้​ไป​ทันที

ลี่​จงมี​พลัง​อำนาจ​ที่​แกร่งกล้า​อย่างยิ่ง​และ​มาก​พอที่​จะ​ติด​สาม​อันดับ​แรก​ของ​ทั้ง​เผ่า​ปีศาจ​ ​ในเวลานี้​ ​เขา​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​และ​ปล่อย​ให้​คนอื่น​ ​ๆ​ ​ต่อสู้​กัน

แม้​ฝ่าย​ที่​สนับสนุน​หาน​โม่​ฉือ​ในเวลานี้​จะ​มี​เพียง​น้อย​นิด​ ​แต่​พวกเขา​ทุกคน​ก็​ล้วน​เป็นยอด​ฝีมือ​ผู้​แกร่งกล้า​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​กลุ่ม​ที่​ฝ่ายตรงข้าม​นำมา​ใน​ครานี​้​ด้อย​กว่า​กลุ่ม​ของ​ลี่​จง​และ​พวกเขา​ก็​ตกเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​หลังจาก​การต่อสู้​เพียง​ไม่นาน

“​พวก​ข้า​จะ​จดจำ​เรื่อง​ใน​วันนี้​ไว้​ ​ฝากไว้ก่อน​เถอะ​ ​!​”

เมื่อ​ตระหนัก​ว่า​มิ​อาจ​เอาชนะ​ได้​ใน​วันนี้​ ​คน​เหล่านั้น​ก็​กล่าว​อย่าง​เคียดแค้น​ก่อน​หายตัว​ไป​อย่างรวดเร็ว

“​เรา​ก็​กลับกัน​เถอะ​”

ลี่​จง​ไม่สน​ใจคำ​ข่มขู่​จาก​คน​เหล่านั้น​แม้แต่น้อย​และ​กลับ​ไป​ยัง​ปราสาท​กับ​คนอื่น​ ​ๆ

ภายใน​ปราสาท​ ​หาน​โม่​ฉือ​กำลัง​นั่ง​อยู่​ใน​ห้องโถง​ที่​ดู​งดงาม​หรูหรา​ที่สุด​และ​กำลัง​สำรวจ​วิเคราะห์​แผนที่​ใน​มือ

“​นายท่าน​ ​คน​พวก​นั้น​ถอนกำลัง​ไป​แล้ว​ขอรับ​”

ลี่​จงกล​่า​วอ​ย่าง​นอบน้อม​ ​แม้​พลัง​ของ​เขา​ใน​ปัจจุบัน​จะ​แกร่งกล้า​กว่า​หาน​โม่​ฉือ​มาก​ ​เขา​ก็​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นั้น​หรือ​ริ​อาจ​ดูแคลน​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​หาน​โม่​ฉือ

เขา​ตระหนักถึง​พรสวรรค์​ของ​หาน​โม่​ฉือ​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​มั่นใจ​ว่า​สักวัน​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​จะ​ก้าว​ผ่าน​จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​คน​ก่อน​และ​กลายเป็น​ผู้​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ใน​ประวัติศาสตร์​ของ​โลก​ปีศาจ

“​ท่าน​ทำได้​ดีมาก​”

หาน​โม่​ฉือ​กล่าว​เพียง​สั้น​ ​ๆ​ ​ก่อน​เก็บ​แผนที่​ใน​มือ

“​ตอนนี้​พลัง​ของ​นายท่าน​ฟื้น​คืน​กลับมา​มาก​เพียงใด​แล้ว​รึ​ขอรับ​ ​?​”

ลี่​จง​มองหาน​โม่​ฉือ​และ​สัมผัส​ได้​ว่า​พลัง​ของ​อีก​ฝ่าย​น่าจะ​ฟื้น​กลับมา​หก​ใน​สิบ​ส่วน​ของ​พลัง​เดิม​แล้ว​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ตอนนี้​ก็​ยัง​มี​ช่องว่าง​ความแตกต่าง​กับ​เมื่อ​ครั้ง​ที่​หาน​โม่​ฉือ​มีพลัง​อยู่​ใน​สภาวะ​สูงสุด​อีก​พอสมควร

เมื่อ​พลัง​เดิม​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ฟื้นฟู​ได้​แปด​ใน​สิบ​ส่วน​จาก​เดิม​ ​มัน​ก็​ถึง​เวลา​ที่​พวกเขา​จะ​เริ่ม​ทำการ​ตอบโต้​กลับ​อย่างจริงจัง

“​ยัง​ขาด​อีก​พอสมควร​ ​ก่อนที่​ข้า​จะเข้า​สู่​กระบวนการ​สังสารวัฏ​ ​ข้า​ทิ้ง​เศษ​เสี้ยว​จิตวิญญาณ​ไว้​ที่​หอคอย​ทะลุ​ฟ้า​ใน​เมือง​หลัก​ ​หาก​มีโอกาส​หลังจากนี้​ ​ข้า​จะ​ต้อง​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​ผสาน​เข้ากับ​เศษ​เสี้ยว​จิตวิญญาณ​นั้น​ให้​ได้​”

หาน​โม่​ฉือ​ส่าย​ศีรษะ​และ​กล่าว​ขึ้น​ ​หอคอย​ทะลุ​ฟ้า​คือ​สถานที่​ที่​สำคัญ​ที่สุด​สำหรับ​เผ่า​ปีศาจ​ ​ข้างใน​นั้น​เต็มไปด้วย​สมบัติ​ล้ำค่า​ของ​เผ่า​ปีศาจ​ที่​สั่งสม​มา​อย่าง​ยาวนาน​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หอคอย​ทะลุ​ฟ้า​ใน​ปัจจุบัน​ไม่​เหมือนก่อน​อีกต่อไป​ ​ชั้นบน​สุด​ของ​หอคอย​ทะลุ​ฟ้า​ถูก​ปิดผนึก​ไว้​โดย​หาน​โม่​ฉือ​ ​นอกจาก​เขา​ก็​ไม่มีใคร​ที่จะ​ย่างกราย​ผ่าน​เข้าไป​ได้​ ​แม้แต่​จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​ใน​ปัจจุบัน​ก็​ไม่​สามารถ​ทำลาย​ผนึก​บน​นั้น​หรือ​ขึ้นไป​เหยียบ​ได้​เช่นกัน

ณ​ ​ชั้นบน​สุด​ของ​หอคอย​ทะลุ​ฟ้า​ ​หาน​โม่​ฉือ​ได้​ทิ้ง​เศษ​เสี้ยว​จิตวิญญาณ​ที่​มีพลัง​หนึ่ง​ใน​สิบ​ส่วน​ของ​ตน​ไว้​ก่อนที่จะ​ไป​จุติ​ใหม่​ ​หาก​ผสาน​เข้ากับ​เศษ​เสี้ยว​จิตวิญญาณ​นั้น​ได้​สำเร็จ​ ​พลัง​ของ​เขา​จะ​ฟื้น​คืน​เป็น​เจ็ด​ถึง​แปด​ส่วน​จาก​ใน​อดีต​ซึ่ง​เป็น​ระดับ​ที่สามา​รถ​ต่อสู้​กับ​จ้าว​แห่ง​โลก​ปีศาจ​คน​ปัจจุบัน​ได้

“​ดูเหมือนว่า​อีก​ครึ่ง​ปี​จะ​มี​งานเฉลิมฉลอง​ครั้ง​ใหญ่​ของ​โลก​ปีศาจ​สินะ​”

หลังจาก​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ ​หาน​โม่​ฉือ​ก็​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้

ใน​โลก​ปีศาจ​จะ​มี​การ​จัดงาน​เลี้ยง​ครั้ง​ใหญ่​ขึ้น​ทุก​ ​ๆ​ ​หนึ่งร้อย​ปี​ ​และ​ปีนี​้​ก็​ครบรอบ​หนึ่งร้อย​ปี​พอดิบพอดี​ ​ใน​งานเฉลิมฉลอง​ครั้ง​ใหญ่​ของ​โลก​ปีศาจ​ ​ใน​เมือง​หลัก​จะ​คึกคัก​และ​วุ่นวาย​เป็นอย่างมาก​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​แม้​ตัวเมือง​จะ​อยู่​ภายใต้​การคุ​้​มกั​นอย​่าง​หนาแน่น​ ​มัน​ก็​เป็นช่วง​เวลา​ที่จะ​แอบ​ลักลอบ​เข้าไป​ได้​ง่าย​ที่สุด

บางที​เขา​อาจจะ​ฉวยโอกาส​จาก​งานเฉลิมฉลอง​ครั้ง​ใหญ่​ของ​โลก​ปีศาจ​นี้​เพื่อ​กอบกู้​เศษ​เสี้ยว​จิตวิญญาณ​ที่​เขา​ทิ้ง​ไว้​ใน​หอคอย​ทะลุ​ฟ้า​ให้​สำเร็จ

“​นายท่าน​ ​นี่​ท่าน​กำลัง​คิด​ที่จะ​…​”

ลี่​จง​คาดเดา​ความคิด​ของ​หาน​โม่​ฉือ​ได้​ทันที​ ​และ​หลังจาก​ใคร่ครวญ​ดู​ ​เขา​ก็​เชื่อ​ว่า​มัน​เป็น​แผนการ​ที่​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว

เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​หาก​พวกเขา​สร้าง​ความวุ่นวาย​ใน​โลก​ภายนอก​เพื่อ​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ของ​ประชากร​ใน​เมือง​หลัก​ ​โอกาส​ที่​แผนการ​จะ​ประสบความสำเร็จ​ก็​จะ​เพิ่มขึ้น​สูง​มาก

“​ถูกต้อง​ ​ท่าน​ลุง​จง​เตรียมการ​ได้​เลย​”

หาน​โม่​ฉือ​ตัดสินใจ​อย่าง​แน่วแน่​พลาง​นึกถึง​ตัวตน​ที่​เขา​ควร​ใช้​ใน​การ​เดินทาง​ไป​ยัง​เมือง​หลัก

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด