คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 1207 แต่ละฝ่ายของหอชั้นนอก

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ ตอนที่ 1207 แต่ละฝ่ายของหอชั้นนอก อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจากนั้น​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​ช่วย​ฉิน​อวี​้​โม่​ทำความสะอาด​ห้อง​อีกครั้ง​จน​สะอาดเอี่ยม​อ่อง​ก่อน​ขอตัว​กลับ​และ​ปล่อย​ให้​นาง​พักผ่อน​ตามสบาย

ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​เหนื่อยล้า​แต่อย่างใด​ ​ทว่า​ต้องการ​ตรวจดู​สถานการณ์​ของ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​นาง​จึง​ไม่​รั้ง​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ไว้

หลังจาก​เด็กสาว​กลับ​ออก​ไป​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่​รอช​้า​และ​สร้าง​ผนึก​ป้องกัน​ขึ้น​มาทั​่ว​ห้อง​และ​แผ่​พลัง​วิญญาณ​เข้าไป​ใน​ส่วนลึก​ของ​ร่างกาย​ตนเอง​เพื่อ​พยายาม​ติดต่อ​กับ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ทันทีที่​พลัง​วิญญาณ​ของ​นาง​เข้าไป​ใกล้​ ​นาง​ก็​พบ​ว่า​รอบ​ ​ๆ​ ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​เหมือน​จะ​มี​ชั้น​หมอก​หนา​ที่​ปกคลุม​อย่างมิดชิด​และ​ขัดขวาง​การ​เชื่อมต่อ​ระหว่าง​นาง​กับ​มัน

นาง​พยายาม​ที่จะ​ฝ่า​ผ่าน​หมอก​หนาดั​งก​ล่าว​เช่นกัน​ ​ทว่า​พลัง​ของ​นาง​ถูก​ดูดซับ​และ​สลาย​หาย​ไป​ทันทีที่​เข้าไป​ใกล้​โดย​ไม่​สามารถ​ปัดเป่า​มัน​ออก​ไป​ได้​เลย

“​ดูเหมือนว่า​ข้า​คง​ต้อง​พัฒนา​พลัง​ให้​มากกว่า​นี้​เสียก่อน​จึง​จะ​ติดต่อ​กับ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ได้​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ถอนหายใจ​เบา​ ​ๆ​ ​และ​ถอน​พลัง​วิญญาณ​กลับมา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​การ​ที่​ปราศจาก​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ไป​ ​เรียก​ได้​ว่า​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​หลังจากนี้​จะ​ขึ้นอยู่กับ​ความสามารถ​ของ​นาง​เท่านั้น​…

คืน​แรก​ของ​การพักผ่อน​ใน​หอ​ชั้นนอก​ผ่าน​ไป​โดย​ไม่มี​สิ่งใด​เกิดขึ้น​ ​ทว่า​ใน​วันที่​สอง​ ​เสียง​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​ดัง​ขึ้นหน้า​ห้อง​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ตั้งแต่​เช้าตรู่

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​ตื่น​เร็ว​ ​เรา​ต้อง​ออก​ไปรวม​ตัว​…​”

ใน​ทุกวัน​ที่หนึ่ง​และ​วันที่​สิบห้า​ของ​เดือน​ ​ศิษย์​นอก​ทุกคน​จะ​ต้อง​ไป​เข้าร่วม​ชุมนุมกัน​ที่​ลาน​จัตุรัส​ ​และ​วันนี้​บังเอิญ​เป็น​วันที่​หนึ่ง​ของ​เดือน​พอดิบพอดี​และ​นั่น​หมายถึง​การ​ชุมนุมกัน​ตามปกติ

เวลานี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ถือเป็น​ศิษย์​ฝึกหัด​ของ​หอ​ชั้นนอก​แล้ว​ ​เพราะ​เหตุ​นั้น​ ​นาง​จึง​ต้อง​เข้าร่วม​การ​ชุมนุม​ครานี​้

หลังจาก​เตรียมตัว​เล็กน้อย​ ​นาง​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​เดิน​ไป​ยัง​ลาน​จัตุรัส​ของ​หอ​ชั้นนอก​ด้วยกัน

เมื่อ​ไป​ถึง​ประตู​หน้า​เรือน​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​พยัก​ศีรษะ​ทักทาย​เบา​ ​ๆ​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​รอ​พวก​นาง​อยู่​ก่อน​แล้ว

เห็นได้ชัด​ว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ตั้งใจ​มาร​อพ​วก​นาง​อยู่​ที่นี่

“​อรุณสวัสดิ์​พี่​เห​ลิ่ง​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กล่าว​ทักทาย​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ตามปกติ​และ​ไม่​แปลกใจ​แม้แต่น้อย​เมื่อ​อีก​ฝ่าย​เพียง​หันหลัง​ให้​ก่อน​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ลาน​จัตุรัส​โดย​ไม่​ชายตามอง​ตน​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​พัก​อยู่​ใน​เรือน​เดียว​กับ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยมา​นาน​จน​พอ​จะ​ทราบ​ถึง​ลักษณะนิสัย​ของ​ ​‘​เจ้าหญิง​น้ำแข็ง​’​ ​ผู้​นี้

แม้​มิใช่​คน​ช่าง​จ้อ​หรือ​เอ่ยปาก​กล่าว​สิ่งใด​มาก​นัก​ ​ทว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​มิใช่​คนที​่​เลวร้าย​แต่อย่างใด

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​จดจำ​ได้​อย่าง​เลือนราง​ว่า​ใน​ตอนแรก​ที่นา​งมา​ถึงที่​นี่​ ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่​ยก​็​มายื​นร​ออยู​่​ที่​หน้า​ประตู​เช่นกัน​ ​หาก​นึกย้อน​กลับ​ไป​ ​คาด​ว่า​อีก​ฝ่าย​คงจะ​ตั้งใจ​ทำ​เช่นนั้น​เพราะ​กังวล​ว่า​ศิษย์​ใหม่​อย่าง​นาง​อาจจะ​ถูก​ผู้อื่น​รังแก​เอา​ได้

ใน​ตอนนี้​เมื่อ​ฉิน​อวี​้​โม่​กำลังจะ​ออก​ไป​พบปะ​กับ​ทุกคน​เป็นครั้งแรก​ ​นาง​ก็​มารอ​ที่นี่​เช่นกัน​ซึ่ง​พิสูจน์​ข้อสันนิษฐาน​ของ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ได้มาก

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​ใน​หมู่​ของ​พวกเรา​ศิษย์​นอก​ ​มัน​ก็​มี​การ​แบ่ง​เป็น​ฝัก​เป็น​ฝ่าย​เช่นกัน​ ​สวี​เยว​่​และ​เถี​ยน​ซิน​อยู่​ใน​ฝ่าย​หนึ่ง​ ​ส่วน​อีก​คนที​่​มีนาม​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​เป็น​ผู้นำ​ของ​อีก​ฝ่าย​หนึ่ง​ ​ทว่า​ข้า​และ​พี่​เห​ลิ่ง​ไม่ต้องการ​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​เหล่านั้น​ ​พวกเรา​จึง​อยู่​ฝ่าย​กลาง​”

ขณะ​เดินตาม​หลัง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ก็​กล่าว​แนะนำ​สถานการณ์​ของ​หอ​ชั้นนอก​ให้​ฉิน​อวี​้​โม่​ได้​ทราบ

แม้​หอ​ชั้นนอก​จะ​มีส​ตรี​เพียง​ไม่​มาก​และ​แต่ละคน​มี​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ไม่​แตกต่าง​กัน​เท่าใด​นัก​ ​ทว่า​พวก​นาง​ก็​ยัง​แบ่ง​กัน​ออก​เป็น​สาม​ฝ่าย

สวี​เยว​่​ ​เถี​ยน​ซิน​และ​ผู้ติดตาม​ของ​พวก​นาง​อยู่​รวมกัน​ใน​ฝ่าย​หนึ่ง​ ​ส่วน​สตรี​นาม​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​มาจาก​อีก​ฝ่าย​หนึ่ง​ ​สำหรับ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ ​แม้ว่า​พวก​นาง​จะ​มีเรื่อง​ขัดแย้ง​กับ​ทั้งสองฝ่าย​เป็นครั้งคราว​ ​ทว่า​พวก​นาง​ก็​เลือก​ที่จะ​ฝึก​วิชา​อย่าง​เงียบ​ ​ๆ​ ​เป็นส่วนใหญ่​โดย​ไม่​คิด​เข้าไป​ก้าวก่าย​ธุระ​ของ​ทั้งสองฝ่าย​และ​ตั้งตัว​เป็น​ฝ่าย​กลาง

ตลอด​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ฝ่าย​ของ​สวี​เยว​่​และ​เถี​ยน​ซิน​หรือ​ฝ่าย​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​พวก​นาง​พยายาม​ทาบทาม​ให้​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​และ​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​เข้าไป​รวมกลุ่ม​ ​ทว่า​ทั้งสอง​ก็​ปฏิเสธ​อย่าง​ไม่ไยดี

ไม่ว่า​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​หรือ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ ​เป้าหมาย​สูงสุด​ของ​พวก​นาง​ก็​คือ​การ​เข้า​เป็น​ศิษย์​ใน​ ​มิใช่​เป็นการ​เข้าไป​พัวพัน​ใน​ปัญหา​ความวุ่นวาย​ของ​หอ​ชั้นนอก

“​พี่​อวี​้​โม่​ ​ท่าน​มาจาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​และ​ทุกคน​ทราบ​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​ด้วย​นิสัยใจคอ​ของ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​ ​พวก​นาง​คงจะ​ดูแคลน​ท่าน​เป็นแน่​ ​ส่วน​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​อาจจะ​เสแสร้ง​ทำเป็น​จิตใจ​ดี​โดย​การ​เชิญชวน​ท่าน​ให้​เข้าร่วม​กับ​ฝ่าย​ของ​นาง​ ​ทว่า​พี่​อวี​้​โม่​อย่า​หลงกล​และ​อย่า​สนใจ​พวก​นาง​เลย​นะ​ ​ไม่ว่า​จะ​มาจาก​ฝ่าย​ใด​ ​หาก​คิด​จะ​รังแก​ท่าน​ ​เรา​ทั้งสอง​คน​ไม่ยอม​แน่​ ​ข้า​และ​พี่​เห​ลิ่ง​จะ​ดูแล​ท่าน​เอง​”

เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​กอด​แขน​ฉิน​อวี​้​โม่​พร้อม​กล่าว​ยืนยัน​เพื่อให้​นาง​วางใจ​ ​แม้​ฉิน​อวี​้​โม่​จะ​ไม่​แสดงทีท่า​กังวล​ใด​ ​ๆ​ ​ก็ตาม

“​พี่​เห​ลิ่ง​ ​ข้า​พูด​ถูก​ใช่ไหม​ล่ะ​ ​?​”

เด็กสาว​มอง​ไป​ยัง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ผู้​ซึ่ง​เดิน​อยู่​ข้างหน้า​และ​เอ่ย​ถาม​เสียงดัง

เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​ไม่​เอ่ย​ตอบ​สิ่งใด​ตามเดิม​ ​ทว่า​ฉิน​อวี​้​โม่​สังเกตเห็น​ว่านาง​แอบ​พยัก​ศีรษะ​เบา​ ​ๆ

“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​หาก​พวก​นาง​กล้า​ยั่วโมโห​ข้า​ ​ข้า​จะ​แสดงให้เห็น​เอง​ว่า​พวก​นาง​จะ​ต้อง​เผชิญ​กับ​ชะตากรรม​อย่างไร​ ​!​”

ฉิน​อวี​้​โม่​แตะ​มือ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​เบา​ ​ๆ​ ​สำหรับ​หอ​ชั้นนอก​แห่ง​นี้​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​หรือ​คิด​ไว้หน้า​ผู้ใด​นอกเหนือจาก​บรรดา​ผู้อาวุโส

ใน​บรรดา​ศิษย์​นอก​ทั้งหมด​ ​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​อยู่​เพียง​ขอบเขต​เทพ​เซียน​สอง​ดารา​เท่านั้น​ ​แม้​ไม่​สามารถ​เชื่อมต่อ​กับ​คฤหาสน์​เฟิง​หัว​ได้​ใน​ตอนนี้​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​สามารถ​จัดการ​กับ​จอม​ยุทธ์​เทพ​เซียน​สอง​ดารา​ได้​อย่างง่ายดาย

ระหว่าง​พูดคุย​กัน​นั้น​ ​ในที่สุด​ทั้ง​สาม​ก็​มาถึง​ลาน​จัตุรัส

เวลานี้​มี​คน​มารวม​ตัว​กันที่​ลาน​จัตุรัส​เป็น​จำนวนมาก​แล้ว​ ​เมื่อ​เห็น​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​อีก​สอง​คน​เข้ามา​ใกล้​ ​สายตา​ของ​ทุกคน​ก็​จับจ้อง​ไป​ที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ทันที​ ​ ​

“​สตรี​ผู้​นั้น​คือ​ฉิน​อวี​้​โม่​…​ศิษย์​ใหม่​ที่มา​จาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​สินะ​”

ข่าวลือ​ได้​แพร่กระจาย​ไป​ทั่ว​หอ​ชั้นนอก​ตั้งแต่​เมื่อวาน​นี้​แล้ว​ ​นิกาย​หมื่น​กระบี่​ไม่​คิด​ที่จะ​ปิดบัง​ความจริง​เกี่ยวกับ​ต้นกำเนิด​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ตั้งแต่แรก​และ​บรรดา​ศิษย์​ใน​หอ​ชั้นนอก​ล้วน​ทราบ​กัน​ดี

“​เป็นจริง​ดัง​คำเล่าลือ​ ​นาง​ช่าง​งดงาม​มาก​จริง​ ​ๆ​ ​แม้​ยืน​เคียงข้าง​เห​ลิ่ง​ซวง​เสวี​่ย​และ​เถา​เซี่ยว​เซี่ยว​ ​ทั้งสอง​ก็​ไม่​สามารถ​บดบัง​รัศมี​อัน​เจิด​จรัส​ของ​นาง​ได้​เลย​”

ศิษย์​ที่​เป็น​บุรุษ​หลาย​คน​อด​ถอนหายใจ​ให้​กับ​ความงาม​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​ไม่ได้​ ​แม้ว่า​เมื่อวาน​นี้​ข่าวลือ​เกี่ยวกับ​ความงาม​ของ​ศิษย์​คน​ใหม่​จะ​แพร่​ไป​ทั่ว​ ​ทว่า​พวกเขา​หลาย​คน​ก็​ไม่เชื่อ​จนกระทั่ง​ได้​เห็น​กับ​ตา

เวลานี้​พวกเขา​เชื่อ​อย่าง​สนิทใจ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​หาก​เทียบ​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ผู้​ที่​ได้ชื่อ​ว่า​เป็น​สตรี​งาม​อันดับ​หนึ่ง​ของ​หอ​ชั้นนอก​ ​ฉิน​อวี​้​โม่​ก็​ไม่ได้​น้อยหน้า​ไป​กว่า​อีก​ฝ่าย​แม้แต่น้อย​ ​กล่าว​ได้​ว่า​สตรีทั​้ง​สอง​มีเสน่ห์​เป็น​ของ​ตนเอง​และ​ไม่มี​ผู้ใด​ยิ่งหย่อน​ไป​กว่า​กัน

“​พลัง​ของ​นาง​ก็​อยู่​ใน​ขอบเขต​เทพ​สวรรค์​ขั้นสูงสุด​ซึ่ง​ถือว่า​ไม่เลว​ร้าย​ ​ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​ผู้​ที่​มีคุณสมบัติดีพร้อม​เช่นนี้​จะ​มาจาก​ดินแดน​ระดับ​ต่ำ​”

เสียง​กระซิบกระซาบ​ของ​หลาย​คนดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​ฉิน​อวี​้​โม่​และ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​เพียง​ประดับ​ด้วย​รอยยิ้ม​บาง​ ​ๆ​ ​เช่น​เดิม​ ​สีหน้า​ของ​นาง​แทบ​ไม่เปลี่ยนแปลง​ไป​และ​ยังคง​สงบนิ่ง​ใจเย็น​ตลอดเวลา

“​ฮ่า​ ​ๆ​ ​ๆ​ ​นี่​คือ​ศิษย์​น้อง​คน​ใหม่​สินะ​”

เสียงหัวเราะ​ที่​แอบแฝง​ไป​ด้วย​เลศนัย​ดัง​ขึ้น​ใน​โสตประสาท​ของ​ทุกคน​ ​จากนั้น​ใน​ระยะ​ที่​ห่าง​ออก​ไป​ไม่​ไกล​นัก​ ​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​ก็​เดิน​เข้ามา​อย่าง​ช้า​ ​ๆ

ผู้​ที่​เดิน​นำหน้า​สุด​ของ​กลุ่ม​คือ​สตรีที​่​ดู​มีอายุ​ประมาณ​ยี่สิบ​สาม​ถึง​ยี่สิบ​สี่​ปี​ ​นาง​สวม​ชุด​สีขาว​และ​ใบหน้า​ประดับ​ด้วย​รอยยิ้ม​บาง​ซึ่ง​ดู​เป็นมิตร​เข้าถึง​ง่าย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ร่าง​ของ​นาง​ก็​แผ่​กลิ่นอาย​ของ​ความอ่อนน้อม​และ​ความเป็นผู้ดี​ซึ่ง​ทำให้​ผู้อื่น​รู้สึก​ชื่นชอบ​ตั้งแต่แรก​เห็น​ ​ผู้​ที่​มี​รูปลักษณ์​งดงาม​และ​โดดเด่น​สะดุดตา​เช่นนี้​มิ​อาจ​เป็น​ใคร​ไป​ได้​นอกจาก​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​—​สตรี​งาม​อันดับ​หนึ่ง​ของ​หอ​ชั้นนอก

เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก้าว​เข้ามา​หา​ฉิน​อวี​้​โม่​อย่าง​ช้า​ ​ๆ​ ​และ​เมื่อ​เห็น​ใบหน้า​ของ​นาง​อย่างชัดเจน​ ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ทว่า​ปรับ​สีหน้า​กลับเป็น​ปกติ​อย่างรวดเร็ว

“​ยินดีต้อนรับ​ ​ศิษย์​น้อง​อวี​้​โม่​ ​ข้ามี​นาม​ว่า​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ ​ไม่ทราบ​ว่า​เจ้า​อยาก​จะเข้า​ร่วม​ฝ่าย​ของ​ข้า​และ​พัฒนา​เติบโต​ไป​ด้วยกัน​ในอนาคต​หรือไม่​ ​?​”

นาง​คลี่​ยิ้ม​และ​กล่าว​เชิญชวน​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ยัง​ดู​สุภาพ​และ​เรียบง่าย​เช่น​เดิม

“​ขอบคุณ​ศิษย์​พี่​ที่​เมตตา​ ​แต่​ไม่จำเป็น​หรอก​”

ฉิน​อวี​้​โม่​ส่าย​ศีรษะ​และ​ปฏิเสธ​อย่างตรงไปตรงมา​ ​นาง​มิใช่​คน​เขลา​หรือ​ใส​ซื่อ​จน​มองไม่เห็น​ความเป็นจริง​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เมื่อครู่นี้​นาง​ก็​มองเห็น​ประกาย​ความ​เหยียดหยาม​และ​ความริษยา​ที่​ฉาย​วาบ​ใน​แววตา​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ได้​อย่างชัดเจน​ ​แม้​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​มา​เพียง​ชั่วขณะ​ก็ตาม

หาก​เทียบ​กับ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ผู้​หน้า​ซื่อ​ใจ​คด​ตรงหน้า​ ​นาง​รู้สึก​ชื่นชอบ​เถี​ยน​ซิน​และ​สวี​เยว​่​มาก​ยิ่งกว่า​เสียอีก​ ​อย่างน้อย​ทั้งสอง​ก็​แสดง​ความรู้สึก​ออกมา​ตรง​ ​ๆ​ ​มิใช่​เป็น​สตรี​ดอกบัว​ขาว​เช่น​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์

เป็นจริง​ดังที่​คิด​ไว้​ ​ทันทีที่​ฉิน​อวี​้​โม่​ปฏิเสธ​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เฉิน​หว่าน​เอ๋อร​์​ก็​แข็งทื่อ​ไป​เล็กน้อย​และ​ประกาย​ความ​มุ่งร้าย​ปรากฏชัด​ใน​แววตา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด